S H E E Z. This story is rated SPG. Super Patay Gutom na maaaring naglalaman ng katangahan, kagagahan, murahan at iba pa na hindi angkop sa mga bata't matatanda...
-※-
Chapter Two: Cassiopeia Academy
-※-
*Kukuruku~ Kukuruku~*
Aish. Mr. Cockie pati ba naman ikaw sisirain ang beauty sleep ko? I lazily tap everything to shut Mr. Cockie. [Mr. Cockie is an alarm clock].
*Kukuru-*
"Yah...good chicken" Antok na antok ko na sabi at natulog ulit. Hooshh~ I'm so tired ^~^
"Yah! Ara! Wakkie Wakkie!" Someone brag the door open and jump in my bed.
"Wakkie you sleepy head!" Someone's smack my head by a pillow. Ouch.
"Fuck up Bryce" I raise my middle finger and he just laugh.
"Aish, Ate wake up. Your going to be late" Bryce said while scratching his head. Yah I don't care...Wait?! What?!
Processing 30%...50%...75%...99%...
"Waaaaaahhh!!" Bigla akong bumangon at napasigaw dahilan para malaglag si Bryce sa higaan ko.
100%
"Waaaaah! First day! Yaya Maiden!!" I shout while shaking my bell.
"Yes Ma'am?" The maid asked.
"I need you to prepare my breakfast. Where are the other maids?! Yaya Shiena!! Yaya Rion!!!" I shouted while shaking my bell. Agad naman silang pumunta sa room ko.
"You two, ready my bath!" I command and they obeyed.
"What are you doing there? Go! Go! Go! Quick!" Mataray kong sabi kay Yaya Maiden at agad na siyang umalis.
"Yaya Kayleen!! Yaya Joselyn!! Where are you?!!" Naiirita kong sigaw habang shinashake yung bell na hawak ko.
"Yes Ma'am?" Sabay nilang sagot.
"Ready my clothes! Go! Where's Kuya Badong?! Kuya Badong!! Uhm...hey Yaya Joselyn tawagin mo si Kuya Badong sabihin mo iready na yung car" Utos ko sa kanya at agad siyang bumaba.
"Gosh sis calm down" Sabi ni Bryce habang nakahawak sa noo nya.
"Paano ako kakalma?! It's first day!! It's freaking first day!!" Sigaw ko sa kanya at inirapan nya lng ako.