yo mina-san~ Aki đã trở lại!
chap 6 đây ~
--------------------------------dải phân cách ngân hà đây--------------------------
nụ cười của Thiên Bình đã sưởi ấm chốn lớp học lạnh lẽo băng giá 10D (chém đấy, tại cạn ý tưởng r :P)
cô Xà Phu mỉm cười:
-dc r Thiên Bình, bây h em sẽ ngồi ở.....-cô đảo mắt xung quanh lớp học-...bàn cuối cùng, dãy số 2 với bạn Sư Tử nhé.
Mọi ng (ns đúng hơn là mấy bn nữ của lớp,trừ Xử Nữ) trầm trồ:
-oài, bạn đó sướng thật đó. Mới vào học mà đã dc ngồi cùng vs tên cuồng kẹo mút "đập chai" Sư Tử r nha!
Thiên Bình đi xuống bàn cô Xà Phu chỉ. Cô ngồi xuống, quay sang Sư Tử-kun và nở một nụ cười tươi như ông mặt trời:
-chào bạn, mình là Thạch Thiên Bình. Làm bạn với mình nha!
Sư Tử chẳng phải tảng băng di động trá hình:
-ờ, chào Thiên Bình, tôi là Vũ Sư Tử. rất vui dc gặp bạn.-đoạn, cậu đưa cho Thiên Bình một cái kẹo mút chuppachup vị cam-coi như quà lần đầu gặp mặt nhé.
Thiên Bình nhận lấy cây kẹo:
-cảm ơn Sư Tử nhiều nha! Mình thích lắm!
Cô Xà Phu gõ mạnh 3 cái trên bảng;
-các em, trật tự nào. Bây h chúng ta vào bài mới.
----------------------------------------------------------------------------------------------
giờ ra chơi......
Thiên Bình lăng xăng chạy đến bàn Xử:
-Xử nhi à, k ngờ cậu cũng học ở đây nha.
Xử nằm dài trên mặt bàn (Kết thì đã chạy biến đi chơi vs Sư Tử), nghe tiếng của ai đó quen quen, ngước mặt lên:
-ủa, Thiên Bình! lâu lắm vs gặp cậu nha!
sau đó hai chị buôn chuyện đến hết giờ ra chơi =.=
Thiên Bình nghe Xử kể chuyện Ma Kết là chồng tương lai của Xử Nữ, nên về chỗ ngồi thì kể hết sạch cho Sư Tử.
Sư Tử nghe xong phun ra luôn cây kẹo mút đang ngậm trong miệng ra, ns to
-trời ơi Ma Kết, bạn thân với nhau mà mày k thèm kể cho tao nghe vợ tương lai của mày là ai hay sao? chậc chậc mày càng ngày càng khốn nạn......
cả lớp nghe vậy sốc quá, chạy ra bâu quanh bàn của Sư-Thiên hỏi dồn dập:
-cái gì, vợ tương lai của Kết là ai, ns mau!
Thiên Bình ngây ngô trả lời:
-là Xử Nữ đó!
trời ơi Thiên Bình à, chị đã làm hỏng bí mật của hai vk ck nhà Kết-Xử r.
Xử ôm đầu:
-Thạch Thiên Bình à, cậu hại tôi r.....
Kết rủa thầm trong lòng:
-thằng bn khốn nạn, Vũ Sư Tử, sau này có cơ hội tao sẽ báo thù!
cả lớp nghe tin ồn ào hết cả lên (trừ 4 anh chị nhà mình), định quay qua phỏng vấn 2 vk ck nhà kia nhưng...
-e hèm!
vâng, một câu, 2 từ, ngắn gọn và xúc tích. xin giới thiệu vs các bn, đây là cô giáo dạy Anh lớp 10D, cô Mạc Ánh Tuyết. tên thì nghe đẹp vậy thui chớ thực ra đây là một bà chằn khó tính (cô Ánh Tuyết: có thế ms trị dc cái lũ học trò nghịch ngợm kia chứ!)
cả lớp đứng hình, trừ 4 anh chị nhà (4 anh chị ngồi ngoan ở bàn, cn cả lớp thì dag k hề ổn định chỗ ngồi).
cô Ánh Tuyết bắt đầu bài ca bất hủ:
-cả lớp! tôi vào rồi mà cn chưa ổn định chỗ ngồi nữa, đây là lớp học hay là cái chợ vậy hả?!!! tất cả ra ngoài hành lang đứng hết cho tôi! - đoạn cô nhỏ giọng dần - tất nhiên là 4 em Ma Kết,Sư Tử, Xử Nữ và em học sinh mới kia.à, em kia, em tên là gì? - cô nhìn về phía Thiên Bình.
-thưa cô, em tên Thạch Thiên Bình ạ! - Thiên Bình đứng dậy, trả lời.
-tốt lắm.- cô nói tiếp - bây h cả lớp ra ngoài đi!
......
(2ph để cả lớp ra ngoài hành lang)
bây h chỉ còn mỗi 4 anh chị nhà mình. chỉ còn mỗi 4 học sinh thì dạy học kiểu gì, nên cô Ánh Tuyết viết bài tập lên bảng, lệnh cho 4 anh chị phải làm hết vào vở, cuối giờ thì đem lên nộp cho cô chấm bài.
cô viết hết bài tập lên bảng, thế là các anh chị cắm cúi vào làm. còn cô Tuyết, ngồi vắt vẻo trên bục giảng chơi Face :v
-
-
-
-
-
--
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-----------------------------------------End chap 6------------------------------
vâng, lại một lần nữa, Aki lại chân thành xin lỗi các Re yêu quý vì chap ngắn.
bây h thì cũng có thể coi là bài ca bất hủ của Aki :v
các Re nếu thấy hay, làm ơn nhấn vào ngôi sao nho nhỏ ở góc bên phải màn hình để Aki có thêm động lực viết fic.
nếu thấy fic có gì sai sót, các Re hãy cmt để Aki có biện pháp xử lý, giúp fic hay hơn!
Arigatou~
Thân
_Aki_Neko_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Kết-Xử]My Little Princess...
FanfictionDrop fic vĩnh viễn. Aki sẽ để lại fic này chỉ để kỉ niệm quãng thời gian trẩu tre của mình.