LÃO ĐẠI MUỐN TU VÔ TÌNH ĐẠO

1.2K 17 6
                                    

[ MAU XUYÊN ] LÃO ĐẠI MUỐN TU VÔ TÌNH ĐẠO

Tác giả : Diệp Tranh

Converter : Anrea96

Văn án :

[ Túc chủ ngươi tốt ta là mau xuyên hệ thống 101 từ nay chúng ta hai cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau vui vẻ chơi đùa sao sao đát !]

Lê Sênh:"......"

Ngươi một hơi nói như thế nhiều tự sẽ không thở không nổi sao?

Này liền là một đậu bỉ [ hoa rơi ] nghiêm túc túc chủ mang theo bản thân vô dụng hệ thống, tại các thế giới trung vượt mọi chông gai hoàn thành nhiệm vụ đạt được tích phân cuối cùng trở thành Long Ngạo Thiên cố sự !

ps: Này văn vô cp, tác giả giới thiệu vắn tắt phế, đã ngoài giới thiệu vắn tắt không muốn tin tưởng.

Khác: Bản văn có nam tính thích vai chính [ nam ], không thích giả ngộ nhập, cám ơn.

Nội dung nhãn: Vô hạn lưu hệ thống mau xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Lê Sênh ┃ phối hợp diễn: Vô số nam chủ nữ chủ nam xứng nữ xứng ┃ cái khác: Mau xuyên, vô cp

==================

☆, thứ nhất buộc định hệ thống, bắt đầu nhiệm vụ

2235 Niên mỗ nguyệt ngày nào đó.

Âm u trên bầu trời đeo mờ mịt thái dương, lười biếng ánh nắng chiếu xuống tới, không trung nổi lơ lửng tro bụi rõ ràng có thể thấy được.

Này là một sương mù nghiêm trọng thời đại, nếu là mấy trăm năm trước người đến nơi này, mấy tháng nội liền sẽ bởi vì hệ hô hấp suy kiệt mà tử vong.

[ tích tích tích -- kiểm tra đo lường đến tiền phương có thích hợp linh hồn......]

Trống trải trên bình nguyên, lập một tòa thành trì, thật dày cao cao trên tường thành dính đầy thịt thối.

"Đem người cho ta."

Một nam nhân thanh âm đột nhiên vang lên.

Hắn tựa hồ chỉ là nhẹ nhàng mà ném ra một câu, lại rõ ràng truyền đến mỗi người bên tai.

Canh giữ ở trên tường thành người quần có chút tao / động.

"Đem người cho ta."

Lê Sênh mặt không chút thay đổi ngẩng đầu nhìn trên tường thành người quần, đem những lời này lại trọng phục một lần.

Hắn đang đứng tại đây tòa thành cửa thành trước, mặc một thân có chút cũ nát hắc sắc áo gió, cổ tay cao cao phiên lên, chặn hắn trên gương mặt đao ngân.

Bốn phía tràn đầy bị chém thành mảnh nhỏ zombie thi thể, mấy khỏa lấp lánh một cấp tinh hạch tại một đống thịt nát trong như ẩn như hiện.

Nhưng Lê Sênh lại xem đều không xem kia chút một cấp tinh hạch, chỉ là cố chấp ngẩng đầu nhìn hướng này căn cứ thủ lĩnh.

"Ta dựa vào cái gì đem hắn ngươi?" Cái kia tuấn mỹ kiêu ngạo nam nhân hừ lạnh một tiếng, nhưng nhìn Lê Sênh ánh mắt còn là không tự giác có chút kiêng kị.

[ MAU XUYÊN ] LÃO ĐẠI MUỐN TU VÔ TÌNH ĐẠOWhere stories live. Discover now