Prologue

1.4K 7 3
                                    

'Pag ibinigay mo yung puso mo sa iba, mamamatay ka, diba?

Siguro nga.

Kasi, patay na patay na 'tong si Kevin kay Mich, eh.

Meet Kevin Manuel Ferrer, ang dakilang torpe ng bayan. Siya ang nag-iisang Growling Tiger #07 ng UST na nagmumukhang giraffe. Si Kevin ay ang natatanging gwapo (raw), matangkad, at pala-bola na best friend ni Michelle. Ilang taon na rin naman niyang natipuhan si Mich, pero walang lakas ng loob para sabihin ito sa kanya. Sa ganda niyang yun, pati sina Teng at Lo, na-iinlove na sa kanya, eh! Kaya naman siguro napaka-over-protective nito sa babaeng bespren niya at gagawin niya ang lahat para mapasakanya siya. 

Meet Lia Michelle Dee, ang nagmamay-ari ng buong puso at isipan ni Kevin Manuel Ferrer (raw). Siya ang itinatanghal na Chinita ng CFAD. Makulit, maliit, at malikhain. Si Mich ay ang pinakamagandang babae sa mata ng mala-giraffe na Kevin na matagal na niyang kaibigan. At kahit muntikan na siyang ligawan ng dalawang Chinito sa Tigers, hindi niya kayang i-entertain sila pagka't may lihim na pagtingin rin naman si Mich kay Kevin...

Tatanggapin kaya ni Mich ang puso ni Kevin?

---------

Heyyyy yaaaaaa! Haha! First time ko ho i-post yung mga fanfics ko dito. Actually, I've been writing fanfics doon sa Asianfanfics. I have over 500 subbies na doon and mas sanay ako gamitin ang Ingles kaysa sa Filipino. Pero, medyo nawalan ako ng pagmamahal na sa KPOP, eh. Lol. Bago kong kinagigiliwan ngayon is yung mga Tigers lalo na 'tong si Ferrer! Hihihi! So, I've decided to make a oneshot about him. 

So, hi ulit! My name is Mich, pero hindi ako yung Mich sa storya, ha? Enjoy reading! I'm open for request ng kahit sinong Tiger!  :D

_michraf :*

Puso (A Kevin Ferrer Oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon