Chapter 3 (A Secret)

198 11 8
                                    

A SECRET TO KNOW (O.O)

sa Cold hearted Prince ng St. John University

~~~~~~~~~STEFF~~~~~~~~~

HInatid lang naman ako ni Mac at sumakay ako sa sports car nya >.< kinikilig ako. Sinalubong ako na may malaking malaking ngiti ng Mom ko . Kakauwi nya lang sa Pilipinas (kahapon lang XD). Isa kasi si Mom (Vivi Ramos) na sikat na model sa ibang bansa (pero dito sa Pinas di  sya kilala XD).

"Anak nandito din si Papa mo ^__^"   ------ Mom ------

Steff, anaaaaaaak! Ang ganda ganda mo parin :)   ------- Papa ------- (Si Papa ko - Jeff Ramos- isa naman syang sikat na artista sa ibang bansa pero parang si mama hindi rin sya kilala dito sa Pilipinas. XD) Super kulit nitong mga magulong ko . Niyakap nila ako nang pagka higpit higpit. Nagkwentuhan kami buong mag damag dahil bukas ay aalis na ulit sila dahil sa kanilang trabaho. Alam rin nila lahat tungkol kay Mac syempre love ko si Mac eh.

So alam nyo nanaman siguro itsura ko no XD? Mom ko model, Dad ko artista. syempre ako ... alam nyuh na.. Hindi lang ako nag aayos dahil ayokong mapansin at ayokong maging "Center of Attraction" sa school namin.

Andito na ako sa school namin, syempre daily routine nagtatago ako sa likod ng puno tinitignan si Mac habang lumalabas sa kanyang Sports car. At nag iingay nanaman ang mga tipaklong na mga bruha di na nagbago motto.

"Ang pogi pogi mo talaga Mac"     ------Tipaklong 1 ------

"Sagutin mo na ako !!! "                  ------Tipaklong 2 -------

"I love you papa Mac! "                   -------Tipaklong 3 ------

"Pa kiss naman! Mac!"                 -------Tipaklong 4 -------

Pinaayos ko lahat ng schedule ko kaninang umaga lng para sa lahat ng subject ko, classmate ko si Mac. (Diba syempre labs ko yan eh ^_~) Para palagi ko syang nakikita  at napag mamasdan

Hindi nmn ako halatang nakatitig  dahil naka salamin ako palagi,   wala nmng grado para lang di halata ung mukha ko. Damit ko nmn,  oversized t-shirt lang tska maong pants para di halata ung perfect na hubog ng katawan ko >///<.

Pero may napapansin talaga akong kakaiba kay Mac. Halos sa lahat kasi ng teachers namin tulog sya at hindi nakikinig pero dito kay Ma'am Kath .... parang hindi sya natutulog at nakatuon lng ang tingin nya kay Ma'am Kath habang nagtuturo. Imahinasyon ko lang ba to?

-------- Lunch Time ---------

Ang sarap sarap ng food ko favorite Chickeeeeen Terriyaaaaaki! yaaaay! magsitalon tayo at kumain ng Chickeeeeeen Terriyaaaki woohoooo!!

Ouchiee! Ouchieee! Ouchieeee! parang sumasakit ata tiyan ko natatae na ata ako wah! O.O napadami siguro ung kain ko kanina . Malapit nanaman mag bell makakatakas ako sa next subject ko wahahaha! at Namimiss ko na sila mom and dad siguro papaalis na sila ngayon (¬_¬). may skype naman eh ^_^.

Papunta na akong clinic dahil an sakit sakit ng tiyan ko pero hnd na masyado nalabas ko na eh XD.

Tapos nakita ko si Ma'am Kath at si papa Mac nag yayakapan at parang mag ki ~ kki ~kkiss ata sila at konting konti nalang mag lalapat na ang kanilang mga labi. Sumugod ako kaagad para hindi matuloy ang kanilang ginagawa!

So ang lihim pala ay may Secret relationship sila ni Ma'am Kath?!  Oh! my! di ako papayag!

"Wooooaaaaaaaaaa!!! O.O Akin lang si papa Mac, layuan mo sya! "     -----Steff -----

Yan ang sinigaw ko habang papatakbong yumakap at hilahin si Mac para hindi matuloy ang kanilang ginagawa! Hindi ko na to kaya hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko OO! nag seselos ako, kaya bigla kong hinablot ang kwelyo ni Mac para mapalapit sa akin ang mukha nyang napaka gwapo at nag kadikit na ang aming mga labi. O///O ni kiss ko si papa Mac wooohooo!!! ako kumiss XD

Smack lang ung kiss na ginawa ko pero ung mukha ko ganito na O///O <~~~~ Umiwas na ako ng tingin pero bigla nya nalang akong hinila hinawakan sa aking beywang (hips) at bigla nya akong hinalikan sa harap mismo ni Ma'am Kath, yaaaaay! mababaliw na ako! hindi kasi smack ginawa ni Mac eh, it's a passionate kiss na parang gutom na gutom sya sa halik.

Tapos bumalik na ata sa sarili si Mac, humiwalay na sya sa paghalik saakin tapos...

"...*glares"   ---- Mac ----

Tinitigan nya ako  ng masamang masamang masama na parang mapapatay na talaga ako sa titig palang. And I will call that the oh~ so ~ hot titig! xD (baliw ka na Steff). Ganito ung na yung mukha ko >///< <~~~ para na siguro talaga akong puputok na bulkan sa sobrang pula ng mukha ko. Tinignan ko si Ma'am Kath at ganito ang mukha nya   (O○O) <~~~ halos tumulo na ata yung laway.

~~~~~~~~~~itutuloy~~~~~~~~~~~

woaaaaaaaa ^_^ 2:50 am ko lng po ito natapos XD kaya medyo tulog tulog na po ako habang nag susulat ^_^ Hope you'll like it (vote/comment/ share)  Maraming salamat po people in the World! pa follow na rin po? ^_^ I will follow back po promise promise and promise!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Manhid sya!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon