Tại buổi tổng duyệt cho iKONCERT SHOWTIME in Seoul.
Jinhwan hyung, làm lại một lần nữa đi. – Đâu đó là bóng lưng của trưởng nhóm tài năng nhưng vô cùng khó tính, B.I. Cậu đang cẩn thận kiểm duyệt lại phần trình diễn của từng thành viên. Bàn tay chống cằm, mắt gườm gườm, tông giọng thì ngày một trầm lại, B.I bắt đầu mất kiên nhẫn. Còn Jinhwan thì mệt mỏi cúi đầu, không biết đã nghe đến câu này lần thứ bao nhiêu trong ngày rồi, anh chẳng thể đếm được nữa, chỉ cảm thấy mệt mỏi và chán nản vô cùng.
Thật ra từ nãy đến giờ, họ không tổng duyệt các bài hát, chỉ là đang tập dượt fanservice cho chương trình mà thôi. Jinhwan thật sự là người không thường xuyên skinship với các thành viên, anh cảm thấy khá gượng ép khi phô diễn điều này ra với toàn bộ khán giả. Hanbin thì làm sao mà hiểu được cảm giác của anh chứ, cậu là người nghiện skinship, đã vậy còn luôn luôn chuyên nghiệp và làm việc hết mình, dù có là cái gì cũng có thể hoàn thành tốt đẹp. Còn anh thì thường xuyên ngượng ngùng, có đợt chỉ gọi điện thoại cho tiền bối Seungri mà anh đã đổ mồ hôi hột ầm ầm đủ biết anh là người hay lo lắng và ngại ngùng đến nhường nào. Hanbin hiểu rõ điều này hơn ai hết, nhưng cậu luôn có những nguyên tắc nhất định khi đụng đến công việc. Không có sự nhún nhường nào khi làm việc, công tư phân minh.
Jinhwan gượng ép bước lên lau mồ hôi trên trán cho Junhoe, rồi Junhoe vòng tay qua ôm lấy vòng eo nhỏ bé của anh, anh đột nhiên giật mình một cái. Nhìn hai người làm fanservice, đến B.I cũng cảm thấy gượng ép vô cùng chứ đừng nói các cô fangirl nhạy cảm. B.I khó chịu cúi đầu, hai tay vò vò mái tóc, cao giọng nói:
Thôi được rồi, buổi tổng duyệt đến đây thôi. Các màn trình diễn đều khá ổn rồi. Riêng màn fanservice của Jinhwan hyung và Junhoe, về nhà tập lại cho đến khi ổn thì thôi. Tôi đã nói rồi, làm gì cũng phải đặt hết tâm huyết vào, làm sao cho fan cảm thấy vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất. Hi vọng 2 người lần sau có thể làm tốt hơn. – Nói rồi cậu bật dậy, đi thằng vào cánh gà, không quay lại nhìn 2 người đang trơ ra như tượng gỗ lấy một lần.
Xin lỗi, là anh đã làm không tốt. – Jinhwan nói, miệng nở nhẹ nụ cười có chút chua xót. Junhoe không nói gì, chỉ cười hiền đáp trả, xoa xoa lưng anh.
Anh đừng lo, Hanbin hyung không có ý gì xấu đâu, anh cũng biết tính ảnh rồi đó. Rất nóng tính, rất nghiêm túc trong công việc nhưng không giận ai được lâu đâu. – Nói rồi cậu ôm vai Jinhwan đi vào phòng chờ.Tối hôm đó tại ký túc xá của iKON.
Jinhwan hôm nay rất mệt mỏi, sau buổi tổng duyệt anh liền chui vào phòng, không ăn không uống gì cả, nằm bẹp một chỗ ai hỏi cũng không trả lời. Hanbin thấy vậy cũng có chút sốt ruột, nghĩ lại hồi chiều cậu có hơi nặng lời với anh thật. Nhưng cậu không kiềm được cảm xúc của mình, cậu chỉ muốn anh làm cho thật tốt, cho thật nhanh để cậu có thể bỏ qua phần kiểm duyệt của couple Hoehwan nhưng anh cứ làm rối tung mọi thứ lên, phải thực hiện đi thực hiện lại. Việc đó làm Hanbin vô cùng khó chịu, cậu cứ có cảm giác cả người nóng bừng ngay giữa mùa đông lạnh giá. Việc công ty sắp xếp couple của Jinhwan hyung với Junhoe cậu đã không vui, nhưng vẫn sẽ đặt công việc lên trên hết, nhưng 2 người này cứ thực hiện cả chục lần vẫn không đâu vào đâu làm cậu càng nóng máu. Nhưng mà nói gì thì nói, cũng là lỗi tại cậu, nên đành xin lỗi Jinhwan hyung thôi, mai là diễn ra concert rồi còn gì, không thể để fan thấy hai người giận nhau được. Hanbin nhẹ nhàng gõ cửa phòng Jinhwan, anh ở một mình nên cũng thuận tiện cho cậu xin lỗi hơn. Nhưng Jinhwan không mở cửa, cậu lại nhỏ giọng gọi: