†Chapter One†

21 1 0
                                    


Rave's P.O.V

*knock knock*

Pasok,-Rave

Princessa Rave,Pinababa Po kayo ng ina nyong Reyna dahil Oras na para mag Dinner,-Maid Lucy

OK,salamat sa reminders Ate Lucy pwede kana maka-alis,-Sabi ko

Oh sige Po Princessa Rave maghihintay ako sa baba,-Maid Lucy

Iniligpit ko muna ang mga laruan ko na mga Dolls,,mahilig ksi ako sa Dolls kaya malapit ng mapuno ang Toys Chest ko na white color kasi puro Dolls lang ang mga laruan ko....

Binuksan ko ang pintuan para bababa na ako ng may sumalobong sakin....

Ah! Raven,ginulat mo nanaman ako!! Ba't ang hilig mo manggulat?!,-napasigaw ako...

Talaga Rave?,Pasinsya na kapag tinakot kita,,...At bakit parang gulat na gulat Ka ngayon ng makita mo ako,may tinatago Ka ngayon nuh???!!!,-nakakatakot na tanong nya

Huh? Ako maytinatago? Wala nuh?? Ba't mo naitanong yan sakin??,-ako,Oo nga pala mahilig Talaga si Raven mangsira ng laruan kaya medyo maliit nalang ang mga Dolls ko kasi sirain nya at sunogin nya ang buhok,ayoko pa naman maubos ang pinakamamahal Kung Dolls kaya sa tuwing makita ko Raven itatago ko agad ang mga laruan ko kasi baka sirain pa nya,,...

Meron,nakikita ko sa mga mata mo,,...Diba parte din ako sayo ksi Kambal mo ako tapos kailangan Kong malaman ang mga secrets mo dyan diba nag promise ka sakin?!!,-Galit na Tuwa ang emosyon ni Raven kaya nakakatakot nyang magalit kasi parang baliw na nasiraan ng bait(ano yun??)

Ah eh,Uuhm....

Rave at Raven bumaba na kayo baka magalit pa ang ina nyong Reyna!!,-singit na sigaw ni Ate Lucy...

Opo ate Lucy nandyan na kami ni Raven!!!,-sigaw ko pabalik....

Halikana Raven,Dinner Time na,,...,-pagmamadali kong Sabi..

Tandaan mo yan Rave,!! Malalaman ko din ang mga secreto mo at pagnalaman ko yon,uubosin ko lahat ng mga tinatago mong laruan at susunogin ko ang mga buhok at katawan at pati ikaw susunogin ko din ang pamumukha mo!!! Natandaan??!!!!,-Galit na tanong ni Raven...

Bubamaba na si Raven sa baba para kumain,ako naman nka tulala ksi sa mga sinabi ni Raven,,...

Hindi Po si Raven nagbibiro,Alam ko na gagawin nya yun ng totoo...

Kaya nga nyang pumatay ng Tao,..Papatayin nya ang isang Tao kapag Hindi gumalang sakanya at Hindi sumunod sa kanyang utos...

Minsan nga natatakot ako ky Raven ksi isa syang Kambal Kong Demnyo...

Bumaba na ako para kumain,..umupo ako at nagluto pala si Maid Alyanna ng iba't ibang klaseng potahe,wow! Mukhang masarap to,...

After 2 minutes,natapos nadin ako kumain,..busog na busog Talaga ako ksi masarap ata ang pagkain ko ngayon....

Pumunta agad ako sa room ko para magpahinga at maglaro ng Doll,

Ng narinig ko ang boses ni Mom sa baba na parang galit si mom at para din syang dragon ang dating kaya bumaba ako Dali Dali at nakita ko si Raven,Pinagalitan ni Mom...

Raven! How many times did I told you not to do stupid things at school!!!! I already told you before that be nice to others!!!

Paaaaaaaack!!!!(tunog ng napaka lakas na sampal)

Princessa Ka nga! Pero Isa kang Demonyong Princessa!!!
Hindi ko akalain na ganyan Ka kasama!!! Talagang manang mana Ka sa stupid Dad mo!!!

Paaaaaaaack!!!!(malakas na pagsampal sa mukha ni Raven ulit).....

Tumakbo si Raven sa labas na may mga dugo sa kanyang mukha,talagang Galit na Galit si mom ky Raven kasi nung school day namin,tinulak nya ang Isa naming kaklaseng babae na si Sophia,,...

Nag-aaway ksi silang dalawa at talagang ibang iba si Raven magalit kasi kaya nyang ubosin ang mga buhok mo sa isang sabonot lamang,,..

At ayun,talagang Galit na Galit si Raven Hindi sya nag dalawang isip at Itinulak na nya agad si Sophia galing 4 floor hanggang sa first floor Alam ko na Hindi na mabubuhay si Sophia ksi napaka kalas ang impak ng katawan nya sa baba....

Yan siguro ang dahilan kaya nagalit si mom sa Kay Raven....

Nakita ko sya sa may garden umiyak at gusto ko sana syang lapitan kaso baka magalit pa sya tuloy sakin....

Kaya Hindi ko nalang itinuloy na lumapit sa kanya....

††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††††

Gabi na ata kailangan Kong matulog na para bukas ay Isa namang magandang araw...

Nagbihis ako at doon iniligpit ko na lahat ng Dolls ko at humiga,..

Malapit na sana akung makatulog ng narinig Kong sumigaw si Ate Lucy at parang Hindi sya makahinga sa kakasigaw ng tulong,,

Agad agad akong bumaba at doon nakita ko si MOM!!! PATAY NA!!!-....

END of CHAPTER ONE....

TO BE CONTINUE NEXT CHAPTER!!!

ENJOY READING!!!

"Different World"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon