Sorry Bess I Love Him

526 6 4
                                    

Ahm , hi ako nga pala si Alexandra Aquino I am 17 years, nag aaral ako sa Saint Peter University (SPU)   ... Nakatira ako sa may Los Baños na kung saan akoy nangungupahan ! May kaya kami dahil  maganda ang trabaho nang mga magulang ko  na nagpapaaral sa akin at nagbabayad nang aking apartment kaya naman akoy lubos na nag papasalamat sa kanila .... :)) I have a best friend and her name is Bhea Lopez 1st year collage rin sya, Dito rin sa saint peter .. Best friend ko sya since we're grade 4 nakilala ko sya dahil rin sa dati kong kaibigan pinakilala nya ako dito! Agad naman kaming nag kasundo dahil parehas kami nang hilig ang mag volley ball at ang manood nang basket ball, nagagalingan ako sa kanila kaso nayayabangan rin ako,Di ko nga alam kung bakit maraming nag kakagusto sa kanila! Pero ako ... Ahm.. Never! No. Ahm .. Asan na ba ako ! Ayun walang makakapigil sa pag kakaibigan namin, kilalang kilala na nga ata namin ang isa't - isa. Pero minasan nag tataka rin ako kung bakit ganun nalang ang pag ka gusto nya kay Steve Delpilar MVP sya maraming nag kaka gusto, gwapo pero sya rin ang pinakamayabang sa grupo 1st year din sya at sa kasamaang palad kaklase ko sya ! Grrrrrrrrr ... nakakainis ! T_T

CHAPTER 1 

Good Morninggggggggggggggggggg!! Time to School na ...... Ready na ako saming test mamaya sana makapasa ako sa test pero mas maganda pag makaperfect ako ... (Ay ang chusy ) ....... Uy bess ready ka na ba mamaya .. Oo naman ako pa nag review ata ako .. Para mapansin ako ni dreamboy . Ahhh yak ! kadiri ka dream boy Dream boy ka dyan ang sabihin mo asungot . Grabe ka naman mag salita bess ang sama.Aba dapat lang no ang panget kaya nang ugali nya ,Kala nya napaka galing nya , Feeler sya , Steve Delpilar ang yabang mo ! .. Ehem Ehem anong sinasabi mo?? (naku patay andyan sya ) .. Ahm wala ,Sige bess mauna na ko bye ... Ahmmmm ang hirap naman nito ano ba kasi nireview ko, ahh nakaka-asar kasi si steve pinapanget araw ko di tuloy ako makapag consentrate . (Nang lumabas na yung result) ,ahhhhh 58 lang ako out off 100 naku bagsak ako nakakaasar naman ! 2 nalang ehh pasa nako di pa binigay .. Bwiset talaga .T_T  cringg cringgg (bell rings) .

Nag kita kami ni Bhea sa canteen , Bess ilan ka kanina sa test 92 hahahaha proud to be 8 lang mali ko .. :)))) Ahh :(( Buti ka pa 8 lang mali mo ! Ako nga ehh 58 lang 42 ang mali . Ok lang yan bess better lock next time.(pagkatapos kumain)nakita ko si Steve  (Omg) wag kang lilingon wag kang lilingon . Awww ,excuse me miss bakit mo ko sinabihan nang ganun kanina nakakabastos ka ha palibhasa loser ka (sabay alis ) hoy ano ka ba hindi ka marunong gumalang sa babae ! ang yabang mo *a*o ,Huminto sya at lumingon (oops) !. gumagalang ako sa mga babae kaso nga lang hindi sayo bastos , tanga at bobo pa . anu naman di ako tanga ikaw nga tong tanga di ka naman makakapasok sa paaralan na to kung di ka player ehh ! ang bababa kasi nang mga grades mo .. stalker ka no bat mo alam ang buhay ko ? What ever . (sabay nag bell) tumakbo nalang ako para di ko na makita yung asungot nayun ang sama-sama nya talaga , naku late nako. pagkatapos nang klase umuwi na ako at gumawa nang assignment .. mga 12 am na ako nakatulog dahil ang hirap nila nakakabobo , di rin naman agad akong nakatulog dahil sa nangyari kanina ... zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz......

Bad Morning ,, Dahil nga maraming ass,ahh natigil ako nang mapatingin sa orasan, ahhh 10 na pala naku lagot late na ako!7 bwiset naman talaga karma ko bato ?? buti na lang umagat hapon ako ! makakapasok pa ako mamayang 12 pm . 

"Uy bess bat ka umabsent kanina ,Sayang ang dami naming ginawa , San ka ba galing ??"

"Wala napuyat lang ako ,kasi naman ehh yung mga assignment nating ang hihirap at tsaka kay steve , ahhhhh lecheng buhay to .."

"Bess may aaminin ako sayo , "

"Ano yun ?"

"wag kang maingay ha . sayo ko lang kasi sasabihin to ehh."

"Oo na ."

"Kami na ni steve ..."

"steve ? Wag mong sabihin yung asungot na yun "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 16, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sorry Bess I Love HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon