Seoul
Hôm nay trời mưa to , thời tiết không có gì gọi là đẹp ,Park Jimin ngồi trong lớp học nhìn ra ngoài cửa sổ . Hạt mưa bên ngoài rơi tí ta tí tách nghe rất êm tai . Jimin ất thích mưa , thích cảm giác mát lạnh mà nó đem lại . Nhưng y cũng chẳng biết trước được rằng chính những giọt mưa lại đưa đẩy cuộc đời của y đến những thăng , trầm trong cuộc sống .
Mải ngắm những giọt mưa mà Jimin quên mất bài giảng , thế là tiết Toán hôm nay chẳng hiểu cái mô tê gì hết .
Park Jimin là một học sinh ưu tú của Kim Thành . Với thành tích học xuất sắc , làm Hội trưởng Hội học sinh cho nên không ai là không nể phục y . Con trai thì có ngưỡng mộ , có ghen ghét . Con gái thì thầm thương trộm nhớ . Nói chung quy lại thì Park Jimin rất có tiếng tăm ở trong trường .
Park Jimin có rất ít bạn chân thành . Mọi người đến làm quen với y không vì sắc thì cũng vì tiền . Quên chưa nói , Park Jimin là đại thiếu gia của dòng họ Park danh tiếng . Từ nhỏ đã được gia đình dạy cho các phép tắc quy củ gia dáo , được rèn luyện đến nơi đến chốn . Chính những điều đó đã tạo nên một Park Jimin mạnh mẽ , quyết đoán và tài giỏi .
Hết tiết học Jimin xuống căn teen của trường mua lon coca , vừa hay đi qua một đám đông , chen lấn xô đẩy mãi mới vào được bên trong . Sắc mặt nổi lên một cỗ đen ngòm .
Hai thằng trẻ trâu đang đánh nhau để dành cái bánh bao .
Park Jimin giật giật mắt trái đi đến lôi hai đứa ra khỏi nhau . Hai đứa nó vùng vằng trong tay của Jimin hòng muốn thoát ra nhưng Jimin đâu phải dạng người muốn thoát là thoát .
- Thả em ra coi
Một đứa bị Jimin nắm giữ lên tiếng , quơ tay loạn xạ lên người y .
- Vì một cái bánh mà hai đứa đánh nhau . Hai đứa rảnh quá không có gì làm hả ?
Park Jimin gần như hét lên khiến hai đứa thôi vùng vẫy , mọi người chung quanh thì im phăng phắc xem tiếp câu chuyện , không ai dám hé nửa lời .
- Tại nó dành bánh của em trước
Đứa A lên tiếng , quắc mắt nhìn Jimin như muốn nói : "Em vô tội" . Đứa B cũng không chịu thua , hét lại với đứa A .
- Ai bảo thế ? Tao có trước mề
Hai đứa lại cãi nhau , Park Jimin ở giữa được dịp inh tai , cốc lên đầu mỗi đứa một phát . Hai đứa ôm đầu la oai oái , ánh mắt không cam lòng nhìn Jimin .
- Hai đứa bắt tay nhau giảng hoà cho anh . Phạt hai đứa dọn vệ sinh quanh trường một tuần . Làm không đến nơi đến chốn thì anh đây phạt nặng hơn .
Park Jimin nhìn hai đứa ánh mắt dò sét . Hai đứa "dạ" nhỏ một câu rồi bắt tay nhau giảng hoà , cả đám vỗ tay tán thành ý kiến của Jimin . Nói gì chứ Jimin của trường này luôn công bằng như thế đấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ H văn } | VMin | | KookMin | Fire
FanfictionAnh hôn em , nụ hôn như kéo dài cả thế kỉ .