#1. Đàm Văn Hội

375 28 8
                                    


Thân gửi tất cả mọi người,

Wattpad là nơi để chúng ta thưởng thức, sáng tác các tác phẩm và giao lưu cùng nhau tạo thành một cộng đồng chung ngày càng lớn mạnh. Dựa trên tôn chỉ đó, một hội quán nhỏ đã ra đời, tuy khiêm tốn thôi, nhưng là nơi các bạn có thể tìm về nghỉ ngơi và chia sẻ những đứa con tinh thần đầy tâm huyết của mình, đặc biệt là những ai có tác phẩm hay nhưng ít hoặc chưa được chú ý. Hội sẽ cho nhận xét về truyện, thơ,... của các thành viên và khuyến khích mọi người quảng bá rộng rãi chúng.

Tuy mọi người trong hội đều không phải là những tay viết chuyên nghiệp nhưng bọn mình sẽ luôn giúp đỡ các bạn trong phạm vi của bản thân mình. Chúng ta cùng nhau đi lên mà..

Tất nhiên, Đàm Văn Hội cũng có những quy định riêng, bạn nào muốn gia nhập thì hãy cân nhắc kỹ lưỡng nhé:

- Nói năng lịch sự, tế nhị, không gây war với các bang hội, gia tộc khác. Trường hợp bị khiêu khích trước, xin hãy trả lời lại một cách kiềm chế, nếu không thì cứ bơ nhau đi mà sống.

- Không gây chia rẽ, xích mích, mất đoàn kết nội bộ trong nhóm.

- Có đóng góp cho sự phát triển của hội. Cần gì cứ liên hệ bằng cách nhắn tin qua cho @DamVanHoi, bọn mình sẽ giải đáp mọi thắc mắc trong phạm vi có thể.

Nếu vi phạm điều 1 và điều 2, hình thức kỷ luật sẽ như sau:

- Lần 1, nhắc nhở riêng.
- Lần 2, cảnh cáo chung trên trang.
- Lần 3, xem xét trưng cầu ý kiến các thành viên khác về tư cách của hội viên vi phạm.

Hy vọng, mấy thứ này chỉ là để làm cảnh thôi các cậu ợ :)

Hội hiện tại đã ngưng tuyển thành viên. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, nếu có thời gian hãy đến Hội dạo một vòng nhé.

Chỉ còn một yêu cầu nho nhỏ: Bạn là một người yêu thích viết thật sự.

Giờ thì, các bạn đã sẵn sàng chưa nào?

......

Bước đầu tiên để xây dựng Hội chính là cần có một hệ thống công việc rõ ràng. Vì thế ta sẽ chia nhóm ra để việc hoạt động có hiệu quả cao hơn. Hội chúng ta sẽ gồm các nhóm:

- Nhóm Sưu tầm, quy mô 7 người, chuyên đi sưu tầm các tác phẩm hay của các tác giả trong và ngoài hội. Những truyện hay được sưu tầm, các bạn nên hỏi ý tác giả trước khi đăng lên tường nhé! Hãy đảm bảo rằng, truyện được giữ nguyên như bản gốc, chúng ta tôn trọng bản quyền của tác giả. (Ghi rõ tên tác phẩm và tác giả)

- Nhóm Sáng tác, quy mô 7 người, chuyên sáng tác các tác phẩm có chất lượng thuộc mọi thể loại của bản thân cũng như cho hội(nếu cần).

- Nhóm Bình luận, quy mô 5 người, chuyên đưa ra các phân tích, bình luận, nhận xét, đánh giá các tác phẩm đã được sưu tầm hoặc sáng tác.

Các truyện đã sưu tầm, sáng tác được nhắn vào hộp thư của Hội để thảo luận ý với nhau trước khi đăng tải lên trang Đàm Văn Hội.

*Lưu ý: Mọi thành viên sẽ không được đưa ra nhận xét về truyện của mình trong bài viết ở mục bình luận để đảm bảo tính khách quan, nhưng vẫn có thể thoải mái bình luận phía bên dưới.

Giờ căng thẳng đã trôi qua rồi.

Nào, giờ là mẫu đơn đăng ký để sắp xếp nhân sự, các bạn vui lòng điền chính xác, đầy đủ thông tin giúp mình nhé. Chỉ những người đã có mặt trong Hội đăng kí thôi nhé các cậu.

**
Tên:

Bạn sẽ vào nhóm (Sưu tầm, Sáng tác hay Bình luận. Cái này phụ thuộc vào sở trường của các bạn nhé):

Thể loại truyện ưa thích(Ví dụ: Fanfiction, Phiêu lưu kí, Lãng mạng, Tiểu thuyết...):

Mong muốn khi vào hội (Cái này các bạn nghĩ sao thì cứ nói vậy):

***

Bọn mình sẽ ra một đề test, tất cả mọi người đều làm không có ngoại lệ. Các cậu chọn 1 trong số 2 đề bên dưới. Đây cũng chỉ như là bài sát hạch để chọn ra thành viên chính thức thôi, không có gì phải lo lắng cả. Số lượng thành viên hội định ra không phải là ít và cũng không nhiều đâu nhé!

Đề 1: Nêu cảm nghĩ của bạn về hình ảnh người ngư dân Việt Nam đang ngày đêm bám biển, bám ngư trường để bảo vệ quê hương, dựng xây đất nước.

Đề 2: Viết một truyện ngắn đề tài tự do, ý nghĩa tên tác phẩm ăn nhập với ý nghĩa của nội dung bài viết (không giới hạn độ dài, nhưng đừng ngắn quá là được)

Hạn cuối: 23h59'59'' ngày 1/8/2016.

Bài làm ghi rõ: Dự thi Đàm Văn Hội. Các bạn viết xong trên tài khoản của chính mình thì cứ thông báo nhắn qua cho Hội hoặc dành tặng cho Hội vào bài các bạn.Bọn tớ sẽ xem qua, nếu đạt thì sẽ trở thành hội viên chính thức luôn. Các bạn không cần quá lo lắng đâu mà.

Chúc các bạn làm bài vui vẻ và đạt kết quả tốt nha! Tớ tin rằng Hội mình toàn là những người yêu viết thật sự.

Tái bút: Xin hãy ghi một dòng này, ngắn thôi, "Thành viên Đàm Văn Hội" vào hồ sơ giới thiệu của bạn khi đã làm hội viên chính thức nhé!

Chúc mọi người một ngày tốt lành.

________________________

Đàm Văn HộiOnde histórias criam vida. Descubra agora