Chap 4

1.9K 106 18
                                    

 - Hoàng thượng giá đáo. - Tên thái giám hô to.

Tất cả mọi người đứng đó ngay lập tức quỳ rạp xuống.

- Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế. - Đồng thanh...

- Miễn. - Hắn ngắn gọn đáp lại

- Hoàng thượng ng..người đ..đã khỏe r..rồi sao. -  Karin nhìn thấy Sasuke khỏe mạnh như vậy nên lắp bắp.

- Ngươi cũng to gan nhỉ. - Sasuke ném một cái nhìn đầy khinh bỉ về phía Karin.

- Hoàng thượng thần thiếp chỉ làm theo phép công thôi ạ.  - Karin già mồm.

- Phép công. - Hắn nhếch mép.

- Cô ta giám mạo phạm thánh thượng, tội này không thể tha thứ hơn nữa...

- CÂM MIỆNG. - Sasuke bỗng dưng quát lớn.

- Thái y cứu mạng ta, ta còn chưa trả ơn mà ngươi đã lôi người ra trảm, có còn ra thể thống gì nữa không. - Hắn tức tối.

- Thần thiếp... - Ả ấp úng.

- Ta phạt ngươi đến thư phòng chép thơ, 30 quyển, không xong thì đừng hòng bước ra khỏi đó nửa bước. - Hắn dõng dạc tuyên bố..

- Thần thiếp.......

Nói xong Sasuke bước đến chỗ Sakura.

- Cởi trói. - Hắn hạ lệnh..

Tên đao phủ không chậm trễ một giây cởi trói cho nàng. Vì bị đánh 30 roi cộng thêm ngồi ngoài nắng 1 canh giờ vậy nên ngay sau khi tên đao phủ vừa cởi trói nàng không tự chủ được nên ngất đi..

Hắn thấy vậy liền vòng tay bế nàng đưa lên kiệu.....

Karin đứng đó không khỏi tức giận, cô ta là chính thê mà còn chưa được hắn bồng bế huống chi một đứa con gái dân thường như nàng lại được hắn ôm ấp như vậy khiến ả không cam lòng....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Thế nào.  - Hắn lạnh lùng hỏi vị thái y đang run cầm cập kia.

- Bẩm hoàng thượng, không có gì bất ổn cả chỉ là thể trạng vốn đã yếu nên không chịu nổi thôi ạ. 

- Lui ra đi. - Sasuke ra lệnh

Tên thái y kia không giám chậm trễ một bước vội vã lui ra ngoài......

..

..

.

.

Hắn tiến đến vuốt nhẹ khuôn mặt thanh tú của nàng rồi sau đó rời đi.

.

- Nhớ chăm sóc kĩ đấy. - Hắn nói rồi xoay người bước đi.

.

.

.

..

..

Sasusaku: Cưng Chiều Hoàng Hậu Bé NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ