Prolouge

113 11 13
                                    

Attention Seeker

Playgirl

Heartbreaker

Slut

Whore

Bitch

Isang Dyosa

Pag narinig mo ang mga words na yan, automatically kadugtong niyan ay ang pangalan na si Lauren Elizabeth Reyes. Marami na akong napaiyak na mga babae dahil inaagaw ko boyfriend nila at mga lalake dahil hinihiwalay ko agad sila. ABA PROBLEMA KO NA BA YUN? E Hindi naman sila nag seseryso, sadyang ang habol lang nila e dahil sa sikat ako at pinagkakaguluhan ako ng mga lalake at dahil sa maganda ako. Hanggang dun lang, Walang nakaka stay sa isang relationship saakin kahit 1 month man lang. NI ISA WALA.

Marami na akong nasaktan na mga tao.

Marami na akong napaiyak na mga tao.

Marami na akong pinaglalaruan na mga tao dito.

Pero di pa din maalis ang makamandag kong mukha at ang maladiyosa kong katawan sa kanilang paningin.

Sanay na akong pinagkakaguluhan ng mga kalalakihan.

Lahat nahuhumaling sakin.

Walang lalake ang hindi napalingon pag dumaan ako.

Walang lalaking nakaligtas sa kamandag ng beauty ko.

"Hindi ka naman maganada, sadyang malandi ka lang at panget."

Err, well except for this one.

Isang napaka-cold ang heart na lalake ang dumating sa buhay ko upang ipamukha saakin na hindi ako maganda at hindi ako isang diyosa. Sanay na akong pinag-uusapan ng mga tao dito ng mga slut, whore, bitch, malandi, flirter, etc. Pero bakit ba parang natatamaan ako at nasasaktan pag siya na ang nagsasabi? Well, hindi  ako magpapatalo. In a game called "Love" hindi pa ako natatalo diyan, ni isa wala. This time he's my opponent at ipaparamdam ko sa kanya na..

Namali siya ng binangga.

Pfft. Gwapito pa naman siya.

***

A/N: Eto na po! Mag st-start na po ang pinaka first kong gagawing story! Inspired by: "BTIPHO" from Alyloony's stories and "ABKA" from modernongmariaclara's stories 

ITUTULOY HINDI ITUTULOY?

VOTE, COMMENT, REVIEW ;">

He's The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon