Prologue

1.1K 8 0
                                    

Author: Jung Naeul (Sally Jung)

Category: Romance, fantasy, mystery

Pairing: Secret

Ratting: T

Disclaimer: Số phận của họ thuộc về tôi và trái tim tôi thuộc về họ.

Note: Fic được viết theo trí tưởng tượng phong phú cùng với sự chắp nối dời dạc từ những câu chuyện thần thoại đã được biết đến.

Prologue

_Người là vua của các vị thần, là đấng tối cao trong trời đất nắm trong tay sinh mệnh của tất cả. Duy chỉ có điều người không thể nắm trong tay vận mệnh của chính mình.

_Cô là tiểu thiên thần thứ 9 của thiên giới xinh đẹp, ngốc nghếch, vô cùng đáng yêu, thử hỏi trên khắp cõi đời này có ai ngây thơ trong trắng bằng cô ?

_Một vị thần mang trong mình sức mạnh của ánh sáng, điều khiển mặt trời và làm tan chảy vạn vật. Một đính ước kéo dài suốt 5000 năm đã đến lúc phải thực hiện.

_Một vị thần với vóc dáng thư sinh, tuấn tú nhưng lại mang trong mình sức mạnh của cuồng phong, gió lốc. Một tình yêu được chôn chặt và vĩnh viễn không ai  có thể biết đến.

_Một vị thần vì sự căm phẫn với số phận, sự sắp đặt chớ trêu của tạo hóa cùng với những vụn vỡ của kí ức trải qua hàng nghìn năm đã trở nên lạnh lùng, tàn độc.

Có những câu chuyện trôi theo sự lãng quên của thời gian, có những ân oán hàng nghìn năm chưa thể hòa giải. Sự sai lầm trong quá khứ đã vô tình gây nên biết bao tai họa cho thế hệ sau. Để lại đó một vòng tròn tội lỗi mãi mãi không có lời giải đáp.

Thế nhưng chẳng có gì là lãng quên nếu như con người ta vẫn cứ muốn mãi nhớ. Và sẽ chẳng có gì là lạ khi sự sai lầm đó lại chính là nỗi đau là sự thù hận truyền kiếp chẳng thể nguôi. Nhiều năm sau đó, một cuộc hỗn chiến đã xảy ra đánh dấu sự trở lại của những đấng tối cao trong trời đất. Và đó chính là cuộc chiến giữa các vị thần.

[LONGFIC EXO][NON-SA] Cuộc chiến giữa các vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ