Nang mag uwian na nag pa iwan muna ako sa room para sa gagawing project namin. Ako kase yung leader. Yung mga kagrupo ko bumili ng mga materials para sa gagawing cycle of adenine namin, hanabg nasa room ako ay pumasok naman si bad boy reymond MAYGASHH!!!!
"Uhm. Hi," oh my goddddd hindi ko alam anong gagawin kooooooo. First time to shemsssss!! Kalma lang kalma!!!!!
"Hi-ii," muka kong tanga kase putol putol yung salita ko pero my gash talaga. Hooooooooo!
"Congrats pala kanina saten ha," my gash gash gash.
"Ah Yun ba.. congrats din," nahihiya kong sagot.
"Ano ba akala mo?" Nagulat ako sa tanong nya at namula naman ako!! Muka na kong kamatis. Huhuhu
"Hu-h wa-la ah-" paputol putol kong sagot at tumawa naman sya," actually first time ko syang nakitang tumawa ang POGI nya pag nakatawa. Shems!!! Azar.
Pagbaba nya galing sa room ay nagsisigaw ako na parang may masamang nangyare. Hindi ko na napigilan at grabeeee!!!! I hate this feeling!!!!!
Kinabukasan, pagpasok ko ako nanaman nauna As always. Kami ni superman(hid) ko. Hihihi. Shempre eto naman ako busi busihan sa upuan kunware.
Wala lang man syang imik-_- baka bumalik nanaman yung pagka badboy nya. Haynakesh! Ako nanga gagawa ng first move!
"Hi reymond," bati ko sakanya habang nag aantay ng reply.
"Hi," mlungkot nitong sagot.
"Baket yata parang malungkot ka?" Yiee masyado akong concern. Lol magpapakasal pa kase kami eh. Hahaha."Ah. wala to," Paninigurado nito. Pero nakikita ko sa mga mata nya na hindi kaya hinayaan kunalang. May pagkamanghuhula ko eh XD hahahaha.
"Ah okay. Basta pag may problema andito lang ako ha," shet hindi ko alam kung ano sinabi ko maygash!!! Baliwnasiami.
"Salamat," kinilig ako sa sinabi nya! Huhu.
Habang pumasok na yung ibang classmates namen ay nag tahimik na ang lahat habang nagtuturo ang aming teacher. Pasimple kong tinitignan si reymond at nagbabakasakaling may makikitang emotion sakanya pero wala. Naka poker face lang sya.
Pag tingin ko sakanya ay bigla nya akong nahuli. At bigla ko namang nilihis yung tingin ko. Omfg ano bang ginagawa ko>..< napangiti lang ito habang ginagalaw ang kanyang ulo. Kaya eto naman ako nikikileg hahaha.
Sakto may lumapit sakanyang babae si Angel -_- Yung mortal kong kaaway mygad! Gusto ko syang lapitan at sapakin. Habang ginagawa namen yung project ay nakatingin ako sa grupo nila habang ponagmamasdan silang naglalandian!!!! Nagtatawanan pa! Ako lang dapat pwedeng magpatawa sakanya!
(Facebook: Amii Kojo
Page: Ninja Gurls )
BINABASA MO ANG
Puppy Love
FanfictionBASED ON A TRUE STORY. About sa OBSESSION, LOVE, AND SACRIFISES. MY FIRST STORY I EVER MADE. SANA MAGUSTUHAN NYO. AND MAKA RELATE KAYO :) UNANG GAWA KO NG STORY NA TO. FACEBOOK: AMII KOJO PAGE: NINJA GURLS