"Bye Karl!"- sabi ko
" Anong bye?!? Sasabay ka sakin papuntang classroom!"- si Karl
No! That can't be! Makikita kami ng mga tao mas lalong magagalit si Kylie! NO!
"Uhm... ano kasi eh.... ano... may project ako...Tama! May project ako!" - sabi ko. Kailangan kong umalis agad!
"Seriously? You expect me to believe that? First day of school tapos may project?"- sabi niya, sabay taas ng isang kilay.
Hala oo nga noh? Ang shonga mo naman Aya!
"Ah... sinabi ko bang project? Sabi ko powder room!! Sige bye! Natatae na ko eh!" - sabi ko sabay takbo paalis
"YA!"- sigaw ni Karl.
"Uy close sila ni Vinz oh..."
"Oo nga siguro nag papapansin yung girl kaya sila close. Lagot siya kay Kylie!"
"Hahaha! Oo nga ang pangit naman pero ang lakas ng loob!"
"Hahaha! Tama!"
Haaayyy.... kaya ayoko kasama si Karl eh, kasi maraming echosera dyan. Mga chismosa mali mali naman!
Aiigh!!! Nakakainis!!
*BOGSHH!!*
"ARAY! BWISIT! DI KASI TUMITINGIN SA DINADAANAN EH! NAKA SALAMIN KANA NGA DI KA PA MAKAKITA!" -Kylie.
Psh.. si masungit!
"Ano di ka mag sosorry?!"-Kylie
"Sor... sorry..."(_ _)
"Sorry sorry ka diyan. Sa susunod mag-iingat ka!" Tinaas niya yung kaliwa niyang kamay at akmang sasampalin ako.
Napapikit nalang ako at nakahanda ng masampal
1...2...3... (>_O)(O_O)
"Bakit mo pa siya sasaktan kung nag sorry na? Eh hindi naman kayo mag kakabangga kung di ka tumitingin eh"- mahinahon na sabi ni Karl.
"Eh kasi naman baby binangga niya ako in purpose! Naramdaman ko nga na may pwersa eh! (>3<)"- pa-cute na sabi ni Kylie.
Napataas lang ang kilay ni Karl.
"Totoo ba yun Ya?"- tanong ni Karl.
I just rolled my eyes. Seriously?!?para namang magagawa ko yun! shonga naman nitong bestfriend ko!
Bahala nga kayo dyan mag away. Umalis nalang ako dun.
Nakakainis mag sama sila ng Girlfriend niya!!
BINABASA MO ANG
My Past And Present
Teen FictionAya Marie Gonzalez and Vinz Karl De Jesus are two different teenagers studying in Adamson High University. Pero kahit ganon ay close sila, in fact their too close that Vinz's girlfriend is always jealous of Aya. Pero hindi lang ito pinapansin ni...