Chapter Two

75 3 0
                                    

Anna's POV

Tapos ng kumain ang lahat at eto ako ngayon nag huhugas ng mga pinagkainan namin. Nako!

Sa laki ng bahay na to wala manlang maids. Grabe ha! Akala ko pa naman nung una kong kita sa mga So Called Step-brothers ko mga hindi sanay sa gawaing bahay nag kamali pala ako dahil sanay na sanay sila nalaman ko lang kanina dahil napagkwentuhan namin sa hapagkainan.

"Oh ako na dyan"

"Waaaaaah Multong Kalabaw"

OMG basag ang baso😩

"tss ako na nga dyan matulog kana!"

"ha? Hindi kuya ako na po"

"ako na matulog kana"

"Ako na nga p----Arayyy"

"Ako na nga kasi sabi e. Yan tuloy nasugatan kapa! Halika nga dito gamutin muna natin"

Ouch yung bubog ang sakit! Takte.

"Wag yung alcohol please!"

"Hindi pwede dahil hindi pa din yan malilinis " Kinuha ko sa kanya yung kamay ko aba ayoko nga ang hapdi kaya ng Alcohol.

"Ayaw!"

"Aisshh wag ng magulo akin na yang daliri mo!"

"Wag na lang mahapdi kasi kuya."

Hindi na sya umimik pero bigla nyang kinuha yung daliri ko at Waaaaaaahhh bakit nya sinisipsip yung dugo? Ewwww hindi ba sya nandidiri? Yucky.

"Ano ba kadiri ka!" Sigaw ko kay kuya Ryoko.

"Hahaha" Tawa nya. Hmmp Makatawa to! baliw

"Bakit?"

"Yang mukha mo kasi ang Panget". PUTSPA etong mukhang to? Duhh Ang Ganda ko kaya😁 WALANG KOKONTRA.

"Tss. Akin na nga yang Daliri ko kadiri ka" Sabay takbo ko sa Kwarto ko.

Makatulog na nga lang.

"Arghhhhhh" Inis na impit na saigaw ko baka kasi marinig nila. 11:24pm di pa ko makatulog jusko naman AYOKO MAG KA EYE BAGS.

Dahil sa hindi na talaga ako makatulog lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa Kusina upang maka-inom ng Gatas.

"Baby we're the new romantics come, come along with m-- AYY SPIDER LOVER"

"Don't shout ugly duckling" Ehh? Ako Ugly? Duhh ang ganda ko kaya atsaka sya naman may kasalanan bigla ba naman sumulpot sa tabi ng Ref.

Hay Nako☹

"Ano ba kasi ginagawa mong Panget ka."

"Pake mo ba? Tabi nga" Meron ka kuya? Lakas ng pag ka sungit mo ah. Tss bahala sya basta ako MAGANDA .

Pag katapos kong inumin yung gatas ko ay pumasok na ako sa Kwarto ko at magtutulog na dahil hindi na kaya ng Beauty ko kaya GOOD NIGHT.

>>>>

"Anna Anna Annang Maganda Gising na"

"Anna Anna Annang Maganda Gising na"

"Anna Anna Annan--" Alam kong Maganda ako kaya Plss Alarm Clock kong panget Shut Up.

Good Morning mga kauri kong Magaganda hahaha. Today is the day. 😃 Alright I do my Rituals muna 😁

After 30 minutes ay bumaba na ako papunta sa kusina para tulungan si Kuya Ryoko na magluto dahil maaga pa naman para sa pasok ko.

"Kuya tulungan na kita mamaya pa naman pasok ko e." Sabi ko kay kuya Ryoko isang ngiti naman ang sinukli niya sa akin.

Natapos na kaming magluto at kasabay noon ang pag babaan ng mga kapatid ko galing sa kani-kanilang Room.

"Hmmm mukhang masarap ah" Takam na takam na sabi ni kuya Jacob.

"Aba masarap talaga yan dahil gawa yan ni Anna"

"Ganu ba sige kain na tayo"

MY SIX STEP-BROTHER &ME Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon