[EXOSpecial] Birthday Wishes (Lay EXO oneshot)

3.3K 44 15
                                    

Tadah!! HappyXingDay !!! Ang EXOspecials ay bigla nalng na sulpot supot kapag nagustuhan ko ehehehe.At saka dedicated to sa aking myloves eheheh. At pambawi dahil ngayon lng ule ako naguupdate. Ang leading woman ay si Suzy kasi malapit nadin yung birthday namin ni Suzy. Tsaka i love her too. She is so pretty.

In Multimedia: Number 10 his birthmonth tapos ung number na nasa likod ni Luhan ay 7. All in all, October 7 tsaka thanks pala kay hooneun sa vid. Nagpagawa ako kasi mga bday ni Lay ngayun ^^

EXOSpecial presents : Birthday wishes

Characters:

Zhang Yi Xing as Lay of EXO

Bae Su Ji as Suzy of miss A

EXO as EXO

XOXO^^

READ.COMMENT.VOTE.FOLLOWME

==============================================================================================

One Shot Chapter

Suzy POV

Kagabi galing kami nina Jia,Fei at Min eonie sa birthday party ni Sunhwa eonie. Ang saya nga eh. Baliw lang si Sunhwa eonie naglasing ahahahah. Tapos sabi niya miss na miss na daw niya si kwanghee oppa. Nabaliw lang ahahah. Pero ako naman may problem kasi naman birthday ni Xing oppa ngayon. Eh wala nga akong alam na regalo sa kanya. Hectic din kasi ang sched ko this days. Nakakahiya naman dun kung wala akong regalo.

[Wait lang suzy, Ano ka ba ni My Loves ?]  Si author-nim naman. Boyfriend ko na si Xing oppa

[What? Kailan pa] Bleh~Author-nim secret eheheeh. Mahabang storya kaya naging kami ni Lay oppa. Pinakilala lang ni Jia eonie sakin si Oppa last year. Tapos ayun niligawan niya ako. Eh ako naman ayun na inlove.

Kahit mahirap magtago ng relasyon keri naman namin magdisguise. Sa 11 months,Hindi pa kami nahuhuli. Double celebration kasi ngayon kasi First anninversary din namin  ngayon Wahhhhhh ang saya saya. Sobrang saya. Ang maganda pa ngayon wala akong sched at wala din siyang sched.

Pero mamaya padaw kami magkikita mamayang gabi kasi may party party din sila ng EXO. So ako naman may time pa para magisip kung paano ko gagawing masaya ang birthday ni oppa.

Uhmmm. San kaya kami pupunta mamaya? Kung sa amusement napaka as common naman nun at kapag pumunta naman kami sa liblib na park tapos may  fireworks napaka cliche naman yun.

Nakalipas ang mga oras.Hangin parin ang nasa utak ko at wala pa akong maisip. Nakahiga lang ako sa kama ko. Wala si Fei ngayon kasi may sched siya. Si Jia naman tinawagan daw ni Heechul. Si min naman kasama ngayun ni Minhyuk ng BtoB. Di ko nga alam kung nagdedate na yung dalwang yun.

Yung celphone ko naman nakalagay sa ulo ko habang nakabukas yung google sa browser ng CP ko baka maypumasok sa isip ko. Na biglang nag vibrate yung cellphone. Tapos napaupo ako na ang tendency ay tumalsik yung cellphone ko sa sahig tapos iyon nabaklas yung cellphone ko. "Aish~" tapos ung kukunin ko na yung cp ko bigla naman ako nahulog sa kama.

Napansin ko na nagbukas yung pintuan ng kwarto ko. "Sabi ko na"

"Lay oppa?" lumapit siya sakin tapos ginulo yung buhok ko. "Kahit kailan napaka clumsy mo. " tapos nagpout ako tapos nag frown. Eh kasi naman wala  pa ako naiisip para sa birthday ni Lay oppa. huhuhuhu. Biglang humiga si Lay oppa sa lap ko. Tapos pinisil niya yung ilong ko.

"Ayoko na pumapangit ang pinakamamahal ko sa birthday ko. "

"Pero oppa. Wala kasi akong regalo sayo eh"

[EXOSpecial] Birthday Wishes (Lay EXO oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon