Their Past to Present:

3 0 0
                                    


Ruby family had a problem about their company in New York, so her Dad decided to go there as soon as possible to sort it out, before she leave, nangako siyang babalik siya at kung matagalan man ay gagawin niya ang lahat para makita niya at mahanap yung taong pinakamamahal niya.

Saimond came from a simple family, hindi man kasing yaman ni Ruby, but an average wealth to go to school and get what he wants. He can't live without Ruby, not literally but to do things that they usually do, like picturing their future even having their own family, too young for them to think about that pero ganun na nila ka mahal ang isa't isa simula pa nung bata sila. Noong una nahirapan siyang walang Ruby sa buhay niya pero yung pangako nito yung dahilan kung bakit nag hihintay parin siya.

What will happen when their path crossed and Ruby couldn't even recognize him or should I say doesn't even know about their past, about her promises and what will happen to their childhood love story when Ruby has her OWN love story with Saimond's bestfriend? Kaya bang makita ni Saimond na masaktan ang isa sa pinaka-importanteng tao sa buhay niya makamit lang yung kaligayahan na inaasam-asam niya, kaligayahan na nawala simula nung umalis yung taong may dahilan ng kaligayahan niya?

Hanggang saan kaya mapupunta ang pag-mamahalang naudlot dahil sa mga bagay na nangyare sa past nila.

Kaya ba nilang i-give up ang isa't isa lalo na ngayong may isang taong masasaktan? Isang tao nga lang ba?

Alamin natin ang totoong pagkatao ng dalawa.

Well, alamin natin yan. Read it 'til the last chapter to know the story.

--

DON'T FORGET TO VOTE!

VOTE!

VOTE!!

VOTE!!!

JUST VOTE!!!

---THANKS---

Come Back To My ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon