PREPARATION

34 1 0
                                    

PATRICIA POV:
Aloha! Ako nga pala si Patricia pero wag ninyo akong tatawaging pandak di ako pandak noh ( di nga 😕 )
Pinuntahan ko si Icel sa bahay nila.

Tok! Tok!

Sino yan? Sabi ng mama ko

Binuksan niya ang pintuan.
Oh! Patricia anong ipaglilingkod ko sayo😁

Hi! Tita ahmm... Aalis po kasi kami ni Icel ngayon pupunta po kami sa mall ngayon.

Ah! Ganun sige pasok ka na muna, tatawagin ko lang siya.

Hi! Patricia!😄

Ahhh! Nangiinis ka ba?, pagalit na sabi ko sa kanya😈
Hala! Grabe naman to😯

AT THE MALL
Patricia, punta muna ako sa national bookstore ha!, sabi ko sa kanya, di ko na siya pinasalita tumakbo na ako kaagad hihihi.....

National Bookstore
Andito ako gagawa kasi ako ng suprise party para kay Kyla. Next week na kasi yung birthday niya bago ang camping namin. Habang naglalakad ako, may nabangga ako.

Booogsssh!!!!! Ayy... Pasensya na po kayo, sabi ko na natataranta. Agad agad ko naman kinuha ang mga gamit tapos inabot ko sa kanya.

Icel!, sabi ng lalaki sa akin.

Kilala mo ako😕

Oo, naman section 1 ka kaya. Tinanggal ko yung cap ko.

Gabriel! Pagulat na sabi ko sa kanya😮

Ooppsss.. Easy ka lang ngayon ka lang ba nakakita ng ganito ka gwapo😉

Wow! Ikaw gwapo wag kang assuming noh!, sagot ko sa kanya tapos pumunta na ako sa cashier.

Bubuksan ko na sana yung door kaso naunahan ako, hinintay niya kong lumabas ( gentlemen 😒)

Ikaw! Hoy! Ikaw lalaki ka wag ka ngang pa gentlemen di ka naman gentlemen.

Ikaw na nga yung tinutulungan choossy ka pa makaalis na nga.
Umalis na nga siya, pero sa totoo lang gentlemen naman talaga siya eh!

Hoy! Icel bilisan mo na nga pagod na ako uuwi na ako. Wala ka na bang bibilhin? Bungad agad sa akin ni pandak.
O, sige umuwi ka na di pa ako tapos bumili eh sige na lumayas ka na. Bye pandak ingat ka ha! 😌
Di ba sabi ko sa kanya wag mo na akong tawaging pandak😡, pagalit na sabi niya.

Andito pa rin ako sa mall nag iikot ikot ayoko pa kasing umuwi pumunta ako bilihan ng mga ice cream at dun ko nakita si Monroe💖. Nalungkot ako nung nakita ko siyang may kasamang babae maganda siya at sexy pa. Di ko kayang tiningnan sila kaya umalis na ako💔 syempre nasaktan ako kasi 5 taon ko siyang naging crush tapos yun lang pala ang mapapala ko noh! Nakakaiinis talaga😠, pero okey lang yun andyan pa naman si Aries eh❤. Wala na akong magawa dito kaya nagpasya na akong umuwi ( buti naman 😥 ).

AKIN KA NA LANGWhere stories live. Discover now