"Sủng" phi 2

886 3 1
                                    

39 tính tình

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: chân cây dẻ tấu chương: "Cưng chìu" phi 39

Bảo tồn

Thêu mặt Nhi thượng, xinh đẹp lục vi Diệp, thâm lục trung giả hợp mặc nhất châm làm hành, cánh hoa phân hai ba sắc, nhụy là đơn giản hoàng, đế làm đỏ thẫm. Một đóa cây bông súng đơn giản nứt hở, trông rất sống động.

"Nương nương đích tay vẫn là như vậy xảo." Gia Mộc đặt hạ nước trà kiều đầu đến xem, nhịn không được khen một câu.

Trên người nàng có cổ tử thông minh nhiệt tình, không giống Gia Lan cẩn thận như vậy cẩn thận, chờ đợi Chủ Tử đã cung kính, cũng lấy lòng.

Thục phi dùng châm thấu kết kết thúc, theo khay đan lý mang tới cây kéo tiêm hướng lên trên kiều ngân cắt, đem vô dụng tuyến cắt đoạn, cười lý có một loại khác đắc ý vị, "Bất quá là này một món đồ bổn sự, nếu lại học không tốt, như vậy làm sao trong hậu cung được sủng ái."

"Là (vâng,đúng) đâu, hoàng thượng trên người cúp được túi hương cái ví, ăn mặc vớ giày, có tiểu một nửa Nhi đều là nương nương làm. Một khi thấy, thường thường có thể nhớ tới. Cần nô tì nói, bằng nàng khiêu vũ hát khúc, đánh đàn chỉ thơ, vẫn là trước bảo vệ tốt nữ nhi gia bổn phận, làm tốt nữ công may vá mới là đứng đắn."

Gia Mộc thấy Chủ Tử chính là cười nghe, không đáp lời, mặt bỗng dưng đỏ lên, thấp thanh nói : "Lại nói tiếp, nương nương đã muốn dùng Thẩm tài tử, làm nhường chính cô ta biểu hiện mới là, thì tại sao cần ta nàng phương tiện?"

Nói xoay chuyển mặc dù mau, Thục phi cũng không truy cứu, theo nàng nói.

"Bổn cung lúc này tuy là muốn thi nhất thi nàng, nhưng nàng chịu đi nhờ vả Bổn cung, cũng không muốn quá mức khó xử." Nàng vỗ về thêu mặt lồi ra đường vân, mỉm cười nói, "Hay Tiểu Nghi chính trực được sủng ái, nếu không được điểm chuyện này, nàng trong cung người tự nhiên một lòng hướng về nàng. Thẩm tài tử lại không chịu vận dụng tỷ tỷ của nàng nhân công, nàng mới đến, Bổn cung không thiếu được nên vì nàng rộng rãi nói Nhi."

Gia Mộc riêng là khó hiểu, nếu muốn thi nàng, làm gì giúp nàng? Nếu muốn giúp nàng, cũng không cần cố sức thi nàng.

Nhưng nương nương mặc dù mặt ngoài nhìn thấy ôn nhu, quyết định chuyện cần làm, các nàng tuyệt không có xen vào dư âm.

"Hay Tiểu Nghi là nên có một thông bận việc. Bởi vì một cái nhỏ mèo con được sủng ái, từ nay về sau ai thấy đều được cảm thấy được nàng bất quá là cái đồ chơi, làm sao tôn trọng nàng?"

Gia Mộc thấy nương nương gật đầu, càng thêm vui sướng được điểm tích nói, "Thế gian làm việc tránh đúng là mặt mũi, thấp vị khi còn dễ nói, thăng được địa vị cao, người nếu đều đem nàng làm đồ chơi, như thế nào chịu tin phục nàng? Chính là hiện tại, đầy tớ cũng ít nhiều có chút thấp thỏm, chỉ sợ đi theo nàng bất quá khói hoa nhất sát, thôi ánh sáng ngọc xán phóng hoàn sẽ không có. Có chút người cầu xuất đầu không ngại, có chút người muốn an ổn, liền vị tất giao trái tim hướng về nàng."

"Sủng" phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ