Chap 1

3.1K 112 13
                                    

  Haruno Sakura là con gái của một gia đình nông dân nghèo khó. Cha của cô chết khi cô vừa tròn 10 tuổi do mắc bệnh nan y. Hai mẹ con nương tựa vào nhau mà sống.

Tuy có một tuổi thơ khó khăn nhưng cô không hề bi quan. Bận rộn nhưng rất vui vẻ khi cô tìm được một người bạn mà cô cho là tri kỉ, Yamanaka Ino.

Ino là con nhà quyền quý, người trong gia tộc Yamanaka là một gia tộc tương đối hùng mạnh trong Hỏa thành Konoha.

Trong lần đầu tiên khi Ino gặp được Horochiwa Sai thì tình bạn giường như mỗi ngày một rạn nứt.

Đó là khi Ino không cùng cô ngồi tâm sự ở ven bờ con suối nhỏ. Là khi Ino thường xuyên tránh mặt cô. Là khi Ino chê cô không xứng để làm bạn với một người cao quý như mình.

Đã là bạn 5 năm nên Sakura hiểu rõ Ino rằng. Gia tộc Yamanaka đang ngày một đi xuống khi đã không hoàn thành được nhiệm vụ cấp S do chiều đình ra lệnh.

Cô cũng hiểu rằng Ino thích Sai...

Buổi chiểu tại cánh đồng hoa oải hương....

- Ino tại sao hôm nay cậu mới chịu gặp tớ vậy. - Sakura hỏi cô nàng tóc vàng bên đứng đối diện với mình.

- Sakura ... tôi đến đây để nói với cô một điều. - Ino trầm giọng.

 .............. - Sakura chăm chú lắng nghe.

- Cô không thích hợp để làm bạn với tôi. - Ino nói đầy cay nghiệt.

- Ino hôm nay cậu làm sao vậy, có gì không ổn sao. - Sakura lo lắng nhìn Ino.

- Không..... tôi hoàn toàn ổn.

- Không ai muốn làm bạn với cô hết Sakura à. Cho nên từ nay....... chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt. - Nói rồi Ino bỏ đi, để lại một mình cô trên cánh đồng oải hương nọ..

Cô biết được là sẽ có ngày hôm nay. Cô biết trước được, cô không hề giận.

Sau hôm đó thì cô nhận được tin gia đình Ino đã chuyển vào trong kinh thành..

.

.

.

.

.

..

.

.

.

Ở ngôi làng mà Sakura sinh sống có một tên bạo chúa là Orochimaru. bình thường hắn chuyên đi vơ vét từng bát gạo của dân làng, thậm chí là đánh đập người dân vô tội.

Cảm thấy cần thêm nhiều tì nữ nữa, hắn bèn bắt tất cả con gái, phụ nữ trong làng đến phủ của hắn để tuyển chọn.

Mẹ con Sakura cũng không phải ngoại lệ. Bị bọn lính trong phủ của hắn bắt đi, dọc đường bọn chúng không ngừng đánh đập các cô gái bị bắt đến phủ.

Buổi tối.......

Cả ngày phải đi bộ nên ai cũng rã rời chân tay không còn sức lực để đi tiếp thì bọn lính mới để cho họ nghỉ lại một đêm ngoài rừng..

- Mẹ à, mẹ ổn chứ. - Sakura nhìn mẹ của mình, trong lòng lo lắng vô cùng.

- Mẹ không sao. - tuy nói thế nhưng mẹ cô cảm thấy toàn thân đau nhức 

Sasusaku: Cưng Chiều Hoàng Hậu Bé NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ