Sau 1 tháng dài đằng đẵng , mới nghĩ được đến đây thôi !
*cúi đầu*
________________Chap 7________________________
~~~~~~~~~ Eunjung's POV ~~~~~~~~
Tôi cảm thấy hơi bất an về cái đám đầu bò kia. Ko biết tụi nó cón tính dở trò gì nữa ko. Tôi dạo quanh 1 vòng gần khu thay đồ thì thấy đám đầu bò đó đang lượn lờ gần đó đúng lúc Min đang tới. Ban đầu tôi định đi ra chỗ cậu ấy để bảo rằng bọn kia ko làm trò gì vs Min, nhưng tôi dừng lại khi thấy khi Ji đi đằng sau Min. Yên tâm dc 1 phần tôi đứng quay lưng dựa vào tường đợi Ji vào rồi nói chuyện vs con bé. Đứng dc khoảng 5p mà chưa thấy hai người đó vào tôi quay lại định xem có chuyện gì ko thì...tôi đã thấy những gì mình ko muốn thấy! Ji & Min. .. hai người họ .... đang. .. hôn nhau......
*thình.....thịch.....thình.....thịch.....* . Cảm giác như trái tim tôi đang chạy chậm dần lại. Đau... Cái vật thể đang đập chập dần kia của tôi đang nhói lên từng cơn đau.... Cảm giác này làm tôi nhận ra một điều.... Tôi đã yêu Min.... Rất nhiều.... như khi tôi còn yêu Sun Young vậy.
Tôi quay lưng bỏ đi vì ko muốn nhìn cảnh đó nữa. Tôi đoán rằng nếu tôi vẫn còn đứng đó thì chắc tôi sẽ ko trụ nổi nữa. Bây h trong đầu tôi tràn ngập những hình ảnh về Sun Young & Hyomin.
Thật trớ trêu khi trên đời này lại có tới hai người ko cùng huyết thống kia giống nhau như đúc. Một người tôi đã từng yêu và một người tôi đang yêu!!!
Giờ tôi phải chọn 1 trong 2 con đường : hoặc vẫn giữ tình bạn và tình chị e giữ cả ba. Hoặc là phá tan bức tường ngăn cách giữ tình bạn và tình yêu của tôi và Min, nói lên suy nghĩ của tôi vs Min và chấp nhận sức mẻ tình chị e vs Ji.
Tôi biết rõ Ji hơn ai hết, nó đã say nắng Min từ lúc Min mới chuyển vào lớp và tôi cũng giống như Ji, bị rung động từ cái nhìn đầu vì khuôn mặt đáng iu và đặt biệt là nó rất giống Sun Young... Ban đầu tôi tưởng là học sinh mới nên Ji mới đối xử tốt như vậy, nhưng điều tôi nghĩ đã sai. Con bé thật sự thích Min. Tôi đã để ý từng cử chỉ hành động của con bé lúc trong lớp và lúc ở sân trượt băng. Cách cư xử của con bé đối vs Min khác vs những người kia. Ngay cả tôi con bé cũng chưa từng cư xử như vậy. Bây giờ tôi phải làm sao đây?? Tôi ko muốn trở thành tình địch của Ji, càng ko muốn làm sức mẻ tình chị e trong suốt 7 năm qua......... Cơ hội thì chỉ có duy nhất 1 lần.... Và tôi quyết định............................
~~~~~~~~~ End Eunjung's POV ~~~~~~~~~
________________________________________________
6 a.m nhà Min & Ram
"Beep beep beep beep" tiếng chuông điện thoại của tôi vang lên inh ỏi. Mới 6h sáng mà ai gọi vậy trời buồn ngủ qúa z..z..z..z.. Tôi lơ chiếc điện thoại đi rồi lăn ra ngủ tiếp. Nhưng nó ko muốn tôi yên hay sao mà cứ reo lên inh ỏi
_ Alo >"< - tôi bắt máy bằng cái giọng cọc cằn & ngái ngủ của mình, ko thèm nhìn màn hình là ai gọi tôi nữa.
_ Này mấy h rồi mà còn ngủ? - giọng ai quen quen nhưng tôi ko thể nhớ nổi là ai @@
_ Ai mà vô duyên mới sáng sớm đã gọi con người ta mà còn hỏi nhiều nữa?!!???!!!! >"<
_ Nhìn vào màn hình đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic][JiMinJung] I LOVE YOU MY LITTLE SEOBANG
Fanfiction• (¯º•♥_Jimin_♥_Couple_♥•º¯) - Jiyeon and Hyomin's House - :* :*