1

1.3K 190 15
                                    


Hôm nay của bạn thế nào?

Của tôi thì, ừm, xem nào, cực kỳ tồi tệ. Bởi vì, hôm nay ở căn tin trường, có một chị gái cực kì xinh đẹp đến trước mặt tôi, đẹp đến không ngờ ấy! Ừ, lẽ ra chuyện này cũng không có gì tồi tệ, cho tới khi chị ấy đưa cho tôi chiếc điện thoại của chị ấy. 

Để nói điều này thì, ừm, tôi cảm thấy khuôn mặt của mình lúc ngủ quá xấu, xấu ma chê quỷ hờn, hơn nữa, tôi còn chảy nước dãi. Còn lẩm bẩm lời bài hát nữa. Mặc dù giọng hát của tôi không tệ, nhưng để người khác quay được cảnh tôi vừa ngủ, vừa lẩm nhẩm hát, vừa chảy nước dãi, thì không phải chuyện gì đáng vui mừng đúng không?

"Em muốn chuộc cái video này như thế nào đây?" Chị ấy đã nói như thế, với một nụ cười trên môi.

Quá đáng! Quá quá đáng! Tại sao trên đời này lại có người xinh đẹp đến thế chứ!?

Khoan đã, đây không phải là chuyện quan trọng. Quan trọng là tôi đang bị người khác ép buộc bởi vì họ nắm giữ trong tay một cái video quay tôi ngủ. Và tôi không muốn bị mất mặt trước toàn trường.

"Nếu em không chuộc được, tôi gửi cho bên phát thanh nhé?" Chị ấy tiếp tục nói, và vẫn giữ nụ cười ấy trên môi.

Quá đẹp, đẹp xuất sắc!

Không! Đây không phải điều tôi muốn nói. Tôi không có sắc đẹp, không có tiền, tôi là cô gái nghèo nhất cái thế giới này, tôi là người vô sản. Vì thế, tôi không biết phải chuộc cái gì, cho nên tôi đã đứng như trời trồng, mười lăm phút.

Chị ấy vẫn cười tươi như hoa. Thật sự là, vẻ đẹp hư cấu của người này... khiến tôi...

Mặc dù tôi rất vui vì người đẹp hôm ấy đến nói chuyện với tôi, nhưng cái chuyện bắt tôi chuộc cuộn phim đó thiệt quá đáng. Mọi người có thấy thế không?

"Vậy tôi đi gửi cho bọn họ nha?" Vừa nói xong là cầm cặp lên.

"Khoan khoan khoan! Khoan đã! À chị..."

"Joohyun."

"Chị Joohyun! Chị muốn em chuộc bằng cái gì đây? Em không có tiền, nhan sắc lại càng không." Tôi nói thật, vì sự thật là như thế, dù sao nếu chị ấy muốn tôi chuộc, thì để chị ấy chọn vậy.

"Em còn thân thể đó." Joohyun nói như thế đấy!

Nếu giao thân thể của em cho chị... cũng được... đằng nào chị cũng rất đẹp.

À không, không. Tôi nói nhầm rồi. À... thế nào nhỉ.

"Em... còn... là... trinh nữ..."

"Ồ, càng tốt." Joohyun đứng cười ngặt nghẽo, còn tôi thì tự thấy chắc hẳn lúc này mặt mình đã đỏ như cái đít khỉ rồi.

Đừng cười nữa, cười đẹp quá, chịu không nổi!

Không! Seungwan, mày bị sao vậy?

"Nhưng mà..." Tôi thật sự không thể giao thân thể trong trắng này của tôi cho chị ấy, dù chị ấy rất đẹp, rất đẹp, rất đẹp, điều quan trọng phải nói ba lần. Tuy nhiên, không là không. Tôi tuy có hơi dễ dãi, nhưng chỉ là có hơi thôi!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bus No.21 - WenReneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ