Ngã đích ba ba thị u linh --- Dịch Nhân Bắc

1K 5 0
                                    

Của ta ba ba là u linh dịch nhân bắc

Ta gọi là trần thu, không phải cổ xưa! Ai muốn dám như vậy hảm ta, ta nhất định sẽ làm ta lão ba đem hắn đâu đến trong sông!

Ta ba kêu trần yêu thu, là cái phi thường phi thường phi thường yêu ta đích ba ba, ta cũng yêu nhất ta lão ba! Ai muốn dám nói ta lão ba đích nói bậy, ta liền. . . . . . , ta liền nói cho cảnh sát thúc thúc hắn là biến thái! Dụ dỗ đàng hoàng nhi đồng!

Ta lão ba là ta gặp qua tối ôn nhu đích nhân, có một chút ngốc, có một chút bổn, còn có một chút trì độn. Hắn tất cả đích khuyết điểm chính là này ba điểm! Rồi mới còn lại đích đều là ưu điểm!

A, ta đã quên, hắn còn có một cái khuyết điểm chính là tố thái nan ăn!

Nhà của chúng ta theo ta cùng ta lão ba. Ta ba cũng là ta mẹ, tuy rằng hắn không giống người khác đích mụ mụ có mềm đích bộ ngực, nhưng là hắn đích mông tốt lắm sờ! Ta thích nhất cùng ta lão ba cùng nhau tắm rửa, như vậy là có thể nơi nơi sờ loạn hắn! Hắn cũng sẽ không sinh khí.

Ta lão ba thực hội kể chuyện xưa, mình có trí nhớ tới nay, hắn sẽ không có giảng quá nặng phục đích chuyện xưa cho ta nghe. Ba tuổi trước kia không nhớ rõ đích không tính!

Ta thích nhất nghe ba ba bảo ta"Thu thu" , cũng thích nhất cùng ba ba qiuqiu!

Bảy tuổi trước kia, trong nhà nấu cơm chính là ba ba. Bảy tuổi sau này, trong nhà phòng bếp lão đại là ta trần thu!

Ta chán ghét người khác đến nhà của chúng ta đến, nhất là này lớn lên kì xấu vô cùng đích lão thái bà! Các nàng mỗi lần đến đô hội nói: "Ngươi ba ba đâu?"

Mà ba ba cũng chán ghét các nàng, cho nên hắn nhóm mỗi lần đến đều cố ý trốn đi không cho các nàng tìm được. Ta cũng sẽ nghĩ muốn trứ biện pháp đem này xấu lão thái bà cấp đuổi đi! Có một lần, ở các nàng đích bao da lý thả nho nhỏ đích màu xám đích thổ cóc, kết quả các nàng hô to trứ: "Có quỷ a!" Liền tất cả đều chạy mất! Sau này suốt một năm đều không có lại đến! Thật tốt!

Chuyện này ta cũng không biết lão ba sao vậy sẽ biết, dù sao hắn chính là đã biết. Rồi mới hắn sinh khí! Tử lão thái bà! Đều là các nàng làm hại! Làm hại lão ba ba ngày không có ôm trứ ta ngủ!

Ta rất thích cùng ba ba cùng nhau ngủ, rất thích!

Lão ba hắn rất sợ quỷ, mỗi lần trong TV phóng quỷ phiến đích thời điểm, lão ba sẽ sợ tới mức trốn được ta trong lòng,ngực đẩu cái không ngừng, lão ba hảo đáng yêu? !

Ta yêu nhất ba ba! Hảo ham yêu! Cả đời cũng không cùng với hắn tách ra!

Kim lão sư đem trần thu đích viết văn niệm xong hậu khép lại, đối lớp học đích cùng học nói: "Trần thu cùng học này thiên viết văn viết đích phi thường giản dị, tuy rằng không có hoa lệ đích từ tảo, nhưng chân thật đích cảm tình đều theo giữa những hàng chữ biểu lộ  đi ra. Ta bố trí này thiên viết văn ‘ của ta một nhà ’ chính là vì làm cho mọi người có thể biểu đạt cảm tình, biểu đạt chính mình đối cha mẹ, gia đình trực tiếp nhất đích cảm tình, mà không phải làm cho mọi người đi sáng tạo mô phạm gia đình. Tỷ như nói này thiên viết văn. . . . . ."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngã đích ba ba thị u linh --- Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ