Chapter 2

13 2 0
                                    

(Hello guys! Basahin nyo ng mabuti okay? Ily all!! Don't forget to add me on facebook: Amii kojo.
And like our page: Ninja gurls. Thanks xoxo!)

First day of class.

"Ang sarap siguro nito pagtripan, masyadong masungit! Hahaha!" Bulong ni ami sa kanyng sarili habang nakatingin sa harapan ng kanyang inuupuan.

Nasa likod banda si ami at ang kanyang dalawang kaibigan at napansin nya ang bad boy na si reymond katapat nito kaya agad nyang pinagtripan.

Ami's POV.

"Ano bang problema mo?!" Sigaw ni reymond saken na kala mo naman kung anong masamang ginawa ko. At para bang nagunaw yung mundo nya.

"Ano? Anong ginagawa ko sayo?" Sagot ko naman sakanya ng nakangisi at naka patay malisya.

"Kinakalabit mo kaya ko!!" Pasigaw nanaman nyang sinabi. Na kala mo sya lang anak ng dyos.

"Huh? Baliw kana?" Pabiro kong sinasabi. Gusto ko pa syang pikunin ng pikunin. Yun naman talaga ang pakay ko sakanya eh.

"Pasalamat ka babae ka!" Napuno yung dugo ko sa sinabi nyang yon at lumapit ako sakanya. Eww walang lang man syang ka pabango bango.

"Oh? Ano? Ano?" Hinahamon ko sya na para bang kaya ko talaga. Hehez! Just tryin.

At yung epal ko namang mahal kong kaibigan na si Maan umeksena haha! Keme. Moment na namin yun eh.

"Tama nanga yan! Mamaya magkatuluyan kayo nyan sige kayo!" Pasigaw nitong sinabi kaya napatingin naman yung mga classmates ko. Yey galing talaga ng kaibigan ko. Lol! Nag wacky face naman ako kase choosy ako eh hahaha.

Nagsimula na yung klase namin at nung nag dissmisal na eh hindi parin kami nagpapansinan ni reymond , ewan koba kung bakit ako nalulungkot. Hayysss! Hindi lang siguro ako sanay na may kaaway. Hanudaw? Halos araw araw may kaaway ako sa ka war freakan ko.

"Bye sir!" Nagbabye ako kay sir at umalis na ng room. Nagpaiwan muna kami ng grupo kong "ninja gurls" sa school habang nagkwekwentuhan at kasabay namin ang grupong "butaw" na grupo ng mga lalake.

Umalis ang grupo nila reymond para pumunta ng computer shop. At naiwan nalang kami.

Kinabukasan, nauna akong pumasok sa school, pag pasok ko sa room nakaupo dun si reymond, at eto naman ako. Kinakabahan, bat kaya? Huhu! Nakaupo sya na parang walng tao sa paligid nya at naka poker face pa. Ang aga aga eh! Nagdessision nalang ako na wag syang pansinin.

Nag pa grupo grupo ang aming adviser na si sir henry sa subject na tle. At mayroong apat na grupo. Ang grupo ko ay sina earl, justin, norhana, conde at reymond. Wtf! Kagrupo ko si Reymond? Ho hoooo hindi ako makakapag concentrate.

"Okay, ang mga naka assign na leader sa group 1 ay si kojo, sa group 2 ay si bondad, group 3 si david at group 4 si pabuaya," wika ng sir namin.

Ako pa yung leader ng group 1! Maygas! Idunno what to do. Lol.

(Facebook: Amii kojo
Page: Ninja gurls )

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon