Maraming salamat sa nagbasa netong istorya. Inspired lang po sa mg songs....
Kung may magtanong man kung anong songs ang ginamit, una po For All Time by Albert Posis and You're Beautiful by James Blunt. I-search niyo po, maganda iyon.
At sa nagbasa ng Dear Kupido (na on-hold pa), nandoon si Kyla. Magegets niyo rin po kung bakit minsan may pagka-emosyonal siya kahit hindi halata.
Actually, I never planned to make an ADVANCED spin-off ng isang story. I just got the idea. Sinulat ko na 'yung draft pero wala pa akong cast kaya napag-isipan ko na lang na si Kyla ang gamitin.
Syempre, hindi maiiwasan na may maiinis kung bakit namatay si Wade. I'm so sorry. Ganoon na talaga ang plot nun eh... Sorna.
Eh kung may sequel? WALA. 'Yung mga sunod na pangyayari nandoon na sa Dear Kupido.
May bagong makikilala si Kyla? Basta. Secret lang iyon. Basahin niyo ang Dear Kupido. XD
Tsaka baka may mga Low gets na hindi naintindihan 'yung sinabi ni Wade na 'dumating si LEUK'... Leuk... Short for Leukemia. Gets? Hindi po sa nang-iinsulto. Eh ako nga po sobrang LG. Kaya in-explain ko para wala nang magtanong.
Bakit wala pa roon sina Eros, Arianne, Mario, Yael at iba pang cast ng Dear Kupido dito sa istorya? Well, si Kyla senuor high na doon sa Dear Kupido samantalang 4th year pa lang siya rito so... Mas nauna itong nangyari bago niya makilala mga friends niya.
Bida ba si Kyla sa Dear Kupido? Hindi siya 'yung main character. Parang second lead, ganun. Kaya nga eto 'yung side story bwahaha.
May questions pa po ba? Comment down!
Salamat po sa mga nagbasa, nag-vote, at nag-comment dito sa story... Love ya guys!
BINABASA MO ANG
The Day You Said Goodbye (One Shot)
Romance"I can't take this anymore. I don't love you anymore. Goodbye."