【BG/ Tây du đồng nghiệp 西游记同人】 phản cốt反骨
Tác giả: thước tranh米筝【 kết thúc 】
http://bbs.fftxt.com/attachment/Mon_1012/191_1703708_a870c795db7fe36.gif
Văn án
Ngươi từng đại nháo thiên cung
Từng nói "Ta mệnh từ ta không khỏi thiên "
Từng nói "Ngọc đế thay phiên làm, năm nay đến nhà của ta "
Nhiên chung bị áp năm ngón tay dưới chân núi, đưa Đường Tam Tạng Tây Thiên lấy kinh nghiệm, tu thành chính quả bị phong đấu chiến thắng phật
Như vậy cái hầu tử hòa thượng, ngươi thật sự vẫn là cái kia thạch hầu sao?
*
"Ta không khóc hôm nay khi giấu giếm cho ta, cũng không tiết hỏi các ngươi thảo cái cách nói." Tôn Ngộ Không thủ kình như ý kim cô bổng thẳng ngón tay đỉnh thương thiên, lệ Thanh Đạo, "Ta lão tôn chỉ cần các ngươi biết, hôm nay khi ta, ta liền tê hôm nay, này giấu giếm ta, ta liền đảo này , hôm nay sẽ này phiến thiên địa toàn bộ sửa lại dòng họ làm tôn!"
Kim cô bổng trùng trùng huy gạt, cuồng phong kim quang sở đến chỗ, yêu không thể chắn, thần không thể toàn bộ, người ngã ngựa đổ, một mảnh đống hỗn độn không chịu nổi.
Mà hắn xử kim cô bổng, ở ngàn vạn thần phật yêu ma phía trước, ngạo nghễ cuồng tiếu.
*
Khụ... Nghe nói theo văn án xem như là nam chủ thị giác, kỳ thực là ngôi thứ nhất nữ chủ thị giác
Không cần hoài nghi chính là: nhân vật chính vĩnh viễn đều là cái kia Tề Thiên đại thánh Tôn Ngộ Không. *
Nội dung nhãn: tứ đại tác phẩm nổi tiếng ảo tưởng không gian thần quái thần tiên ma quái
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tôn Ngộ Không, Tôn Ánh Nguyệt ┃ phối hợp diễn: Tây du các vị ┃ cái khác: Tây du
Trích dẫn
1
1-2-3 . . .
Nghe nói nhân loại có "Giấc mộng" này một cái từ ngữ, ý tứ cùng "Lý tưởng" rất giống, có đôi khi là giống nhau ý tứ, có đôi khi, lại là bất đồng ý tứ, đại khái có rất nhiều "Không tưởng" thành phần ở trong đó.
...
Cảm thấy có điểm vòng khẩu, hơn nữa khó hiểu, đại khái không là ta có thể phải biết phạm trù.
Chính là, ta nghĩ ta hẳn là cũng là giấc mộng đi, luôn luôn luôn luôn tại trong lòng lái đi không được ý tưởng.
Ta giấc mộng, là trở thành một cái mẫu hầu tử.
Bởi vì, ta yêu thượng một cái công hầu tử, kia con khỉ, sau lại tên là Tôn Ngộ Không, người khác xưng này vì "Tề Thiên đại thánh" .
1. Tiền duyên
Lúc ban đầu thủy thời điểm, hắn là một khối cự thạch, ta là cự thạch bàng một gốc cây huệ hoa lan, là bầu trời bách hoa tiên tử vô ý di lạc nhân gian một viên huệ lan mầm móng, vừa đúng rơi xuống này cự thạch bàng, liền trúc cọng nha , nhân lây dính tiên khí chưa bị trừ bỏ, có bản thân tư tưởng, lại tại đây đỉnh núi hấp thu nhật nguyệt tinh hoa thiên địa linh khí, dần dần tu luyện thành tinh.