Chương 9

430 44 13
                                    



"Xem mắt? Bây giờ?" Jiyeon nghi ngờ nhìn ba mẹ, không nghĩ đến sáng sớm hai người tới gõ cửa phòng mình muốn nói chính là chuyện này.


"Đúng vậy! Mấy ngày nay con không vui, mẹ và ba con đều rất lo lắng. Ai! Có trách cũng chỉ trách hai thân già lú lẫn, ủng hộ con gắng sức vì tình yêu của mình, không ngờ lại khiến con đau lòng như thế." Qri mặt đầy nước mắt, nước mũi, đau lòng nói.


"Không phải thế, con nên cảm ơn ba mẹ mới đúng. Hỏi rõ ràng sớm một chút con cũng sẽ tốt hơn. Tuy bây giờ tạm thời chưa thể hồi phục, nhưng...Qua mấy ngày nữa, con sẽ không sao." Jiyeon miễn cưỡng nhếch khóe môi không muốn để hai người lo lắng.


Cô đã không còn là cô gái ngây thơ chưa hiểu sự đời trước kia nữa, đoạn tình cảm đau thương này thật sự làm cô trưởng thành hơn.


"Con đã trưởng thành...Hơn nữa anh hai cũng có bạn gái rồi, con nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ không hy vọng người đàn ông của mình bị người khác cuốn lấy, đặc biệt còn là em gái của người đó." Cô tự giễu nói, vẻ mặt đau thương vô hạn.


"Yeonie..."


Qri đau lòng ôm chặt cô, ngẩng đầu nhìn chồng cũng đang buồn giống mình.


"Chỉ cần không dính lấy anh hai thêm nữa, vì mình tìm chút chuyện để làm, có lẽ...Sẽ yêu anh ấy ít đi một chút, con cũng không khó chịu thế này..."


Hai mắt cô đỏ ửng, cổ vũ bản thân, xa xăm nói, chỉ là...Vì sao nhớ đến anh, lòng cô vẫn đau đến vậy?


Rõ ràng quyết định đừng để chuyện này quấy nhiễu bản thân, cô lại...


"Vậy là con đồng ý đề nghị của ba mẹ sao?"


"Chuyện xem mắt ạ? Con nghĩ...Bây giờ chưa phải là thời điểm tốt."


Cô còn chưa quên được Yoongi mà...Sao có thể vừa yêu một người đàn ông rồi cùng một người khác nói chuyện tình cảm chứ?


Đợi tới lúc cô có thể buông tha đoạn tình cảm này thì có lẽ cô mới tiếp nhận được.


Nhưng, chỉ sợ...ngày đó sẽ mãi mãi không tới.


Tình cảm mười bảy năm qua, không phải nói buông là buông được, e rằng đến già cô vẫn sẽ yêu Yoongi.


"Yeonie, con nghe mẹ nói. Vì để quên đi đứa con ngu ngốc của mẹ con nhất định phải đi ra bên ngoài. Từ nhỏ, con đã được Yoongi  bảo vệ quá tốt nên mới có thể yêu nó, bởi vì bên cạnh con trừ ba ra cũng chỉ có Yoongi là đàn ông. Thật ra, trên thế giới này, còn có rất nhiều người đàn ông tốt cho con lựa chọn." Qri nghiêm túc nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CÔ EM GÁI BẢO BỐI ( Gayeon Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ