Một ngày của bạn thế nào?
Của tôi thì ổn thôi, trừ việc tôi đã gục đầu ngủ quên trên vai ai đó ở chuyến xe buýt số 21.
Cảm nghĩ của bạn khi tỉnh dậy và phát hiện ra đầu của mình đang tựa lên vai ai đó mà bạn không hề quen biết, thậm chí cũng chưa một lần thấy qua sẽ thế nào?
Đó là trong trường hợp bình thường, trường hợp của tôi hơi khác một chút. Các bạn biết Athena không? Đúng vậy, nữ thần Athena đó. Vì sao tôi nhắc tới nữ thần Athena đó hả? Các bạn biết vẻ đẹp của Athena rồi chứ? Hư cấu đúng không?
Người này cũng có vẻ đẹp hư cấu giống như vậy.
Tôi thậm chí còn quên mất bản thân phải đi xin lỗi người đó, chỉ có thể ngồi nhìn khuôn mặt của người đó từ bên phải, chỉ là góc nghiêng thôi mà đã đẹp tới mức tôi không thể thốt nên lời. Một phần trong tôi cảm thấy tội lỗi quá xá, phần còn lại thì cảm thấy... ừm... vui mừng.
Được rồi, là tôi dại gái. Suốt 3 năm trước đây tôi chưa bao giờ thấy người này xuất hiện trên chuyến xe buýt số 21 này, và cũng suốt 3 năm nay tôi chưa từng ngủ quên ở trên chiếc xe buýt số 21 này luôn. Những chuyến khác thì có, nhưng đầu dựa vào cửa sổ.
Phải chăng đây chính là định mệnh?
Không phải đâu, cho dù tôi cố thuyết phục bản thân rằng đây không phải định mệnh, chỉ là một sự trùng hợp hơi quá lố, thế nhưng sức mạnh ảo tưởng từ đỉnh đầu của tôi vẫn truyền ra thông lệnh phải tin tưởng rằng sự gặp gỡ của chúng tôi chính là định mệnh.
Haha. Tôi cười trong đầu. Các bạn biết đấy, đến bến của tôi rồi mà tôi vẫn không thèm xuống.
Người đó đã hỏi tôi thế này, "Đến bến rồi, không phải nhà cậu ở đây sao?"
Lúc đó tôi mới ú ớ sực nhớ ra nhà tôi của đã ở trước mặt rồi! Vậy mà tôi vẫn mê gái ngồi nhìn người ta không dứt mắt. Người ta nhắc nhở mới cảm thấy thật xấu hổ, tôi còn cúi đầu lia lịa như cách mà mấy cánh tay của con mèo màu vàng các cửa tiệm hay đặt trên quầy đó. Mọi người biết cái đó không?
Các bạn có biết trước khi tôi ra về, còn nhìn thấy được nụ cười của người ta!
A! Người này nhất định không có thật! Không ai có thể sở hữu vẻ đẹp vô thực như vậy!
Trên suốt đoạn đường về nhà tôi đã ngốc nghếch suy nghĩ rằng người này chính là do tôi nằm mơ mà ra, sau đó chú lơ xe thấy tôi ngủ quên mới đập tôi, người nhìn tôi cười cũng là tôi nằm mơ mê gái mà ra! A nhưng không phải, tất cả đều là sự thật.
_
Hôm nay của bạn thế nào?
Của tôi thì ổn thôi, trừ việc có người hôm nay ngủ gật trên vai của tôi trên chuyến xe buýt số 21.
Bạn sẽ làm gì khi có ai đó gục đầu lên vai bạn và ngủ thiếp đi? Nếu là bạn bạn sẽ đẩy cái đầu của người vào gương cho xe buýt đi qua ổ gà tưng lên rồi đầu người ta sẽ đập vào cửa kính đúng không? Hay là sẽ để cho người ta yên bình ngủ trên vai bạn? Hay là bạn sẽ đập người ta dậy nhỉ?
Trong trường hợp bình thường có phải bạn sẽ có ba lựa chọn hay không?
Trường hợp của tôi tôi chỉ có thể để cho người này gục đầu lên vai tôi mà ngủ. Các bạn biết con hamster không? Cái con chuột mập với khuôn mặt mất dạy nhưng lại rất dễ thương ấy?
Hoặc là con chipmunk cũng được, cũng giống giống nhau.
Biết mà phải không?
Được rồi, người này dễ thương giống con sinh vật ấy đó. Mà tôi thì không có sức đề kháng đối với những điều dễ thương. Vì vậy tôi đã không thể đẩy cái đầu của người này ra được.
Các bạn có biết trong lúc ngủ con hamster còn mấp máy môi hát hò cái gì không?
Tôi còn quay cả video lại đây.
Lần sau gặp lại trên xe buýt nhất định sẽ lấy ra trêu, sau đó tống tiền nếu không sẽ dọa tung khắp trường khiến cho người này bẽ mặt.
Hahaha.
_
Trên chiếc xe buýt số 21, có một con chuột hamster và một chị gái mặt lạnh luôn mỉm cười nham hiểm trong thâm tâm.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một con chuột hamster mê gái và một chị gái đẹp gái đến mức không mê chính là uổng phí.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một con chuột hamster ngủ gục trên vai chị gái đẹp gái lần thứ hai, lần thứ ba.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một con chuột hamster ngốc được chị gái xinh đẹp nắm tay.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một con chuột hamster hay ngượng đã lọt vào mắt xanh của chị gái có nét đẹp vô thực tựa nữ thần Athena.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một tình yêu chớm nở.
Trên chiếc xe buýt số 21, có một câu chuyện tình được viết lên.
Ghế ngồi số 21 và ghế ngồi số 29.
Son Seungwan và Bae Joohyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bus No.21 - WenRene
FanfictionNgủ gục trên vai người khác? Người khác ngủ gục trên vai mình?