Respeto (one shot story)

37 2 1
                                    

"Nakita ko si Boyfi mo ah? ibang girl nnman ang kasama?" Bungad sakin ni Bell, bestfriend ko.

Ano bago? Lagi namang may ibang babae ang Boyfriend ko. Si Joni. Hindi ko na nga alam gagawin ko sa mokong na yun. >____< I told him na magbreak na lang kami at mambabae siya hangga't gusto niya, but after TWO DAYS, nakipagbalikan na siya, Hindi daw kasi niya kaya? HELL! Hindi niya kaya e, ang dami niyang babae!

So, ayun tuloy siya sa pambabae, habang "kami". Hindi ko talaga malaman kung ano trip nito sa buhay niya! ;l

"Ano bago dun? Immune na nga ako" 

2weeks na siyang hindi nagtetext and 2weeks ko na ding hindi nakikita pagmumukha niya, then nagulat ako ng may isang text sakin.

From: Joni

"Hon, Nasan ka?"

Luko to ah!! Hon? E wala nga kaming tawagan! Hampasin ko to ng poste ng meralco!!!!

To: Joni

Xsend!!!!!

Hindi na siya nagreply, wrong send nga siguro. >____<

To make things clear na, ako na yung nakipagusap sa kanya. Nagtext ako sa kanya

To: Joni

Mag usap tayo bukas! Sa reading area, hintayin kita dun 12 sharp!

*send

Pag hindi siya nagpunta, bahala na talaga siya sa buhay niya!

11:50 pa lang nasa Reading area na ko ng University namin. Maaga pa naman kaya medyo nagbasa muna ko ng libro. mga 12:05 siya dumating

"Ano ba pag uusapa natin?" tanong niya agad sakin

"tapusin natin 'to? sawang sawa na kong makarinig ng kung ano ano tungkol sayo at sa mga babae mo! Hindi mo nga ako maitext ng maayos! Hindi ko na din alam kung ano ako sayo!" amazona mowd nnman ako!

ang tagal niyang tumahimik, nag iisip ng sagot? MAHAL KO SIYA, OO. Hinahayaan ko siya kasi alam kong wala rin akong magagawa, mag sisininungaling lang siya pag pinigilan ko siya sa gusto niya! Hindi ito yung unang beses na nambabae siya. Ayaw niya kong pakawalan!

"Ayoko, ikaw yung babaeng nirerespeto ko, ikaw yung babaeng minamahal ko ng totoo. Sila? Yung mga babae ko? They only get my body but noy my heart!!!! Hindi ko magawa sayo yung mga ginagawa ko sa kanila kasi MAHAL KITA, MAHAL NA MAHAL! gusto ko right time and place pag ginawa ko sayo yun. Sila? Satisfaction ko lang! Sana maintindihan mo!"

Hindi ko alam na yun yung dahilan niya. Siguro nga mahal niya ko kasi hindi niya yung magawa sakin, ayaw niya kong paglaruan.

"Iwanan mo na lang ako please?"

"But promise me? may babalikan pa ko?"

After 2months, na walang communication. Nakita ko siya sa may gate ng University namin, may dala siyang bulaklak, so i think para yun sa sexmate niya. How sweet! ;(((

Nung lumabas na kami sa gate, nilapitan niya ko.

"Para sayo" 

"May ano?" pasusungit ko

"Hay, ang sungit mo talaga. Peace offering tsaka pwede ba ulit manligaw?"

"sana na yung mga babae mo?"

"Narealize ko na, oo nag eenjoy ako sa ginagawa ko pero hindi pa din ako masaya siguro kasi hindi ko talaga sila mahal. ikaw kasi yung mahal ko. handa na kong maghintay para dun kasi ganun kita kamahal, ikaw lang yung babaeng nirespto ko ng ganito"

Bumalik na siya sa panliligaw and mukhang nag bago na nga siya ;))) buong buo pa din yung respeto niya sakin ;) Ok na ko dun. ;))))

----

Unang gawa ko 'to ;)))

medyo sabaw yung utak ko ngayon, Sorry ;))))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Respeto (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon