Para sa aking kapitbahay,
Good day, Kapitbahay!
Nakakamiss 'to. Hahaha! 'Yong magpopost ng ganto tapos may ganiyang intro.
It has been 2 weeks now (if my mathematics is right) since Cosmic Entertainment Roleplay closed down and a lot has changed. Nagkaroon na tayo ng kani-kaniya nating pinagkakaabalahan. May mga nawala at umalis. May mga nanatili sa pagrrp sa ibang roleplay houses.
Ang Cosmic Staff busy na rin sa kani-kanila nilang buhay outside the RPW.
Mukhang gano'n rin kayo dahil IA na ang GC sa Kik at FB.
After Cosmic has closed down, I myself had been through alot. And I won't dare mention about them.
Seriously, I don't really know what is this for. I just needed to do something to let these emotions out and I guess writing a short letter for everyone is my way to express how much I miss my Cosmic Family.
Yep, I miss you.
Start na nanaman ng panibagong school year, alam ko isa-isa nanaman kayong mawawala sa online world lalo na sa RPW. I can't blame you though. I know how hard school is, kaya kailangan magsipag.
Sa mga tatapak ng High School o nasa Junior High na, cherish each and every day ng HS life niyo. Enjoy it. Make new friends and lovely memories. Sabi nila, HS daw ang peak ng education life natin kaya sulitin na. 'Wag kayong magpaka-loner, mas masaya ang may katuwang sa kalokohan at kalungkutan. Okay lang magpasaway basta 'wag sosobra. Basta alam niyo pa rin ang limitations niyo at pagbutihin niyo pa rin pag-aaral niyo. Kurutin ko kayo sa singit eh.
Sa mga Seniors diyan. Mygahd! Kaya natin to mga, bes! Let's all slay. Enjoyin na din natin ang Grade 11 days natin. Hahaha! First time 'to so let's make a history!
Sa mga ate at kuya natin. Mga college students diyan, good luck! Maloloka nanaman kayo pero ayos lang 'yan. Sabi nila, ang tunay na laban daw nasa College. Pero I don't think so. Kasi ang tunay na laban ay once nakagraduate ka na at nagtatrabaho na. Kaya good luck and pagbutihan niyo, mga ate at kuya! Tiis-tiis lang makakaraos din kayo! May tiwala kaming gagraduate din kayo. Kaya wag niyo kaming kalimutan. HAHAHA! Kapag nakagraduate na kayo, inform niyo ko. Kayo sponsor ng meet-up natin kung magkakaroon man in the future. Who knows, right? HAHAHA!
Nobela nanaman 'to. May pasok na rin kasi ako bukas kaya feel ko magdrama.
Pero oy ah, walang kalimutan. Yung GCs natin ginawa 'yon para sa lahat. Para kapag may problems kayo, message lang kayo sa GC, magulat kayo may lalabas na qt diyan... syempre ako 'yon. HAHAHA!
kapag kailangan niyo ng advices ni Maria Clara, don't hesitate to PM me on my RA here in Wattpad (yourpapergirl), sa Kik (quoriane), o di kaya ichat niyo ko sa FB. Hanapin niyo sa GC natin 'yong acc ko. I'm just one chat away. I highly suggest na sa FB niyo ko ipm. Do'n ako tambay. Pm niyo ko sa yourpapergirl ko. Add ko kayo sa Spazz/Dummy Acc ko.
Asahan niyo kahit pa gumagawa ako ng makadugong-utak na project, magrereply at magrereply ako sa inyo. Gano'n ko kayo ka-love. Kaya wag sarilinin ang mga problema ah? Kahit pa related sa school 'yan o sa family. Don't worry, di ko ugali ipagkalat ang lahat ng mga problems na inoopen-up sakin.
What you share with me is just our own little secret.
Pwede niyo din gawing diary ang Cosmic. Magsend kayo ng PM sa amin kung wala kayong mapaglabasan. Magulat kayo kapag may sumagot... multo 'yon. Joks! HAHAHA! O di kaya sa spam zone natin. Miss ko na kadramahan niyo don.
Yung spam zone natin open pa rin yon. Nakikita ko nga si Krys nag-iispam pa don. Kaya pwedeng-pwede din kayo. Gawin niyo ng Diary Zone yon, wapakels. HAHAHA!
Masyado ng mahaba to, kaya ititigil ko na. Kita-kita next year kung meron mang revamp. It's not yet sure but it's also not impossible.
I love ya'll to the infinity and beyond! :) :*
28 is our number because 2 and 8 means "to infinity".
Lubos na Maganda,
Maria ClaraPs. Yung update ng photoalbum natin ay sa 28, hopefully, which is Cosmic's 3rd month. Pagdasal niyong sipagin ako.
Pps. Leila, hindi mo to mababasa pero I love you. Kingina mo di mo ko hinintay magreply. Bumalik ka huh?!