p5 end

200 1 0
                                    

Chương 171: ba sự kiện

Lôi Khiếu chính khó hiểu lúc, giáo chủ mở mắt ra, trước mặt hai người đột nhiên phá vỡ một đường vết rách, một cái trượng cao tam giác đỉnh bay ra, Thông Thiên giáo chủ hướng trước người một ngón tay, cái kia đỉnh tựu rơi xuống, theo tay khẽ vẫy, Lôi Khiếu trên người Tử Điện Chuy bay ra, rơi vào trong đỉnh. Lôi Khiếu đại thán thánh nhân thần thông lợi hại, nhanh như vậy liền từ ức vạn dặm bên ngoài Nữ Oa cung mượn tới bảo bối, thẳng đã qua bảy bảy Tứ Thập Cửu Thiên, cái kia Tử Điện Chuy rốt cục hoàn toàn hóa đi, một tiếng điếc tai kim minh, một đoàn màu tím Lôi Điện mây trôi từ trong đó thoát ra, ở giữa không trung không ngừng biến hóa, Lôi Khiếu đại hỉ, há mồm khẽ hấp, đem nó hút vào trong bụng, lập tức, một hồi nhức mỏi, màu tím tử điện trong nháy mắt khuếch tán ra, tứ chi bách hài đều bị nhức mỏi, mấy tức tầm đó, cái kia tử điện đã là rải đến hắn toàn thân, mỗi một tế bào, mỗi một quả ý niệm, đều bị tràn ngập tử điện.

Cường đại Tiên Thiên điện năng dưới tác dụng, Lôi Khiếu vô cùng cường đại tế bào đã bắt đầu không thể tưởng tượng biến hóa, một mảnh dài hẹp gien đứt gãy gây dựng lại, lại đứt gãy lại lần nữa tổ, linh hồn ý niệm cũng đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, nguyên bản dương cương nóng nảy ý niệm, Cực Dương mà âm, một lần nữa trở lại như cũ vi âm thuộc tính, thoạt nhìn ngoại trừ số lượng nhiều thể tích đại bên ngoài, không có Hữu Thập sao bất đồng, nhưng chỉ cần Hữu Nhân trông thấy mỗi miếng ý niệm trong thâm trầm lưu chuyển Âm Dương hai khí, là được biết sự cường đại của nó. Đây chính là Tiên Thiên mà thành Âm Dương hai khí, đồng dạng đồ đạc tại Thái Thượng Lão Quân chính là cái kia có thể hóa người Tử Kim Hồ Lô Lý Dã có. Nếu là đem người phong ấn tại ý niệm bên trong, một thời ba khắc liền có thể luyện hóa vi nguyên thủy nhất năng lượng, vậy cũng là ngoài ý muốn kinh hỉ rồi.

"Diệu diệu diệu. ." Là Nữ Oa Nương Nương thanh âm, Lôi Khiếu phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện nương nương chẳng biết lúc nào đi tới bên người, bề bộn bái tạ.

"Ngươi cũng không cần cám ơn ta." Nữ Oa Nương Nương nói, "Ta đang có sự tình cho ngươi đi xử lý." Một bên Thông Thiên cũng giống như hết sức hài lòng, cười nói, "Sư muội chi bằng nói thẳng." Nữ Oa nói, "Thái Nhất hôm nay tại Ngũ Hành sơn xuống. Môn hạ của ta cũng không có có thể dùng chi nhân, nhưng lại muốn sư huynh cái này đệ tử vi ta làm cái kia ba sự kiện."

Lôi Khiếu: "Nương nương xin phân phó."

Nữ Oa nói, "Năm đó Lôi Chấn Tử vi Câu Trần Đại Đế, Thiên Đình làm thống lĩnh yêu đạo mà thiết vi sáu ngự một trong, địa vị không dưới Ngọc Hoàng đại đế, ta muốn ngươi vi ta thống lĩnh bầy yêu." Lôi Khiếu khổ nói, "Ta mới đến, lũ yêu như thế nào hội (sẽ) phục, cái này Thiên Đình sợ sợ Dã Bất có thể chứa ta đi, hơn nữa không phải có Câu Trần sao?"

"A, Lôi Chấn Tử năm đó cùng Đại Vu Bạch Khởi một trận chiến, bị đánh rơi Luân Hồi, tuy có Phong Thần bảng bảo vệ hắn không đến hồn phi phách tán, hôm nay cũng thực lực giảm lớn, làm sao có thể lại để cho lũ yêu bái phục." Nữ Oa trên tay một chiêu, hiện ra một cái hắc ngọc hồ lô, bên trong thoát ra một đạo Quang ra, Lôi Khiếu thấy rõ đó là một cái giống như kỳ không phải kỳ đồ vật, chỉ nghe nàng nói, "Còn đây là Chiêu Yêu Phiên, có thể giúp ngươi giúp một tay."

vô hạn khủng bố chi lôi khiếu truyền kỳ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ