TCHDQP:CHAPTER 3

19 1 3
                                    

I'm here at the garden I'm not in my mood to go at the cafeteria to eat. I am thinking of what will happen to me here. Because of thinking I feel sleepy at napag pasyahan na matulog muna .

...............

..........

.......

.....

...

...

...

...

..

.
Pag gising ko madilim na ang paligid. Kaya napagdisisyonan ko nang umuwi.Madami akong sekreto isa na doon ang pagkakaroon ko ng powers yes you heard it right I have powers but my mom and dad didn't know it. Pati ang magulang ko na pinatay ko ay nalaman kong hindi ko din pala totoong magulang. Sinubukan kong hanapin ang totoo kong magulang but I can't find them.

   Hindi ko namalayan na nandito
Na pala ako sa mansion ko bumusina ako para mapag buksan ako ng gate.pina andar ko naulit ang kotse ko pars makapasok na sa loob pinarada  ko ang kotse ko sa garahe. At bumaba na at pumasok sa mansion. Pumunta agad ako sa kwarto ko para makapag pahinga. Pumasok na ako at agad na humiga sa kama ko para maka tulog na .
.....................

Nag lalakad ako sa isang madilim na gubat na ang maririnig lang ay anh huni ng kwago. Naglad pa ako pa una dahil baka may makita akong tao na maaring makatulong sakin makalabas dito.

"Any body here"

"Hello???"

Pag sigaw ko pero wala pading na sagot. Tumigil ako sa pag lalakad dito sa may gitna ng gubat sobrang dilim ng gubat at tanging liwanag ng buwan lang ang nag bibigay liwanag sa buong gubat .

"Princess mag handa ka na malapit na sila"???

"Ano bang sinasabi mo sinong sila???"

"Maghanda ka princess"

Ano ba ang sinasabi nya .ako?prinsesa nag papatawa ba sya?

Bigla nalang dumilim ang paligid ------

Nagising ako na tumutulo ang pawis ķo dahil sa napanaginipan ko hindi ko alam kung para saan ba yon pero ang alam ko ay hindi yon maganda.

Tiningnan ko ang oras at 4:25 am palang tumayo ako dahil alam kong hindi na ako makakatulog binuksan ko ang bintana at pinagmasdan amg buwan at mga bituin sa langit wala pang isang minuto naramdaman kong may nag mamasid sa akin kaya tumingin ako sa gubat na nasa tapat ng mansyon ko at bigla na lang ako ng makakita ako ng sobrang pulang mga mata na para bang pag timitig ka dito ay mamamatay ka agad.....

Sino sya???

The Cold Hearted Demon Queen is a PRINCESS???Where stories live. Discover now