Prologue:
Pag-ibig talaga ohh... Minsan masakhet at nakakabukol na talga sa ulo. Na sa isang sulok habang ikaw ay nagmumuni-muni o kaya'y tumitingin sa kanya sa di kalayuan. Yun pa ang tanging sagot upang kayo'y mapalapit. I can chase him too close from behind. But here I am just fine kung matamaan na ng kahit ano bastat sa huli he would hit me with the best thing I want and hia just with me inches beside.......
Chapter 1: HITTED BY AFFECTION
"Hoy babae, manang, miss, girl at kung ano pa, bolaaa..."
Thugsh..!..! * wapak *....
" Aray!! ano ba yun?!" nasabi ko na lang ng may tumama sa ulo ko. Na nakakasira talaga ng moment sa pagtanaw ng aking prince charming...
" Girlee... Oks. ka lang ba?" isang babae ang lumapit sa akin na laging gulat ko at feels like heaven talaga si Heartile Grace pala isang babae na hinahangaan ng lahat, BFF pa siya ng prince charming ko na si Brandon.
" Ok lang naman, ano ba yun?" naitanong ko na lang habang naghihimas ng ulo..
" Ahh..ehhh...bola lang kasi nakatama sayo si Tin kasi superstrong" OMG. is this reli happnng. Brandon and his friends are coming, approaching, to me. Hindi ako prepared.
" Sori talaga ha, na excite kasi ako ehhh... >_<" parang akong natibo ng one sec. lang naman cute ni Tin. Holy mother of beauties this ain't happening Brandon...is..is! Infront of me...!!!
" Ah miss ok ka lang ba?" si Brandon yan superkilig talga... Nilahad pa ang kamy para tulungan ako..
" Sori sa ginawa ng friend ko miss ahh.." *with puppy eyes effect*. Nagpapacute pa ang loko..oh my gosh .! I think I'm erupting...
I need cold water...!!! Faster help!!..
" Miss you fine?" * snap fingers*
" Uhh...Ahh..yeah...yess" tulaley ako nun ahh..
" Hey Brand boy may nkta akng burol" añong pinagsasab ni Hearti na burol daw? Hindi ba nya alam city to wala namng uso ang burol dito kundi building... halerr..U fine? Noh?
" Ahh.oo nga noh, mayroon nga sori tlga miss" teary eyes na cya hala bakt umiiyak si Tin. .. anong burol patay ba o ano ba!? nakakalto na tlga...
" Maybe we shld take her to the clinic" sige Brandon basta you're always here khit d ko alm bkit.
At sa wakas nakrating na rin kami sa clinic...
Brandon's POV
Hanggang kailan tlga ohh..Mga kaibgn ko tlga careless kaya nga nandto kami s clinic...Inalalayan itong babae na hnd pa namin alm ang name. Pagkaypos na lang cguro ako magttnong sa knya..
" Ay nabkol pla ako hehe! Di ko lam ehhh..." adik naman ng babaeng to manhid ba cya, hind man lng nkramdam ng sakit sa ulo...
" Kailngn mo lang ng cld cmpress iha" sab nung nurse...
" ahh...salamat po" *smiling* cute niya kapag nkangiti
" Bumalik na kayo sa nyong sld arlan bka mhuli pa kausa klac" utos ng nurse...
"Tnx vry much po"
BINABASA MO ANG
Hit Me With Your Love
HumorPaano mo bang masasabi ang tunay na pagmamahal..??? kapag tinulungan ka na ba niya o masasabi mo siyang karapat dapat if he will hot you with your love