Thư ngắn giới:
Đây là một cái nguyên bản đáng khinh yếu đuối nam nhân, nhặt được một quyển tên là [ cấm - thư ] thư, ở bên trong 100 vị cao nhất tình thánh dạy, hắn dần dần trở thành toàn bộ phương diện có thể nói hoàn mỹ cao nhất chất lượng tốt nam, hấp dẫn lấy vô số quỷ súc cặn bã công bất đắc dĩ hóa thân Tiểu thụ đánh về phía hắn có yêu tổng tiến công chuyện xưa.
1: làm 100 đời xử nam nên như thế nào ngăn cơn sóng dữ?
2: làm rửa sạch trăm năm xử nam sỉ nhục Nhi phấn khởi!
3: vắt hết óc áp đảo các lộ cầm thú nhóm?
4: cuối cùng theo Nguyễn kéo dài tiến hóa thành hùng dũng oai vệ! ?
( Phế Sài tiến giai, trở thành hoàn mỹ tình thánh )
Lôi Nhân giới thiệu vắn tắt hòa Lôi Nhân mở đầu nhất định khẳng định chính là ác thú vị, hoàn toàn chính kịch쳌̣ Văn ~
PS(Photoshop): ở đồng lý giải trung, cái gọi là xử nam, chính là dây dưa chuột không có phóng ra thật nhập Quá!
Bài này làm thăng cấp tiến công chiếm đóng Văn, chủ công, chậm mặc, QD lưu, bao hàm phụ tử, huynh đệ, quỷ súc vân vân lễ, không bài xích có Trọng khẩu, dạy dỗ, vi thích, Bàn Tay Vàng (Trộm), nghịch thiên đợi, thận nhập! Không thích chớ nhập! Chớ dừng lại! Trực tiếp điểm hữu phía trên Tiểu Hồng trạc xiên đi! Thật sự vạn phần cảm tạ (ㄒoㄒ)~~~! !
Nhìn như tổng thụ, kì thực tổng tiến công.
Nhìn như trào tiếu, kì thực chính kịch쳌̣ ~~~
Cái gọi là 1V1, chỉ là một thế giới một mục tiêu ý tứ của.
CJ hướng, chậm nhiệt hướng, thịt thịt thần mã đều là mây bay.
~~ đàn: 260701 bốn mươi mốt4 nước cờ đầu: gì thích người tên.
Đồng đang ở cố gắng điền hố Văn: Thiên vương Trọng sinh lại trèo lên giải trí giới đỉnh
Ưa nhìn cái gì loại hình thế giới ~(≧▽≦) ~? ( Khả nhiều tuyển )(2013. 8. 10 Khởi )
Bỏ phiếu thuyết minh: phía trước bỏ phiếu đại bộ phận thân đều tuyển hi vọng ta viết trường một ít, một lưới bắt hết các chủng loại hình, kia thân nhóm càng ưa thích ta viết cái gì loại hình đây?
Bởi vì mỗi cái thế giới độ dài cũng sẽ không quá ngắn, này bỏ phiếu rất trọng yếu nga!
Công lực có hạn, có thể giá nô không điểu nhiều như vậy loại hình ( vẫn là có tự mình hiểu lấy ╭(╯^╰)╮), cũng không biết có thể viết nhiều ít cái thế giới, nhưng đáp ứng thân nhóm, lựa chọn các ngươi thích loại hình làm ưu tiên nhất lo lắng, sẽ cố gắng hảo hảo viết xong hảo làm chuẩn bị, xem bỏ phiếu làm cuối cùng tham khảo.
Này bỏ phiếu trường kỳ hữu hiệu, nếu có chút đổ vào loại hình hi vọng thân nhóm nhắn lại giúp ta bổ sung Hạ nga ~!
( đây là Đại loại, chi nhánh loại hình cự nhiều, độ dài giác trường )
Tu chân ( đồng dạng là Đại loại, độ dài giác trường )
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển sách cấm duyệt
Science FictionThư ngắn giới: 1: làm 100 đời xử nam nên như thế nào ngăn cơn sóng dữ? 2: làm rửa sạch trăm năm xử nam sỉ nhục Nhi phấn khởi! 3: vắt hết óc áp đảo các lộ cầm thú nhóm? 4: cuối cùng theo Nguyễn Miên Miên tiến hóa thành hùng dũng oai vệ! ?...