horror love story

904 9 0
                                    

      Bagong lipat ako dito sa new york  at bagong school and dorm  wala akong masyadong mga kilala dito kaya nag-iisa lang ako.Yung pumasok na ako sa room nang school ko ay na weweirdohan ako sa mga studiyante dito at ang sama nang tingin nila sa akin, e wala naman akong ginagawa sa kanila at isa pa bago lang ako dito, na iinis nga ako e na kung bakit ganyan sila makatingin, kaya na isipan kong  pumunta sa rooftop subalit lock ang pinto at may nakalagay na “NO ENTRY” iwan ko ba bumalik na lang ako sa loob nang room at nag simula na ang klase hanggang nag ring na para sa lunch time, kaya lumabas  na kami para kumain at pumili na ako nang mga pagkain ko at may biglang humarang na paa sa dinadaanan ko dahil don na dapa ako ….Oh sorry girl hindi kita na kita e hmp……….Bat mo ba hinarang yung paa mo huh ?!!Ayan tuloy nasayang yung mga pagkain ko…….Ano ang paki ko at kasalanan ko ba na bulag ka hmp e lampa ka nga e……Ano sabi mo ulitin mo ang sinabi mo!!!Sabi ko lampa ka!!E GAGO KA PALA E……Sa sobrang galit ko sinontok ko siya nang malakas kaya dumogo yung bibig niya….O ano saan ang tapang mo huh!!!!Huwag na wag mo akong dadaanin sa taray mo dahil kung ako ang magalit  ihanda mona ang libing mo NAIINTINDIHAN MO BA?!!!!!Kaya tumakbo nalang yung girl na walang sinabi sa sobrang takot niya, akala niya kung sino siya hmp…….Yun ang napapala sa mga taong mahilig mang bully

Pumunta na ako sa dorm ko para magpa hinga subalit may sumulpot na 5 babae……O ano hindi ka paba na tauhan huh?!!! Hindi ako pumunta dito para makipag away ….E de ano?!! Gusto kung malaman kung gaano ka katapang at kung ano ang makakaya mo……So big deal ba Sa iyo yun hindi paba sapat yung ginawa ko sa iyo o gusto mong ulitin ko?..... Huwag ka munang magtapang tapangan diyan ……Ang gusto ko lang ay pumasok ka sa roof top doon sa school at kunin mo yung bula doon dahil bola ko yun at importante yun sa akin huwag kang mag- alala sasamahan ka namin…..Ano ang paki ko don sa bola mo e hindi naman yun akin at isa pa marami kayo kaya niyo yun kunin……Hindi namin kaya, kasi natatakot kami alam ko na wala kang alam na sa roof top ay nababalotan nang masamang ispereto……Alam niyo mahilig kayong mag bully pero takot naman kayo sa multo?......Kaya nga ikaw ang ipapakuwa ko sa bola doon sa roof top, kaya sige na pumayag kana…….Oo na ang kulit niyo basta kapag gagawa kayo nang kalokohan ay humanda kayo naiintindihan niyo ba?!!At huwag na kayong sumama………..O sige good luck…………….At pumunta na ako sa school para kunin niyong bola………….

Hmp tignan natin  kung makakabalik ka pa siguradong maninigas ka sa takot………….. Hay naku bat ba kasi na niniwala sila sa mga multo na hindi naman totoo. Lumakad lang ako na  mag isa hanggang naka abot na ako sa roof top…..A oo nga pala lock yung pinto…….Habang nag iisip ako para ma buksan yung pinto ay may narinig akong foot step at papunta dito sa roof top kaya natakot naman ako na baka napansin sa guard namay naka pasok kaya parang na papanic na ako hanggang….Hoy miss ano ang ginagawa mo diyan diba bawal diyan pumasok?.........Huh a e kasi may kukunin lang akong bola e nandoon sa loob nang roof top pero lock yung pinto……..A yun lang pala ako na ang bubukas  niyan alam ko naman e…..Kaya na buksan niya talaga ……S alamat ummmmm teka ano nga ba name mo?.....Ako pala si jake e ikaw ano name mo?........Ako si mai e bakit ka ba nandito sa loob nang campus?......E wala lang nag masyal lang ako boring kasi  o sige na kunin  mona ang bola baka kasi mahuli tayo sa guard………….Ay oo nga …………Kaya hinanap ko talaga yung bola at sa wakas na hanap ko at minalas pa kami dahil na pansin sa guard na may tao sa loob kaya dali2x na kaming lumabas ……………Hay salamat naman naka ligtas ako ay oo nga pala jake mag- huh? Saan na siya e kanina kasama ko lang siya………...?????

{MORNING}

Umaga na kaya nag handa na ako para pumasok na sa school at kumain na ako at umalis na agad ako………..Hoy cortney!!..............O mai buti naman buhay ka pa a-ay iste ligtas ummm saan na ang bolang pinakukuwa ko sa iyo?...........Ito o para bola lang, o diyan kana dahil magsisi mula na ang klasse kaya bye2x………….Umalis na ako at nag klasse na kami boring life ko dahil wala talaga akong friend e kaya kunting tiis nalang………………

horror love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon