Chapter 5

67 1 0
                                    

Gab's P.O.V

"Aaaaaattttttteeeeeee" huh?ay panira ..

Paglingon ko ... or namin ..... OMG napanganga kami lahat.  . . Except rhod and ken ..

"JUSTINNNN!!!!" sigaw namin .. hilig namon sumigaw no?

~~~

Raph's P.O.V

"grabi! tol bumalik ka!!" akmang yayakapin ko si justin. pero nilagpasan niya ako at pumunta ka ............Kyrelle ..

Kalog ako .. wawa ako tuloy .. huhuhu ..

----

Kyrelle's P.O.V

Tumakbo papalapit si justin sa akin at nagyakapan kami. . well si justin ay isa sa barkada na nahiwalay. .. Because nag aral siya sa states . Tinawag niya akong ate dahil mula grade 4 palang kami yun na tawag niya sa akin siya si JUSTIN ANTHONY REYES and yes magkapatid sila ni Gab pero ako ang inuna. .. . .Galing no?

"huy! mahiya ka sa balat mo!" gab.

"Ang puti ko nga eh selos ka lang! bleee!" sabay belat ni anthony kay gab .. Mag aaway nanaman to .. For sure ..

At halos .. na parang sila lang dalawa tao sa mundo away ng away . . . Habang sila ken at rhod naguguluhan .. Pero nakwento na namn. nila lahat kaya no need to worry ..

"Punta lan ako sa garden .." ako

At umalis na .. Naglagay ako ng earphone at nakinig ..

(12:51 playing)

Scrolling to my cellphone in the 28th time today ..

In the text you sent me again throug I memorized anyway ...

Ng biglang may tumulak sa akin at dahilan ng pagkatumaba ko .. sa lapag ..

"Ano ba?! Leche ka! Kung sino kaman!" at tumingin ako sa tumulak sa akin . . Napa smirk ako ..

"Ako si Kontrabidang Cheska Baretto na maganda!why?" cheska. .. Siya lang namn ang nang aaway sa akin eh. .. Walangya ..

"Maganda? Sang banda? Wla ka non sira! At ska ano na naman bang ginawa ko say0?" pang aasar ko sa kanya ..

"Well ... Damn you. .. Nang lalandi ka nanamam kila Rhodritch And Kenetth .."

"Damn you din .. sila ang unang lumapit sa akin .. eh wla kang magagawa kaya .... shooo!!" taboy ko sa kanya! At umalis na siya ng naiinis ... Hahahah buti nga sayo!

------

and cut ..

VOMMENT AND BE MY FAN ..

Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon