Trọng sinh chi nhị thứ bao dưỡng --- Lang Cửu

1.2K 7 2
                                    

 《 sống lại chi lần thứ hai bao dưỡng 》- tác giả: lang cửu

Văn án:

    Lần thứ hai bao. Dưỡng phải thản nhiên định! !

    Một hồi không cố ý đích ngoài ý muốn tai nạn xe cộ làm cho Cố Thích hoàn toàn tỉnh ngộ, nguyên lai chính mình vẫn đều là tình nhân trong lòng kia đóa Bạch Liên Hoa đích thế thân!

    Khi hắn lại mở mắt ra hậu, phát hiện hết thảy lại nhớ tới  ba năm trước đây giao dịch đích một đêm kia, việc nặng một đời, hắn Cố Thích chẳng những muốn sống đích tiêu sái, sống được phấn khích, còn muốn tìm được chân chính thuộc loại chính mình đích hạnh phúc nhân sinh!

    Khả sự cùng Nguyên vi, tra nam đích ngoài ý muốn chấp nhất, Bạch Liên Hoa tiểu tam đích đối chọi gay gắt, thân thế trung ẩn hàm đích nhà giàu có ám chiến, nội dung vở kịch phát triển động sẽ không ấn bài để ý ra bài  liệt! ?

    Hắn Cố Thích là nên phản kích trả thù vẫn là Vân đạm Phong khinh đích khoanh tay đứng nhìn?

    Này văn đấu tra công, đấu Bạch Liên Hoa tiểu tam, đấu nhà giàu có, các loại loạn đấu, không quá nghĩ muốn đổi tra công, tổng thể đến tính hẳn là là 1V1 đi

    Nội dung nhãn: khế ước tình nhân kiếp trước kiếp nầy tiểu tam nhà giàu có thế gia

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Cố Thích, Vinh Tư Thành, Trần Hành Thâm ┃ phối hợp diễn: Thường Phàm, ┃ cái khác

    ☆, cũ địa sống lại ( sai lầm rồi một chữ )

    Ánh mặt trời ải ải theo tệ khai đích bên cửa sổ chiếu tiến vào, làm cho Cố Thích đích mí mắt hơi hơi đau đớn.

    Kiểu cũ trong phòng ngồi vây quanh  rất nhiều người, thanh âm quát táo, ngôn ngữ cùng hướng gian thỉnh thoảng truyền ra vài tiếng bén nhọn đích quát to tức giận mắng.

    Cố Thích nhu liễu nhu Phát trướng đích huyệt Thái Dương, có chút mờ mịt địa ngồi ở sô pha một góc, hoàng hôn bốn hợp, sương mù bàn đích nhỏ hẹp phòng khách lý, hết thảy bài trí giống như ngày cũ cảnh trong mơ, hắn gục đầu xuống dùng sức xoa xoa ánh mắt, đại não cùng trái tim ở chỗ sâu trong kia mạt miệng vết thương đang ẩn ẩn làm đau, mà hắn đích chung quanh, này giống như đã từng quen biết trong lời nói tiếp tục ở bên tai tiếng vọng.

    "Thật sự nếu không giao tiền trong lời nói, Tiểu Phong lại không được , hắn cũng là ngươi đứa con, ngươi như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm? !"

    Đây là mẫu thân trong lời nói, mang theo khóc nức nở cùng tuyệt vọng đích thanh âm, chính là. . . . . . . Vì sao như vậy quen thuộc?

    "Cái gì nhẫn tâm? Ta là hắn ba có thể không vì hắn suy nghĩ sao không? Hiện tại không phải không có biện pháp sao không! Ngươi nói nhà của chúng ta như thế nào lập tức có nhiều như vậy tiền tới cứu mạng của hắn, nhìn xem bên ngoài này thân thích, ngươi nhà mẹ đẻ này huynh đệ đích sắc mặt, có ai lễ tạ thần ý giúp chúng ta, nhìn thấy khiến cho ta ghê tởm, ta với ngươi nói, ta sẽ không lại đi cầu bọn họ, phải oán liền oán Tiểu Phong mệnh không tốt, không lý do chọc bệnh về nhà, sinh tử từ mệnh đi!"

    Phòng khách nội thoáng chốc trầm mặc , thật lâu sau, truyền đến mẫu thân anh anh địa thấp tiếng khóc, "Con ta a. . . . . . ."

    "Mọi người còn chưa có chết khóc cái gì khóc? Ngươi không trả có một đứa con sao không?" Phụ thân không kiên nhẫn địa huy phất tay.

    Cố Thích bỗng dưng ngẩng đầu, sửng sốt, này đối bạch quá mức quen thuộc, cảnh tượng cũng là vậy khắc sâu rõ ràng, này không phải ba năm trước đây phát sinh ở chính mình trong nhà đích một màn sao không?

    Mà đúng là ngày này, hoàn toàn cải biến Cố Thích đích vận mệnh, thương xúc gian, đem hắn thôi hướng về phía cái kia nam nhân đích bên người, cũng thôi hướng người vạn kiếp bất phục đích nhân sinh quỹ đạo.

    Huyệt Thái Dương tại đây lúc ẩn ẩn làm đau, cha mẹ còn tại khắc khẩu  cái gì, hắn đã muốn nghe không rõ, Cố Thích đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo địa đi vào toilet, đem phía sau cha mẹ đích quát táo thanh phao chi sau đầu.

    Yểu  Thủy chiếu vào trên mặt, hắn buông xuống  đầu nhắm chặt hai mắt, kiệt lực làm cho chính mình đích suy nghĩ an tĩnh lại.

    Lạnh như băng đích dòng nước quá hai má, làm cho hắn có vài phần thanh tỉnh, quen thuộc bẩn tiểu nhân toilet, ba năm trước đây tuổi trẻ tính trẻ con đích gương mặt, đủ loại dấu hiệu cho thấy này không phải mộng, hắn thật sự trở lại ba năm trước đây!

    Cố Thích cười khổ, điều này sao có thể? Ông trời là ở cùng chính mình hay nói giỡn sao không?

    Nếu không có nhớ lầm trong lời nói, ở thập phần chung tiền, Cố Thích còn quỳ rạp xuống cái kia nam nhân đích dưới chân, đầy trời sương Hoa Trung, cái kia nam nhân cực hạn tuấn tú nhưng cũng lạnh như băng vô cùng đích mặt, không có một tia biểu tình địa đứng lặng ở trước mặt hắn, mâu thâm nếu diệu Thạch, mũi cao thẳng tú trí, bạc thần trước sau như một địa khinh mân , quần áo màu đen tây trang thượng niêm lạc tinh điểm bông tuyết, cao quý bức người.

    "Cố Thích, trò chơi đã xong." Thanh âm mặc tiến màng tai lý có ngắn ngủi đích chấn động, mang theo nam nhân một quán đích nắm trong tay làn điệu làm cho hắn vẫn là không khỏi địa phát run.

    Hắn phủ ở tuyết trên mặt đất, xiêm y bừa bãi, một thân đỏ tươi, nhìn thấy ghê người, khóe miệng lại mang theo thản nhiên địa mỉm cười.

    Là a, vốn chính là một chỉ hợp đồng, một hồi trò chơi, nhưng Cố Thích không nghĩ tới cũng lấy phương thức này chấm dứt, ba năm đích ôn nhu mật ngữ làm cho hắn sống ở giống như giả đánh tráo đích cuộc sống lý, hắn Tằng một lần nghĩ đến này kêu Vinh Tư Thành đích nam nhân hội đối chính mình đầu lấy thiệt tình, cũng không nghĩ đến, này bất quá chính là vừa ra trò khôi hài.

    Ba năm trước đây, Cố Thích vì ca ca Cố Phong đích bệnh không thể không ký  một chỉ hợp đồng, làm Vinh Tư Thành đích ngầm tình nhân, nói thật ra nói, ba năm đích bao dưỡng thời gian lý, Cố Thích buông học sinh giỏi đích kiêu ngạo cùng tự tôn, nghe lời nhu thuận, đãi ở lạnh lùng cao ngạo đích Vinh gia đại thiếu gia Vinh Tư Thành bên người, cẩn thận kí kí, như phúc miếng băng mỏng, hắn đích thức thời làm cho chính mình cũng không có giống cái khác bao dưỡng người giống nhau quá đích khuất nhục hoặc nan kham, tương phản, theo thời gian trôi qua, vốn lạnh lùng như băng đích Vinh Tư Thành chậm rãi phát sinh chuyển biến, đuổi dần đối hắn che chở cùng quan ái.

    Đúng là loại này biến hóa đích quan ái, làm cho Cố Thích nghĩ đến chính mình rốt cục thắng được Vinh Tư Thành đích tâm.

    Cứ việc hai người là thuê quan hệ, nhưng này lúc đích hắn khờ dại nghĩ đến Vinh Tư Thành này khối băng đã muốn bị hắn sở hòa tan. Cố Thích không thể phủ nhận, chính mình theo gặp qua Vinh Tư Thành bắt đầu, cũng đã bị này toàn thành thự mục đích nam nhân hấp dẫn.

    Loại này yêu cùng hợp đồng không quan hệ, cùng giao dịch không quan hệ, hắn là thật sự ái mộ vị kia thiên chi kiêu tử.

    Cố Thích buông từng trường cao đẳng lý nổi bật học sinh đích cái giá, ăn nói khép nép, hết sức lấy lòng, không nhiều lắm sự, không vi phạm, cẩn thận bổn phận địa bồi ở hắn bên người, lần đầu tiên thật sâu địa yêu thượng một người, hắn có thể lâm vào trả giá tất cả.

    Đáng mừng chính là, Vinh Tư Thành thật sự bị hắn đả động , chẳng những vứt bỏ tất cả tình nhân, chuyên sủng hắn một người, nhưng lại ở hắn hai mươi bốn tuổi sinh nhật ngày đó, ưng thuận lời hứa, ở Cố Thích ba mươi tuổi lúc, phải đi Hà Lan kết hôn.

    Ngay tại Cố Thích nghĩ đến chính mình đã muốn chiếm cứ Vinh Tư Thành đích tâm lúc, Vinh Tư Thành lại dùng một hồi tai nạn xe cộ quả quyết đã xong trận này hư tình giả ý đích hợp đồng tình yêu.

    "Vì cái gì? Tư Thành, ngươi vì cái gì đối với ta như vậy?"

    Hết thảy là như vậy đột nhiên, phủ ở tuyết địa đích hắn gian nan địa ngẩng đầu, hắn như thế nào cố gắng, đều chỉ có thể nhìn đến Vinh Tư Thành cao ngạo lãnh ngạnh đích cằm.

    "Cố Thích, ngươi như vậy người thông minh còn không hiểu chưa?" Nam nhân cười khẽ, "Đừng hỏi vì cái gì? Bởi vì ngươi thủy chung không phải hắn. Tái như thế nào trang, cũng không là!" Vinh Tư Thành lạnh lùng lược hạ nói, xoay người kiên quyết đi hướng Phong tuyết trung đích màu đen chiếc xe, dáng người cao quý, lộ ra lạnh như băng đến xương đích quyết tuyệt!

    Cố Thích đích tâm giống như bị lợi khí hung hăng tìm một chút, không phải hắn? Cái kia Hắn là ai vậy? Chẳng lẽ chính mình ở Vinh Tư Thành bên người chính là bởi vì một cái hắn, thay lời khác nói, chính mình đem hết toàn lực tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục đích ba năm, chính là cái kia hắn đích thế thân hoặc bóng dáng?

    Cầm lấy tuyết đoàn đích thủ cuối cùng vô lực địa hạ xuống, không bờ bến đích tuyết địa lý, hắn một người lẳng lặng địa nằm ở vũng máu trung khép lại  mắt, thân thể hảo lãnh, tâm lại một mảnh trống rỗng.

    Vinh Tư Thành, ngươi thật sự hảo ngoan!

    Thanh Thủy chảy qua hai má mang theo lạnh như băng đích đau đớn cảm, Cố Thích hai tay xanh tại bồn rửa tay thượng, từng ngụm từng ngụm địa thở phì phò, nhớ lại là chân thật tồn tại đích, không phải ác mộng, như vậy hiện tại đâu? Ba năm trước đây đồng dạng cảnh tượng cư nhiên lại đã trở lại, nếu nhớ không lầm trong lời nói, đêm nay đúng là cha mẹ vì ca ca Cố Phong đích bệnh trù tiền tranh chấp đích một đêm.

    Cố Thích cười khổ xoa cái trán, chính mình là sống lại  sao? Thời gian lại tái Trọng đến một lần, chính mình sở thụ đích đau khổ cũng muốn tái Trọng đến một lần?

    Không! Cố Thích đột nhiên địa buông thủ, ánh mắt sáng quắc địa nhìn trong vắt đích thủy tinh kính, kính trung đích cái kia năm nào khinh tính trẻ con, mâu mắt thanh tú động lòng người, đúng là nổi danh đại học lý đích một vị anh dũng học sinh. Chính là ở bán giờ hậu, hắn đem luân vi cái kia nam nhân đích hợp đồng tình nhân, sau đó tái tái diễn một lần cố chủ ngoạn ghét tình nhân đích bi kịch tiết mục?

    Điều đó không có khả năng! Nắm tay hung hăng địa nện ở đá cẩm thạch mặt bàn thượng, Cố Thích cắn nhanh môi dưới, hồng  hai mắt nhìn phía kính trung cái kia đại nam hài, đáy lòng âm thầm thề: Cố Thích, Trọng đến một lần đích nội dung vở kịch hẳn là từ chính mình đến sửa, tuyệt đối, không thể tái giẫm lên vết xe đổ, tuyệt đối không thể!

    Nhìn thấy kính trung nam hài đích mặt, Cố Minh thích mân nhanh đích thần dần dần lạp vươn một mạt đường cong, lạnh lùng địa nở nụ cười.

    Đi ra buồng vệ sinh lúc, mẫu thân còn đang cúi đầu địa nức nở, nổi giận hậu đích phụ thân hung hăng trừng mắt nhìn mẫu thân liếc mắt một cái, theo cũ TV cửa hàng lấy ra một bao tàn cũ đích yên, giũ ra một cây đặt ở ngoài miệng, biên mắng biên đánh lửa, "Thối đàn bà, khóc khóc khóc, chỉ biết khóc! Nhà này chính là bị ngươi cấp khóc than , còn khóc!"

    Cố Thích thấy thế, nhẹ nhàng mà thở dài, phụ thân cho tới bây giờ không có yêu mẫu thân, hai người hơn mười năm đích hôn nhân căn bản là cái sai lầm, hắn đi đến mẫu thân bên người, xoa của nàng kiên, nhẹ giọng an ủi nói: "Mẹ, đừng khóc , hết thảy đô hội tốt."

    Hắn biết kế tiếp sẽ phát sinh chuyện gì, tiếp qua vài phần chung, cái kia cứu mạng đích đại cữu sẽ đến đăng gia môn, sau đó. . . . . . Cố Thích tự giễu địa nở nụ cười.

    "Tiểu Thích, mẹ thật sự không có cách nào , ngươi phải nghĩ biện pháp cứu cứu ngươi đích ca ca, Tiểu Phong cũng là mẹ nó thân cốt nhục a" , mẫu thân nức nở không ngừng, hắn chỉ có thể nắm nàng gầy đích thủ, lại không biết nói như thế nào an ủi.

    Phụ thân khinh thường địa liếc liếc mắt một cái, trong lỗ mũi hừ ra một tiếng cười lạnh, Cố Thích biết này đương ba đích trong lòng nghĩ muốn cái gì, hai mươi năm qua, bởi vì chính mình bộ dạng không giống cha mẹ, bị người sau lưng chỉ trỏ  không biết nhiều ít thứ là tư sinh tử, hắn từ nhỏ chưa thấy qua phụ thân đối chính mình cười quá, mỗi lần cha mẹ khắc khẩu, hắn đích tồn tại chính là ngòi nổ, vô luận tranh chấp cái gì, đến cuối cùng sai lầm đô hội dừng ở hắn trên người.

    Cố Thích Tằng hỏi mẫu thân chính mình rốt cuộc là ai đích đứa con, vì cái gì không giống ca ca giống nhau lớn lên giống cha mẹ? Khả mẫu thân trừ bỏ không ngừng khóc, nói cái gì cũng không nguyện nói.

    Hiện tại, Cố Thích đã muốn cảm thấy được không sao cả , có phải hay không tư sinh tử lại có cái gì quan hệ? Có thể làm cho mẫu thân cùng ca ca sống khá giả, tái sống lại một lần, hắn cũng sẽ nghe theo.

    Ngoài cửa quả nhiên truyền đến dồn dập đích tiếng bước chân, Cố Thích biết đại cữu đến đây.

    Phụ thân thấy đại cữu vội vã địa đi vào đến, ngẩn người, lập tức ác thanh ác khí nói: "Để làm chi a, nhà của chúng ta còn không có đưa ma đâu, ngươi muốn nhìn chê cười chờ vài ngày lại đến."

    Đại cữu nhìn phụ thân liếc mắt một cái, nặng nề mà thở dài, sau đó đi đến mẫu thân cùng Cố Thích bên người nói: "Muội tử, Tiểu Phong đích tiền có rơi xuống, bất quá. . . . . ." Hắn nói đến này, cẩn thận kí kí địa quay đầu lại nhìn mắt hút thuốc đích phụ thân, nhìn nhìn lại hai người bọn họ, ánh mắt cuối cùng dừng ở Cố Thích trên người.

    Cố Thích đương nhiên hiểu được kế tiếp sắp sửa phát sinh chuyện, không phải là một chỉ hợp đồng sao không? Hắn thượng một đời vì mẫu thân cùng ca ca đã muốn ký qua, này một đời, vì người nhà, hắn còn có thể cự tuyệt sao không?

    Cố Thích trán ra một mạt cười khổ, ôm ôm suy yếu đích mẫu thân, đối đại cữu nói: "Có cái gì nói, thỉnh trực tiếp theo ta nói đi, chỉ cần có thể trù đến tiền, ta không sao cả."

    Đúng vậy, hắn không sao cả, tái kiến một lần cái kia nhẫn tâm đích nam nhân, hắn cũng đã muốn tâm như chỉ thủy, yêu hận vô ngân.

    Hợp đồng phiếu tên sách đích rất nhanh, đại cữu lo lắng hắn có cái gì ý tưởng, một mực phòng nhỏ lý càng không ngừng thấp giọng lải nhải: "Ta nói A Thuận kia tiểu tử sẽ không cái gì ý kiến hay, cái này gọi là chuyện gì a, cư nhiên bao cái nam nhân về nhà gặp cha mẹ, đầu năm nay, kẻ có tiền đều con mẹ nó tinh thần không bình thường, bên ngoài hảo hảo đích nữ nhân một đống lớn không cần, thế nào cũng phải tìm cái tuổi trẻ có văn hóa, còn phải xinh đẹp đích nam sinh viên bao dưỡng về nhà gặp cha mẹ, ai, này thế đạo. . . . . . . Cái này gọi là chuyện gì a!"

    Cố Thích rõ ràng lưu loát địa ký hạ đại danh, ngẩng đầu mỉm cười đối đại cữu nói: "Không có gì, chỉ cần có thể bắt được kia bút tiền cứu ta ca, bảo ta làm gì đều nguyện ý."

    Hắn nói đích vẻ mặt Vân đạm Phong khinh, đại cữu ngược lại trong lòng càng khó thụ, hắn thở dài, quay đầu lại xem liếc mắt một cái bên ngoài, đối Cố Thích nhỏ giọng nói: "Ngươi đứa nhỏ này từ nhỏ lúc còn nhỏ, đại cữu ta đều biết nói, nếu không ngươi kia tử sĩ diện lại không có gì dùng đích ba còn tại nhà này lý, ta đã sớm muốn mang  các ngươi nương lưỡng mấy về với ông bà , ai, mấy năm nay thật là khổ cho các ngươi, hiện tại lại quán thượng loại sự tình này, ai. . . . . ."

    Cố Thích biết đại cữu đích sự đau khổ, đại cữu là cái thân bên kia trong nhà tối chiếu cố mẫu thân đích một cái, cái khác nhị cữu dì Ba bọn họ mỗi người đều khinh thường mẫu thân, ngày thường lý cũng không đi lại, ngày lễ ngày tết đều lười phản ứng, chỉ có đại cữu một người khuynh tẫn tất cả đích trợ giúp mẫu thân, khả ba lại không đợi gặp đại cữu, mỗi lần gặp đại cữu lấy tiền lại đây, chính là vẻ mặt đích châm chọc khiêu khích, thời gian dài quá, đại cữu cũng tựu ít đi hướng trong nhà đi, ngầm lặng lẽ tắc tiền cấp Cố Thích ca lưỡng.

    Cố Thích vỗ vỗ đại cữu đích bả vai, an ủi nói: "Yên tâm, ta một người có thể chịu đựng được, mấy năm nay đa tạ đại cữu , ngươi đối nhà của chúng ta đích này phân tình, ta sẽ ghi tạc trong lòng, về sau nhất định hội còn đích."

    Chiết thượng hợp đồng, Cố Thích đứng lên, nhìn quanh này gian làm bạn chính mình hai mươi năm đích phòng nhỏ tử, hắn nhớ tới thượng một đời chính mình ký hợp đồng lúc thủ đều ở run, rời đi gia lúc, cả người đều là hốt hoảng địa, mà hiện tại, Cố Thích cũng hoàn toàn bất đồng đích một loại khác tâm tình.

    Nên Trọng tới, vẫn là hội Trọng đến, chính là cái loại này xâm nhập cốt tủy đích tình yêu, hắn không bao giờ ... nữa sẽ cho cái kia nam nhân.

    =====================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: thỉnh mọi người cất chứa một chút tiểu cửu dục, không thắng cảm tạ!

    ☆, Trọng đạp cũ lộ ( chử sai )

    Hết thảy chuẩn bị sắp xếp lúc, bên kia truyền đến đích tin tức là tái hoãn hai ngày, Cố Thích không sao cả, thượng một đời đích hắn ở quá này hai ngày lúc, giống như tận thế bàn hoảng sợ không chịu nổi một ngày, hắn đem chính mình giấu ở trong nhà quan tiến nhỏ hẹp đích trong phòng, uể oải suy sút đích cơ hồ muốn đi tử.

    Mà hiện tại, Cố Thích lại nghĩ chính mình còn có thể làm chút khác sự, cách khác đi bệnh viện trông thấy Trọng chứng phòng bệnh lý đích ca ca, tái tỷ như, trông thấy duy nhất đích bạn bè Trác Chí.

    Hắn giống thưòng lui tới giống nhau gọi điện thoại cấp Trác Chí, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa nói hợp đồng chuyện, ngữ khí bình thản địa tựa như đang nói người khác chuyện tình dường như, mà bên kia đích Trác Chí nghe xong, sửng sốt nửa ngày, mới phát ra đinh tai nhức óc đích tiếng gầm gừ: "Ngu ngốc! Ngu xuẩn! Vì cái gì không hỏi xem ta liền ký kia chó má hợp đồng! Ngươi đãi ở nhà đừng nhúc nhích, ta lập tức tới tìm ngươi!"

    Thập phần chung hậu, cửa nhà truyền đến máy xe đích tiếng gầm rú, Trác Chí ba bước cũng hai bước địa chạy tiến sân, Cố Thích trước một bước nghênh đi ra ngoài, cũng không nhiều lời, trực tiếp khiêu thượng Trác Chí đích máy xe, biên đi đầu khôi biên nói: "Nơi nơi đầu nói sau!"

    Hai người tìm chỗ hẻo lánh đích bờ sông, Trác Chí ninh khai bia cái, mãnh quán một mồm to, nói: "Ngươi con mẹ nó vì cái gì không theo ta nói liền ký , thiếu tiền phải không, thiếu tiền như thế nào không tìm ta? Lão tử chính là bán huyết liền cho ngươi thấu chừng tiền!"

    Cố Thích chậm rãi nhấp khẩu bia, vẻ mặt đích Vân đạm Phong khinh. Trác Chí là hắn duy nhất đích tử dang, cũng là cái thực đặc biệt đích bằng hữu, theo đạo lý, giống hắn như vậy một cái phẩm học giỏi nhiều mặt đích đệ tử, là không có khả năng cùng một tên côn đồ trở thành bằng hữu, bởi vì lớp 11 lúc Trác Chí bang quá hắn đánh chạy  mấy xảo trá tiền đích bất lương đệ tử, hai người cứ như vậy kết bạn thượng . Cùng Trác Chí đích"Thiết lập quan hệ ngoại giao" , hắn trong nhà không thiếu đánh chửi hắn, phụ thân lại suốt ngày châm chọc khiêu khích, chỉ để ý nói cái gì"Oai loại đích đứa con chính là cái oai loại!" Linh tinh trong lời nói.

    Liên luôn luôn đau(thương) hắn đích ca ca, cũng Tằng tận tình khuyên bảo địa giáo dục quá hắn vài thứ, chính là hiện tại hướng về phía Trác Chí đích mấy câu nói đó, hắn cảm thấy được này bằng hữu không Bạch giao. Ở trên một đời, hắn Cố Thích nhát gan yếu đuối, ký  hợp đồng hậu, bởi vì cảm thấy được dọa người không dám cùng Trác Chí nói, thẳng đến rời đi gia đích ngày đó, cũng gạt Trác Chí, cứ như vậy vẫn giấu diếm ba năm, cuối cùng rơi vào cái chính mình khi chết cũng chưa nhân nhặt xác đích kết cục.

    Cố Thích khẽ nâng ngẩng đầu lên, đối Trác Chí nói: "Có ngươi những lời này ta liền thỏa mãn , khác cái gì cũng không dùng làm, ta chính mình hội xử lý tốt đích."

    Trác Chí ngạnh  một chút, lộ ra kỳ quái đích biểu tình, đại khái là không hiểu hắn vì cái gì hội như vậy bình tĩnh, "Ngươi không phải ngẩn người  đi, thật sự đồng ý bị kia Vinh đại thiếu gia bao dưỡng? Mẹ nó! Kẻ có tiền có phải hay không đều là biến thái a, ngoạn nữ nhân ngoạn ghét , cư nhiên ngoạn khởi nam nhân đến, còn phải mang về gia đi gặp cha mẹ? Thao! Con mẹ nó na cái cân không đúng a! Cố Thích, loại này dọa người chuyện ngươi không thể đáp ứng, chính là cho ngươi một trăm vạn cũng không có thể đáp ứng!"

    Cố Thích thản nhiên địa cười nói: "Ta phải đáp ứng, thứ nhất, hắn cho năm trăm vạn; đệ nhị, ta ca cần này bút tiền; đệ tam, ta đã muốn ký , giấy trắng mực đen thượng viết đích rất rõ ràng."

    Nói mấy câu liền đem Trác Chí cấp đổ đi trở về, hắn sợ run nửa ngày, tiếp theo mạnh quán  mấy khẩu rượu, vung rượu bình, mắng: "Thao mụ nội nó đích bức! Sớm biết rằng như vậy, ta cát thịt bán huyết cũng cho ngươi thấu tiền!"

    Cố Thích cười khẽ, hắn nhu liễu nhu ánh mắt, mỉm cười đối Trác Chí nói: "Yên tâm, ta sẽ làm cho chính mình quá thật là tốt tốt, đối với ngươi nghĩ muốn đích như vậy yếu đuối. Này chính là cái hợp đồng, là hợp đồng còn có kỳ hạn, đợi cho kỳ hạn tới rồi, ta sẽ rời đi."

    Hắn nói xong, ánh mắt nhìn phía ngọn đèn dầu ánh sáng ngọc đích Giang mặt, có lẽ, không cần kỳ hạn, hắn cũng sẽ tìm cơ hội rời đi người kia, Cố Thích, lúc này đây ngươi không bao giờ ... nữa có thể như vậy yếu đuối.

    Uống quang bia hậu, Cố Thích ngồi trên Trác Chí đích máy xe, nói: "Hôm nay ta nghĩ đi gặp gặp ca ca, đi, chúng ta đi bệnh viện."

    Hắn tại đây trong nhà tối không tha đắc đích chỉ có hai người, một cái là yếu đuối đích mẫu thân, một cái chính là ca ca, đối với lớn tuổi chính mình ba tuổi đích ca ca, Cố Thích còn hơn mấy phân ỷ lại hòa thân mật. Bởi vì diện mạo đích vấn đề, phụ thân tổng cho rằng Cố Thích là cái thân bên ngoài đầu đích tư sinh tử, mà hàng xóm láng giềng cũng lại đối xuất ngoại phiêu bạc làm công vài năm đích mẫu thân lược có phê bình kín đáo.

    Không sạch sẽ, này bốn chữ là Cố Thích mới trước đây tối Thường nghe được trong lời nói, hắn từ nhỏ đã bị tư sinh tử ba chữ áp chừng một đời. Yếu đuối đích mẫu thân đối mặt phụ thân đích quở trách chỉ biết không ngừng khóc, chỉ có ca ca mới có thể nghĩa vô phản cố lính bảo an địa phương hộ hắn, mỗi lần phụ thân đích nắm tay cố ý rơi xuống lúc, đều là ca ca che ở hắn đằng trước sinh sôi nhai  kia một chút.

    Thượng một đời, Cố Thích không tài năng ở trước khi đi buông tự tôn đi gặp ca ca một mặt, ký khiến cho hắn vì ca ca đi ký cái kia hợp đồng, đáy lòng cũng là mọi cách không cam lòng cùng phức tạp.

    Nhưng hiện tại, Cố Thích tâm bình khí hòa địa đứng ở Trọng chứng phòng bệnh tiền, xuyên thấu qua thủy tinh song, nhìn đến mặc rộng thùng thình bệnh nhân phục đích ca ca Cố Phong lúc, hắn cảm thấy được chính mình sở làm đích hết thảy đều là đáng giá, ca ca đích giải phẫu cuối cùng là thành công đích, hắn biết. Khả kia một đời đích hắn lại ở ca ca giải phẫu thành công hậu, yêu thượng  cái kia nam nhân, vì nam nhân đích một câu: không chính xác cùng trong nhà lại có nửa điểm liên hệ! Sinh sôi địa chặt đứt tất cả trở về nhà đích ý niệm trong đầu.

    Hiện tại nghĩ đến, là cỡ nào buồn cười đích.

    Phòng bệnh lý đích Cố Phong rất nhanh cũng phát hiện  Cố Thích, hắn tái nhợt đích trên mặt tràn ra một mạt thản nhiên đích tươi cười, gian nan thả cố gắng địa nâng lên thủ, nhẹ nhàng đối hắn làm cái OK đích thủ thế.

    Cố Thích ánh mắt ẩm ướt đích, hắn bài trừ cái tươi cười, cũng giơ lên thủ đến, đối với ca ca Hoãn Hoãn hồi cái an tâm đích thủ thế.

    Theo bệnh viện đi ra hậu, bóng đêm đã nùng, Cố Thích giương mắt nhìn nhìn sắc trời, không trung như Mặc giống như nước sơn, mấy khỏa chấm nhỏ vụn vặt địa rơi rụng ở trong trời đêm, lóe ra ra mỏng manh quang mang. Hắn thật sâu hít một hơi, quay đầu lại thấy Trác Chí u buồn đích ánh mắt, Cố Thích tự giễu cười, nói: "Đừng như vậy xem ta, ta chỉ là ký  cái hợp đồng phái thời gian, cũng không phải đi bán mạng, ngươi coi như ta xuất ngoại lưu học  không tốt sao không?"

    Những lời này nguyên bản là muốn đậu Trác Chí cười, cũng không nghĩ vậy cái đánh chết cũng không rơi lệ đích tên côn đồ cư nhiên hốc mắt một chút đỏ, Cố Thích có chút bối rối, kinh ngạc địa không biết nên nói cái gì hảo, Trác Chí lấy tay bối hung hăng địa một mạt ánh mắt, tiến lên một phen mạnh ôm lấy hắn, phủ ở bên tai trầm thấp nói: "Phải ở bên kia bị cái gì ủy khuất đừng chịu đựng, quay đầu lại tìm ta, ta nhất định cho ngươi báo trở về!"

    Cố Thích cười khổ, đáy lòng cũng ấm hò hét đích, hắn nhẹ nhàng mà trả lời: "Trác Chí, ta sẽ không tái thụ cái gì ủy khuất , ai cũng thương tổn không được ta."

    Chính là người kia —— Vinh Tư Thành.

    Ngày hôm sau buổi sáng, đại cữu liền đi lên trong nhà, phụ thân nhiều ít biết điểm nội tình, ở hắn xuất môn lúc, một đường cười lạnh nhìn theo, gần đến giờ  cửa xoay mình thối  một ngụm, "Phi, oai loại chính là oai loại! Nuôi không sống!"

    Cố Thích dừng một chút hậu nghỉ chân, bên môi lộ vẻ đạm cười, hắn chỉ quay đầu lại nhìn mắt mẫu thân, "Mẹ, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình đích, ngươi cũng muốn khá bảo trọng."

    Phụ thân xông lên rống giận: "Cuồn cuộn cổn! Thiếu tại đây dọa người chướng mắt đích, còn chê chúng ta gia không đủ dọa người a, cấp nam nhân khác đương gia súc làm, ta thao! Về sau đi ra ngoài đừng nói ngươi họ Cố, ta đâu không dậy nổi này nhân!"

    Mẫu thân vội ngăn đón hắn, trong mắt tất cả đều là cầu xin, "Đừng nói như vậy đứa nhỏ, hắn cũng là vì Tiểu Phong a."

    "Xú bà nương! Đừng cho là ta không biết ngươi trước kia làm chuyện tốt, tiểu tử này là ta đứa con sao không? Chỉ có ngươi là hắn thân mẹ, ta mới không phải hắn lão tử đâu, cái gì vì Tiểu Phong, là vì chính mình có thể nhảy ra này không hay ho đích gia đi, phi!"

    "Ngươi, ngươi như thế nào nói như vậy Tiểu Thích, hắn cũng là ngươi đứa con a!" Nghẹn khuất  mấy năm đích mẫu thân rốt cục nhịn không được phản bác, không ngờ, phụ thân mãnh liệt địa đẩy ra nàng, không chút khách khí địa huy khởi nắm tay, Cố Thích một cái kiếm bước lên tiền, chặt chẽ địa bắt lấy tay hắn cổ tay.

    Này động tác là thượng một đời đích Cố Thích suy nghĩ hồi lâu lại thủy chung không có thể làm đích một sự kiện, hắn hận phụ thân đích không tốt cùng vô tình, khả hắn chưa bao giờ dám phản kháng, thậm chí không dám lớn tiếng phản bác, chỉ có thể yên lặng địa lui ở một bên, Nhậm mẫu thân rơi lệ thành hà, Nhậm nắm tay dừng ở chính mình trên người.

    Nhưng là hiện tại, việc nặng một đời đích Cố Thích không bao giờ ... nữa nghĩ muốn lưu có gì tiếc nuối.

    "Cố Chi Trung, nếu ngươi còn dám đụng đến ta mẹ một sợi lông, để ý ta đối với ngươi không khách khí!" Cố Thích cho tới bây giờ không giống hôm nay như vậy khí thế Lăng nhân, hắn ánh mắt sáng quắc, con ngươi để lộ ra kiên định không thể khuất phục quang mang, Cố Chi Trung làm sao có gặp qua nạo loại tiểu nhi tử sẽ có loại này lãnh Lẫm đích vẻ mặt? Khiếp sợ trung, hắn không khỏi sợ hãi địa lùi về rảnh tay, lui ra phía sau từng bước nhìn bọn họ.

    Cố Thích đem mẫu thân kéo vào trong lòng,ngực, hắn sờ sờ mẫu thân đích đầu bạc, an ủi nàng nói: "Mẹ, về sau có chuyện gì cứ việc tới tìm ta, bị này nam nhân đích ủy khuất đừng sợ, đứa con sẽ thay ngươi xuất đầu!"

    Nói xong, hắn lại hung hăng địa trừng mắt nhìn Cố Chi Trung liếc mắt một cái, thẳng thắn trong ngực, nói: "Ta với ngươi nói Cố Chi Trung, nếu ta mẹ ở ta rời đi hậu có cái gì sai lầm, ta Cố Thích nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"

    Đen như mực mầu đích cao cấp xe có rèm che liền đứng ở đầu phố, đại cữu chỉ tặng hắn đến phố trung gian, liền dừng lại cước bộ, làm cho chính hắn đi qua đi, xa xa địa, đại cữu hướng hắn hô: "Tiểu Thích, tốt hảo bảo trọng chính mình! Có việc tìm đại cữu!"

    Cố Thích quay đầu lại, gió lạnh trung bắt đầu hỗn loạn  nhỏ vụn bông tuyết, hắn trước mắt một mảnh mê mang, đại cữu đích thân ảnh ở Bạch mang trung chỉ có thể nhìn đến một tiệt thâm bụi đích bóng dáng, Cố Thích cười cười, đối với đại cữu đích phương hướng phất phất tay, sau đó kiên quyết xoay người, hướng về Phong tuyết trung đích màu đen xe có rèm che đi đến.

    Vinh Tư Thành, ta đến đây.

    Cao cấp xe có rèm che nội không có người kia, Cố Thích biết, cái kia nam nhân sẽ không tự mình tới đón hóa, thượng một đời diễn quá đích tình lễ hắn vẫn là nhớ rõ thực lao, màu đen xe có rèm che lý chỉ có một lái xe cùng một cái bí thư, bí thư kêu Phỉ Lực, là cái con lai, trơ mắt, hắn chính lễ tiết chu đáo đích rớt ra cửa xe, đối Cố Thích trán lộ mỉm cười, "Nhĩ hảo, ta gọi là Phỉ Lực, là Vinh thiếu đích tư nhân bí thư, về sau nhiều hơn chỉ giáo."

    Cố Thích tọa thư thái hậu, mới hồi hắn cái đồng dạng nho nhã lễ độ đích mỉm cười, "Không khách khí, ta gọi là Cố Thích, về sau còn thỉnh phỉ bí thư nhiều chỉ giáo mới là."

    Hắn trả lời đích bình tĩnh, tươi cười săm  Vân đạm Phong khinh đích trầm tĩnh, Phỉ Lực hơi chút ngẩn ra, liền rất nhanh điều chỉnh tươi cười, trả lời: "Cố tiên sinh thực có thể nói, Phỉ Lực thụ giáo ."

    Cố Thích mím môi cười mà không nói, này Phỉ Lực hắn là hiểu biết đích, đi theo Vinh thiếu bên người nhiều năm, tuổi không lớn, ước hai mươi bảy tuổi tả hữu, nhưng có thể vẫn đánh để ý  Vinh Tư Thành đích hằng ngày bắt đầu cuộc sống hàng ngày cùng ra ngoài công vụ công việc, nói chuyện cực có chừng mực, rất nhiều lời nói nhìn như khách khí thương thảo, kì thực chưa cho gì xoay quanh đích cơ hội.

    Thượng một đời lý, Cố Thích cẩn thận kí kí đích không dám cùng người này nhiều giao tiếp, tổng cảm thấy được Phỉ Lực giống mang theo mặt nạ đích nhân ngẫu, anh tuấn có lễ, lại đối ai đều không hề cảm tình, ở Cố Thích tối được sủng ái đích na hội, Vinh gia cao thấp mỗi người hận không thể nịnh bợ hắn lúc, Phỉ Lực cũng chỉ là cấp bậc lễ nghĩa chu toàn địa cùng hắn bảo trì khoảng cách, không gần cũng không xa, trừ bỏ cười nhạt ngoài ý muốn, tái vô cái khác càng sâu đích cùng xuất hiện.

    Có lẽ ở Phỉ Lực trong mắt, chính mình được sủng ái na hội đích tiểu đắc ý không thiếu làm cho người này sau lưng phúng cười đi.

    Cố Thích tại đây lúc lựa chọn  thản nhiên đối mặt, hắn không thèm nói (nhắc) lại, mà là đem ánh mắt dời về phía ngoài của sổ xe Hoãn Hoãn di động đích phố cảnh, lãnh phúng cùng đau nhập nội tâm với hắn mà nói đã muốn không tính cái gì, hắn hiện tại phải làm đích, chính là nghĩ biện pháp nhanh chóng chấm dứt trận này bao dưỡng, Vinh Tư Thành, ngươi đã không thể tái theo trong lòng cầm cái gì .

    =======================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    ☆, tái kiến Vinh thiếu ( tu )

    Màu đen xe có rèm che thong thả vững vàng địa xuyên qua cả tòa rơi xuống tuyết đích thành thị, bóng đêm dần tối lúc, rốt cục đến mục đích địa —— tân thành nội trăm châu thiên địa khu biệt thự.

    Thâm màu rám nắng âu thức biệt thự đặt ở một mảnh trắng xoá đích cảnh tuyết trung, đầy đích nóc nhà, tầng tầng lạc Mãn tuyết đích rừng cây, trước cửa bị tuyết đọng chồng chất đích bồn hoa, hết thảy đều là như vậy quen thuộc, dường như đã có mấy đời.

    Phỉ Lực rớt ra cửa xe, hơi hơi khiếm  thân, nói: "Cố tiên sinh, tới rồi."

    Môn động vừa mở ra, Phong tuyết đập vào mặt mà đến, Cố Thích hơi hơi nheo lại mắt, hắn chỉ tốn vài giây lại xem liếc mắt một cái cả tòa cảnh tuyết trung đích biệt thự, liền thong dong ngầm  xe, chậm rãi đi vào đi.

    Trong phòng hết thảy như cũ, Cố Thích biết lúc này Vinh Tư Thành không ở, hắn buông hành lý, Phỉ Lực đang muốn đi bật đèn, hắn quay đầu mỉm cười, "Không cần , phỉ bí thư ngươi có thể đi trở về, kế tiếp chuyện ta chính mình hội làm."

    Phỉ Lực lại là sửng sốt, lập tức khóe môi một loan, nho nhã lễ độ địa khiếm hạ thấp người, nói: "Tốt, có cái gì cần tái cho ta biết, đây là của ta danh thiếp, mặt trên có điện thoại."

    Tiếp nhận danh thiếp, Phỉ Lực không tiếng động địa rời đi, Cố Thích nhìn quanh quen thuộc đắc không thể tái quen thuộc đích bốn phía, nhẹ nhàng gợi lên khóe môi tự giễu địa cười cười, ba năm , hắn ở tại này địa phương ba năm, này biệt thự lý đích mỗi một chỗ địa phương, mỗi một kiện bài trí, hắn đều khắc trong tâm khảm, chính là làm sao là Vinh Tư Thành thói quen tọa đích địa phương, làm sao bày đặt hắn yêu uống đích rượu, làm sao là hắn dựa vọng ngoài cửa sổ đích góc độ, hắn Cố Thích đều nhớ rõ rành mạch.

    Hoàng hôn dần dần dày, ngoài cửa sổ đích tuyết cũng càng rơi xuống càng lớn, Cố Thích như trước không có bật đèn, hắn thẳng đi đến rộng thùng thình đích cửa sổ sát đất tiền, bá địa một chút rớt ra bức màn, ngoài cửa sổ mỏng manh đích ngọn đèn chiếu tiến vào, dừng ở phô  lông dê nhung đích quý báu thảm thượng, như tuyết giống như sương. Cố Thích xoay người tựa vào cửa sổ sát đất thượng, nhìn chỉnh gian phòng ở, hơi hơi xuất thần.

    Dựa theo thượng một đời đích trí nhớ, Vinh Tư Thành sẽ ở rạng sáng thời gian trở về nhà, mà ngay lúc đó hắn còn lại là sợ hãi địa phủ ở phòng khách viên mộc trên bàn trà đang ngủ, đương Vinh Tư Thành đứng ở trước mặt, cao lớn uy Lẫm đích thân ảnh làm cho hắn kinh hách vạn phần.

    Cố Thích cười khổ, hắn hiện tại thầm nghĩ thay chính mình trước thật một chén rượu, nếu đã muốn lựa chọn  Trọng đến, như vậy, không bằng trước hảo hảo hưởng thụ một chút này ngắn ngủi đích an bình.

    Chớp lên  chén trung rượu Thủy, Cố Thích ưu nhàn địa tà tựa vào mềm mại đích sô pha thượng, tiếp tục đánh giá này gian biệt thự, hắn hiện giờ vị trí đích đúng là trong thành cao nhất cấp đích khu biệt thự một trong, nơi này không có nhà trọ lâu, chỉ thụ biệt thự, thật to nho nhỏ đích biệt thự vùng duyên hải dựa vào mà kiến, sân phơi khả nhìn xa mênh mông vô bờ đích Nam Hải khu bờ sông, phong cảnh như bức tranh, bốn mùa đẹp không sao tả xiết. Mỗi tràng phòng ở không dưới mấy ngàn vạn, đúng quy cách ở nơi này đích, cũng chỉ có giống Vinh Tư Thành người như vậy.

    Trong ấn tượng đích Vinh Tư Thành là lưu học trở về kế thừa gia nghiệp đích đại thiếu gia, hắn thích âu thức kiến trúc, nhưng cũng đồng thời tôn trọng giản lược, mượn này gian phục thức phòng ở đích trang hoàng mà nói, nặc đại đích không gian chỉ lưa thưa địa xiêm áo vài món gia cụ, sắc điệu thiên ám, mang theo chủ nhân thâm trầm không lường được đích nội tâm, mà sở tuyển đích gia cụ như nhìn kỹ đều là xuất từ danh gia tay, điệu thấp đích xa hoa, nội liễm đích cao quý cùng khí phách, cùng chủ nhân dữ dội tương tự.

    Cố Thích khinh mân một ngụm rượu, Hoãn Hoãn buông chén rượu, đứng dậy hướng lầu hai đi đến.

    Đẩy ra quen thuộc đích phòng ngủ, ánh vào mi mắt là kia Trương sạch sẽ đại khí đích thật mộc giường lớn, Cố Thích nghỉ chân đứng lặng, ánh mắt có chút hoảng thần, này mở lớn giường chịu tải  nhiều lắm hai người cùng triền đích thân ảnh, Vinh Tư Thành kiện mỹ đích thân hình, hữu lực đích cánh tay, mang theo khí phách đích hôn môi cùng giữ lấy, chính là như vậy nhìn, này dây dưa đích qua lại tất cả đều hiện lên ở trước mắt.

    Cố Thích che lại ánh mắt, đau khổ địa cười, Vinh Tư Thành, ta lại lần nữa trở lại nơi này, lúc này đây, còn muốn ở trong này trình diễn vài lần đông cung diễn? A, yên tâm, ta Cố Thích sẽ không tái làm lần thứ hai việc ngốc, chúng ta trong lúc đó chỉ nói giao dịch không nói chuyện thổ lộ tình cảm, không bao giờ ... nữa hội ngốc đến lại yêu thượng ngươi.

    Một lát đích ly thần, hắn đích tầm mắt dừng ở phòng ngủ cận có đàn bàn gỗ thượng, kia mặt trên bày đặt một phong thơ kiện, Cố Thích vi ngẩn ra, thượng thế đích hắn chỉ lo  thấp thỏm lo âu, cũng không có giống như bây giờ lớn mật địa đi hướng lầu hai phòng ngủ, cho nên cũng tự nhiên không phát hiện này phong thư kiện.

    Bóng đêm hôn ám, Cố Thích nheo lại ánh mắt cẩn thận địa cầm lấy này phong thư kiện, mặt trên đích chữ viết thanh thấu trung lộ ra mạnh mẽ, bởi vì quá mức ám, có chút câu chữ xem không rõ lắm, Cố Thích ninh lượng đèn bàn, lại nhìn lại, nguyên lai là một phong thơ, phong thư đã bị mở ra, rõ ràng thư tín đích chủ nhân đã muốn xem qua, trang giấy còn triển khai , Cố Thích nương ngọn đèn tinh tế địa đọc  một lần.

    Bên trong đích nội dung đại khái là đúng Phương sắp về nước, hy vọng có thể hai người tái gặp nhau, thời gian cùng địa điểm đều viết đích thực hiểu được, trong lời nói toát ra thản nhiên địa tình ý, theo chữ viết thượng xem, tự mặc dù thanh tú, nhưng độ mạnh yếu cũng mạnh mẽ, xác nhận xuất từ nam tính tay, mà thư tín hậu đích phụ kiện, lại kề cận hé ra hợp đồng sao chép kiện, bên trên đích đại khái viết mỗ cái hạng mục đích hợp tác điều khoản.

    Cố Thích đang từ từ suy tư về này phong thư đích xuất xử lúc, dưới lầu đại môn chỗ truyền đến tiếng vang.

    Hắn ngẩng đầu nhìn  xem đầu giường đồng hồ báo thức, thời gian cùng thượng thế có điểm xuất nhập, không phải rạng sáng một chút, mà là buổi chiều tám giờ, mặc kệ nói như thế nào, Vinh Tư Thành vẫn là đã trở lại.

    Cố Thích tâm thình thịch địa nhảy dựng lên, hắn tự giễu địa cười cười, thật vô dụng, đã muốn là đệ nhị hồi bao dưỡng , còn kinh hãi cái gì? Hắn lấy lại bình tĩnh, thong dong đích xoay người chuẩn bị đi ra phòng ngủ đi nghênh đón cái kia nam nhân.

    Nương vi ám đích phòng ngủ ngọn đèn, Cố Thích bán vuốt hắc đi đến lầu hai cạnh cửa, hắn vừa định xuống lầu lúc, trong bóng đêm, liếc mắt một cái liền thấy  cái kia đứng ở thang lầu gian ngửa đầu hướng lên trên vọng đích nam nhân.

    Chỉ trong nháy mắt, Cố Thích đích tâm lại giống bị cái gì kích khởi bàn, gia tốc địa toát ra đứng lên. Hắn kinh ngạc địa sửng sờ ở tại chỗ, hôn ám trung, cái kia ngửa đầu nhìn nam nhân của chính mình thân hình cao lớn, sắc mặt mơ hồ, y hi còn có thể nhìn đến áo ba-đờ-xuy thượng lưa thưa đích bông tuyết ở lại đầu vai, xuyên thấu qua hắc ám, một đôi sáng ngời thứ nhân đích con ngươi sáng quắc địa nhìn phía chính mình.

    Này nhân đúng là Vinh Tư Thành, ba năm trước đây lần đầu tiên gặp mặt đích Vinh Tư Thành.

    Thời gian có lầm, gặp mặt đích phương thức có lầm, nhưng kết cục. . . . . . Cố Thích cười khổ nghĩ muốn, không có nhiều như vậy đích có lầm, không phải chính mình đích, chung quy không thuộc loại chính mình, làm thế thân làm cả đời, đến chết chỉ rơi xuống cái cùng quân quyết tuyệt đích kết cục, Cố Thích a Cố Thích, ngươi không cần tái vì cái này nam nhân hao tâm tốn sức .

    Ở đối phương còn không có nói chuyện phía trước, Cố Thích trước đã mở miệng, "Là Vinh tiên sinh sao không?"

    Thang lầu hạ ngửa đầu quan vọng đích nam nhân thân mình hơi hơi vừa động, ảm đạm ánh sáng trung, Cố Thích thấy  nam nhân bạc thần nhẹ nhàng hình cung khởi, lộ ra quán có tựa tiếu phi tiếu.

    Ban đêm thực tĩnh, tĩnh đích chỉ nghe thấy hai người rất nhỏ đích tiếng hít thở, đối phương không có trả lời, chính là nghiền ngẫm đích như trước bảo trì ngẩng đầu tư thế nhìn hắn, tựa hồ đang đợi hắn đích tiếp theo câu.

    Tình cảnh cùng kiếp trước bất đồng , Cố Thích lập tức cũng không biết nên điểm cái gì, hắn gặp đối phương không nói lời nào, đơn giản vuốt đêm đen lâu, lại nhất thời quên  chính mình ở ban đêm có rất nhỏ đích bệnh quáng gà chứng, mới hạ lượng(hai) giai thang lầu lúc, không ngờ dưới chân vừa trợt, cả người đạp cái khoảng không về phía trước suất đi, bối rối trung, Cố Thích chỉ cảm thấy chính mình mất mặt đâu về đến nhà , nguyên bản khí định thần nhàn đích chờ đợi nhưng lại cũng biến thành  hoảng sợ Nhiên đích hành đại lễ? Hắn cười khổ muốn bắt trụ lan can, nào biết thủ cũng không lưu loát , Liên trảo vài lần cũng chưa cầm lấy, ngạnh sinh sinh địa đã đi xuống rơi thẳng.

    Chắc hẳn phải vậy đích hành đại lễ không có xuất hiện, một chỉ khuỷu tay hữu lực địa đưa hắn xả  trở về, lập tức, Cố Thích nghe thấy được kia cổ quen thuộc đích Thanh nịnh hơi thở, hương vị vẫn là vậy mùi thơm ngát, vưu là dễ ngửi.

    Chỉ khá hoảng  hoảng thần, Cố Thích liền lập tức đứng vững thân mình, cũng triệt thoái phía sau từng bước cùng đối phương bảo trì khoảng cách, hắn bằng ấn tượng thân thủ phải đi ấn thang lầu trên tường đích đăng, lúc này, một tiếng đạm mạc đích thanh âm theo bên tai truyền đến, "Không cần bật đèn!"

    Cố Thích ngẩn ra, chợt lộ ra phúng cười, "Vinh tiên sinh sợ gặp người sao? Vẫn là nói, sợ gặp ta?"

    Nam nhân hiển nhiên không dự đoán được hắn hội nói như vậy, tạm dừng một lát sau, ôm lấy song chưởng, dựa ở lan can biên, trong bóng đêm mơ hồ lộ ra nghiền ngẫm đích vẻ mặt, "Đảm nhi không nhỏ, gặp ta thứ nhất mặt liền dám nói như vậy đích, ngươi là người thứ nhất." Hắn nói mới nói hoàn, Ngay sau đó một cái thân thủ đem bất ngờ không kịp phòng đích Cố Thích theo cao lượng(hai) giai đích bậc thang thượng mạnh xả  xuống dưới, ở Cố Thích chàng tiến hắn trong lòng,ngực đích đồng thời, tay kia thì lưu loát địa lại đưa hắn thân thể xoay ngược lại quá khứ, thản nhiên địa theo hắn sau lưng bên tai nói: "Đến ban công đi lên, ta thật muốn nhìn một chút bọn họ lúc này tìm người là cái gì dạng đích?"

    Dứt lời, cũng không chờ Cố Thích có phản ứng gì, thẳng đưa hắn kéo đến  ban công thượng, bên ngoài ánh trăng sáng tỏ như sương, Cố Thích mới vừa một cước bước vào ban công, phía sau đích nhân liền đưa hắn ban chuyển lại đây, cùng lúc đó, cằm bị khinh mà hữu lực đích thủ hơi hơi kiềm khởi.

    Trong nháy mắt này, Cố Thích cũng thấy rõ ràng  trước mắt đích Vinh Tư Thành.

    Thời gian đảo lưu ở ba năm trước đây đích Vinh Tư Thành trên người, hắn chút chưa biến, sáng ngời dưới ánh trăng, đầy trời sương Hoa Trung, Cố Thích nhìn này tuấn tú đến mức tận cùng lại lộ vẻ lạnh lùng nghiền ngẫm tươi cười đích nam nhân đứng lặng ở chính mình trước mặt. Vinh Tư Thành ở bốn mắt tương giao đích ít khi, liền buông ra Cố Thích, lui từng bước, như là xem xét  cái gì cảnh vật bàn, nhìn từ trên xuống dưới Cố Thích.

    Không hổ là Vinh Tư Thành, chính là như vậy lạnh nhạt đích nhìn chăm chú cũng là cực có khí thế đích, hắn hai tay nhàn nhã địa cắm ở áo ba-đờ-xuy lượng(hai) sườn túi tiền, mâu thâm như hắc diệu Thạch, khuôn mặt tuấn mỹ trung mang theo lãnh liệt, một đôi bạc thần khinh mân, cùng trên người kia tập hắc áo ba-đờ-xuy cùng nội sấn hắc tây trang xứng đôi, cả người có vẻ cao quý bức người.

    Cố Thích cố gắng địa điều chỉnh hô hấp, một lát sau, mới thần sắc tự nhiên địa trạm định, dùng một loại đồng dạng lạnh nhạt mà lại tự tin đích ánh mắt nhìn lại hắn, ngữ khí thường thường nói: "Không biết Vinh tiên sinh có loại này ngắm trăng đích nhã hứng, đáng tiếc hiện tại đã muốn là mùa đông , ta cảm thấy được không quá thích hợp bên ngoài biên thổi gió lạnh phơi nắng ánh trăng, có cái gì nói, chúng ta có thể đến bên trong nói."

    Vinh Tư Thành vi ngẩn ra xung, hiển nhiên không nghĩ tới đối phương nhanh như vậy có thể trấn định đích phản kích, hắn khóe môi một chọn, cười nói: "Có ý tứ, xem ra lần này bọn họ rốt cục tìm cái hợp ý ý đích nhân. Đúng rồi, ngươi tên gì?"

    Cố Thích thoáng ám hấp một hơi, thẳng thắn lưng, vi ngẩng mặt, nói: "Ta gọi là Cố Thích, là ngươi tân ký đích tình nhân."

    ================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hảo nghĩ muốn cầu cái nhắn lại a, anh anh, có mộc có người lưu cái ngôn đâu!

    ☆, tân ký đích tình nhân ( tu )

    Cố Thích thoáng ám hấp một hơi, thẳng thắn lưng, vi ngẩng mặt, nói: "Ta gọi là Cố Thích, là ngươi tân ký đích tình nhân."

    Vinh Tư Thành lại là ảm đạm cười, lần này không có lộ ra ngoài ý muốn đích vẻ mặt, nói vậy đối hôm nay cũng là sớm có chuẩn bị, hắn vẫn là ôm song chưởng đứng ở tại chỗ nhìn hắn, ôm lấy khóe miệng kia mạt tựa tiếu phi tiếu, hỏi: "Ai giáo ngươi nói như vậy đích? Tân ký đích tình nhân, ha hả, này thật sự là tên rất hay. Ta giống như không với ngươi nói ta ký chính là tình nhân đi, hợp đồng ngươi thật sự có xem sao không?"

    Cố Thích sửng sốt, ký quá lượng(hai) bối tử đích hợp đồng còn cần xem sao không? Giấy trắng mực đen thượng viết năm trăm vạn tình nhân bao dưỡng khế ước, loại này đồ vật này nọ chỉ cần xem một lần liền minh bạch chưa.

    "Vinh tiên sinh, chúng ta đích hợp đồng thượng viết đích rất rõ ràng, của ta tình huống ngươi hẳn là cũng biết, vì năm trăm vạn, ta đem chính mình bán cho ngươi ba năm, ba năm hậu, hợp đồng đến kỳ, các đi các đích lộ. Không phải như vậy sao không?"

    Cố Thích nói xong trong lòng dâng lên một cỗ chua sót, thượng một đời đích ba năm hậu, ở hợp đồng đến kỳ lúc, Vinh Tư Thành đã đem hắn quyết tuyệt đích vứt bỏ, đồng dạng đầy trời sương hoa hạ, hắn Cố Thích bị một chiếc xe vận tải ngoài ý muốn chàng ra xe ngoại, thật mạnh ngã xuống ở tuyết trên mặt đất, mà trước mắt này nam nhân, thì tại thập phần chung hậu, bình tĩnh địa đem limousine đứng ở trước mặt hắn, sau đó, theo trong miệng nói ra này kẻ khác đau lòng trong lời nói.

    Vinh Tư Thành cong lên mạt ý cười, trầm mặc  một hồi, liền hãy còn Hoãn Hoãn chụp khởi bàn tay, ra mòi đối hắn đích thẳng thắn tỏ vẻ khen ngợi, mà vỗ tay chỉ duy trì vài giây, thủ thế cũng rất tiêu sái địa vừa chuyển, chỉ vào hắn nói: "Cố Thích, ngươi thực thông minh, bất quá ta phải nhắc nhở ngươi, ở trước mặt ta quá mức gan lớn không phải kiện chuyện tốt."

    Dứt lời, còn chưa chờ Cố Thích suy tư đi ra hắn những lời này đích hàm nghĩa lúc, ngay sau đó, hắn đột nhiên cảm thấy trước mắt bóng người xoay mình tiến lên, giây lát gian, một cái ấm áp mềm mại gì đó liền phúc ở hắn thần thượng, này động tác tới quá mức đột nhiên, là kiếp trước sở không có đích tình lễ, Cố Thích trong đầu nhất thời trống rỗng, kinh ngạc địa đứng ở tại chỗ động cũng không dám động.

    Nhưng này hôn cũng không có tiền một đời Vinh Tư Thành điểm đến tức chỉ đích đạm hôn vậy dễ hiểu, mà là một loại chưa bao giờ thể nghiệm quá đích hôn sâu, không thấu đáo gì lễ phép tính, cũng không mang gì thử, mà là dùng một loại xấp xỉ bá đạo đích phương thức ở tuyên cáo chính mình đích chủ quyền, Cố Thích nội tâm cười khổ, sợ là chính mình vừa rồi kia phiên quá mức trấn định trong lời nói kích khởi Vinh Tư Thành đích giữ lấy dục  đi, hắn vừa định giãy này hôn, lập tức liền lọt vào Vinh Tư Thành đích phản công, hắn cư nhiên dùng răng nanh trực tiếp cắn  Cố Thích đích thần.

    Cố Thích ăn đau đích nhăn lại mi, hắn không biết Vinh Tư Thành cư nhiên còn có như vậy đích phản ứng, kiếp trước đích trong trí nhớ Vinh Tư Thành ở chính mình trước mặt một quán lạnh lùng lạnh nhạt, chưa từng có như vậy cực đủ xâm lược tính đích Cường hôn? Hoảng hốt gian, Vinh Tư Thành đã muốn đem lưỡi hoạt vào hắn đích khoang miệng, cùng hắn dây dưa trung rất nhanh mà mãnh liệt địa tảo lần hắn đích mỗi một thốn khẩu khang nội vách tường.

    Không hổ là tận tình tình trường đích tay già đời, đan theo này hôn mà nói, cũng đã làm cho Cố Thích kinh ngạc địa không thể nhúc nhích, tê dại đích cảm giác từng đợt đánh úp lại, thân thể hắn không tự chủ được địa khởi xướng đẩu đến, này nguyên bản tiềm tàng tại thân thể ở chỗ sâu trong đích tình / dục lại bị này từng đích nam nhân toàn bộ câu  đi ra.

    Vinh Tư Thành đương nhiên không biết lúc này Cố Thích đích ý tưởng, hắn tựa hồ thực say mê, một tay gắt gao ban  Cố Thích đích bả vai, tay kia thì theo Cố Thích mặc đích giản lược khai khâm áo lông chỗ dò xét đi vào, một đường hướng về phía trước vuốt ve, cuối cùng dừng ở hơi hơi đột khởi đích mẫn cảm điểm lúc, chỉ gian thoáng dùng sức, nhu xoa bóp đứng lên.

    Cố Thích thân thể lại là chấn động, này địa phương là từ tiền Vinh Tư Thành thích nhất khiêu khích hắn đích mẫn cảm mang, Vinh Tư Thành Tằng ở trên giường cười cùng hắn hay nói giỡn, nói hắn đích mẫn cảm mang so với nữ nhân còn mạnh hơn. Cố Thích tinh tế địa thở hào hển, nghĩ muốn đem trào ra hầu trung đích thân / ngâm thanh nuốt trở lại đi, cũng bản năng nghĩ muốn đẩy ra này nam nhân lúc, Vinh Tư Thành hơi hơi một hừ, tựa hồ xem thấu hắn đích ý niệm trong đầu, hô hấp trở nên quá nặng, rồi sau đó lấy tay ban  hắn đích cổ càng nhanh, hung hăng địa làm sâu sắc  này hôn.

    Quen thuộc đích Thanh nịnh vị vây quanh  Cố Thích, đồng dạng từng thân mật khăng khít đích bạc thần hàm  hắn đích thần cánh hoa, thật mạnh trằn trọc, hiệp  một tia sắc bén.

    Cố Thích cả người cứng ngắc, hắn bi ai phát hiện chính mình đã trải qua thượng một đời kia tràng biến cố hậu, nội tâm tái như thế nào kháng cự, vừa vặn thể nhưng không chán ghét này nam nhân đích đụng chạm, ngược lại còn có thể gợi lên đối này nam nhân đích hoài niệm. Hắn âm thầm xiết chặt  nắm tay, nghĩ muốn một phen đẩy ra Vinh Tư Thành lúc, lại ở tia chớp gian manh ra một cái ý niệm trong đầu: nếu hiện tại quá mức phản kháng hắn, như vậy hợp đồng sẽ mất đi hiệu lực, lấy Vinh Tư Thành đích tính tình khẳng định hội triệt tư, như vậy ca ca đích năm trăm vạn. . . . . . . Hắn không khỏi cười khổ, Cố Thích a Cố Thích, này một đời ngươi nhất định cùng này nam nhân tái dây dưa ba năm, này ba năm, cho dù là chỉ trả giá thân thể cũng phải cùng hắn.

    Trong lúc suy tư, Vinh Tư Thành đích môi đã muốn rơi xuống  hắn đích cổ, Cố Thích vào nhà hậu bỏ đi áo khoác, chỉ mặc đích khai khâm áo lông đã muốn bị Vinh Tư Thành thốn đắc cúng thất tuần tám tám, chính là nội biên xứng đắc quần áo trong cũng tản ra  hơn phân nửa nút thắt, bại lộ ở lãnh trong không khí đích da thịt hơi hơi cảm thấy ti kinh ý.

    Cố Thích nhắm mắt lại thừa nhận , đang muốn Vinh Tư Thành có thể hay không càng tiến thêm một bước đích phản ứng lúc, đột nhiên, khu biệt thự một đạo màu đỏ đích đèn xe cùng động cơ phát động thanh đánh vỡ  này ấm vị đích trầm tĩnh.

    Xe bay nhanh xẹt qua lúc, trong nháy mắt gian ngọn đèn đại lượng, chiếu ra Cố Thích có chút uấn hồng đích mặt, cũng chiếu ra Vinh Tư Thành kia Trương mang theo cười lạnh đích tuấn mỹ dung mạo.

    Ánh sáng theo xe tuyệt trần mà đi, dần dần ảm tiêu xuống dưới, vài phần chung hậu, hết thảy lại quy về trong bóng đêm đích bình tĩnh.

    Cố Thích hít sâu  mấy hơi thở, tận lực làm cho chính mình tâm tình bình phục xuống dưới, Vinh Tư Thành trong bóng đêm nhìn hắn, khóe môi khẽ nhếch, đột nhiên nói câu: "Của ngươi hôn kĩ quá kém, này thân quần áo đích chất lượng cũng quá kém, ngày mai ném đi."

    Này vừa nói, Cố Thích mới đột nhiên ý thức được chính mình hiện tại chật vật đích tình trạng, hắn cúi đầu vừa thấy, xuất môn tiền mặc đích khai khâm áo lông đã muốn tan đầu sợi, này vẫn là mẫu thân ở trung học lúc thân thủ cho hắn chức đích, mặc đã nhiều năm, có chút cũ , hiện tại bị Vinh Tư Thành lôi kéo một xả, đầu sợi đều tản ra, nhìn qua giống như phá bố bàn, Cố Thích trên mặt nóng lên, vội vàng cúi đầu sửa sang lại hảo quần áo.

    Lạnh lùng đích không khí theo bên người sát bên người mà qua, Cố Thích ngẩng đầu lúc, Vinh Tư Thành đã muốn thẳng đi vào phòng khách, hắn thân hình cao lớn cao ngất, đi lại mạnh mẽ, vừa đi vừa rõ ràng lưu loát địa bỏ đi màu đen áo ba-đờ-xuy, tùy tay hướng sô pha thượng một nhưng, đồng thời lấy quá trên bàn đích điều khiển từ xa nhấn một cái, giây lát gian, nhu hòa đích quất mầu ngọn đèn bàng cái lồng một ốc, lúc sau hắn đem điều khiển từ xa lại nhấn một cái, trên tường lập tức xuất hiện thật lớn đích màn hình, bên trong chính bá  buổi chiều tài chính và kinh tế tin tức, làm xong này đó hậu, Vinh Tư Thành mới chậm rãi ở sô pha ngồi xuống, chi  cái trán chuyên chú địa nhìn thấy màn hình, tựa hồ đem đem phía sau đích Cố Thích cấp tạm thời quên đi .

    Cố Thích lau có chút đỏ lên đích môi, đi lên đi nói: "Vinh tiên sinh cần uống điểm cái gì sao không?" Nói xong, Cố Thích đã đi đến rượu quỹ bên cạnh, tự nhiên lấy ra  kia bình Vinh Tư Thành yêu uống đích rượu, thượng một đời đích Vinh Tư Thành thích ở biên xem tài chính và kinh tế tin tức biên uống rượu suy tư, hắn đi theo này nam nhân bên người ba năm, đối hắn đích thói quen cùng yêu thích đã sớm sờ đích nhất thanh nhị sở, này cũng là Cố Thích vì cái gì có thể đả bại Vinh đại thiếu tất cả tình nhân trở thành hắn chuyên sủng đích nguyên nhân.

    Chính là hiện tại xem ra, chuyên sủng thật không phải kiện chuyện tốt, ngược lại là cái thiên đại đích châm chọc.

    Vinh Tư Thành nghiêng đầu liếc hắn một cái, đãi nhìn đến trên tay hắn đích bình rượu lúc, sợ run một hồi, bạc thần cong lên, đạm mạc nói: "Ngươi ánh mắt không tồi, thực hội đoán tâm tư của ta." Dứt lời, hắn lại duỗi thân thủ vỗ vỗ bên cạnh đích sô pha, đối Cố Thích nói: "Lại đây tọa tọa, chúng ta nhờ một chút."

    Cố Thích vi ngẩn ra, tình tiết cùng thượng một đời hoàn toàn phá vỡ, hắn nhất thời có điểm không biết làm sao.

    "Thời gian đã muốn không còn sớm , Vinh tiên sinh mới từ Pháp quốc trở về, trên đường tàu xe mệt nhọc, không bằng đi trước nghỉ ngơi đi." Cố Thích ngã chén rượu, đưa cho hắn, mỉm cười nói: "Có cái gì nói có thể lưu đến ngày mai nói sau, dù sao chúng ta còn có ba năm không phải sao?"

    Vinh Tư Thành mi một chọn, hỏi ngược lại: "Ngươi như thế nào biết ta mới từ Pháp quốc trở về? Ta không nhớ rõ có cùng Phỉ Lực nói lên của ta hành tung."

    Cố Thích cứng lại, là a, hắn hiện tại đều là bằng thượng thế đích trí nhớ ở cùng Vinh Tư Thành nói chuyện với nhau, hơi vô ý tức hội lòi, trầm ngâm một lát sau, hắn đích ánh mắt di rơi xuống Vinh Tư Thành đặt ở huyền quan đích hành lý tương, khả xảo đi tương lộ ra ngoài ra một tiệt phiếu đan, hắn ngược lại mỉm cười nói: "Bởi vì Vinh thiếu đích hành lý tương thượng ấn nếu sân bay phiếu đan, mà ngài trên người lại mang theo Pháp quốc nước hoa hương vị, cho nên, Cố Thích liền vọng tự đoán  một phen, nếu đã đoán sai, mong rằng Vinh thiếu tha thứ tiểu Cố đích không biết. Tiểu Cố chính là nghĩ muốn đậu Vinh thiếu cười thôi."

    Vinh Tư Thành nghiêng đầu trầm tư  nhìn hắn vài giây, bên môi lại là một loan, tiếp nhận hắn đích chén rượu, đạm cười nói: "Không tồi, nhân thực thông minh, ngươi chính là dựa vào điểm ấy đi hấp dẫn bất đồng trình tự đích nam nhân sao?"

    "Vinh thiếu lời này là cái gì ý tứ?" Cố Thích cười khổ, bất đồng đích tình lễ chẳng lẽ đó có thể thấy được Vinh Tư Thành bất đồng đích có lối suy nghĩ? Chẳng lẽ ở trên một đời, Vinh Tư Thành theo ngay từ đầu ở trong lòng chính là như vậy xem chính mình đích?

    Vinh Tư Thành ẩm  khẩu rượu hậu, không vội không chậm chạp tấm tựa ở sô pha thượng, thản nhiên địa nhìn hắn, "Cố Thích, chúng ta hiện tại đích quan hệ tương đương với tình nhân, của ngươi tư liệu ta đều có, ta không sợ với ngươi nói, ở trước ngươi ta nhờ người đi tìm không ít giống ngươi giống nhau đích hợp đồng tình nhân, tiêu chuẩn có hai cái, một cái là phải là ở giáo sinh viên, bề ngoài sạch sẽ thanh tú, hai là phải thân kinh bách chiến, từng có cùng nam nhân kết giao đích trải qua, hơn nữa, kết giao đích nam nhân càng nhiều càng tốt. Phía trước bọn họ tìm được đích mọi người có hoặc nhiều hoặc ít đích chỗ thiếu hụt, ở ta này đãi không lâu, ngươi là đệ thập cái, tư liệu thượng biểu hiện này hai người ngươi đều phù hợp, cho nên, ta lần này mới tìm năm trăm vạn bao ngươi xuống dưới. Cố tiên sinh, ngươi là người thông minh, không cần ở trước mặt ta trang Thuần đích, mọi người nghĩ muốn cái gì, đều tự đều rất rõ ràng, ngươi nói là đi?"

    Vinh Tư Thành này phiên Vân đạm Phong khinh trong lời nói không thể nghi ngờ ở Cố Thích trong lòng lại đầu sau bom nổ dưới nước, thượng một đời hắn căn bản không còn thật sự xem qua hợp đồng, mà hắn đích nhận tri lý, kia thiên hợp đồng cũng bất quá chính là ít ỏi vài câu, căn bản không nhắc tới cái gì cái gọi là đích tiêu chuẩn, không nghĩ tới Vinh Tư Thành kén vợ kén chồng đích tiêu chuẩn cư nhiên là này lượng(hai) hạng, thật thật là làm cho Cố Thích lắp bắp kinh hãi.

    Cố Thích ở trải qua Vinh Tư Thành phía trước căn bản không có cùng nam nhân kết giao đích trải qua, hắn tuy rằng không nói qua luyến ái, nhưng ở trung học thời kì cũng có thầm mến quá trong ban đích hoa hậu giảng đường và vân vân, nếu không phải Vinh Tư Thành, Cố Thích còn không biết chính mình cư nhiên cũng sẽ thích thượng nam nhân, chính là đối với Vinh Tư Thành nơi này đã muốn hoàn toàn hủy diệt, chiếu Vinh Tư Thành loại này cách nói, chính mình hiện tại chính là cái bề ngoài tuấn tú tính trẻ con, lại giỏi về cùng nam nhân chu toàn đích hàng hiệu sinh viên.

    Hắn thân mình chấn động, trong lòng vạn phần kinh hoảng trên mặt nhưng không được không mang theo  trấn định, "Vinh tiên sinh nói đích đúng vậy, ta là cần tiền, mà Vinh tiên sinh có thể cho ta tiền, nhưng là, ngươi vừa rồi theo như lời đích kia hai cái tiêu chuẩn, sợ là có chút hiểu lầm ."

    "Hiểu lầm? Chẳng lẽ Cố tiên sinh không biết của ta tiêu chuẩn? Nói như vậy, kia năm trăm vạn là cho sai người." Vinh Tư Thành nói xong, buông chén rượu, tiêu sái địa đứng lên, hắn cái nhức đầu ước một tám năm, đứng ở góc ải một ít đích Cố Thích trước mặt có điểm thấp thị đích tư thái, Vinh Tư Thành hơi hơi khuynh hạ thân, nhìn thấy hắn cười lạnh, "Như vậy, Cố Thích, một khi đã như vậy, chúng ta đích hợp đồng sẽ không có thể thực hiện, kia năm trăm vạn ngươi đắc còn trở về."

    ===================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hảo nghĩ muốn cầu cái nhắn lại a, anh anh, có mộc có người lưu cái ngôn đâu!

    ☆, cùng Vinh thiếu đích lần đầu giao thủ ( tu )

    "Hiểu lầm? Chẳng lẽ Cố tiên sinh không biết của ta tiêu chuẩn? Nói như vậy, kia năm trăm vạn là cho sai người." Vinh Tư Thành nói xong, buông chén rượu, tiêu sái địa đứng lên, hắn cái nhức đầu ước một tám năm, đứng ở góc ải một ít đích Cố Thích trước mặt có điểm thấp thị đích tư thái, Vinh Tư Thành hơi hơi khuynh hạ thân, nhìn thấy hắn cười lạnh, "Như vậy, Cố Thích, một khi đã như vậy, chúng ta đích hợp đồng sẽ không có thể thực hiện, kia năm trăm vạn ngươi đắc còn trở về."

    Lời này vừa ra, Cố Thích tự cái trước kinh ngạc nhảy dựng, hắn hơi hơi chấn động thân mình hậu, lập tức trả lời;"Vinh tiên sinh là hay nói giỡn đi, hợp đồng ta đã muốn ký , muốn làm cái gì ta đều không sao cả, Vinh tiên sinh, ngài người như vậy tối không thiếu tiền, chính là năm trăm vạn lại bị cho là  cái gì, lời nói mới rồi coi như tiểu Cố cái gì cũng không có hỏi, chúng ta trong lúc đó đích quan hệ nên thế nào vẫn là thế nào."

    "Cố tiên sinh đích miệng nhưng thật ra đĩnh lợi hại đích, có phải hay không đọc hơn Thư đích danh giáo cao tài sinh đều như vậy miệng lợi. Ngươi nói đích đúng vậy, chính là năm trăm vạn với ta mà nói bất quá chính là một điệp chỉ, nhưng vấn đề là, kia một điệp chỉ cũng phải hoa đắc vật có điều giá trị." Vinh Tư Thành nghiền ngẫm địa chớp lên chén trung rượu, mâu quang chợt lóe, nói: "Theo Cố tiên sinh vừa rồi đích biểu hiện đến xem, ngươi hôn môi đích kỹ thuật cũng không tốt, thậm chí còn có chút cứng ngắc, này theo ta đích tiêu chuẩn có điều xuất nhập, ta cần chính là một cái có thể nhận nam nhân, hơn nữa từng có cùng nhiều nam nhân kết giao quá đích ở giáo vĩ đại nam sinh viên, nếu ngươi không phải, như vậy sớm làm nói ra, đỡ phải mọi người ngày sau xấu hổ"

    Cố Thích âm thầm xiết chặt mười ngón, hắn căn bản không biết Vinh Tư Thành có này lưỡng chủng tiêu chuẩn, thượng một đời không biết, này một đời cũng không biết, đến bây giờ mới tính hiểu được Vinh Tư Thành tìm tới chính mình đích điểm xuất phát, chính là này điểm xuất phát làm hắn đáy lòng rét run.

    Vinh Tư Thành thấy hắn trầm mặc không nói, ý cười càng kham, tùy tay rớt ra bên cạnh đích thủy tinh quầy, theo bên trong rút ra hé ra hợp đồng, khinh phiêu phiêu địa ném cho hắn, "Ngươi xem xem đi, này mặt trên là ngươi đích lý lịch sơ lược, như có xuất nhập, thỉnh tự hành tu chỉnh."

    Cuối cùng một câu mang theo Vinh Tư Thành một quán trêu tức cùng lạnh lùng, Cố Thích tiếp nhận đến tập trung nhìn vào, mặt trên đích tự mình trừ bỏ là hàng hiệu đại học lý đích đệ tử này một thân phân không thay đổi ngoại, cái khác đích hết thảy đều phát sinh biến đổi lớn, tại đây phân tư liệu thượng, hắn Cố Thích đã muốn biến thành một cái chuyên môn ở GA/Y đi lưu luyến, thông đồng nam tính phú thương hoặc quan lớn đích tiểu MB, hơn nữa còn có GA/Y đi thứ nhất thụ đích tiếng khen.

    Nhìn thấy này Trương đổi trắng thay đen đích lý lịch sơ lược, Cố Thích nhất thời dở khóc dở cười, thượng một đời không biết đích bí mật này một đời ngoài ý muốn đích đã biết, nguyên lai, theo ngay từ đầu ở Vinh Tư Thành trong mắt, chính mình chính là cái của nặng hơn người đích danh giáo đệ tử, sở dĩ đáp ứng bao dưỡng, hoàn toàn là bởi vì vi chính mình nghĩ muốn ở Vinh thiếu trên người đại lao một bút, mà Cố Thích đồng ý bao dưỡng đích thực thật nguyên nhân, đã muốn hoàn toàn thay đổi, không chỗ nào đề cập.

    Cố Thích cười khổ xoa cái trán, kiếp trước cùng hiện nay, hắn không biết đại cữu là như thế nào cùng Vinh Tư Thành bên này đích nhân liên hệ thượng đích, cũng không biết chính mình ở đối phương trong mắt chân thật đích tư liệu đến tột cùng là thế nào đích một người, hắn chỉ biết là Vinh Tư Thành là bản thành tối hiển hách đích Vinh gia đại thiếu, là Vinh gia bài danh thứ nhất đích người thừa kế, thân gia bối cảnh hùng hậu không lường được, mà sớm đi năm đại cữu ở trên đường hỗn, giao quá không ít hắc đạo đại ca, cũng thay quá Vinh gia làm qua không ít chuyện, mấy năm nay rời khỏi giang hồ hậu, ngẫu nhiên cùng Vinh gia đích nhân còn có chút Hứa liên hệ, lần này đích Vinh thiếu người muốn tìm, đại cữu nói vậy cũng là không có biện pháp mới đưa hắn đẩy đi ra ngoài, nắm này Trương hơi mỏng đích lý lịch sơ lược, Cố Thích chỉ có thể an ủi chính mình, đây là đại cữu đích bất đắc dĩ cử chỉ, hắn thật sự là không muốn sẽ đem thân nhân hướng chỗ tối suy nghĩ.

    Vô luận sự thật như thế nào, năm trăm vạn hắn hiện tại là trăm triệu không thể còn, Cố Thích buông thủ, mâu để lại khôi phục bình tĩnh, mỉm cười đối Vinh Tư Thành nói: "Này mặt trên viết đích thực kể lại, một chút cũng chưa sai, ta còn nghĩ đến có thể cùng Vinh thiếu ngoạn ngoạn cái gì ngây thơ xiếc đâu, không nghĩ tới Vinh thiếu đã sớm đối ta rõ như lòng bàn tay, ha hả, là nhỏ Cố rất xem cao chính mình ."

    Sau đó, hắn lưu loát đích cởi khai khâm áo lông, ném tới thảm thượng, tái cởi bỏ quần áo trong nút thắt, một viên một viên chậm rãi giải, giống như trước vô số lần ở Vinh Tư Thành trước mặt bình thường, khóe môi khẽ nhếch địa cười nói: "Vừa rồi chính là ngoạn cái ngây thơ trò chơi, nếu đều xem thấu, kia cũng không có gì ý tứ , của ta kỹ thuật được không, Vinh tiên sinh dù sao cũng phải thử qua mới có thể đánh giá đi, đừng nhanh như vậy hạ quyết định, có lẽ, một hồi nên hạ bình định chính là ta cũng không nhất định. . . . . ."

    Hắn biết cái dạng gì đích chính mình tối lệnh Vinh Tư Thành mê muội, chính là này chậm rãi, Hoãn Hoãn nhưng y đích thời gian lý, quất ánh sáng màu mũi nhọn trung niên khinh trơn bóng đích thanh xuân thân thể, còn có giờ này khắc này lộ vẻ đích đạm cười, làm như không sao cả kì thực đặc biệt câu nhân đích ánh mắt, ở phía trước thế, mỗi đến này thời khắc, như vậy đích Cố Thích đều có thể kích khởi Vinh Tư Thành mãnh liệt đích giữ lấy dục, không ra lượng(hai) phút, Vinh Tư Thành sẽ ném trên tay hết thảy, xúc động đích đưa hắn áp đến trên mặt đất.

    Vinh Tư Thành nhìn thấy hắn, chậm rãi đứng dậy, đi đến hắn bên người, thon dài hữu lực đích ngón tay Hoãn Hoãn mơn trớn hắn xích / lỏa đích xương quai xanh, Cố Thích đích trong lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi, hai mắt lại vẫn thẳng tắp địa nhìn thấy hắn, sau đó, dùng Vinh Tư Thành thích nhất đích động tác, một bàn tay nhiễu quá hắn đích hắc tây trang, ngón tay nhẹ địa hoạt tiến hắn đích quần áo trong lý, Hoãn Hoãn vuốt ve thượng rắn chắc đích trong ngực, nói: "Vinh tiên sinh, ngươi đối ta cũng coi như hiểu biết, giống ta loại này thường xuyên trà trộn ở đi lý đích nam hài mà nói, một đêm / hoan / ngu đó là Thường có sự, đối phó nam nhân ta so với ngươi có kinh nghiệm đích nhiều, ta tuyệt không hội so với bên cạnh ngươi này nữ nhân kém, tự nhiên, cũng sẽ không so với trước ngươi tìm đích này nam hài kém, cho nên, Vinh tiên sinh, chúng ta nên hảo hảo ở chung ba năm dục, ngươi hội phát hiện, của ngươi năm trăm vạn tuyệt đối vật có điều giá trị."

    Vinh Tư Thành giật mình, trên mặt chợt ý tứ hàm xúc không rõ đích cười mở, hắn Hoãn Hoãn thu hồi thủ, xoay người bước đi thong thả bước đến rượu quỹ, một lần nữa cấp chính mình ngã chén rượu, ở cao chân ghế ngồi xuống, không nói được một lời địa chậm rãi hạp khởi rượu đến, tư thái trước sau như một đích tao nhã.

    Cố Thích biết, kỳ thật đây là Vinh Tư Thành đích mình nhẫn nại. Hắn cũng không ngữ, mà là như cũ đứng lặng ở quất mầu dưới đèn, lẳng lặng địa nhìn cái kia nam nhân.

    Một chén rượu chậm rãi uống hoàn, Vinh Tư Thành lấy điện thoại cầm tay ra, xoa bóp cái kiện, bất quá một hồi, điện thoại chuyển được , Vinh Tư Thành thản nhiên nói: "Phỉ Lực, là ta, tạm thời không cần lại đi xem xét những người khác tuyển, ngươi lần này cuối cùng dài quá trí nhớ, tìm người không tồi, hợp lòng ta ý."

    Hắn nói xong, khóe mắt thản nhiên địa liếc về phía trong sảnh ương đích Cố Thích, ngữ khí lạnh lùng trung mang theo phúng ý, làm cho Cố Thích quanh thân không khỏi cảm thấy lãnh ý, xuống biên trong lời nói càng làm hắn thật hấp một ngụm lãnh khí.

    "Này họ Cố đích nói hắn kỹ thuật không tồi, ứng phó nam nhân so với nữ nhân càng tốt hơn, quá vài ngày, ngươi tìm mấy huynh đệ lại đây cùng hắn chơi một chút, ta thật muốn nhìn hắn đích kỹ thuật có bao nhiêu hảo."

    Điện thoại quàng quạc mà chỉ, Vinh Tư Thành nói như vậy hoàn, đôi gợn sóng không sợ hãi địa nhìn hắn. Cố Thích cả kinh cương ở tại chỗ, hắn đáy lòng lạnh lùng địa nở nụ cười, việc nặng một đời, Vinh Tư Thành đối chính mình cũng hơn tâm ngoan, loại này tâm ngoan kỳ thật vẫn đều ở, chính là thượng thế đích chính mình ở yếu đuối, khiếp đảm cùng sợ hãi trung xem nhẹ , tự cho là tận tâm hết sức đích hầu hạ này nam nhân, là có thể được đến hắn đích tâm, lại chỉ đổi lấy tự cho là đúng đích dối trá yêu thương.

    Thẳng đến ngã vào tuyết địa đích cuối cùng kia một khắc, Cố Thích mới giựt mình ngộ, nguyên lai chính mình chưa từng có được đến quá này nam nhân đích yêu, từ đầu đến cuối, chỉ đổi lấy hắn một câu: ngươi không phải người kia.

    Như vậy người kia là ai đâu? Cố Thích vi chính mình không đáng giá, trước mắt nam nhân đích lạnh lùng, thượng thế chết vào tuyết địa đích thê lương, hắn thật sự rất muốn biết, này hết thảy đến tột cùng là vì cái gì?

    Trong lòng ở rối rắm , khả hắn hiện tại sở làm đích cũng phải bảo trì thần kỳ đích bình tĩnh, Cố Thích nhìn thấy Vinh Tư Thành, nhẹ giọng hỏi: "Vinh tiên sinh, dựa theo hợp đồng thượng cũng không phải là nói như vậy đích, ngươi tìm năm trăm vạn mua ta trở về, nghe nói là muốn gây cho trong nhà cha mẹ quá xem qua, cho ngươi cha mẹ người nhà vừa lòng, như thế nào này hội lại biến thành tìm người đến thượng ta? Vinh thiếu đây là ngoạn na vừa ra a, nếu thuần túy là ngoạn nhân, kia cũng không phải là này giới , ta cũng không nhất định hội nhận, giống ta như vậy hàng hiệu đại học đích đệ tử, tự tôn kia ngoạn ý vẫn là lưu có một chút đích."

    "Tự tôn?" Vinh Tư Thành giống như lược có kinh ngạc, lập tức lạnh lùng nở nụ cười, hắn thưởng thức bắt tay vào làm lý trong suốt trong sáng đích thủy tinh cốc có chân dài, nói: "Nguyên lai ngươi còn có tự tôn a, theo vừa rồi của ngươi động tác lý xem, quả thật đối nam nhân có vài cái tử, ta còn nghĩ đến ngươi giống lý lịch sơ lược thượng viết đích, một đêm có thể cùng bất đồng đích nam nhân làm!" , hắn nói xong, một ngụm uống cạn chén trung rượu, chén lạc bàn lúc, đột nhiên vừa cười đứng lên, "Chỉ đùa một chút mà thôi, nhìn ngươi, mặt đều dọa trắng, như thế nào, vừa rồi gặp ta lúc đích khí phách đâu? Đi nơi nào ?"

    Nguyên lai chính là thử, Cố Thích nặng nề mà thở dài ra khẩu khí, bình tĩnh địa nhặt lên trên mặt đất đích quần áo, lại nhất kiện nhất kiện địa mặc trở về, "Vẫn là Vinh thiếu kĩ cao một bậc, tiểu Cố ở Vinh thiếu trước mặt khoe khoang thật sự đáng chết, xem ra ta đoán sai Vinh thiếu đích tâm tư , nếu Vinh thiếu đêm nay không khác phân phó, ta đây trước hết về phòng của mình nghỉ ngơi ."

    Vinh Tư Thành nhẹ nhàng hừ một tiếng, Cố Thích ngừng xuống tay thượng hệ nút thắt đích động tác, nhẹ giọng hỏi: "Hoặc là, Vinh tiên sinh còn cần ta đêm nay liền cùng ngươi. . . . . ."

    "Không cần , Cố tiên sinh đêm nay có thể tự tiện." Vinh Tư Thành lạnh lùng lược hạ nói, sườn quay đầu lại cấp chính mình châm  chén rượu, một mình đi đến cửa sổ sát đất biên, đưa lưng về phía hắn, không thèm nói (nhắc) lại.

    Cố Thích tự giễu địa cười cười, phủ thêm cởi đầu sợi đích khai khâm áo lông, chậm rãi bước đi thong thả thượng lầu hai, đứng ở cận có lượng(hai) gian nằm gian trước cửa, tạm dừng một lát, cuối cùng tuyển một gian chính mình kiếp trước cũng chưa ngủ quá đích phòng.

    Đóng cửa lại, hắn rốt cục thoát lực địa dựa vào môn hoạt ngồi ở trên mặt đất, hết thảy tình tiết đều cùng thượng thế hoàn toàn bất đồng, kiếp trước đích Cố Thích tại đây vãn bị vãn về đích Vinh Tư Thành ôm đến chủ phòng ngủ, ở mỏi mệt cùng kinh hoàng trung vượt qua  thứ nhất đêm, mà từ nay về sau không nữa rời đi quá kia gian chủ phòng ngủ.

    Hiện tại đích chính mình, lại một người vắt hết óc địa cùng chi chu toàn, cuối cùng rơi xuống cái ngủ khách phòng đích hoàn cảnh, này rốt cuộc là hạnh không phải bất hạnh? Cố Thích ngồi ở thảm thượng cuộn thành một đoàn, dừng ở trần nhà hơi hơi thất thần, thật lâu sau, ngoài cửa truyền đến Vinh Tư Thành trầm ổn đích tiếng bước chân, hắn tố chất thần kinh mà đem cái lổ tai thiếp đến trên cửa, ngưng thần đi nghe cái kia nam nhân tất cả tiếng động.

    Chủ phòng ngủ ngay tại cách vách, hắn có thể nghe thấy Vinh Tư Thành ninh mở cửa, chậm rãi đi tới tiếng vang, loại cảm giác này thực vi diệu, rõ ràng đã sớm nhìn thấu kết cục, đối này nam nhân cũng không có yêu hận đáng nói, nhưng vì cái gì đáy lòng kia phân đau nhức thiên lại hỗn loạn  nói không nên lời đích chờ đợi cùng hạnh phúc

    Chính mình nhất định là điên rồi đi! Cố Thích dùng sức bắt trảo tóc, đem chính mình thật mạnh phao đến trên giường, dấu thượng chăn cái cấp trên, khả một đêm trằn trọc, cơ hồ là trắng đêm chưa ngủ. Sự tình đã xa xa vượt qua hắn đích tưởng tượng, Cố Thích thậm chí có loại dự cảm, này một đời, có lẽ đuổi kịp thế đã hoàn toàn bất đồng, hắn không biết nên như thế nào ứng đối kế tiếp đích hết thảy, lại có lẽ, kết cục hay là bất đồng?

    =======================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ừ, thân nhóm có không nhiều hơn nhắn lại đâu, tiểu cửu thực không yên a ! !

    ☆, khế ước đích nghi hoặc ( tu )

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bụi Thường khổ bức đích cầu cái cất chứa cùng bình bình. Cám ơn thời gian Dịch thệ đích địa lôi, bụi Thường kích động.

    Ngày hôm sau thiên tờ mờ sáng lúc, Cố Thích mới mỏi mệt không chịu nổi địa hợp  chợp mắt, khả rất nhanh, hắn một cái giật mình lại ngồi xuống, hướng môn đích phương hướng nhìn lại.

    Phòng môn vẫn là gắt gao giam giữ, hắn không khỏi tự giễu địa cười cười, Vinh Tư Thành mặc dù tâm lãnh nhưng tổng cũng không phải đê tiện tiểu nhân, nửa đêm đánh lén loại sự tình này hắn là sẽ không làm. Cố Thích đè Phát trướng đích cái trán, tầm mắt dời về phía đầu giường đồng hồ.

    Vừa mới mới bảy giờ chính, lúc này, Vinh Tư Thành nên tỉnh, hắn không có vãn khởi đích thói quen, mỗi ngày buổi sáng tám giờ đúng giờ xuất môn, kiên trì, lúc này còn hẳn là ở nhà.

    Cố Thích lắc đầu, cố gắng làm cho chính mình thanh tỉnh một chút, hắn biên rất nhanh thay quần áo ở nhà, biên mở ra môn, đi xuống lầu, phát hiện huyền quan chỗ còn bày đặt Vinh Tư Thành đích hành lý, đại khái là tối hôm qua quá mệt mỏi , không có thu thập hành lý tương liền trực tiếp lên lầu nghỉ ngơi . Huyền quan đích hài cái hạ, cũng bình yên bày đặt giày của hắn, chứng minh hắn còn không có xuất môn, có lẽ này hội thời gian còn tại rửa mặt.

    Thản nhiên ngầm  lâu, Cố Thích đi vào phòng bếp, mở ra tủ lạnh, bên trong quả sơ thịt để ăn đầy đủ mọi thứ, đại khái là ngày hôm qua Phỉ Lực chuẩn bị đích, Phỉ Lực không hổ là Vinh thiếu đích cao nhất bí thư, trong nhà đích hết thảy thật to nho nhỏ đều xử lý đích chu toàn.

    Cố Thích tùy tay trảo ra mấy thứ, có tốt nhất đích thịt bò phiến, lạp xưởng, mới mẻ đích ngư tôm, mỗi dạng đồ vật này nọ đều là Vinh Tư Thành thích ăn đích, Cố Thích nắm này đó thực vật, không tự giác ánh mắt lại có điểm thấp, hắn dùng lực nhu liễu nhu hai mắt, bắt đầu động khởi thủ đến.

    Tạm thời dứt bỏ thượng thế có quan hệ này nam nhân đích niệm nghĩ muốn, Cố Thích đâu vào đấy địa làm dậy sớm cơm. Hắn đi theo Vinh Tư Thành bên người ba năm, theo hoàn toàn không biết gì cả đích mông lung đại nam hài đến tâm tư thận mật chỉ vì một người xuống bếp đích tình nhân, nơi này đầu sở trả giá đích tâm cơ không phải người bình thường sao biết được hiểu.

    Vinh ăn ít quá đích mỗi một nói đồ ăn, thậm chí động khoái đích số lần cùng nhấm nuốt lúc đích vẻ mặt, hắn đều ấn tượng khắc sâu, hết thảy giống như ngày hôm qua tái hiện, cứ việc tâm tình đã hoàn toàn bất đồng, nhưng, hiện tại đích Cố Thích nhưng không được không hề thứ vì cái này nam nhân lặp lại một lần nấu cơm đích trình tự.

    Ngắn ngủi đích hơn hai mươi phút hậu, mới mẻ trơn mềm đích ngư phiến chúc, mùi phun mũi đích thịt vụn mặt, thiết công hoàn mỹ đích hoa quả salad, nhất nhất mang lên mặt bàn, Cố Thích cúi đầu nhìn thấy trên bàn đích bữa sáng, giống như trước giống nhau lộ ra thư thái đích mỉm cười, chính là này mỉm cười không lâu, liền nhanh chóng chuyển biến thành khóe miệng một mạt cười khổ.

    Hắn hãy còn phát ra lăng lúc, đột nhiên, xoay mình cảm một đạo tầm mắt chính tập trung chính mình, Cố Thích tức khắc xoay người, chỉ thấy Vinh Tư Thành đã mặc chỉnh tề, một thân tuấn tú như gió địa đứng ở hắn sau lưng cách đó không xa, đẹp đích mày hơi hơi mặt nhăn .

    Cố Thích thản nhiên đối mặt, đối với hắn trán lộ cái ánh mặt trời mỉm cười, "Vinh thiếu sớm, bữa sáng đã muốn làm tốt , thỉnh chậm dùng."

    Vinh Tư Thành nhìn xem trên bàn đích đồ ăn, lược hiển ngoài ý muốn, khóe môi vi loan, lại nhìn về phía hắn lúc, đáy mắt hơn vài phần tia sáng kỳ dị, bất quá kế tiếp trong lời nói cũng không có nhiều êm tai, "Hảo, bất quá, ta không ở gia ăn bữa sáng, ngươi có tâm ."

    Hắn tiếp theo liền đi tới huyền quan chỗ, ánh mắt không hề xem phía sau đích Cố Thích, Cố Thích cắn cắn môi, tiến lên từng bước, trên mặt vẫn khẽ mỉm cười: "Kia, Vinh thiếu đi thong thả."

    Thiếu chút nữa đã quên thượng thế trung, Vinh Tư Thành ngay từ đầu quả thật không ở nhà ăn bữa sáng, làm bữa sáng là hai người yêu nhau lúc chuyện, Cố Thích cũng không có nhiều ít mất mác, ngược lại có loại thoải mái cảm, hắn không cần tái vì cái này nam nhân Phí này thần, không phải rất tốt?

    Vinh Tư Thành liếc hắn một cái, cũng không nói nói, chậm rãi mặc vào giầy, động tác tao nhã mà cao quý, Cố Thích không khỏi thở dài, có chút nhân, ký sử là cái cúi đầu xoay người đích động tác cũng không giảm phân nửa điểm đế vương khí thế.

    Xuất môn tiền, Vinh Tư Thành đột nhiên xoay người lại, thản nhiên hỏi han: "Cố Thích, ngươi vẫn là như thế này tự cho là đúng đích sao không? Vẫn là nói, làm bữa sáng cũng là ngươi đáp thượng nam nhân đích thủ pháp một trong?"

    Chưa bao giờ nghe qua trong lời nói, làm cho Cố Thích sửng sờ ở  tại chỗ, đang lúc hắn nghĩ như thế nào ứng đối lúc, Vinh Tư Thành giây lát gian vừa cười , "Bất quá ngươi này thủ pháp, quả thật thực thảo nhân thích, ta luôn luôn thích hội nấu cơm đích nam nhân, ngươi hiển nhiên lại đủ tư cách , hôm nay quả thật không thời gian, hôm nào nhất định hảo hảo nếm thử,chút thủ nghệ của ngươi."

    Vinh Tư Thành xuất môn hậu, Cố Thích giật mình ở tại chỗ suy nghĩ đã lâu, vừa mới cuối cùng câu nói kia là ở tán thưởng chính mình sao? Quá khứ đích ba năm, hắn mỗi ngày vì cái này nam nhân làm bữa sáng cũng không đổi lấy một câu hiện giờ ngày bàn đích khen ngợi, có chính là theo lý thường phải làm đích hưởng dụng.

    Hắn lắc đầu cười khổ, sống lại đích hết thảy đã muốn hoàn toàn bất đồng, từng đích Vinh Tư Thành, từng đích tình cảm, hiện giờ xem ra, đúng là một khác phiên hương vị. Cố Thích một mình yên lặng ăn bữa sáng, trong lòng nghĩ bước tiếp theo nên đi như thế nào, đầu tiên, hắn đắc muốn làm rõ ràng, chính mình đích lý lịch sơ lược vì cái gì hội biến thành Vinh Tư Thành trong miệng đích lang thang sinh viên? Đây là đại cữu tạo đích giả sao không?

    Suy nghĩ hồi lâu, Cố Thích quyết định trước tìm Trác Chí hỗ trợ, đại cữu rốt cuộc là chính mình đích thân nhân, lại từng bang Vinh gia đã làm sự, trực tiếp đến hỏi khó tránh khỏi xấu hổ, hắn đối Trác Chí tay đấm cơ, hẹn chỗ cũ gặp mặt. Sau đó tùy ý thu thập  chính mình một chút, chọn  bộ mang đến đích quần áo cũ thay, tựu ra  môn.

    Nhờ xe tới rồi bờ sông, Trác Chí còn chưa tới, hắn một người nhìn mờ mịt nước sông sững sờ, không quá nhiều lâu, một trận đinh tai nhức óc đích máy xe theo xa xa gào thét mà đến, Cố Thích xoay người đích đồng thời, liền nhìn đến Trác Chí theo máy xe thượng nhảy xuống, biên trích mũ giáp biên hướng hắn đi tới.

    "Hải! Xem ta mang ai tới ." Trác Chí nói chuyện lúc, Cố Thích mới còn thật sự nhìn về phía theo máy xe thượng chậm rãi xuống dưới đích người nam nhân.

    "Ngôn Tử?" Cố Thích nhận được này cùng chính mình đồng giáo sư phụ đệ, danh giáo lý đích cao tài sinh phần đông, nhưng có thể làm cho Cố Thích nhớ rõ đích, cũng chỉ có ít ỏi mấy người, này Ngôn Tử xem như sư đệ trung đích người nổi bật .

    Chính là Ngôn Tử đích khí sắc không tốt, xuống xe hậu, vẻ mặt vẻ giận dử địa trừng mắt Trác Chí, Trác Chí thấy thế, có chút ngượng ngùng bính bính hắn, nhỏ giọng nói: "Đừng như vậy, ngươi xem, ngươi sư huynh bất quá thật là tốt tốt sao không?"

    Cố Thích không rõ liền lấy, hỏi: "Các ngươi làm sao vậy? Cáu kỉnh" nhưng này lại quan chính mình chuyện gì đâu?

    Ngôn Tử nghe hắn nói , ánh mắt mới phóng nhuyễn  rất nhiều, lo lắng địa nhìn hắn, nhẹ giọng hỏi: "Sư huynh, ta hôm qua mới nghe Trác Chí nói ngươi đi ký  cái cái gì hợp đồng? Vì cái gì chuyện lớn như vậy không theo chúng ta nói, ta có thể thay ngươi nghĩ biện pháp tìm trường học trù tiền."

    Cố Thích cười vỗ vỗ hắn bả vai, "Đối với ngươi nghĩ muốn đích như vậy bi thúc giục, ngươi xem ta hiện tại không sống hảo hảo đích sao không, được rồi, miễn bàn việc này, nếu là vì việc này cùng Trác Chí cáu kỉnh kia cũng không hẳn là, chuyện của ta tái thế nào cũng so ra kém ngươi cùng Trác Chí đích cảm tình."

    Trác Chí vừa nghe liền ha hả địa cười rộ lên, "Đúng vậy đúng vậy, ngươi xem, ta đã nói Cố sư huynh sẽ không trách chúng ta đích, ai, a thích, ngươi tại nơi cái gì Vinh thiếu nơi đó quá đích thế nào a, hắn không đối với ngươi làm cái kia. . . . . . Chuyện gì?"

    Ngôn Tử trừng hắn liếc mắt một cái, Trác Chí lập tức cấm  thanh không hỏi lại, Cố Thích ôn ôn địa cười nói: "Không có, hắn cái gì cũng chưa làm, hôm nay sáng sớm tựu ra môn . Ta hôm nay ước ngươi đi ra là muốn một sự kiện, có lẽ các ngươi hiện tại không biết, nhưng có thể hay không giúp ta tra một chút?"

    "Chuyện gì? Cố sư huynh cứ việc nói. Ta cùng Trác Chí nhất định hội hỗ trợ." Ngôn Tử nói.

    Cố Thích trầm tư một lát, nói: "Ta đêm qua đến Vinh thiếu nơi đó mới biết được, nguyên lai ta ở Vinh Tư Thành trên tay đích lý lịch sơ lược thượng là cái lang thang không kềm chế được đích phong lưu sinh viên, ta chính là muốn biết, việc này là ai ở liên hệ đích, ta hiện tại chỉ biết là là ta gia đại cữu tìm người, nhưng việc này, các ngươi cũng biết, đại cữu là ta gia thân thích, không tốt hỏi, cho nên chỉ có thể phiền toái các ngươi đi thăm dò tra."

    Trác Chí hai lời chưa nói liền chụp khởi bộ ngực, "Đi, việc này bao ta trên người, ta gì bổn sự không có, hỗn trên đường chuyện nhưng thật ra không thiếu biết, không phải ta nói cái gì, ngươi kia đại cữu tuy rằng đối với ngươi với ngươi mẹ không tồi, nhưng rốt cuộc là Tằng hỗn trên đường đích, nhân tâm cũng không chắc, ta xem có khả năng nhất chính là, hắn gặp các ngươi gia nhu cầu cấp bách tiền, trong lòng quýnh lên, liền hoành  đem ngươi đích lý lịch sơ lược đổi thành gì phong lưu sinh viên, có lẽ như vậy mới có thể nhập Vinh thiếu đích mắt."

    Ngôn Tử vẻ mặt lo lắng địa nhìn hắn, "Cố sư huynh, nếu không chúng ta còn muốn nghĩ biện pháp, cho ngươi đem tiền trù Tề, như vậy ngươi sẽ không dùng tái đãi tại nơi cái Vinh thiếu bên người, ta nghe nói, cái kia Vinh thiếu đã muốn thay đổi vài cái tình nhân rồi, hơn nữa tất cả đều là nam đích, cũng không biết người này rốt cuộc không đúng chỗ nào kính, ngươi không thể tái đi theo như vậy biến thái đích nam nhân."

    Cố Thích thản nhiên địa cười: "Tiền chuyện không cần các ngươi quan tâm , sự tình đã muốn như vậy, ta hợp đồng đều ký , nói sau, năm trăm vạn này con số cũng không phải các ngươi có thể lấy đắc khởi đích. Tiểu Ngôn, ngươi cùng Trác Chí đích tâm ý ta đều lĩnh , chỉ cần giúp ta điều tra rõ sở kia sự kiện cho dù giúp ta đại ân. Cái khác chuyện, không cần thay ta lo lắng, ta hảo rất."

    Ngôn Tử nghe xong, thở dài  một tiếng, đột nhiên, hắn giống nhớ tới cái gì dường như, theo túi tiền lý lấy ra phong thư, đưa cho Cố Thích, "Cố sư huynh, đây là Trần sư huynh bảo ta gây cho của ngươi, hắn nói ngươi vài thiên không đi đi học, trong lòng đại khái lo lắng , hắn lại vội vàng khảo nghiên, không rảnh tìm ngươi, đã kêu thác ta mang phong thư cho ngươi, ngươi xem  hậu, cần phải hồi hắn a."

    Cố Thích tiếp nhận tín, phong thư thượng đích chữ viết lạc khoản nặng bút tích sâu, giống như đều có thể đâm thủng trang giấy, hắn không khỏi mỉm cười cười, này bút Phong quả thật cùng Trần sư huynh một thân cương liệt làn gió tương tự, hắn không khỏi nhớ tới cái kia cao lớn to lớn đi đường như gió bàn đích Trần Hành Thâm, bọn họ bản không nhận thức, chính là xảo hảo đồng cái đạo sư mới thành bạn học, Trần Hành Thâm ở trường học có chút danh tiếng, nghe nói gia thế ưu việt, bài vở và bài tập ưu dị, thái độ làm người lại lạc quan hào phóng, là giáo nội không ít học tỷ học muội nhóm đích trong lòng thần tượng.

    Kiếp trước trung, hắn liền thường xuyên ở cuộc sống cùng học tập thượng chủ động trợ giúp Cố Thích, có một lần gặp Cố Thích lấy không ra cơm phiếu còn dám tắc  vài mười Trương cấp Cố Thích, qua không lâu, hắn lại vẫn dẫn theo giáo đoàn ủy đích cán bộ đến Cố Thích gia bái phỏng, chạy lặng lẽ cấp Cố mụ mụ lưu lại một bút tiền, chính là ngay lúc đó Cố Thích nhát gan quái gở, lòng tự trọng lại Cường, đối Trần Hành Thâm đích hành động cũng chỉ là im lặng đích nhận, liên thanh Tạ cũng chưa nhiều lời, hiện tại nghĩ đến, chính mình cũng là rất sẽ không thái độ làm người, tìm một cơ hội là nên hảo hảo cám ơn hắn.

    Cố Thích hợp hảo tín đối Ngôn Tử nói: "Tốt, chờ ta sau khi trở về nhìn xem tái hồi hắn. Tiểu Ngôn, ngươi giúp ta cùng Chu giáo thụ thỉnh cái giả đi, đã nói, nhà của ta lý có việc, trước hết mời một tháng đích giả."

    "Kia một tháng sau ngươi làm sao bây giờ a? Cái kia Vinh thiếu hắn có thể hay không cho ngươi trở lên học?" Ngôn Tử ninh  mày hỏi.

    Cố Thích lạnh lạnh địa nở nụ cười, "Cấp không để cho cũng không phải hắn một người định đoạt, này học ta khẳng định được với, ai cũng không thể ngăn cản." Kiếp trước lý, hắn vì Vinh Tư Thành đem học đều lui, từ nhỏ lập hạ chí hướng cùng lý tưởng tất cả đều áp tại nơi cái trên thân nam nhân, kết quả cuối cùng lại là như thế nào? Loại này việc ngốc hắn Cố Thích có thể nào làm đệ nhị hồi?

    ☆, thí y ( tu )

    Cố Thích lạnh lạnh địa nở nụ cười, "Cấp không để cho cũng không phải hắn một người định đoạt, này học ta khẳng định được với, ai cũng không thể ngăn cản." Kiếp trước lý, hắn vì Vinh Tư Thành đem học đều lui, từ nhỏ lập hạ chí hướng cùng lý tưởng tất cả đều áp tại nơi cái trên thân nam nhân, kết quả cuối cùng lại là như thế nào? Loại này việc ngốc hắn Cố Thích có thể nào làm đệ nhị hồi?

    Ba người một trận lặng im, bờ sông đích Phong vù vù địa thổi, rối loạn ba người đích xiêm y, Trác Chí đem chính mình đích áo da cỡi ra phi ở Ngôn Tử trên người, Cố Thích mỉm cười nhìn bọn họ, loại này mờ ám không cần nhiều lời, tự nhiên là tình đến ở chỗ sâu trong đích biểu hiện, đáng tiếc kiếp trước đích Cố Thích lại không phát giác, nguyên lai bên người thật là tốt hữu cũng là tình thâm đích một đôi.

    "Tiểu Ngôn, Trác Chí, ta đi về trước , có cơ hội tái tán gẫu." Cố Thích đem tín thu vào túi tiền lý, xoay người đón gió đi hướng kiều trên đường.

    Di động tiếng chuông tại đây lúc vang lên, là cái ký xa lạ lại có điểm quen thuộc đích điện báo, Cố Thích vi một chần chờ, liền tiếp , "Cố tiên sinh, xin hỏi ngươi hiện tại ở nơi nào?"

    Thanh âm vừa nghe chính là Phỉ Lực đích, nguyên lai nhanh như vậy tìm lên đây, phỉ bí thư thật đúng là tẫn trách.

    "Ta có điểm sự đi ra , hiện tại trở về đi. . . . . . ."

    Điện thoại kia đầu đích Phỉ Lực hạ giọng, vội vàng đánh gảy  hắn, "Vinh ít có sự tìm ngươi, hắn vừa mới khai cái hội trở về gia , không gặp  ngươi, tâm tình không tốt lắm, Cố tiên sinh, ngươi là người thông minh, hẳn là biết ký  hợp đồng nên thành thật đợi cho trong nhà, lần này là tính ngươi hồ đồ, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa."

    Cố Thích cười khổ, Vinh Tư Thành hội sinh khí? Rõ ràng theo tối hôm qua cho tới hôm nay buổi sáng đều là của một mỏng đích bộ dáng, bất quá, lấy hắn đối Vinh Tư Thành đích hiểu biết, Vinh thiếu nóng giận cũng là thực đáng sợ đích, kiếp trước chính mình có một lần không biết chuyện gì chọc giận hắn, trên mặt còn đã trúng một cái tát.

    "Phỉ bí thư, thực xin lỗi, cho ngươi thiêm phiền toái , ta cái này trở về, đại khái mười lăm phút về đến nhà."

    Phỉ Lực tựa hồ hơi hơi sửng sốt một chút, bất quá rất nhanh đã nói: "Ngươi không cần đã trở lại, Cố tiên sinh, ngươi đem ngươi đích vị trí nói cho ta biết, ta hiện tại quá khứ tiếp ngươi."

    "Này rất phiền toái ngươi , ta chính mình có thể trở về." Cố Thích nhìn xem biểu, đáp tắc xi hẳn là còn kịp.

    "Không có việc gì, ta là thay Vinh thiếu làm việc đích nhân, không tính là cái gì phiền toái, hơn nữa, đêm nay có cái tiệc tối, Vinh thiếu muốn mang ngươi tham dự, tham dự tiền Vinh thiếu còn phải trông thấy ngươi, có một số việc, còn phải nhanh chóng chuẩn bị mới là."

    Cố Thích nao nao, tham dự tiệc tối? Chẳng lẽ nhanh như vậy liền mang theo đi gặp Vinh Tư Thành đích cha mẹ? Hắn có chút bối rối đích ấn ấn cái trán, điều đó không có khả năng, kiếp trước lý tuy rằng hắn được Vinh Tư Thành đích chuyên sủng, nhưng đến ba năm hậu chết ở tuyết địa lý đích kia một khắc, Vinh Tư Thành đều không có dẫn hắn gặp trong nhà bất luận kẻ nào, này hội mới ngày hôm sau, như thế nào có thể?

    Nửa giờ hậu, một chiếc màu đen đích cao cấp xe có rèm che ngay tại bên cạnh hắn dừng lại, Phỉ Lực nhanh chóng xuống xe, ở trước mặt hắn trạm định, "Cố tiên sinh, Vinh thiếu đã muốn ở trên xe đợi."

    Cố Thích thuận danh vọng hướng bên trong xe, màu trà cửa kính xe Hoãn Hoãn diêu hạ, kia Trương quen thuộc đích tuấn mỹ sườn mặt hình dáng dần dần ánh vào mi mắt, Vinh Tư Thành một thân đẹp đẽ quý giá hắc tây trang, tư thái tao nhã vô cùng địa tựa vào hậu tòa thượng, đuôi mắt hơi hơi giơ lên, sạch sẽ đích áo thượng kia khỏa lóe quang đích thủy tinh nữu khấu giống như một thân bàn lóe ra ra thấp xa lại không thể bỏ qua đích khí tràng.

    Rộn ràng nhốn nháo đích Giang bạn kiều biên, quý báu đích cao cấp xe có rèm che cùng trong xe xe ngoại anh tuấn vô cùng đích nam nhân, hấp dẫn  trên đường người đi đường đích ánh mắt, cũng có chút tuổi trẻ đích đệ tử muội đối với trong xe Vinh Tư Thành chỉ trỏ, thỉnh thoảng phát ra kinh hô: "Trời ạ, kia không phải tài chính và kinh tế thiên địa lý đích Vinh thiếu sao không? Là thật người sao? Trời ạ! Ta xem đến chân nhân  da!"

    Vinh Tư Thành hơi hơi nhíu mày, Cố Thích biết hắn từ trước đến nay phiền não bị người vây xem, này hiểu ý để khẳng định là tức giận , nhìn thấy Vinh Tư Thành nhíu mày đích bộ dáng, Cố Thích không hiểu địa có loại hỉ cảm, hắn không có kiếp trước đích kinh sợ, bình tĩnh như nước đích trong lòng đối Vinh Tư Thành cũng chỉ có những người đứng xem bàn xem diễn tâm tình.

    Loại này tâm tình tốt lắm, làm cho Cố Thích nhẹ nhàng mà nở nụ cười. Một bên đích Phỉ Lực thấy thế, vội vàng mở ra hậu tòa đích cửa xe, Cố Thích thoáng ngừng một lát mới xoay người ngồi vào đi, ngồi xuống hạ, Vinh Tư Thành lập tức đem cửa kính xe diêu thượng, lãnh nghiêm mặt nhìn thấy hắn.

    Xe rất nhanh phát động đứng lên, rất nhanh về phía trước Phương chạy tới, Vinh Tư Thành nữu quay đầu lại nhìn phía trước, ôn hoà nói: "Cố tiên sinh, ta luôn luôn cho rằng ngươi là người thông minh, đã lần đầu phạm cũng sẽ không truy cứu , bất quá, lần sau muốn tìm của ngươi thời điểm, hy vọng ngươi có thể ngoan ngoãn địa đãi ở nhà, ta cũng không có cố ý hạn chế của ngươi tự do, chính là ngươi ký  hợp đồng, làm tình nhân phải có điểm tự giác, không cần tùy tùy tiện liền rời đi, ta người này tối phiền chuyện chính là tìm người, hy vọng ngươi không cần tái phạm."

    Cố Thích gật đầu, "Phải làm cho Vinh thiếu lo lắng , lần sau sẽ không." Nói xong, hắn quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ. Vinh Tư Thành nghiêng đầu liếc hắn một cái, không nói cái gì nữa, bên trong xe nhất thời yên tĩnh đứng lên.

    Không khí có chút áp lực , Cố Thích nghĩ nghĩ, liền một lần nữa tìm đề tài nói: "Không biết Vinh thiếu là mang ta đi làm sao đâu?"

    Vinh Tư Thành không có trả lời, nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt sâu thẳm không lường được, tựa hồ ở tự hỏi  cái gì, Cố Thích nghĩ muốn, đừng không phải thật sự gặp cha mẹ đi, kia thật đúng là khôi hài , bất quá cho dù thấy, hắn cũng không cái gọi là, dù sao chính mình cũng bất quá chính là thế thân một quả, Vinh thiếu đích tâm sao lại ở chính mình trên người?

    Trong lúc suy tư, mơ hồ nghe được Vinh Tư Thành cùng Phỉ Lực nói cái gì đó, hình như là làm cho Phỉ Lực mở ra âm nhạc, không nhiều lắm hội, một thủ lão cũ đích ca khúc sâu kín địa tiếng vọng ở bên trong xe.

    Ca khúc đã là hơn mười năm trước đích lão ca, hiện giờ nghe tới đã có một loại cách một thế hệ đích giật mình, tiếng ca mặc dù cách đã lâu đích trước đây quang, lại vẫn như cũ tuyệt vời động lòng người, Cố Thích toàn thân căng thẳng dây nối đất điều cũng chậm chậm đích thả lỏng, hắn không khỏi dựa vào cửa kính xe Hoãn Hoãn nhắm mắt lại, giờ khắc này, hắn giống như lại nhớ tới kiếp trước trung, ở gặp chuyện không may đích ngày đó hắn chính là mở ra này chiếc xe, trên xe bày đặt này thủ lão cũ đích ca khúc, xe hậu tòa bãi  đưa cho Vinh Tư Thành đích sinh nhật bánh ngọt, hắn mang theo vui sướng đích mỉm cười, một đường đi tới cuối.

    Ánh mắt chậm rãi toan sáp đứng lên, có chút chuyện cũ cũng không phải trải qua qua liền nhất định có thể phóng đắc hạ.

    "Vinh thiếu, đã muốn tới rồi." Không biết qua bao lâu, Phỉ Lực đích thanh âm truyền đến, Cố Thích vội vàng mở to mắt, một chỉ trắng noãn sạch sẽ đích khăn tay ánh vào mi mắt, hắn ngẩn người, kinh ngạc nhìn về phía khăn tay đích chủ nhân, Vinh Tư Thành thản nhiên địa nói: "Sát một chút đi, đợi xuống xe đừng làm cho người chê cười."

    Cố Thích phản xạ có điều kiện bàn lau một chút khóe mắt, lúc này mới phát giác lại có vài giọt ướt át, hắn không khỏi cười khổ, chính mình lại thất thố , đãi Cố Thích điều chỉnh tốt cảm xúc lúc, Vinh Tư Thành đã muốn xuống xe, hai tay nhàn nhã địa cắm ở âu phục túi tiền lý, nhìn bốn phía.

    Cố Thích xuống xe hậu, mới vừa đi đến hắn bên người, trên tay đột nhiên ấm áp, Vinh Tư Thành chủ động tạo nên tay hắn đi phía trước đi đến, Cố Thích giật mình, tim đập tại đây lúc lại không thể ngăn chặn địa nhanh hơn.

    Từng nắm quá chính mình đích thủ trắng nõn thon dài mà hữu lực, lòng bàn tay chỗ mang theo bạc kiển, Tằng ở phía trước thế lôi kéo hắn phàn quá núi cao, xem qua trăng tròn, Tằng ở gió lạnh thê trong mưa gắt gao cùng nắm chưa từng buông ra, cũng đang là này hai tay làm cho Cố Thích cam tâm tình nguyện địa nghĩ đến chính mình chính là Vinh Tư Thành cả đời đích nhân.

    Theo bản năng địa, Cố Thích đột nhiên nghĩ muốn rút về thủ, Vinh Tư Thành ngẩn ra, quay đầu lại giơ lên mi phong, nghiền ngẫm nói: "Cố tiên sinh, ngươi không thích bị nam nhân bắt tay? Vẫn là nói, ngươi chỉ thích cùng nam nhân trên giường mà khinh thường Vu khiên thủ? Hừ, quả nhiên lý lịch sơ lược thượng nói đích đúng vậy, bất quá, ký của ta hợp đồng đương nhiên đắc thủ của ta quy củ, chúng ta nếu là tình nhân, tự nhiên cũng phải trang đắc tượng mới được, ngươi nói là đi?"

    Cố Thích bị hắn trong lời nói lại là một thứ, hắn không biết chính mình đích lý lịch sơ lược đến tột cùng là ai khiến cho quỷ, nếu cho hắn đã biết nhất định phải tê lạn người nọ đích miệng, bất quá hiện tại, ván đã đóng thuyền, hắn Cố Thích muốn nói cái gì cũng không khả nề hà, năm trăm vạn, ca ca vẫn là cần đích.

    Bọn họ vào một gian đầu đường xa hoa nhất đích một gian danh điếm, này điếm Cố Thích có ấn tượng, hắn thượng thế đích quần áo cơ hồ đều xuất từ này gian danh điếm, nghe nói này gian điếm chỉ vì một đường sao kim hoặc phú thương lượng thân định chế lễ phục, Vinh Tư Thành là trong điếm đích khách quý, cửa đứng đích vài tên xinh đẹp nữ nhân viên cửa hàng vừa thấy đến hắn, đều huấn luyện có tố đích hơi hơi khom người, "Vinh thiếu hảo, vị tiên sinh này hảo."

    Tối bên trong chào đón một vị quần áo ngăn nắp đích quản lí, kính cẩn địa cười nói: "Vinh thiếu nhanh như vậy đã tới rồi, ta còn nghĩ tự mình đem quần áo cho ngươi tặng quá khứ đâu."

    Vinh Tư Thành không chút nào cố kỵ địa nắm Cố Thích đích thủ, nói: "Không cần , mọi người ta mang đến , làm cho hắn đi vào thử xem đi."

    Dứt lời, vài tên khí chất nhất lưu đích nam nhân viên cửa hàng liền xông tới, cung kính địa đối Cố Thích nói: "Vị tiên sinh này thỉnh, có cái gì có thể vi ngài phục vụ?"

    Cố Thích lắc lắc đầu, tiếp nhận quản lí đích âu phục, nhân tiện nói: "Ta chính mình đi đổi là có thể , Vinh thiếu, phiền toái ngươi chờ một lát."

    Vinh Tư Thành lúc này mới buông hắn ra đích thủ, khẽ mỉm cười, "Hảo, ta tại đây chờ ngươi."

    Vào VIP thí y thất, Cố Thích đoan trang bắt tay vào làm thượng đích Mặc màu lam cao cấp định chế âu phục, bóng loáng thoải mái đích mặt liêu, xúc cảm vô cùng tốt, cắt quần áo tu thân đích vừa đúng, âu phục mỗi một cái tế chỗ đích bố cục giản lược điệu thấp nhưng lại không mất xa hoa, quả thực có thể nói hoàn mỹ.

    Trong nháy mắt gian, Cố Thích trong lòng xẹt qua một tia hoang mang: kiếp trước hắn cũng không có xuyên qua cái này âu phục, hắn có loại dự cảm, này bộ âu phục cũng không phải vi chính mình chế định, mà là vi mỗ cá nhân, chính mình không hề nghi ngờ là người kia đích thế thân, vô luận dáng người vẫn là bề ngoài, đều cực kỳ giống người nọ, cho nên Vinh Tư Thành mới có thể mang chính mình đến thí này bộ giá cả sang quý đích âu phục, như vậy, mặc vào cái này âu phục đích chính mình lại đến tột cùng muốn đi phó cái cái gì yến đâu?

    ================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cầu cất chứa cùng bình bình, cầu bị hoa tươi bao phủ.

    ☆, danh trong điếm đích tiểu nhạc đệm ( tu )

    Trong nháy mắt gian, Cố Thích trong lòng xẹt qua một tia hoang mang: kiếp trước hắn cũng không có xuyên qua cái này âu phục, hắn có loại dự cảm, này bộ âu phục cũng không phải vi chính mình chế định, mà là vi mỗ cá nhân, chính mình không hề nghi ngờ là người kia đích thế thân, vô luận dáng người vẫn là bề ngoài, đều cực kỳ giống người nọ, cho nên Vinh Tư Thành mới có thể mang chính mình đến thí này bộ giá cả sang quý đích âu phục, như vậy, mặc vào cái này âu phục đích chính mình lại đến tột cùng muốn đi phó cái cái gì yến đâu?

    Âu phục đích nội sấn lý tựa hồ còn tú  chút chữ cái, Cố Thích linh cơ vừa động, đang muốn nhìn kỹ lúc, bên ngoài truyền đến  tiếng bước chân, nghe hình như là mấy nữ nhân viên cửa hàng đích giày cao gót tiếng vang.

    "Các ngươi nói, đây là Vinh thiếu đích đệ thập cái tiểu tình nhi  đi, ta tới nơi này cũng bất quá nửa năm thời gian, vị kia phỉ bí thư giống như đã muốn dẫn theo bảy □ cái dễ nhìn đệ tử tiến vào qua, ai, Vinh thiếu bộ dạng suất, nhân lại,vừa nhiều Kim, khả vì cái gì cố tình liền thích nam nhân đâu? Thích nam nhân cho dù , còn như vậy lạm tình, ai, thật sự là. . . . . . ."

    "Ngươi OUT  đi, hiện tại lưu hành ngoạn tuổi trẻ đích tiểu tình nhi, Vinh thiếu này chính là ngoạn ngoạn thôi, như thế nào hội thật sao, ngươi gặp qua người nào phú thương sẽ đi thú nam nhân đích?"

    "Ngươi đừng nói, ta lần trước nghe Thường Hâm đích tiểu bắt đầu bài giảng, Vinh thiếu chính là thích nam nhân, này vài lần chọn đắc tiểu tình nhi đều là chuẩn bị mang về gia gặp cha mẹ đích, cho nên ngươi không thấy, Vinh thiếu chọn đắc tiểu tình nhi đều là một cái khoản, cái gì danh giáo sinh viên a, bộ dạng lại thanh tú, dáng người bề ngoài không có sai biệt, không chuẩn đều là chiếu cha mẹ đích tiêu chuẩn đến kén vợ kén chồng  đi."

    "Oa, ngươi đừng hay nói giỡn , Vinh thiếu là lão hồng quân công nông Trung Quốc hậu đại da, hắn cha mẹ mặc dù kinh thương, nhưng tư tưởng cũng sẽ không mở ra đến loại trình độ này đi, mang cái nam nhân về nhà, thiên úc, thật sự là không dám tưởng tượng."

    "Có cái gì không dám tưởng tượng, hiện tại xuất quỹ đích sao kim còn thiếu sao không? Đúng rồi, các ngươi không phát hiện lần này này nam đệ tử là Vinh thiếu người thứ nhất tự mình mang đến thí quần áo đích nhân, hắn đối này sinh viên đích thái độ cũng không giống nhau úc, hai người bọn họ là nắm thủ vào."

    "Chẳng lẽ lần này là thật mệnh thiên tử? Nhìn thấy cũng không có gì ngạc nhiên, trước mặt mấy nam đệ tử không có gì bất đồng, thật muốn nói bất đồng trong lời nói, thì phải là lớn lên càng thanh tú, thư sinh vị càng đậm một chút, ai, các ngươi biết hắn thí mặc đích kia bộ âu phục là xuất từ ai đích bút tích sao không?"

    "Nghe quản lí nói qua, là xuất từ Italy danh thiết kế sư Paul đích bút tích, làm sao vậy?"

    "Vậy ngươi nhóm liền lầm ." Nữ nhân viên cửa hàng đích thanh âm đè thấp  vài phần, "Này bộ âu phục là Paul đích thân thủ cắt quần áo đi ra đích, bất quá, hắn đích Nguyên thiết kế đồ còn lại là Vinh thiếu tự mình thiết kế đích, các ngươi giác không biết là Vinh thiếu là dựa theo mỗ cá nhân đích dáng người khí chất thiết kế đi ra đích?"

    "Ách, ý của ngươi là, Vinh thiếu kỳ thật giống như là mang theo cô bé lọ lem đích giầy nơi nơi tìm cô bé lọ lem đích vương tử dường như, ở tìm một thích hợp mặc này bộ âu phục đích nhân?"

    "Nói lầm bầm, rất có có thể úc, bằng không, như thế nào sẽ đến đích tiểu tình nhi đều là một cái dạng?"

    "Không thể nào!"

    Thí y gian ngoại nhất thời một mảnh kinh hô. Cố Thích cũng dán cạnh cửa nín thở tĩnh tâm địa nghe.

    "Vậy ngươi đích ý tứ là, hiện tại bên trong đích cái kia nam đệ tử chính là chánh chủ?"

    "Kia thật vị tất, ta nhớ rõ có một năm Vinh thiếu cũng tự mình dẫn theo một vị lại đây, nhưng là vị kia cùng ... này đệ tử không giống với, người ta là thật chính đích danh môn tiểu thiếu gia, Thường Hâm tập đoàn đích Tam công tử Thường Phàm, kia khí chất, cùng này vài vị hoàn toàn không phải một cái cấp bậc đâu."

    Thường Phàm? Cố Thích trong lòng vừa động, này Thường Phàm hắn nhớ rõ, ở phía trước thế lúc, hắn Tằng xem qua vị này Thường ba thiếu đích bức họa, nhân nhưng thật ra chưa bao giờ gặp qua, về phần bức họa, hình như là ở Vinh Tư Thành đích tư nhân thư phòng lý lộ vẻ, lúc ấy Cố Thích gặp Vinh Tư Thành một người ở thư phòng đãi đích lâu lắm, liền nghĩ muốn bưng ăn khuya đi vào, không ngờ vào cửa đích trong nháy mắt gian, liền thấy Vinh Tư Thành đưa lưng về phía chính mình, trầm mặc không tiếng động đích nhìn thư phòng trên tường đích kia phó bức tranh giống.

    Nếu không phải lúc đó đúng là được sủng ái thời kì, chỉ sợ chính mình đã sớm bị Vinh Tư Thành cấp đoạ , lúc ấy Vinh Tư Thành kinh giác hắn ở sau người, sắc mặt đại biến, cơ hồ là rống giận  đem chính mình oanh đi ra ngoài, đợi hắn lại cẩn thận kí kí vào cửa hậu, phát hiện thư phòng đích tường trên mặt, kia phó bức tranh giống đã không còn sót lại chút gì, thực hiển nhiên, hắn trong lúc vô tình đánh vỡ  Vinh Tư Thành đích bí mật.

    Mà Vinh Tư Thành vì thế vắng vẻ  hắn ước chừng một vòng, lúc sau ở Vinh gia người hầu nhóm đích nói chuyện phiếm trung, Cố Thích mới biết được, kia bức họa đúng là Thường Hâm tập đoàn đích Tam công tử Thường Phàm.

    Thường gia cùng Vinh gia là thế giao, lẫn nhau gian lẫn nhau đến đỡ, trở thành bản thành hai đại thủ phủ, luận tài lực cùng bối cảnh, Vinh gia có màu đỏ đáy, tự nhiên so với Thường gia phải hiển hách, như vậy nghe tới, Cố Thích đáy lòng đại khái hữu sổ liễu, không chuẩn Vinh Tư Thành tâm tâm niệm niệm địa đúng là vị này Thường ba thiếu.

    Cảm tình trên tay này thân âu phục cũng là cố ý vi ba thiếu định chế, chính là, vì cái gì muốn tìm người khác tới mặc đâu? Chẳng lẽ là yêu trong lòng khó mở miệng? Cố Thích cười khổ, này một đời, rốt cục biết chính mình là vì ai làm thế thân , vị này Thường ba thiếu thế nào hắn nhìn thấy thượng một mặt, cho dù chết cũng chết đắc hiểu được.

    Chính là đêm nay đích yến hội không biết có thể hay không có hắn? Trong lúc miên man suy nghĩ, Cố Thích vội vàng mặc hảo, đãi đi ra thí y thất lúc, đã thấy Vinh Tư Thành đang ngồi ở phía trước đích sô pha thượng, nhìn hắn đi tới, ánh mắt hơi hơi biến thâm.

    Cố Thích bị hắn thấy không biết làm sao, tái thêm trong lòng có việc, cắn thần cũng không nói nói.

    Vinh Tư Thành đã đi tới, mâu trung lộ ra một tia ôn nhu, "Làm sao vậy, mặc thực thích hợp, của ngươi khí chất xứng thượng này thân quần áo, phi thường xinh đẹp."

    Đây là sống lại hậu lần đầu tiên thấy hắn bày ra ôn nhu, Cố Thích trong lòng bất giác run lên, nhưng trong lòng lại vẫn như cũ bi ai địa nghĩ muốn: sợ là cực kỳ giống người nào đó đi, từ trước chính mình ngu dốt không hiểu, hiện tại nhất thanh nhị sở, tái nghe những lời này chỉ có châm chọc.

    Cố Thích đầu giương lên, nói: "Thật không, không làm cho Vinh thiếu ngã mặt mũi là đến nơi, một hồi đích yến hội tiểu Cố hội không làm ... thất vọng này thân quần áo, Vinh thiếu, xin hỏi chúng ta có thể đi rồi sao không?"

    Vinh Tư Thành nao nao, hắn trong lời nói ngữ điệu mặc dù là bên cạnh đích nhân viên cửa hàng đều nghe ra trào phúng ý, không khỏi tất cả đều khẩn trương địa nhìn phía hai người bọn họ. Vinh Tư Thành thật không có tức giận, hắn nhìn Cố Thích một hồi, liền cười rộ lên, đột ngột gian tiến lên từng bước gần sát hắn thân thể, này động tác làm cho Cố Thích quanh thân căng thẳng, hắn không biết Vinh Tư Thành muốn làm cái gì?

    "Áo đều đã quên trở mình , ngươi đắc tái xứng trước nơ mới tốt." Dứt lời, thủ duỗi ra, nhân viên cửa hàng mang tương trang sức đích màu trắng tiểu nơ đệ thượng, Vinh Tư Thành tiếp nhận đến, dán thân thể hắn nhẹ nhàng cho hắn hệ thượng nơ, tới gần bên tai lúc, ôn thanh nói: "Cố tiên sinh nói không chỉ nói đích quá sớm, đúng hay không khởi này thân quần áo, còn phải đối đãi hội đích yến hội biểu hiện của ngươi như thế nào. Không nghe lời, chính là phải bị phạt đích."

    Cố Thích mặt nóng lên, hắn biết bị phạt là cái gì ý tứ, từ trước đích Vinh Tư Thành vừa nói này hai chữ đó là ở trên giường chỉnh đắc hắn nửa chết nửa sống, hắn cúi đầu phóng nhuyễn  thanh âm, "Ta hiểu được, cám ơn Vinh thiếu nhắc nhở."

    Vinh Tư Thành thư thái cười, hai tay nhẹ nhàng sửa sang lại hắn cổ hạ đích nơ, thủ thu hồi là lúc thực tự nhiên địa mơn trớn hắn đích hai má, động tác ký khinh lại hoãn, Cố Thích nghe được quanh mình đích nhân viên cửa hàng nhóm đều âm thầm phát ra đích sách thán.

    "Vinh thiếu lúc này mang đến đích khách nhân quả thực giá trị con người xa xỉ, bất quá, ngươi xác định muốn dẫn hắn tham dự đêm nay đích tư nhân yến hội sao không?"

    Vừa dứt lời, một cái mặc tiên màu vàng sáo trang váy ngắn đích nữ nhân sắp xếp khai mọi người, lửng thững hướng hai người bọn họ đi tới, trên mặt hắn hóa  đồ trang sức trang nhã, nhìn qua khôn khéo có khả năng lại không mất quyến rũ, đi khởi lộ đến tư thái cao nhã, tương Thủy toản đích giày cao gót phát ra thanh thúy đích thanh âm.

    Người này Cố Thích nhận được, nàng là này gian danh điếm đích phía sau màn lão bản, cũng là Thường Hâm tập đoàn đích nhị tiểu thư Thường Lệ, thượng thế Cố Thích từng có quá một hai mặt chi duyến, nhưng không có nói chuyện với nhau quá, chỉ cảm thấy nữ nhân này mặc dù bộ dạng mĩ, nhưng tu mặt mày gian lộ vẻ lãnh phúng, ánh mắt xem nhân cũng là quá mức sắc bén.

    Vinh Tư Thành cũng không để ý tới, mà là tiếp tục vi Cố Thích sửa sang lại nơ, không khí nhất thời có chút đình trệ, một lát sau, Vinh Tư Thành mới thản nhiên địa miết hướng nàng: "Thường tiểu thư chỉ giáo cho? Ta Vinh thiếu muốn dẫn cái dạng gì đích nhân dự tiệc, cùng ngươi có quan hệ gì đâu?"

    Thường Lệ nhíu mày, lạnh lùng địa quét Cố Thích liếc mắt một cái, mặc dù đã che dấu  vài phần, nhưng này ti ở trong mắt chợt lóe mà qua đích khinh miệt cùng giận tái đi cũng bị Cố Thích xem tiến đáy mắt.

    Cố Thích nhún nhún vai, của một không sao cả đích mỉm cười, hắn bản vô tình cùng này nữ tử phân cao thấp, khả hắn càng là biểu hiện đích Vân đạm Phong khinh cố tình lại khiến cho Thường Lệ đích tức giận, nàng nhìn chằm chằm Vinh Tư Thành nói: "Vinh thiếu tốt nhất hiểu rõ rồi chứ, có một số việc nếu làm, đã có thể không đắc quay đầu lại, Vinh thiếu ba tư rồi sau đó đi."

    "Thường nhị tiểu thư, ta Vinh thiếu mang cái dạng gì đích nhân đi ra ngoài dự tiệc vốn là là cùng ngươi không quan hệ, chẳng lẽ, Thường gia Liên điểm ấy sự đều phải quản? Vẫn là nói, Thường nhị tiểu thư đối Vinh ít có cái gì khác ý tứ?" Vinh Tư Thành mi phong một chọn, bạc thần gợi lên quán có nghiền ngẫm ý cười, "Thường nhị tiểu thư hẳn là biết của ta ham, nhị tiểu thư như vậy đích vưu vật, ta là vô phúc tiêu thụ đích."

    Thường Lệ bị hắn tức giận đến sắc mặt trắng bệch, bất quá rất nhanh ánh mắt vừa chuyển, đem tức giận lại chuyển dời đến Cố Thích trên người, Cố Thích thấy nàng trong mắt lợi quang đảo qua, trong lòng nhất thời bất đắc dĩ, được rồi, chính mình cái gì cũng chưa nói còn phải lạc cái bị người xì đích phân thượng, thật sự là tai bay vạ gió.

    Thường Lệ trừng mắt hắn nửa ngày, lạnh lùng thốt: "Lại là làm sao đến chọn tới nhân? Hiện tại đích sinh viên không chỉ ... mà còn nữ đích, Liên nam đích cũng không phải mặt !"

    Cố Thích cắn cắn môi, đang muốn nói điểm lúc nào, Vinh Tư Thành nhưng thật ra trước mở thanh: "Thường nhị tiểu thư, đồng dạng nói ta không nghĩ nói sau lần thứ hai, hắn hiện tại là của ta tình nhân, ta Vinh thiếu tìm cái gì dạng đích nhân cùng ngài không nửa điểm quan hệ, ngươi nếu nói như vậy, này gian điếm chỉ sợ ta cũng sẽ không tái bước vào lần thứ hai."

    Lời vừa nói ra, Thường Lệ sắc mặt đại biến, một đôi mắt xếch hung hăng địa trừng mắt nhìn Cố Thích vài lần, nàng kia phó giận mà không dám nói gì đích bộ dáng làm cho Cố Thích biết vậy nên bất đắc dĩ, vốn nghĩ muốn châm chọc vài câu, thấy nàng như vậy quẫn thái, nhún vai hậu thật cũng làm bãi.

    Không nghĩ này không sao cả đích động tác lại chọc giận Thường Lệ, nàng đánh giá Cố Thích Trải qua, hừ lạnh nói: "Ta xem hôm nay vị này bộ dạng nhưng thật ra cùng người kia có bảy chữ bát phân tương tự, Vinh thiếu, đây là ngươi chọn lựa hắn đích nguyên nhân đi, không biết đợi lát nữa dự tiệc lúc, sẽ có một hồi cái dạng gì thật là tốt diễn?"

    Cố Thích trong lòng giật mình, chẳng lẽ đợi lát nữa đích yến hội thượng có thể nhìn thấy vị kia Thường gia Tam công tử Thường Phàm? Hắn lặng yên nhìn Vinh Tư Thành liếc mắt một cái, Vinh thiếu chính là con ngươi híp lại, hiển nhiên cũng không nghĩ muốn cùng này nhị tiểu thư tốn nhiều nói, hắn cười nói: "Thường nhị tiểu thư đích tâm tư không khỏi rất độc đáo, suy nghĩ nhiều."

    "Phải không? Khả Vinh thiếu như thế nào giải thích này thân âu phục ở ta trong điếm thả nửa năm thời gian, thay đổi không dưới bảy tám nam nhân thí mặc, đến tột cùng là cái gì đạo lý? Này âu phục đích nhỏ, thợ khéo đích có khiếu, phát triển đích sắc thái, cùng mỗ cá nhân cũng quá quá nhất trí  đi, Vinh thiếu, có một số việc thế nào cũng phải muốn nói phá sao?" Thường Lệ cười lạnh lại quét về phía Cố Thích, "Bổn tiểu thư không lòng dạ nào quản Vinh thiếu đích việc tư, chính là cảm thấy được, nếu Vinh thiếu thật có lòng, làm gì như thế đâu?"

    Thường Lệ đích này phiên nói cơ hồ đã muốn đem Vinh Tư Thành đích tâm sự một ngữ chọn phá, Cố Thích đáy lòng bật cười, tốt lắm, này thế không sống uổng phí, ít nhất cũng biết chính mình là vì ai làm thế thân, đợi đích yến hội thượng, hắn nên hảo hảo trông thấy vị kia Thường Tam công tử.

    =========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: khẩn cầu mọi người cất chứa một chút hạ sao không? Tiểu cửu không biết có bao nhiêu người đang xem, xem đích thân có không tát cái hoa chi một chút đâu!

    ☆, ngẫu ngộ Trần Hành Thâm ( tu )

    Thường Lệ đích này phiên nói cơ hồ đã muốn đem Vinh Tư Thành đích tâm sự một ngữ chọn phá, Cố Thích đáy lòng bật cười, tốt lắm, này thế không sống uổng phí, ít nhất cũng biết chính mình là vì ai làm thế thân, đợi đích yến hội thượng, hắn nên hảo hảo trông thấy vị kia Thường Tam công tử.

    "Vinh thiếu, nghe Thường tiểu thư trong lời nói, này quần áo cũng không thích hợp ta mặc, không bằng. . . . . . ." Thế thân thủy chung là thế thân, mặc chánh chủ đích quần áo cũng trang không ra chánh chủ đích bộ dáng, huống chi một hồi còn đi gặp chánh chủ, Cố Thích thật là có điểm ganh tỵ này thân âu phục.

    "Này âu phục vốn chính là tặng cho ngươi đích, mặc, không chính xác cởi." Vinh Tư Thành đi tới nhẹ nhàng sửa sang lại hắn đích nơ, rồi sau đó nghiêng đầu nhìn Thường Lệ liếc mắt một cái, kéo Cố Thích đích thủ, nghênh ngang mà đi.

    Lên xe về sau, Cố Thích nghẹn  đáy lòng kia cổ nói không nên lời đích khí, dựa vào cửa kính xe kinh ngạc địa nhìn phía ngoài cửa sổ phố cảnh dời đi lực chú ý.

    Vinh Tư Thành tà tựa vào xe hậu tòa, lẳng lặng địa nhìn hắn, thật lâu sau, hắn thản nhiên nói: "Cố Thích, ngươi không thích này thân âu phục làm lễ vật?"

    Cố Thích sửng sốt hội, nữu quay đầu lại nhìn thấy hắn, khóe môi một loan, "Làm sao, Vinh thiếu này thân âu phục khẳng định không phải làm cho ta mặc đích, chính là tiểu Cố trùng hợp giống  này quần áo đích chủ nhân hai phần ba, cho nên mới chuyển khẩu tặng cho ta đích đi, xin hỏi Vinh thiếu, như vậy đích lễ vật ta sẽ thích không?"

    Vinh Tư Thành giật mình, ngoài ý muốn hắn cư nhiên như thử trực tiếp, nhưng rất nhanh, mâu để liền thiêu đốt ra một cỗ nóng rực, "Ngươi có ý tứ gì? Cố Thích, ta phát giác ngươi càng ngày càng có ý tứ , ngươi thật sự có cùng quá không ít nam nhân sao? Vẫn là nói, cùng Kim chủ đối nghịch, cũng là ngươi thảo sủng đích một loại phương thức?"

    Cố Thích ảm đạm cười, biên dắt nơ biên mỉm cười nói: "Hợp đồng thượng cũng không nói gì không thể phản bác Kim chủ đi, huống hồ tiểu Cố tự nhận cũng không nói gì nói bậy, thành như vừa rồi vị kia Thường tiểu thư theo như lời đích, này thân âu phục đặt ở nàng trong điếm nửa năm, vô luận là từ cắt quần áo vẫn là thợ khéo thiết kế đến xem, đều là có khác một thân, Vinh thiếu, ta có thể làm của ngươi tình nhân, nhưng cũng không đại biểu ta vui làm mỗ cá nhân đích thế thân!"

    Này đó đều là Cố Thích đặt ở ngực thượng hồi lâu trong lời nói, sự thật xảy ra trước mắt, chính mình chính là vị kia Thường Phàm đích thế thân, thượng thế đích bi ai đến này thế đích thực cùng rõ ràng, Cố Thích cảm thấy được chính mình thật sự có điểm đỉnh không được , hắn dùng lực một xả tiểu nơ trịch đến xe tòa thượng, này động tác làm hắn chính mình cũng lòng tràn đầy khiếp sợ, nếu đặt ở người khác trong mắt lại kinh thế hãi tục, Vinh Tư Thành thấy thế hơi hơi chấn động, ánh mắt hơn chước nhân.

    Lúc này, xe sát trụ, Phỉ Lực xoay người lại, trên mặt vẻ mặt tái bình tĩnh cũng có thể theo khóe mắt chỗ nhìn ra một tia hoảng loạn, hắn rất nhanh quét mắt Cố Thích, ngược lại đối Vinh Tư Thành nói: "Vinh thiếu, chúng ta tới rồi."

    Bên trong xe trầm mặc một lát, Vinh Tư Thành mị  hí mắt, chậm rãi khuynh hạ thân đến nhặt lên Cố Thích nhưng ở xe tòa bên trong tiểu nơ, nhẹ nhàng run lên đẩu, tiếp theo, ở Cố Thích ngạc nhiên đích dưới ánh mắt, hắn hai tay chậm rãi nhiễu quá Cố Thích đích vai, lấy một loại gần gũi đích ôm tư thái biên thay hắn hệ thượng nơ, biên ở bên tai ôn ôn địa hộc khí, "Đừng nữa chọc ta, của ta kiên nhẫn là có hạn đích, nếu ngươi không nghĩ kia năm trăm vạn múc nước phiêu trong lời nói, vẫn là đích học ngoan điểm."

    Cố Thích nhẹ nhàng chấn động, là a, ca ca đích giải phẫu còn không có thành công, mẫu thân đích quẫn cảnh vẫn chưa cải thiện, trước mắt đích hắn quả thật thực cần kia bút tiền.

    Học ngoan? Hắn nội tâm phúng cười, là phải học ngoan, đối người này cùng những lời này,đó,kia hắn Cố Thích hẳn là ôm Vân đạm Phong khinh đích thái độ khoanh tay đứng nhìn, mà không phải như thế thất thố.

    Khách sạn đại đường trước cửa, Cố Thích mới vừa tùy Vinh Tư Thành xuống xe, liền nghe được một đạo trêu tức đích thanh âm.

    "Này không phải Vinh thiếu sao không, rất xảo , chúng ta nói hai ta như thế nào như vậy hữu duyên phân, thượng na đều có thể gặp gỡ a!"Một người cao lớn đích nam nhân theo đại đường nội bước nhanh nghênh đi ra, đẹp đẽ quý giá đích âu phục túi tiền một góc đừng  một đóa tạo hình rất khác biệt đích da dê Tiểu Hoa, cả người tuổi trẻ anh tuấn, khí chất Bất Phàm, chính là ánh mắt có chút làm cho người ta không được tự nhiên, mang theo thương giới lý thương nhân đích giảo kình.

    Vinh Tư Thành lôi kéo Cố Thích đích thủ, không chút để ý nói: "Thật sự hảo xảo, không biết Trần gia đại thiếu gia đã ở này khách sạn dùng cơm, như thế nào, là theo giai nhân có ước?"

    Trần Vân Thâm ngượng ngùng cười nói: "Ta làm sao có Vinh thiếu một nửa mị lực, Vinh thiếu như vậy đích mới là cao suất phú đích điển hình, đậu đích Mãn thành danh môn tiểu thư cho ngươi điên cuồng, cố tình rồi lại yêu thích nam đệ tử, ai, vị này đuổi kịp thứ vị kia du học đệ tử bộ dạng giống như, bất quá thân hình bên ngoài cũng càng tốt hơn, Vinh thiếu, ngươi này mấy tháng đích nam bạn đổi đích cũng quá thường xuyên  đi, hơn nữa, như thế nào Liên quần áo đều ăn mặc giống nhau, đừng không phải cùng bộ đi, Vinh thiếu không giống như là nhỏ mọn như vậy đích chủ tử dục."

    Cố Thích thân mình cứng đờ, lưng vừa mới căng thẳng, Vinh Tư Thành đích thủ liền giúp đỡ đi lên, hữu lực địa để ở hắn trên lưng, như là sợ hắn đứng không vững dường như, chỉ gian thoáng dùng sức nắm cả hắn đích thắt lưng, trên mặt bất động thanh sắc, lạnh nhạt cười: "Trần đại thiếu gia hảo nhã hứng, ta Vinh Tư Thành với ai kết giao cũng trốn bất quá của ngươi mắt, đầu năm nay quản sự đích nhân thật sự là càng ngày càng nhiều, Trần đại thiếu gia có này phân lòng thanh thản còn không bằng hảo hảo quản thẳng mình đích phân công ty, đừng bị người ăn cũng không biết."

    Trần Vân Thâm nghe xong sắc mặt trầm xuống, "Vinh Tư Thành, ngươi. . . . . . . Ngươi chẳng lẽ lại muốn cùng Trần gia tranh kia khối địa"

    Vinh Tư Thành khóe miệng banh  banh, hơi hơi cong lên, như là xem vở hài kịch bàn nhìn Trần Vân Thâm liếc mắt một cái, rồi sau đó tự nhiên mà vậy địa thân thủ lôi kéo Cố Thích, đột nhiên tới gần hắn bên tai, thấp giọng rồi lại vừa vặn có thể làm cho Trần Vân Thâm nghe thấy, nói: "Chúng ta đi vào, đừng cùng người này lãng phí thời gian."

    Cố Thích khó được phối hợp đích gật gật đầu, hướng Trần Vân Thâm cười, "Cũng là, Trần thiếu nhàn đắc hoảng, chúng ta không có gì thời gian cùng ngươi ngoạn."

    Hắn vừa nói hoàn, rõ ràng cảm thấy Vinh Tư Thành nắm cả chính mình thắt lưng đích thủ xoay mình căng thẳng, xoay mặt nhìn lại, chỉ thấy Vinh Tư Thành ánh mắt thật sâu địa nhìn chính mình, Cố Thích ra vẻ không nhìn địa lại nữu mở đầu, này ra diễn hắn nếu bước vào đến đây, vậy không bằng làm trộn lẫn Thủy đích những người đứng xem thật cũng không sai.

    Vinh Tư Thành lôi kéo Cố Thích làm như không thấy địa theo Trần Vân Thâm bên người xẹt qua, Trần Vân Thâm tức giận đến cực điểm, đối với bọn họ hai người hung hăng trừng vài lần, nghĩ muốn phát hỏa nhưng rốt cuộc đối Vinh gia có vài phần khiếp ý, chỉ phải nói phong vừa chuyển, hướng về phía Cố Thích cả giận nói: "Một cái tiểu tình nhi còn như vậy kiêu ngạo, hừ, nhìn ngươi có thể được ý bao lâu!"

    Lúc này, một cái từ tính mười phần đích thanh âm hợp thời □ đến, "Ca, đây là ngươi không đúng , hắn cũng không phải là ngươi trong miệng đích này tiểu tình nhi, hắn là ta một cái đại học đích bạn học, F đại đích cao tài sinh, ngươi như thế nào có thể nói lung tung đâu."

    Vừa dứt lời, Cố Thích liền sợ run, này thanh âm đích chủ nhân hắn nhận được, đúng là đồng giáo đích đoàn ủy bí thư Trần Hành Thâm, hắn không khỏi quay đầu lại nhìn xem phía sau đích Trần Vân Thâm, nguyên lai này hai người đúng là huynh đệ, thế giới không khỏi quá nhỏ  đi, loại này tình hình hạ nhìn thấy bạn học, Cố Thích có điểm vô thố.

    Vinh Tư Thành nhưng thật ra bình tĩnh đích thực, vững vàng đứng nhìn về phía thanh âm đích chủ nhân, đêm nay đích Trần Hành Thâm không hề là đại học đích đệ tử bộ dáng, hắn trong người tài thượng cùng Vinh Tư Thành tương xứng, đều thuộc loại cao lớn cao ngất đích tiêu chuẩn dáng người, lúc này thân  cao cấp định chế đích màu bạc tây trang lại đem cả người phụ trợ đích phong cảnh vô hạn, hắn ánh mắt gian có cổ anh khí, bất đồng Vu Trần Vân Thâm đích giảo hoạt, ôn Nhã hai tròng mắt trung ẩn ẩn lộ ra ti cứng cỏi đích mâu quang, hắn đích ánh mắt dừng ở Cố Thích trên người lúc, mâu để quang mang tối sầm ám, tựa hồ hơn chút phức tạp đích nội dung.

    Tiểu tình nhi đích thân phận đêm nay là bao không được đích , Cố Thích vốn định khác tìm cơ hội cùng vị này giáo đoàn ủy bí thư viên cái hoảng, hiện tại xem ra. . . . . . Cố Thích tự giễu địa cười cười, bên người đích Vinh Tư Thành gần sát hắn bên tai nói: "Thật là ngươi bạn học?"

    Cố Thích gật gật đầu, Vinh Tư Thành ôm hắn đích thắt lưng lãm đích càng nhanh, "Không thể tưởng được đêm nay tất cả mọi người như vậy hữu duyên, đừng theo ta nói, hai người các ngươi cũng là ứng với  Thường gia đích yến hội?"

    "Đúng là, đêm nay là Thường gia đích tiểu công tử về nước ngày, lại đúng là sinh nhật, chúng ta Trần gia cùng Thường gia đều là thương giới thế giao, ngã đệ đệ cũng sắp khảo nhập Thường Phàm chỗ,nơi đích nước ngoài danh giáo, theo lý thường phải làm tham gia này yến hội." Trần Vân Thâm kiêu ngạo đích sáp thượng nói, đồng thời khinh miệt địa nhìn Cố Thích liếc mắt một cái.

    Vinh Tư Thành cười cười, nắm cả Cố Thích nói: "Kia xem ra mọi người đêm nay thật là rất hữu duyên , các ngươi còn tại chờ ai? Thường gia các tiểu thư vẫn là bạn gái? Ta cùng tiểu Cố đi vào trước, xin lỗi không tiếp được."

    Đãi đi ra vài bước ngoại, Trần Hành Thâm đột nhiên gọi lại: "Cố Thích!"

    Cố Thích quay đầu lại, Trần Hành Thâm ánh mắt phức tạp đích nhìn hắn, tựa hồ có chuyện phải giảng, Vinh Tư Thành khóe môi khẽ nhếch, trên mặt mỉm cười như cũ, khả Cố Thích lại đốn cảm thấy được trên lưng độ mạnh yếu lớn hơn nữa, Vinh Tư Thành nói: "Trần nhị thiếu gia có cái gì nói một hồi tái tán gẫu đi, chúng ta đi trước từng bước."

    Vào khách sạn, Cố Thích cảm thấy Vinh Tư Thành đi lại càng lúc càng nhanh, một chúng đãi ứng với vây quanh mà ra còn chưa còn phải cập chào hỏi lúc, đã bị Vinh Tư Thành vung tay lên, tất cả đều thức thời địa phát ra hai bên, Vinh Tư Thành một tay nhanh lãm Cố Thích, một tay có chút phiền táo địa tùng  tùng cà- vạt.

    Cố Thích thấy đáy lòng cười thầm, chiếu trước kia đích hiểu biết, bình thường trong lòng hỏa tiêu táo lúc Vinh Tư Thành mới có loại này mờ ám, chính là hiện tại lại là vì cái gì? Mới nghĩ nguyên nhân, dưới chân đi lại vừa chuyển, Ngay sau đó đại đường góc chỗ, thân hình bị người cưỡng chế đẩy, một hoảng thần đích thời khắc hắn cả bối liền dán tại đích đá cẩm thạch tường trên mặt.

    Vinh Tư Thành đặt ở hắn trên người, một đôi con ngươi lãnh mà Lẫm, "Vừa mới cái kia Trần Hành Thâm là ngươi bạn học? Không như vậy xảo đi, cũng là ngươi khác người nào?"

    Cố Thích cười yếu ớt, "Vinh thiếu, ngươi nếu chính là hỏi có phải hay không bạn học trong lời nói, ta có thể lập tức trả lời ngươi, là, nhưng tiểu Cố không rõ, Vinh thiếu đích một khác câu khác người nào, lại là cái có ý tứ gì?"

    "Có ý tứ gì ngươi không hiểu? Ta không phải nói , ở trước mặt ta trang Thuần không có gì hay chỗ, ngươi nói thực ra, hắn là không phải với ngươi có một chân?"

    "Cho dù có, này có cùng Vinh ít có cái gì quan hệ đâu?" Cố Thích cười đến khờ dại, Vinh Tư Thành đồng tử xoay mình co rụt lại, bạc thần một mân, nắm chặt hắn đích áo tức thì càng nhanh, Cố Thích vẫn đạm cười, không sợ vô câu, một lát sau, Vinh Tư Thành chậm rãi thả lỏng rảnh tay, thật sâu địa nhìn thấy hắn, lui ra phía sau từng bước, rồi sau đó bàn tay tiền để ý  để ý đến hắn đích âu phục, "Là theo ta không có gì quan hệ, chính là tò mò thôi, giống ngươi như vậy từng có quán ăn đêm phong lưu lịch sử đích nhân, có thể đặt lên Trần nhị thiếu, cũng không có gì, bất quá. . . . . . . . ."

    Cố Thích trong lòng đau xót, vẫn đạm cười nói: "Bất quá cái gì?"

    "Bất quá từ nay về sau đích ba năm lý, ngươi đều chỉ có thể có ta một người." Vinh Tư Thành nói đến đây nói lúc, một đôi đẹp đích mặt mày lóe ra  vài cái, không đợi Cố Thích phản ứng lại đây liền trực tiếp tạo nên hắn, bước đi tiến VIP thang máy gian.

    Khách sạn tới gần bờ biển, đối chỗ ngồi này vùng duyên hải đích Nam quốc chi thành mà nói, có thể nhìn đến như thế đồ sộ đích biển biển rộng đích năm sao cấp khách sạn cũng không nhiều, cao lớn trong vắt đích cửa sổ sát đất ngoại, thâm màu lam đích biển rộng thượng, lui tới du thuyền sao nhiều điểm, xa xa y hi có thể thấy được vùng duyên hải khu bờ sông đích xa hoa khách sạn nơi ở, nhiều điểm ngọn đèn cùng phía chân trời toái số tử vi sấn huy, càng phát ra có vẻ thần bí vô ngần.

    Khách quý thất ước chừng trăm mét, bài trí là Vinh thiếu một quán thích đích điệu thấp xa hoa, theo khăn ăn đến bát điệp, không gì không giỏi trí vô cùng, đạm tử ngọn đèn hạ, đồng dạng thiển mầu đích màu tím xa hoa sô pha, thủy tinh lượng Lệ đích đăng sức, nơi chốn lộ ra đẹp đẽ quý giá cùng kiều diễm.

    Ở Cố Thích một bước tiến này gian khách quý thất lúc, hắn đích ánh mắt liền dừng hình ảnh ở cạnh song kia mạt gầy đích bóng dáng thượng, chưa từng gặp qua có thể có nhân đem áo trắng hắc khố ăn mặc như thế tao nhã mê người, chỉ cần chính là cái bóng dáng, tại đây dạng đích Trữ mật lý, như vậy đích phong cảnh trung, có thể làm cho người ta sinh sôi địa bị hấp dẫn trụ.

    Cố Thích biết, người này chính là vị kia Thường gia tam thiếu gia —— Thường Phàm.

    ===============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: có độc giả thân nói không thích Vinh Tư Thành, yêu cầu đổi công, nhưng là, tiểu cửu đĩnh thích hắn đích, anh anh anh, ta quả nhiên là khiếm ngược sao, mặt khác cáp, viết nhiều như vậy lời không viết đến Bạch Liên Hoa, tiểu cửu cũng thật không tốt ý tứ, anh anh anh, kế tiếp sẽ có đích cáp! !

    ☆, 10• yến hội đích xấu hổ ( tu )

    Ở Cố Thích một bước tiến này gian khách quý thất lúc, hắn đích ánh mắt liền dừng hình ảnh ở cạnh song kia mạt gầy đích bóng dáng thượng, chưa từng gặp qua có thể có nhân đem áo trắng hắc khố ăn mặc như thế tao nhã mê người, chỉ cần chính là cái bóng dáng, tại đây dạng đích Trữ mật lý, như vậy đích phong cảnh trung, có thể làm cho người ta sinh sôi địa bị hấp dẫn trụ.

    Cố Thích biết, người này chính là vị kia Thường gia tam thiếu gia —— Thường Phàm.

    Hắn nghe được bên cạnh Vinh Tư Thành hơi trầm thấp đích hô hấp, xoay mặt vừa thấy, quả nhiên luôn luôn trấn định đích Vinh Tư Thành cũng lộ ra giật mình xuất thần đích biểu tình. Cố Thích cúi đầu cười yếu ớt, đây là đương nhiên đích, trước mắt vị này áo trắng Thanh tuấn mới là chánh chủ, chánh chủ đều đến đây, Vinh thiếu đích tâm sao không nhộn nhạo.

    "Vinh thiếu tới rồi, thật sự là đã lâu không thấy, lệnh tôn được?"

    Đầu tiên đánh vỡ trầm mặc đích đúng là một bên sô pha ngồi  đích một vị trung niên nhân, hắn bước nhanh đi hướng Vinh Tư Thành, thiếu hạ thấp người tử thập phần khách khí địa chủ động vươn tay, biên chào hỏi biên hướng bên cửa sổ đích nam tử kêu lên: "Tiểu Phàm, ngươi xem ai tới , là ngươi Vinh ca, hắn hiện tại khả tiền đồ , là Vinh gia đích tân một thế hệ chưởng môn nhân, đến đến đến, các ngươi hai cái Phát tiểu hảo hảo trông thấy."

    Vinh Tư Thành mỉm cười, trước vươn tay lễ tiết tính đích nắm nắm trung niên nhân, "Gia phụ thân thể an khang, làm phiền Trần lão lo lắng ." Hắn nói xong, ánh mắt xẹt qua trung niên nhân, nhìn phía cửa sổ sát đất vừa mới xoay người nghiệp niên kỉ khinh nam tử.

    Xoay người lại đích Thường Phàm làm cho Cố Thích không khỏi ngẩn ra, , thanh quý tao nhã, mặt mày như bức tranh, nhất kiện đơn giản đích tìm không ra một tia hà tí đích Bạch quần áo trong là có thể đưa hắn đích khí chất phụ trợ đích hoàn mỹ không sứt mẻ, Cố Thích chỉ hơi xem liếc mắt một cái liền đổng, Vinh Tư Thành vì cái gì sẽ tìm tới chính mình, bởi vì trừ bỏ không thể phục chế đích thanh quý khí chất ngoại, liền hai người đích dáng người cùng diện mạo mà nói, cơ hồ giống nhau như đúc, nhìn thấy đối phương, giống như là đang nhìn người chính mình.

    Hiểu được , hôm nay rốt cục hiểu được  chính mình đích vai diễn, Cố Thích gục đầu xuống cắn thần, nhẹ nhàng theo Vinh Tư Thành bên người dời, khả mới vừa động một hồi, lại bị phát hiện  đích Vinh Tư Thành gắt gao lãm  trở về.

    "Đã lâu không thấy, Vinh ca." Thường Phàm đích thanh âm cũng rất là êm tai, có từ tính, lại có cổ thiên chân vô tà đích hương vị, hắn cười rộ lên hiển lộ hai cái nhợt nhạt đích má lúm đồng tiền, làm cho người ta càng cảm thấy đắc thân thiết, Vinh Tư Thành cũng cười nói: "Là đã lâu không thấy, ngươi đi Anh quốc hai năm , cũng không trở về quá một lần, thế nào cũng phải đợi cho hôm nay hai mươi tuổi sinh nhật mới hồi sao không?"

    Thường Hạo Sinh cười to: "Vốn đang đắc đổ lên tháng sau mới có khoảng không trở về, đối với ngươi gia Tiểu Phàm nói, hắn nhất định đắc sinh nhật hôm nay trở về gặp thấy các ngươi, này không, ta rõ ràng xin mời hợp với Trần gia hai vị công tử cũng tổng cộng thỉnh , bọn họ một hồi đi ra."

    "Trần gia hai vị thiếu gia sợ là này sẽ ở phía dưới chờ Thường gia Đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư đi." Vinh Tư Thành lại nói: "Đây là bằng hữu của ta Cố Thích, các ngươi có thể gọi hắn tiểu Cố, hôm nay là nhỏ phàm đích sinh nhật, ta là muốn mang cái bằng hữu quá trợ trợ hứng, không ngại đi."

    "Kia sao có thể a, Vinh thiếu khẳng mang bằng hữu đến chúng ta cao hứng còn chưa kịp đâu, nhiều người náo nhiệt thôi." Thường Hạo Sinh lập tức tiếp đón phục vụ sinh gọi món ăn.

    Thường Phàm đích ánh mắt thản nhiên đảo qua Cố Thích, chỉ trong nháy mắt, trong mắt nhanh chóng xẹt qua một mạt kinh giật mình, chợt tiêu tán, hướng hắn lễ phép đích cười cười, hơi hơi vuốt cằm, "Cố tiên sinh vẫn là đệ tử đi, là hơn đâu?"

    "Đại nhị, còn không có tốt nghiệp." Cố Thích cũng bằng phẳng địa trả lời.

    "Là na gian đại học?" Thường Phàm lại hỏi.

    "F đại, quốc tế kinh tế."

    "Ách, kia cùng Trần Hành Thâm là cùng học ."

    "Đúng vậy, hắn theo ta đồng cái đạo sư, là chúng ta giáo lý đích đoàn ủy bí thư."

    Thường Phàm mím môi cười yếu ớt, ngược lại nhìn về phía Vinh Tư Thành, "Vinh ca hảo ánh mắt a, Cố tiên sinh chính là Trần Hành Thâm đích đồng đạo sư đệ tử, khẳng định cũng là F đại đích cao tài sinh, lần này giao đắc bằng hữu thật không sai."

    Vinh Tư Thành đạm cười nhìn thấy hắn, "Còn hơn Tiểu Phàm đến vẫn là kém một chút, nghe nói Tiểu Phàm ở nước ngoài đã muốn bắt đầu tiếp quản Thường gia đích hải ngoại phân công ty sự vụ?"

    "Đúng vậy, của ta tín ngươi thu được  đi, lần này ta về nước chính là cố ý nghĩ muốn cùng Vinh ca hợp tác khai phá một cái tân khoa học kỹ thuật sản phẩm, này khối thị trường Vinh gia là lão hành gia, ngày sau còn thỉnh Vinh ca nhiều chỉ điểm chiếu cố."

    Hắn nói chuyện lúc tổng mang theo cười, mà cười lý tổng cất giấu hai cái nhợt nhạt đích má lúm đồng tiền, vưu như thiên chân khả ái đích hài đồng, làm cho người ta nhìn không khỏi tâm sinh hảo cảm, Cố Thích thầm than, đây là chánh chủ đích mị lực, chính là này Vinh thiếu đích thủ vì cái gì nắm toàn bộ  chính mình không để, làm hại hắn nghĩ muốn ly người này xa một chút đều không được.

    Chánh chủ đều ở trước mắt , còn tử nắm cả thế thân làm cái gì? Chẳng lẽ không sợ chánh chủ trong lòng có khí? Cố Thích đột mà tưởng tượng, nhìn thấy cùng chính mình cơ hồ giống nhau đích mặt, đại khái đoán được vài phần, xem này tình hình, vị này Thường ba thiếu chẳng lẽ cũng không biết Vinh Tư Thành thích  chính mình?

    Nếu này giả thiết thành lập, như vậy, không ngừng tìm tương tự chính là thế thân thí mặc định chế tốt âu phục, dấu diếm ở thư phòng ám trên tường đích cự phúc bức tranh giống, này đó từ từ dấu vết để lại liền đều có thể tốt lắm đích giải thích . Chính là. . . . . . Nếu muốn gặp cha mẹ, vì cái gì không mang theo chánh chủ đâu? Mà là muốn dẫn một cái thế thân?

    Như thế cái khó hiểu đích nghi đề.

    "Tiểu Phàm nói đích quá khách khí, tất cả mọi người là từ Tiểu Nhất khối lớn lên đích, có chuyện gì đã biết hội một tiếng, Vinh ca nhất định giúp ngươi."

    Vinh Tư Thành mới vừa nói xong, phía sau liền chuyển một tiếng ngẩng cao đích giọng nữ: "Yêu, là ta đệ đệ chuyện Vinh thiếu sẽ không di dư lực, ngày đó ta tìm ngươi đàm kia khối địa còn theo ta phụng phịu đâu, ta này Thường gia Đại tiểu thư đích phân lượng chẳng Tam đệ , cái này gọi là ta như thế nào có mặt mũi?"

    Cố Thích thuận thanh quay đầu, chỉ thấy một cái năng  trưởng tóc quăn đích tuổi thanh xuân nữ lang đạp  màu bạc giày cao gót tiến vào, nàng quần áo tiên diễm loá mắt, hồ màu lam váy dài tương  lòe lòe đính Châu, đi lại lúc chớp lên ra nhiều màu hào quang, đi tới Vinh Tư Thành trước mặt, môi đỏ mọng nhếch lên, giống như gắt giọng: "Vinh thiếu, được cái này mất cái khác cũng không hảo úc, lại nói tiếp, ta với ngươi cũng là từ nhỏ ngoạn đến lớn đích Phát tiểu a, như thế nào có thể chỉ ứng với  đệ đệ, không đợi gặp ta đâu?"

    "Trữ Trữ lời này nói được, cho dù Vinh thiếu không đợi gặp ngươi, ít nhất còn có ta nhóm a, chỉ cần ngươi một câu, ta Trần Vân Thâm lên núi đao xuống biển lửa cũng không ở nói hạ, na dùng  phiền toái Vinh thiếu."

    Khi nói chuyện, Cố Thích phát hiện ngoài cửa theo sát mà tiến vào vài người, đúng là Trần gia nhị vị thiếu gia, mà vừa rồi vị kia nữ tử, đoán rằng hẳn là là Thường gia đích Đại tiểu thư Thường Trữ.

    Hắn cùng với Trần Hành Thâm đích ánh mắt một chạm nhau, chỉ thấy đối phương ánh mắt thật sâu địa nhìn hắn, Cố Thích hiểu được, lấy Trần Hành Thâm đích thông minh cùng đối Vinh Tư Thành đích hiểu biết, chỉ sợ đã sớm biết chính mình trước mắt đích thân phận.

    Cũng thế, giấu cũng giấu không được, xấu hổ liền xấu hổ đi, Cố Thích cúi đầu cười khổ.

    "Đoàn người đều đến Tề , các ngươi mấy Phát tiểu chậm dùng, ta lão nhân này tử đi trước cáo lui, hôm nay hạ về sau chính là các ngươi người trẻ tuổi đích , hảo hảo câu thông a." Thường Hạo Sinh an bài hảo tửu đồ ăn hậu, liền ly khai.

    Mọi người nhất nhất an vị, trước mắt những người này, không nên nhiều đoán khẳng định đều là tương giao nhiều năm, Cố Thích kiếp trước cũng không có đi theo Vinh Tư Thành nhiều lắm tiếp xúc bên ngoài đích bằng hữu, lại nói tiếp, hắn vẫn là lần đầu tiên gặp Thường gia cùng Trần gia đích nhân, hắn nghĩ thầm,rằng cũng tốt, thượng thế không muốn làm rõ ràng chuyện, việc nặng một hồi thật cũng sống cái hiểu được .

    Ăn cơm lúc, mọi người an vị đích địa phương là có thể nhìn ra lẫn nhau quan hệ sâu cạn, Vinh Tư Thành rõ ràng vị trí ở mọi người trung phải cao một bậc, việc nhân đức không nhường ai đích ngồi ở ở giữa, bên trái là nguyên bản nên Thường gia Đại tiểu thư, khả Vinh Tư Thành một ánh mắt, Thường Phàm liền tự nhiên địa ngồi ở hắn bên cạnh, Cố Thích thấy đáy lòng cười lạnh, loại này sắp xếp vị, chính mình chỉ sợ đắc sắp xếp tới cửa bên cạnh đi, hắn nhưng thật ra tự giác đích thực, đứng ở một bên xem mọi người ngồi xuống hậu sẽ tìm vị trí.

    Trần Hành Thâm giữ chặt hắn, nhẹ giọng nói: "Tiểu Cố, đến ta bên cạnh tọa."

    Vinh Tư Thành nghe xong, ngẩng đầu nhìn hắn nhóm liếc mắt một cái, chậm rãi nói: "Hắn là ta mang đến đích bằng hữu, như thế nào không biết xấu hổ làm cho Trần tiên sinh chiếu khán đâu, tiểu Cố, ngươi đến ta bên cạnh đến."

    Cố Thích vỗ vỗ Trần Hành Thâm đích thủ, "Không có việc gì, ta ngồi ở na đều giống nhau."

    Trần Hành Thâm mâu để đích lo lắng càng kham, há miệng thở dốc rồi lại chưa nói cái gì. Cố Thích chậm rãi đi đến Vinh Tư Thành bên người ngồi xuống, mới vừa tọa ổn, thùy đã hạ thủ đã bị Vinh Tư Thành nắm chặt, hắn không khỏi xem đối phương liếc mắt một cái, Vinh Tư Thành lúc này đích ánh mắt thập phần vi diệu, khóe môi mang theo ý cười, khả đáy mắt cũng sâu không lường được.

    "Xuất môn lúc với ngươi nói trong lời nói đều nhớ , nên làm cái gì không nên làm cái gì, ngươi cũng có thể đổng đi." Thừa dịp giúp hắn sửa sang lại đồ ăn đích một lát, Vinh Tư Thành gần sát hắn bên tai không nhẹ không nặng nói.

    ======================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cứ việc thật không tốt ý tứ, nhưng vẫn là thỉnh các vị bao dưỡng của ta chuyên mục một chút được chứ, tiểu cửu không thắng cảm tạ! !

    ☆, lại khởi gợn sóng ( tu )

    "Xuất môn với ngươi nói trong lời nói đều nhớ , nên làm cái gì không nên làm cái gì, ngươi cũng có thể đổng đi." Thừa dịp giúp hắn sửa sang lại đồ ăn đích một lát, Vinh Tư Thành gần sát hắn bên tai không nhẹ không nặng nói.

    Lời này thật khiến cho người ta khó hiểu, Cố Thích không rõ Vinh Tư Thành sinh tức giận cái gì, rõ ràng là hắn nghĩ muốn đi theo thầm mến đích tình nhân một khối tọa, như thế nào thật còn quản khởi chính mình đến, Cố Thích không hiểu, xem ra muốn làm những người đứng xem cũng không được a.

    Đang ở thượng đồ ăn gian, ngoài cửa truyền đến một cái thanh thúy mềm mại đích thanh âm, đồng thời, một cái bay lên  màu đen tóc dài đích nữ nhân đẩy cửa mà ra, vừa nghe thanh âm, Cố Thích chỉ biết là danh trong điếm Thường nhị tiểu thư đến đây.

    "Yêu, ta bất quá chính là chậm một chút, các ngươi thật không khách khí địa trước bắt đầu rồi a." Thường Lệ vừa vào cửa liền nũng nịu kêu lên, nàng đã muốn thay cho danh trong điếm đích chức nghiệp bộ váy, thủ nhi đại chi chính là một cái vàng nhạt mầu nhiều trùng điệp sa lễ phục váy, ánh mắt cực nhanh  quét toàn trường một vòng, đang nhìn gặp Cố Thích lúc, rõ ràng dừng hình ảnh  một chút, rồi sau đó phát ra một tiếng hừ nhẹ, "Đại tỷ, Tam đệ, các ngươi cũng thật không lương tâm a, ta một người ở trong điếm vội  một chút ngọ cũng không có người hỏi thăm, này hội ăn cơm cũng không đám người gia, thật là!"

    Thường Trữ vội cười nói: "Tiều ngươi nói đích kia cổ toan kính, ngươi kia điếm là ngươi tự cái không có việc gì tìm việc khai đích, vội cũng lạ chúng ta? Hôm nay ngươi đệ đệ mới từ Anh quốc trở về, ta cùng ba đi sân bay tiếp hắn, lúc này mới ra sân bay liền tới rồi khách sạn nghỉ ngơi , nhưng thật ra ngươi, biết đệ đệ trở về cũng không sớm một chút quan điếm, kia tiểu trang phục điếm có cái gì khả làm, tất cả đều là hạt vội."

    "Tỷ tỷ nói như vậy cũng không tốt lắm, ta kia điếm nói cái gì cũng là toàn thành danh viện thăm đích danh điếm a, có người đích quần áo còn chuyên môn ở ta kia định chế đâu, ngươi nói là đi, Vinh thiếu." Nói xong, Thường Lệ cố ý phiêu  phiêu Cố Thích trên người đích âu phục.

    Thường Phàm theo cũng nhìn liếc mắt một cái, mâu quang rất nhỏ lóe ra, ngược lại lại nhìn mắt bên cạnh đích Vinh Tư Thành, Vinh Tư Thành sắc mặt thong dong, mỉm cười nói: "Thường nhị tiểu thư đích danh điếm thỉnh đến độ là Pháp quốc danh thiết kế sư làm cao cấp định chế, đừng nói trong thành danh viện, chính là ta cũng vậy nơi đó đích khách quen, hôm nay ta mang đến đích tân bằng hữu tiểu Cố sẽ mặc  Thường nhị tiểu thư trong điếm định chế đích âu phục, ta cảm thấy được quả thật làm đích không tồi. Về sau có cơ hội Vinh mỗ vẫn là hội Thường thăm nhị tiểu thư đích sinh ý, còn thỉnh nhị tiểu thư đến lúc đó phải nhiều hơn ưu đãi a."

    "A, nếu là Vinh thiếu đích sinh ý ta đương nhiên vui tiếp lạp, bất quá, nếu cấp như vậy đích mặt hàng làm quần áo, ta cũng không vui ." Thường Lệ nói xong, môi đỏ mọng nhếch lên, ngôn ngữ cùng ánh mắt thẳng chỉ Cố Thích.

    Cố Thích lẳng lặng địa nhìn thấy nàng, không biện cũng không bác, Trần Hành Thâm mới nghĩ muốn mở miệng, đã bị ca ca Trần Vân Thâm âm thầm kéo góc áo, mà Vinh Tư Thành tắc khí định thần nhàn đích ngồi, thật cũng không ra tiếng. Thường Lệ thấy không có người hội, liền đắc ý giơ lên lông mi, thanh âm cũng đề cao  tám độ, "Hôm nay này yến là ta Tam đệ đích sinh nhật yến, người tới đều là thế gia chí thân, này cái ngoại nhân không có phương tiện tham dự chúng ta đích tụ hội, ta vừa rồi tiến vào lúc xem ngoại đại đường còn có mấy vị trí, không bằng thỉnh người nào đó thượng bên ngoài tọa ngã ngồi cũng không sai, dù sao loại địa phương này đối người nào đó mà nói cũng không phải tùy tiện có thể đi vào tới, ân?"

    Cố Thích cười khẽ, chính mình tái ngồi nơi này, thật cũng thực ô uế chính mình đích nhĩ mắt, hắn không vội không chậm chạp đứng lên, nói: "Thường nhị tiểu thư nói đích cũng là, hôm nay vốn không phải ta nên tới yến hội, đối tiểu Cố mà nói, bất quá chính là một hồi bữa tiệc thôi, ở đâu ăn không phải ăn, ta cái này đi ra ngoài."

    "Nhị tỷ, ngươi đừng như vậy, hắn cũng là Vinh thiếu mang đến đích bằng hữu." Thường Phàm dẫn đầu ra tiếng, thanh tú đích mi tiêm nhẹ nhàng túc khởi, mơ hồ lộ ra ti không hờn giận.

    Thường Trữ cũng nói: "Lão Nhị, ngươi như thế nào gần nhất liền điệu nhân mặt mũi, người ta tiểu Cố nói cái gì cũng là Vinh thiếu mang đến đích bằng hữu, liền huống chi, hắn quần áo trên người cũng là ngươi trong điếm làm đích, lại nói tiếp cũng là của ngươi khách nhân, như thế nào như vậy khách khí đâu, mau thu hồi ngươi này vui đùa nói!"

    Thường Lệ cắn cắn môi, không lên tiếng nữa, chỉ hung hăng địa trừng mắt Cố Thích, Trần Hành Thâm lúc này nhịn không được , hắn đứng lên nhìn quanh mọi người, kiên quyết địa nói: "Ta mặc kệ các ngươi cấp không để cho Vinh thiếu vị này bằng hữu mặt mũi, nhưng ta muốn nói chính là, tiểu Cố là của ta bạn học, là ta giáo lý vĩ đại đích cao tài sinh, hắn không thể so các ngươi ở tọa đích gì một người kém, cho dù không xem Vinh thiếu đích mặt mũi, cũng thỉnh cho ta một cái mặt mũi, đêm nay trừ phi chính hắn nghĩ muốn rời đi, nếu không ai cũng không thể đuổi hắn đi, đương nhiên, nếu có ai còn nghĩ muốn muốn làm sự, vậy tự tiện, bên ngoài ăn cơm đích địa phương rất nhiều, nơi này không thiếu nhân!"

    Lời này nói ra như mủi nhọn bàn thứ nhân, Thường Lệ một chút giật mình trụ, không thể tin địa trợn to con ngươi, nàng hiển nhiên không nghĩ tới Trần gia nhị thiếu sẽ cho nàng cái đánh đòn cảnh cáo.

    Cố Thích nhìn mắt Trần Hành Thâm, đối phương ánh mắt cứng cỏi địa nhìn hắn, làm như cho hắn vô hạn dũng khí, Cố Thích trong lòng biết vậy nên một trận dòng nước ấm chảy qua, này bạn học thật là có nghĩa khí, bất quá, có thể lại cho hắn thiêm phiền toái .

    "Trần nhị thiếu rất kích động  đi, tiểu Cố là ta mang đến đích bằng hữu, Vinh mỗ còn không có nói chuyện, ai lại dám gọi hắn đi? Huống hồ, hắn đi vẫn là lưu, cũng là nghe ta một câu, mà không phải người khác một đống đạo lý lớn, Trần nhị thiếu này lại là làm gì?" Lâu không ra tiếng đích Vinh Tư Thành đồng dạng chậm rãi đứng lên, hắn cái đầu cùng Trần Hành Thâm tương đương, dáng người cũng không cùng sàn sàn như nhau, tướng mạo cùng khí chất cũng càng tốt hơn, hắn vi ngửa đầu, lãnh ngạo đích cằm khoảnh khắc đường hoàng ra nội liễm đích khí phách, hơi có chút đế vương khí thế.

    Trần Hành Thâm nhìn thẳng hắn thật lâu sau, mới nói: "Đi, có Vinh thiếu đích những lời này ta cũng an tâm, tiểu Cố là của ta bạn học, ta cũng không hy vọng hắn bị người xem nhẹ, nếu Vinh thiếu đều nói nói , kia mọi người an vị đi."

    Thường Lệ hung hăng địa cắn môi, nhìn thấy hai nam nhân sau khi, chỉ phải căm giận địa ngồi xuống, Thường Trữ dùng đại tỷ đích ngữ khí ám huấn nàng: "Ngươi xem ngươi làm cái gì nhiễu loạn, đêm nay là nhỏ đệ đích sinh nhật, ngươi liền yên tĩnh điểm."

    Đầu bàn rất nhanh đi lên, vừa rồi kia một hồi không thoải mái rất nhanh đã bị trên bàn cơm nói chuyện với nhau sở che dấu, ba người nhà đều là hệ nổi danh môn, giơ tay nhấc chân gian đều có tốt đẹp chính là giáo dưỡng, Cố Thích yên lặng địa uống nước trà, hắn đối trận này yến hội bản không có gì ăn uống, vừa rồi kia một nháo, lại chán ghét đến cực điểm, Vinh Tư Thành mặc dù giúp hắn nói nói, nhưng qua đi sẽ không sẽ cùng hắn nói chuyện với nhau, chính là cái tay kia thùy ở bàn ăn đã hạ thủ lại gắt gao nắm hắn không để, trảo đắc sinh đau(thương), Cố Thích cũng muốn làm không hiểu người nầy muốn làm gì.

    Thường Phàm đối cùng Vinh Tư Thành đích sinh ý hợp tác thập phần cảm thấy hứng thú, càng không ngừng hỏi Vinh gia ở khoa học kỹ thuật điện tử phương diện đích công sự, hai người đàm đích thập phần đầu cơ, những người khác ngược lại sáp không hơn miệng, đều tự hàn huyên đứng lên, thời gian dài quá, Cố Thích biết vậy nên nhàm chán, hắn thầm nghĩ  như thế nào tìm cái lấy cớ đi ra ngoài thay đổi khí.

    Lúc này, đầu bàn đã qua, rất nhanh có bồi bàn liên tiếp đích bưng chủ đồ ăn tiến vào, đương trong đó một vị bồi bàn hướng Cố Thích đến gần, phải một đạo nùng thang phóng tới trước mặt hắn lúc, Thường Lệ đột nhiên một cái tiền khuynh, Cố Thích theo bản năng địa hướng bàn dưới nhìn lại, quả thấy nàng chân dài duỗi ra, kia bồi bàn bất ngờ không kịp phòng, lập hạ liền hướng hắn trên người thật đi.

    Kế tiếp đích cảnh tượng Cố Thích không cần nghĩ muốn chỉ biết là chuyện gì xảy ra, hắn trong lòng phúng cười, nữ nhân này nên nhiều chán ghét chính mình a, đến tột cùng là chán ghét chính hắn một nhân, vẫn là chán ghét trên người này thân âu phục, vẫn là chán ghét cái kia nam nhân đích bạc tình? !

    Thường Lệ cùng Vinh Tư Thành có cái gì ... không ấm vị qua lại, này Cố Thích không thể nào khảo cứu, nhưng có một chút hắn lập tức là hiểu được đích, nữ nhân này theo hắn mặc vào này thân âu phục bắt đầu liền các loại đích khó chịu, hơn nữa luôn hợp thời tìm cơ hội trả thù, Cố Thích chỉ thay nữ nhân này bi ai, Liên đố kỵ đối tượng đều lầm  đích nữ nhân cũng quá đáng thương  đi.

    Trơ mắt hắn chỉ cần thân mình một bên liền có thể thoát thân phát ra, nhưng này trong nháy mắt, Cố Thích lại tâm tư Thiên chuyển trăm hồi, chính mình nếu là không tránh khai liền rơi vào một thân thấp, như vậy không phải có thể sớm đi rời đi đây là Phi nơi? Nghĩ, Cố Thích thật cũng bình yên bất động, kia bát nhiệt thang cũng liền chuẩn xác không có lầm đích ngã vào chính mình tân mặc đích âu phục thượng.

    "Tiểu Cố!" Trần Hành Thâm bật người đứng lên, nghĩ muốn giữ chặt kia bồi bàn cũng không còn kịp rồi, ngay sau đó, đương đích một tiếng giòn vang, nóng bỏng thang nước lâm đắc Cố Thích một thân đều là, Cố Thích chỉ tại trong lòng âm thầm làm cho này thân quần áo mới bi ai  một chút, liền chậm rãi, không sao cả địa đứng lên.

    "Tiểu Cố, ngươi có hay không sự?" Trần Hành Thâm lập tức đã đi tới, mày rậm mắt to lý lộ ra nhợt nhạt đích thân thiết.

    Bồi bàn sợ tới mức kinh hoàng thất thố, khom người liên tiếp thanh nói khiểm: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, đều là ta không tốt."

    Hắn vừa nói vừa lấy quá khăn ăn, vội không ngừng địa phải giúp Cố Thích chà lau, mới vừa thân thủ lại bị tay kia thì ngăn trở, người này đúng là Thường Phàm! Cố Thích có điểm khó có thể tin địa nhìn thấy hắn.

    Thường Phàm không hổ là danh môn xuất thân đích quý công tử, Liên khom người loại này động tác đều làm đích tao nhã vô cùng, hắn hơi hơi nhíu lại mi, cầm khăn tay thay Cố Thích chà lau đứng lên, Cố Thích có điểm vô thố , chỉ phải nhẹ giọng nói lời cảm tạ: "Cám ơn Thường thiếu, ta chính mình có thể đến."

    "Hẳn là đích, ở của ta sinh nhật bữa tiệc cho ngươi phát sinh loại sự tình này, là ta không chiêu đãi hảo." Hắn đích thanh âm thực ôn hòa cũng tốt nghe, có nam sinh tuổi trẻ đích tính trẻ con cùng thanh thấu, giống như vậy đích chánh chủ, khó trách Vinh Tư Thành hội đối hắn tâm tâm niệm niệm.

    Thường Lệ lại ở một bên phúng cười, "Ta xem là vị này Cố tiên sinh rất không cẩn thận  đi, rõ ràng nhìn đến có người thượng đồ ăn, cũng không biết nhường một chút, tấm tắc, tiểu thị dân xuất thân chính là bất đồng, tái như thế nào cách ăn mặc đích nhân khuông cẩu dạng cũng thượng không được mặt bàn."

    "Nhị tỷ, ngươi đừng nói như vậy." Thường Phàm giữ chặt nàng khuyên nhủ, "Đây là của ta sinh nhật yến, Cố tiên sinh là Vinh thiếu mang đến đích bằng hữu, lại là Trần tiên sinh đích bạn học, ngươi không thể như vậy."

    "Cái gì Vinh thiếu đích bằng hữu, ngươi có biết hắn là Vinh thiếu người nào sao không? Còn có, đừng theo ta đề kia gì danh giáo cao tài sinh a, hiện tại thói đời ngày sau, cao tài sinh cũng đi ra bán, có câu gọi là gì tới, tự tạo nghiệt, không thể sống!"

    Cố Thích lạnh lùng địa nở nụ cười, chiếu vào âu phục thượng đích nhiệt năng nước canh đã muốn chậm rãi rót vào làn da, hắn có thể cảm giác được đến từ làn da nóng rát đích đau đớn, hắn thật muốn xông lên đi hung hăng cấp nữ nhân này vài cái, kêu nàng cũng nếm thử,chút này nhiệt lạt đích tư vị, bất quá, Cố Thích xem ở Thường Phàm đích mặt mũi thượng, cuối cùng chính là thản nhiên địa nhìn nàng một cái.

    Chính là đáng tiếc  này thân mới vừa mặc không một giờ đích âu phục, Cố Thích xoa xoa trên người, nói: "Ta đây trước đi ra ngoài đi, này quần áo ô uế, cũng không không biết xấu hổ đãi ở trong này, ta đi ra ngoài xử lý một chút."

    =======================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Bạch Liên Hoa chính là Bạch Liên Hoa, nhân nói ngọt ngữ cũng mĩ, ha hả, tiểu Cố đích kình địch xuất hiện lạp ! !

    ☆, trò chuyện với nhau

    Chính là đáng tiếc  này thân mới vừa mặc không một giờ đích âu phục, Cố Thích xoa xoa trên người, nói: "Ta đây trước đi ra ngoài đi, này quần áo ô uế, cũng không không biết xấu hổ đãi ở trong này, ta đi ra ngoài xử lý một chút."

    Vinh Tư Thành đột nhiên giữ chặt hắn, ngạnh  thanh nói: "Kêu này điếm đích quản lí lại đây!"

    Khi nói chuyện, đã muốn có mấy người nhân chạy tiến vào, đại khái là vừa mới mấy khác bồi bàn đi ra ngoài truyền  tín, chạy vào đích vài người lý, có một xem phục sức thần thái hẳn là là quản lí cấp nhân vật, hắn xu bước lên tiền, thấp giọng nói: "Vinh thiếu, thực thực xin lỗi, ta là bổn điếm đích cơm ẩm bộ quản lí, vừa mới công nhân ra sai lầm, ta đại biểu bổn điếm đối ngài cùng ngài đích bằng hữu tỏ vẻ xin lỗi, giặt quần áo Phí cùng chữa bệnh và chăm sóc Phí đều tính ở ta trong điếm, đêm nay này cơm tiệc tối cho dù là bổn điếm mời khách, thỉnh Vinh thiếu không nên cử động khí, chúng ta đợi lát nữa liền an bài nhân cấp vị tiên sinh này một lần nữa tặng thân âu phục lại đây."

    Vinh Tư Thành không để ý đến hắn, vi ngửa đầu dùng mâu quang xẹt qua kia quản lí liếc mắt một cái, không chút để ý nói: "Ta là lần đầu tiên đến ngươi trong điếm ăn cơm liền gặp gỡ loại sự tình này, ta xem, ngươi này điếm cũng khai không lâu , chạy nhanh đóng cửa đi."

    "Vinh thiếu Vinh thiếu, thực xin lỗi, lần này sự chỉ do ngoài ý muốn, thỉnh Vinh thiếu giơ cao đánh khẽ, chúng ta nhất định hội hết sức làm tốt bồi thường, Vinh thiếu. . . . . . . . ." Quản lí càng không ngừng cúi đầu khom lưng, vẻ mặt đích sợ hãi.

    "Vinh ca, ta xem sự tình cũng không tất yếu muốn làm lớn như vậy, lần này quả thật là cái ngoài ý muốn, cho dù  đi." Thường Phàm than nhẹ  nói, "Cố tiên sinh đích âu phục ta sẽ an bài nhân tặng một thân lại đây, có thể so ra kém hắn trên người kia bộ hảo, nhưng tổng cũng có thể tạm thời mặc, việc này cứ như vậy qua đi, đều là không lòng dạ nào chi quá, cũng không tất khó xử khách sạn."

    Vinh Tư Thành mặt mày một chọn, quay đầu đối Thường Phàm nói: "Ngươi có biết hắn trên người kia thân âu phục giá trị nhiều ít?"

    Thường Phàm sửng sốt, "Vinh ca, ta biết quần áo trên người là Pháp quốc cao cấp định chế, nhưng. . . . . . . Kia chính là một thân quần áo thôi, thật sự không cần. . . . . ."

    Vinh Tư Thành đạm cười một tiếng, ánh mắt lại sâu thẳm xa xôi, lẩm bẩm nói: "Đối với ngươi mà nói chính là một thân quần áo, đối ta mà nói, lại ý nghĩa phi phàm."

    Hắn những lời này lệnh mọi người khó hiểu, chỉ có Cố Thích mới nhất thanh nhị sở, khờ dại tinh thuần đích Thường Phàm nào biết đâu rằng Vinh Tư Thành đích tâm tư tất cả này thân quần áo thượng, mà này thân âu phục, nguyên bản chính là chiếu hắn đích dáng người hòa khí chất thiết kế định chế đích, chính là. . . . . . . Vẫn không chọn phá mà thôi.

    Cố Thích âm thầm thở dài, vi chính mình cũng vi Vinh Tư Thành, hắn cười cười, đi đến vị kia quản lí trước mặt nói: "Không có việc gì , việc rất nhỏ, mau cho ta tùy tiện một thân âu phục đi, ta phải chạy nhanh thay, này quần áo ướt sũng mặc ở trên người đĩnh không thoải mái đích."

    Quản lí lập tức đáp: "Hảo hảo, ta cái này cho ngài cầm, xin theo ta đến."

    Trần Hành Thâm sắp xếp khai đám người đi đến trước mặt hắn, nói: "Ta cùng ngươi đi."

    "Hắn là bằng hữu của ta, như thế nào có thể phiền toái Trần nhị thiếu đâu, vẫn là ta đến đây đi." Vinh Tư Thành giơ lên mi liếc Cố Thích liếc mắt một cái, lạnh lùng thốt.

    Cố Thích trong lòng kêu khổ không ngừng, ai muốn tranh các ngươi lần này hỗn Thủy a, hắn hiện tại thầm nghĩ nhanh chóng thoát thân rời đi địa phương quỷ quái này, vì thế, Cố Thích thoải mái cười nói: "Ta một đại nam nhân thay quần áo dùng đắc  người khác bồi sao không, các ngươi chậm dùng, ta rất nhanh liền thay đổi trở về."

    Cái này, quản lí cũng sát ngôn quan sắc địa tiếp thượng nói, "Đúng vậy đúng vậy, thỉnh vị tiên sinh này đi theo ta, chúng ta khách sạn dưới lầu không hề thiếu danh điếm, âu phục tùy tiên sinh chọn lựa, cám ơn Vinh thiếu."

    Cố Thích thừa dịp Vinh Tư Thành không nói chuyện này hội, chạy nhanh đi theo quản lí đi ra ngoài. Hắn không cần cái gì danh điếm âu phục, chỉ cần có thể nhanh lên thoát đi này kẻ khác hít thở không thông đích địa phương liền OK .

    Tùy ý chọn  thân hưu nhàn phục thay hậu, Cố Thích cũng không cấp trở về, hắn mới không nghĩ trở lại kia sương phòng tái ngoạn cái gì tâm kế, khó được đích không rãnh thời gian, hắn một người nhàn nhàn địa ở khách sạn trên hành lang chậm rãi bước đi thong thả bước, này gian khách sạn lâm hải mà kiến, hải cảnh tự nhiên là một đại bán điểm, Cố Thích đứng ở hành lang cuối đích sân phơi thượng thổi trúng gió, đốn giác tinh thần vô cùng thư sướng.

    "Rốt cục tìm được ngươi , ngươi như thế nào chạy đến nơi đây đến đây."

    Sau lưng trong sáng ôn nhuận đích thanh âm truyền đến, đưa hắn suy nghĩ lạp hồi, Cố Thích quay người lại, thấy Trần Hành Thâm chậm rãi hướng chính mình đi tới, bóng đêm hoà thuận vui vẻ, hắn cao lớn cao ngất đích thân ảnh theo ngọn đèn dầu chỗ chậm rãi đến gần, tươi cười ấm áp, kẻ khác như bọt xuân phong bình thường.

    Khó trách trong trường học đích nữ hài tử đều vì hắn điên cuồng, này đoàn ủy bí thư đích phong thái khả quả thật không đồng nhất bàn. Cố Thích cười nói: "Nơi này không khí hảo, so với bên trong thoải mái hơn, còn có thể xem hải cảnh."

    "Cũng là, ta cũng không thích ở bên trong ngồi, làm cho người ta bị đè nén." Trần Hành Thâm đi đến trước mặt, tựa vào hắn bên người, hai tay giúp đỡ lan can, đối với bầu trời đêm thật sâu địa hô  khẩu khí, "Đã lâu không như vậy xem hải , tiểu Cố, ngươi còn nhớ rõ chúng ta mới vừa cùng đạo sư học tập lúc na hội, Chu đạo từng nói muốn dẫn chúng ta mấy đệ tử đến bờ biển ngoạn, sau lại ngươi có việc không đi, làm hại tất cả mọi người không đi thành."

    Cố Thích nháy mắt mấy cái, có điểm ngoài ý muốn hỏi: "Thật không? Ta như thế nào không nhớ rõ có việc này?"

    "Khi đó ngươi nói nhà ngươi lý có việc gấp, xin mời giả không đi, kết quả tất cả mọi người không lấy được."

    "Vì cái gì?" Cố Thích khó hiểu hỏi.

    Trần Hành Thâm quay đầu nhìn thấy hắn cười, "Bởi vì ngươi không đi, ta cũng không đi, sau đó những người khác liền rau trộn  bái"

    Cố Thích đốn giác buồn cười, "Đây là vì cái gì a, ngươi lại để làm chi không đi, chẳng lẽ là có khác giai nhân ước?"

    Trần Hành Thâm cười mà không đáp, chuyện vừa chuyển, lại hỏi người vấn đề: "Ngươi vì cái gì hội cùng Vinh Tư Thành cùng một chỗ? Ngươi cùng hắn là bằng hữu?"

    Cố Thích giật mình, có lẽ không nói Trần Hành Thâm cũng sẽ biết chưa, lấy bọn họ ba gia thế giao đích quan hệ, Vinh Tư Thành về điểm này phá sự lại có ai chẳng biết đâu, thật lâu sau, Cố Thích mới đáp: "Chính là bằng hữu mà thôi."

    "Là na loại bằng hữu?" Trần Hành Thâm ánh mắt sáng quắc địa nhìn hắn.

    "Chính là các ngươi nghĩ muốn đích cái loại này." Cố Thích ngẩng đầu, vẻ mặt thản nhiên.

    "Ngươi thích nam nhân?" Trần Hành Thâm ninh khởi mi hỏi.

    "Đúng vậy, hơn nữa thích nhiều Kim đích nam nhân, bởi vì ta yêu tiền." Cố Thích bán hay nói giỡn đích nói, "Có phải hay không thực lạn tục a."

    Hắn xuất hồ ý liêu đích thẳng thắn thành khẩn ngược lại làm cho Trần Hành Thâm sửng sốt, một lát sau, Trần Hành Thâm nhấp mím môi, tiến lên từng bước không khỏi phân trần địa một tay lấy hắn tạo nên tiền, chính là nháy mắt, hai người hai mặt tương đối, hơi thở cách xa nhau bất quá li Mễ, lẫn nhau gian đích hô hấp cùng tiếng tim đập đều có thể nghe thấy.

    "Nếu thật sự là như vậy, vì cái gì không tìm ta?" Trần Hành Thâm nhíu lại mi, ngữ điệu có chút phập phềnh, trong mắt lộ vẻ thâm Như Hải bàn đích sâu thẳm.

    Cố Thích tim đập mạnh và loạn nhịp trụ, như thế hắn không dự đoán được đích, tiếp theo giây hắn rất nhanh phản ứng lại đây, "Ngươi khai cái gì vui đùa!" Nói xong, nhanh chóng bắt tay rút về, che dấu tính đích loát loát bị gió thổi loạn đích Phát, khóe môi giương lên, ngược lại lại trêu ghẹo nói: "Trần bí thư khi nào thì cũng học được như vậy hài hước, ngươi này bộ ngôn luận ngàn vạn lần đừng bị giáo nội này nữ sinh nghe được, bằng không ta cũng thật không cần đi học giáo ."

    "Ngươi cho rằng ta với ngươi hay nói giỡn, vậy còn ngươi, vừa rồi kia phiên nói cũng là ở theo ta nói giỡn sao không?" Mới vừa rút về đi đích thủ lại bị Trần Hành Thâm bắt lấy, không nhẹ không nặng, hoàn toàn hảo thuộc loại khả khống chế đích phạm vi, Cố Thích sợ run, không nghĩ tới này ngày thường lý vẫn cho rằng là ôn nhuận ánh mặt trời đích đoàn ủy bí thư cư nhiên cũng có như thế cường thế đích một mặt, cũng là này ngẩn ra, Cố Thích mới phát hiện, nguyên lai chính mình đích thủ nhưng lại ở bất tri bất giác đã muốn bị bị phỏng , trong lòng bàn tay bên cạnh đỏ bừng một mảnh, chính mình nhưng thật ra nửa điểm không phát giác.

    Trần Hành Thâm thấy thế, rất nhanh theo túi tiền lý lấy ra chi lô hội cao, ninh khai che, tinh tế cho hắn đồ thượng, lạnh lẻo thư sướng đích xúc cảm nhanh chóng rơi chậm lại  đau đớn cảm, "Ta vừa rồi thừa dịp ngươi đi thay quần áo lúc kêu khách phục bộ quản lí chuẩn bị  thuốc mỡ, ngươi năng thành như vậy, một chút cũng chưa phát giác sao không?"

    Cố Thích trong lòng ấm áp, nói: "Ta cũng không phải cái gì chiều chuộng đích tiểu thư, điểm ấy bị phỏng còn có thể nhận được trụ, bất quá vẫn là cám ơn ngươi."

    "Cùng bằng hữu còn nói cái gì cám ơn, chúng ta không phải bạn học sao không, còn có, vừa rồi ngươi là theo ta hay nói giỡn đích đi, về ngươi cùng Vinh Tư Thành chuyện?"

    "Nếu ta là nói thật đâu? Trần bí thư tính toán thấy thế nào ta?" Trên tay thoải mái hơn, Cố Thích chuyển biến tốt hãy thu, hắn nhu nhu cổ tay, thuận thế rút về thủ, mỉm cười đối Trần Hành Thâm nói: "Kỳ thật lấy ngươi đối Vinh Tư Thành đích hiểu biết, cũng có thể biết chút cái gì đi, ta ở hắn bên người là cái gì thân phận, mọi người trong lòng biết rõ ràng, không cần chọn đích như vậy rõ ràng, nếu Trần bí thư nguyện ý bang tiểu Cố ở trường học đánh cái che dấu, tiểu Cố chắc chắn thập phần cảm kích, cũng không uổng cùng giáo đoàn ủy bí thư làm tràng bằng hữu."

    Dứt lời, hắn còn cố tình nghịch ngợm đích nháy mắt mấy cái, coi như vừa rồi nói đích không phải cái gì kì sự, chính là tầm thường hỗ trợ thôi.

    Trần Hành Thâm lẳng lặng địa nhìn hắn, một lát sau, hắn thở dài, chần chờ hỏi: "Tiểu Cố. . . . . . Ngươi vì cái gì. . . . . . ." Nói đến này dừng hội, hắn thùy mâu suy tư một lát, lại nói: "Ngươi nói đích đúng vậy, lấy ta đối Vinh Tư Thành đích hiểu biết, quả thật cũng biết chút không muốn người biết chuyện. Vinh gia là chúng ta ba trong nhà đích vòi nước lão Đại, mà Vinh Tư Thành còn lại là chúng ta ba người nhà lý đích nhân trung nhân tài kiệt xuất, hắn thích ngoạn nam đứa nhỏ chuyện tình ba trong nhà đích thiếu gia các tiểu thư đều rất rõ ràng, nhưng là tiểu Cố, đến tột cùng là cái gì nguyên nhân cho ngươi trở thành hắn bên người nhân, ngươi có biết hay không như vậy đối với ngươi rất không công bình cũng rất nguy hiểm?"

    "Nguy hiểm?" Không công bình là khẳng định đích, này không cần Trần Hành Thâm nói Cố Thích chính mình cũng tự thể nghiệm tới rồi, làm thế thân nào có cái gì công bình đáng nói, chính là nguy hiểm hai chữ, nhưng thật ra làm cho Cố Thích khó hiểu .

    Hắn đang muốn để hỏi hiểu được lúc, một đạo trầm thấp đích thanh âm theo phía sau vang lên, "Quấy rầy nhị vị nhã hứng , ta xuất hiện đích có thể hay không quá sớm?"

    Cố Thích cả kinh quay đầu nhìn lại, hành lang cuối, Vinh Tư Thành không biết khi nào tới, chính ôm song chưởng gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm.

    ===========================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  phát hiện rất nhiều độc giả đều ở nghi ngờ Vinh Tư Thành như thế nào xoay thế cục, về này tẩy Bạch nghiệp lớn, tiểu cửu nhất định hảo hảo bang Vinh đại thiếu tẩy tẩy Bạch đát! !

    ☆, vi diệu đích không buông tay

    Cố Thích cả kinh quay đầu nhìn lại, hành lang cuối, Vinh Tư Thành không biết khi nào tới, chính ôm song chưởng gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm.

    Trong trí nhớ Vinh Tư Thành khi nào xuất hiện quá lúc này đích biểu tình, tuấn tú đến mức tận cùng đích trên mặt giống như bình cảnh mặt hồ gợn sóng không dậy nổi, một thân đẹp đẽ quý giá đích màu đen âu phục dừng ở cao lớn cao ngất đích trên người, chiếu vào ngọn đèn ánh sáng ngọc đích khách sạn hành lang lý, là không thể tốt hơn đích hoa lệ hình ảnh.

    Cố Thích biết rõ Vinh Tư Thành trong lòng cũng không như hắn trên mặt biểu hiện đích vậy bình tĩnh, phải các  từ trước, hắn có thể đã sớm lui ra phía sau ba bước cùng Trần Hành Thâm bảo trì khoảng cách, chính là hiện tại, hắn tâm tư lược chuyển, lông mi vi chọn, khóe môi trán ra ẩn ẩn ý cười, thân thể chẳng những không dời nửa phần, ngược lại còn có ý đồ hậu tới gần Trần Hành Thâm, sắc mặt thong dong, mỉm cười nói: "Vinh thiếu như thế nào cũng đi ra ? Bên trong không phải còn có khách nhân sao?"

    Vinh Tư Thành vi ninh mày, đáp phi sở vấn: "Ngươi vì cái gì không đi vào?"

    "Ta chỉ là muốn cùng Trần bí thư bên ngoài biên thổi trúng gió, nói chuyện trong trường học đích một ít thú sự, nói sau, nơi đó đầu cũng không ta chuyện gì, đứng bên ngoài đầu còn thoải mái chút, Vinh thiếu không cần lo lắng, chúng ta lượng(hai) bạn học tán gẫu đích rất tốt, một hồi ta bên ngoài biên đại đường tùy tiện điểm vài thứ ăn là đến nơi."

    Vinh Tư Thành lặng im  một hồi, nói: "Ngươi là ta mang đến đích nhân, ta có cho ngươi bên ngoài biên điểm đồ vật này nọ ăn sao?"

    Cố Thích lược ngẩn ra, nhún vai, hai tay một quán, nói: "Cũng là, ta rời đi ngươi thân vô xu, quả thật không có tiền ăn cơm, bất quá. . . . . ." Hắn ngược lại cười đối Trần Hành Thâm nói: "Bất quá ta nghĩ Trần nhị thiếu gia hẳn là hội xem ở bạn học một hồi đích phân thượng, mời ta ăn cái tiểu cơm đi?"

    Trần Hành Thâm tức khắc trả lời: "Nếu tiểu tưởng nhớ lại bên ngoài vừa ăn, ta đương nhiên phụng bồi, dù sao bên trong nhiều người, ta cũng không thích, cùng tiểu Cố tâm sự thiên rất tốt đích."

    Cố Thích ngoái đầu nhìn lại mỉm cười, "Ngươi xem, vẫn là ta này bạn học hảo, Vinh thiếu, ngươi vẫn là trở về chiếu cố bên trong đích khách quý đi, dù sao cũng là Thường thiếu gia đích sinh nhật, hắn chính là hai năm mới trở về một lần, đừng trì hoãn người ta sẽ không tốt lắm."

    Nói lời này lúc, Cố Thích trong lòng cũng không thoải mái, nhưng hắn biết chính mình đối Vinh Tư Thành mà nói từ đầu đến cuối chính là cái thế thân, một đạo tương tự chính là bóng dáng, đối phương Thường Phàm ba thiếu mới là chính chính đích chủ, sớm hay muộn phải đối mặt chuyện, không bằng buông ra đến, làm cho Vinh Tư Thành sớm ngày như nguyện không tốt sao? Chính là đáy mắt kia mạt toan sáp tổng cũng ức chế không được địa cuồn cuộn đi lên, Cố Thích hít sâu một hơi, lại trấn định địa cười cười, đối diện đích Vinh Tư Thành vẫn là không có nửa điểm biểu tình.

    Hắn nhấp hé miệng, không lại nhìn Vinh Tư Thành, trực tiếp liền lôi kéo Trần Hành Thâm bước nhanh hướng hành lang bên ngoài đi đến, Vinh Tư Thành đứng ở hành lang trung gian không chút sứt mẻ, đương Cố Thích sắp tới gần hắn đích thời điểm, sát kiên mà chi đích nháy mắt, Vinh Tư Thành đích thanh âm dừng ở hắn bên tai: "Cố Thích, ta là quá coi thường ngươi  sao không?"

    Cố Thích không khỏi dưới chân một chút, trên lưng lủi khởi một cỗ cảm giác mát, hắn Hoãn Hoãn quay đầu, khóe môi khinh mân, "Vinh thiếu, ta không hiểu ý tứ này, tiểu Cố chính là nghĩ muốn cùng bạn học tiểu tụ một hồi có cái gì cùng lắm thì, ta không đi vào, bên trong không phải càng có thể yên tĩnh hội sao, tiểu Cố cũng là vi Vinh thiếu suy nghĩ a."

    Lời này vừa nói ra, Vinh Tư Thành cái trán gân xanh đột nhiên nhảy lên  vài cái, đột nhiên quay đầu ôm đồm trụ hắn, lãnh  thanh nói: "Theo ta trở về!"

    Cố Thích trong lòng cả kinh, nhưng trên mặt vẫn không sợ, giơ lên khóe môi hỏi: "Vì cái gì?"

    Vinh Tư Thành nghiêng đầu nhìn hắn một lát, Hoãn Hoãn tiền khuynh gần sát hắn nhĩ tế, thấp giọng nói: "Bởi vì kia năm trăm vạn, cũng bởi vì ngươi đã muốn ký  giấy trắng mực đen, cho nên, về sau cũng không muốn hỏi vì cái gì."

    Cố Thích mặt một Bạch, quay đầu còn muốn nói vài câu lúc, Vinh Tư Thành đã muốn không chút do dự địa cầm lấy tay hắn đi nhanh hướng khách quý phòng đi đến, Trần Hành Thâm ở phía sau theo sát mà, nghĩ muốn hỗ trợ nhưng lại sáp không hơn thủ, chỉ phải nhắm mắt theo đuôi theo sát  thì thầm: "Vinh thiếu, ngươi không thể như vậy đối tiểu Cố, hắn không phải ngươi bằng hữu sao không, mau buông ra hắn!"

    Vinh Tư Thành mạnh một cái xoay người, lưỡng đạo ánh mắt sáng ngời thứ hướng Trần Hành Thâm, làm hắn xoay mình đốn bước, "Ta cùng Cố Thích chuyện là chúng ta chính mình chuyện, cùng ngươi không quan hệ, thỉnh Trần gia nhị thiếu gia không cần vi phạm."

    Qua đi đích cơm yến, ở một mảnh gió êm sóng lặng trung bình yên vượt qua, Cố Thích tiến vào hậu mới phát hiện, Thường Lệ không biết khi nào thì đã muốn rời đi, Thường gia Đại tiểu thư Thường Trữ cũng không biết đi về phía, nặc đại đích thuê chung phòng lý, chỉ chừa có Trần Vân Thâm cùng Thường Phàm hai người, này hai người cố tình lại cũng không đầu cơ, nói vậy Vinh Tư Thành rời đi cũng là không nói gì tương đối, tần vi xấu hổ, đãi Vinh Tư Thành mang theo Cố Thích tiến vào hậu, Thường Phàm nhãn tình sáng lên, liền đứng lên thân thiết địa kêu: "Vinh ca đi nơi nào ? Đồ ăn đều thượng Tề , mau tới đi."

    Cố Thích nghĩ thầm,rằng, này Vinh Tư Thành cũng là, khó được Thường ba thiếu mới trở về sinh nhật, như thế nào có thể bỏ lại tình nhân trong mộng chạy ra đi đâu, thật sự là!

    Không có Thường Lệ làm rối, hạ bán tràng ăn đích thực nhẹ nhàng, Vinh Tư Thành cùng Thường Phàm nói chút sinh ý thượng chuyện, Trần Vân Thâm cũng thường thường sáp thượng vài câu, Cố Thích vừa ăn biên nghe, ngẫu nhiên vừa chuyển đầu thấy Trần Hành Thâm u buồn đích ánh mắt, hắn biết Trần Hành Thâm lo lắng cho mình đích tình cảnh, nhưng nhất thời nói với hắn không rõ, cũng chỉ có thể hồi cái mỉm cười.

    Thường Phàm xem ra rất có hứng thú cùng Vinh gia hợp tác điện tử khoa học kỹ thuật lĩnh vực đích hạng mục, trò chuyện trò chuyện, không bao lâu liền tiến đến Vinh Tư Thành bên tai nói chuyện, Vinh Tư Thành mỉm cười, thấp giọng cùng hắn nhiệt liệt nói chuyện với nhau, Thường Phàm nói đến hưng phấn chỗ tươi cười sáng lạn, hai cái tiểu rượu cơn xoáy nhợt nhạt địa, hết sức đáng yêu.

    Cố Thích xoa  khối ngân tuyết ngư chậm rãi tước , đáy lòng lần nữa báo cho chính mình không cần nhìn, không cần đi để ý tới, chánh chủ ngay tại trước mặt, bọn họ hai người như vậy là tái bình thường bất quá, khả khóe mắt đích Dư quang luôn không tự giác đích phiêu quá khứ, liếc mắt một cái liếc mắt một cái địa thấy lòng chua xót.

    "Tiểu Cố." Một tiếng cúi đầu địa khinh gọi, Cố Thích thuận thanh quay đầu lại, chỉ thấy Trần Hành Thâm cách một vị trí hướng hắn gật gật đầu, hắn tái cúi đầu vừa thấy, bàn hạ lặng yên truyền đạt một khối sạch sẽ đích khăn tay, hắn trong lòng ấm động, hốc mắt thực sự chút thấp , hắn cố gắng trở về cái mỉm cười, lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Cám ơn, không cần."

    Phỉ Lực lâm thời bị Vinh Tư Thành phái ra đi làm sự, tiệc tối sau khi kết thúc, Vinh Tư Thành đưa ra chính mình lái xe, Cố Thích theo ở phía sau, dường như không có việc gì địa mỉm cười cùng Thường Phàm cùng Trần gia huynh đệ nói lời từ biệt.

    Trước khi chia tay, Trần Hành Thâm đột nhiên tiến lên từng bước, nhẹ nhàng cầm tay hắn, "Tiểu Cố, hy vọng ngươi có thể sớm ngày trở lại trường học, Chu đạo sư còn chờ  cho ngươi giảng bài đâu."

    Buông tay đích khoảnh khắc, hé ra tờ giấy lặng yên ở lại trong lòng bàn tay.

    ===========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hôm nay thời tiết thực không xong, lại hạ mưa to , tối hôm qua tinh tế nhìn chính mình đích tồn cảo, phát hiện chính mình giống như viết một thiên trang bức đích văn nghệ tiểu thuyết, 囧, hy vọng xem quan nhóm không cần để ý, về Vinh Tư Thành, ta quả thật thực thích, mặt sau hội chậm rãi tẩy Bạch đát! !

    ☆, trong phòng tắm đích châm ngòi

    Trước khi chia tay, Trần Hành Thâm đột nhiên tiến lên từng bước, nhẹ nhàng cầm tay hắn, "Tiểu Cố, hy vọng ngươi có thể sớm ngày trở lại trường học, Chu đạo sư còn chờ  cho ngươi giảng bài đâu."

    Buông tay đích khoảnh khắc, hé ra tờ giấy lặng yên ở lại trong lòng bàn tay.

    Cố Thích vừa định hồi vài câu, Vinh Tư Thành lạnh lùng địa đứng ở cửa xe tiền nhìn thấy bọn họ nói: "Trần nhị thiếu, ta không phải đã muốn nói sao không, tiểu Cố chuyện chỉ có liên quan tới ta, cùng người khác không quan hệ, hắn đích bài vở và bài tập ta thì sẽ an bài, ngươi không cần lo lắng."

    Xe ở quốc lộ thượng Hoãn Hoãn sử , thành thị đích nghê đèn đỏ dần dần đi xa, màn trời thượng, tán chuế  mấy khỏa tinh lượng đích chấm nhỏ, ngẫu nhiên, Cố Thích hội trang làm vô tình nhìn xem lân biên lái xe đích nam nhân.

    "Xem ta làm cái gì?"

    Vẫn trầm mặc lái xe đích Vinh Tư Thành ở hắn lại một lần đánh giá hậu đột nhiên mở miệng, khóe mắt phiêu hắn liếc mắt một cái, mang theo trào phúng đích ý cười nói: "Ngươi quả nhiên giống lý lịch sơ lược thượng nói đích, đối phó nam nhân rất có thủ đoạn thôi, Liên Trần gia nhị thiếu đều bị ngươi đáp thượng , Cố Thích, ngươi còn có cái gì cũ tình nhân không xử lý sạch sẽ đích, ở theo ta lúc sau, cuối cùng duy nhất chấm dứt , đỡ phải cấp ngày sau thiêm phiền toái."

    Cố Thích nghe trong lòng sẽ không thoải mái, hắn tọa thẳng thân mình, có chút không hờn giận địa hỏi lại: "Vinh thiếu, ngươi tốt nhất nói rõ ràng chút, cái gì kêu cũ tình nhân không xử lý sạch sẽ, ta cùng Trần Hành Thâm chính là đồng cái đạo sư đích bạn học mà thôi, cũng không phải ngươi nghĩ muốn đích như vậy."

    "Ngươi cảm thấy được ngươi còn có tất yếu theo ta giải thích này đó vô dụng trong lời nói sao không?" Vinh Tư Thành nhìn phía trước, lạnh lùng thốt: "Theo ta được biết, Trần Hành Thâm cũng không phải cái người tùy tiện, hắn cùng hắn đại ca Trần Vân Thâm không giống với, nhân thực thông minh, cũng thực cẩn thận, ta cũng không có nghe nói hắn có ngoạn nam hài đích ham, Cố bạn học rất có ánh mắt, thủ đoạn tương đương Cao Minh, nói vậy ở trong trường học cũng đã câu thượng  đối phương, thật sự làm cho người ta bội phục, chính là, ngươi nếu đã muốn theo ta ký hạ hợp đồng, ta cũng cho ngươi năm trăm vạn, ba năm kì nội, còn thỉnh Cố bạn học tự trọng, qua đi ngươi với ai như thế nào làm bừa, ta cũng không xen vào, đó là chuyện của ngươi, chính là bây giờ còn chưa được."

    Cố Thích trừng mắt hắn một hồi lâu, môi động  vài cái cuối cùng không nói gì, nói vậy vừa rồi ở khách sạn trên hành lang, cùng Trần Hành Thâm nói chuyện với nhau lúc cái kia lơ đãng địa mờ ám quả thực làm cho Vinh Tư Thành nổi giận, hắn không khỏi đáy lòng cười lạnh, chính mình có chánh chủ còn quản cái gì hợp đồng tình nhân, Vinh Tư Thành, ngươi sĩ diện cũng yêu đích quá mức phân, bất quá hiện tại, ca ca giải phẫu còn không có thành công, điểm ấy mặt mũi tạm thời vẫn là cấp  đi.

    "Vinh ít nhất chính là, tiểu Cố cùng Trần Hành Thâm bạn học ở trường học là có chút giao tình, hắn cũng thực hợp của ta ăn uống, đương nhiên, ta cũng vậy rất có đúng mực đích nhân, nếu thu ngươi năm trăm vạn, ta liền nhất định sẽ không cho ngươi thất vọng, ba năm thôi, ta có thể làm đến đích. Cám ơn Vinh thiếu chỉ điểm ."

    Vừa mới nói xong, xe liền một cái cấp sát dừng, Cố Thích ra bên ngoài vừa thấy, nguyên lai không biết khi nào thì đã muốn tới rồi khu biệt thự ngoại, Vinh Tư Thành nắm tay lái lặng im  một hồi, dùng sức tắt hỏa, xuống xe, cửa xe súy đích rung trời vang.

    Cố Thích thân  thân đầu lưỡi, làm cái gì, Phát lớn như vậy hỏa, không phải đã muốn nói rõ ràng  sao không, còn khí cái gì.

    Vào phòng, Vinh Tư Thành đem áo khoác hướng sô pha một nhưng, tùy tay tùng  cà- vạt, , châm  chén rượu, liền đứng ở cửa sổ sát đất tiền chậm rãi hét lên đứng lên.

    Hắn sắc mặt lãnh tuấn, đối phía sau đích Cố Thích chẳng quan tâm, trầm mặc đến lạnh như băng đích hơi thở rất nhanh ở phòng trong tràn ngập mở ra. Cố Thích biết hắn một ... không ... Cao hứng cứ như vậy, kiếp trước mỗi phùng phía sau, Cố Thích đô hội cẩn thận kí kí địa cho hắn phóng hảo tắm rửa Thủy, chuẩn bị tốt áo ngủ, lại phao nóng quá sữa, hống đắc Vinh Tư Thành thư thư phục phục địa ngủ.

    Này một đời, hắn thật sự không nghĩ như vậy làm, đặc biệt vừa rồi còn tận mắt tới rồi trong truyền thuyết đích chánh chủ hậu, trong lòng luôn không thoải mái, hắn biết chính mình hẳn là đã thấy ra, mở đầu cùng kết cục hắn đều trải qua qua, chính mình là cái gì vị trí tái rõ ràng bất quá, khả. . . . . . . Cảm tình chuyện nào có dễ dàng như vậy để lại đắc hạ? Cho dù chính mình tái như thế nào bình tĩnh đích cười đối Vinh Tư Thành, trong lòng Tằng dùng đao xẹt qua đích địa phương vẫn là hội đau, hội đau(thương).

    Cố Thích đứng nhìn hắn một hồi, nhún vai, liền chính mình thượng lầu hai đi.

    Thoải mái mà tắm rửa một cái hậu, Cố Thích biên sát đầu viên ngói trích thuỷ đích Phát sao, biên đi xuống lâu, liếc mắt một cái liền thấy Vinh Tư Thành còn đứng ở cửa sổ sát đất tiền, bên người đích bình rượu đã muốn khoảng không , cũng không biết suy nghĩ cái gì, vẫn là nhìn ngoài cửa sổ, thản nhiên địa ngọn đèn xuyên thấu qua thủy tinh song chiếu xạ tiến vào, cùng bên trong quang mang hối thành một đạo sáng ngời chói mắt đích quang huy, bao phủ kia Trương tuấn mỹ cực hạn đích khuôn mặt.

    Cố Thích đứng ở tại chỗ yên lặng nhìn thấy người kia, không biết vì cái gì, hắn chỉ cảm thấy lúc này đích Vinh Tư Thành có loại tịch mịch đông lạnh đích tịch mịch.

    Hắn nhìn một hồi, chần chờ một lát sau, vẫn là thở dài, quay lại trên lầu, giống như trước giống nhau, tiến phòng tắm phóng hảo tắm rửa Thủy, điều hảo Thủy ôn, từ tủ quần áo lý xuất ra áo ngủ, suốt nhất tề đặt ở trong phòng tắm, rồi sau đó, lại xuống lầu tiến phòng bếp, động thủ làm cái đơn giản đích ăn khuya, hướng nóng quá sữa, mang sang đến lúc, vừa lúc cùng quay đầu lại đích Vinh Tư Thành chàng vừa vặn.

    Vinh Tư Thành nhìn đến trên tay hắn quả nhiên ăn khuya cùng nhiệt sữa lúc, rõ ràng ngẩn người, Cố Thích cười nói: "Vinh thiếu, ta xem ngươi vừa rồi cùng Thường thiếu vội vàng tán gẫu sinh ý sự, không nhiều ít đồ vật này nọ, liền làm cho ngươi  điểm ăn khuya, bên trên đã muốn phóng hảo tắm rửa Thủy , ngươi đi trước tắm rửa một cái, giặt sạch hậu tái ăn."

    Vinh Tư Thành loan  loan khóe môi, có chút ngoài ý muốn lại có chút nói không rõ đích ý cười, "Ngươi nghĩ muốn đích cũng thật chu đáo, quả nhiên đối nam nhân có mấy thủ, xem ra ta không nhìn lầm người."

    Cố Thích cũng cười trả lời: "Vinh thiếu đều cho ta năm trăm vạn, ta đương nhiên phải làm đến tốt nhất, khoái thượng đi tắm rửa đi, một hồi Thủy phải lạnh ."

    Vinh Tư Thành xoay người đi rồi vài bước, đột nhiên quay đầu lại đối hắn nói: "Khi tắm ngươi tiến vào một chút."

    Cố Thích giật mình trụ, bưng chén đĩa đích kiết  nhanh, hắn biết Vinh Tư Thành thích khi tắm có người giúp đỡ chà xát bối cùng, nhưng lại thường xuyên nhất thời hứng khởi ở lạnh như băng đích phòng tắm trên mặt đất tựu giữ lên, kiếp trước đích Cố Thích liền Tằng vài thứ bị Vinh Tư Thành đè nặng nửa quỳ trên mặt đất làm kia / loại / sự.

    Chẳng lẽ chuyện xưa phải tái diễn? Cố Thích nhìn thấy cái kia nam nhân đích bóng dáng, trong lòng ngũ vị tạp Trần.

    Phòng tắm rất lớn, trang hoàng cũng là kéo dài đẹp đẽ quý giá thấp xa đích phong cách, Vinh Tư Thành đối phòng tắm tựa hồ thực khủng hoảng, tứ phía vách tường đều tuyển dụng tốt nhất đích đá cẩm thạch phô thượng, quang khả chiếu nhân đích vách tường mặt trong như gương bàn lóe quang, trung gian bày đặt gần hai thước lớn lên bồn tắm lớn.

    Cố Thích trước một bước đi vào ở bồn tắm lớn biên, thử thí Thủy ôn hậu, liền tự nhiên lấy ra tắm rửa dịch, dựa theo thượng thế đích trí nhớ, Vinh Tư Thành thích các loại hương vị đích tắm rửa dịch, mỗi loại hương vị đều đại biểu tâm tình của hắn, giống hiện tại, Cố Thích biết hắn tâm tình là tịch mịch lại buộc chặt, vì thế chọn  có chứa thư hoãn công hiệu đích tắm rửa dịch tích  vài giọt ở trong nước.

    Làm xong này đó hậu, hắn giương mắt vừa thấy, chỉ thấy Vinh Tư Thành đã muốn cởi ra quần áo, chỉ vây quanh điều khăn tắm, đứng ở cửa, lẳng lặng địa nhìn thấy hắn.

    "Nhĩ hảo giống rất quen thuộc nơi này?" Vinh Tư Thành nhìn hắn thủ giữ đích tắm rửa dịch cái chai, "Ngươi như thế nào biết ta cần này hương vị? Chẳng lẽ ngươi còn nghiên cứu quá ta?"

    Cố Thích trong lòng lược cả kinh, trên mặt vẫn lạnh nhạt cười trả lời: "Ta cũng không biết là cái gì hương vị, chính là cảm thấy được này hương vị dễ ngửi, liền tuyển này bình, Vinh thiếu, ngươi đừng suy nghĩ nhiều quá, ta thu của ngươi tiền đương nhiên rất muốn làm hảo, nghiên cứu ngươi thôi? Trước kia không có, bất quá hiện tại nhưng thật ra có thể chậm rãi nghiên cứu."

    Vinh Tư Thành thật sâu địa nhìn hắn một hồi, đi lên cỡi khai khăn tắm, hoàn mỹ hình thể vừa xem không thể nghi ngờ, Cố Thích dời ánh mắt, làm như không thấy địa gục đầu xuống tiếp tục giảo  bồn tắm lớn trung đích Thủy, yên tĩnh gian, một trận ấm áp đích hơi thở đột nhiên đập vào mặt mà đến, hắn còn không có tới kịp phản ứng lúc, môi đã bị ướt át đích chỉ phúc điểm đè lại, Vinh Tư Thành tuấn mỹ lạnh lùng đích khuôn mặt ở trước mắt phóng đại, thấy hắn kinh ngạc địa nhìn thấy chính mình lúc, trên mặt tràn ra ti nho nhỏ địa cười xấu xa.

    "Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội hôn ngươi sao không?" Vinh Tư Thành buông ra đặt tại hắn thần thượng đích ngón tay, đối hắn đích khẩn trương cùng kinh ngạc trì trào phúng ý cười.

    Cố Thích mặt đỏ , cái này gọi là chuyện gì! Thử chính mình vẫn là trêu cợt chính mình? Hắn thả lỏng buộc chặt đích thân thể, thay đổi cái tươi cười, nói: "Đúng vậy, ta thiếu chút nữa nghĩ đến may mắn có thể được đến Vinh thiếu đích lọt mắt xanh đâu, Vinh thiếu thật sự là hội hay nói giỡn."

    Nằm ở bồn tắm lớn lý đích Vinh Tư Thành đã muốn nhắm mắt lại, hắn nghe xong, cười lạnh  một chút, mở to mắt ngưỡng  nhìn phía Cố Thích, mâu quang sâu thẳm mà mang theo một loại khác khác thường quang mang, Cố Thích suy tư về này nam nhân muốn nói cái gì lúc, Vinh Tư Thành mạnh bắt lấy tay hắn dùng sức kéo vào bồn tắm lớn lý, rầm một tiếng, Cố Thích bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ bị hắn túm vào trong nước.

    Hai thước khoan đích bồn tắm lớn lý bọt nước tức khắc văng khắp nơi, Vinh Tư Thành thân hình mạnh mẽ, một cái lưu loát địa xoay người liền đem Cố Thích phản đặt ở dưới thân, khóe môi nhếch lên nghiền ngẫm đích ý cười, trên cao nhìn xuống địa nhìn xuống  bán nằm ở trong nước đích thiên hạ, tựa hồ thực thưởng thức hắn bối rối đích bộ dáng.

    Cố Thích vội chống thân thể bán chi khởi, nhưng rất nhanh liền dừng lại chính mình đích động tác, hắn biết hiện tại phản kháng Vinh Tư Thành là tối không lấy lòng chuyện, ca ca giải phẫu sắp tới, mẫu thân còn phải dựa vào kia bút tiền rời đi phụ thân cái kia ác ôn, này ra diễn hắn như thế nào cũng phải hảo hảo diễn tốt hơn bán tràng.

    =============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hy vọng mọi người có thể nhiều hơn cất chứa, nhiều hơn bình luận, tiểu cửu biết này văn có chút chậm nhiệt, bên trong đích diễn viên cũng rất có tranh luận, nhưng tiểu cửu vẫn là hội hảo hảo viết xuống đi đát! !

    ☆, 15• khiêu khích trung đích hỗ đoán ( chử sai )

    Cố Thích vội chống thân thể bán chi khởi, nhưng rất nhanh liền dừng lại chính mình đích động tác, hắn biết hiện tại phản kháng Vinh Tư Thành là tối không lấy lòng chuyện, ca ca giải phẫu sắp tới, mẫu thân còn phải dựa vào kia bút tiền rời đi phụ thân cái kia ác ôn, này ra diễn hắn như thế nào cũng phải hảo hảo diễn tốt hơn bán tràng.

    Nghĩ vậy, Cố Thích cong lên khóe môi, vi thiên  đầu cười nói: "Như thế nào? Vinh ít có tâm tình ở bồn tắm lớn lý đánh dã chiến?"

    Lúc này đích Cố Thích trắng nõn trên mặt linh tinh kề cận vài giọt bọt nước, cận có một việc đích Bạch quần áo trong toàn bộ thấp, mơ hồ lộ ra hình dáng duyên dáng cơ ngực cùng vi đột đích lượng(hai) lạp hồng quả, mông mông lung lông hạ, cũng là thập phần mê người, mà Cố Thích biểu tình cùng lời nói thiên lại có một loại khiêu khích nhân đích ý tứ hàm xúc, phòng tắm u ám đích ngọn đèn hạ, hắn dài nhỏ đích trong ánh mắt, ảnh ngược ra mộng ảo bàn quang mang.

    Vinh Tư Thành khêu gợi hầu kết Hoãn Hoãn lăn lộn  một chút, hắn nhìn xuống này tuổi trẻ đích đại nam hài, ánh mắt hơi hơi nheo lại, nếu là từ tiền đích nam bạn, loại này thời khắc sợ là đã sớm không nói hai lời trực tiếp làm, khả hắn trong lòng lại nảy lên một loại khác cảm giác, loại cảm giác này thực vi diệu, hắn giống như có thể nhìn thấu dưới thân nhân đích một khác mặt, cười yếu ớt thoải mái đích lời nói sau lưng, này kêu Cố Thích đích nhân có loại rất sâu rất sâu địa thương cảm cô đơn, còn có một loại rất nhẹ rất mỏng đích không cố ý đích không sao cả.

    Này không nên là loại này lý lịch sơ lược đích nhân nên có tình cảm, Vinh Tư Thành nhớ rõ chính mình bắt được Cố Thích trực tiếp tư liệu lúc, đến giới thiệu đích nhân ngay tại giữ giải thích nói: "Này kêu Cố Thích niên kỉ khinh nhân đĩnh thích hợp Vinh thiếu đích yêu cầu, nghe nói hắn là bản thành GA. Y đi lý đích một chi siêu quần xuất chúng, đừng nhìn ảnh chụp thượng giống cái nghiêm trang thật là tốt đệ tử, kỳ thật a, hắc hắc. . . . . . Chuyên môn ở quán ăn đêm tìm phú thương xuống tay, này nam hài đừng coi khinh hắn, bên ngoài là F đại đích vĩ đại cao tài sinh, tới rồi buổi tối, người nào GA. Y trong điếm không biết vị này tình trường dễ nhìn, cách nói năng hảo có học thức, lớn lên lại thanh tú, mang đi ra ngoài tuyệt đối có mặt mũi, Vinh thiếu, tối mấu chốt là, hắn người này thực yêu tiền."

    Yêu tiền đích nam hài Vinh Tư Thành thấy được nhiều, hắn quá khứ cũng Tằng bao dưỡng quá một hai cái, đều không đến một tuần liền đổi rớt, này nam đứa nhỏ trong mắt quá mức xích / lỏa / lỏa địa hơi tiền vị làm cho hắn ghê tởm, huống chi chính là một mặt đích đón ý nói hùa cùng lấy lòng hắn, cũng làm cho Vinh Tư Thành rất nhẹ thị.

    Này kêu Cố Thích đích nhân, đã có như vậy điểm bất đồng, ngôn ngữ khi thì lạnh thấu xương, khi thì lại khinh chọn, hắn đích bề ngoài cùng khí chất không thể nghi ngờ là tối tiếp cận Phàm Phàm đích, Vinh Tư Thành theo đầu tiên mắt nhìn thấy hắn lúc, ở hắc ám đích thang lầu gian liền kinh ngạc nhảy dựng, vô luận thân hình vẫn là dung mạo, Cố Thích cùng Phàm Phàm cơ hồ có thể xưng được với là cùng một người, chính là Cố Thích trên người so với Phàm Phàm còn hơn giống nhau đồ vật này nọ, thực ngoài ý muốn, không phải trò chơi hoan tràng đích tục vị, mà là. . . . . . . . . Một loại khác dấu diếm tại thân thể ở chỗ sâu trong đích đạm mạc cùng ưu thương.

    Cố Thích, ngươi đến tột cùng là cái cái dạng gì đích nhân?

    Vinh Tư Thành yên lặng nhìn hắn, chưa nói cái gì, chính là dùng ướt át đích ngón tay một chút địa loát  Cố Thích đích Phát sao, một lát sau, đột nhiên nói: "Ngươi vì cái gì phải ký này hợp đồng? Thật như vậy yêu tiền? Vẫn là giống bọn họ nói đích, muốn dùng năm trăm vạn đi Hoàn du thế giới?"

    Cố Thích ngây người, dùng năm trăm vạn Hoàn du thế giới? Chê cười, hắn Cố Thích khi nào thì có như vậy thoải mái đích lý do? Chẳng lẽ Vinh Tư Thành theo ngay từ đầu chính là như vậy xem chính mình đích?

    Cố Thích thật muốn nở nụ cười, ai vậy cấp Vinh Tư Thành lỗi giác, vẫn là nói, chính mình ký hợp đồng đích ước nguyện ban đầu đã muốn bị mỗ ta nhân cấp sửa lại? Mặc kệ ra sao loại nguyên nhân, Cố Thích cái này lại xem như đã biết một sự kiện, nguyên lai ở Vinh Tư Thành trong mắt, chính mình chính là cái đi ra bán đích sinh viên, hơn nữa thân mình việc xấu loang lổ, chỉ vì tiền hưởng lạc không vì cái gì khác đích, căn bản là là tốt ăn lại làm bàng người giàu có đích bất lương đệ tử!

    "Vinh thiếu tại sao này nói? Nếu thật muốn Hoàn du thế giới, năm trăm vạn cũng quá thiếu đi." Cố Thích cười cười, trấn định địa nghĩ muốn thẳng đứng dậy đến, vừa mới khởi thân, liền lại bị Vinh Tư Thành đè ép đi xuống, "Đừng nhúc nhích, làm cho ta hảo hảo nhìn xem ngươi."

    Thon dài đẹp đích đầu ngón tay theo cái trán chậm rãi chảy xuống đến cảnh bộ, xương quai xanh, vi khai đích quần áo trong lĩnh khấu thượng, rồi sau đó một một thật chậm địa cởi bỏ, vằn nước theo ngón tay đích động tác một vòng một vòng vựng khai, Vinh Tư Thành đích trên tay kỹ xảo vô cùng tốt, chỉ nhẹ nhàng niết động vài cái nhũ / tiêm, Cố Thích liền hô hấp không thông , hắn mặt đỏ lên, giãy dụa suy nghĩ theo trong nước ngồi xuống, Vinh Tư Thành mi phong một chọn, gợi lên khóe môi, "Làm gì đâu, này cũng là chúng ta hợp đồng lý đích hạng nhất, giống như, ta là lần đầu tiên bính ngươi đi." Hắn hơi hơi khuynh hạ thân, cắn thượng Cố Thích đích vành tai, trầm thấp thanh âm, "Đừng khẩn trương, ngươi không phải trải qua quá rất nhiều nam nhân sao, loại sự tình này đối với ngươi mà nói, không tính cái gì."

    Cố Thích cả bối đều cứng ngắc , trong lòng không khỏi thầm mắng: thao, cái gì kêu trải qua quá rất nhiều nam nhân, lão tử ở không gặp gỡ trước ngươi căn bản không thích nam nhân, cũng không cùng gì nam nhân kết giao quá, như thế dám sinh sôi mà đem một cái đàng hoàng hảo nam nhi bức thành nam xướng, Vinh Tư Thành, ngươi hại ta thượng một đời còn chưa đủ, này thế còn muốn tiếp tục hại ta? !

    Nếu không phỏng chừng sai trong lời nói, hiện tại đích Cố Thích vẫn là cái sồ, hắn biết chính mình đêm nay là trốn bất quá đích, cho dù tái là không tình nguyện, chẳng sợ đan chỉ kia năm trăm vạn hắn Cố Thích đều phải theo Vinh Tư Thành, Cố Thích đóng nhắm mắt, cắn nhanh môi dưới, có chút thất bại địa nữu quá mặt đi, hắn thật sự không có chuẩn bị tâm lý cùng hại chết chính mình đích cũ tình nhân đến trường hợp tướng mạo đối đích hoan ái.

    Thấp nhiệt đích hôn chuẩn xác không có lầm địa dừng ở bên tai, tái theo cổ hôn hướng hầu kết, chạm được hầu kết lúc, Vinh Tư Thành thoáng ngừng một hồi, nhẹ nhàng liếm cắn một chút, Cố Thích quanh thân run lên, ánh mắt bế đích càng nhanh, hắn biết Vinh Tư Thành đích trên giường công phu thực rất cao, thượng thế trung, mỗi lần mặc kệ chính mình nhiều mỏi mệt đô hội bị người này làm đích tình cảm mãnh liệt nổi lên bốn phía, dục sinh muốn chết.

    Bồn tắm lớn lý đích Thủy theo hai người triền miên đích động tác không ngừng tràn ra mặt nước, rầm lạp địa giọt nước mưa trong tiếng, Vinh Tư Thành đích động tác cũng càng ngày càng cuồng loạn, hắn biên hôn biên ngăn Cố Thích trên người đích quần áo trong, ngón tay linh hoạt cởi bỏ khố khấu theo dòng nước cởi ra quần dài, ngón tay hoạt tiến quần lót lý thuần thục địa xoa nắn đứng lên.

    "Ngô. . . . . ." Thân / ngâm thanh mới vừa tràn ra bên miệng, Cố Thích chạy nhanh cắn môi dưới đem thanh âm phong sát tiến hầu lý, nữu khai mặt, nhắm hai mắt không nhìn tới cái kia nam nhân đích động tác.

    "Ngươi vì cái gì không nhìn thấy ta?" Vinh Tư Thành một phen lôi kéo hắn ngồi ở chính mình trên đùi, hai người nháy mắt lại mặt đối mặt, hắn một bàn tay dùng sức ban quá Cố Thích đích mặt, tay kia thì tắc còn tại không ngừng đùa bỡn Cố Thích đích bừng bừng phấn chấn, trên mặt vẻ mặt có chút không hờn giận, "Như thế nào, không muốn?"

    "Vinh thiếu. . . . . . Đương nhiên không phải, ta. . . . . . . A. . . . . . . . ." Cũng không biết có phải hay không Vinh Tư Thành cố ý đích trò đùa dai, Cố Thích ở Vinh Tư Thành càng lúc càng nhanh đích bộ động trung ngữ có thể nào câu, thở dốc cũng càng phát ra đích trầm trọng, hắn nắm chặt  bồn tắm lớn lượng(hai) sườn, đỏ lên nghiêm mặt từng ngụm từng ngụm địa thở phì phò, hạ / thể đích miêu tả sinh động đích vui sướng cảm đã muốn làm cho hắn khó có thể thừa nhận.

    "Ôm ta, dùng hai tay ôm ta!"

    Cố Thích một giật mình, ở đối phương thể mệnh lệnh lời nói hạ, phản xạ có điều kiện bàn gắt gao trên lầu  Vinh Tư Thành rộng lớn đích hai vai, theo hắn ôm đích động tác, không ngừng bộ động đích thủ cũng càng phát ra dồn dập, cuối cùng ở Cố Thích một tiếng kinh suyễn hạ, bạch trọc tiên khởi, hắn rung động  thân thể vô lực địa phủ ở Vinh Tư Thành trong ngực thượng.

    "Nhanh như vậy lại không được , không phải nói thực hội ngoạn sao không?" Vinh Tư Thành chậm rãi nhu tẩy bắt tay vào làm thượng đích trọc dịch, khóe miệng trồi lên ti cười khẽ.

    Cố Thích thở phì phò, nghe được hắn mang theo phúng ý lời nói, đáy lòng kia cổ khí lại lủi đi lên, chính mình ở Vinh Tư Thành trước mặt vì cái gì luôn của một Nhậm Nhân Ngư thịt đích yếu đuối dạng!

    Đúng vậy, hắn Cố Thích hiện tại không đắc lựa chọn, nếu có đắc tuyển, hắn đương nhiên sẽ không tiếp tục thần phục tại đây nam nhân dưới thân, chính là chẳng sợ tới rồi hiện tại loại này bất đắc dĩ đích tình trạng, hắn cũng không có thể làm cho Vinh Tư Thành xem thường chính mình!

    Cố Thích thoáng điều chỉnh hô hấp, ngẩng đầu, cười đến động lòng người, chủ động thiếp thượng Vinh Tư Thành đích bên môi, tà tà địa gợi lên khóe môi, "Vinh thiếu không thử thí như thế nào biết ta sẽ không ngoạn? Lúc này mới vừa mới bắt đầu không phải sao?"

    =======================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  khụ khụ, tha thứ ta đem một chút thịt bọt phân hai lần sao, khụ khụ, nói mùa hè quá nóng, vẫn là ăn ít điểm thịt hảo, ăn nhiều tố == khụ khụ! !

    ☆, tiếc nuối đích hoan ái ( chử sai )

    Cố Thích thoáng điều chỉnh hô hấp, ngẩng đầu, cười đến động lòng người, chủ động thiếp thượng Vinh Tư Thành đích bên môi, tà tà địa gợi lên khóe môi, "Vinh thiếu không thử thí như thế nào biết ta sẽ không ngoạn? Lúc này mới vừa mới bắt đầu không phải sao?"

    Vừa mới mới trải qua quá một hồi tình cảm mãnh liệt, lúc này đích Cố Thích không biết chính mình đã muốn hoàn toàn thay đổi cái dung mạo, trên mặt lộ vẻ thản nhiên đích đỏ ửng, linh tinh giọt nước mưa dừng ở Phát thượng làm đẹp ra Vô Tẫn đích gợi cảm, thất thủ đích quần áo trong đại tệ, cơ ngực tẫn lộ, hồng quả kiên / đĩnh, hơn nữa ấm áp lại giàu có khiêu khích tính đích ngữ điệu, mặc cho ai đều không thể ngăn cản.

    Vinh Tư Thành đương nhiên cũng không ngoại lệ, hắn liếm liếm thần, chọn thần cười nói: "Đúng vậy, lúc này mới vừa mới bắt đầu, Cố Thích, ngươi sáng mai cũng,nhưng đừng không xuống giường được ách."

    Đang nói mới lạc, Cố Thích cảm thấy thân thể về phía sau một khuynh, lượng(hai) điều chân dài xoay mình bị Vinh Tư Thành lạp thân khai, một chỉ Hoàn ở trên lưng, một chỉ đặt tại trên vai, bừng bừng phấn chấn chước năng đích vật cứng theo dòng nước đột nhiên tiến vào đến sâu nhất chỗ, Cố Thích không khỏi phát ra thanh kêu sợ hãi, hai tay nắm chặt bồn tắm lớn lượng(hai) sườn, Vinh Tư Thành thâm như hắc diệu Thạch bàn đích con ngươi nội lóe ra ra một đạo ánh sáng nhạt, hắn khóe môi khẽ nhếch, chuế dụng tâm vị không rõ đích ý cười, đãi Cố Thích thở hổn hển mấy hơi thở hậu, cường kiện đích thân thể một đĩnh, bồn tắm lớn lý thoáng chốc bọt nước văng khắp nơi, mãnh liệt đích động tác làm cho Cố Thích không được đích rung chuyển, hắn nắm chặt  bồn tắm lớn sườn biên, chỉ lễ cơ hồ trắng bệch, nguyên bản ửng đỏ đích hai má ở đối phương công kích mãnh liệt hạ, đau đến Phát Thanh.

    "A. . . . . . A. . . . . . Đình một chút. . . . . ." Thân thể bị giảo đắc đau đớn không thôi, đã muốn vượt qua  chính mình thừa nhận đích giới hạn, Cố Thích cắn trắng bệch môi, rốt cục nhịn không được kêu to đứng lên, kiếp trước hắn cùng Vinh Tư Thành đích lần đầu tiên cũng không phải giống hiện tại như vậy điên cuồng mãnh liệt, bởi vì hắn sợ đích phải chết, cho nên Vinh Tư Thành lần đầu tiên làm lúc vẫn là động tác ôn nhu  chút, không nghĩ tới hiện tại. . . . . . . Một lần nữa trải qua lần đầu tiên đích Cố Thích hối hận đắc khớp hàm cắn nhanh, hắn như thế nào liền đã quên chính mình hiện tại đích thân thể vẫn là cái sồ đâu?

    Vinh Tư Thành dừng lại động tác, có lẽ là Cố Thích đích sắc mặt quá mức khó coi, hắn chần chờ  một lát, Hoãn Hoãn rút ra, đang nhìn thanh Cố Thích dưới thân trạng huống hậu, đột nhiên ngẩn ra, thật lâu sau, hắn chậm rãi đứng lên, dùng đại Trương khăn tắm đem Cố Thích theo bồn tắm lớn lý bao vây lấy bế đi ra, lãnh nghiêm mặt, không nói được một lời địa ôm hắn ra phòng tắm, ném tới phòng ngủ giường lớn thượng hậu, chính mình lại theo bên giường linh khởi áo ngủ, một bên mặc biên đi ra ngoài.

    Cố Thích khinh hu một hơi, chi đứng dậy thể khó hiểu địa nhìn phía ngoài cửa, không quá nhiều lâu, đã thấy mặc dục bào đích Vinh Tư Thành cầm cái gia đình cấp cứu tiểu cái hòm thuốc tiến vào. Ngọn đèn ánh  hắn tuyệt đẹp lãnh tuấn đích hình dáng, một quán đích đạm mạc ở ngọn đèn trung hiện ra thản nhiên đích ôn nhu. Cố Thích có chút ngạc nhiên, hắn là bao lâu chưa thấy qua Vinh Tư Thành đích loại này vẻ mặt, kiếp trước đích Cố Thích là ở tìm thời gian rất lâu đích tâm cơ hậu mới từ Vinh thiếu trên mặt được đến này phó ôn nhu đích vẻ mặt.

    Đại khái chính là ảo giác đi, Cố Thích đáy lòng cười khổ, lại hoặc là nói, vừa rồi chính mình kia phó đau đớn quá độ đích bộ dáng dọa đến Vinh Tư Thành ?

    "Ngươi cười cái gì?" Đi đến bên giường đích Vinh Tư Thành mở ra cái hòm thuốc lạnh lùng hỏi.

    Cố Thích bĩu môi, không quá thành thực địa lắc đầu: "Không cười cái gì."

    "Đem chân mở ra đến." Vinh Tư Thành có chút không kiên nhẫn, ngữ khí vẫn là mệnh lệnh đích làn điệu, trục không biết chính mình cho tới bây giờ không vi bất luận kẻ nào đã làm loại sự tình này, lơ đãng gian, hắn đã muốn phá lệ.

    Cố Thích sửng sốt hội, nhìn nhìn Vinh Tư Thành theo cái hòm thuốc lý nhất nhất lấy ra dược phẩm lúc, mới hiểu được hắn trong lời nói ý, Cố Thích vẫn là nan dĩ tương tín, lấy hắn đối Vinh Tư Thành đích hiểu biết, tôn quý đích Vinh thiếu chưa từng bang giường bạn đã làm loại sự tình này?

    "Nhanh lên, làm gì đâu, chờ miệng vết thương nhiễm trùng sao không?" Vinh Tư Thành trừng hắn liếc mắt một cái, đưa hắn hai chân tách ra đặt ở chính mình đùi lượng(hai) tắc, đỉnh ở ấm áp rắn chắc đích trong ngực thượng lúc, Cố Thích nhưng lại cảm thấy được có như vậy một tia giật mình cùng. . . . . . . Vui sướng?

    Vinh Tư Thành cúi đầu hướng miên ký thượng chấm nước thuốc, nhẹ nhàng chà lau ở miệng vết thương thượng, thanh thanh lương lạnh đích xúc cảm rơi chậm lại  cảm nhận sâu sắc, nóng rát đích đau đớn cũng chậm chậm biến mất, khả chạm được bị thương đích nội vách tường lúc, Cố Thích vẫn là nhịn không được sau này co rụt lại, phát ra"Tê" đích một tiếng thân kêu.

    "Rất đau?" Vinh Tư Thành ngẩng đầu, lưỡng đạo đẹp đích lông mi nhăn lại.

    Này trong nháy mắt đích ôn nhu thật thật nhất thiết địa ánh tiến Cố Thích trong mắt, đây là hắn lỗi giác sao không? Cố Thích đóng nhắm mắt, lạnh nhạt nói: "Điểm ấy tiểu thương đừng lo, chính là. . . . . . ." Hắn ngược lại cong lên khóe miệng cười cười, thiên  đầu, nói: "Không biết Vinh thiếu như vậy hung mãnh, tiếp theo Vinh thiếu phải làm lúc, tiểu Cố trước đắc hảo hảo làm khuếch trương, bằng không, tái bị thương sẽ không không biết xấu hổ . Quấy rầy  mọi người đích hưng trí, nhiều không tốt."

    Vinh Tư Thành lẳng lặng địa nhìn hắn một hồi, tựa hồ ở suy tư cái gì, thật lâu sau, hắn nói một câu: "Cố Thích, ngươi sẽ không là lần đầu tiên đi?"

    Cố Thích trong lòng cả kinh, vội dắt dối, nói: "Như thế nào có thể, a, Vinh thiếu Hà ra lời ấy?"

    Vinh Tư Thành thản nhiên nhìn hắn, không nói nữa ngữ, cúi đầu tiếp tục thượng dược, "Thương đích không sâu, thượng điểm dược hẳn là không có việc gì, ngày mai ta làm cho tả thầy thuốc lại đây cho ngươi xem xem, nếu đau đã nói đi ra, không cần chịu đựng."

    Cố Thích nhún nhún vai, nghĩ muốn bài trừ cái không sao cả đích tươi cười lúc, Vinh Tư Thành xoay mình lại ngẩng đầu, lưỡng đạo lạnh thấu xương đích ánh mắt lúc này Như Hải Thủy bàn ôn nhu bình tĩnh, hắn chậm rãi cấp Cố Thích hợp hảo dục bào, thu thập hảo cái hòm thuốc hậu, ngồi ở Cố Thích bên người, đáy mắt đích mâu ánh sáng động, sau đó ngồi xuống, xuất hồ ý liêu địa đem Cố Thích đích đầu đặt ở trên đùi.

    Bốn phía lặng im không tiếng động, hai má chạm được ấm áp khinh nhuyễn đích song tất lúc, Cố Thích đích tim đập không thể ức chế đích kịch liệt nhảy lên tới cực điểm. Ở sống lại là lúc, Cố Thích vẫn nghĩ đến chính mình đối Vinh Tư Thành đích cảm tình đã muốn tan, hắn đối diện tiền đích bạc tình nam nhân không có yêu, chỉ có lạnh lùng đích hận, này cho tới bây giờ không có yêu nam nhân của chính mình, làm cho chính mình đương  ba năm thế thân cuối cùng nhẫn tâm vứt bỏ điệu đích nam nhân, hắn nghĩ đến chính mình đã muốn làm được lòng yên tĩnh như nước, sẽ không tái vì hắn động tâm. Chính là hiện tại, Cố Thích nằm ở Vinh Tư Thành đích song tất thượng, trong lòng sớm loạn thành một đoàn.

    "Cố Thích, ngươi thật sự giống lý lịch sơ lược thượng viết đích như vậy sao?" Vinh Tư Thành ở lặng im trung phủ ghé vào lỗ tai hắn, nhẹ giọng hỏi.

    Cố Thích sửng sốt, kinh ngạc trong lúc đó, hắn ngẩng đầu, không biết nên như thế nào trả lời Vinh Tư Thành. Là nên nói thật, vẫn là tiếp tục trang đi xuống? Đã có thể tính nói lời nói thật, lại có cái gì ý nghĩa, ở Vinh Tư Thành trong lòng, chính mình theo ngay từ đầu chính là cái thế thân, thật sự hoặc giả đích, có năng lực thay đổi cái gì?

    "Vinh thiếu, mọi người đi ra đều là theo như nhu cầu, cái gì thực không đúng đích, hỏi cái này để làm chi? Trò chơi nhân gian không phải quan trọng nhất sao?" Cố Thích hi cười câu thượng hắn cổ, lại là của một lang thang đích bộ dáng.

    Vinh Tư Thành sửng sốt hội, khóe miệng nhấp mân, tựa hồ có chút không cam lòng địa loát  đầu của hắn Phát, nói: "Ngươi thật sự như vậy không sao cả? Liền vì năm trăm vạn, cho ngươi làm cái gì đều được?"

    Cố Thích cười yếu ớt, "Đúng vậy, chúng ta ngay từ đầu ký hợp đồng lúc, không phải đều đàm tốt sao không? Ngươi cho ta năm trăm vạn, ta cùng ngươi ngoạn ba năm, Vinh thiếu, ngươi sẽ không là bởi vì làm cho này thứ không thoải mái đích liền hoài nghi của ta mắt đi, ta lần này là không có làm hảo chuẩn bị, bất quá Vinh thiếu, ngươi cũng có sai, nào có như vậy đột nhiên liền vào, ta này coi như là bị tai nạn lao động đi, ngươi là không phải đắc bồi thường ta một chút?"

    Dứt lời, còn nghịch ngợm đích nháy mắt mấy cái. Vinh Tư Thành vừa tức giận vừa buồn cười, hắn đứng lên, lạnh lùng thốt: "Phải bồi thường là đi, đi, đưa ra của ngươi yêu cầu."

    "Yêu cầu?" Cố Thích ngồi tựa vào đầu giường, chi khởi cằm cố tình suy tư trạng, híp mắt cười nói: "Ta nghĩ muốn cái gì, Vinh thiếu còn không biết sao? Trên đời này để cho nhân vui vẻ chính là cái gì, đương nhiên là người dân tệ lạp, ha ha, Vinh thiếu, ngươi tính toán cho ta nhiều ít?"

    Vinh Tư Thành bị hắn này phó tham tiền đích bộ dáng khí nở nụ cười, hắn khinh miệt địa ngoéo ... một cái thần, cầm lấy đặt ở bên giường đích tây trang áo khoác, theo bên trong lấy ra hai dạng,khác biệt đồ vật này nọ, ném tới Cố Thích trước mặt.

    "Điền đi, nghĩ muốn viết cái gì viết cái gì." Vinh Tư Thành liếc hắn một cái, trong mắt ôn nhu tẫn tán, lộ ra bạc trào, lại khôi phục thành nguyên lai cái kia lãnh tuấn đích Vinh thiếu.

    Cố Thích nở nụ cười, trong lòng chua sót chỉ có chính mình hiểu được, hắn hít một hơi, cầm lấy bút đích thời điểm đột nhiên lại dừng lại, ngẩng đầu hỏi: "Có phải hay không ta viết nhiều ít, Vinh thiếu đô hội cấp?"

    Vinh Tư Thành không nói, đáy mắt đích hèn mọn đã muốn thuyết minh hết thảy.

    Cố Thích cười khổ, vài lần đề bút đều lạc không dưới đi, hắn hít sâu một hơi, đóng nhắm mắt, hai tay thu hồi tờ chi phiếu ôm vào trong ngực, loan suy nghĩ con ngươi cười, "Ta lập tức chưa nghĩ ra, này đan trước khiếm , Vinh thiếu yên tâm, ta cũng sẽ không tùy tiện lãng phí gì một bút khoản thu nhập thêm úc."

    Vinh Tư Thành mâu quang tối sầm lại, sắc mặt rất là khó coi, hắn mặt mày thượng chọn, bên môi giơ lên mạt cười, rất lạnh, một chữ một chút địa Hoãn Hoãn nói: "Ngươi quả nhiên yêu tiền như mạng, đủ tiện!" Cuối cùng hai chữ giống như lợi châm bàn dừng ở Cố Thích trái tim, nói xong, Vinh Tư Thành xoay người súy môn mà ra.

    Tiếng bước chân dần dần đi xa cho đến biến mất ở một khác đạo môn nội hậu, Cố Thích mới vô lực địa ngã vào giường lớn thượng, một cỗ nói không nên lời đích đau đớn theo tâm đích trung ương chậm rãi hướng bốn phía tản ra, hắn nắm chặt  tờ chi phiếu, đem mặt thật sâu địa vùi vào chăn lý, hai vai không được đích run rẩy.

    Này một đêm thần kỳ thật là tốt ngủ, Cố Thích nguyên tưởng rằng Vinh Tư Thành sẽ ở một khác gian trong phòng qua đêm, khả ngày hôm sau sáng sớm, hắn tỉnh lại lúc, liền phát hiện chính mình chẩm  một chỉ rắn chắc hữu lực lại ấm áp đích cánh tay, mà cánh tay đích chủ nhân, tắc hô hấp vững vàng địa ngủ ở bên cạnh, như nhau từng đích ba năm lý mỗi một cái sáng sớm.

    Cố Thích nín thở ngưng thần địa nhẹ nhàng ngồi xuống, trong phòng thực ấm áp, bên ngoài còn tại rơi xuống Tiểu Tuyết, bông tuyết dán tại cửa sổ sát đất thượng, chiếu ra xinh đẹp trong suốt đích hình dáng. Hắn khinh thủ khinh cước địa từ tủ quần áo lý tìm ra nhất kiện áo ba-đờ-xuy phủ thêm, đi xuống lầu.

    Dưới lầu tuyết quang ải ải, một người cao lớn đích bóng dáng đang ở mở ra bức màn, nghe được tiếng vang, hơi hơi nghiêng người hướng hắn nhìn qua.

    "Phỉ Lực? Ngươi như thế nào sớm như vậy cứ tới đây ?" Cố Thích nhớ rõ vị này tư nhân bí thư bình thường cuối tuần là không theo liền đến Vinh thiếu trong nhà, trừ bỏ có khẩn cấp công sự.

    "Cố tiên sinh sớm." Phỉ Lực ánh mắt xẹt qua hắn trên người đích dục bào hậu, cười cười, đã đi tới, "Ngày hôm qua kia thân âu phục đã muốn xử lý tốt , ta sáng nay tặng lại đây, thuận tiện mang theo bữa sáng. Vinh thiếu còn tại ngủ sao? Ta đem bữa sáng đặt ở tại trù phòng, ngươi nhớ rõ gọi hắn ăn."

    Cố Thích bọc áo ba-đờ-xuy đi đến đại sảnh, trong sảnh mặt đích sô pha thượng suốt nhất tề điệp  tối hôm qua bị tiên thấp đích âu phục, tái hướng phòng bếp nhìn lại, đóng gói tốt tinh xảo bữa sáng đặt ở trên đài, Cố Thích cười nói Tạ: "Cám ơn ngươi , phỉ bí thư."

    "Ngươi không kiểm tra một chút của ngươi âu phục có không có gì vấn đề sao?" Phỉ Lực nói.

    "Không có gì khả kiểm tra đích, một là phỉ bí thư làm việc ta yên tâm, nhị là, này âu phục cũng không phải của ta, nó hảo cùng không tốt theo ta không nhiều lắm quan hệ." Cố Thích nói xong, nhẹ tay nhẹ phẩy quá điệp tốt âu phục, này quần áo, hắn thề sẽ không tái mặc lần thứ hai.

    "Ngươi lời này có ý tứ gì, ta nói  tặng cho ngươi, chính là của ngươi, về sau mặc nó đích cơ hội khá." Đang nói theo trên lầu truyền xuống tới, Cố Thích ngẩng đầu, Vinh Tư Thành mặc chỉnh tề, một thân tốt nhất đích nhung tơ hắc áo ba-đờ-xuy, nội xứng cách văn châm chức sam, tự nhiên hào phóng lại tiêu sái địa đứng ở lầu hai gian.

    Hắn nhìn mắt Phỉ Lực, chậm rãi bước đi thong thả bước xuống đến, "Khách sạn nhanh như vậy liền vệ sinh hảo này thân quần áo ? Phỉ Lực, ngươi kiểm tra quá không có, ta cũng không cho phép này thân quần áo hạ xuống một chút bẩn ngân."

    Phỉ Lực gật đầu: "Cầm lại đến lúc đã muốn kiểm tra qua, hoàn hảo mới tinh đích, không có lưu lại bẩn ngân."

    Cố Thích sau khi nghe xong, nữu quá mặt đi vào phòng bếp, đáy lòng cười lạnh: cái gì đưa cho chính mình đích quần áo, cái gì không cho phép dơ, này rõ ràng chính là vi Thường Phàm một người lượng thân làm theo yêu cầu đích, giảng tốt như vậy nghe, hừ, đương chính mình hội cảm động sao không? Đứa ngốc!

    ==========================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  có chút độc giả nói phải hai người kiếp trước đích phiên ngoại, tiểu cửu muốn nói một chút, bởi vì phiên ngoại có thể hội liên lụy đến này thiên văn sau này hướng đi cùng với điểm đáng ngờ, cho nên tạm thời không thể công bố, đẳng cấp không bao lâu ta tái phát ra, thỉnh mọi người kiên nhẫn chờ đợi, mặt khác, cám ơn mọi người đích bình luận cùng vài vị thân đích địa lôi, tiểu cửu hội cố lên đích, ma ma đát! ! Cuối cùng nha, thỉnh cầu bao dưỡng một chút tiểu cửu đi được rồi được rồi ,

    ☆, thủ tiến Vinh gia

    Phòng bếp ngoại, Vinh Tư Thành cùng Phỉ Lực đơn giản hàn huyên vài câu công sự, Phỉ Lực liền ly khai, Cố Thích ở phòng bếp chậm rãi đích sửa sang lại bữa sáng, gặp Vinh Tư Thành ở thật cà phê, liền bưng bữa sáng đi ra ngoài, hắn tâm tình không tốt, nhưng vẫn là hết sức che dấu chính mình, cố tình thoải mái mà bài trừ ý cười, "Vinh thiếu, bữa sáng chuẩn bị tốt , phỉ bí thư đóng gói đích nhà này điếm không tồi, có ngươi thích ăn đích ngư nhung chúc."

    Vinh Tư Thành nắm cà phê chén đích thủ dừng một chút, xoay người, ánh mắt thật sâu, "Ngươi như thế nào biết ta thích ăn ngư nhung chúc?"

    Cố Thích vòng vo đảo mắt Châu, cười ngồi ở bàn tròn bên cạnh, "Đoán đích, Phỉ Lực chỉ đóng gói một phần ngư nhung chúc, một khác phân chính là bát cháo hoa, ta nghĩ, hắn khẳng định là biết ngươi thích này vị chúc, mới chắc chắc đích đóng gói trở về, mà một khác phân cháo hoa còn lại là cho ta đích, ta thích cái gì hắn cũng không rõ ràng, cũng sẽ theo ý ."

    "Ý của ngươi là, Phỉ Lực hắn ở có lệ ngươi?" Vinh Tư Thành giơ cà phê, rất khó đắc lộ ra mỉm cười.

    "Ai ai, ta cũng không nói như vậy a, lời này là Vinh thiếu ngươi nói đích." Cố Thích thân thân đầu lưỡi, bắt cái xoa đốt bao cắn đứng lên, "Ân, tốt lắm ăn, Vinh thiếu ngươi mau ăn a, đừng lạnh ."

    Vinh Tư Thành nhìn hắn đứa nhỏ thức đích ăn cùng, buồn cười địa nở nụ cười, này Cố Thích, có như vậy phức tạp đích trải qua sao không? Rõ ràng chính là cái đứa nhỏ.

    Hôm nay là cuối tuần, hai người nếm qua bữa sáng hậu liền vô sự khả làm, Cố Thích nguyên tưởng rằng Vinh Tư Thành hội giống kiếp trước giống nhau, vội đắc cuối tuần cũng không ở nhà đợi, không nghĩ tới hắn thu hảo bát khoái hậu vừa ra tới, phát hiện Vinh Tư Thành còn tại phòng khách lý chậm rãi uống cà phê xem báo chỉ.

    "Tiểu Cố, một hồi theo ta hồi tranh gia." Vinh Tư Thành đầu cũng không nâng địa toát ra này một câu.

    Cố Thích khó hiểu, há mồm liền hỏi: "Về nhà? Hồi làm sao?"

    Vinh Tư Thành buông cà phê chén, chiết hảo báo chí, đứng lên đối hắn nói: "Theo ta hồi tranh phụ mẫu ta gia, bọn họ chờ gặp ngươi."

    Cố Thích trợn tròn mắt, này làm cái gì? Thật sự mang chính mình đi gặp cha mẹ? Đời trước cũng chưa gặp qua Vinh Tư Thành đích cha mẹ, đời này là đi rồi cái gì cứt chó vận, lúc này mới vài ngày a, cư nhiên liền mang chính mình đi gặp cha mẹ? Cố Thích nhất thời giật mình ở tại chỗ, không biết nên như thế nào ứng đối .

    Vinh Tư Thành nói là làm, hắn cầm lấy kia thân mới vừa tắm rửa trở về đích âu phục, nói: "Sẽ mặc này thân đi, nhanh lên, ta ở trên xe chờ ngươi."

    Nói hậu, liền cắm túi tiền tự hành đi ra ngoài cửa. Cố Thích một người nhìn chằm chằm kia điệp chỉnh tề đích âu phục, khí không đánh một chỗ đến, nếu không phải ca ca đích giải phẫu còn không có làm, hắn thật muốn lập tức trở mặt, mang theo đẹp đẽ quý giá đích âu phục, Cố Thích cắn chặt răng, chung quy là lại mặc vào đi.

    Được rồi, thế thân liền thế thân, Cố Thích cũng tốt kì Vinh Tư Thành đích cha mẹ đối đứa con đúng vậy sự tình ôm cái cái gì thái độ, đồng thời hắn cũng muốn biết, vì cái gì Vinh Tư Thành không đúng Thường Phàm thổ lộ đâu, vì cái gì thế nào cũng phải phải chung quanh tìm thế thân tới gặp cha mẹ đâu?

    Màu đen xe có rèm che sử quá tuyết đọng phủ kín đích đường, trong xe ấm áp như xuân, ngoài của sổ xe, đi tới vùng ngoại thành đích đường hai bên, Mặc úc mầu đích tiểu lùm cây rất nhanh theo trước mắt xẹt qua, ánh mặt trời chiếu vào tuyết đọng đích trên đường, phản xạ ra trong suốt dịch lượng quang mang, Cố Thích đầu để  cửa kính xe, lẳng lặng địa nhìn thấy ngoài cửa sổ cảnh sắc.

    Vinh Tư Thành nắm tay lái, ánh mắt thường thường dừng ở bên cạnh đích nhân thượng, lúc này đích Cố Thích, trầm mặc không nói ngóng nhìn ngoài cửa sổ đích bộ dáng lại mang ra vài phần tịch mịch, theo đầu tiên mắt kinh giác hắn cùng với Phàm Phàm đích tương tự hậu, Vinh Tư Thành liền đối người này phá lệ thượng  tâm, không chỉ ... mà còn là bởi vì vi Cố Thích đích bề ngoài cùng Phàm Phàm kinh người tương tự, lại bởi vì Cố Thích trên người kia cổ thản nhiên đích u buồn cùng che dấu ở không sao cả hạ đích lạnh lùng.

    Vinh Tư Thành từ nhỏ sinh hoạt tại cũ thức đại gia tộc lý, trong gia tộc hình dáng vẻ / mầu đích nhân hắn thấy được nhiều, ra vẻ đạo mạo, trong ngoài không đồng nhất, dụng tâm kín đáo đích người đến hồi ở trước mặt hắn xuyên qua, hư tình giả ý đích nịnh hót, ích lợi giao dịch đích sau lưng, quá sớm dưỡng thành hắn lạnh lùng, ích kỷ, đối ai đều không thể giao phó thiệt tình đích tính tình.

    Phàm Phàm là hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên đích thế giao, đơn thuần, chân thành tha thiết, không có tâm cơ, hướng tới tự do đơn giản cuộc sống đích Phàm Phàm, thật sâu địa hấp dẫn  hắn, nhưng này thiên hạ rất thực, này phiến chân tình quá mức tốt đẹp, tốt đẹp chính là làm hắn không đành lòng chọn phá.

    Cố Thích cùng Phàm Phàm ở khí chất thượng có kinh người đích tương tự, khả lại so với Phàm Phàm hơn chút ý vị sâu xa gì đó, mượn tối hôm qua bồn tắm lớn chuyện mà nói, chính ở vào vui vẻ cao hứng đích Vinh Tư Thành đang nhìn đến Cố Thích sưng đỏ sung huyết đích huyệt / khẩu lúc, trong lòng hình như có cái gì sắc bén gì đó đâm một chút, chốc lát gian một cái ý niệm trong đầu theo trong đầu hiện ra đến, này nam hài đúng như lý lịch sơ lược thượng nói đích như vậy, vì tiền ai cũng có thể làm chồng? ! Vinh Tư Thành cũng không phải cái gì thương hương tiếc ngọc đích nhân, mấy năm nay đối giường bạn cũng là hô chi tắc đến huy chi tắc đi, đã có thể ở tối hôm qua, hắn cư nhiên tự mình mang theo cái hòm thuốc thay này nam hài thượng dược.

    Hiện tại tinh tế trở về chỗ cũ đứng lên, mới giựt mình giác chính mình đích chuyển biến, thực kỳ diệu đích cảm giác, làm cho Vinh Tư Thành chính mình đều có điểm ngoài ý muốn.

    Xe ở ngân trang tố khỏa đích trong rừng trên đường xuyên qua, không trung lại hạ khởi Tiểu Tuyết, trắng xoá một mảnh trung, cách đó không xa một tòa pha to lớn đích kiến trúc ở tuyết trong rừng lộ ra đầy đích một góc.

    "Tới rồi, thì phải là nhà của ta." Vinh Tư Thành đem xe đứng ở kiến trúc đích cách đó không xa, trên mặt đất tuyết đọng đã muốn tảo đắc sạch sẽ, hiển lộ ra một cái thẳng tắp đích nhựa đường lộ, cuối đường, ba hai cái mặc màu đen áo ba-đờ-xuy đích bảo tiêu bộ dáng đích nam nhân đứng ở kia, như là chờ bọn họ đã đến.

    Cố Thích hai tay hợp nhau cáp  hà hơi, "Đây là nhà ngươi? Oa, thật lớn đích phòng ở, là người nào thế kỷ đích?"

    "Trước thế kỷ ba mươi năm đại kiến đích, nhà của ta tộc lưu lại đích, rất có hương vị đi." Vinh Tư Thành cắm túi tiền nhìn này tràng kiến trúc hồi lâu, sau đó đột nhiên xoay người thân thủ lôi kéo hắn, "Đi, ta lĩnh ngươi đi vào."

    "Chờ một chút, Vinh thiếu, chúng ta cứ như vậy đi vào?" Cố Thích chạy nhanh sát trụ cước bộ, không lầm đi, lần đầu tiên gặp cha mẹ, cho dù là cái thế thân cũng phải đối trò hay, đừng đến lúc đó mất mặt xấu hổ khả phiền toái , hắn do dự địa nhìn cách đó không xa đích kiến trúc, "Vinh thiếu, ngươi không đơn giản giới thiệu điểm cái gì, cứ như vậy đi vào, chỉ sợ không tốt lắm đâu."

    Vinh Tư Thành mặt mày khinh dương, quang hoa sáng quắc, "Ngươi lo lắng cái gì, lấy ngươi F đại cao tài sinh đích tư bản, căn bản không cần cố ý làm chút cái gì, đi vào là đến nơi."

    "Vậy ngươi tính toán như thế nào giới thiệu ta?" Cố Thích hỏi.

    "Đi vào sẽ biết." Vinh Tư Thành ý cười càng tăng lên, tạo nên tay hắn đi nhanh về phía trước đi đến.

    Ba bốn bảo tiêu tự nhiên là nhận thức Vinh Tư Thành, thấy liên tục gật đầu hạ thấp người, một đường dẫn đi vào, gần đến giờ cửa lúc, bên trong chạy ra cái bốn mươi hơn tuổi đích lão mụ tử, thấy Vinh Tư Thành hậu tươi cười đầy mặt địa chào đón, "Vinh thiếu sớm như vậy sẽ trở lại , lão gia tử vừa mới còn nói như thế nào còn chưa tới đâu, mau mau, chi thứ hai thái thái các nàng đều đã trở lại, sẽ chờ  gặp Vinh đại thiếu gia ngài đâu."

    "Các nàng trở về đích nhưng thật ra thời điểm, vừa vặn ta mang bằng hữu về nhà." Vinh Tư Thành lôi kéo Cố Thích đích thủ, đối lão mụ tử nói: "Mai mẹ, tiên tiến trong phòng cùng lão gia tử truyền cái tín, nói ta Vinh đại thiếu gia mang bạn trai đã trở lại."

    Mai mẹ ngẩn người, lúc này mới đem ánh mắt chuyển qua bên cạnh đích Cố Thích trên người, trên mặt biểu tình biến hóa  Trải qua hậu, Hạp hạp bán bán nói: "Ách. . . . . . . Ách. . . . . . . Là đại thiếu gia đích bạn trai a, ách. . . . . . . Ta cái này đi theo lão gia tử nói nói."

    Chờ đợi này hội thời gian lý, Cố Thích rút ra thủ đến, có chút không hờn giận địa nói: "Xem ra ngươi ba căn bản không biết ngươi dẫn người trở về thôi, một hồi không phải nan kham ?"

    "Yên tâm, có ta ở đây, ngươi cái gì cũng không dùng sợ." Vinh Tư Thành cười đến thoải mái, Cố Thích không khỏi sửng sốt, hắn khó được theo lãnh tuấn đích Vinh thiếu trên mặt nhìn đến loại này thoải mái đích biểu tình, cũng không biết này nam nhân bán đắc cái gì dược, Cố Thích thấy hắn như vậy, cũng chỉ có thể ôm ký đến chi tắc An chi đích tâm tình bị hắn lôi kéo đi vào.

    Vinh gia thế đại Phi quan tức thương, nếu ngược dòng đến thanh đại, Vinh gia vẫn là có tôn quý đích huyết thống cùng tộc sử đích vương công quý tộc, ở phía trước thế, Cố Thích nhiều ít biết điểm Vinh gia sự, Vinh lão gia tử có chi thứ hai thái thái, Vinh Tư Thành là đại phòng đứa con cả, phía dưới có cái muội muội, kêu Vinh Tư Ngọc, hai mươi mốt tuổi, chi thứ hai thái thái chỉ có một con trai độc nhất, kêu Vinh Khải Thành, cùng Vinh Tư Ngọc cùng năm, hàng năm ở Mĩ Quốc đọc sách. Nhìn chung Vinh gia, vô luận bề ngoài, học thức, vẫn là tâm cơ cập thủ đoạn, Vinh Tư Thành đều là người nổi bật.

    Lớn nhất đích chỗ bẩn chỉ sợ là Vinh Tư Thành đích tính hướng, cũng không biết Vinh Tư Thành là nói như thế nào phục phụ thân đích, Cố Thích mang theo tò mò bước vào  Vinh gia.

    Khí phái đích đại trạch chính sảnh lý, Vinh lão gia tử ngồi ở cự phúc long hổ đồ đằng hạ đích gỗ lim ghế, uy hiếp địa nhìn vừa mới tiến tới hai người, hắn bên phải ngồi vị ung vinh hoa quý khí chất tuyệt hảo đích trung niên phụ nhân, dựa vào phụ nhân sườn biên nhanh lần lượt tọa chính là một vị tuổi trẻ anh tuấn đích công tử ca bộ dáng đích nam tử, gặp Vinh Tư Thành mang theo Cố Thích tiến vào hậu, phụ nhân đích một đôi phượng mắt đầu tiên là nhìn mắt Vinh Tư Thành, mâu quang lóe lóe, rồi sau đó thực tự nhiên địa dừng ở hai người cùng nắm đích trên tay, tiếp theo hé miệng dấu diếm thanh sắc địa cười cười.

    "Ngươi cuối cùng biết đã trở lại." Vinh lão gia tử đích ánh mắt vẫn nhìn thấy đứa con, đối Cố Thích chỉ dùng khóe mắt Dư quang quét tảo, liền không hề để ý tới.

    Vinh Tư Thành lôi kéo Cố Thích đi lên đi, cười nói: "Ba ba sáu mươi đại thọ đem đến, Tư Thành cũng muốn  cấp ba ba như thế nào chúc mừng mới tốt, này không phải trở về nghe ngài đích chủ ý sao?"

    Vinh lão gia tử hừ nhẹ, "Tiểu tử ngươi trở về không phải vì  của ta sáu mươi đại thọ đi."

    Vinh Tư Thành cúi đầu cười cười, nhìn về phía bên cạnh đích Cố Thích, đối Vinh lão gia tử nói: "Ba ba đích sáu mươi đại thọ đương nhiên trọng yếu, bất quá, ta lần này trở về cũng là vì thực hiện ngày đó đích hứa hẹn, ba ba, hắn gọi Cố Thích, là của ta bầu bạn."

    Lời này vừa nói ra, đang ngồi Vinh người nhà đều Chấn ở, Vinh lão gia tử hừ lạnh, ánh mắt thản nhiên địa đảo qua Cố Thích, "Chính là người này sao? Ngươi tính toán ở sáu mươi đại thọ thượng công khai?"

    Vinh Tư Thành dương cười: "Đúng vậy, không phải lúc trước đâu có đích, chỉ cần ta có, ta liền mang đến, này không, ba ba, ta đã muốn đưa hắn lĩnh đến ngươi trước mặt , tiểu Cố, mau gọi thanh ba."

    Hắn tươi cười trung lộ ra cổ lãnh ngạo đích khiêu khích, Cố Thích đáy lòng có chút hiểu được , cảm tình này lượng(hai) phụ tử ở trong tối ám phân cao thấp, thử hỏi thiên hạ nào có phụ thân khai sáng thành như vậy, cư nhiên đồng ý gặp đứa con đích đồng tính luyến nhân, khẳng định là lúc trước đạt thành  nào đó hiệp nghị hoặc tiền đặt cược mới không thể không khai này khẩu, khó trách Vinh Tư Thành đối chân chính đích chủ tử Thường Phàm cất giấu dịch , cũng khó trách chỉ tên muốn tìm cái bề ngoài khí chất cùng Thường Phàm gần, lại siêu yêu tiền đích thế thân!

    Cố Thích cười khổ: nói trắng ra là, chính mình kỳ thật chính là một tấm mộc cùng dỗi đồng, ký khả dùng để thay chánh chủ chắn đao chắn thương, có năng lực thành Kim chủ gọi nhịp trong nhà đích dỗi ống! Khá lắm Vinh Tư Thành, ngươi quả nhiên tâm cơ thâm hậu.

    Âm thầm hít sâu  mấy hơi thở hậu, Cố Thích khẽ mỉm cười đối Vinh lão gia tử nói: "Ta nào dám xưng thương giới ngôi sao sáng vi ba ba đâu?" Hắn thiếu hạ thấp người, nói: "Đã sớm nghe nói Vinh lão gia tử đích đại danh, hôm nay thấy, quả thật là nghe đồn không bằng chân nhân, năm đó Vinh chính Đông lấy khí nuốt núi sông chi thế vừa mới gồm thâu  Hongkong gần mười gian phòng điền sản tập đoàn công ty, nhất thời truyền vi giai thoại, tiểu Cố tổng nghĩ khi nào thì có thể một đổ mặt mày, hôm nay may mắn thấy, cảm thấy được thập phần vinh hạnh, bất quá kia cũng là chuyện quá khứ, Cho đến ngày nay, bên ngoài đưa cho ngươi danh hiệu cũng nên Dịch đỗi chủ"

    Lời này vừa nói ra, toàn bộ thính nhân cùng thần sắc khác nhau.

    "Ngươi nói, bên ngoài cho ta cái gì danh hiệu?" Vinh chính Đông thoáng tọa thẳng, có điểm hứng thú hỏi han.

    Cố Thích dừng một chút, cố ý bán cái cái nút, "Ngươi đoán đoán?"

    "Ngươi muốn nói cái gì đâu? Lão gia nhà ta tử hỏi ngươi nói ngươi đáp, thiếu tại đây giả thần giả quỷ đích." Trung niên phụ nhân không hờn giận địa xen mồm tiến vào, ngôn ngữ gian vẻ mặt đích khinh thường. Cố Thích đại khái đón được, vị này chính là chi thứ hai thái thái Hứa Tú Nhị.

    "Ngươi đừng chen vào nói, làm cho hắn nói." Vinh chính Đông tối không thích cao hứng có người đánh gảy, hắn đôi mắt tiền vị này bằng phẳng trí tuệ niên kỉ khinh nhân nhất thời có hảo cảm.

    Cố Thích thanh  thanh giọng hát, nghiêm trang nói: "Bên ngoài truyền ngài lão nhân gia một cái danh hào, kêu đại dạ dày Vương, ý tứ là ngài năm đó một hơi nuốt vào cảng đảo thật to nho nhỏ hơn mười nhiều gian tập đoàn công ty, ăn uống đại đích kẻ khác líu lưỡi, bất quá ta cho rằng lấy Vinh thị này vài năm đích thu mua lực, đại dạ dày Vương đích danh hiệu đã sớm nên đổi chủ tử ."

    Nói xong, Cố Thích cố ý nhìn mắt bên cạnh đích Vinh Tư Thành, "Chính cái gọi là hổ phụ vô khuyển tử, Vinh đại thiếu gia gần chút năm tiếp quản Vinh thị, trước sau vi Vinh thị mở rộng  gần gấp ba buôn bán lĩnh vực, giao thiệp với mặt quảng, thả đều có thể doanh thu, ta xem đại dạ dày Vương này danh hiệu đắc đổi hắn đội mới là."

    Những lời này cực kỳ xuôi tai, Minh lý ngầm đều lấy lòng  hai vị đối chọi gay gắt đích phụ tử, Vinh Tư Thành khơi mào mày, khóe môi khinh dương, chưa nói nói cái gì, khả trong mắt đích kinh hỉ cũng dấu không được, mà Vinh chính Đông lại sửng sốt hậu, cười to nói: "Ha hả a, Tư Thành, ngươi chọn lựa đích vị này quả thực rất cao, so với của ngươi tính tình tốt nhiều lắm, đến đến, mọi người an vị."

    Nói xong, Vinh chính Đông thủ ngăn, bên trái lưu trữ đích vị trí thượng tức khắc có người tiến lên tốt nhất nước trà.

    Cố Thích lúc này mới hiểu được, nguyên lai Vinh chính Đông cũng không có tính toán làm cho đứa con ở nhà ngồi xuống, Vinh mọi nhà nghiệp lớn đại, quy củ điều lệ khẳng định nhiều, Vinh Tư Thành công nhiên mang theo đồng tính nam bạn về nhà, Vinh chính Đông áp nền tảng sẽ không tính toán cấp đứa con lưu mặt mũi, chỉ sợ là sảo  một trận hậu liền oanh đứa con xuất môn, cố Liên nước trà cũng chưa phao thượng. Không ngờ nửa đường sát ra cái Cố Thích, cũng không biết vỗ mông ngựa đến na điểm thượng, thế nhưng làm cho Vinh chính Đông buông tức giận, dọn chỗ thượng trà.

    Sai sót ngẫu nhiên trung, Cố Thích âm thầm mạt đem hãn: ni mã a, nếu vừa rồi những lời này,đó,kia chưa nói đối, chỉ sợ chính mình thật sự phải đổi thành này lượng(hai) phụ tử đích tán ống dẫn khí nén, hai bên đều thảo không được nửa điểm tốt lắm.

    ==================================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tiểu cửu viết này thiên văn đích sơ ý là phi thường đơn giản, chính là nghĩ muốn viết cái đơn thuần đích nhà giàu có cẩu huyết chuyện xưa! Không nghĩ tới độc giả thân nhóm kích động như vậy, diễn viên lại đủ tranh luận, thật sự là ra ngoài tiểu cửu đích ngoài ý liệu, có vài vị thân thậm chí nhất thời kích động còn đánh phụ phân, lại lệnh tiểu cửu đích kia khỏa thủy tinh tâm a, ca ca ca đích nát một địa, tại hạ tiểu cửu thật sự là hành văn hữu hạn, cân não thiếu tuyến, nếu thật sự là khó chịu hoặc phẫn khái, lại cực nghĩ muốn nhắn lại người, khẩn cầu giơ cao đánh khẽ, cấp cái linh phân thì tốt rồi, thật sự không cần đánh thành phụ phân dục, tiểu cửu tại đây quỳ Tạ các vị hôn!

    ☆, Vinh Tư Thành đích nghi hoặc

    Sai sót ngẫu nhiên trung, Cố Thích âm thầm mạt đem hãn: ni mã a, nếu vừa rồi những lời này,đó,kia chưa nói đối, chỉ sợ chính mình thật sự phải đổi thành này lượng(hai) phụ tử đích tán ống dẫn khí nén, hai bên đều thảo không được nửa điểm tốt lắm.

    Vinh chính Đông đích thái độ trực tiếp ảnh hưởng  chỉnh gian đại trạch đích bầu không khí, mới vừa rồi còn quỷ dị đích đối trì trường hợp đảo mắt đã bị Cố Thích vài câu cổ động nói hóa giải, Hứa Tú Nhị âm thầm phiêu  Cố Thích liếc mắt một cái, về sau dấu diếm thanh sắc địa đã đánh mất cái ánh mắt cấp một bên đích đứa con Vinh Khải Thành, Vinh Khải Thành này hội chính xem diễn để mắt kính, nhàn nhàn địa đãng  nhị lãng chân, gặp mẫu thân phiêu lại đây, đáy lòng nhiều ít biết mẫu thân đích dụng ý.

    "Ai yêu, đại ca, đã lâu không thấy." Vinh Khải Thành đứng dậy cười đón nhận đi, cho Vinh Tư Thành một cái nhiệt tình đích mĩ thức ôm, biên vỗ bả vai biên nói: "Hai năm không gặp  đại ca , về nước đích phi cơ thượng, ta xem báo chí chỉ biết đại ca đích công tích vĩ đại, thật không hỗ là chúng ta Vinh gia đại thiếu, công ty ở của ngươi đánh để ý hạ, này vài năm sản nghiệp bay nhanh tiến mạnh, ta lần này về nước đến, nên hảo hảo hướng đại ca lãnh giáo lãnh giáo, đại ca, ngươi sẽ không chê ta phiền đi?"

    Vinh Tư Thành cười yếu ớt, "Làm sao, Khải Thành là chuẩn bị về nước phát triển sao không?"

    Vinh chính Đông gật gật đầu, "Khải Thành ở Mĩ Quốc học chính là tài chính, đối thị trường chứng khoán cũng rất có nghiên cứu, lần này dẫn hắn trở về, là muốn giúp ngươi chiếu cố."

    Hỗ trợ? Sẽ có tốt như vậy chuyện? Cố Thích nhìn mắt Vinh Khải Thành, vị này Vinh nhị thiếu hắn thượng một đời chỉ tại trong TV gặp qua, truyền thông đối Vinh nhị thiếu đích đưa tin chút không thua gì giải trí sao kim, làm như Vinh gia vị thứ hai người thừa kế, hắn đích giá trị con người tự nhiên xa xỉ, mà bởi vì mẫu thân Hứa Tú Nhị nhiều năm thâm đắc Vinh chính Đông sủng ái, vị này nhị thiếu đích địa vị ở nhà giàu có giới lý cũng là phá lệ nặng, truyền thông đưa tin trung, Vinh Khải Thành theo sinh ra bắt đầu, liền cùng Vinh Tư Thành giống nhau, nắm có Vinh gia cổ phiếu quyền, hơn nữa mức không nhỏ.

    Nhà giàu có bát quái sự là truyền thông yêu nhất tranh cùng đưa tin đích, theo lớn nhỏ truyền thông đích chú ý lý xem, Cố Thích nhiều ít hiểu được  Vinh Tư Thành cùng Vinh Khải Thành ở Vinh trong nhà đích đặc thù đối chọi. Trơ mắt Hứa Tú Nhị mang theo đứa con về nước, chỉ sợ không chỉ là hỗ trợ đơn giản như vậy.

    Nghĩ đến đây, Cố Thích không khỏi nhìn Vinh Tư Thành liếc mắt một cái, lãnh tuấn tao nhã đích nam nhân khóe môi tươi cười, tựa hồ không có chút lo lắng, hắn đáp: "Tốt lắm a, công ty lý chỉ có một mình ta cũng quả thật vội bất quá đến, Khải Thành trở về vừa lúc chia sẻ thị trường chứng khoán kia khối nghiệp vụ, ta cũng tốt suyễn khẩu khí, chuẩn bị cùng Tiểu Thích chuyện." Nói xong, Vinh Tư Thành mỉm cười lãm thượng Cố Thích đích bả vai, nhìn quanh liếc mắt một cái mọi người hậu, cất cao giọng nói: "Ta tính toán quá vài ngày hưu cái giả, mang Tiểu Thích xuất ngoại ngoạn ngoạn."

    "Ba ba cuối tuần sáu mươi đại thọ, đại ca là quá hoàn đại thọ hậu ra lại quốc đi." Vinh Khải Thành nói.

    "Đương nhiên, ta còn muốn ở ba ba sáu mươi đại thọ thượng mang Tiểu Thích tham dự." Vừa dứt lời, Vinh chính Đông hơi chút đẹp một chút đích sắc mặt lại tối sầm đi xuống, hắn hừ lạnh một tiếng, bình tĩnh thanh nói: "Nếu ngươi cố ý phải đâu này nhân, ta cũng không phản đối, mẫu thân ngươi một vòng hậu gặp qua đến, nàng vừa mới làm xong giải phẫu, chuyện của ngươi, trước cùng nàng nói đi."

    Hứa Tú Nhị ánh mắt một hoảng, lập tức tiếp thượng nói, "Ai yêu điều nầy sao đi, tỷ tỷ mới vừa làm xong giải phẫu, thân thể còn yếu đích thực, nếu biết chính mình đứa con công việc quan trọng Nhiên xuất quỹ, kia không phải. . . . . . ." , nàng tiều liếc mắt một cái Vinh Tư Thành, che miệng nhỏ giọng nói: "Vinh gia ra loại sự tình này, làm sao còn có cái gì thể diện, Tư Thành, ngươi chính là không vi Vinh gia suy nghĩ, cũng phải cho ngươi kia nhiều bệnh đích mẫu thân suy nghĩ a, tỷ tỷ nàng chính là chỉ có ngươi một cái đứa con, Vinh gia hương khói đương nhiên không chỉ vào ngươi một người gánh vác, nhưng tỷ tỷ nàng. . . . . . ."

    "Ta biết đúng mực, không nhọc nhị mẹ dạy, Tư Thành chính mình hội cùng mẫu thân giao đãi,cho." Vinh Tư Thành phiêu nàng liếc mắt một cái, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa trả lời, Cố Thích ẩn ẩn cảm thấy, nắm cả chính mình đích bả vai đích thủ có rất nhỏ đích rung động.

    Xưa nay lấy bình tĩnh bình tĩnh  xưng đích Vinh gia đại thiếu, thế nhưng sẽ có không lạnh tĩnh đích thời điểm?

    Cơm trưa thiết lập tại đại trạch gần trăm mét đích xa hoa nhà ăn nội, Cố Thích là lần đầu tiên tiến Vinh gia đại trạch, cứ việc đã sớm biết Vinh mọi nhà nghiệp lớn đại, phú quý bức người, nhưng giống như bây giờ nhất tề ngồi ở ánh sáng ngọc thủy tinh dưới đèn đi ăn cơm đích cảnh tượng, vẫn là làm cho hắn nhiều ít có chút khẩn trương.

    "Cố tiên sinh ra mòi vẫn là đệ tử đi, ngươi ở đâu cái đại học đọc sách?" Sau khi ngồi xuống, Vinh chính Đông đánh vỡ nặng nề hỏi, hắn tuy rằng không thích Vinh Tư Thành đích tính hướng, nhưng đối vị này kêu Cố Thích niên kỉ khinh nhân cũng có hảo cảm.

    Cố Thích đang muốn mở miệng, Hứa Tú Nhị dừng lại thịnh tổ yến đích thìa, hơi không hờn giận địa sáp thượng nói, "Lão gia, nhìn ngươi hỏi đích, giống như vậy đi theo đại thiếu gia hưởng phúc đích nhân làm sao còn niệm cái gì Thư a, na không phải đâu đại thiếu gia đích mặt mũi sao không?"

    Cố Thích nhấp mím môi, nghễ liếc mắt một cái bên cạnh đích Vinh Tư Thành, gặp Vinh đại thiếu gia không nói được một lời, cúi đầu tao nhã địa yểu  thang, không có nửa điểm động trung, Cố Thích biết người nầy sẽ không bang chính mình nói nói, a, đều nếm qua một lần mệt , còn trông cậy vào vị này lãnh huyết đại thiếu sẽ thay chính mình xuất đầu sao?

    "Nhị thái thái thực hội hay nói giỡn, Tiểu Thích quả thật là ở giáo sinh viên, Vinh tiên sinh, ta liền đọc Vu bản thành F đại hai năm cấp, chủ tu quốc tế kinh tế, của ta đạo sư là Chu Trữ bác sĩ."

    "Ách, đạo sư của ngươi là Chu Trữ?" Vinh chính Đông lược cả kinh, không khỏi hỏi: "Chu giáo thụ từng là đạo sư của ta, không thể tưởng được năm nào kỉ đã cao còn thu ngươi làm đồ đệ, xem ra Cố tiên sinh hẳn là là phi thường vĩ đại đích đệ tử ." Hắn buông tiếng thở dài, nói: "Muốn làm năm ta còn là Chu giáo thụ chỉ đạo đích nhóm đầu tiên đệ tử, ngay lúc đó Chu giáo thụ tuổi còn trẻ đã muốn ở học thuật giới có chút thành tựu, có thể làm hắn đích đệ tử là vô thượng quang vinh chuyện. Tiểu Cố, Chu giáo thụ gần nhất thân thể như thế nào ? Ta về nước hậu còn không có tới kịp đi bái phỏng hắn."

    "Hắn thân thể còn thân thể cường tráng, bảy mươi tuổi đích nhân, còn thường xuyên cùng các một khối tham gia thể thao leo núi." Cố Thích trả lời.

    Vinh chính Đông thực vui mừng địa cười nói: "Ta đây đắc chạy nhanh tìm thời gian đi gặp thấy hắn, tiểu Cố, ngươi cái gì mang ta đi tìm hắn tâm sự, này kỳ quái lão nhân, luôn không quá đãi gặp ta, ha hả, mấy năm trước ta về nước muốn đi thấy hắn, hắn dám tị  không thấy, nói cái gì không cùng phú thương giao tiếp, ai, này quái lão nhân. . . . . ."

    Cố Thích biết Chu giáo thụ là có chút cổ quái, tuy rằng môn hạ đệ tử phần lớn trở thành tài chính giới đích cự tử, nhưng hắn như trước đạm bạc quá  đơn giản đích học viện cuộc sống, thậm chí tránh đi buôn bán cự tử nhóm đích dò hỏi, Cố Thích trả lời: "Vinh tiên sinh muốn gặp hắn ta đương nhiên hội dẫn kiến, chính là không biết Chu giáo thụ có thể hay không có cái gì kị hội."

    Hứa Tú Nhị"Ba" địa buông trong tay đích ngân chước, bất mãn nói: "Hắn kị hội cái gì, chúng ta Vinh lão gia đi gặp hắn, còn bãi cái gì phổ?"

    Lâu không nói chuyện đích Vinh Tư Thành chậm rãi buông cái thìa, nói: "Chu giáo thụ môn hạ đi ra đích tài chính kỳ tài không dưới trăm tên, phụ thân đối hắn mà nói bất quá chính là trong đó một vị, ta nghe nói qua Chu giáo thụ đích đại danh, quả thật là danh bất hư truyền, muốn gặp hắn vẫn là đắc môn sinh dẫn kiến mới có thể nói chuyện với nhau, khó được tiểu Cố là Chu giáo thụ đích đắc ý môn sinh, tìm cái thời gian làm cho tiểu Cố mang theo phụ thân đi gặp gặp, cũng thực thuận lý thành chương. Người làm công tác văn hoá sĩ diện không phải nhị mẹ ngươi có thể lý giải đích, dù sao nhị mẹ ngươi cũng chưa đi đến quá cao đẳng học phủ. Đối người làm công tác văn hoá đích về điểm này sự, không biết cũng không đủ."

    Nói xong, hắn không để ý tới Hứa Tú Nhị run rẩy đích mặt bộ biểu tình, nâng thủ gắp khối hồng ban ngư khối, nhẹ nhàng đặt ở Cố Thích trong bát, mỉm cười nói: "Nhanh ăn đi, thăm  nói, đồ ăn phải lạnh ."

    Cố Thích đón nhận đối phương ôn nhu cười yếu ớt đích ánh mắt, thoáng chốc hoảng  hoảng thần, hắn biết này nam tử cười rộ lên tuyệt đối mê chết người, chỉ cần thản nhiên đích vài ôn nhu liền có thể hóa Hàn tuyết vi xuân Thủy, làm cho người ta không tự chủ được đích say mê.

    Hắn ý thức được chính mình đích thất thố, vội gục đầu xuống hít sâu một hơi, bạt  trong bát đích thịt bò, không yên lòng địa lộng  ngư thứ, hoãn  sau khi, mới cười khổ nghĩ muốn: nguyên lai chính mình vẫn cũng chưa có thể né ra này nam nhân đích tươi cười, sách, chính mình thật đúng là tiện .

    Sau khi ăn xong, Vinh Tư Thành cũng không nhiều làm ở lâu, đơn giản hàn huyên hội Vinh chính Đông sáu mươi đại thọ chuyện liền mang theo Cố Thích đứng dậy cáo từ, trước khi đi, Vinh chính Đông còn không vong dặn dò Cố Thích, "Tiểu Cố a, nhớ rõ giúp ta cùng Chu giáo thụ nói nói a, tìm cái thời gian ta đi trông thấy hắn, đừng quên."

    Chính là ngắn ngủn mấy giờ thời gian, danh hiệu từ Cố tiên sinh chuyển biến vi tiểu Cố, loại này biến hóa làm cho lãnh tuấn đích Vinh Tư Thành đối bên người vị này hợp đồng tình nhân thoáng chốc nhìn với cặp mắt khác xưa, sử ra Vinh gia đại trạch phạm vi hậu, hắn nghiêng đầu nhìn mắt ngồi ngay ngắn  Cố Thích, đáy mắt chiết xạ ra không đồng dạng như vậy quang thải, ít khi, Cố Thích liền cảm thấy lưỡng đạo chước nhân đích ánh mắt đang nhìn  chính mình, vừa chuyển đầu liền đối với thượng Vinh Tư Thành đen như mực mầu đích con ngươi.

    Hắn đáy lòng vi đãng, vội cười che dấu nói: "Làm sao vậy Vinh thiếu, ngươi này ánh mắt làm cho người ta rất bất an a, ta vừa rồi chưa nói sai cái gì đi?"

    Vinh Tư Thành thật sâu địa nhìn thấy hắn, khóe môi hiện lên mạt đạm cười, hắn đem xe đứng ở ven đường, trầm ngâm  một hồi, quay đầu tới hỏi: "Tiểu Thích, ngươi đến tột cùng là ai?"

    Cố Thích lược lăng, bất quá rất nhanh trả lời: "Ta là người như thế nào Vinh thiếu không phải rất rõ ràng sao không?"

    "Ngươi cùng lý lịch sơ lược thượng nói đích không giống với. . . . . . . . ." Hắn thản nhiên địa nói, xuyên thấu qua u ám đích bên trong xe ánh sáng, Vinh Tư Thành nhìn trước mặt thanh tú đích đại nam hài ức chế ở câu nói kế tiếp, hắn lần này chiếu sáng phải đích tình nhân phải là sinh viên, mà lý lịch sơ lược thượng đích Cố Thích cũng quả thật là F đại đích cao tài sinh, nhưng Vinh Tư Thành trăm triệu không dự đoán được đúng là Chu Trữ giáo thụ môn hạ đệ tử, Vinh Tư Thành tuy rằng không có giống phụ thân giống nhau trở thành Chu giáo thụ đích đệ tử, nhưng hắn từ nhỏ liền theo phụ thân trong miệng nghe xong không dưới một trăm lần Chu giáo thụ đích tên cùng thành tựu.

    Có thể trở thành F đại Chu giáo thụ đích đệ tử chẳng những yêu cầu bài vở và bài tập ưu dị, còn phải đắc là phẩm chất tốt bụng, thái độ làm người Khiêm lương đích đệ tử, lý lịch sơ lược thượng đích Cố Thích chỉ chiếm thứ nhất, mà phẩm chất phương diện hiển nhiên không có khả năng thỏa mãn Chu giáo thụ đích yêu cầu, thử nghĩ một cái ngày đêm lưu luyến GA/Y đi đích nam hài như thế nào có thể làm cho Chu giáo thụ vừa lòng?

    Ngắn ngủn vài ngày đích ở chung, Vinh Tư Thành nhiều ít cũng cảm giác được Cố Thích trên người kia cổ hỗn loạn  u buồn đích ngạo khí, hắn có loại trực giác, này nam tử nhất định không đơn giản, hoặc là nói, cũng không có lý lịch sơ lược thượng viết như vậy không chịu nổi, nếu trực giác là thật đích, như vậy này nam tử lại là vì cái gì đi vào chính mình bên người? Chẳng lẽ đều chỉ là vì tiền?

    Cố Thích hơi sửng sốt, liền hiểu được  Vinh Tư Thành đích ý tứ, không hổ là rong ruổi thương trường đích Vinh gia đại thiếu, chỉ bằng mấy ngày đích kết giao liền nhìn thấu chính mình, bất quá, đối Cố Thích mà nói, có nhìn hay không mặc lại có cái gì cái gọi là, dù sao cuối cùng đích kết cục đều giống nhau.

    Cùng Vinh Tư Thành đối diện mấy hậu, Cố Thích không sao cả địa nhún vai, thoải mái mà tựa vào xe chẩm thượng, nói: "Vinh thiếu, ngươi là không phải suy nghĩ nhiều, lý lịch sơ lược thượng đối của ta cuộc sống viết đích rất rõ ràng, ngươi còn có cái gì nghi vấn, nói đến nghe một chút?"

    "Tiểu Thích, ngươi ở trước mặt ta là trang không được bao lâu đích, ngươi thành thật nói cho ta biết, ngươi đến tột cùng là vì cái gì đến ta bên người?" Vinh Tư Thành dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng gõ  đích tay lái, hỏi.

    "Đương nhiên là vì tiền, bằng không Vinh thiếu tưởng cái gì?" Cố Thích buồn cười địa để sát vào hắn mặt tiền, mang theo bất cần đời đích ý cười, nói: "Vinh thiếu sẽ không nghĩ đến tiểu Cố là yêu thượng ngươi mới đến bên cạnh ngươi tới đi?"

    Vinh Tư Thành nghe vậy trong lòng đăng địa cả kinh, mi phong khinh túc, xoay mặt vừa muốn ứng với nói lúc, Cố Thích đột nhiên cười ha ha, "Vinh thiếu, ngươi sẽ không thật sự nghĩ như vậy đi, vậy ngươi cũng thật đích rất đáng yêu lạp, ha ha ha!"

    Tiếng cười giằng co vài phần chung, Vinh Tư Thành lạnh lùng thốt: "Cười đủ liễu sao không?"

    Cố Thích hơn nữa ngày mới ngừng tiếng cười, nhu liễu nhu cười ra nước mắt đích ánh mắt, "Tốt lắm tốt lắm, không cùng Vinh thiếu hay nói giỡn , chính là tiểu Cố không nghĩ tới Vinh đại thiếu còn như vậy si tình, cư nhiên hội nghĩ ra loại sự tình này, ha hả, ngượng ngùng a, ngươi không sinh khí đi?"

    Vinh Tư Thành rõ ràng sắc mặt không tốt, hắn không nói được một lời, lãnh nghiêm mặt phát động xe, màu đen xe có rèm che Hoãn Hoãn khai thượng quốc lộ, dọc theo đường đi, Cố Thích thỉnh thoảng phiêu phiêu lái xe đích băng sơn nam nhân, trong lòng nghĩ muốn, này nam nhân bây giờ còn là chính mình Kim chủ, ca ca đích giải phẫu tiền còn cần hắn hỗ trợ, tạm thời còn phải hảo hảo hống  mới được. Nghĩ đến đây, Cố Thích đánh vỡ nặng nề, không nói tìm nói giảng: "Ngươi ba giống như không thế nào đồng ý ngươi tìm nam bạn a, đúng rồi, ngươi còn nói sáu mươi đại thọ thượng muốn dẫn ta tham dự, đây là cái gì ý tứ a?"

    "Này ngươi đừng quản, cầm tiền của ta phải thay ta làm việc, dù sao mọi người theo như nhu cầu, lời này không phải ngươi nói sao?" Vinh Tư Thành lạnh lùng địa phiêu hắn liếc mắt một cái.

    Cố Thích hoạt kê, đột nhiên nhớ tới loại này nói chính mình quả thật nói qua, a, Vinh đại thiếu khi nào thì nhỏ như vậy gia tức giận, cư nhiên hội múa mép khua môi, kiếp trước đích Vinh Tư Thành khả lười cùng chính mình đấu võ mồm, đương nhiên, kiếp trước đích chính mình cũng không hiện nay này lá gan cùng Vinh Tư Thành gọi nhịp.

    Bất quá lúc này Cố Thích trong lòng nhưng lại hiện ra nho nhỏ đích đắc ý, có thể đem Vinh Tư Thành kích thành như vậy, hắn có loại nói không nên lời đích vui sướng.

    ==================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ngày hôm qua một lần nữa loại bỏ  một lần chính mình đích văn, phát hiện chử sai thật sự rất nhiều, thật sự là ngượng ngùng, làm cho người ta chê cười, ngày mai qua đi hội chọn cái thời gian tu một chút, khác, cám ơn thân nhóm đích Hoa Hoa, thực cảm tạ mọi người đích lý giải ( này văn thật sự thực cẩu huyết, ta chính mình đều bị Lôi tới rồi )! !

    ☆, dự kiến ngoại đích xuống bếp

    Từ nay về sau đích vài ngày, Cố Thích đều đãi tại đây gian biệt thự lý, đêm đó qua đi, cũng không biết có phải hay không Vinh Tư Thành trong lòng có khí, báo cho hắn tạm thời không cần hồi giáo, "Mấy ngày nay ở nhà hảo hảo đợi, chờ vội hoàn lão gia tử đích sáu mươi đại thọ, ngươi tái hồi giáo."

    Mấy ngày này thời tiết không tốt, âm u địa, Tiểu Tuyết không ngừng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất hướng ra phía ngoài nhìn lại, lộ vẻ ngân trang tố khỏa đích thế giới, xinh đẹp tinh thuần.

    Biệt thự vốn là Vinh Tư Thành một người đan trụ, trừ bỏ mỗi ngày Phỉ Lực lại đây tặng chút thực sơ ngoại, cơ bản không ai xuất hiện, bất quá mấy ngày nay thời tiết không tốt, hơn nữa Phỉ Lực có thể cũng vội, Cố Thích nghĩ không cần phiền toái, liền chính mình xuất môn đến gần nhất đích siêu thị đi cấu chút thực vật.

    Vinh Tư Thành bình thường bên ngoài ăn cơm xong mới về nhà, cho nên trên cơ bản đều là Cố Thích một người nấu cơm ăn, hắn từ trước đến nay ăn đích đơn giản, hạ chén nước giáo hoặc diện điều liền khả phái một chút, bất quá hôm nay, Cố Thích nhưng thật ra nghĩ ra đi hảo hảo mua chút nguyên liệu nấu ăn về nhà làm cơm hảo cơm ăn.

    Đang muốn xuất môn, Cố Thích ngoài ý muốn nhận được mẫu thân đích điện thoại, điện thoại kia đầu, hắn biết ca ca rất nhanh sẽ lấy ra thuật , Cố Phong nghĩ muốn ở lấy ra thuật tiền trông thấy hắn, Cố Thích biết ca ca thông minh, khẳng định đoán được giải phẫu tiền cùng chính mình đích quan hệ, hắn trong lòng cũng do dự, có nên hay không đi gặp ca ca một mặt? Nếu thấy, lấy chính mình trước mắt nan kham đích hoàn cảnh, ca ca hội nghĩ như thế nào, nếu không thấy, vạn nhất có cái bất trắc, chính mình sợ là sẽ hối hận cả đời.

    Tối mấu chốt chính là, không biết Vinh Tư Thành cho hay không cho phép chính mình đi ra ngoài.

    Thiên chậm rãi đen, Cố Thích ngồi ở phòng khách sa thượng, không bờ bến địa xuất thần, thẳng đến cửa truyền đến xe đích tiếng vang.

    Cố Thích cả kinh, tùy theo lại nhìn xem điểm thời gian, lúc này trở về, sợ là không cơm đi, hắn vội đi ra ngoài mở cửa, thuận tay ninh khai đại sảnh đích đăng. Ngoài cửa đích nam nhân một thân màu đen tây trang, trưởng thân Ngọc lập, Vinh Tư Thành hai tròng mắt híp lại, dẫn theo ti dày, Phát tốt nhất cùng dính đầy  Tiểu Tuyết, ở đầy trời ngân tuyết trung càng phát ra có vẻ thanh quý bức người.

    "Vinh thiếu, ngươi đã trở lại." Lại nói tiếp, này vẫn là mấy ngày qua, Cố Thích lần đầu tiên ngay mặt gặp Vinh Tư Thành, mấy ngày này Vinh Tư Thành cũng không biết có phải hay không thực vội vẫn là sinh khí, cơ bản không ở nhà xuất hiện, mỗi đêm rạng sáng mới trở về nhà, một người ngủ một khác gian phòng, buổi sáng lại sớm rời đi, Cố Thích cũng sờ không rõ người này suy nghĩ cái gì.

    Vinh Tư Thành thản nhiên tảo hắn liếc mắt một cái, tùy tay buông ra áo ba-đờ-xuy cổ áo, cởi màu đen vải nỉ áo ba-đờ-xuy. Cố Thích thân thủ đi tiếp, Vinh Tư Thành tựa hồ có chút ngoài ý muốn, động tác ngừng lại, cuối cùng vẫn là đem áo ba-đờ-xuy cho Cố Thích.

    Vị này đại thiếu gia so với đời trước còn nan tự hậu, Cố Thích bối quá thân thè lưỡi.

    "Ngươi nấu cơm  sao?" Vinh Tư Thành vừa nói vừa hướng phòng bếp đi đến, Cố Thích ngẩn ra, "A, ngươi phải ở nhà ăn cơm?"

    Vinh Tư Thành quay đầu lại chọn mi, "Như thế nào? Không chào đón?"

    "Không phải, ta nghĩ đến ngươi sẽ ở bên ngoài ăn. . . . . . . Cái kia. . . . . . Trong nhà không có gì đồ ăn. . . . . ."

    Nói còn chưa nói hoàn, Vinh Tư Thành đã muốn rớt ra tủ lạnh, nhìn vài lần, liền quay sang đến, "Ngươi mấy ngày nay chính là ăn này đó?"

    Cố Thích ôm áo ba-đờ-xuy nhún vai, "Đúng vậy, dù sao chỉ có ta một người ăn, tùy tiện điểm. Ta không biết ngươi phải về đến ăn cơm, sớm biết rằng ta đi mua nhiều chút đồ ăn."

    "Hiện tại cũng không muộn, khu biệt thự lý đích siêu thị hẳn là còn không có đóng cửa." Vinh Tư Thành đi đến hắn bên người, một lần nữa mặc vào áo ba-đờ-xuy, nói: "Đi, ta với ngươi cùng đi."

    Cố Thích tim đập mạnh và loạn nhịp, hiển nhiên không nghĩ tới Vinh đại thiếu gia cư nhiên hội cùng chính mình thượng siêu thị, "Vinh thiếu, nếu không ngươi ở nhà chờ, ta đi mua là đến nơi, ngươi nói ngươi phải ăn cái gì?"

    "Ta với ngươi cùng đi đi, nhanh lên, một hồi phải đóng cửa ." Nói xong, Vinh Tư Thành lôi kéo tay hắn tựu ra môn.

    Phụ giúp mua sắm xe, Cố Thích vẫn là nhất thời không suy nghĩ cẩn thận, này thế đích tình lễ đuổi kịp thế cũng kém nhiều lắm đi, không gần khói lửa đích Vinh gia đại thiếu gia cư nhiên cùng chính mình cùng nhau tiến siêu thị mua đồ ăn? Thật sự là thiên đại đích chê cười, nếu như bị người nào tài chính và kinh tế hãy hoặc giải trí hãy đích tiểu biên nhìn đến, kia không sợ hãi nhạ tử mới là lạ.

    Hóa cái tiền đích Vinh Tư Thành chính nắm một lọ sinh rút ra thần, không biết hắn muốn làm cái gì, Cố Thích không dám đánh nhiễu, chỉ cảm thấy chỉ cần như vậy nhìn thấy cái kia thiên chi kiêu tử tay cầm du bình đích bộ dáng còn có loại nói không nên lời đích hỉ cảm, Vinh Tư Thành một hồi thần, giương mắt liền nhìn thấy hắn chính nhìn thấy chính mình, liền loan  loan thần, "Nhìn cái gì, còn không đi chọn ngươi thích đích đồ ăn?"

    Cố Thích nhún nhún vai, "Ta ăn cái gì đều không sao cả, dù sao mấy ngày nay cũng như vậy lại đây, như thế nào, Vinh thiếu là muốn tự mình xuống bếp?"

    Vinh Tư Thành chọn mi, thuận tay đem sinh trừu bỏ vào mua sắm trong xe, "Không thể sao? Vẫn là nói ngươi không dám thường ta làm đích đồ ăn?"

    "Ai yêu, nào dám, kiếp nầy may mắn ăn đến Vinh đại thiếu gia tự mình làm đích đồ ăn, kia thật sự là tam thế đã tu luyện đích có phúc a!" Nói xong, Cố Thích còn không vong trò đùa dai bàn hai tay tạo thành chữ thập làm cầu nguyện trạng.

    Vinh Tư Thành bị hắn như vậy tử đậu cười, Cố Thích giương mắt nhìn lên, Vinh Tư Thành mặt mày khinh dương, mâu như tinh nước sơn, quang hoa sáng quắc, một thân giản lược Bạch quần áo trong trắng noãn như tuyết, hai tay Hoàn hung, rất là mê người.

    Chính là như vậy nhìn, kia cổ kiếp trước đích tình cảm cũng đã chui từ dưới đất lên mà ra, toan sáp cũng tùy theo mà đến.

    Vinh Tư Thành đón nhận hắn đích ánh mắt, nói: "Cố Thích, ta là nên ngươi da mặt không tệ đâu? Vẫn là nói ngươi đủ hội vuốt mông ngựa?"

    "Vinh thiếu đích đánh giá ta có thể trở thành phê bình vẫn là ca ngợi đâu?" Cố Thích cũng học hắn nghiêm trang địa khẩu khí nói chuyện.

    Vinh Tư Thành ý cười càng tăng lên, tiến lên vài bước một tay lãm thượng hắn bả vai, thân thiết nói: "Đi, về nhà nấu cơm đi, đêm nay khiến cho ngươi nếm thử,chút tay nghề của ta."

    Hắn này thân đâu đích động tác lệnh Cố Thích đáy lòng rung chuyển  một hồi lâu, sợ run nửa ngày cũng chưa phản ứng lại đây, "Ngươi nhìn chằm chằm ta xem cái gì, như thế nào, cho rằng ta đang nói hoảng?" Vinh Tư Thành bán hay nói giỡn nói.

    Như vậy đích bầu không khí, tựa hồ rất hợp hài, nhưng lại tựa hồ không đúng chỗ nào, đúng vậy, này không phải kiếp trước đích Vinh Tư Thành nên có cảm xúc, đường đường Vinh gia đại thiếu như thế nào thông gia gặp nhau tự xuống bếp vi chính mình nấu cơm, na một lần không phải chính mình cùng cẩn thận, dùng hết tâm cơ đi lấy lòng vị này đại thiếu, chính là hiện tại. . . . . . Nội dung vở kịch khi nào thì phát sinh biến đổi lớn, chính mình cùng Vinh Tư Thành trong lúc đó luôn luôn chút không giống với , Cố Thích dùng sức lắc lắc đầu, phụ giúp mua sắm xe đi phía trước đi.

    Hai người dọc theo đường đi mang theo thật to nho nhỏ đích gói to đi trở về gia, dưới bầu trời  Tiểu Tuyết, tiến gia môn hậu, Cố Thích buông thực vật túi, quay đầu lại thấy đứng ở huyền quan chỗ cúi đầu đổi giày đích Vinh Tư Thành,

    "Ngươi trên đầu dính đồ vật này nọ." Nói không nên lời cái gì nguyên nhân, Cố Thích đi lên tiền nâng thủ lau đi hắn Phát thượng đích tuyết lạp.

    Vinh Tư Thành nao nao, mâu để quang hoa như lửa diễm bàn toát ra  một chút, "Cám ơn."

    Ánh mắt xẹt qua Cố Thích đích thủ, chậm rãi dừng hình ảnh ở hắn bàn tay chỗ, trong mắt ngọn lửa dần dần liễm đi, thủ nhi đại chi chính là thản nhiên đích ôn nhu, "Tay ngươi bị phỏng ? Là đêm đó chuyện?"

    Cố Thích lúc này mới bay qua thủ nhìn nhìn, không thể tưởng được đêm đó bị phỏng đích dấu vết còn tại, chính là nhan sắc đã muốn trở thành nhạt, mấy ngày nay áp nền tảng không để ý, không nghĩ cánh bị Vinh Tư Thành phát hiện , "Không có việc gì, việc rất nhỏ, ta người này da thô thịt hậu, loại này tiểu thương không đáng giá nhắc tới."

    Vinh Tư Thành yên lặng địa nhìn hắn, đáy mắt như một Uông nước ao thật sâu nhợt nhạt, làm cho người ta nhìn không thấu. Giây lát gian, hắn linh khởi thực vật túi đi vào phòng bếp, "Đêm nay ta làm cho ngươi vài đạo chuyên môn, ngươi chờ."

    Bồi ở Vinh Tư Thành bên người ba năm, Cố Thích chưa từng gặp qua Vinh thiếu xuống bếp nấu cơm đích bộ dáng, trơ mắt gặp Vinh Tư Thành nhanh nhẹn địa cuồn cuộn nổi lên tay áo, hệ thượng tạp dề, rõ ràng lưu loát đích phẩu ngư, cắt miếng, chảo nóng, tựa vào phòng bếp cạnh cửa đích Cố Thích thật không dám tin tưởng hai mắt của mình, này vẫn là kiếp trước đích Vinh thiếu sao không? Chẳng lẽ sống lại hậu, Vinh Tư Thành cũng thay đổi dạng?

    "Tiểu Thích, giúp ta lấy mấy trứng chim, sẽ đem tủ lạnh lý kia bình hồng rượu lấy ra nữa." Vinh Tư Thành đâu vào đấy địa vội vàng trên tay chuyện, còn không vong phân phó Cố Thích làm việc.

    Mở ra tủ lạnh môn, Cố Thích một tay cầm lấy ba trứng chim, mang theo một lọ hồng rượu đi ra, đưa cho Vinh Tư Thành lúc thân thân đầu lưỡi, cố tình bi ai nói: "Vinh thiếu, đây chính là trong nhà duy nhất đích ba trứng chim lạp, tỉnh  điểm ăn a."

    Vinh Tư Thành buồn cười địa dùng ngón trỏ khúc khởi xao hắn hạ đầu, "Chúng ta Vinh gia không thể tưởng được đã muốn cùng đến nước này, ngượng ngùng làm cho Cố tiên sinh chê cười."

    Này mờ ám làm cho Cố Thích cũng có chút hoảng thần, hắn nhìn thấy hắn, mặt mày nhẹ nhàng cong lên, tiếp tục hay nói giỡn, nói: "Làm sao làm sao, hữu tình nước uống ăn no thôi, Vinh gia tái đói, tiểu sinh ta còn là rất thích ý đãi tại đây, chỉ cần Vinh đại thiếu gia phân một ly canh cấp tiểu sinh có thể."

    Vinh Tư Thành ngoắc ngoắc khóe môi, đang muốn nói chuyện lúc, phòng khách truyền đến một trận dồn dập đích di động tiếng chuông, hắn thoáng chốc dừng lại trên tay động tác, Cố Thích thấy thế, vội chạy đến phòng khách theo Vinh Tư Thành đích áo ba-đờ-xuy lý lấy điện thoại di động ra, chỉ liếc mắt một cái, hắn liền đình trệ  hô hấp, kia bên trên điện thoại biểu hiện ra: Phàm Phàm.

    Vinh Tư Thành đóng hỏa, chà xát thủ hậu, tiếp nhận điện thoại, "Uy, ách, Phàm Phàm, là ta, hiện tại quá khứ sao không?" Hắn quay đầu lại, ánh mắt dừng ở Cố Thích trên người, chỉ dừng lại vài phần chung liền xoay người đè thấp vừa nói nói.

    Cố Thích tà tà địa dựa vào ngồi ở sô pha thượng, chi  cằm khép hờ  nhắm mắt con ngươi, hắn không nghĩ đi nghe qua xem kia hai người đích tình nói, không có gì, dù sao kết quả này chính mình đã sớm biết không phải? Chánh chủ điện thoại đến đây, thế thân nên sang bên nghỉ ngơi, chính là đáng tiếc  này cơm cơm chiều phao  thang, Cố Thích sờ sờ có chút làm biển đích cái bụng, tính toán một hồi chính mình hạ bát trứng chim diện điều ăn quên đi.

    "Tiểu Thích, ngươi ngồi làm gì, còn không mau đến hỗ trợ." Không biết khi nào thì, Vinh Tư Thành đã treo điện thoại, thân mình tìm hiểu phòng bếp môn, "Cho ta hỗ trợ bác mấy toán, nhanh lên, một hồi làm ngư muốn dùng."

    Cố Thích do dự mà đứng lên, trong lòng phạm nói thầm: chánh chủ điện thoại đến đây không phải nên đi ra ngoài sao không? Còn có lòng thanh thản ở lại trong nhà nấu cơm?

    Một cơm cơm rất nhanh chuẩn bị tốt, ba đồ ăn một thang, sắc hương vị đầy đủ hết, Cố Thích không nghĩ tới Vinh Tư Thành còn có như vậy tay nghề, bất quá hắn càng buồn bực chính là Vinh Tư Thành như thế nào còn đãi ở nhà, ngẩng đầu nhìn nhìn lên chung, Cố Thích tính toán Vinh thiếu khi nào thì cần phải đi.

    "Nghĩ muốn cái gì đâu, còn không ngồi xuống ăn cơm, ngươi không đói bụng ta đều đói bụng." Vinh Tư Thành cởi xuống tạp dề tùy tay khoát lên ghế trên, tao nhã địa ngồi xuống, giương mắt chuế  ý cười nhìn phía hắn, Cố Thích sửng sốt, vội động thủ thịnh cơm.

    "Hôm nay có điểm nóng nảy, không biết đồ ăn đích hương vị thế nào." Vinh Tư Thành giáp khởi một khối thịt kho tàu ngư khối đặt ở Cố Thích trong bát, nhẹ giọng nói: "Ngươi nếm thử,chút xem."

    Ngư mùi sâu kín địa phiêu tiến chóp mũi, Cố Thích nắm chặt  chiếc đũa, Hoãn Hoãn giáp khởi cắn một ngụm, giương mắt cười đến Loan Loan đích, "Ân, rất không sai, không thể tưởng được Vinh thiếu tay nghề tốt như vậy, tiểu Cố thật sự là tam sinh hữu hạnh, có thể ăn đến Vinh đại trù đích chiêu bài đồ ăn. Hôm nay cần phải đại ăn no có lộc ăn ! Oa, ta phải thúc đẩy!"

    Vinh Tư Thành nắm chiếc đũa, động cũng không động, thản nhiên địa lầm bầm lầu bầu: "Ta không có ngươi nghĩ muốn đích như vậy tôn quý, lúc còn rất nhỏ, ta liền một người ở Anh quốc học ở trường, khi đó cái gì khổ đều nếm qua, ngươi tưởng tượng không đến, ở bạn học lý, ta là tối keo kiệt đích cái kia, ta từng thân vô xu ở đầu đường trở mình rác rưởi đồng lý đích thực vật, cái loại này ngày, không phải ngươi có thể tưởng tượng đích đến."

    Cố Thích giật mình trụ, không khỏi dừng lại miệng đích nhấm nuốt, hắn khó có thể tưởng tượng Vinh gia tôn quý nhất đích đứa con cả Vinh Tư Thành thế nhưng sẽ có ở dị quốc đào rác rưởi đồng đích thời điểm, đây là chê cười đi, như thế nào có thể?

    "Vinh gia cũng không giống các ngươi bên ngoài nhân nhìn đến đích như vậy phong cảnh, ta từ nhỏ gặp hơn khẩu thị tâm phi hai mặt đích nhân, cũng không á Vu hiện nay thương trường thượng đích giả dối, phải ở Vinh gia sống sót, phải ăn đắc Phi người bình thường đích khổ." Vinh Tư Thành trán ra một mạt lạnh cười, "Ngươi sẽ không đổng, mượn này nói đồ ăn mà nói, ta từng một người oa ở nhỏ hẹp nhà trọ lý làm không dưới năm mươi thứ, khi đó ta đã nghĩ, một ngày nào đó ta sẽ làm một cá nhân tái làm một lần này nói đồ ăn."

    Cố Thích theo hắn đích tầm mắt nhìn về phía bàn trung ương đích kia bàn sắc hương câu toàn bộ đích thịt kho tàu ngư khối, không nghĩ tới Vinh Tư Thành lại có như vậy trải qua, mà cái kia làm cho hắn muốn vì chi nấu cơm đích nhân, không cần đoán, hẳn là là Thường Phàm đi, đương Vinh Tư Thành ở tha hương chịu khổ lúc, hay không cùng Thường Phàm có cái gì quan hệ?

    ==============================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  lâu không xuất hiện đích Bạch Liên Hoa rốt cục xuất hiện lạp hắc hắc, cẩu huyết vừa muốn đến đây, hưng phấn trung! !

    ☆, 20• lại là trò hay

    Cố Thích theo hắn đích tầm mắt nhìn về phía bàn trung ương đích kia bàn sắc hương câu toàn bộ đích thịt kho tàu ngư khối, không nghĩ tới Vinh Tư Thành lại có như vậy trải qua, mà cái kia làm cho hắn muốn vì chi nấu cơm đích nhân, không cần đoán, hẳn là là Thường Phàm đi, đương Vinh Tư Thành ở tha hương chịu khổ lúc, hay không cùng Thường Phàm có cái gì quan hệ?

    "Ngươi có biết ta vì cái gì thích làm này nói đồ ăn sao?" Vinh Tư Thành yên lặng địa nhìn trên bàn kia bàn ngon đích thịt kho tàu ngư khối, như biển sâu đích con ngươi lý nổi lên ôn nhu đích di động quang, "Bởi vì có người từng ở đêm khuya lý bưng này nói đồ ăn chạy quá mấy cái phố đưa đến ta cư trú đích bẩn loạn nhà trọ."

    Không khí tựa hồ đều yên lặng , có loại nói không nên lời đích áp lực bức bách  Cố Thích đích hầu khẩu, cái kia tặng ngư đích nhân nhất định là hắn trong lòng đích Phàm Phàm, Cố Thích không biết Vinh Tư Thành ở Anh quốc bị tội gì, cũng không biết này hai cái Phát có chút  cái dạng gì đích từng, chính là chỉ bằng Vinh Tư Thành mấy câu nói đó, Cố Thích hiểu được, Thường Phàm đối Vinh Tư Thành mà nói, là đầu quả tim thượng kia đóa không thể thay thế đích Bạch Liên Hoa.

    Nếu yêu, vì cái gì không thẳng thắn đâu, làm gì còn chung quanh tìm thế thân, phỏng chừng là không nghĩ đem Thường Phàm đưa lên nơi đầu sóng ngọn gió đi, nhìn Vinh lão gia đích ẩn giận cùng Hứa Tú Nhị đích không tốt, nếu Vinh Tư Thành mang về gia đích nhân là Thường Phàm trong lời nói, không thể thiếu bị người một chút chế ngạo, Vinh Tư Thành a Vinh Tư Thành, ngươi là hạng đau lòng của ngươi Phàm Phàm, thà rằng đem yêu đặt ở ngực thượng, cũng không nguyện kia đóa Bạch Liên Hoa chịu một chút ủy khuất.

    Cố Thích cắn cắn môi, trong lòng lạnh lạnh địa nở nụ cười. Bất quá một hồi, hắn rất nhanh sao khởi chiếc đũa ồn ào đứng lên, "Được rồi, đừng nói như vậy thương cảm trong lời nói, đồ ăn đều nhanh lạnh , mấy ngày nay ta không quá một cơm hảo cơm, phiền toái Vinh đại thiếu khiến cho ta ăn trước cái ăn no rồi nói sau!" Nói xong, hắn từng ngụm từng ngụm tước  nộn hương đích thịt bò, bái  cơm, cổ  miệng, mơ hồ không rõ địa hướng Vinh Tư Thành cười nói: "Mau ăn mau ăn lạp, ăn no bụng mới là thiên hạ thứ nhất đại sự."

    Vinh Tư Thành giật mình, bị hắn cổ  miệng đích bộ dáng đậu nở nụ cười, hắn vươn tay nhẹ nhàng niệp  Cố Thích bên miệng đích hạt cơm, cười nói: "Ăn từ từ, này đó đều là của ngươi, không ai với ngươi thưởng."

    Hắn ánh mắt ôn nhu giống như hải, kẻ khác mê muội, nếu thả từ trước, Cố Thích định nghĩ đến này nam nhân là vi chính mình mà ôn nhu, hiện giờ chỉ có cười khổ, này nam nhân làm sao là ở đối chính mình cười, đáy mắt rõ ràng ánh  Thường Phàm đích bóng dáng thôi.

    Cũng may Cố Thích đã muốn có cũng đủ đích chuẩn bị tâm lý, nếu làm thế thân, vậy là tốt rồi hảo thỏa mãn Vinh đại thiếu đích phán đoán, dù sao cũng thu người ta tiền không phải? Hắn giáp khởi một khối thịt bò bỏ vào Vinh thiếu trong bát, híp cười nói: "Vinh thiếu cũng nhanh ăn đi, ngư lạnh  cũng không ăn ngon ."

    Ăn cơm đích thời điểm, Vinh Tư Thành đích di động lại vang  vài lần, Cố Thích không cần xem đều biết nói là kia đóa Bạch Liên Hoa, hắn đang nghĩ ngợi,tới Vinh thiếu khi nào thì bỏ lại bát cơm đi ra ngoài lúc, không ngờ Vinh Tư Thành nhìn di động, trầm tư một lát sau, vẫn là cứ theo lẽ thường ăn cơm.

    Cố Thích âm thầm bĩu môi, này Vinh thiếu như thế nào muốn làm đích, Bạch Liên Hoa đều điện báo vài lần , động còn không tiếp đâu?

    Bóng đêm dần dần dày, Vinh Tư Thành sau khi ăn xong vào thư phòng, Cố Thích thu thập bát khoái hậu, liền không có việc gì, hắn đột nhiên nghĩ muốn tiến thư phòng đi xem kia nam nhân tại làm cái gì, kiếp trước đích Cố Thích cực nhỏ can thiệp Vinh Tư Thành đích công tác, hắn biết Vinh thiếu chưởng quản  Vinh gia tất cả công ty mạch máu, giống như vậy một vị năng lực trác Cường đích vương giả hình chấp hành tổng tài, mỗi ngày công tác thời gian sắp xếp đích Mãn Mãn đích, thường xuyên tiến thư phòng phải mấy giờ hậu mới đi ra, hơn nữa tương đương không thích người khác quấy rầy. Cho nên thượng thế đích Cố Thích cẩn thận kí kí, cũng không hỏi đến Vinh gia sự, tự nhiên cũng sẽ không dễ dàng bước vào kia gian thư phòng nửa bước.

    Duy nhất một lần đi vào, liền thấy  Thường Phàm đích bức tranh giống.

    Mà làm cho hắn khó hiểu chính là, mới vừa rồi rõ ràng là Thường Phàm đích điện thoại, Vinh Tư Thành vì cái gì không tiếp đâu? Còn có cái gì trọng yếu đích công tác làm cho Vinh thiếu không bỏ xuống được, mang theo nghi hoặc, Cố Thích chậm rãi đến gần kia phiến môn, chần chờ một lát, hắn vẫn là động thủ xao vang  thư phòng đích môn.

    "Tiến vào."

    Đẩy cửa ra, Vinh Tư Thành hai tay rất nhanh gõ  máy tính, trước mặt máy tính màn hình sâu kín đích tản ra  ánh sáng, bàn học thượng rơi rụng nước cờ phân văn kiện, Cố Thích mắt sắc, liếc mắt một cái liền phát hiện lá thư nầy cùng hợp đồng, không cần phải nói, Vinh Tư Thành vội vàng chuyện khẳng định cùng Thường Phàm đích tân hạng mục có quan hệ.

    "Như thế nào còn không tiến vào?" Xuất hồ ý liêu, Vinh Tư Thành nhưng lại ôn thanh gọi hắn, "Đứng làm cái gì, vào đi."

    Cố Thích trong lòng thình thịch địa khiêu, rất đặc biệt sao kỳ quái , kiếp trước đích duy nhất một lần tiến thư phòng đã bị Vinh Tư Thành mắng đích cẩu huyết lâm đầu, này thế cư nhiên kêu chính mình tiến vào, Cố Thích cắn cắn môi, trong nháy mắt nhưng lại không nghĩ thuận vị này gia đích ý, ai chẳng biết nói ngươi thư phòng ám tường lý cất giấu Bạch Liên Hoa đích bức tranh giống, loại này nhận tri đem lúc trước thật là tốt kì toàn bộ đánh không có, thủ nhi đại chi chính là một cỗ vô danh hỏa.

    "Làm sao vậy?" Vinh Tư Thành ngừng tay thượng động tác, hỏi.

    Ánh mắt chuyển qua phô  Thuần lông dê thảm đích trên mặt đất, Cố Thích nhấp mím môi sừng, nói câu sứt sẹo đích lấy cớ, "Sách này trong phòng đích thảm nhìn qua thực quý báu a, ta luyến tiếc thải đi lên, ta còn là không quấy rầy Vinh thiếu."

    Rõ ràng đích hoảng nói làm cho Vinh Tư Thành lên tiếng cười đi ra, hắn vốn là tuấn lãng, này cười gọi người cơ hồ không thể dời tầm mắt, "Tiểu Thích, ngươi này cũng kêu lý do sao không?"

    Nói xong, Vinh Tư Thành rõ ràng đứng lên, chậm rãi đi hướng hắn, một cỗ ấm áp đích hơi thở nghênh diện phất đến, Cố Thích còn tại sợ run trung, Vinh Tư Thành đã muốn đi vào trước mặt hắn, mâu mắt Loan Loan, anh tuấn đích kẻ khác không thể hô hấp, hắn cười nói: "Nếu vào được, sẽ không phương đi thăm một chút ta công tác đích địa phương."

    Nghe hắn này vừa nói, Cố Thích chạy nhanh dời đi tầm mắt, đánh giá khởi này gian thư phòng, này thư phòng đại đắc thật sự có chút làm cho người ta sợ hãi, đại khái có bảy tám mươi bình phương Mễ, màu trắng đích dương nhung thảm phô ở thật mộc sàn nhà thượng, dựa vào tường đàn hương mộc làm đích giá sách, mặt trên suốt nhất tề bãi Mãn đích bộ sách, số lượng nhiều, tựa như cái loại nhỏ đồ thư quán.

    Tầm mắt cuối cùng vẫn là dừng ở kia phiến thật lớn đích Thư tường trung ương, Cố Thích biết, này mặt sau chính lộ vẻ Bạch Liên Hoa đích bức họa, hắn thật lâu địa nhìn chăm chú, mười ngón gắt gao túm  khố sừng, hô hấp tại đây lúc trở nên dồn dập dựng lên phục không chừng, rốt cục, hắn đột nhiên quay đầu đi nhanh rời đi thư phòng, hoàn toàn không để ý Vinh Tư Thành giật mình đích ánh mắt.

    Một người ngồi ở tối đen đích trong khách phòng, Cố Thích ôm song tất, yên lặng địa nhìn cửa sổ sát đất ngoại, Tiểu Tuyết đã muốn ngừng, bốn phía đều là trong sạch một mảnh, hắn lạnh lùng địa cười, Cố Thích a Cố Thích, ngươi thủy chung làm không được Vân đạm Phong khinh, thủy chung mang theo đau(thương), mang theo hận, này bút trướng, ngươi nên như thế nào đi thảo?

    Bóng đêm mông lung, hắn thấy đối diện cửa sổ sát đất lý, chính mình trong mắt lóe ra  trong suốt  mâu quang. . . . . .

    Ngày hôm sau sáng sớm, sáng sớm đích Vinh Tư Thành biên hệ  nút thắt biên đi xuống lâu, nhìn đến nhà ăn lý đích Cố Thích, hơi hơi ngẩn người, tối hôm qua Cố Thích ở thư phòng lý đích vẻ mặt làm hắn ngoài ý muốn, hắn vốn định đuổi theo đến hỏi vài câu, nhưng ở môn ngoan lực đóng cửa đích kia một khắc, nhưng không được không ngừng bước.

    Này nam hài nhất định có hắn đích chuyện xưa, Vinh Tư Thành đứng ở ngoài cửa, nhìn kia phiến môn yên lặng địa nghĩ muốn.

    Cố Thích nghe tiếng ngẩng đầu, nhìn thấy đứng ở thang lầu gian đích Vinh Tư Thành lúc, khóe môi trán ra một mạt cười yếu ớt, giống như tối hôm qua cái kia thất thố đích Cố Thích là một người khác. Hắn đang ở chử cà phê, Vinh Tư Thành thích nhất đích sáng sớm đến chén nhiệt cà phê, hắn cười giơ lên cà phê hồ, nói: "Muốn tới một ly sao không, mới vừa chử tốt."

    Vinh Tư Thành chậm rãi đi qua đi, tiếp nhận hắn đích cà phê, thật sâu địa nhìn hắn, tựa hồ muốn từ trên mặt hắn nhìn ra cái gì đoan trang. Bất quá Cố Thích chưa cho hắn cơ hội, xoay người liền tiến phòng bếp đi đoan bữa sáng.

    "Hôm nay ta làm kiểu dáng Âu Tây bữa sáng, không biết hợp không hợp ngươi khẩu vị?"

    Nghe tại trù phòng truyền đến như trước âm thanh trong trẻo, Vinh Tư Thành than nhẹ  lắc đầu, ngừng  chính mình nghĩ muốn hỏi trong lời nói, hắn bưng cà phê biên ẩm biên Hoãn Hoãn ngồi xuống, cầm lấy một phần báo chiều thoạt nhìn, chỉ chốc lát, Cố Thích bưng hai cái chén đĩa đi tới, đặt ở Vinh Tư Thành bên người, cười hỏi: "Cà phê hương vị còn có thể sao không?"

    Thấy hắn ánh mặt trời ngây thơ đích tươi cười, Vinh Tư Thành hoảng  hội thần, chẳng lẽ tối hôm qua cái kia mâu để mang theo ẩn ẩn hận ý, vẻ mặt phức tạp đích nam hài không phải trước mắt nhân? Hắn mị  hí mắt, có ý tứ, người nầy đến tột cùng muốn gạt cái gì?

    Nghĩ đến đây, Vinh Tư Thành bên môi nếp nhăn trên mặt khi cười càng sâu, buông báo chí, nhìn hắn đáp phi sở vấn: "Mấy ngày nay chúng ta còn không có hảo hảo tâm sự của ngươi quá khứ, ngươi hiện tại có thể theo ta nói một chút, ngươi vì cái gì làm này đan sinh ý?"

    Cố Thích nghe xong, có chút không hờn giận địa nhấp mím môi, ở Vinh Tư Thành trong mắt, trận này giao dịch chính là một đan sinh ý mà thôi, chính mình chính là cái cùng chi giao dịch đích người làm ăn, cũng tốt, dù sao hắn lúc này thầm nghĩ lấy tiền, khác cái gì cũng không để ý.

    "Nguyên nhân Vinh thiếu không phải đều biết nói, lần trước ngươi nói như thế nào tới, ta phải này năm trăm vạn đi chu du thế giới, ha hả, đúng vậy, chính là này lý do." Cố Thích cười tủm tỉm địa trả lời.

    "Này không phải lòng của ngươi lý nói, Cố Thích, ngươi cũng không yêu tiền, hoặc là nói, ngươi đối tiền cũng không có lý lịch sơ lược thượng nói đích như vậy cuồng nhiệt, ngươi là Chu giáo thụ đích đệ tử, Chu Trữ giáo thụ tuyệt không hội thu phẩm đức bất lương đích đệ tử, ngươi có thể hay không nói cho ta biết, ngươi đến tột cùng có cái gì nguyên nhân khác?" Vinh Tư Thành còn thật sự đích nhìn thấy hắn, giống như hải thâm bàn đích con ngươi đen lý, mang theo không để cho lừa gạt đích lãnh Lẫm.

    Cố Thích khẽ cười một tiếng, rõ ràng hào phóng địa câu thượng hắn đích cảnh bột, này động tác lệnh Vinh Tư Thành túc  nhíu mi, Cố Thích nghĩ đến hắn hội đẩy ra, kết quả không có, Vinh Tư Thành gợi lên khóe môi, hỏi: "Như thế nào? Không nghĩ nói cho ta biết nguyên nhân?"

    "Nhìn ngươi nói đích, Vinh thiếu, ngươi nghiên cứu chuyện này để làm gì, ta với ngươi ký hợp đồng không phải là vì kia năm trăm vạn thôi, còn có thể có cái gì nguyên nhân, nói còn nói trở về, Vinh thiếu, ngươi mua ta trở về lúc đó chẳng phải vì ứng phó người nhà sao không, mọi người theo như nhu cầu, làm gì quan tâm cái khác này vô dụng chuyện, ngươi nói là đi? Còn không bằng đúng lúc. . . . . . ."

    "Đúng lúc cái gì?" Vinh Tư Thành túc khởi lưỡng đạo đẹp đích mi phong, hỏi.

    Cố Thích tà mị cười, bán thiếp thượng hắn trong ngực, "Tận hưởng lạc thú trước mắt a!"

    Vinh Tư Thành hơi hơi nheo lại mắt, "Ngươi thật đúng là khẩn cấp, trên người đích thương tốt lắm sao không?"

    "Về điểm này thương tính cái gì, lần trước không làm cho Vinh thiếu vừa lòng, ta còn vẫn canh cánh trong lòng thực áy náy đâu, Vinh thiếu, ngươi đắc cấp một cơ hội cấp tiểu Cố hồi báo ngươi một chút thôi." Hắn cười đến mặt mày Loan Loan, thanh tú đích trên mặt như lúc ban đầu tuyết bàn sạch sẽ tinh thấu, Vinh Tư Thành hô hấp cứng lại, giây lát gian ánh mắt trở nên sắc bén mà nóng cháy.

    "Đây chính là chính ngươi nói đích." Dứt lời, đứng dậy phản thủ một phen bắt được hắn, lướt qua bàn tròn đột nhiên một tay lấy hắn kéo quá khứ, Cố Thích không lưu ý chàng tiến cái kia quen thuộc đích trong ngực, rắn chắc ấm áp, có Thanh nịnh đích hơi thở, hắn đích đầu trong lúc nhất thời nhưng lại mơ mơ màng màng đứng lên, đã quên chính mình vừa rồi chính là dễ gọi nói bậy thôi.

    =======================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  thịt thịt diễn đích giai đoạn trước công trình, bất quá, tiểu cửu viết thịt diễn không phải thực am hiểu, mọi người không cần ôm quá lớn chờ mong, hắc hắc.

    ☆, hoan ái cùng thiết kế

    "Đây chính là chính ngươi nói đích." Dứt lời, đứng dậy phản thủ một phen bắt được hắn, lướt qua bàn tròn đột nhiên một tay lấy hắn kéo quá khứ, Cố Thích không lưu ý chàng tiến cái kia quen thuộc đích trong ngực, rắn chắc ấm áp, có Thanh nịnh đích hơi thở, hắn đích đầu trong lúc nhất thời nhưng lại mơ mơ màng màng đứng lên, đã quên chính mình vừa rồi chính là dễ gọi nói bậy thôi.

    Vinh Tư Thành hơi hơi chọn mi, trong mắt lộ ra ti toát ra đích lửa nóng, hắn lúc này đích trong lòng giống như là một trì bị đảo loạn đích hồ nước, bản thanh tĩnh, bản không chỗ nào dục, bản bất cần đời, nhưng trước mắt này kêu Cố Thích đích nhân lại ở ngắn ngủn mấy ngày lý, giống một đuôi lóe hào quang đích du lí, lấy một loại tản mạn đích tư thái bơi vào này phiến tâm hồ, cũng ở lơ đãng gian kích khởi gợn sóng, hắn tò mò, đối này nhân hết thảy đều cảm thấy hứng thú, loại này hứng thú chẳng những chính là bởi vì cùng Phàm Phàm bên ngoài biểu thượng đích tương tự, mà là, Cố Thích có cùng Thường Phàm hoàn toàn bất đồng đích hơi thở.

    Hắn thanh tú ánh mặt trời đích bề ngoài hạ, cố tình thoải mái đích miệng cười lý, tổng mang theo thản nhiên đích u buồn, loại này hơi thở xúc động  Vinh Tư Thành đáy lòng kia phiến mềm mại, rất nhiều thời điểm, hắn đều muốn hảo hảo đem người này kéo vào trong lòng,ngực, lẳng lặng địa gần nhau.

    Thon dài đích thủ xoa Cố Thích đích cổ, Cố Thích khẽ tựa vào hắn trong lòng,ngực, hơi hơi địa run rẩy, nhắm mắt lại đích thời khắc đó, hắn nghe thấy quần áo xé rách đích thanh âm, Ngay sau đó, mấy lạp nút thắt tùy theo rơi xuống đất, thanh âm thanh thúy, trước ngực da thịt bại lộ ở lãnh không khí lý, đột khởi đích lượng(hai) lạp tiểu hồng quả chiến chiến địa đĩnh / lập, hoàn toàn rơi vào rồi Vinh Tư Thành đích trong mắt.

    Vinh Tư Thành đích ánh mắt trở nên càng sâu, bỗng nhiên cúi đầu hàm trụ hắn đích thần cánh hoa, đầu lưỡi khiêu khích địa liếm liếm ướt át đích thần, tiếp theo là càng sâu nhập đích hút, lặng im đích trong không gian, chỉ có hai người đích nặc đại trong phòng, nùng tình đích hôn môi phát ra tấm tắc thanh âm, xa hoa tới rồi cực điểm.

    Cố Thích đích đại não trống rỗng, toàn thân giống cháy bàn run rẩy , không thể khống chế trung, hai thủ nhưng lại run rẩy  giới thượng  Vinh Tư Thành đích cổ.

    Cảm giác được hắn đích run rẩy, Vinh Tư Thành môi nhẹ nhàng rời khỏi thần cánh hoa, nhưng lại không ly khai, hai người thủy chung kề sát , lửa nóng đích độ ấm ở hai người trong lúc đó nhiên liệu , Vinh Tư Thành nhìn chăm chú vào Cố Thích đỏ lên đích mặt, phủ ở hắn bên tai nhẹ giọng nói: "Ngươi như vậy tử, thực chọc người."

    Cố Thích bỗng dưng dừng lại, những lời này, hắn kiếp trước cũng nghe đến quá, ở hai người cảm tình thâm nùng lúc, Vinh Tư Thành liền Tằng ở giường đệ gian cười khẽ  đối hắn nói qua, đúng là này đó nhìn như tình nùng đích tình nói làm cho hắn sai nghĩ đến chính mình là đúng Phương duy nhất, hiện nay nghe tiến trong tai, thực không phải bình thường tư vị.

    Vinh Tư Thành thật sâu địa nhìn thấy này nhân, hắn muốn, một loại chưa bao giờ từng có đích cấp bách cảm khiến cho hắn hết sức kích động, loại này kích động thậm chí so với năm đó thích thượng Phàm Phàm lúc còn muốn ngẩng cao vạn phần, ấm áp đích thần lại hôn lên cổ, mang theo cuồng dã cùng nhiệt liệt, tiếp theo Hoãn Hoãn xuống, hoạt tới trước ngực lúc dùng răng nanh cắn  kia khỏa hồng quả, thấp nhiệt đích lưỡi ở trên mặt đánh  giới, chỉ chốc lát, liền đổi thành mang theo kịch liệt khát vọng đích Phệ cắn.

    Ôn nhu lại thô bạo đích động tác, xác nhập  làm cho người ta không thể cự tuyệt đích khoái cảm giống điện lưu bàn tập quá thân thể, này không phải lần đầu tiên thể nghiệm, nhưng mỗi một lần đều có thể làm cho người ta mê say, Cố Thích cả người run rẩy , thùy  đầu để ở Vinh Tư Thành trên vai cúi đầu địa thở hào hển, hai tay không khỏi xoa hắn đích lưng, lẳng lặng địa cảm thụ được từng đích tình nhân rắn chắc đích vân da.

    Cảm nhận được hắn đích động tác, Vinh Tư Thành mạnh một cái xoay người đưa hắn đặt ở sô pha thượng, rõ ràng lưu loát địa cởi ra hắn đích hưu nhàn quần dài, tu thủ đích ngón tay độ mạnh yếu vừa phải đích xoa nắn  ấm áp đích bộ vị, chỉ chốc lát, Cố Thích liền hô nhỏ ra tiếng, Vinh Tư Thành lại lúc này tùng rảnh tay, nặng nề cười, cúi xuống bên người hôn hắn biên chậm rãi cởi bỏ chính mình đích khố khấu, "Bảo bối, một hồi đừng nữa bị thương."

    Cố Thích trên mặt nóng lên, không cam lòng địa tiến đến miệng hắn sừng, khiêu khích tính đích thân lưỡi hơi hơi liếm  một chút, tà tà cười, "Ma cọ xát cọ làm cái gì? Còn không mau điểm."

    Vinh Tư Thành thân thể lược đốn, mâu nội nhanh chóng dấy lên hơn mãnh liệt đích lửa nóng, hầu kết rất nhỏ lăn lộn vài cái, tiếp theo hai tay nâng lên Cố Thích đích cái mông, tiến vào tiền, còn hơi chút nhìn hạ nhập chỗ, xác định không có việc gì hậu, mới Hoãn Hoãn lại kiên định đích đĩnh / nhập, Cố Thích phát ra một tiếng khinh suyễn, hai tay không tự chủ được địa nắm chặt hắn đích cánh tay.

    Động tác kịch liệt trung không mất ôn nhu, đây là Vinh Tư Thành một quán đích kỹ xảo, chỉ chốc lát, Cố Thích đã bị gây sức ép đắc quanh thân run rẩy không ngừng, hắn nhịn không được đặt lên đối phương đích lưng, rung chuyển Chi Trung, thể nghiệm  đã lâu đích khoái , ở cao / triều mau tới hết sức, hắn mang theo hận ý cắn thượng  Vinh Tư Thành bả vai.

    "Tiểu Thích. . . . . . . Tiểu Thích. . . . . . ."

    Vinh Tư Thành đích kêu gọi giống cách rất xa đích địa phương truyền đến, cao / triều qua đi đích Cố Thích toàn thân đều mềm nhũn địa, hơi hơi địa run rẩy , hắn nhắm lại hai mắt, không  sợi nhỏ đích da thịt bắt đầu dần dần rét run, giống như lại nhớ tới ngày đó đích tuyết địa lý, hắn một cái phủ ở lạnh như băng đích tuyết trên mặt đất, nhìn thấy cái kia nam nhân quyết tuyệt rời đi.

    Nước mắt không thể khống chế địa chảy ra hốc mắt, hắn nhắm chặt  hai mắt, cả người vô lực. Hoảng hốt gian, hắn giống như bị người dùng ấm áp đích áo ba-đờ-xuy bao vây lấy, nhẹ nhàng ôm lấy, từng bước một địa đi phía trước đi, Cố Thích mờ mịt địa nghĩ muốn, người này là ai vậy? Tóm lại, sẽ không là hắn —— Vinh Tư Thành.

    Này vừa cảm giác một ngủ ngủ thẳng giữa trưa, Cố Thích vỗ về Phát trướng đích cái trán chi đứng dậy tử, nhìn quanh bốn phía, phát hiện chính mình nhưng lại nằm ở chủ phòng ngủ giường lớn thượng, trên người mặc ấm áp đích miên áo ngủ, bên giường biên còn bày đặt nhất kiện dương nhung áo ba-đờ-xuy, Mặc màu lam, vừa thấy chính là Vinh Tư Thành đích.

    Hắn quang  chân đi xuống giường, rớt ra bức màn, bên ngoài đích tuyết cũng đã muốn ngừng.

    Cố Thích thân  cái lại thắt lưng, thân thể thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích đích, phỏng chừng Vinh Tư Thành đã muốn giúp hắn xử lý thân thể đích không khoẻ. Như thế ra ngoài Cố Thích đích đoán trước, có thể là làm  lúc chính mình thế nhưng mê man quá khứ.

    Hắn quơ quơ Phát trướng đích đầu, không muốn lại đi nghĩ nhiều buổi sáng phát sinh chuyện, vẫn là ngẫm lại đợi lát nữa đi ra ngoài mua điểm cái gì đồ ăn trở về nấu cơm ăn, Vinh Tư Thành hôm nay không nhất định hội về nhà ăn cơm chiều, bất quá nếu giống nhau tối hôm qua như vậy đột nhiên trở về, trong nhà ngượng ngùng tái đạn tận lương tuyệt, hắn cũng trông cậy vào Vinh đại thiếu gia có thể giống nhau tối hôm qua như vậy cấp chính mình bộc lộ tài năng, ai biết vị kia gia tối hôm qua ăn sai lầm rồi cái gì, cư nhiên không tiếp Thường Phàm đích điện thoại, ngược lại ở nhà cùng chính mình liên hoan.

    Đi xuống lầu hai lúc, hắn bỗng nhiên dừng lại, nhà ăn bàn gỗ đầu trên đoan chính chính địa thả một cái nhiều tầng giữ ấm cà mèn, mở ra vừa thấy, bên trong là Mãn Mãn đích cháo hoa, lại nhìn phía dưới một tầng, bày đặt thơm ngào ngạt đích thịt tươi bao, còn có một tiểu điệp hành thái sao trứng chim, Cố Thích tâm đầu nhất khiêu, chạy vội tới tại trù phòng mở ra tủ lạnh, bên trong Mãn Mãn đích một tủ lạnh thực vật, dưa và trái cây lúc sơ thịt tươi cái gì cần có đều có, là Vinh Tư Thành buổi sáng đi ra ngoài mua trở về đích sao không? Này xem như chính mình đích giữa trưa cơm?

    Hắn không khỏi một lần nữa đứng ở nhà ăn trước bàn, cầm lấy thìa yểu  một chước cháo hoa phóng là miệng chậm rãi tước , chúc vị rất thơm, hỏa hậu vừa mới hảo, Cố Thích trong lúc nhất thời nội tâm ngũ vị tạp Trần, chậm rãi ngồi ở ghế trên.

    Lúc này, truyền đến một trận dồn dập đích chuông cửa thanh, Cố Thích mí mắt nhảy khiêu, sẽ không là Vinh Tư Thành đã trở lại đi, kia, kia khả làm sao bây giờ? Trong nhà còn không có nấu cơm đâu.

    Hắn trảo trảo tóc, không có biện pháp, kiên trì đi ra ngoài đi, cùng lắm thì lập tức làm, mở ra phía sau cửa, Cố Thích rất nhanh ngây ngẩn cả người, bên ngoài đích nhân hiển nhiên so với hắn còn giật mình.

    "Ngươi. . . . . . Ngươi như thế nào tại đây?" Bông tuyết đầy trời đích ngoài cửa, mặc lam màu đen anh cách lan cách văn áo ba-đờ-xuy đích Thường Phàm có chút giật mình địa nhìn Cố Thích.

    "Ách, ta ở trong này trụ." Dù sao đều bị chàng vừa vặn, Cố Thích nhún vai, phát ra thân mình nói: "Thường thiếu tiến vào tọa, là hẹn Vinh thiếu sao không?"

    "Không phải, ta. . . . . . Ta không có ước hắn. . . . . . ."

    "Ta đây cho hắn đánh cái điện thoại, hắn bình thường giữa trưa không trở về nhà, ngươi tiên tiến đến, ta cho hắn đánh cái điện thoại cùng nói hắn ngươi đã đến rồi." Cố Thích xoay người đã nghĩ khứ thủ thủ đề điện thoại.

    "Chờ một chút." Thường Phàm sắc mặt không tốt lắm, một đôi thanh tú đích mi tiêm nhẹ nhàng túc khởi, do dự một lát sau, nói: "Vẫn là không cần, ta không có gì sự, đi trước ."

    "Ai, ngươi không phải tìm Vinh thiếu sao không? Như thế nào gần nhất bước đi, ngươi đợi lát nữa, ta lập tức gọi điện thoại gọi hắn trở về." Cố Thích nói xong phải đi bạt dãy số, Bạch Liên Hoa chủ động tới cửa, hắn đắc tội không nổi, vẫn là làm chút thuận theo Kim chủ chuyện, dù sao này hai người sớm hay muộn là một đôi, không phải sao?

    "Thật sự không cần, ngươi đừng nói cho hắn ta đã tới. Xin nhờ ." Thường Phàm nói xong giữ chặt tay hắn, thành khẩn nói: "Tính ta cầu ngươi, Cố tiên sinh, đừng cùng Vinh ít nhất, coi như ta không có tới quá."

    Cố Thích có điểm sờ không được ý nghĩ, này Thường ba thiếu muốn làm cái gì a, nếu không đoán sai trong lời nói, tối hôm qua thượng phạn tiền kia mấy mở điện nói đúng là hắn đánh tới đích, nhất định là gặp Vinh Tư Thành không đi gặp chính mình, ngày hôm sau thiếu kiên nhẫn liền vội vã địa vượt qua cửa , bất quá, vì cái gì này hội vừa muốn đương không có tới quá đâu?

    "Này, phiền toái ngươi đặt ở Vinh thiếu thư phòng, ta không nghĩ kinh động Vinh thiếu, thỉnh Cố tiên sinh bang cái vội, lặng lẽ thả lại thư phòng có thể." Hắn nói xong lộ ra hai cái đáng yêu tiểu rượu cơn xoáy, quơ quơ trên tay đích một quyển văn kiện, "Này nguyên bản là ở Anh quốc lúc kí cấp Vinh thiếu đích bước đầu hợp tác kế hoạch Thư, ta mấy ngày nay ở nhà một lần nữa sửa chữa  một chút, Nguyên nghĩ thân thủ giao cho Vinh thiếu xem qua, bất quá hiện tại. . . . . . . Ta không quá phương tiện, thỉnh Cố tiên sinh thay giữ bí mật, cám ơn ."

    Nhìn thấy Thường công tử kia Trương thành khẩn đích mặt, nhìn nhìn lại trên tay hắn kia cuốn văn kiện, Cố Thích khẽ thở dài, không thể phủ nhận, vị này Thường Phàm thiếu gia có để cho nhân tâm đau(thương) đích đứa nhỏ mặt, chỉ cần hắn vài câu nhẹ giọng cầu xin, mặc cho ai đô hội không đành lòng cự tuyệt đi, tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng Cố Thích nghĩ này đóa Bạch Liên Hoa rốt cuộc là Vinh thiếu đích đầu quả tim bảo bối, này hai người chuyện, Cố Thích không nghĩ sấm hợp, vì thế liền ấn hắn nói đích làm.

    Thường Phàm gặp Cố Thích thu văn kiện, liền khinh hu một hơi, trán ra hai cái đáng yêu đích má lúm đồng tiền, hai tay tạo thành chữ thập làm cầu nguyện trạng, "Thỉnh Cố tiên sinh nhất định phải lặng lẽ thả lại đi, không cần cùng Vinh ít nhất úc." Hắn có chút ngượng ngùng địa nhếch miệng, lại nói: "Ta cùng Vinh ca so với kém quá xa , bất quá này hạng mục ta rất có tin tưởng làm, lần trước ở nước ngoài nhất thời hứng khởi, không có làm hoàn toàn đích điều tra liền viết kia phân kế hoạch Thư, rất nhiều địa phương cũng không thành thục, về nước hậu, ta mấy ngày nay đối quốc nội giá thị trường làm điều tra, một lần nữa nghĩ  này phân kế hoạch Thư, thỉnh Cố tiên sinh không nói cho Vinh ca đích ý tứ là, không nghĩ chính mình ngây thơ đích kế hoạch Thư bị Vinh ca nhìn đến, ách, phiền toái ngươi đem kia phân cũ kế hoạch Thư tiêu hủy điệu khỏe, ta không nghĩ Vinh thiếu chê cười, Cố tiên sinh cũng không muốn gặp cười úc"

    Hắn đích thanh âm thân thiết lại thanh thấu, mang theo tuổi trẻ đích tính trẻ con cùng thành khẩn, Cố Thích nhìn hắn một hồi lâu, rốt cục hiểu được Vinh Tư Thành vì cái gì sẽ thích này nam hài đến đau lòng đích nông nỗi, như vậy nhu thuận lại xinh đẹp đích Bạch Liên Hoa, ai không yêu đâu?

    "Tiều ngươi nói đích, ta như thế nào hội cười ngươi đâu, được rồi, ta giúp ngươi thả lại đi." Cố Thích lắc lắc trong tay đích văn kiện, cười nói: "Tiến vào tọa tọa sao không?"

    "Không được, ta còn có việc đi trước , mới vừa về nước rất nhiều công sự phải thích ứng, cám ơn ngươi." Thường Phàm cười hướng hắn khoát tay, xoay người ly khai.

    Giữa trưa thời gian, Phỉ Lực về nhà một chuyến, trực tiếp lên lớp giảng bài phòng lấy một điệp văn kiện, liền vội vàng đi ô-tô rời đi, đi tới cửa lúc, lại lộn trở lại đầu đối Cố Thích nói: "Cố tiên sinh, Vinh tiên sinh bảo ta với ngươi nói, hôm nay buổi chiều đến muộn thượng hắn có trọng yếu đích hội nghị phải khai, không trở về nhà ăn cơm, gọi ngươi chính mình lộng vài thứ ăn, nguyên liệu nấu ăn tủ lạnh đều có."

    Cố Thích mỉm cười gật đầu, "Cám ơn, hiểu được ."

    Không trở lại là bình thường đích, tưởng niệm đã lâu đích Bạch Liên Hoa đã muốn về nước, làm sao còn có thể nhớ rõ hắn này thế thân, Cố Thích đối với trống rỗng địa đại sảnh thật mạnh thở dài ra khẩu khí, được rồi, hôm nay liền chính mình làm điểm ăn ngon đích, một người cũng muốn quá đích phấn khích!

    Còn tại tại trù phòng đánh  đản hoa lúc, điện thoại linh lại là một trận dồn dập vang lên, Cố Thích mí mắt nhảy khiêu, điểm ấy sổ có người gọi điện thoại tiến vào, hẳn là không phải Vinh Tư Thành, Phỉ Lực lại vừa ly khai không lâu, na hội là ai? Hắn do dự này hội, điện thoại kia đầu giống như có cũng đủ đích kiên nhẫn, vẫn không có cắt đứt.

    Cố Thích nghĩ nghĩ, vẫn là tiếp , kia đầu rất nhanh truyền đến Phỉ Lực đích thanh âm, chính là này thanh âm cùng bình thường trầm ổn đích ngữ khí hoàn toàn bất đồng.

    "Cố tiên sinh, ngươi có thể hay không thành thật nói cho ta biết, ngươi có hay không động quá Vinh thiếu bàn học thượng kia điệp văn kiện" , Phỉ Lực lo lắng hỏi han.

    Cố Thích đích tâm bỗng dưng trầm xuống, tới gần giữa trưa lúc, hắn tiếp nhận Thường Phàm đích tân kế hoạch Thư để lại thư trả lời phòng trên bàn, cứ theo lẽ thường phàm theo như lời đích, cùng tiền mấy ngày nay đệ trình đích cũ kế hoạch Thư làm đổi, đây là phủ có cái gì không ổn?

    ====================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  mấy ngày nay nhìn đến thân nhóm nhắn lại ta là buồn vui nảy ra, hỉ chính là tất cả mọi người khẳng nhắn lại, bi chính là, giống như này thiên văn không quá thảo hỉ, tiểu cửu cũng không có giống cái khác sống lại văn giống nhau đi xoay người nông nô làm giàu làm giàu đích chiêu số, ngược lại vẫn là một mặt đích khổ bức thụ yên lặng ẩn nhẫn, theo tiểu cửu bản nhân phỏng chừng, này thiên văn có điểm thoát ly văn án hướng tan vỡ đường phát triển đích xu thế, A-men, thỉnh thần làm cho ta quay lại đến đây đi! !

    ☆, cùng Bạch Liên Hoa đích thủ hồi giao thủ

    Cố Thích đích tâm bỗng dưng trầm xuống, tới gần giữa trưa lúc, hắn tiếp nhận Thường Phàm đích tân kế hoạch Thư để lại thư trả lời phòng trên bàn, cứ theo lẽ thường phàm theo như lời đích, cùng tiền mấy ngày nay đệ trình đích cũ kế hoạch Thư làm đổi, đây là phủ có cái gì không ổn?

    Do dự một lát, Cố Thích vẫn là đem Thường Phàm chuyện đơn giản nói một chút, không ngờ Phỉ Lực đích thanh âm thoáng chốc đề cao tám độ, "Cố tiên sinh, ngươi như thế nào như vậy hồ đồ, loại sự tình này là ngươi nên làm sao không? Ta vẫn nghĩ đến ngươi là cái người thông minh, không nên làm chuyện, không nên nói trong lời nói, ngươi hẳn là có chừng mực, không nghĩ tới ngươi tự cho là thông minh, tẫn làm hồ đồ sự!"

    Hắn hoãn  khẩu khí, nói: "Vinh thiếu hôm nay buổi chiều đến muộn thượng có cái thập phần trọng yếu đích hội nghị, đến lúc đó hội cùng M quốc chính phủ quan viên gặp gỡ, thương thảo một cái ở quốc nội sắp khai phá đích một cái tân điện tử khoa học kỹ thuật hạng mục, này bút hạng mục là Vinh thị cùng Thường Hâm lần đầu hợp tác, bên trong đích kế hoạch Thư có lúc trước cùng Thường gia đạt thành hiệp nghị đích chia làm hợp đồng nội dung, mà ngươi đổi đích này một quyển, tắc hoàn toàn không giống với, cũng may ta vừa rồi ở trong xe trở mình  một chút, bằng không buổi chiều đích hội khả ra đại sự ."

    Cố Thích trong lòng kinh hãi, điều này sao có thể! Hắn vội trả lời: "Chính là đây là Thường ba thiếu giao đãi,cho đích, ta nghĩ đến bằng hắn cùng với Vinh thiếu đích giao tình đã muốn câu thông qua, này. . . . . . ."

    "Cố tiên sinh, ngươi hiện tại chỉ có thể làm một chuyện đến bù lại. . . . . . ." , điện thoại kia đầu truyền đến một trận chiếc xe cấp sát đích tiếng gầm rú, một lát tạp vang hậu, Phỉ Lực thở gấp nói: "Mời ngươi lập tức mang theo kia phong cũ kế hoạch Thư đến Vinh thị building, thời gian thực gấp gáp, thỉnh mau chóng lấy lại đây, ta ở chỗ này chờ ngươi."

    Cố Thích dừng nửa ngày, nắm điện thoại nghi hoặc khó hiểu, hắn vừa định mở miệng hỏi, kia đầu thông minh hơn người đích Phỉ Lực trước tiên là nói về nói , "Ta hiện tại ra điểm sự, có điểm loạn, chờ ta xử lý hoàn sợ là không còn kịp rồi, chuyện này nhân ngươi dựng lên, cho nên, Cố tiên sinh ngươi vô luận như thế nào đều phải mang theo cũ kế hoạch Thư lại đây."

    "Hảo, ta hiện tại lập tức mang kế hoạch Thư lại đây." Treo điện thoại hậu, Cố Thích thân thể rất nhỏ động đất chiến , đáy lòng chậm rãi nảy lên một cỗ trái tim băng giá, hắn cắn cắn môi, ít khi, đột nhiên một cái xoay người một quyền đánh vào trên tường!

    Dựa vào! Bị kia đóa Bạch Liên Hoa cấp cho, nói cái gì bang cái tiểu vội, nguyên lai có khác ẩn tình, chính mình nhất thời hồ đồ trung người này kế, lại Bạch Bạch đương  hồi kẻ chết thay, chính là Thường Phàm ngươi đối đãi ngươi như thân nhân đích Vinh Tư Thành đều hạ được này âm thủ, thật thật nếu như nhân nhìn với cặp mắt khác xưa.

    Xem ra này chiến tất chiến không thể! Cố Thích lạnh lùng địa gợi lên khóe môi, suy tư một hồi, liền bước nhanh xông lên lầu hai, cũng may hắn không có giống Thường Phàm nói đích như vậy, ném xuống cũ kế hoạch Thư, rất nhanh theo thư phòng phế chỉ Lâu lý nhảy ra kia điệp kế hoạch Thư, thời gian không chấp nhận được hắn nhiều dừng lại, tuy rằng hắn cũng không hiểu được Thường Phàm vì cái gì phải hãm hại chính mình, nhưng chiến hỏa đã muốn đốt tới tự cái trên người , hắn Cố Thích nhất định muốn đánh thắng một trận!

    Cố không hơn mặc áo khoác, Cố Thích biên đi ra ngoài biên tay đấm cơ, Cho đến ngày nay, hắn may mắn chính mình còn có Trác Chí như vậy một cái tử dang bạn tốt. Trác Chí nghe nói hậu, đầu tiên là sợ run một chút, thầm mắng câu"Thao!" Tiếp theo lưu loát nói: "Ngươi chờ, ta lập tức tới đón ngươi."

    Đãi Cố Thích chạy ra khu biệt thự lúc, Trác Chí đích máy xe đã muốn sấm gió điện trì bàn đuổi tới, hơi làm tạm dừng, Cố Thích tiếp nhận hắn phao tới mũ giáp, thân hình nhảy thượng  máy xe, đi đầu khôi đích đồng thời, mạnh phát hiện khu biệt thự ngoại dĩ nhiên ngừng lượng(hai) lượng màu đen xe có rèm che, mà màu đen xe có rèm che đích chung quanh, đứng ba năm cái nam nhân, trong đó một gã đội siêu đại kính râm đích nam nhân hai tay ôm hung đứng lặng, giơ tay nhấc chân gian cực đủ khí thế, tựa hồ là này nhóm người đích chủ sự người.

    Hắn không khỏi trong lòng cả kinh, vội đối Trác Chí nói: "Đi mau, có người đi theo, có bao nhiêu chạy mau nhiều mau!"

    Trác Chí nghiêng đầu rất nhanh phiêu  liếc mắt một cái, lập tức sáng tỏ, "Khách quan ngồi xong liệt! Lập tức thúc đẩy!"

    Vừa dứt lời, máy xe oanh một tiếng phi đạn đi ra ngoài, Trác Chí đương tên côn đồ lúc bỏ chạy biến|lần này trong thành lớn nhỏ hạng khẩu, làm sao có gần lộ thiên lộ, hắn đều lưu đắc rục, máy xe giờ phút này tựa như điều hải lý du nhận có thừa đích con cá, nhẹ địa ở trong thành ngỏ tắt nhỏ lý xuyên qua quay lại, mắt thấy rất nhanh Vinh thị building ngay tại trước mắt, Trác Chí đắc ý phiến diện đầu, "Xem đi, bạn thân đích kỹ thuật cũng không phải là cái đích, cam đoan hoàn thành Cố tiên sinh đích nhiệm vụ."

    "Ngươi trước đừng đắc ý, kia mấy chiếc xe còn tại mặt sau theo sát mà, ngươi phải cẩn thận." Vội vàng quay đầu lại thoáng nhìn, Cố Thích phát hiện mới vừa rồi kia lượng(hai) lượng màu đen xe có rèm che gắt gao cắn sau lưng không để, hắn trong lòng thầm giật mình, đến tột cùng là ai hội như vậy nhìn chằm chằm chính mình không để, chẳng lẽ là bởi vì kia bản cũ kế hoạch Thư? Như vậy tưởng tượng, hắn trong lòng lại là chấn động, nếu giả thiết thành lập, như vậy Phỉ Lực nhất định cũng là gặp không cố ý đích tai nạn xe cộ, cho nên mới không thể tới rồi.

    Đang lúc Trác Chí đem xe khai thượng quốc lộ lúc, hai người đồng thời trợn tròn mắt, một khác phương hướng lượng(hai) lượng việt dã xe thẳng tắp xông lên, đánh  hoành cấp sát ở bọn họ trước mặt, trong chớp mắt đem hai người bọn họ đổ  cái kín.

    "Mẹ nó, nguyên lai còn có đồng lõa!" Trác Chí tức giận địa mắng, Cố Thích vỗ vỗ hắn, ý bảo không cần ra tiếng, phía sau đuổi theo đích khác lượng(hai) lượng màu đen xe có rèm che ngừng lại, theo trong xe đi xuống một người nam nhân, đúng là cái kia mang theo kính râm đích nam tử, hắn đích bên cạnh đi theo mấy thân hình cao lớn đích bảo tiêu bộ dáng ngoại quốc nam nhân, tất cả đều đi nhanh hướng hai người bọn họ đi tới.

    "Cố tiên sinh, khác nói không nói nhiều, thỉnh đem vật kia giao ra đây." Kính râm nam nhân gợi lên một tia tà tà đích cười, hướng Cố Thích vươn tay.

    Cố Thích trở về cái vô tội đích cười, "Vị tiên sinh này lầm đối tượng  đi, ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì?"

    Kính râm nam nhân dừng một chút, khinh thường nói: "Đừng theo ta giả ngu, ngươi trên tay gì đó vẫn là giao ra đây tuyệt vời, bằng không. . . . . . Rõ như ban ngày dưới, ta còn không nghĩ động thủ."

    Cố Thích tả hữu nhìn xem, này địa điểm ly Vinh thị building còn có ngắn ngủn mấy trăm Mễ, nhưng thời gian có chút thiên vãn, không nhiều ít chiếc xe xuất nhập này đoạn đường, đối phương bảy tám nam nhân đã muốn chậm rãi hướng bọn họ vây quanh lại đây.

    "Ta gọi là ngươi nhanh lên giao ra đồ vật này nọ!" Kính râm nam nhân hiển nhiên không có tính nhẫn nại, rống giận một câu, bước đi đón nhận, khí thế sắc bén đích kẻ khác phát run.

    Cố Thích cùng Trác Chí trao đổi cái ánh mắt, sau đó, hắn chậm rãi theo quần áo trong nội bộ xuất ra kia phong hợp đồng Thư, tái chậm rãi đưa qua đi, kính râm nam nhân vừa lòng địa gợi lên thần, đang muốn thân thủ đi lấy lúc, đột nhiên thủ thế vừa chuyển, cơ hồ ở cùng thời gian, Trác Chí đột nhiên nổ máy, Cố Thích xoay người thoải mái nhảy dựng, nhảy lên máy xe hậu tòa, máy xe xe đầu mạnh nhảy lên, theo sau lấy cực nhanh đích tốc độ về phía trước phóng đi, nháy mắt liền chàng trở mình  vài tên trở tay không kịp đích nam tử, tiếp theo bánh xe vung, xe lại lần thứ hai phá không dựng lên, ở trong đó một người đỉnh đầu xẹt qua, ở giữa không trung bức tranh ra một đạo hoa mỹ đường cong.

    Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người kinh ngạc địa nhìn kia lượng bay lên không đích máy xe, tình thế ở nháy mắt chuyển hoán!

    "Oa úc, rất suất  có mộc có!" Trác Chí mừng rỡ hoa chân múa tay vui sướng, tự biên tự diễn địa cười to nói.

    "Nhìn thấy phía trước, đừng vui quá hóa buồn." Cố Thích xao hắn một chút mũ giáp, nhưng vẫn là buồn cười địa nở nụ cười.

    Mấy trăm Mễ đích tiến lên, không lâu, máy xe thúc đích một tiếng đứng ở Vinh thị building tiền. Cố Thích vội không ngừng địa nhảy xuống máy xe, hắn biết lúc này không sai biệt lắm , nắm kế hoạch Thư vọt vào F trong thành cao nhất kiến trúc —— cường thịnh Vinh thị.

    Đại đường trước cửa, vài tên tây trang nam tử đột ngột địa đứng ở cửa, Cố Thích cả kinh, thoáng chốc sát trụ cước bộ, quay đầu lập tức hướng đại đường một khác phương hướng chạy đi, mà hắn mới chạy vài bước, liền không thể không đứng lại, trước mặt mấy hắc tây trang nam nhân đang ở kính râm nam tử đích dẫn dắt hạ, xử ở tại trước mặt hắn.

    Mà quỳ gối kính râm nam nhân dưới chân đích, đúng là mặt mũi bầm dập đích Trác Chí.

    Cố Thích khóe miệng co rúm  một chút, chậm rãi buông thủ đến. Kính râm nam tử cười lạnh, "Gọi ngươi không cần nghĩ trốn, chỉ bằng các ngươi kia ba chân miêu đích kỹ thuật cũng muốn chạy ra của ta nắm trong tay? Hừ, chê cười!"

    Nói xong, hắn mạnh tháo xuống kính râm, xuất hồ ý liêu đích, kính râm hạ là một bộ cực kỳ bắt mắt thật là tốt dung mạo, luân hành lang thâm thúy, con ngươi trình sâu kín Mặc màu lam, tóc đen thâm đồng, là cái tiêu chuẩn đích con lai.

    Cố Thích không khỏi sợ run một chút, nam tử kiếm bước lên tiền, một phen kháp trụ hắn cổ, tà tà cười: "Nhìn cái gì? Ta so với nhĩ hảo xem đi? Thật không rõ Vinh Tư Thành như thế nào chọn  ngươi này vô dụng phế vật!"

    Cố Thích lại là cả kinh, người này? Hắn nhìn chăm chú nhìn lại, ách, hắn nghĩ tới, này nam tử kêu Alan, là Vinh Tư Thành tiền nhiệm tình nhân, ở Vinh Tư Thành bao dưỡng chính mình phía trước đích tình nhân, nghe nói là vị lưu học sinh, khả ở phía trước thế, người này sau lại không phải đi Anh quốc  sao không? Như thế nào đột nhiên xuất hiện ở trong này?

    Cổ tay căng thẳng, bị kháp nhanh đích cổ làm cho Cố Thích hô hấp khó chịu, Alan theo trong tay hắn lấy đi kế hoạch Thư, hết sức lông bông cười nói: "Ha hả, Cố tiên sinh, ngươi chung quy chính là cái phế vật, ta sẽ làm cho Vinh thiếu biết, ai mới có tư cách đãi ở hắn bên người!"

    Dứt lời, xoay mình buộc chặt thủ, trong mắt lộ vẻ một mảnh tàn nhẫn cùng khinh thường, Cố Thích nghẹn  một cỗ khí, mặt đỏ lên, hung hăng địa trừng mắt hắn, bất quá một hồi, hắn lộ ra một mạt cười lạnh, bính ra vài: "Phiền toái vị tiên sinh này trước thấy rõ ràng trên tay đích kế hoạch Thư xuống lần nữa phán định!"

    Alan vội mở ra trên tay đích kế hoạch Thư, nguyên lai đúng là một quyển giấy trắng!

    Cố Thích nhân cơ hội mạnh đẩy ra hắn, xoay người hướng bên trong chạy tới, building lý không ngừng có người ra vào, nhìn đến hắn đoạt mệnh chạy như điên, đều kinh ngạc liên tục nhìn vài mắt, có thậm chí còn gọi điện thoại kêu bảo an.

    Cố Thích nghiêng ngả lảo đảo địa đẩy ra mọi người hướng thang máy gian chạy đi, thời gian sở thặng không có mấy, hắn phải sớm cho kịp đưa cho Vinh Tư Thành, cái kia chết tiệt Phỉ Lực chắc là bị đổ ở trên đường thoát không được thân .

    "Tiểu Cố! ?"

    Cố Thích cả kinh dừng lại cước bộ, vài tên nam nữ đã đi tới, sạch sẽ thẳng đích tây trang, tốt bụng nghiêm cẩn đích khí chất, không một không mặc  đoan chính cùng cao nhã, ở giữa gọi hắn đích nam nhân, một thân màu ngân hôi cao cấp định chế tây trang, cao lớn tao nhã nho nhã, người này đúng là Trần Hành Thâm!

    Chẳng lẽ Trần gia cũng tham gia lần này hội nghị? Nhìn thấy Trần Hành Thâm một thân thẳng âu phục, Cố Thích đại khái đoán ra Trần gia, Vinh gia cùng Thường gia ba gia hẳn là là lần này hạng mục đích hợp tác người.

    Trần Hành Thâm ánh mắt xẹt qua hắn đỏ lên đích cổ, nhìn nhìn lại phía sau truy đã chạy tới đích mấy người, bước nhanh tiến lên, một tay nâng thở hổn hển Cố Thích, đối phía sau lạnh giọng a nói: "Các ngươi là người nào? !"

    "Với ngươi có cái gì quan hệ? Người này thâu chúng ta gì đó!" Alan không cam lòng yếu thế địa phản bác.

    Trần Hành Thâm cũng không để ý tới, quay đầu lại đối phía sau mặc bộ váy đích nữ tử nói câu: "Kêu bảo an bộ đi lên, đồng thời CALL gần nhất đích đồn công an."

    "Ngươi, ngươi muốn làm gì, hắn mới là thâu đồ vật này nọ đích tặc!" Alan có chút hoảng loạn , vội vàng tiến lên muốn cướp Cố Thích trong tay đích kế hoạch Thư.

    Trần Hành Thâm kiếm bước che ở trước mặt hắn, ngạnh thanh nói: "Thỉnh không cần nói bậy, hắn là của ta bạn học, vị tiên sinh này tốt nhất đi trước cảnh cục nói rõ ràng mới có kết luận."

    "Bọn họ mới là tặc!" Khi nói chuyện, Trác Chí một quải một quải địa băng bó bị đánh thũng đích trên mặt tiền nói. Hắn đẩy ra đám người, thiết  khuôn mặt đi đến Cố Thích bên người, Cố Thích nhìn hắn vẻ mặt Thanh hồng, khó chịu địa nói: "Thực xin lỗi, liên lụy ngươi ."

    "Na trong lời nói, đều là bạn thân, điểm ấy thương tính cái gì." Trác Chí không thèm quan tâm địa mạt thay đổi sắc mặt.

    Trần Hành Thâm thấy hắn hai người như vậy bộ dáng, sắc mặt giận quá, quay đầu lại hướng phía sau nói: "Này building bảo an bộ đích người ni, như thế nào còn không có đến! Mễ Lệ, lập tức báo nguy!"

    Đại đường nội chiếu cố lục bị bất thình lình đích xôn xao đánh gảy, từ trước thai tiểu thư đến cảnh tượng vội vàng đích cao cấp thành phần tri thức, cơ hồ tất cả mọi người đem ánh mắt tụ tập ở Cố Thích trên người, Cố Thích Hoãn Hoãn đứng lên, nội tâm cười khổ, chính mình vốn định tới thân sự ngoại, không ngờ này một đời nhưng lại so với thượng một đời sống được tinh ranh hơn màu, ha hả, cũng tốt, xem như thể nghiệm  một phen khác loại nhân sinh.

    Bất quá một hồi thời gian, mấy chủ quản bộ dáng đích nam nhân bước nhanh đi tới, lễ phép về phía Trần Hành Thâm vấn an, lại không mất khiêm tốn về phía Alan nói: "Vị tiên sinh này xin hỏi là?"

    Alan hừ một tiếng, một lần nữa đội kính râm bỏ mặc. Mà phía sau đi theo đích bảy tám hắc tây trang nam nhân tắc vây đứng ở bên cạnh hắn, đại đường không khí nhất thời có chút khác thường. Lúc này, đám người ngoại đi vào vài người, cầm đầu một cái treo băng vải đích, đúng là Phỉ Lực.

    Hắn ánh mắt lo lắng, nhanh chóng xẹt qua bọn họ, cuối cùng rơi xuống Cố Thích trên người, "Cố tiên sinh không có việc gì đi, kia đồ vật này nọ. . . . . . ."

    Cố Thích gặp là hắn, thật mạnh thở ra một hơi, cong lên khóe miệng cười cười, "Phỉ bí thư cuối cùng đến đây, ngươi nếu không đến, ta nên bị đương tiểu thâu làm cho người ta trảo đi trở về."

    Nói xong, theo quần áo trong lý lấy ra kia phân kế hoạch Thư, Alan nhãn tình sáng lên, lập tức tiến lên nghĩ muốn đoạt, Trần Hành Thâm tức thì che ở trước mặt hắn, lạnh lùng địa theo dõi hắn, làm hắn không khỏi lùi bước.

    "Chuyện gì nhi như vậy náo nhiệt?"

    Thấp thuần tao nhã đích thanh âm bỗng nhiên từ đỉnh đầu thản nhiên truyền đến, Cố Thích đám người thuận thanh ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy đại đường lầu hai, hoa mỹ ánh sáng ngọc đích cực đại thủy tinh đèn treo hạ, đứng thẳng  mấy nhân.

    Ba bốn gã tây trang giày da đích nam tử đứng ở một bên, tối bên trái thủ vị đích còn lại là Thường gia tam thiếu gia Thường Phàm, hắn mặc thiển màu rám nắng tế cách văn tây trang, trắng noãn như tân đích quần áo trong làm cho thanh tú đích khuôn mặt nhìn qua hơn mê người, lúc này nhìn đến Cố Thích, nao nao, lại nhìn đến trong tay hắn đích kế hoạch Thư, mày tức khắc nhẹ nhàng túc khởi, trên mặt cũng gợn sóng không sợ hãi.

    Hắn đích bên cạnh, Thường gia Đại tiểu thư Thường Trữ thân  một thân hồng hồng sáo trang, lóe ra  một đôi khôn khéo đích mắt xếch, quyến rũ trung lộ ra tinh nhuệ.

    Mà đứng ở tới gần Thường Phàm phía bên phải đích, là thân  một quán đẹp đẽ quý giá như Mặc bàn đích màu đen tây trang, thẳng tắp thon dài đích nhẹ tay xanh tại đạm màu vàng ngọc thạch lan can thượng, trán lộ ra một chút Bạch như tuyết đích quần áo trong cổ tay áo, một đôi mặt mày thâm thúy lợi hại, như đế vương bàn quan sát thiên hạ, tuấn tú lãnh ngạo lại cao quý chính là làm cho người ta không thể nhìn thẳng đích Vinh Tư Thành.

    "Xin hỏi, nơi này đã xảy ra chuyện gì?" Vinh Tư Thành nói chuyện lúc, ánh mắt thản nhiên địa xẹt qua dưới lầu đích đám người, đương nhìn đến Cố Thích lúc, hơi tạm dừng, mâu quang lưu chuyển gian, mang theo quán có vài phần lạnh lùng, vài phần không chút để ý, còn có vài phần không đổi phát hiện đích phức tạp hào quang.

    =================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  mặt sau hội thoáng nhanh hơn nội dung vở kịch, thỉnh thân nhóm dũng dược nhắn lại, ta sẽ hảo khai sâm đích, cứ việc không yên bất an, hắc hắc.

    ☆, 23• nhập V thông tri

    "Các ngươi ai tới nói nói, nơi này đã xảy ra chuyện gì?" Vinh Tư Thành nói chuyện lúc, ánh mắt thản nhiên địa xẹt qua dưới lầu đích đám người, đương nhìn đến Cố Thích lúc, hơi tạm dừng, mâu quang lưu chuyển gian, mang theo quán có vài phần lạnh lùng, vài phần không chút để ý, còn có vài phần không đổi phát hiện đích phức tạp hào quang.

    Cố Thích gục đầu xuống cười khổ, này ra diễn hắn vốn không nên tham dự, nếu không bị Bạch Liên Hoa xiêm áo một đạo, hắn căn bản sẽ không làm loại này liều mạng chuyện, hoàn hảo, sự tình cuối cùng viên mãn hoàn thành, hắn lười lại nhìn những người này đích diễn xuất.

    Bắt tay thượng đích kế hoạch Thư đưa cho Phỉ Lực, hắn tiêu sái địa vỗ vỗ tay, đắp Trác Chí đích bả vai, hào khí nói: "Chúng ta đi thôi, không chuyện của chúng ta ." Dứt lời, cũng không quay đầu lại địa đi ra ngoài.

    "Từ từ! Ta có nói cho các ngươi đi sao không?"

    Thon dài đích thủ dời lan can, Vinh Tư Thành Hoãn Hoãn đi xuống thang lầu, Thường Phàm nhấp mím môi, đột nhiên kêu câu, "Vinh ca! Một hồi sẽ họp , loại này việc nhỏ giao cho người khác đi xử lý đi."

    Vinh Tư Thành dừng lại một chút, nhưng vẫn là như trước hướng Cố Thích đi đến, Thường Phàm giật giật thân thể, sắc mặt có chút tái nhợt, hắn mân nhanh  thần, đem tầm mắt dời về phía trong đại sảnh đích Cố Thích.

    Bởi vì Vinh Tư Thành một câu, vài vị trì tới bảo an đem Cố Thích cùng Trác Chí ngăn lại, lễ phép nói: "Ngượng ngùng, vị tiên sinh này, chúng ta Vinh luôn luôn nói muốn hỏi ngươi."

    Đại đường ở giữa giắt đích to lớn thủy tinh chung trên mặt đích kim đồng hồ đã muốn dừng ở  mười hai thượng, yên tĩnh đích đại đường lý tức khắc vang lên trầm trọng đích tiếng chuông, một tiếng thanh quanh quẩn ở trống vắng đích đại đường lý, mỗi người đều lược kinh địa đứng lặng , bầu không khí nhanh trệ.

    Cố Thích như trước bảo trì đưa lưng về nhau đích tư thế không nhúc nhích, phía sau truyền đến nam nhân bình tĩnh hữu lực đích đi lại thanh, hắn đóng nhắm mắt, chỉ cảm thấy hết sức đích mệt, hiện tại đích Cố Thích thầm nghĩ tìm một chỗ hảo hảo ăn một chút, ngủ tiếp trước hảo giác, hôm nay vì này nam nhân chuyện hắn một ngày cũng chưa hảo hảo ăn cơm.

    "Chuyển lại đây, trả lời ta, ngươi vì cái gì ở trong này?" Vinh Tư Thành dĩ nhiên đứng ở phía sau, lãnh Lẫm đích thanh âm hơn vài phần không đổi phát hiện đích ôn hòa.

    "Vinh tổng, ta cảm thấy được sự tình không đơn giản như vậy, ngươi vì cái gì không hỏi xem này bởi vì cái gì phải truy bọn họ?" Trần Hành Thâm tiến lên từng bước, chỉ vào bên cạnh đích Alan nói.

    Alan Trương há mồm đang muốn nói chuyện, Vinh Tư Thành một cái mắt lạnh làm hắn chỉ ngôn, Alan chỉ phải ngạnh sinh sinh địa nuốt này khẩu khí, chán nản thùy xuống tay.

    Cố Thích gặp ở trong mắt, đáy lòng thở dài trong lòng, đối cũ tình nhân bất lưu chút tình ý, nói chia tay ngày đó tức là quan hệ kết thúc đích một khắc, Alan như thế, vì sao lúc trước đích hắn cố tình nhìn không ra?

    "Không có gì đại sự, một hồi hiểu lầm mà thôi." Tuy rằng Cố Thích không rõ Alan vì cái gì hội tranh này ra hỗn Thủy, nhưng là hắn hiện tại đã mất tâm tham gia bất luận kẻ nào đích chiến tranh, "Đồ vật này nọ ta đã muốn giao cho Phỉ Lực, ngươi có chuyện gì hỏi hắn là có thể ."

    Vinh Tư Thành không nói chuyện, lẳng lặng địa đứng ở tại chỗ nhìn hắn, Cố Thích nhịn không được nghiêng người liếc hắn một cái, bốn mắt cùng tiếp, hắn bên môi giơ lên một mạt cười yếu ớt, mâu quang thong dong bình tĩnh, có loại kẻ khác an tâm đích ấm áp.

    "Ngươi trên cổ đích thương là như thế nào khiến cho?"

    Mọi người kinh ngạc chính là, Vinh Tư Thành tiến lên thân thủ nhẹ nhàng mơn trớn Cố Thích đỏ lên đích cổ, Cố Thích nghe thấy chung quanh âm thầm đích sách thanh, tái nhìn phía lầu hai, Thường Phàm đích sắc mặt hơn trắng bệch.

    Cố Thích cúi đầu cười khẽ, lui ra phía sau từng bước nói: "Không có gì đại sự, thời gian không còn sớm , không quấy rầy Vinh thiếu họp, ta đi trước."

    "Đợi lát nữa." Vinh Tư Thành nghiêng đầu đối phía sau đích chủ quản nói: "Mang vị này Cố tiên sinh đi phụ lâu y tế thất, tốt đẹp xem làm sao bị thương."

    Rồi sau đó, hắn đích ánh mắt chuyển tới phía sau Alan trên người, mâu để bính ra một đạo lãnh Lẫm đến cực điểm đích chùm tia sáng, khóe môi khinh loan, lạnh lạnh nói: "Về phần vị này ngải tiên sinh, ta đề nghị ngươi tốt nhất theo chúng ta đích bảo an bộ đến cảnh cục đi xem đi, hảo hảo nói nói hôm nay chuyện."

    "Vinh thiếu, ta. . . . . . Ta cũng vậy vì. . . . . . ." Alan gấp đến độ khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, hắn còn muốn đi xuống nói lúc, đám người ngoại truyện đến một tiếng không nhẹ không nặng đích thanh âm.

    "Hắn là ta mang đến đích nhân, còn thỉnh đại ca giơ cao đánh khẽ."

    Khi nói chuyện, đám người tự động sắp xếp khai lưỡng đạo, mấy tây trang giày da đích nam tử ủng đám  một vị màu cà phê âu phục đích nam tử đã đi tới, hắn nhàn nhàn địa cắm tây khố túi tiền, anh tuấn đích trên mặt lộ vẻ bất cần đời đích ý cười, Cố Thích sửng sốt, người này đúng là Vinh Tư Thành cùng cha khác mẹ đích đệ đệ —— Vinh Khải Thành.

    "Đại ca, tiểu Cố không phải mới vừa nói thôi, một hồi hiểu lầm mà thôi, làm gì thật sao đâu, Alan là ta mang đến đích nhân, sự tình đích từ đầu đến cuối ta sau đó hội cùng đại ca nói nói, hiện tại nhanh đến họp thời gian, ta xem, chúng ta vẫn là đúng giờ họp đi, dù sao M quốc đích chính phủ quan viên đã muốn đến đông đủ , làm cho người ta gia chờ cũng không được rồi."

    Vài câu mang theo ý cười trong lời nói làm cho ở đây đích mọi người hu  khẩu khí, sự tình khiến cho quá lớn đối ai cũng chưa ưu đãi. Vinh Tư Thành thản nhiên địa liếc nhìn hắn một cái, từ chối cho ý kiến, theo sau chuyển lại đây lần thứ hai nhìn về phía Cố Thích, trong mắt hơn mấy phân ôn hòa.

    Tiếp theo, hắn nghiêng đầu nói: "Khải Thành, hôm nay chuyện ngươi nhất định phải cho ta cái viên mãn đích trả lời thuyết phục, tất cả mọi người tan đi."

    Dứt lời, hắn quay đầu đem người rời đi, Phỉ Lực theo sát mà lên, Trần Hành Thâm vỗ vỗ Cố Thích đích kiên, đối hắn trán cái ấm áp đích tươi cười, "Hảo hảo nhìn một chút thương, qua đi ta tìm ngươi."

    Xoay người lúc, Cố Thích lần thứ hai vọng liếc mắt một cái lầu hai cái kia xinh đẹp đích thân ảnh, Thường Phàm yên lặng đứng nhìn hắn, thanh tú đích mặt lạnh như băng như sương, đối diện một lát, súy đầu mang mọi người rời đi.

    Cố Thích vốn định cùng Trác Chí tự hành rời đi, không ngờ vài vị chủ quản vây quanh bọn họ, nói là Vinh thiếu an bài bọn họ thượng phụ lâu khách quý thất chữa thương.

    Trác Chí bị điểm bị thương ngoài da, không đi vận chính là tất cả trên mặt, hắn một bên chiếu gương một bên mắng: "Nãi nãi tích, này bang tên nhất định xem ta lớn lên rất suất, toàn bộ hướng ta trên mặt đánh, phi, lần tới ta phải cầm lấy cái kia người ngoại quốc yêu hảo hảo tấu một chút, báo ta vẻ mặt chi cừu!"

    "Thôi đi, loại sự tình này còn muốn có lần tới." Cố Thích cười khổ giúp hắn thượng dược, không bao lâu, chuông cửa vang , Cố Thích đứng dậy đi mở cửa, đúng là Ngôn Tử.

    "Ta vừa mới nhận được Trần sư huynh đích điện thoại, hắn nói các ngươi ở Vinh thị bị người đả thương , Trác Chí đâu, hắn ở đâu? Thương đích có nặng hay không?"

    Cố Thích vừa định mở miệng, phía sau liền truyền đến Trác Chí đích tiếng kêu rên, "Ai yêu, ta ngực đau quá, không có nội thương đi, ai yêu yêu, của ta thắt lưng cũng không được , mau tới nhân nhìn xem a, thắt lưng không thể động ."

    "A chí, ngươi làm sao vậy?" Ngôn Tử nghe xong vội đẩy ra Cố Thích bước nhanh đi vào đi.

    Cố Thích buồn cười địa che miệng nữu khai mặt cười trộm, này hai người bình thường ở trong trường học sẽ không thiếu đấu võ mồm, kiếp trước đích Cố Thích còn vì hắn lưỡng điều đình  vài lần, hiện tại mới hiểu được, kỳ thật này hai người căn bản là là một đôi vui mừng oan gia.

    Thượng  dược lúc, Cố Thích thật có lỗi địa đối Trác Chí nói: "Thực xin lỗi , a trác, ta lại liên lụy ngươi."

    Trác Chí hưởng thụ  Ngôn Tử đích ưu đãi, chẳng hề để ý địa huy phất tay, "Này ta chính mình thụ đích thương, chút lòng thành, bạn thân gian không cần phải nói này đó."

    Ngôn Tử thở dài, biên giúp hắn thượng dược biên nói: "Các ngươi rốt cuộc đang làm cái gì a, như thế nào khiến cho chính mình một thân thương?"

    "Còn không phải bởi vì kia họ Vinh đích phá sự!" Trác Chí có điểm xì đích ý tứ hàm xúc, "Nếu không tiểu Cố bị kia thần mã Thường ba thiếu cấp hại, ta làm sao như vậy liều mạng, hừ!"

    "Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?" Ngôn Tử hỏi.

    "Không có gì, một chút tiểu phá sự, hiện tại kết thúc , đừng yên tâm thượng." Cố Thích khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích nói, việc này kết thúc hậu, hắn không bao giờ ... nữa phải bước vào Vinh Tư Thành cùng Thường Phàm gian đích gút mắt, kia hai người đích phá sự làm cho bọn họ chính mình giải quyết.

    Nhưng vì cái gì Alan hội xả tiến vào? Kia con lai cùng Vinh Khải Thành lại là cái gì quan hệ? Alan thưởng này cũ kế hoạch Thư vì ai làm việc?

    Liên tiếp đích nghi vấn làm cho Cố Thích ý nghĩ Phát trướng, hắn một ngày không như thế nào ăn cái gì, hơn nữa tinh thần độ cao khẩn trương  lâu như vậy, thân thể mỏi mệt không chịu nổi, loạn thất bát tao chuyện hắn cũng không nguyện nhiều suy nghĩ.

    "Các ngươi như thế nào như vậy không sao cả, cái kia Vinh Tư Thành đâu? Hắn ở đâu?" Ngôn Tử khó chịu hỏi.

    "Hắn hiện tại đang ở khai một cái rất trọng yếu đích hội nghị, quản không được chúng ta." Cố Thích đạm cười, cắm túi tiền đứng lên, thoải mái mà cười nói: "Được rồi, ta bụng mau đói biển , đi, hôm nay ta mời các ngươi ăn cơm, tính ta cho các ngươi bồi tội lạp."

    Khi nói chuyện, môn lại bị đẩy ra, vào nhân là Phỉ Lực, hắn quét Trác Chí cùng Ngôn Tử liếc mắt một cái, đối Cố Thích nói: "Vinh tiên sinh an bài  các ngươi đến bốn mùa khách sạn dùng cơm, Cố tiên sinh, ngươi có không bớt thời giờ theo ta đi ra một chút, ta có lời muốn làm mặt với ngươi nói."

    Ra khách quý thất, hai người đi đến rộng lớn đích không trung hoa viên, cường thịnh Vinh thị từ lầu chính cùng phụ lâu lượng(hai) đống tạo thành, lầu chính dùng cho làm công, phụ lâu tắc dùng cho hưu nhàn giải trí, bởi vậy phụ lâu thiết kế đích thực mới xa hoa, ở tấc đất tấc vàng đích trong thành ương mưu lợi địa mở ra hai mươi lăm nhà trống trung hoa viên.

    Đứng ở tầng tầng như vẩy cá bàn sáng đích thủy tinh phía trước cửa sổ, Cố Thích hỏi: "Phỉ bí thư trên tay đích thương thế nào ?"

    "Tiểu thương, không có gì trở ngại." Phỉ Lực xoay người, chăm chú nhìn hắn một lát sau, xoay mình thật sâu một khom người, Cố Thích kinh ngạc nhảy dựng, "Phỉ bí thư làm cái gì vậy?"

    Kiếp trước trong ấn tượng đích Phỉ Lực là cái nghiêm cẩn trung mang theo lạnh lùng đích nam nhân, hắn đứng ở Vinh Tư Thành phía sau, tận tâm hết sức vi Vinh thiếu làm tốt mỗi một sự kiện, nhưng cũng không thân cận Vinh thiếu bên người bất luận kẻ nào, lễ tiết chu đáo, ngôn ngữ cung kính, nhưng chút không mang theo một tia cảm tình, giống hiện nay như vậy đích hành đại lễ đã là phá giới.

    "Cám ơn ngươi giúp ta này vội, đương nhiên, cũng là vì chính ngươi." Phỉ Lực ngẩng đầu, ánh mắt thật sâu địa nhìn thấy Cố Thích, nói: "Cố tiên sinh, ta có thể trước hết mời giáo ngươi một sự tình sao không?"

    Cố Thích gật gật đầu, nói: "Có thể, bất quá trước đó, ta nghĩ hỏi trước phỉ bí thư mấy vấn đề."

    Hắn gật đầu, "Ngươi nói."

    "Đầu tiên, của ta kia phân lý lịch sơ lược, là ai đưa cho Vinh thiếu đích?" Cố Thích ôm song chưởng nhìn phía thủy tinh song, lúc này ngoài cửa sổ đã hạ khởi đều hỗn loạn đích Tiểu Tuyết.

    "Là một người tên là A Thuận đích người trung gian, chuyện này chính ngươi không rõ ràng lắm sao không?"

    Cố Thích vi hơi trầm ngâm, A Thuận là đại cữu trước kia ở trên đường nhận thức đích tiểu đệ, đại cữu rời khỏi trên đường hậu, có cái gì không thể không bạn chuyện đô hội tìm vị này tiểu đệ, nghe nói hiện tại hỗn thật sự không tồi, tọa ủng  mấy nhà giải trí câu lạc bộ.

    "Như vậy lý lịch sơ lược thượng đích nội dung cũng là vị này A Thuận viết đích ?" Lấy Cố Thích đối kia côn đồ đích lý giải, hắn không viết ra được nhiều như vậy tự.

    "Này ta cũng không rõ ràng , ta chỉ quản thay Vinh thiếu xem xét thích hợp chọn người, Cố tiên sinh, ta khuyên ngươi cũng không tất nghĩ muốn nhiều như vậy, kỳ thật, ngươi không nói, ta cũng đoán được ngươi cùng lý lịch sơ lược thượng lời nói đích có xuất nhập." Phỉ Lực mỉm cười cười, "Tuy rằng chúng ta ở chung đích thời gian thiếu, nhưng Phỉ Lực duyệt không người nào sổ, tự nhận xem nhân vẫn là tương đối chuẩn, Cố tiên sinh bản nhân hiển nhiên cùng lý lịch sơ lược theo như lời đích bất đồng."

    Cố Thích ngẩn ra, phản xạ bàn hỏi: "Kia Vinh thiếu đâu?"

    Hắn khẽ cười, "Như ta vậy đích mọi người còn có thể nhìn ra đến, liền lại càng không muốn nói Vinh thiếu người như vậy . Cố tiên sinh xác nhận gặp nạn ngôn chi ẩn mới không thể không ký này hợp đồng đích đi, mặc kệ nói như thế nào, nếu ký , là tốt rồi hảo làm đi xuống, có lẽ. . . . . . ." , hắn dừng một chút, "Có lẽ ngươi có thể thay đổi Vinh thiếu cũng không nhất định, Vinh thiếu hắn vốn không nên là như thế này."

    Thay đổi Vinh Tư Thành? ! Cố Thích bật cười, ai muốn thay đổi cái kia lạnh như băng đích nam nhân, hắn Cố Thích đời trước liền tự cho là có thể lấy được Vinh Tư Thành đích thực tâm, ai Tằng nghĩ muốn. . . . . . Hắn bỗng dưng nhớ tới Thường Phàm, này đóa Bạch Liên Hoa hãm hại  chính mình một hồi, dựa vào cái gì?

    "Phỉ bí thư, ngươi tin ta ở điện thoại nói trong lời nói sao không? Cái kia Thường ba thiếu hắn vì cái gì làm như vậy?"

    Phỉ Lực nhìn hắn một hồi lâu, mới than nhẹ một tiếng, nói: "Phương diện này chuyện không phải ngươi ta có thể phỏng đoán đích hiểu được, Vinh gia, Thường gia cùng Trần gia ba gia tuy rằng là thế giao, nhưng là nhân mỗ ta ích lợi quan hệ lẫn nhau gian đã ở âm thầm phân cao thấp, này bút sinh ý đề cập mặt quảng, lợi nhuận thật lớn, Thường gia nghĩ muốn nhiều lao điểm ngon ngọt cũng là bình thường đích, ở chúng ta ngoại nhân xem ra, Thường ba thiếu này cử có chút tiểu nhân, nhưng, Vinh thiếu vị tất hội sinh hắn đích khí, bọn họ từ nhỏ quan hệ hảo, Vinh thiếu từ trước đến nay đau(thương) Thường ba thiếu, này tất cả mọi người biết, cho nên, Cố tiên sinh, việc này mọi người trong lòng biết rõ ràng có thể, không cần hướng Vinh ít nhất phá."

    Cố Thích cười lạnh, đó là, cho dù nói Thường Phàm một trăm biến|lần không đúng, đặt ở Vinh Tư Thành kia, cũng là bất quá chính là một hồi mưa bụi.

    "Về phần kia kêu Alan đích, ngươi có lẽ không biết, hắn là Vinh thiếu thượng mặc cho đích hợp đồng tình nhân, là nước ngoài danh giáo cao tài sinh, bọn họ đích hiệp ước chỉ có ba tháng, vừa rồi ngươi cũng thấy đấy, hắn thành Khải Thành thiếu gia đích bằng hữu, việc này ta không rõ ràng lắm hắn vì cái gì hội tham gia, nhưng, sau này Vinh gia đích sinh ý Khải Thành thiếu gia sợ là phải sáp một cước, Cố tiên sinh là người thông minh, ta nói đích ngươi hẳn là hiểu được, ta hy vọng Cố tiên sinh có thể ở lại Vinh thiếu bên người, có lẽ hội thay đổi Vinh thiếu."

    Cố Thích cười rộ lên, "Phỉ bí thư chân ái nói giỡn, ta cùng Vinh thiếu bất quá là một chỉ hợp đồng, quả thật như ngươi theo như lời đích, ta không có như vậy không chịu nổi đích trải qua, nhưng ta cũng không phải cái gì thánh mẫu, thay đổi Vinh thiếu loại sự tình này, ta khả làm không đến, đối ta mà nói, thu này bút tiền, quá ba năm, ta bước đi nhân. Có lẽ vận khí tốt trong lời nói, không cần ba năm ta cũng có thể đi rồi."

    Phỉ Lực không khỏi lược nâng lên cằm, ánh mắt thật sâu địa nhìn hắn, "Ngươi là nói dựa vào Trần gia nhị thiếu gia? Tuy rằng ta không biết Cố tiên sinh cùng Trần nhị ít có cái gì qua lại, nhưng, Phỉ Lực vẫn là câu kia, Vinh thiếu đối với ngươi cùng người khác không giống với, ngươi có thay đổi hắn đích tư bản, Vinh thiếu hắn, vốn không phải người như vậy, trận này hợp đồng khế ước cũng là bất đắc dĩ đích thực hiện."

    Cố Thích nhíu mi, hừ lạnh một tiếng, nói: "Thật không?"

    Vì bảo hộ đầu quả tim thượng đích Bạch Liên Hoa, không tiếc hoa trăm vạn cự khoản bao dưỡng cái tiểu tình nhi làm thế thân, quả thật cũng là bất đắc dĩ.

    ==============================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  nhận được thông tri, tiểu cửu phải khai V , cám ơn cho tới nay duy trì tiểu cửu đích thân, này thiên văn tự khai V hậu, đem kiên trì ngày càng, thỉnh thân nhóm tiếp tục duy trì, tiểu cửu không yên cầu lần đầu tiên có thể thuận thuận lợi lợi! !

    ☆, 24• trong nhà gợn sóng

    "Trước đó vài ngày, Vinh thiếu là mang ngươi hồi Vinh gia  đi, phương diện này cũng là có nan ngôn chi ẩn, Vinh thiếu thích nam tính, lão gia tiền hai năm sẽ biết, lúc ấy cũng chỉ khi hắn ngoạn ngoạn thôi, không thật sao, năm nay thương giới xuân minh hội lúc, không hề thiếu thế giao phú thương muốn cùng Vinh gia kết thân, mục tiêu thẳng chỉ Vinh thiếu, ngươi cũng biết, Vinh thiếu hắn là nhiều ít trong thành danh viện đích mục tiêu, nghĩ muốn tiếp cận nữ nhân của hắn như quá Giang chi lí, phương diện này cũng không phiếm mang điểm buôn bán hơi thở, hơn nữa Vinh thiếu lại quả thật tới rồi thích hôn tuổi, Vinh lão gia cũng đáp ứng mấy thế giao đích yêu cầu, nghĩ muốn cấp Vinh thiếu khiên giật dây, định ra môn việc hôn nhân, tại đây mấu chốt thượng, Vinh thiếu cùng Vinh lão gia quán  bài, nói đúng không hội kết hôn, có thể nghĩ, Vinh lão gia lúc ấy tức giận đích mưu tràng đem Vinh thiếu đuổi ra đại trạch, khả lượng(hai) phụ tử nào có cách đêm cừu, huống chi Vinh gia mấy năm nay cũng toàn bộ dựa vào Vinh thiếu ở chống đỡ, Vinh lão gia không lay chuyển được, chỉ phải nói ra như Vinh thiếu thực sự ý trung nhân, phải mang về trong nhà đã tới xem qua."

    "Vì thế là được bao dưỡng hợp đồng tình nhân chuyện, ha hả, Vinh thiếu đích ánh mắt thật tốt, kia lại vì cái gì thế nào cũng phải phải danh giáo sinh viên, bề ngoài thanh tú, lại đắc là kinh nghiệm hoan tràng đích nam đệ tử đâu?" Này nghi vấn cũng là Cố Thích đến nay khó hiểu đích.

    Phỉ Lực nhìn hai mươi lăm lâu ngoại tuyết trắng mờ mịt đích không trung, ánh mắt sâu thẳm, chậm rãi nói: "Phương diện này quả thật có chuyện xưa, ta không rõ lắm, nhưng nhiều ít biết điểm, Vinh thiếu trong lòng vẫn có người, người này giống như là một đóa trắng nõn đích đóa hoa nhi, làm cho Vinh thiếu không đành lòng đụng vào, hợp đồng tình nhân đích tiêu chuẩn đại bộ phận đều là ấn người này đích tiêu chuẩn đến cấu bức tranh, về phần kinh nghiệm hoan tràng nầy, lấy của ta đoán rằng là, Vinh thiếu rốt cuộc chính là dùng cho ứng phó Vinh lão gia, cũng không nghĩ thật muốn đem người này trường kỳ thu , nếu tìm cái trong sạch người ta đích đứa nhỏ, sợ là lầm  nhân, nếu chính là đơn thuần cầu tài đích nam đứa nhỏ, hợp đồng chấm dứt lúc súy cũng tốt súy cái sạch sẽ."

    Hảo một cái súy cái sạch sẽ! Cố Thích đốn giác ngực trất đau khó nhịn, đây là toàn bộ đích thực cùng, đáng thương chính mình thẳng đến sau khi mới giựt mình ngộ súy đắc sạch sẽ là cái có ý tứ gì, Vinh Tư Thành đại khái là cảm thấy được không thể súy điệu chính mình, vì thế cố ý chế tạo  một hồi ngoài ý muốn sự cố, vi hợp đồng bức tranh thượng trọn vẹn đích dấu chấm tròn.

    Phỉ Lực đích thanh âm còn tại sâu kín địa truyền đến, "Tuy rằng đây là Vinh thiếu đích ước nguyện ban đầu, nhưng ta cho rằng, tiểu Cố, của ngươi xuất hiện đã muốn cải biến hắn, hiện tại Vinh gia hơn Khải Thành nhị thiếu gia, vừa mới ngươi cũng nhìn đến, hắn cư nhiên thu Vinh thiếu từng đích bên người nhân Alan, nơi này đầu nhất định có cái gì không thể cho ai biết chuyện."

    Nói xong, hắn ninh  mày, tựa hồ ở lo lắng  Vinh thiếu đích an nguy, không hổ là tận tâm tẫn trách đích tư nhân bí thư. Cố Thích cười lạnh, cũng không nói tiếp, trận này trò chơi hắn thụ đủ liễu, tuy rằng này cục hắn thắng hiểm, nhưng hắn biết, kia đóa Bạch Liên Hoa quyết không hội dễ dàng buông tha chính mình, nghĩ đến đây, Cố Thích cũng hiểu được chính mình đủ ngốc, người ta Thường Phàm vừa thấy đến hắn ở tại Vinh thiếu trong nhà, đáy lòng kia cổ hỏa đã sớm lủi lên đây, không chuẩn này nhất chiêu chính là nhất tiễn song điêu, ký có thể thay Thường gia đổi cái lợi nhuận cao đích kế hoạch Thư, lại cùng lúc cho hắn này tân tình nhi một hạ mã uy.

    Thường ba thiếu, ngươi xem giống như thanh tú đơn thuần đích bề ngoài hạ, đến tột cùng có khỏa cái dạng gì tinh nhuệ đích tâm? Cố Thích suy đoán, Thường Phàm đáy lòng tất nhiên cũng âm thầm luyến  Vinh Tư Thành, chính là này hai người ai đều không có chọn phá.

    Mà cái kia Alan hiển nhiên không có càng sâu đích tâm cơ, muốn làm không tốt chính là bị người nào đó lợi dụng  một phen, như vậy Vinh Khải Thành lại tại đây sự kiện trung sắm vai cái cái dạng gì đích vai diễn đâu?

    Cố Thích phủ ngạch hướng ra phía ngoài đi đến, cảm thấy được đầu vựng nặng nề đích, chính mình là choáng váng mới có thể này thế còn bị đương qiang sử, hắn bước nhanh đi ra phụ lâu, vừa đi vừa tay đấm cơ, "Uy, Trác Chí, các ngươi ở đâu, đâu có  mời ngươi ăn cơm, theo ta khách khí cái gì, đi một chút đi, lão tử mau chết đói!"

    Đi tới lầu một đại đường lúc, nghênh diện chính đi tới mấy quần áo đẹp đẽ quý giá đích tây trang nam nhân, cầm đầu đích đúng là Vinh Tư Thành, hắn đích phía sau còn có hai người, phân biệt là Thường Phàm, Trần Hành Thâm.

    Trần Hành Thâm vừa thấy hắn liền bước nhanh đi lên đến, lôi kéo hắn hỏi: "Ngươi trên cổ đích thương thế nào , vừa mới họp ta vẫn nghĩ muốn chuyện này, muốn hay không ta mang ngươi đi bệnh viện?"

    Cố Thích theo bản năng địa nhìn Vinh Tư Thành liếc mắt một cái, hắn ánh mắt lóe ra, trầm lãnh đích con ngươi lý hiện ra thản nhiên địa nhiệt nhu, "Phỉ Lực có an bài thầy thuốc cho ngươi xem xem sao?"

    Cố Thích gật đầu, "Có, bất quá không cần phiền toái, ta điểm ấy thương tính không được cái gì, nhưng thật ra ta bằng hữu so với ta nghiêm trọng đích nhiều, hắn đã muốn tốt nhất dược, làm phiền Vinh thiếu lo lắng ."

    Vinh Tư Thành mâu quang toát ra  vài cái, ngược lại nhìn về phía Trần Hành Thâm, ánh mắt di tới tay hắn thượng, thản nhiên nói: "Tiểu Cố là bằng hữu của ta, chuyện của hắn tự nhiên có ta an bài, Trần nhị thiếu, ngươi quan tâm đích có điểm quá ... ."

    Trần Hành Thâm biểu tình ác liệt, lời lẽ chính nghĩa nói: "Vinh thiếu, ngươi lời này nói đích không đúng, ta mặc kệ tiểu Cố vì cái gì đãi ở bên cạnh ngươi, nhưng ta hiện tại phải biểu cái thái, chuyện của hắn, chính là chuyện của ta, ta Trần Hành Thâm quyết không sẽ làm hắn tái gặp được hôm nay loại sự tình này, hơn nữa, vì cái gì Vinh thiếu không tra tra hôm nay việc này đích nguyên nhân? Chẳng lẽ nói, đây là Vinh thiếu đối bằng hữu đích thái độ? Nếu là như thế này, kia này cái gọi là đích bằng hữu quan hệ, ta xem không bằng sớm làm chấm dứt tốt lắm!"

    Lời này vừa nói ra, Vinh Tư Thành mi phong xoay mình chợt tắt, lạnh lùng nói: "Chuyện của hắn còn không tới phiên ngươi tới quản!"

    Trầm thấp đích thanh âm lãnh Lẫm trung lộ ra uy nghiêm, ở đây đích mấy người cũng không cấm hít vào một hơi.

    Trần Hành Thâm cũng không yếu thế, ngạnh thanh nói: "Vinh thiếu, của ta nói đã muốn nói đích thực hiểu được , ngươi thích nghe cũng tốt, không thích nghe cũng thế, tiểu Cố chuyện ta quản định rồi!"

    Cố Thích cười khổ lắc đầu, xin nhờ, hắn mới không nghĩ phía sau chọc giận Vinh Tư Thành, năm trăm vạn còn chưa tới thủ, ca ca đích giải phẫu không có làm, mụ mụ còn không có giãy kia tử lão cha đích trói buộc, hắn còn cần này bút tiền, còn cần Vinh Tư Thành.

    Vinh Tư Thành giận dữ phản cười, "Trần nhị thiếu, xin hỏi ngươi có cái gì năng lực theo ta nói nói như vậy, hôm nay ngươi có thể đến Vinh thị tham gia này hội nghị, hoàn toàn là thế thân đại ca ngươi Trần Vân Thâm, phân biệt đối xử, ngươi ở Trần gia còn còn sắp xếp không hơn hào, lại càng không muốn nói đứng ra cùng tam đại gia tộc cùng ngồi cùng ăn đàm sinh ý, ta nói lại lần nữa xem, Cố Thích là người của ta, là ta Vinh Tư Thành đích nhân, ngươi không tư cách quản chuyện của hắn!"

    Vinh Tư Thành tiếng nói vừa dứt, hắn phía sau vẫn không nói chuyện đích Thường Phàm hơi hơi rút khẩu khí, sắc mặt trắng bệch, hắn tiến lên lôi kéo Vinh Tư Thành đích góc áo, nhẹ giọng nói: "Vinh ca, ngươi đừng sinh khí, chúng ta không phải còn muốn cùng M quốc chính phủ quan viên dùng tiệc tối sao không? Thời gian không còn sớm , vẫn là đi thôi."

    Hắn đích thanh âm thanh trong suốt lượng, ẩn ẩn mang theo điểm làm nũng đích ý tứ hàm xúc, Vinh Tư Thành nghiêng đầu liếc hắn một cái, quả nhiên trầm mặc , nhưng sắc mặt như trước trầm đắc làm cho người ta sợ hãi, Cố Thích nhu liễu nhu co rút đau đớn đích dạ dày, bài trừ cái cười nói: "Vinh thiếu, Trần thiếu, Thường thiếu, ta thực không có gì sự, các ngươi đừng cho ta một tiểu nhân vật khắc khẩu, nên vội cái gì phải đi vội đi, ta cũng muốn đi rồi."

    Dứt lời, Cố Thích trốn cũng dường như bước nhanh đi ra đại đường, loại này thị phi nơi hắn rốt cuộc đãi không dưới đi, cho dù không hít thở không thông, dạ dày cũng sẽ đau tử.

    "Cố sư huynh, ngươi như thế nào còn ở nơi này? Chúng ta bên ngoài biên chờ ngươi một hồi lâu ." Khi nói chuyện, theo đại đường một khác sườn đi tới hai người, là băng bó tốt Trác Chí cùng Ngôn Tử.

    Ngôn Tử vừa thấy đến Vinh Tư Thành, kiềm chế không được địa xông lên tiền, nói: "Ngươi chính là Vinh Tư Thành sao không? Cố sư huynh khiếm ngươi bao nhiêu tiền, ngươi như thế nào có thể như vậy gây sức ép hắn, ngươi cho là hắn nguyện ý làm ngươi kia cái gì chó má hợp đồng tình nhân, chúng ta Cố sư huynh ở F cực kỳ vang đương đương đích cao tài sinh, nếu không trong nhà. . . . . ."

    "Tiểu Ngôn!" Cố Thích ấn  dạ dày lớn tiếng ức chế hắn nói tiếp, "Chuyện của ta không cần ngươi quan tâm."

    Vinh Tư Thành xoay người đánh giá bọn họ một phen, hỏi: "Ngươi lại là người nào?"

    "Ta là Cố sư huynh đích học đệ, ta gọi là Ngôn Tử, hắn là Cố sư huynh đích trung học bạn học, kêu Trác Chí, ngươi xem, vì bang Cố sư huynh, a trác đích mặt đều bị thương. Vinh Tư Thành, ta tuy rằng không rõ ràng lắm chỉnh sự kiện đích từ đầu đến cuối, nhưng ta cho rằng, ngươi làm như chỉnh sự kiện đích mấu chốt nhân vật, tái thế nào cũng phải điều tra rõ sở!"

    Nói tới đây, Ngôn Tử ánh mắt thẳng chỉ Vinh Tư Thành phía sau đích Thường Phàm, Cố Thích phủ ngạch, nói vậy kia lắm miệng đích Trác Chí đã muốn cùng Ngôn Tử nói cẩu huyết nội dung vở kịch.

    "Được rồi được rồi, Tiểu Ngôn ngươi ít nhất vài câu, việc này là cái hiểu lầm, hiểu lầm a, không có gì đại sự, chúng ta đi ăn cơm, đi một chút đi. . . . . . ."

    Dạ dày thật sự đau đích lợi hại, Cố Thích đã muốn không nghĩ tái cùng này vài người háo đi xuống, Vinh Tư Thành lại liếc hắn một cái, đột nhiên nói: "Ta chờ Hội An sắp xếp Phỉ Lực cho các ngươi tờ chi phiếu, nghĩ muốn viết nhiều ít liền viết nhiều ít."

    Cố Thích mạnh một chút, lại là dùng tiền! Đáy lòng lạnh lạnh địa cười khổ, Cố Thích, ngươi còn muốn dù thế nào, có thể cho tiền hãy thu , dù sao chính mình cùng Vinh Tư Thành trong lúc đó cũng chỉ có tiền đích quan hệ, chẳng lẽ còn trông cậy vào Vinh Tư Thành thật sự đi thăm dò kia đóa Bạch Liên Hoa làm chuyện xấu?

    Ngôn Tử nghe xong sắc mặt đều thay đổi, xông lên đi đang muốn khai mắng lúc, Cố Thích một phen ngăn lại hắn, thật sâu hít vào một hơi, Hoãn Hoãn xoay người, mỉm cười đối Vinh Tư Thành nói: "Cảm tạ Vinh thiếu, bất quá hiện tại ta muốn dẫn ta bằng hữu đi ra ngoài hảo hảo ăn một chút, của ngươi tờ chi phiếu làm cho Phỉ Lực đưa cho ta đi, yên tâm, này bút tiền ta là nhất định sẽ không lãng phí đích."

    Vinh Tư Thành thần sắc khẽ biến, đang muốn mở miệng, phía sau Thường Phàm tiến lên từng bước kéo tay hắn, "Vinh ca, thời gian nhanh đến , chúng ta đi thôi."

    Cố Thích tiêu sái đích xoay người, tượng trưng tính về phía lần sau  xua tay, cũng không quay đầu lại đích bước đi ra đại đường.

    "Tiểu Cố, ngươi có việc nhất định phải tìm ta!" Phía sau truyền đến Trần Hành Thâm đích thanh âm, nhưng hắn không nghĩ quay đầu lại, chỉ sợ vừa quay đầu lại lại hội nhìn đến Vinh Tư Thành kia lãnh Lẫm đích ánh mắt.

    Ra cường thịnh Vinh thị, Cố Thích mới phát hiện bên ngoài không trung Vân tản dầy đặc, âm trầm ảm đạm, xem ra vừa muốn tuyết rơi, này chết tiệt thời tiết! Cố Thích ôm chặt song chưởng không khỏi có chút run rẩy, hôm nay xuất môn rất vội vàng Liên áo khoác đều không có mặc, ban ngày hoàn hảo, buổi tối lạnh lùng hắn lại đắc ai đông lạnh .

    Trác Chí cùng Ngôn Tử theo đi ra, mọi người tâm tình đều thực áp lực, vội vàng ăn cái cơm, liền đều tự nói lời từ biệt, sắp chia tay tiền, Trác Chí nói với hắn: "Kia tờ chi phiếu cấp ném, chúng ta không cần hắn đích tiền dơ bẩn!"

    Cố Thích cười vỗ vỗ hắn bả vai, "Cảm tạ, huynh đệ, chúng ta hiện tại chỉ có thể phải hắn đích tiền, không cần Bạch không cần."

    Mùa đông đích đêm phá lệ đích hắc, không trung Tiểu Tuyết đều hỗn loạn, Cố Thích ngẩng đầu nhìn  xem này xé trời khí, tự giễu địa cười cười, ôm đầu vai đi ở bông tuyết đầy trời đích đầu đường.

    Lúc này di động chấn động đứng lên, Cố Thích lấy ra vừa thấy, là cái thân đích điện báo, hắn trong lòng vừa động, nhớ tới phía trước ca ca Cố Phong nghĩ muốn ở lấy ra thuật tiền gặp chính mình một mặt, lập tức xoa bóp tiếp nghe.

    "Súc sinh!" Điện thoại kia đầu lại truyền đến phụ thân đích gầm lên, Cố Thích cả kinh, mẫu thân phát sinh chuyện gì , điện thoại như thế nào sẽ ở phụ thân trên tay?

    "Ba, ta mẹ đâu?" Cố Thích gấp giọng hỏi.

    "Phi! Ngươi còn nhớ rõ bảo ta thanh ba? Hừ, ta với ngươi nói, mẹ ngươi ra xe họa , hiện tại đang ở bệnh viện, trong nhà vì ngươi ca đích bệnh đã sớm không có tiền , ngươi bán / thân kia tiền còn các ở ngươi kia tử đại cữu kia, kia hết hy vọng mắt đích, ta không nghĩ tìm hắn, ngươi hiện tại ở đâu, có tiền trong lời nói liền chạy nhanh lấy lại đây, không có tiền ngươi đã nghĩ biện pháp sẽ tìm nhân mượn."

    "Phải nhiều ít?" Cố Thích theo bản năng đích lấy ra tiền bao, bên trong chỉ có rải rác đích mấy trăm nguyên.

    "Không nhiều lắm, trước lấy năm vạn lại đây." Kia đầu phụ thân nói được thoải mái, "Ta với ngươi nói a, đêm nay dù thế nào cũng phải lấy đến, ta ở nhà kia đầu ngõ chờ ngươi, tiểu tử ngươi đừng làm cho đương cha đích chờ!"

    Treo điện thoại, Cố Thích phiền táo địa trảo trảo tóc, nhất thời bán hội đích, hắn thượng chạy đi đâu tìm năm vạn, lúc này di động lại chấn động đứng lên, Cố Thích tinh thần khẩn trương địa lấy ra đến, cư nhiên là Trần Hành Thâm.

    Mười lăm phút hậu, một chiếc Audi A8 chạy như bay mà đến, đứng ở ly Cố Thích mấy Mễ ngoại, cửa xe mở ra, Trần Hành Thâm xuống xe bước nhanh hướng hắn đi tới, vừa đi vừa cởi chính mình trên người đích màu đen vải nỉ áo ba-đờ-xuy, tới rồi Cố Thích trước mặt, chạy nhanh cho hắn khỏa thượng, Cố Thích chỉ cảm thấy đến trên mặt nóng lên, hai ấm áp đích bàn tay đưa hắn đích mặt ấm áp đích băng bó.

    Trần Hành Thâm thấp đầu, mâu lý lộ vẻ ôn nhu, "Ta nghĩ  ngươi nhất định còn tại bên ngoài, liền gọi điện thoại tìm Ngôn Tử phải  của ngươi dãy số, đi, ta mang ngươi về nhà."

    Cố Thích ngẩn ra, "Về nhà?" Hắn đột nhiên nhớ tới kia năm vạn nguyên, do dự  một hồi, vẫn là đã mở miệng, "Cái kia, Trần bí thư, ngươi có thể hay không cho ta mượn điểm tiền mượn? Ta nhất định hội nghĩ biện pháp trả lại cho ngươi."

    "Ngươi phải nhiều ít?" Trần Hành Thâm hỏi.

    Cố Thích cắn cắn thần, "Năm vạn. Nhưng ta sẽ nghĩ biện pháp sớm làm trả lại cho ngươi."

    "Đi, hiện tại phải sao không? Tiền mặt ta không mang nhiều như vậy ở trên người, ta đánh cái điện thoại gọi người đưa tới." Trần Hành Thâm không nói hai lời, lập tức gọi điện thoại.

    Không ra thập phần chung, một khác lượng cao cấp xe có rèm che sử đến trước mặt, theo trên xe xuống dưới một cái bí thư bộ dáng đích nhân, cung kính địa đưa cho Trần Hành Thâm một cái chỉ bao, Trần Hành Thâm tiếp nhận đến qua tay để lại đến Cố Thích trong tay, ấm áp đích bàn tay to khinh mà nhanh đích nắm tay hắn, "Này tiền ngươi cầm, khi nào thì còn đều không sao cả."

    Cố Thích trong lòng ấm áp, hắn biết Trần Hành Thâm là không nghĩ thương hắn tự tôn, nếu nói không cần còn, sợ sẽ làm hắn trong lòng có quý, Cố Thích ngẩng đầu nhìn phía cái kia nam nhân, đang muốn nói cám ơn lúc, Trần Hành Thâm đột nhiên song chưởng mở ra, kiên cố hữu lực đích thủ đưa hắn gắt gao ôm trụ, lực đạo to lớn, như là phải hắn nhu tiến thân thể dường như, Cố Thích kinh hãi, nghĩ muốn đẩy ra hắn, lại bị ôm đắc càng nhanh.

    Trần Hành Thâm cúi đầu nói: "Đừng đẩy ra ta, làm cho ta ôm ngươi một cái."

    "Trần bí thư." Sợ run nửa ngày, Cố Thích mới vừa rồi niệm ra này vài.

    "Đừng gọi ta cái gì bí thư, bảo ta Hành Thâm." Trần Hành Thâm khẽ thở dài một cái, "Ngươi có biết ta có nhiều lo lắng ngươi sao không, từ ngươi không có tới trường học hậu, ta liền mỗi ngày lo lắng ngươi, ta khát vọng biết của ngươi tất cả hết thảy, cho nên làm cho Ngôn Tử mang phong thư cho ngươi, không nghĩ tới ở Thường Phàm đích sinh nhật yến hội thượng nhìn thấy ngươi, kia một khắc, ngươi có biết tâm tình của ta sao không?"

    Hắn đích trong thanh âm dường như ẩn ẩn đè nặng một tia đau kịch liệt, giống như giống như nhiều năm rượu nhưỡng, đặc hơn trầm trọng đắc hóa không ra.

    Trên vai vi lạnh, không biết khi nào, bông tuyết càng rơi xuống càng lớn, làm cho người ta trước mắt một mảnh mê mang.

    Cố Thích thật sâu hít vào một hơi, nhìn xa  như Mặc đích không trung, trầm mặc không nói gì.

    "Ta nghĩ gặp ngươi, nhưng lại không muốn tin tưởng ngươi làm Vinh Tư Thành đích tình nhân, tiểu Cố, ngày đó ở khách sạn sân phơi thượng nói trong lời nói không phải cái gì vui đùa nói, nếu ngươi cần tiền, ta có thể cho ngươi, nếu dùng tiền có thể mua được ngươi, ta cũng nguyện ý làm như vậy, chính là. . . . . . . Ta nơi này. . . . . . ." Hắn buông lỏng ra hắn, đạm nâu hai tròng mắt trung ôn nhuận như nước, vốn là tuấn lãng anh khí đích dung mạo, giờ phút này, mi phong trói chặt, giống như kết  khó có thể hóa khai đích tích tụ.

    Trần Hành Thâm chỉ chỉ ngực, "Ta nơi này không phải bởi vì khác, chính là đơn giản đích, bởi vì thích ngươi, muốn cùng ngươi cùng một chỗ mới làm như vậy. Tiểu Cố, ngươi rời đi cái kia Vinh Tư Thành đi, ngươi mượn hắn bao nhiêu tiền? Ta có thể thay ngươi còn, dù sao ta sẽ không cho ngươi tái trở lại người kia bên người."

    Cố Thích kinh ngạc địa nhìn hắn, nhất thời không biết nên nói cái gì, hắn gục đầu xuống mân nhanh thần, đóng nhắm mắt hậu, mới Hoãn Hoãn nói: "Trước tặng ta về nhà khỏe? Ta muốn đem này tiền cho ta phụ thân."

    Xe rất nhanh chạy đến Lào Cai hạng khẩu, xinh đẹp mới tinh đích Audi A8 im lặng địa bạc ở bên đường, hấp dẫn  rất nhiều người đích ánh mắt, ngoài của sổ xe rơi xuống Tiểu Tuyết, trong xe ấm áp như xuân, Trần Hành Thâm đình hảo xe hậu, ý bảo hắn không cần xuống xe, rồi sau đó chính mình đánh trước mở cửa xe đi ra ngoài.

    Chỉ chốc lát, Cố Thích nhìn đến hắn giơ một phen tán, một tay đắp nhất kiện áo ba-đờ-xuy, đi đến hắn cửa xe ngoại mở cửa xe, Trần Hành Thâm vi khuynh thân, đưa cho hắn áo ba-đờ-xuy, đối hắn nói: "Trước mặc vào cái này áo ba-đờ-xuy đi, bên ngoài lãnh."

    Cố Thích nhìn hắn đưa qua đích áo ba-đờ-xuy một hồi, trong lòng nhẹ nhàng chấn động, làm khó hắn tâm tư thận mật, mặc vào áo ba-đờ-xuy hậu, Trần Hành Thâm giơ tán, hai người đang ở tuyết đêm đầu đường đi trước.

    Xa xa địa, Cố Thích liền thấy phụ thân điêu  yên ỷ ở hạng khẩu, không kiên nhẫn địa bước đi thong thả  bước, gặp lại sau hai người bọn họ đến đây, ánh mắt theo Cố Thích trên người rất nhanh chuyển qua  Trần Hành Thâm trên người, trên mặt biểu tình thoáng biến hóa, đáy mắt hiện lên một mạt khinh thường cùng khinh miệt.

    "Ba, đây là năm vạn, mẹ hiện tại ở đâu gia bệnh viện?"

    Đệ tiền lúc, Cố Thích đột nhiên ý thức được không thích hợp, vừa rồi tiếp điện thoại lúc trong lòng một sốt ruột, cư nhiên không nghĩ tới việc này không hợp ăn khớp, nếu mụ mụ thật sự ra xe họa ở bệnh viện, kia hẳn là đem tiền đưa đi bệnh viện mà không phải bắt được nơi này, huống hồ, đại cữu cũng không phải thấy chết mà không cứu được đích nhân, mụ mụ là đem kia năm trăm vạn đặt ở đại cữu kia, đó là sợ bị ba cầm đổ, khả mụ mụ thật muốn đã xảy ra chuyện, đại cữu cũng khẳng định hội lấy ra nữa, như thế nào hội bỏ mặc đâu?

    Cố Chi Trung không kiên nhẫn địa thân thủ đi lấy chỉ bao, điêu  yên thật không minh bạch địa reo lên: "Tiểu tử ngươi quản nhiều như vậy làm gì, nhanh lên cho ta!"

    "Từ từ!" Trần Hành Thâm cũng ý thức được tình thế không đúng, hắn tay mắt lanh lẹ địa che ở hai người trong lúc đó, "Ngươi là Cố Thích đích phụ thân đúng không, nghe tiểu Cố nói, hắn mụ mụ ra xe họa , này tiền ta xem vẫn là đưa đến bệnh viện đi thôi, của ta xe ngay tại bên cạnh, chúng ta một khối đi."

    ☆, 25• vỡ tan đích thân tình

    "Cái gì một khối đi a! Ngươi ai a ngươi, chúng ta lo cho gia đình chuyện ngươi quản được  sao không?" Cố Chi Trung nghĩ muốn đẩy ra Trần Hành Thâm, không ngờ trước mắt cao lớn khỏe mạnh đích nam nhân đồ sộ bất động, lạnh lùng địa theo dõi hắn, Cố Chi Trung bị hắn trành đích không khỏi chột dạ,"Phi" địa phun điệu miệng đích yên, kêu la : "Để làm chi a đây là, như thế nào, các ngươi không tin được ta? Ta không biết ngươi là ai a, bất quá ta phải nói cho ngươi, này tiểu súc sinh một ngày họ Cố, liền một ngày đắc nghe ta đích, ta Cố Chi Trung không thể nuôi không  này tiểu súc sinh, gọi hắn cầm lại điểm tiền tính cái mao a, cho ta!"

    "Ba! Ta mẹ nàng rốt cuộc ở đâu?" Cố Thích nắm chặt chỉ bao rút lui vài bước, hắn trong lòng đã muốn hiểu được vài phần, dựa vào kiếp trước đích trí nhớ, Cố Chi Trung muốn làm không tốt lại lấy này tiền đi đổ.

    "Ngươi con mẹ nó tiểu súc sinh, ngươi quản ngươi mẹ, động sẽ không quản quản ta, ta mẹ nó cũng nuôi sống  ngươi hai mươi năm, tiểu tử ngươi cho ta năm vạn khối tính điều mao, mau đưa tiền cho ta!" Cố Chi Trung mặt lộ vẻ dữ tợn, thân thủ phải đi đoạt.

    Trần Hành Thâm một tay ách trụ hắn, nhẹ nhàng một phản nữu, Cố Chi Trung đau đích ngao ngao kêu to, "Ôi yêu, ngươi mẹ nó ai a, buông tay, mau buông tay, lão tử thủ phải chặt đứt."

    "Ngươi nói, này tiền rốt cuộc sao lại thế này?" Trần Hành Thâm lạnh lùng thốt, trên tay tăng lớn đích thủ kính, Cố Chi Trung đau đích thẳng kêu to, "Ai yêu yêu, ta nói ta nói, kia lão nương nhóm hảo thật sự, này hội đang ở bệnh viện lý bồi Tiểu Phong, Tiểu Phong ngày mai đích giải phẫu, ta không phải là muốn muốn làm điểm tiền cấp Tiểu Phong làm dinh dưỡng Phí sao không, ngươi kia hết hy vọng mắt đích đại cữu sẽ không cho ta tiền, ta cũng không không có biện pháp mới tìm ngươi phải sao không?"

    Trần Hành Thâm tùng rảnh tay, quay đầu nhìn thấy Cố Thích, hỏi: "Ngươi ca ngày mai lấy ra thuật, chúng ta muốn hay không đi bệnh viện đi gặp thấy hắn?"

    Cố Thích cắn cắn môi, gật gật đầu.

    Cố Chi Trung khó chịu địa xoa cổ tay, mắt hàm oán hận địa trừng mắt Cố Thích, "Hừ, tiểu tử ngươi trưởng năng lực , dám tìm người đối phó lão tử , phi! Súc sinh!"

    "Ngươi nói cái gì!" Trần Hành Thâm kiếm bước lên tiền, Cố Thích ngăn lại uấn giận đích Trần Hành Thâm, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, chúng ta nhanh lên đi thôi, ta nghĩ trông thấy ca ca ta."

    Audi đứng ở bệnh viện trước đại môn, lâm xuống xe lúc, Cố Thích đối Trần Hành Thâm: "Chuyện vừa rồi cám ơn ngươi, bất quá nhà của chúng ta chuyện vẫn là ta chính mình giải quyết, một hồi ngươi không cần lên rồi, ta chính mình có thể đối mặt."

    "Chính là, ngươi ba hắn. . . . . . ." Trần Hành Thâm lo lắng địa nhìn hắn.

    "Không có việc gì, nhà của chúng ta thực loạn, này thân thích đích sắc mặt ngượng ngùng làm cho Trần thiếu chê cười, ta một người là có thể , yên tâm, ta cũng chính là cùng mẹ cùng ca ca nói nói mấy câu bước đi, sẽ không lâu đãi."

    Đi ở đèn đuốc sáng trưng đích bệnh viện trên hành lang, Cố Thích trong lòng dâng lên một cỗ thản nhiên đích u buồn, ca ca Cố Phong là hắn tại đây trong nhà tối luyến tiếc đích nhân, từ nhỏ ca ca liền thay hắn cản không ít đánh chửi, kiếp trước đích chính mình yếu đuối vô năng, không có thể hảo hảo báo đáp hắn, này một đời, Cố Thích vô luận như thế nào đều đắc hảo hảo bổ trở về.

    Đứng cách phòng bệnh mấy Mễ đích ngoại, Cố Thích dừng lại  cước bộ, đêm nay cũng không biết trung  cái gì màu, ngày thường trong nhà này không đợi gặp đích thân thích này hội tất cả đều đến đây, phỏng chừng là nãi nãi mang đến đích đi, Cố Phong là nãi nãi một tay mang đại, này hội bị bệnh, nãi nãi tất nhiên là đau lòng đích triệu tập cả nhà thân thích đến đây.

    Chính là hắn đích xuất hiện, làm cho thân thích nhóm tất cả đều sắc mặt Phát trầm, mấy thúc thúc khinh thường địa nhìn hắn, thẩm thẩm, dì nhóm tắc tụ ở một góc khe khẽ nói nhỏ, trong mắt lộ ra vài phần trào phúng, chỉ có mụ mụ nhìn thấy hắn hậu, mới vội đứng lên đón nhận đi, "Tiểu Thích, sao ngươi lại tới đây?"

    Cố Thích cười khổ, hắn từ nhỏ sẽ không bị thành lo cho gia đình nhân, tư sinh tử ba chữ to vẫn ép tới hắn không thở nổi, từ lúc còn nhỏ khởi, này cái gọi là đích đường tỷ biểu đệ nhóm không thiếu đối hắn mắt trợn trắng cười nhạo, hắn đi qua đi cầm mụ mụ tái nhợt đích thủ, nhẹ giọng nói: "Mẹ, ta nghe nói ca ca ngày mai lấy ra thuật, ta nghĩ nói với hắn nói chuyện."

    Hắn đem năm vạn nguyên chỉ bao đặt ở mụ mụ trong lòng,ngực, "Đây là năm vạn, ngươi cầm, chờ ca làm xong giải phẫu hậu cho hắn mua nhiều điểm thứ tốt bổ bổ."

    Cố mụ mụ môi nhu động , run rẩy mà đem chỉ bao thu hồi đến, nãi nãi lúc này đột nhiên tiến lên, thối  hắn một ngụm: "Hỗn trướng đồ vật này nọ! Ai muốn ngươi kia mấy tiền dơ bẩn, không biết xấu hổ gì đó!"

    Cố Thích trong lòng đau xót, Hoãn Hoãn nữu mở đầu, hắn biết phụ thân khẳng định đem chính mình ký hợp đồng chuyện nói cho trong nhà nhân nghe xong, chính mình vốn là nhận người ngại, này hội sợ là càng kẻ khác ghê tởm phản cảm.

    Biểu tỷ lúc này đi tới, cười lạnh nói: "Tiểu Thích, ngươi kia bán mông đích tiền vẫn là tự cái thu  đi, chúng ta này đó kết thân Thích đích khả đâu không dậy nổi này nhân."

    Đi theo tới được biểu tỷ phu cũng kỳ quái địa hát đệm, "Thiên hạ to lớn, cái gì kì sự đều có a, ta chính là mở mắt , ha hả!"

    "Kia cũng tổng so với mỗ ta nhân chỉ biết Bạch thét to, cái gì cũng không làm thật là tốt!" Cố Thích lạnh lùng cười, trả lời lại một cách mỉa mai.

    Biểu tỷ mâu quang co rụt lại, cả giận nói: "Ngươi nói ai đâu? ! Cái gì kêu Bạch thét to, ngươi nhưng thật ra đem nói rõ ràng a! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi nhóm chưa cho tiền sao không?"

    Cố Thích phúng cười, "Kia xin hỏi, ngươi đều làm cái gì? Còn có, các ngươi lại đều làm cái gì? Ta ca đích giải phẫu Phí, các ngươi này đó ở đây đích nhân có xuất ra quá một phân tiền sao không? !" Hắn thanh âm ngẩng cao, đồng thời ánh mắt lãnh Lẫm địa quét mọi người một lần.

    Này đó cái gọi là đích thân thích chưa từng giúp đỡ quá bọn họ chia ra một hào, nếu không phải nãi nãi gọi bọn họ tới, sợ là cả đời cũng không hội dính hắn gia đích môn.

    Biểu tỷ cùng biểu tỷ phu sắc mặt đại biến, phía sau đứng đích thúc thúc thẩm thẩm nhóm cũng đều hai mặt cùng khuê, nãi nãi giận dữ, run rẩy trên mặt đất tiền giơ lên thủ, kia trong nháy mắt, Cố Thích nhìn đến biểu tỷ trên mặt đắc ý đích tươi cười, biểu tỷ phu đùa cợt đích phúng cười, hắn tâm một ngạnh, ngẩng mặt không tránh không né, chỉ quật cường địa nhắm mắt lại.

    Nãi nãi chưa từng đau(thương) quá hắn, hắn không trách không oán, cũng không tính toán hoàn thủ, chính là này một cái tát rơi xuống, hắn cùng này nhóm người đích cái gì thân tình đều tính xong rồi!

    Bên tai truyền đến thanh thúy vang dội đích cái tát thanh, ra ngoài Cố Thích dự kiến, mong muốn đích đau đớn cũng không có rơi xuống chính mình trên mặt, hắn không khỏi mở mắt ra, ngây ngẩn cả người.

    Trần Hành Thâm không biết khi nào đến đây, hắn nghiêng người chắn đến bên cạnh hắn, này một cái tát đúng là dừng ở hắn trên người.

    Ở đây đích mọi người tất cả đều giật mình địa vọng lại đây, chính là hành lang cuối trách nhiệm đích thầy thuốc hộ sĩ, mỗi người đều ngạc nhiên địa tìm hiểu thân mình, nhìn thấy bọn họ.

    Trần Hành Thâm từ nhỏ xuất thân cao quý, phẩm học giỏi nhiều mặt, giống hắn như vậy đích thiên chi kiêu tử mặc dù không tính là chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng, nhưng là là hàm chìa khóa vàng sinh ra đích quý công tử, khi nào đã bị quá loại này vũ nhục, khả hắn lại một tay che chở Cố Thích, không nói được một lời, yên lặng địa bị này bàn tay.

    Trên hành lang nhất thời yên tĩnh, mỗi người đều lăng ngây người, tất cả đều nhìn thấy cao lớn đích Trần Hành Thâm, nãi nãi chiến bắt tay vào làm, chỉ hướng hắn, "Ngươi, ngươi người nào? Chúng ta lo cho gia đình chuyện làm sao đến phiên ngươi một ngoại nhân đến quản?"

    Trần Hành Thâm Hoãn Hoãn xoay người, mặt mang phúng cười, thanh âm không nhẹ không nặng, "Lão nhân gia, nếu ngươi là cái nam nhân, chỉ sợ ta đã sớm hoàn thủ , hôm nay này một cái tát ta là thay Cố Thích cam tâm tình nguyện thụ đích, nhưng là chỉ hạn lúc này đây, nếu ngươi động thủ lần nữa, sợ là không có cơ hội!"

    Cố Thích ngơ ngác nhìn hắn, trong ấn tượng đích Trần Hành Thâm vẫn là cái ôn nhuận ánh mặt trời lại đại khí đích giáo đoàn ủy bí thư, mà lúc này hắn đích ánh mắt như thế lãnh liệt, nói ra lời nói lạnh lùng quanh quẩn ở trên hành lang.

    Nãi nãi bị hắn đích khí thế cả kinh về phía sau lui vài bước, biểu tỷ một phen đỡ lấy nàng, vừa tức vừa giận, nhưng ngại Vu Trần Hành Thâm đích lãnh liệt không dám ra tiếng, nàng đã đánh mất cái ánh mắt cấp một bên đích nam nhân, biểu tỷ phu thấy thế động thân tiến lên, cười lạnh nói: "Ngươi ai a, không có nghe  ta nãi nãi nói đây là lo cho gia đình chuyện sao không? Úc, ta đã biết, ngươi nên sẽ không là bao kia tiểu súc sinh đích Kim chủ đi, ha hả a, nhìn không ra dục, tuấn tú lịch sự đích, cũng cái ngoạn mông đích mặt hàng, ha ha ha ha cáp!"

    Cố Thích cả giận nói: "Ngươi nói bậy bạ gì đó, hắn là ta trong trường học đích đoàn ủy bí thư, Vu chí trung, ngươi thân là một gian công ty đích tiểu lão bản, ta ca đích giải phẫu Phí nửa phần cũng không chịu ra, còn ở nơi này ngậm máu phun người!"

    Đối vị này kêu Vu chí trung đích biểu tỷ phu, Cố Thích là rõ ràng đích, lo cho gia đình lý đích cô gái lý liền sổ biểu tỷ bộ dạng tốt nhất, cũng gả đắc tốt nhất, Vu chí trung có chút của cải, kinh doanh bậc cha chú lưu lại đích một gian cỡ trung kiến trúc công ty, nhưng trên tay không có gì quyền sở hữu tài sản, thái độ làm người vừa vui hoan khoe khoang loạn hoa, trong nhà lại đem tiền khống đắc gắt gao đích, Vu chí trung muốn dùng tiền, còn phải trải qua trong nhà cha mẹ đồng ý, vì thế, như vậy đích ăn chơi trác táng căn bản lấy không ra cái gì tiền.

    Biểu tỷ nghe xong sắc mặt lại là biến đổi, đơn giản tát khởi bát đến, "Tốt, Cố Thích, nếu không xem ở con bà nó mặt mũi thượng, chúng ta này đàn thân thích mới lười đến xem ngươi kia ma quỷ ca ca, đừng cho mặt không biết xấu hổ, chỉ bằng nhà ngươi kia dân cờ bạc cùng mẹ ngươi kia lả lơi ong bướm, chúng ta lo cho gia đình đã sớm không đương các ngươi là người trong nhà, còn muốn  chúng ta trả thù lao, phi!"

    Cố Thích mâu quang đột nhiên nhảy lên, tiến lên mạnh ách trụ nàng cổ tay, lạnh lùng nói: "Không chính xác ngươi nói ta mẹ!"

    Vu chí trung sắc mặt tối sầm lại, mắt lộ ra ngoan quang, vũ  hai tay đi lên kháp trụ Cố Thích, "Tiểu hỗn đản, ngươi nghĩ muốn dù thế nào, có biết hay không ta là cái gì thân phận, ta tốt xấu cũng là Kim phong thực nghiệp đích thiếu gia tử, ngươi cho là ngươi là ai, bản thiếu nghĩ muốn cho ngươi tiền liền cấp, không để cho chia ra cũng đừng nghĩ muốn lấy đi, buông lão bà!"

    Nhịn hai mươi năm, Cố Thích thụ đủ liễu này đàn thân thích đích sắc mặt, hôm nay hắn rõ ràng đắc tội cái biến|lần, dù sao về sau chết già cũng không cùng lui tới.

    "Cổn!" Hắn dùng lực đẩy ra Vu chí trung, đồng thời ách nhanh biểu tỷ đích cổ tay, lạnh lùng địa nhìn chằm chằm nàng, ở đối phương dần dần trắng bệch đích sắc mặt trung, hắn lại nhìn quanh mặt sau đám kia thúc thúc thẩm thẩm, ngày thường lý châm chọc khiêu khích đích thân nhân, thấy hắn như thế lạnh thấu xương đích ánh mắt, tất cả đều không lạnh mà run đích sau này rụt lui, nhất thời nhưng lại không ai bang biểu tỷ các nàng.

    "Ta Cố Thích hôm nay ở trong này đem nói rõ ràng, lo cho gia đình, ta chỉ nhận thức ta mẹ ta ca, những người khác, coi như cũng không quen biết, các ngươi về sau không cần tái ở ta giả giả làm tinh, ai dám đắc tội ta mẹ cùng ta ca, ta quyết không nương tay!"

    Dứt lời, hắn dùng lực một trịch, biểu tỷ kêu sợ hãi  oai ngã xuống đất, Vu chí trung nhảy dựng lên, trên trán gân xanh hiện ra, "Ngươi con mẹ nó tiểu súc sinh! Tin hay không ta tìm người thu thập ngươi!"

    Trần Hành Thâm mâu quang chợt lóe, khóe môi gợi lên mạt cười lạnh, song chưởng ôm hung, nhàn nhàn nói: "Kim phong thực nghiệp xem như cái gì công ty? Bất nhập lưu gì đó!"

    Dứt lời, tiến lên hai bước không cần vài phần lực, nhẹ nhàng đẩy, Vu chí trung lập tức bị quán đi ra ngoài, tiếp theo, Trần Hành Thâm lấy điện thoại cầm tay ra, rút cái điện thoại, nói: "Hình Bí, hiện tại bắt đầu, ta mặc kệ ngươi dùng biện pháp gì, lập tức làm cho cái kia kêu Kim phong thực nghiệp đích công ty ở F thành biến mất! Đối, lập tức! Lập tức!"

    Vu chí trung khí sai lệch mặt, giận dữ phản cười, "Ngươi mẹ nó nói cái gì, làm cho nhà của ta Kim phong biến mất, mẹ ngươi đích tính hàng! Có biết hay không chúng ta Kim phong hậu trường là ai? Là thị trưởng bí thư, chúng ta Vu gia tỉnh lý còn có người đâu, ngươi khai thiên đại vui đùa cũng phải nhìn xem chính mình có mấy|vài cân mấy lượng, đừng đã đánh mất mặt sẽ không hảo xong việc ."

    Phía sau một đám thân thích cũng mỗi người mặt lộ vẻ khiếp mầu, bọn họ mặc dù không biết Trần Hành Thâm đích đến đây, nhưng đối phương khí thế Lăng nhân, vừa thấy sẽ không là cái gì bình thường thương nhân, nãi nãi run nhè nhẹ , thối lui đến thân thích đôi lý, Trần Hành Thâm một tay gắt gao nắm bên cạnh đích Cố Thích, lạnh lùng địa trừng mắt này nhóm người, khóe miệng hiện lên khinh thường đích cười.

    Không ra thập phần chung, Vu chí trung đích di động đột ngột địa vang lên đến, hắn sắc mặt hoảng loạn địa theo túi tiền mọi nơi sờ soạng, chuyển được điện thoại hậu, sắc mặt dần dần trắng bệch, "Điều đó không có khả năng, điều đó không có khả năng, điều đó không có khả năng, Kim phong. . . . . . . Cư nhiên có người tạp công ty cái gì? Ba, ba, đây là có chuyện gì? Ta. . . . . . Ta bên ngoài biên. . . . . . . Không, ta không trêu chọc ai. . . . . . . Cái kia. . . . . . Cái gì? Bị hạo hải tập đoàn Phát chế tài lệnh ! Điều đó không có khả năng!"

    Hắn vừa nói hoàn, một đám xem diễn đích thân thích tất cả đều phát ra tiếng kinh hô, biểu tỷ sợ tới mức xụi lơ trên mặt đất, càng không ngừng phe phẩy đầu, "Tiểu súc sinh, tiểu súc sinh. . . . . ."

    Trần Hành Thâm như trước lộ vẻ khinh miệt đích cười, gắt gao nắm Cố Thích đích thủ, mười ngón cùng nắm thật chặt, thực nhanh.

    Biểu muội chạy ra thân thích đàn lý, giúp đỡ tỷ tỷ gấp giọng hỏi: "Tỷ, sao lại thế này a?"

    Biểu tỷ vô lực địa quay đầu nhìn nàng, "Ngươi tỷ phu trong nhà đích công ty bị này tiểu súc sinh cấp phá đổ !" Nói xong, oa địa một tiếng khóc đi ra, biểu muội hung hăng địa nhìn thấy Cố Thích, xông lên đi, Cố Thích còn không có phản ứng lại đây, diện mạo chợt bị đau súy một cái tát, chưởng gian còn mang theo sắc bén đích móng tay, khóe miệng lập bị cắt qua, một cỗ mùi máu tươi phiêu tiến trong mũi.

    "Bán mông đích tiểu súc sinh, ta nhất định sẽ thay tỷ của ta trả thù của ngươi!" Nàng điềm nhiên nói.

    Cố Thích cười lạnh, cắn răng trả lời: "Hoan nghênh đến cực điểm, ta cũng sẽ không buông tha các ngươi này nhóm người!"

    Hôm nay một mặt, tất nhiên là chặt đứt tất cả thân tình, dù sao hai mươi năm qua bọn họ cho tới bây giờ chưa cho dư hắn nửa điểm ôn nhu, nói chuyện gì thân thích, bất quá là cái chê cười, Liên người qua đường cũng không như đích thân nhân, Cố Thích trừ mắt lạnh mà chống đỡ ngoại, bất trí một từ.

    Trần Hành Thâm che ở trước mặt hắn, đôi đã là tàn khốc như điện, hắn quay đầu đau lòng địa xem liếc mắt một cái Cố Thích khóe miệng đích thương, "Tiểu Cố, ngươi không sao chứ?"

    Cố Thích cười khẽ, lắc lắc đầu, nói: "Không cần cùng những người này lãng phí thời gian , ta chỉ muốn làm ta nên làm sự."

    Trần Hành Thâm gật gật đầu, hắn xoay người ngạo nghễ nâng lên cằm, mặt hướng kia một đám người, thản nhiên nói: "Các ngươi nếu không muốn thừa nhận Cố Thích, cũng không nguyện ra tiền, như vậy, các ngươi hiện tại là có thể đi rồi."

    Thân hữu nhóm bị hắn mâu trung ánh sáng lạnh sở rung động, đều tự luân phiên cái ánh mắt hậu, liền lôi kéo căm giận bất bình đích biểu muội đứng lên, "Đi thôi, đi thôi, đừng náo loạn, người nọ chúng ta không thể trêu vào."

    Một hồi trò khôi hài rốt cục tan cuộc, thân thích nhóm ủng đám  hỏng mất đích biểu tỷ cùng biểu tỷ phu, cẩn thận mỗi bước đi đích ly khai. Nãi nãi đoạ  chân, nhưng là không hề biện pháp, chỉ có thể oán hận trừng mắt nhìn vài lần Cố Thích, cũng rời đi bệnh viện.

    Cố Thích giúp đỡ mụ mụ, "Mẹ, ngươi cũng đi về nhà nghỉ ngơi một chút đi, ta đi nhìn xem ca ca."

    Trần Hành Thâm nghe xong, lại rút cái điện thoại, "Hình Bí, kêu lái xe lại đây, tặng cá nhân."

    Nói xong, hắn lại ngăn lại một cái trách nhiệm hộ sĩ, "Phiền toái ngươi dẫn chúng ta đi gặp một chút Trọng chứng phòng bệnh lý cái kia người bệnh, hắn ngày mai phải làm giải phẫu, chúng ta là hắn đích người nhà."

    Hắn đích thanh âm lại lần thứ hai hồi phục ôn nhu thấp thuần, tuổi trẻ đích hộ sĩ tiểu thư mặt hơi hơi đỏ lên, liền gật đầu đáp ứng rồi, "Các ngươi đi theo ta, bất quá người bệnh ngày mai phải làm giải phẫu, không thể quá muộn, nhiều nhất chỉ có thể nhìn nửa giờ."

    Trần Hành Thâm lôi kéo Cố Thích nhẹ nhàng đẩy ra phòng bệnh môn, chỉ thấy một cái gầy yếu đích nam tử mặc rộng thùng thình đích bệnh nhân phục bán nằm ở trên giường, thấy bọn họ tiến vào, lập tức gian nan đích khởi động thân thể, Cố Thích bước lên phía trước giúp đỡ hắn, "Ca, ngươi đừng đứng lên, ta với ngươi trò chuyện bước đi."

    Mới vừa rồi ngoài cửa đích khắc khẩu thanh nói vậy Cố Phong đã muốn nghe thấy, hắn thở dài một tiếng, tái nhợt đích trên mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, thùy  đầu hai tay cầm lấy chăn đơn, tự trách nói: "Ai, đều là ca ca vô dụng, sinh  này bệnh làm phiền hà ngươi cùng mụ mụ."

    Cố Thích ngồi xổm trước mặt hắn, mỉm cười an ủi nói: "Không có việc gì, ca ngươi yên tâm, thầy thuốc nói ngươi giải phẫu đích xác xuất thành công là 8% mười, nhất định có thể thành công đích, tiền chuyện ngươi không cần lo lắng, ta đã muốn trù đến tiền , ngươi liền an tâm dưỡng bệnh, cái gì cũng không nếu muốn, hết thảy có ta đâu."

    Nghe hắn này vừa nói, Cố Phong tái nhợt đích trên mặt mới chậm rãi trán ra cái tươi cười, hắn nắm đệ đệ đích thủ, chậm rãi nói: "Ta chỉ biết chúng ta lý ngươi tối có tiền đồ, từ nhỏ có thể đọc sách, lớn lên cũng có tiền đồ, ca tín ngươi, ca chờ nhìn ngươi thành công đích ngày đó."

    Rời đi bệnh viện lúc, không trung tràn đầy tế phi đích bông tuyết, từng bước một đi ra bệnh viện đại môn, từng trận gió lạnh thổi đích Cố Thích tay áo phiêu phiêu, Trần Hành Thâm tháo xuống chính mình trên cổ đích lông dê trưởng khăn quàng cổ vây quanh ở hắn cổ thượng, thúc giục nói: "Khoái thượng xe đi, bên ngoài lãnh."

    Cố Thích đứng không nhúc nhích, trầm mặc  sau khi, hắn nhẹ giọng nói: "Hôm nay chuyện cám ơn ngươi ."

    Trần Hành Thâm ngẩn ra, liền cười nói: "Cảm tạ cái gì đâu, nhấc tay chi lao, nói sau, ta cũng thật sự không quen nhìn ngươi này thân thích đích sắc mặt, chiếu ta xem, loại này thân thích muốn hay không đều bãi!"

    Cố Thích cười khổ, dừng hội, hắn lại hỏi: "Ngươi sẽ không thật sự phá đổ Vu chí trung đích Kim phong thực nghiệp đi?"

    "Ngươi không tin ta có này bổn sự, cho dù không tin ta, cũng phải tin Trần gia đích thực lực, hắn Kim phong thực nghiệp tính cái gì, nhiều nhất một cái nhà giàu mới nổi công ty, phải thu mua hoặc thanh bàn, bất quá chỉ cần một chút thời gian mà thôi." Trần Hành Thâm khóe miệng mỉm cười, ánh mắt ở trong đêm đen lóe ra như chấm nhỏ, hắn nói xong, tiến lên từng bước trên lầu Cố Thích, "Đi, ta tặng ngươi về nhà."

    "Về nhà?" Cố Thích đầu óc đột nhiên thanh tỉnh , hắn đi ra cả ngày không hồi khu biệt thự, này điểm thời gian, Vinh Tư Thành hẳn là về nhà  đi, bất quá hắn lại rất nhanh cười khổ, kia đóa Bạch Liên Hoa không phải về nước  sao không, xem hôm nay buổi chiều Thường Phàm đích hành động, hẳn là sẽ không làm cho Vinh Tư Thành nhanh như vậy về nhà, chỉ sợ ban đêm bất quy túc cũng vô cùng có khả năng.

    Mặc kệ nói như thế nào, chính mình nếu đã muốn ký  ba năm hợp đồng, nếu không nghĩ muốn ở lại người nọ bên người, hiện tại cũng không phải rời đi đích thời điểm.

    ☆, 26• chém không đứt

    Đang nghĩ ngợi,tới lúc, Trần Hành Thâm đã muốn lôi kéo hắn đi vào xe giữ, mở cửa xe này hội, Cố Thích nói: "Tặng ta hồi tân thành nội trăm châu thiên địa khu biệt thự."

    Trần Hành Thâm cả kinh, vội nói: "Ngươi hồi kia làm gì, tiểu Cố, ta không thể cho ngươi tái cùng Vinh Tư Thành cùng một chỗ, hắn căn bản là là lạm tình đích nhân tra!"

    Cố Thích há mồm vừa muốn nói gì, lúc này, theo phía sau truyền đến thanh thúy đích vỗ tay, một chút, lượng(hai) hạ, vang dội lại trầm trọng, hắn mạnh xoay người, phía sau đầy trời bông tuyết trung, người nọ dáng người Ngọc lập, sâu và đen mầu lớn lên y theo gió tuyết phất phới, trên vai lạc  ngân bạch đích tuyết mạt, khóe môi nhếch lên quán có cười lạnh, ánh mắt sâu kín, chính Hoãn Hoãn vỗ tay chưởng, tư thái tao nhã đa tình.

    "Nói đích thực hảo, lạm tình đích nhân tra, như vậy ta xin hỏi Trần nhị thiếu, ngươi tính toán đem của ta tình nhân mang đi nơi nào đâu?" Tuyết mịn như mạt bay tán loạn, Vinh Tư Thành hơi hơi híp mắt, khóe môi khinh dương, ngữ khí là một quán đích lãnh ngạo.

    Trần Hành Thâm vừa thấy là hắn, liền đúng lý hợp tình nói: "Hắn là ngươi tình nhân sao? Hảo, ngươi dùng bao nhiêu tiền mua hắn, nói cái giới, ta Trần Hành Thâm định còn cái sạch sẽ!"

    "Hảo một cái còn cái sạch sẽ! Ngươi nghĩ muốn mua, còn phải hỏi một chút người ta có chịu hay không bán đi." Vinh Tư Thành mâu mầu chợt tắt, thu hồi bên môi cười lạnh.

    "Cái gì bán hay không đích, Vinh Tư Thành, ta từ nhỏ kính trọng ngươi một tiếng đại ca, nhưng ngươi mấy năm nay đích sở tác sở vi đã muốn làm cho ta trơ trẽn, nói trắng ra là, ngươi chính là cái rụt đầu rụt đuôi đích ngụy quân tử, ngươi thích Thường gia tam thiếu gia, chuyện này chúng ta ba gia Phát tiểu đều rõ ràng, ngươi sở làm đích hết thảy bất quá chính là nghĩ muốn bảo hộ vị kia Thường ba thiếu, ngươi không hy vọng làm cho hắn đặt mình trong nơi đầu sóng ngọn gió thượng, cho nên mới lợi dụng Cố Thích cần tiền đích khổ trung, đưa hắn đổ lên người nhà trước mặt làm tấm mộc! Ngươi đây là tiểu nhân cử chỉ!"

    Trần Hành Thâm một thân nghiêm nghị, gắt gao nắm Cố Thích đích thủ, lại nói: "Vinh gia sau lưng có bao nhiêu song nhìn chằm chằm ánh mắt của ngươi, Vinh lão gia tử lại có nhiều ít thủ đoạn phải sách của ngươi thai, này hết thảy nguy hiểm thật mạnh dưới, ngươi là một  người yêu không tiếc lấy một người khác làm kẻ chết thay, Vinh Tư Thành, ngươi rất ích kỷ ! Hôm nay mặc kệ ngươi ý kiến như thế nào, tiểu Cố này nhân ta đều phải định rồi!"

    Cố Thích lòng tràn đầy khiếp sợ, hắn không nghĩ tới Trần Hành Thâm nhưng lại hội thấy như thế thấu triệt, gồm tất cả chân tướng lớn mật công bố đi ra, những lời này không thể nghi ngờ là bom nổ dưới nước, tức thì đã đem ở đây khác hai người rung động địa không thể ngôn ngữ.

    Vinh Tư Thành đồng tử mạnh co rụt lại, trong mắt xẹt qua một đạo sắc lạnh, hắn đích tầm mắt thản nhiên địa dừng ở Cố Thích trên người, mâu để ở lơ đãng gian dấy lên hừng hực đích ngọn lửa, trầm mặc  một hồi, hắn đột nhiên hình cung khởi một mạt ý tứ hàm xúc không rõ đích đạm cười, thùy hạ tầm mắt chậm rãi cởi bỏ áo ba-đờ-xuy, vừa đi vừa cởi áo ba-đờ-xuy, tùy tay một nhưng, áo ba-đờ-xuy té rớt ở tuyết trên mặt đất.

    "Xem ra chúng ta vẫn là đắc tượng mới trước đây giống nhau, một ván định thắng bại, thế nào? Lão quy củ, ai trước nằm úp sấp hạ, ai liền nhận thua."

    "Hảo! Ai sợ ai!"

    Nói xong, Trần Hành Thâm buông ra thủ, lưu loát địa cởi áo ba-đờ-xuy một nhưng, cởi bỏ mấy khỏa quần áo trong nút thắt, đi nhanh hướng Vinh Tư Thành đi đến, mắt thấy một hồi đánh nhau không thể tránh được, Cố Thích rốt cục hét lớn một câu: "Đủ liễu!"

    Hai người dừng lại trên tay đích động tác, nhất tề nhìn phía hắn. Cố Thích mỏi mệt đích nhu ấn  mi tâm, hắn vốn định này thế im lặng địa quá  chính mình đích bình thản cuộc sống, đãi ca ca giải phẫu qua đi liền mang theo mụ mụ một khối hồi hương hạ ở lại, hắn tính quá một bút trướng, năm trăm vạn hắn chỉ cần mấy chục vạn, còn lại đích tiền hắn Nguyên phân bất động đích trả lại cho Vinh Tư Thành, mà kia mấy chục vạn Cố Thích tin tưởng chính mình có biện pháp trả hết nợ.

    Như vậy vì cái gì ngay từ đầu không làm như vậy đâu hắn trong lòng rõ ràng, bởi vì đối này nam nhân, hắn còn có khó có thể dứt bỏ đích xí phán, nhưng là hiện tại, hắn thật sự mệt mỏi.

    Không nghĩ tới Trần Hành Thâm đích xuất hiện đánh vỡ  hắn vốn có đích thiết tưởng, càng làm hắn trăm triệu không thể tưởng được chính là, một quán lạnh lùng đích Vinh Tư Thành thế nhưng sẽ vì  hắn cùng Trần Hành Thâm tranh đấu, hắn không biết Vinh Tư Thành là nghĩ như thế nào đích, rõ ràng trong lòng bày đặt Bạch Liên Hoa, cũng không nguyện đối hắn buông tay, chẳng lẽ thực ứng với  câu kia, ăn không đến mới cảm thấy được là thứ tốt?

    Mặc kệ sự thật như thế nào, Cố Thích cũng không nguyện tái sinh sự tình, đặc biệt đối với Trần Hành Thâm, hắn không nghĩ đưa hắn liên lụy tiến vào.

    "Trần thiếu, việc này ngươi không cần tái nhúng tay , là ta chính mình nguyện ý cùng Vinh thiếu ký đích hợp đồng, tất cả hết thảy đều là ta tự nguyện đích, cùng bất luận kẻ nào không quan hệ." Cố Thích thản nhiên địa nói xong, hắn nhìn đến Trần Hành Thâm trong mắt lóe ra  đau đớn cùng không cam lòng, hai tay gắt gao nắm thành quyền.

    Dời tầm mắt, Cố Thích đi đến Vinh Tư Thành trước mặt, khóe môi chậm rãi hình cung khởi, mang theo một mạt mỉm cười, tiến lên thân thủ Hoãn Hoãn sửa sang lại Vinh Tư Thành đích áo, nhẹ giọng nói:"Thiên rất lạnh, thỉnh Vinh thiếu mang ta về nhà đi."

    Vinh Tư Thành mi phong giơ lên, nhìn hắn sau khi, cũng không nói nói, xoay người hướng cách đó không xa đình  đích màu đen cao cấp xe có rèm che đi đến, sườn mặt thản nhiên về phía hậu nói: "Đi giúp ta đem áo ba-đờ-xuy nhặt lên đến."

    Cố Thích mỉm cười cáp thủ, đi đến tuyết trên mặt đất nhặt lên kia kiện màu đen đồ len dạ áo ba-đờ-xuy, run lên đẩu bông tuyết, ôm vào trong ngực đang muốn rời đi lúc, Trần Hành Thâm gọi lại hắn, mâu mầu thâm trầm, mang theo không thể nói ngữ đích sầu lo, "Tiểu Cố! Ta còn là câu nói kia, bị ủy khuất nhất định phải tới tìm ta, ta sẽ vẫn. . . . . . . Chờ ngươi"

    Hắn ngoái đầu nhìn lại đạm cười, "Cám ơn Trần thiếu, ta hy vọng không có ngày này."

    Màu đen xe có rèm che lý ấm áp như xuân, nóng hôi hổi đích nhiệt cà phê hương khí nồng đậm, Phỉ Lực quay đầu lại đối hắn trán ra cái mỉm cười, đưa cho hắn một ly nhiệt cà phê, rồi sau đó lại vẻ mặt khẩn trương địa liếc đồng dạng ngồi ở hậu tòa đích Vinh Tư Thành liếc mắt một cái, nuốt  cổ họng lung xoay người phát động chiếc xe.

    Uống hương thuần đích cà phê, Cố Thích mới cảm thấy được trên người ấm  rất nhiều, Vinh Tư Thành một tay chi  cái trán yên lặng địa nhìn hắn, không nói được một lời, Cố Thích ngẩng đầu, đối hắn cười nói: "Vinh thiếu còn muốn  chuyện vừa rồi? Kỳ thật kia chính là một hồi hiểu lầm thôi, liền cùng hôm nay kia kế hoạch Thư giống nhau, đều là hiểu lầm, hiểu lầm."

    Vinh Tư Thành hơi hơi nâng lên cằm, mâu để hào quang sâu thẳm, hắn hỏi lại: "Ngươi cho rằng này chính là hiểu lầm? Loại này hiểu lầm có thể làm cho Trần Hành Thâm thay ngươi xuất đầu? Hắn là yêu thượng  ngươi đi, bất quá ta nghĩ hỏi đích không phải này, Cố Thích, ngươi thành thật theo ta nói nói, kia phân lý lịch sơ lược hay không chân thật?"

    Cố Thích nuốt xuống cà phê, thở dài ra khẩu khí, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Vinh thiếu còn tại rối rắm kia lý lịch sơ lược chuyện? Kỳ thật thiệt giả có gì quan hệ, dù sao ta đã muốn ký , thu ngươi tiền, liền theo lý thường phải làm làm người của ngươi, Vinh thiếu yên tâm, tiểu Cố hội hảo hảo thực hiện hợp đồng, sẽ không cho ... nữa ngươi phức tạp."

    Vinh Tư Thành nghe xong, trên mặt tựa hồ lại càng không bình tĩnh, hắn nữu mở đầu nhìn ngoài cửa sổ một hồi, lôi kéo  cà- vạt, về sau cũng không coi chừng thích, đối Phỉ Lực nói: "Nhanh hơn tốc độ xe! Nhanh lên về nhà!"

    Phỉ Lực ngoài ý muốn nghiêng đầu liếc hắn một cái, đại khái là không quá hiểu được luôn luôn trầm ổn đích Vinh Tư Thành vì cái gì hội thất thố, nhưng hắn dù sao cũng là huấn luyện có tố đích tư nhân bí thư, chỉ trong chốc lát liền điều chỉnh tốt trạng thái, nhanh hơn tốc độ sử  đi ra ngoài.

    Kế tiếp đích trên đường, Vinh Tư Thành giống nôn  khí dường như, vẫn sắc mặt âm trầm địa nhìn ngoài của sổ xe, gắt gao địa nhíu lại mi, Cố Thích đoán không ra hắn rốt cuộc nghĩ muốn cái gì, là vì buổi sáng kế hoạch Thư chuyện? Vẫn là vì vừa rồi Trần Hành Thâm kia phiên nói? Hắn tự giễu  lắc đầu, việc nặng một đời, hắn lại vẫn là nhìn không thấu này nam nhân, thực buồn cười.

    Xe chỉ đứng ở khu biệt thự ngoài cửa lớn đã bị Vinh Tư Thành hảm đình, "Liền này được rồi, ta cùng tiểu Cố xuống xe chính mình đi một đoạn, ngươi có thể đi trở về."

    Nhìn theo  xe đi xa hậu, Vinh Tư Thành vươn cắm ở y túi lý đích thủ, nhẹ nhàng khiên trụ Cố Thích, Cố Thích ngẩn ra, quay đầu lại đón nhận hắn kia đối ôn hòa đích hai tròng mắt, Vinh Tư Thành đích ánh mắt nhất mê người, đặc biệt khi hắn thâm tình nhìn ngươi lúc, cái loại này như điện lưu xuyên qua đích rung động đủ để lệnh ngươi trầm mê trong đó.

    Lúc này đích hắn đúng là như thế, Cố Thích có như vậy trong nháy mắt đích giật mình, kiếp trước hắn cũng Tằng gặp qua Vinh Tư Thành thâm tình đích thời khắc, ký sử như phù dung sớm nở tối tàn, nhưng là làm hắn yêu đích phấn đấu quên mình.

    Bóng đêm như Mặc, tuyết mịn bay tán loạn, tịnh Bạch trong suốt đích bông tuyết dừng ở Vinh Tư Thành đích tóc đen thượng, trên vai, hắn gắt gao nắm tay hắn, không nói một lời, ánh mắt Như Hải bàn thâm tình, lúc này cảnh này như thế tốt đẹp, lại chỉ lệnh Cố Thích hơn lòng chua xót.

    "Chúng ta cùng nhau về nhà đi." Nửa ngày hậu, Vinh Tư Thành mới nói ra này một câu, hắn nắm Cố Thích đích thủ, xoay người đi nhanh hướng khu biệt thự nội đi đến.

    Tuyết đọng đã muốn rất dầy, hạ vài ngày đích tuyết dẫm nát dưới chân phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt đích tiếng vang, Vinh Tư Thành yên lặng địa lôi kéo tay hắn, đi lại hoãn trọng địa đi tới, Cố Thích nghiêng đầu liếc hắn một cái, hắn sắc mặt thong dong bình tĩnh, thiếu mới vừa rồi đích lạnh lùng cùng ngạo khí, bình tĩnh như nước, mâu để phiếm hiện thản nhiên đích ôn nhu.

    "Ngươi không hỏi xem ta vì cái gì hội cùng Trần Hành Thâm cùng một chỗ?" Suy tư thật lâu sau, Cố Thích cuối cùng hỏi ra khẩu, hắn biết Vinh Tư Thành Tuyệt Phi Ngẫu Nhiên ở bệnh viện gặp được bọn họ, rất có có thể là nghe được tin tức canh giữ ở nơi đó, nghĩ đến đây, Cố Thích hơn khó hiểu, này mấu chốt thượng, không phải càng hẳn là đi bồi Bạch Liên Hoa sao? Phí trắc trở tìm chính mình làm cái gì?

    Vinh Tư Thành nắm thật chặt tay hắn, nhìn cách đó không xa đích nhị tầng biệt thự, khinh hu một hơi, nói: "Cố Thích, ngươi không cần tái gạt ta cái gì, ta nói rồi, ngươi theo ta ngoạn đa dạng là ngoạn bất quá đích, của ngươi lý lịch sơ lược là giả đích, này cái gọi là đích lịch duyệt cũng là giả đích, ta hôm nay kêu Phỉ Lực đi thăm dò qua, ngươi chỉ là vì ca ca ngươi Cố Phong đích bệnh mới không thể không ký  này hợp đồng. . . . . . Thay lời khác nói, ngươi cũng không phải cái của nặng hơn người cuộc sống hỗn loạn đích nhân, tương phản, ngươi rất có chí khí, phẩm học giỏi nhiều mặt, không hổ là Chu Trữ giáo thụ đích đệ tử."

    Vinh Tư Thành nói xong, thật sâu địa ngưng  hắn, không biết là dưới ánh trăng đích bông tuyết quá mức trong suốt chói mắt, Cố Thích nhưng lại theo Vinh Tư Thành mâu để nhìn đến một mạt vẻ đau xót, hắn bị Vinh Tư Thành này phiên nói đắc ngực cứng lại, bất quá rất nhanh liền thoải mái, biết thì thế nào, này nam nhân cuối cùng bạc tình nhân, cuối cùng luyến  đầu quả tim thượng đích kia đóa Bạch Liên Hoa, chính mình là cái gì thân phận, cùng hắn lại có có quan hệ gì đâu?

    Cố Thích thầm nghĩ bình thản đích vượt qua này đó thời gian, Bạch Liên Hoa Thường Phàm đích hãm hại, chính mình chân thật lý lịch sơ lược đích bại lộ, hết thảy đích hết thảy, ở Cố Thích trong mắt đều là không sao cả đích, hắn thầm nghĩ hảo hảo chờ ca ca giải phẫu thành công hậu, mang theo mụ mụ rời đi chỗ ngồi này thành thị, Vinh Tư Thành, hắn thiệt tình là không nghĩ dây dưa, mà Trần Hành Thâm, hắn cũng không nguyện làm cho hắn sai phó cảm tình.

    Vì thế, Cố Thích khóe môi một loan, hàm chứa cười buông ra tay hắn, ở tuyết địa lý thoải mái mà thật  đi, vừa đi vừa súy  song chưởng, "Ta nói Vinh thiếu, ngươi để làm chi lão củ  này đó không có ý nghĩa chuyện, của ta lý lịch sơ lược là thật là giả, lại không ảnh hưởng hợp đồng đích có hiệu lực, ngươi cần gì phải lão tróc  này không để, đúng rồi, ngươi không phải mới vừa nói Trần Hành Thâm yêu thượng ta  sao không? Đúng vậy, tên kia quả thật yêu thượng ta , bất quá đâu, hắn đối với ngươi có bản lĩnh, đối với ngươi Vinh mọi nhà nghiệp lớn đại, cho nên a, ta nghĩ đến muốn đi, vẫn là đắc dựa vào ngươi, Vinh thiếu, ngươi cũng,nhưng đừng ghét bỏ ta úc!"

    Hắn nghịch ngợm đích trát trát nhãn tình, cười đến sáng lạn như mây Cẩm, ở ánh trăng tuyết địa trung làm như tối chói mắt đích một viên tinh toản, sáng quắc lóe hào quang, Vinh Tư Thành gắt gao địa nhìn thấy hắn, Phong tuyết tại bên người thở nhẹ mà qua, giờ khắc này, hắn đáy lòng nhưng lại dâng lên cổ thầm nghĩ ôm người này đích cách một thế hệ tình thâm.

    Vinh Tư Thành thùy mâu nhắm mắt lại, thật sâu địa hít vào một hơi, mới vừa rồi bệnh viện trước cửa, tuyết địa lý cương liệt đích chính mình tựa hồ không phải hiện tại đích chính mình, hắn đích tình tự khi nào thì trở nên như thế dao động, giống như theo Cố Thích đi vào chính mình trong nhà bắt đầu, hết thảy ở không nhận thức được trung lặng yên thay đổi.

    "Tiểu Cố. . . . . ." , thanh âm trầm thấp khàn khàn, lại ở tuyết ban đêm càng hiển ôn nhu, Vinh Tư Thành đi mau vài bước đuổi theo hắn, Ngay sau đó một tay lấy hắn kéo vào trong lòng,ngực, phủ ở bên tai ôn ôn địa hộc khí, "Chúng ta cùng nhau hảo hảo cuộc sống được không? Theo chúng ta hai người, hợp đồng và vân vân có thể mặc kệ, ta chỉ nghĩ muốn với ngươi hảo hảo cuộc sống, được không?"

    Cố Thích khiếp sợ đích toàn thân cứng ngắc, cái mũi không hiểu đích toan , trời biết kiếp trước hắn chờ Vinh Tư Thành những lời này đợi bao lâu, khi hắn nghĩ đến Vinh Tư Thành hội thật sự thực hiện đi Hà Lan kết hôn đích hứa hẹn lúc, này nam nhân lại dùng một hồi tai nạn xe cộ đã xong tất cả lời thề.

    Như vậy hiện tại đâu? Hiện tại nói những lời này lại xem như cái gì?

    Hắn yên lặng đứng bất động, Nhậm Vinh Tư Thành ôm , hai người đứng ở tuyết địa lý lặng im  một hồi, Cố Thích ngẩng đầu lên, đầy trời sương hoa hạ, một tuyết lọt vào trong ánh mắt, hóa thành dòng nước  xuống dưới, hắn khóe môi vi kiều, lạnh lạnh nở nụ cười, theo sau bất động thanh sắc địa đẩy ra Vinh Tư Thành, mỉm cười nói: "Vinh thiếu thực hội hay nói giỡn, lúc trước hai ta gặp mặt lúc nói như thế nào tới? Bất quá là tràng giao dịch, mọi người theo như nhu cầu, không phải sao, ngươi đừng nói cho ta biết ngươi còn thật sự , này cũng không phải là ta nghĩ giống trung đích Vinh thiếu dục! Ha hả a!"

    Vinh Tư Thành mâu quang dần tối, đáy mắt hiện lên ti đau ý, hắn yên lặng ngưng  hắn, thanh âm cũng có chút khàn khàn, "Tiểu Cố, ngươi cho rằng chúng ta trong lúc đó chỉ có giao dịch sao không? Vẫn là nói, đối với ngươi mà nói, ta có thể hấp dẫn của ngươi, chỉ có tiền?"

    "Chẳng lẽ không đúng như vậy sao không?" Cố Thích bị hắn một kích, nhớ tới hôm nay ở cường thịnh Vinh thị lý, đối Trác Chí đích bị thương, Vinh Tư Thành chỉ an bài nhân cho hắn một quyển tờ chi phiếu, "Ngươi Vinh gia đại thiếu gia nơi chốn dùng tiền làm việc, mọi việc đều thuận lợi, tương đối ngươi người đến nói, tiền không phải càng có thể hấp dẫn ta? Ách, ta phải hảo hảo ngẫm lại, hôm nay buổi chiều kia bản chi phiếu ta còn không điền đâu. . . . . . ." Hắn nâng cằm cố tình giật mình trạng, "Không nóng nảy không nóng nảy, hợp với lần trước kia bút trướng cùng nhau tính, còn có thể lao một tuyệt bút, ân, không tồi không tồi. . . . . ."

    Vinh Tư Thành ánh mắt ở trong phút chốc trở nên u ám thả thâm lãnh, quần áo hắc y đứng lặng ở tuyết địa lý, khuôn mặt lãnh tuấn đích làm cho người ta sợ hãi, hắn chậm rãi nheo lại mắt, đáy mắt vốn có đích ôn nhu tức thì đột nhiên ly, cười lạnh nói: "Tốt lắm, chỉ là vì tiền là đi, kia đi, lại nói tiếp, ta mua ngươi sau khi trở về, trừ bỏ lần trước kia hồi mất hứng đích tính / yêu ngoại, cũng không chạm qua ngươi vài lần, đêm nay, ta thật phải nếm thử,chút chính ngươi theo như lời đích trên giường kỹ thuật."

    Dứt lời, Vinh Tư Thành một thân hắc y như gió tuyết đảo qua, ít khi gian liền chuyển qua trước mặt hắn, một phen ách trụ tay hắn cổ tay, xoay người kéo hướng biệt thự lý đi đến.

    Biệt thự đích đại môn cơ hồ là bị Vinh Tư Thành một cước đá văng ra, vào cửa hậu, Vinh Tư Thành dùng sức đưa hắn súy đến thuần trắng mầu đích dương nhung thảm thượng, Ngay sau đó, đè ép đi lên, Cố Thích bị hắn đích hành động khiếp sợ đích quanh thân cứng ngắc, loại này thời điểm đích Vinh Tư Thành hắn chưa từng gặp qua, cái kia luôn luôn trầm ổn, lạnh lùng mà mang theo không chút để ý đích Vinh Tư Thành đi đâu vậy?

    Tuấn mỹ đích nam nhân gắt gao áp chế hắn, tầm mắt ở trên mặt hắn lưu chuyển, ánh mắt sáng quắc, giống như không ai bì nổi đích đế vương ở xem kỹ chính mình đích tất cả vật bàn, hắn hô hấp trầm trọng, nhưng hiển nhiên cũng không gấp đến độ đối Cố Thích ra tay, mà là như vậy yên lặng địa chăm chú nhìn, một quán lạnh thấu xương đích trong mắt nhưng lại liễm đi vài phần lạnh lùng, thủ nhi đại chi chính là như thủy triều bàn tràn ra đích ôn nhu.

    "Cố Thích, ngươi đến tột cùng là cái cái dạng gì đích nhân?"

    Trên đỉnh đầu Phương truyền đến Vinh Tư Thành hơi khàn khàn đích thanh âm, Cố Thích kinh ngạc địa nhìn thấy, nội tâm nhất thời Thiên hồi trăm chuyển, nhưng hắn rất nhanh liền làm cho chính mình tỉnh táo lại, loan  khóe môi cười nói: "Cái dạng gì đích nhân? Vinh thiếu, ngươi không thử thí như thế nào biết?"

    Nói lý trong mắt lộ vẻ nhất phái khiêu khích, Vinh Tư Thành hô hấp một xúc, đột nhiên cúi người, thần cánh hoa xuất hồ ý liêu địa dừng ở hắn đích mí mắt thượng, Cố Thích đích tim đập nhất thời lậu  vỗ, hơi hơi giương miệng lại Phát không ra tiếng, chỉ cảm thấy đến kia nóng bỏng đích thần ở chính mình mí mắt thượng hung hăng một áp.

    "Ngươi nói đích, ta đêm nay là tốt rồi hảo thử xem, đừng giống lần trước giống nhau kêu đau, kêu ta cũng sẽ không đình!" Ám ách đích thanh âm trầm thấp thả êm tai, Cố Thích đột nhiên ngẩng đầu, nam nhân đích mặt gần trong gang tấc, như vậy rõ ràng, cao cường như vậy mĩ, lại như vậy mị nhu, một đôi tối đen thâm ám đích đồng tử lý đổ đầy  tình / dục, như nhau năm đó sâu nhất tình lúc đích dung nhan.

    Cố Thích có chút hoảng thần , hắn không khỏi thân thủ run rẩy  phúc thượng Vinh Tư Thành đích mặt, một tấc tấc địa, trong bóng đêm đi miêu tả hắn đích mặt mày, Vinh Tư Thành hơi hơi sửng sốt, lập tức nhẹ nhàng mà nở nụ cười, về sau, động tác mềm nhẹ  rất nhiều, ở hắn đích mi tâm, chóp mũi, môi, cằm. . . . . . . Như nước chảy bàn khinh hoạt mà qua, hai tay thoáng dùng sức ngăn  Cố Thích trên người đích áo ba-đờ-xuy, áo lông, quần áo trong, bất quá vài phần chung đích thời gian, hai người đã muốn thân không một vật, vành tai và tóc mai chạm vào nhau.

    Cố Thích thật sâu địa bị hắn áp hãm ở lông dê thảm lý, Vinh Tư Thành ôm hắn ôn hòa địa hôn môi  một hồi, liền một tay xả quá rơi rụng trên mặt đất đích màu đen nhung áo ba-đờ-xuy, phi cái trên người, màu đen đồ len dạ áo ba-đờ-xuy giống mở ra đích? Dực bàn đem Cố Thích gắt gao bao vây ở nam nhân đích nhiệt độ cơ thể lý, cặp kia thon dài đích nhẹ tay khinh địa từ đuôi đến đầu, hai ngón tay nắm bắt hắn trước ngực vi đột đích hồng quả, hoặc Trọng hoặc khinh, một chút lại một chút địa vuốt ve .

    Ôn nhu như nước đích hôn, đồng thời mang theo ôn nhuận đích xúc cảm, kia một ba ba đích khoái ý, làm cho Cố Thích nhịn không được than nhẹ ra tiếng.

    Vinh Tư Thành cũng hơi hơi thở hào hển, thần cánh hoa một lần một lần địa lặp lại dây dưa  hắn đích thần cánh hoa, khi thì khẽ cắn, khi thì liếm / hấp, ở Cố Thích càng ngày càng mấp máy đích thân thể thượng, hắn đích động tác cũng càng ngày càng triền miên, lời lẽ tìm được Cố Thích nhĩ thượng liếm lộng , hừ nhẹ  thanh nói: "Tiểu Cố, ngươi có biết thân thể là tối thành thực đích những lời này đích ý tứ sao không?"

    Cố Thích cắn nhanh thần, đem mặt vùi vào hắn dày rộng mang theo ôn nhuận đích trong ngực lý, lạnh lùng địa nở nụ cười.

    ☆, 27• ôn tồn tâm động

    Cố Thích cắn nhanh thần, đem mặt vùi vào hắn dày rộng mang theo ôn nhuận đích trong ngực lý, lạnh lùng địa nở nụ cười.

    Này động tác ở Vinh Tư Thành xem ra cũng khuất phục đích ý tứ hàm xúc, hắn trong lòng vui vẻ, một tay kia gắt gao Hoàn thượng Cố Thích bên hông, dùng sức một thác, tách ra lượng(hai) điều trơn bóng đích chân dài, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve chui vào cái miệng nhỏ lý, ôn nhu đích án niết , như là tìm tốt nhất vị trí.

    Ít khi gian, Cố Thích thân thể phút chốc run lên, nhịn không được ngẩng đầu lên phát ra một tiếng khó nhịn đích thân kêu, Vinh Tư Thành tay kia thì nâng lên hắn đích mặt, dùng sức hấp hôn, đồng thời cầm lửa nóng ôn ôn địa tặng đi vào, nóng bỏng đích vật cứng vào bên trong, chỉ thoáng dừng lại một lát liền động tác đứng lên, cũng càng lúc càng nhanh, càng ngày càng kịch liệt.

    Lửa nóng đích ma sát ở bên trong / vách tường rất nhanh giống phải dấy lên đích hỏa, Cố Thích gắt gao ôm Vinh Tư Thành rộng lớn đích kiên bối, sắp tới đem đã đến  cao phong thời khắc, một ngụm cắn thượng  ướt át đích bả vai!

    "A. . . . . . Ngô. . . . . ." Gắt gao ôm nhau lý, Cố Thích chỉ cảm thấy thiên toàn địa chuyển, trí mạng đích khoái cảm cùng nội tâm đích đau đớn làm cho hắn quả muốn rơi lệ, hai tay bái  quen thuộc đích hai vai, hắn nhưng lại kêu Vinh Tư Thành đích tên, "Tư Thành, Tư Thành, không cần bỏ lại ta."

    Vinh Tư Thành tạm dừng  một hồi, đột nhiên đem hắn đích mặt ban lại đây, thật sâu địa hôn đi. . . . . .

    Đêm dài nhân tĩnh, sâu kín ánh trăng theo cửa sổ sát đất ngoại chiếu tiến vào, bông tuyết phập phềnh ở màu đen đích bầu trời đêm lý, táp táp thật thật đích, linh tinh vài miếng niêm dừng ở cửa sổ thượng, không muốn xa rời địa bám vào.

    Lông dê thảm thượng mê man quá khứ đích thiên hạ, sợi tóc hỗn độn, trên mặt còn giữ chưa rút đi đích ửng đỏ, chỉnh khuôn mặt bình tĩnh lại lộ ra thản nhiên đích mị ý, khóe miệng chỗ còn ngoài ý muốn cầm  một mạt cười yếu ớt, cực kỳ giống cái ăn vụng  Đường Quả đích đứa nhỏ.

    Chính là mắt biên lơ đãng chỗ, còn có lưu có một giọt nước mắt, thon dài đích thủ rất nhanh đem nó hủy diệt, sạch sẽ địa tựa như cho tới bây giờ không xuất hiện quá.

    Vinh Tư Thành nhíu lại  mày, nhẹ nhàng thở dài, sử dụng đây nhung áo ba-đờ-xuy ôm hắn, chậm rãi đi lên lâu đi.

    Ly giường lớn cách đó không xa, hắn khoác dục bào ỷ ở cửa sổ sát đất tiền, một người thật chén  rượu, ẩm  mấy khẩu hậu, không khỏi lại quay đầu nhìn phía trên giường ngủ say đích nhân, mặt mày như bức tranh, sự yên lặng hồn nhiên, hắn đối người này lại có chút tâm động cùng thất thố .

    Di tới bên giường, Vinh Tư Thành đứng lặng , chăm chú nhìn một lát, thân thủ nhẹ nhàng vuốt ve kia đầu mềm mại đích tóc đen, hắn liếm liếm thần, dùng một loại cực trầm cực thấp đích thanh âm, chậm rãi nói: "Ngươi không phải Phàm Phàm, đối với ngươi. . . . . . . Ta thật sự. . . . . . . Có chút luyến tiếc ngươi."

    Đang nói hạ xuống hậu là đáng kể trầm mặc, Vinh Tư Thành đóng nhắm mắt, xoay người nhẹ nhàng ly khai phòng.

    Sáng sớm hôm sau, Cố Thích vỗ về trướng đau đích đầu rời khỏi giường, bên hông truyền đến ẩn ẩn địa đau đớn, động một chút liền đau(thương) đích hấp lãnh khí, hắn rất nhanh nhớ tới tối hôm qua đích hoang đường sự, không khỏi cười khổ phủ ngạch, thôi thôi, khâm phục nhân tổng hội liêu  sẽ có ngày này, không có gì.

    Rửa mặt xong, phát hiện phòng tắm bồn rửa tay thượng hơn một chi thuốc mỡ, Cố Thích cầm lấy đến tả hữu nhìn xem, phát hiện bên cạnh còn dán Trương tiện lợi điều: rời giường hậu chính mình tái sát sát, tối hôm qua rất vội vàng, chỉ đơn giản xử lý  một chút, sát hoàn hậu xuống dưới ăn bữa sáng.

    Cố Thích sửng sốt, Vinh Tư Thành nhưng lại hội viết mấy thứ này cấp chính mình? Hắn không khỏi bật cười, chưa từng có quá chuyện, đời này cư nhiên đã xảy ra.

    Ở thang lầu gian đã nghe đến một cỗ trứng chim mùi thơm ngát vị, Cố Thích trong lòng lược kinh, bước nhanh đi xuống thang lầu, chỉ thấy Vinh Tư Thành vây quanh đơn giản đích màu cà phê tạp dề, một tay nâng một cái tinh mỹ đích chén đĩa, áo sơmi như tuyết, lĩnh tiền tùng  lượng(hai) lạp nút thắt, tư thái như trước cao quý chính là kẻ khác mê muội.

    Hắn thấy Cố Thích đứng ở thang lầu chỗ, liền thản nhiên địa cười nói: "Đi lên, vừa lúc cùng nhau dùng cơm."

    Cố Thích khó có thể tin đích nuốt  cổ họng lung, nhất thời nhưng lại phản ứng bất quá đến, ngây ngốc đứng ở tại chỗ, Vinh Tư Thành phóng hảo chén đĩa, quay đầu lại nhìn hắn còn ngốc đứng, mâu quang một phơi nắng, khóe môi nhẹ nhàng giơ lên: "Ngươi đứng làm cái gì? Đừng không phải tối hôm qua bị ta uy no rồi, hôm nay không ăn uống ăn cái gì đi?"

    Cố Thích mặt nóng lên, mân  thần gắt gao đích, chung quy là không đình chỉ xì một tiếng bật cười đi ra, hắn ôm hung nghênh ngang địa đi đến bàn ăn tiền nhìn  lượng(hai) bàn bố cục tinh mỹ đích xanh xao, cắn môi dưới, thử thăm dò vươn tay nhéo cái tiểu lạp xưởng tử bỏ vào trong miệng, tước  lúc, xoay chuyển ánh mắt, vừa vặn thấy Vinh Tư Thành trong mắt mỉm cười nhìn hắn, làm như đang hỏi hương vị như thế nào?

    "Ân, cũng không tệ lắm!" Cố Thích phát ra hắn ánh mắt, đại thứ thứ địa ngồi xuống, sao khởi dao nĩa, nói: "Được rồi, ta phải thúc đẩy , không thể tưởng được có thể ăn đến Vinh thiếu làm đích bữa sáng, thật sự là thiên hạ vẻ đẹp sự, này đốn bữa sáng ta phải một hơi ăn sạch quang!"

    Hắn đại tước là lúc, lại thấy Vinh Tư Thành lẳng lặng địa đứng ở một bên nhìn hắn, trong mắt có nói không nên lời đích sủng nịch cùng ôn nhu, Cố Thích gục đầu xuống một ngụm một ngụm nhấm nuốt , cũng không nói nói.

    Nửa ngày hậu, chỉ nghe Vinh Tư Thành ôn thanh nói: "Đợi lát nữa cùng nhau lại đi siêu thị đi, giữa trưa chúng ta tái một khối nấu cơm ăn."

    Cố Thích có điểm ngạc nhiên địa ngẩng đầu, Vinh Tư Thành cười nhướng mày, nói: "Không muốn sao?"

    "Làm sao, ha hả, khó được Vinh ít có khoảng không, giữa trưa khiến cho tiểu Cố bộc lộ tài năng đi, tay nghề của ta cũng không kém úc, cam đoan cho ngươi ăn còn liếm điệp."

    "Ha ha ha, phải không, ta đây thật đúng là tốt hảo nhấm nháp ."

    Vinh Tư Thành cười to, tiếng cười trong sáng dễ nghe, mặt mày Loan Loan, Cố Thích giật mình, cũng kìm lòng không đậu địa nở nụ cười, nội tâm im lặng dâng lên một cỗ vui sướng.

    Khu biệt thự tiền đích tiểu siêu thị nhưng lại ở Chu sáu đóng cửa, đứng ở tích  tuyết đích điếm cửa, Cố Thích có chút tức giận địa đi chụp kia phiến môn, Vinh Tư Thành im lặng địa đứng ở hắn phía sau, nhìn hắn hơi tính trẻ con đích động tác khẽ mỉm cười, về sau, cằm tao nhã giương lên, nói: "Ta mang ngươi đi người thương trường đi."

    Màu đen đẹp đẽ quý giá đích cao cấp xe có rèm che ở một nhà quy mô trọng đại đích thương trường trung tâm dừng lại, xuống xe tiền, Vinh Tư Thành lấy ra một bộ kính râm mang cho.

    Cố Thích nhìn vi lăng, cũng là khó trách, hôm nay chi con cưng bàn đích nhà giàu đệ tử có thể nào không tránh tránh đầu sóng ngọn gió? Hắn bật cười nói: "Chính là ảnh đàn đương hồng tiểu sinh cùng Vinh thiếu ngươi so sánh với, sợ là cũng muốn kém cỏi ba phần, ân, là nên hảo hảo ngụy trang một chút, muốn hay không đem xe hậu đích golf mũ mang cho?"

    Vinh Tư Thành nghe nói, quay đầu khơi mào mi phong, ảm đạm cười, từ chối cho ý kiến, "Xuống xe đi."

    Ra cửa xe, Cố Thích theo bản năng đích lạc hậu hắn vài bước, cùng phát triển đến hoàn mỹ không sứt mẻ đích Vinh công tử so sánh với, Cố Thích càng nguyện ý giống như trước giống nhau, một trước một sau lính bảo an địa phương trì khoảng cách.

    "Ngươi đi như vậy chậm làm cái gì?" Vinh Tư Thành quay đầu, mặt lộ không hờn giận, thấy hắn còn không tiến lên, liền thân thủ một tay lấy hắn kéo qua đến, ôn ôn nói: "Ngươi không phải bảo tiêu, không cần đi theo ta phía sau."

    Sáng sớm mười điểm đích thời gian, thương trường nhân còn không nhiều, nhưng sở kinh hai người chỗ đích mọi người đều kìm lòng không đậu địa liên tiếp trông lại, cứ việc Vinh Tư Thành đã đeo kính râm, nhưng cao gầy cao ngất đích thân hình, đẹp đẽ quý giá đích hắc tây trang, đi đường lúc giơ tay nhấc chân gian cùng sinh câu tới cao nhã khí độ, hắn đích tồn tại vốn là là một đạo chọc người cảm nghĩ trong đầu đích phong cảnh.

    Cố Thích bị hắn nắm thủ, sóng vai đi tới cũng cảm nhận được  kia nói nói cực kỳ hâm mộ đích ánh mắt, Cố Thích từ trước đến nay điệu thấp không mừng bị người nhìn chăm chú, mà hiện tại như vậy, hắn nhưng thật ra hận không thể hái được bên cạnh người nọ đích kính râm hướng chính mình trên mặt mang.

    Vào thương trường, Cố Thích cảm thấy được nếu làm cho Vinh Tư Thành cùng chính mình cùng nhau đi vào siêu thị, tất sẽ khiến cho không nhỏ đích xôn xao, vì thế, hắn đối Vinh Tư Thành nói: "Vinh thiếu, siêu thị kia địa phương lại loạn lại tạp, ngươi đi sẽ không thích hợp , không bằng ngươi trước tiên ở nơi này đợi lát nữa, ta rất nhanh tựu ra đến, yên tâm, nhất định hội mua ngươi thích ăn gì đó, OK?"

    Vinh Tư Thành túc khởi mày, hướng siêu thị nhìn, chung quy là gật gật đầu, Cố Thích như lấy được đại xá, chạy nhanh chạy tiến siêu dặm, hắn biết Vinh Tư Thành đích tính tình, kiếp trước đích Vinh đại thiếu là căn bản không có khả năng cùng hắn cùng nhau tiến thương trường, càng miễn bàn tiến siêu thị mua đồ vật này nọ, đời này cũng không biết là trung  cái gì tà, nhưng Cố Thích không dám điều lấy khinh tâm, hắn sống lại hậu đối này nam nhân không có gì vọng tưởng, đã sớm ăn tẫn đau khổ đích Cố Thích làm sao còn hy vọng xa vời Vinh Tư Thành hội tiếp tục trúng tà đi xuống?

    Nghĩ đến đây, phụ giúp mua sắm xe đích Cố Thích không khỏi nhớ tới tối hôm qua tuyết ban đêm, Vinh Tư Thành nhưng lại hội truy tung chính mình đến bệnh viện, tuyết địa lạnh thấu xương đích nam nhân, cùng Trần Hành Thâm quyết đấu lúc đích mâu để chợt lóe mà qua đích lãnh tuyệt, trở về nhà lúc nắm chính mình thủ chậm rãi hành tẩu ở tuyết địa lý, cái kia thâm tình ấm áp đích ôm, này không biết thiệt giả trong lời nói, còn có. . . . . . Lông dê thảm lý đích ôn nhu tính / yêu.

    Cố Thích phủ ngạch cười khổ, gặp quỷ đích ôn nhu! Gặp quỷ đích tình nói! Đều gặp quỷ đi thôi!

    Phụ giúp mua sắm xe, hắn tay chân lanh lẹ đích ở siêu dặm chọn lựa các loại mới mẻ lúc sơ, hắn cùng này nam nhân ở chung  ba năm, đối Vinh Tư Thành thích ăn cái gì rõ như lòng bàn tay, khơi mào đến cũng là thẳng đến chủ đề, không bao lâu, mua sắm trong xe liền đôi khởi một tòa núi nhỏ.

    Siêu thị lúc này người càng đến càng nhiều, tàm tàm nơi nơi đều dũng đầy người, Cố Thích nghĩ cấp Vinh Tư Thành làm nói ngon miệng đích tảng thịt bò, hắn tễ đến tảng thịt bò tủ lạnh bên cạnh, cẩn thận chọn lựa , nhìn đã lâu, rốt cục phát hiện một khối góc vừa lòng đích tảng thịt bò, không ngờ mới vừa duỗi ra thủ, kia khối tảng thịt bò đã bị lĩnh đi, Cố Thích vi sửng sốt, giương mắt nhìn lên, khả xảo đối phương cũng nhìn phía hắn, cơ hồ đồng thời, hai người đều giật mình ở.

    "Yêu, ta tưởng là ai đâu, hiện tại đích nhân khả xưa đâu bằng nay , cư nhiên tài năng ở này theo ta một khối chọn tảng thịt bò?" Thanh âm thanh thúy lại tràn ngập phúng ý, một thân khảo cứu giả dạng đích nhân bất chính là tối hôm qua bệnh viện lý phản kích chính mình đích biểu muội sao?

    Nàng hừ một tiếng, mắt lộ hận ý, dùng sức đem tảng thịt bò dùng sức ném xuống đất, ngạo mạn địa nâng lên cằm nói: "Cố Thích, ngươi không phải rất có bổn sự sao? Đem tỷ tỷ của ta tỷ phu hại thành như vậy, ngươi coi như là hoàn toàn bị lo cho gia đình đuổi ra gia môn, ta thật muốn nhìn, ngươi có bao nhiêu đại đích bổn sự, có thể mua được này tủ lạnh lý gì đó!"

    Nói xong, nàng khóe môi quỷ dị hình cung khởi, xoay người đối bên cạnh một cái mặc hưu nhàn phục, lưu trữ bản tấc đầu, cái đầu to lớn đích nam tử nói: "A Kiệt, giúp ta đem này tủ lạnh đích tảng thịt bò đều trang đứng lên!"

    Kêu A Kiệt đích nam nhân mặt lộ vẻ hung cùng, vừa thấy chính là hỗn trên đường đích nhân, Cố Thích trước kia chỉ biết biểu muội Lan Châu theo cái hắc đạo đại ca, tối hôm qua bệnh viện lý không gặp hiện thân, mà nay xem ra, quả nhiên là như thế này.

    A Kiệt lên tiếng trả lời liền động tác đứng lên, không bao lâu, Cố Thích liền ngạc nhiên địa nhìn thấy hắn xả  vài cái tiện lợi túi, đem tủ lạnh lý đích tảng thịt bò toàn bộ bao lên, chung quanh chọn lựa tảng thịt bò đích khách nhân tất cả đều giận mà không dám nói gì đích trừng mắt này nam nhân.

    Lan Châu lộ vẻ quyến rũ đích cười, thủ duỗi ra, A Kiệt đưa cho nàng một bao, nàng cao giơ lên cao khởi, khóe mắt khinh miệt địa nhìn thấy Cố Thích, sau đó, đột nhiên buông lỏng thủ, chỉ nghe"Ba!" Một tiếng, chứa Mãn Mãn tảng thịt bò đích tiện lợi túi đăng lúc rơi trên mặt đất, tảng thịt bò bốn phía một địa.

    "Muốn ăn, phải đi kiểm a! Dù sao ta cũng không phải này ngoạn ý." Nàng cười đích đắc ý phi phàm, lại duỗi thân thủ tiếp nhận một khác túi tảng thịt bò, nhỏ và dài ngón tay ngọc nhẹ nhàng buông lỏng, tảng thịt bò gói to một người tiếp một người đích ngã xuống trên mặt đất, trên mặt đất thoáng chốc rơi rụng  tầng tầng lớp lớp đích tủ lạnh tảng thịt bò.

    Chung quanh một mảnh hư thanh, mỗi người tức giận địa nhìn không ai bì nổi đích hoa y nữ tử, mà Cố Thích thùy mâu một lát, bất đắc dĩ địa hu  khẩu khí, tiểu biểu muội đích tính tình từ nhỏ liền kiêu xa, nhà nàng cảnh ở lo cho gia đình được cho góc giàu có đích người ta, hai tỷ muội lại ngày thường như hoa như ngọc, lại không quản gia tộc những người khác để vào mắt. Cố Thích nhớ tới mới trước đây duy nhất một lần đi qua nhà nàng lý, chính là ngắn ngủn bán giờ, ở cái gọi là thân thích đích xem thường dưới ánh mắt, quanh thân đứng ngồi không yên, ước gì sớm đi rời đi.

    Hắn mím môi cười khẽ, không ra tiếng cũng không nói nói, chính là thản nhiên địa nhìn thấy Lan Châu, lúc này, một cái siêu thị quản lý bộ dáng đích nam nhân nghe tiếng đi tới, gặp đầy đất bừa bãi, sắc mặt khẽ biến, nhưng vẫn là khom người đối Lan Châu nói: "Vị tiểu thư này, nếu ngươi mua này đó tảng thịt bò xin mời tiền trả mang đi, này lại là có ý tứ gì?"

    Lan Châu mắt một hoành, còn chưa nói chuyện, bên cạnh đích tráng nam liền hùng hổ nói: "Này tủ lạnh lý gì đó ta toàn bộ phải , ta nghĩ như thế nào lộng liền như thế nào lộng, ngươi quản được  sao không? Như thế nào? Sợ yêm nhóm không trả tiền động địa, ta cáo ngươi, cẩn thận một chút, biết ta ai sao không? Đừng cho mặt không biết xấu hổ, đi mau đi một chút! Này đối với ngươi chuyện gì!"

    Hắn quát lớn hoàn hậu, lại nghênh ngang địa đi đến Cố Thích trước mặt, cậy mạnh đẩy, ác thanh nói: "Tiểu tử ngươi không phải muốn ăn tảng thịt bò sao không, còn không mau kiểm, ta người vợ cho ngươi kiểm ngươi phải kiểm, động tác nhanh lên! Cho ta quỳ xuống đi a!"

    Cố Thích lạnh lùng địa nhìn thấy bọn họ, khóe môi hiện lên cổ phúng cười, hắn đối Lan Châu nói: "Ở bệnh viện lúc, ta cũng đã đối lo cho gia đình đích nhân lục thân không nhận , cho nên hiện tại, ta sẽ không sẽ gọi ngươi một tiếng biểu muội, mấy năm nay các ngươi cho ta mẫu thân đích ô nhục, ta đều nhớ kỹ đâu, một ngày nào đó hội trả lại cho ngươi, tỷ tỷ ngươi tỷ phu chính là tốt nhất ví dụ, hôm nay, nghĩ muốn ta Cố Thích ở ngươi trước mặt cúi đầu, đó là nằm mơ!"

    Lan Châu trừng mắt, hung hăng địa cắn răng giọng the thé nói: "Phi! Dọa người đích hóa! A Kiệt, đem trên mặt đất gì đó nhưng hắn trên người! Cho ta tỷ tỷ tỷ phu tranh hồi mặt!"

    Dứt lời, A Kiệt hung tợn địa nhặt lên trên mặt đất đích tủ lạnh tảng thịt bò, nâng thủ đang muốn hướng hắn trên người ném đi lúc, đột nhiên, Cố Thích xoay mình cảm bên người một trận kình phong sát mặt mà qua, còn không có phản ứng lại đây, có người liền đem hắn dùng lực kéo ra phía sau mình.

    Màu đen đẹp đẽ quý giá đích lớn lên y, quen thuộc đích Thanh nịnh nước hoa vị, người này không phải Vinh Tư Thành là ai?

    Cố Thích ngẩn ra lập tức ngẩng đầu, lọt vào cặp kia bình tĩnh thâm trầm đích ánh mắt lý, không biết khi nào, Vinh Tư Thành nhưng lại tháo xuống  kính râm, cao quý bức người đích tuấn mỹ dung nhan, lạnh như băng đến mức tận cùng rồi lại vô cùng cường đại đích khí tràng, hắn đích xuất hiện lệnh chung quanh phát ra thanh thanh sách thán.

    Siêu thị chủ quản chen vào đám người, vội cúi đầu nói: "Không biết Vinh thiếu đến thương trường đến thị tra, thật sự là làm cho Vinh hiếm thấy nở nụ cười, chê cười, ta nhất định hội xử lý chuyện này, thỉnh Vinh hiếm thấy lượng, thứ lỗi."

    Cố Thích ngạc nhiên, mới nghĩ vậy thương trường hẳn là là thuộc loại Vinh thị danh nghĩa.

    Vinh Tư Thành khinh thiển cười, vỗ vỗ niêm  tủ lạnh tảng thịt bò Thủy tí đích áo ba-đờ-xuy, chậm rãi địa nâng mâu, nhìn thấy trước mắt một nam một nữ, thanh âm không nhẹ không nặng, lại lộ ra cổ kiên cường, nói: "Này hai người về sau cũng không có thể tiến vào Vinh thị kì hạ đích gì một gian thương trường hoặc khách sạn, còn có, đem này đó tảng thịt bò thu hồi đến, nhị vị còn không có tiền trả liền nháo ra việc này, chủ quản tiên sinh, ngươi có thể CALL cảnh cục , nên làm cái gì bây giờ, liền làm sao bây giờ."

    "Ngươi, ngươi con mẹ nó có biết hay không ta là ai? !" A Kiệt cái trán gân xanh bạo lộ, 撸 khởi tay áo đã nghĩ xông lên đi.

    Hắn bên người đích Lan Châu run rẩy  giữ chặt hắn, lắp bắp nói: "Đừng. . . . . . . A Kiệt. . . . . . . Hắn, hắn có thể là Vinh gia đích nhân."

    "Cái gì Vinh gia đích nhân? Ta mẹ nó quản Hắn là ai vậy! Dám tạp lão tử đích tràng, lão tử đã kêu huynh đệ cho hắn thượng điểm nhan sắc!" A Kiệt kiêu ngạo địa kêu gào .

    Vinh Tư Thành nghễ hắn liếc mắt một cái, mâu trung lộ vẻ khinh thị phúng ý, ánh mắt dừng ở A Kiệt thứ  long lân đích cánh tay thượng, khóe môi mỏng cười, lãm thượng Cố Thích đầu vai, khinh phiêu phiêu địa bỏ lại câu, "Đông kì tổ đích người càng đến càng không tố chất , xem ra phải gọi Dân Hùng thanh thanh tổ lý đích nhân, đỡ phải bên ngoài biên dọa người!"

    A Kiệt vừa nghe, chỉnh nhân tức thì ngây người, miệng lẩm bẩm nói: "Dân, Dân Hùng, cái gì, Dân Hùng tổ trưởng là ngươi kêu đắc sao không? Ngươi, ngươi đến tột cùng là ai?"

    Cố Thích quay đầu lại nhìn A Kiệt liếc mắt một cái, hỏi Vinh Tư Thành: "Dân Hùng là ai?"

    Vinh Tư Thành cười khẽ, khóe miệng hơi hơi giơ lên, không nói được một lời địa nắm cả hắn đi ra ngoài.

    Nguyên tưởng rằng một cơm mỹ vị tảng thịt bò bữa tiệc lớn ăn không được, lâm lên xe lúc, Vinh Tư Thành tựa vào xe giữ hai tay sáp túi, giống như đang chờ đợi cái gì, quả nhiên không ra một hồi công phu, trước tiên cái kia siêu dặm đích chủ quản đón Phong tuyết thí điên thí điên địa đã chạy tới, hắn thủ mang theo một đại túi thực vật, khách khí địa giao cho Cố Thích trên tay, đối với Vinh Tư Thành khom người, cười nói: "Ngượng ngùng, làm cho Vinh thiếu bị sợ hãi, ta một hồi liền xử lý tốt việc này, nguyên liệu nấu ăn đều chuẩn bị tốt , đều là mới nhất tiên đích, sớm biết rằng Vinh thiếu cần, ta liền phái người tặng quá khứ thì tốt rồi, lần tới một chiếc điện thoại là đến nơi, không cần tự mình đến một chuyến."

    Ngồi ở trên xe, Vinh Tư Thành không có lập tức phát động xe, mà là nhíu lại  mi, trầm mặc nhìn phía ngoài của sổ xe, Cố Thích sợ nhất hắn loại này tự hỏi lúc đích áp lực bầu không khí, Vinh Tư Thành tâm tư thận mật, mỗi phùng suy tư chuyện gì lúc, tổng dùng đông lạnh bàn đích trầm mặc đến đối mặt. Hắn gãi gãi đầu, trong lòng nghĩ có phải hay không nên giải thích một chút siêu dặm Lan Châu chuyện, nhưng hắn lại cảm thấy được việc này không có gì tất yếu cùng Vinh Tư Thành đàm.

    Vinh Tư Thành quay đầu đến, ngưng  hắn hỏi: "Nhà ngươi lý những người đó, ngươi còn nhận thức bọn họ sao?"

    Cố Thích giật mình, giả ngu nói: "Vinh thiếu ngươi đang nói cái gì?"

    "Đêm qua, ngươi cùng Trần Hành Thâm ở bệnh viện lý chuyện, ta đều thấy được, ngươi này thân thích nói với ngươi nói, làm chuyện, ta cũng toàn bộ thấy được, vừa rồi cái kia nữ nhân cũng là nhà ngươi thân thích đúng không, ta làm cho Phỉ Lực tân tra xét tư liệu quả thực đúng vậy, ngươi ở lo cho gia đình cũng không bị người đãi gặp, không chỉ như thế, bọn họ đối với ngươi Liên người qua đường cũng không như, chính là ngươi nãi nãi."

    Nói vậy tối hôm qua bệnh viện lý, nãi nãi kia một cái tát cũng bị Vinh Tư Thành thu hết đáy mắt, vị này Vinh đại thiếu, tối hôm qua đại khái là tránh ở bệnh viện hành lang bên cạnh, ôm hung dù bận vẫn ung dung địa xem này ra trò hay đi, như vậy, cũng khẳng định thấy được Trần Hành Thâm đối chính mình đích che chở.

    =============================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Cầu nhắn lại được không, cầu Hoa Hoa mai  ta đi, cầu cất chứa một chút hạ đi, này thiên văn sẽ không quá dài, nhiều nhất V mấy chục Chương, hơn nữa là ngày càng úc ( ngày mai Chu ngày nghỉ ngơi một chút ), thỉnh tin tưởng của ta đích hãm hại phẩm đi, tiểu cửu vẫn là rất muốn lấy toàn bộ cần thưởng đát! !

    ☆, 28• ba người đối chọi

    Nói vậy tối hôm qua bệnh viện lý, nãi nãi kia một cái tát cũng bị Vinh Tư Thành thu hết đáy mắt, vị này Vinh đại thiếu, tối hôm qua đại khái là tránh ở bệnh viện hành lang bên cạnh, ôm hung dù bận vẫn ung dung địa xem này ra trò hay đi, như vậy, cũng khẳng định thấy được Trần Hành Thâm đối chính mình đích che chở.

    Không sao cả, nhìn đến liền nhìn đến, ngươi Vinh Tư Thành không thèm để ý đích nhân, cũng không chuẩn người khác để ý sao? Nghĩ đến đây, Cố Thích không khỏi nhớ lại tối hôm qua tuyết địa lý, xuyên thấu qua xe hậu kính, Trần Hành Thâm ở không bờ bến đích tuyết đêm trung xa xa nhìn chăm chú vào chính mình đi xa đích thân ảnh.

    Không muốn nhận hắn, tức là không muốn đưa hắn liên lụy tiến vào.

    Cố Thích cúi đầu cười khổ, "Làm cho Vinh hiếm thấy nở nụ cười, nhà của ta này thân thích liền như vậy, ha hả, dù sao ta cũng thói quen ."

    "Bọn họ như vậy đối với ngươi, ngươi chẳng lẽ không nghĩ muốn trả thù bọn họ sao không?" Vinh Tư Thành liễm khởi mi phong, mâu trung lộ ra một đạo ngoan quang.

    Cố Thích nghe xong nhịn không được ha hả cười to, "Vinh thiếu ngươi chẳng lẽ nghĩ muốn thay ta xuất đầu? Ha ha ha, không cần lạp, dù sao ta từ nhỏ đã sớm tập mãi thành thói quen, hơn nữa tối hôm qua kia một nháo, ta cùng này thân thích đã sớm mỗi người đi một ngả , sau này tái kiến cũng là hình đồng người lạ."

    Hắn cười, chuyển mâu nhìn phía Vinh Tư Thành, chẳng lẽ người này không biết, người khác thương, chính là da lông thương, mà ngươi, Vinh Tư Thành đối của ta thương, còn lại là ngực thượng kia nói ngoan thương!

    Vinh Tư Thành lại không biết tâm tư của hắn, chính là hơi hơi thở dài  một tiếng, thân thủ sờ sờ hắn đích Phát, lần đầu tiên ôn thanh an ủi hắn: "Đừng lo, từ nay về sau, mặc kệ phát sinh cái gì ta đô hội giúp ngươi."

    Cố Thích chấn động, tự giễu cười cười, khóe môi loan  trêu chọc nói: "Xem Vinh thiếu ngươi nói đích, tiểu Cố với ngươi bất quá chính là một chỉ hợp đồng, nào dám làm cho Vinh ít nhất loại này nói, chỉ cần Vinh thiếu vừa lòng tiểu Cố đích phục vụ, tiểu Cố liền vô cùng cảm kích ."

    Chỉ cần tài năng ở ca ca giải phẫu hậu Bình An vô sự địa phóng chính mình đi, hắn liền cám ơn trời đất .

    Hắn này phiên hi cười trong lời nói làm cho Vinh Tư Thành nghe xong sắc mặt khẽ biến, mâu mầu có chút làm cho người ta sợ hãi, lẳng lặng địa nhìn Cố Thích hồi lâu, về sau hừ lạnh một tiếng, dùng sức đánh cháy, màu đen chiếc xe tự do tia chớp bàn phi sử mà đi.

    Về đến nhà lý, Vinh Tư Thành vẫn là trầm mặc không nói, Cố Thích lười đi đoán này nam nhân nghĩ muốn cái gì, nhất thời ôn nhu, nhất thời lạnh lùng, tối hôm qua đích tình nói hắn Cố Thích mới sẽ không thật sao, cho nên, hắn cũng không nguyện suy nghĩ Vinh Tư Thành rốt cuộc sinh cái gì hờn dỗi.

    Giống thưòng lui tới giống nhau, Vinh Tư Thành cởi áo ba-đờ-xuy tùy tay trịch ở sô pha thượng, rồi sau đó đi đến rượu quỹ tiền cấp chính mình ngã chén rượu, chậm rãi nhấp mấy khẩu, Cố Thích mang theo mua sắm túi đang muốn tiến phòng bếp lúc, đột nhiên túi tiền lý di động vang lên.

    Vinh Tư Thành phút chốc quay đầu, ánh mắt lãnh liệt đích giống như trong sạch, Cố Thích vừa định đào di động đích động tác ngạnh sinh sinh địa ngừng lại, hắn cũng không thể nói rõ vì cái gì, tuy rằng thực chán ghét đã biết loại thói quen thành tự nhiên đích hành vi, nhưng hắn vẫn là giống cái Trụ Tử dường như đứng ở trong sảnh ương.

    "Ai đích điện thoại?" Vinh Tư Thành buông chén rượu, chậm rãi hướng hắn đi tới, Cố Thích giật giật mồm mép, "Ta cũng không biết, ách, ta tiếp tiếp xem."

    Mới nói hoàn, Vinh Tư Thành trước hết thân thủ tiến hắn y túi lý, lấy điện thoại di động ra, phiêu  liếc mắt một cái, mâu trung lúc này giống nhiễm  gió lốc bàn lãnh liệt, rồi sau đó lại xem liếc mắt một cái Cố Thích, xoay người thưởng thức  không ngừng động tĩnh đích di động, vừa đi vừa mở ra di động, rút ra pin, đâu tiến rác rưởi đồng.

    "Này máy dệt rất cũ , ta gọi là nhân cho ngươi đổi bộ tân đích." Lại bưng lên chén rượu, Vinh Tư Thành khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ địa nói.

    "Kia. . . . . . . Vừa rồi cái kia là ai?" Cố Thích không hờn giận, người này như thế nào như vậy, còn không có cấp chính mình xem điện thoại liền trực tiếp bắt tay cơ cấp ném, nói cái gì cấp chính mình nhất bộ tân đích, hắn như thế nào hiếm lạ, muốn làm không hiểu Vinh đại thiếu lại Phát cái gì điên?

    "Yên tâm, không phải người nhà ngươi." Vinh Tư Thành đạm cười, ôm song chưởng, thần sắc lại khôi phục lúc trước đích ôn hòa, "Ngươi còn đứng  làm cái gì, đâu có lộ một chút tay nghề cho ta nhìn một cái, không phải thật sự chỉ làm cho ta liếm điệp đi?"

    Lúc trước đích âm trầm bị hắn nói mấy câu lại cấp nhiễu không khí vui mừng , Cố Thích bĩu môi, mang theo mua sắm túi vào phòng bếp, thật sự là bại cấp này nam nhân.

    Vinh Tư Thành nhìn theo hắn tiến phòng bếp, lúc này mới dùng khóe mắt phiêu liếc mắt một cái rác rưởi đồng lý đích di động, vỡ tan đích hắc bình thượng, vài phần chung tiền còn biểu hiện  ba chữ: Trần Hành Thâm.

    Đồ ăn rất nhanh làm tốt, Vinh Tư Thành đã cởi tây trang, một thân thâm tử sắc V lĩnh áo lông xứng Bạch quần áo trong, càng phát ra có vẻ nhân quý khí mười phần, hắn hai tay chống mặt bàn, đánh giá một bàn xanh xao, thật lâu sau, ngẩng đầu, đôi mắt sáng bóng xa xưa ôn nhu, giống như ở ngưng  cửu biệt gặp lại đích cố nhân.

    Bưng thang đích Cố Thích bị hắn xem đích trong lòng căng thẳng, vội ngắt lời nói: "Xem ta làm gì a, này đồ ăn còn làm cho Vinh thiếu vừa lòng đi, kia tảng thịt bò ta chính là hao chút tâm tư làm đích, ngươi nếm thử,chút hương vị như thế nào?"

    Vinh Tư Thành tao nhã địa sao khởi dao nĩa, cắt một tiểu khối bỏ vào trong miệng thường , mặt lộ vẻ vui sướng vẻ, "Không tồi, vị tốt lắm, hương vị cũng thực chính tông, ngươi ở đâu học đích?"

    Ở đâu học đích? Cố Thích cúi đầu cười khổ, đời trước làm cho này nam nhân làm ba năm đích tảng thịt bò, theo đạo thứ nhất hồng rượu tảng thịt bò đến cuối cùng một đạo hắc tiêu tảng thịt bò, hắn Cố Thích dùng nhiều ít tâm, mất nhiều ít lực, này đó sự đau khổ, lại có thể nào cùng trước mặt này nam nhân nói đắc thanh?

    Hắn biên thịnh thang biên thản nhiên nói: "Cũng không như thế nào học quá, chính là trước kia ở trường học lúc, làm việc ngoài giờ, thượng quán cà phê làm công trộm cùng cơm Tây sư phó học đích, làm đích không tốt, làm cho ngài chê cười."

    Vinh Tư Thành mặt mày ôn hòa địa ngưng  hắn, đột nhiên nói: "Cơm nước xong, ta mang ngươi đi cái địa phương."

    Ăn cơm lúc, Vinh Tư Thành nói không nhiều lắm, có lẽ là xanh xao thực lành miệng vị, hắn chỉ lo  động xoa, còn thừa đích khoảng cách thời gian chính là yên lặng nhìn thấy Cố Thích, Cố Thích bị hắn xem đích thần kinh khẩn trương, vốn liền ăn không nhiều lắm, đang muốn dừng lại lúc, Vinh Tư Thành khơi mào mày, chỉ chỉ bàn lý đích đồ ăn, "Tái ăn chút, chính mình làm đích đừng lãng phí, nói sau, ngươi cũng quá gầy."

    Cố Thích nghe xong trừng lớn ánh mắt, khó có thể tin địa nhìn thấy hắn, này vẫn là trước kia nhận thức đích cái kia Vinh Tư Thành sao không?

    Vinh Tư Thành thấy hắn trừng mắt mắt to, liền cười nói: "Ngươi như vậy tử thật đúng là đáng yêu, khó trách hội trêu chọc nhân."

    Cố Thích đột nhiên một giật mình, lập tức hỏi: "Vừa rồi kia điện thoại có phải hay không Trần Hành Thâm đích?"

    Vinh Tư Thành xinh đẹp đích đồng tử thoáng chốc niêm thượng tức giận, ngữ khí ngược lại lạnh vài phần, "Ngươi còn muốn  hắn? Ta với ngươi nói Cố Thích, ngươi ký  hợp đồng, chính là của ta nhân, Trần Hành Thâm nghĩ muốn đều đừng nghĩ, minh bạch chưa?"

    Cố Thích dừng một chút, phẫn nộ địa cười nói: "Đó là đương nhiên, bất quá chiếu Vinh thiếu loại này cách nói, ba năm một quá, ta yêu với ai, nghĩ muốn với ai, chính là ta tự cái chuyện ."

    Nói mới lạc, Vinh Tư Thành ánh mắt như điện, lộ ra một tia lạnh lùng, hắn thưởng thức bắt tay vào làm lý đích dao nĩa, mím môi trầm mặc một lát, hừ lạnh một tiếng, khóe miệng lại hình cung khởi một đạo cười yếu ớt, đem mới vừa rồi đích lạnh lùng nhiên đắc sạch sẽ, sau đó ôn thanh nói: "Nhanh ăn đi, một hồi ta mang ngươi đi cái địa phương."

    Xuất môn lúc, Vinh Tư Thành thay đổi lượng màu ngân bạch đích Lamborghini, tiệm lượng lưu sướng đích đường cong ở tuyết trắng thiên địa trung, cực kỳ giống một đạo theo không trung vẫn lạc đích Tinh Thần quỹ tích, chiếc xe sử tiến một gian ngọn đèn ánh sáng ngọc đích to lớn khách sạn.

    Theo địa lý vị trí thượng xem, này gian khách sạn bãi thân phố xá sầm uất ngoại, bị vây ngân trang tố khỏa đích sườn núi gian, vừa thấy chỉ biết là quan lớn phú thương nhóm tư nhân tụ hội đích hội sở.

    Lamborghini mới vừa đứng ở khách sạn trước cửa, bên trong bỏ chạy ra hai cái tây trang giày da đích nam tử, trong đó một cái tiếp nhận xe cái chìa khóa đem xe khai đi, tên còn lại còn lại là vô cùng cung kính địa đón nhận, cười nói: "Vinh thiếu hôm nay như vậy có nhã hứng, là chọn người nào phòng đâu?"

    Vinh Tư Thành nghiêng đầu nhìn Cố Thích một hồi, nói: "Liền chọn kia gian phòng đi."

    "Ách? Phải . . . . . Bạch kim phòng?" Tây trang nam tử thoáng sửng sốt, khóe mắt thoáng nhìn bên cạnh hắn đích Cố Thích liếc mắt một cái, liền cúi đầu đáp: "Tốt lắm, ta lập tức an bài người đi chuẩn bị, xin theo ta đến."

    Cố Thích không hiểu đích khẩn trương, này thế phát sinh nhiều lắm sự tình làm cho hắn trở tay không kịp, Vinh Tư Thành trên người này chưa từng có bại lộ quá đích riêng tư hiện nay giống bức hoạ cuộn tròn bàn chậm rãi triển khai, bên trong đích nội dung làm cho hắn không thể không tò mò.

    Hai người bị quản lí tiến cử ngắm cảnh thang máy lý, lượng trạch như nước tinh bàn đích thang máy nội, Vinh Tư Thành thần sắc lạnh nhạt địa nắm tay hắn, thật lâu không buông khai, cũng không nói nói, Cố Thích tim đập đích lợi hại, lòng bàn tay đều thấm ra hãn.

    Quản lí dẫn bọn họ đi đến cuối cùng một gian khắc hoa mạ vàng trước cửa, liền khom người nói: "Bên trong đều chuẩn bị tốt , cùng phía trước giống nhau, Vinh thiếu mời vào."

    Đẩy cửa ra, Cố Thích không khỏi mở to hai mắt nhìn, đầu tiên mắt chỉ cảm thấy này phòng rất lớn, là Vinh Tư Thành sở yêu đích một quán thấp xa đích giản lược phong cách, tinh xảo oánh lượng đích thủy tinh đèn treo, tế tường hoa chỉ hoá trang sức  quý báu đích bức tranh, bức tranh chủ yếu lấy phương Tây phong cảnh vi chủ, tựa như ảo mộng bàn đích rừng rậm tòa thành, sông nhỏ nước chảy, rậm rạp đích tảng lớn rừng cây, hết thảy đều triệu kì  vô hạn sinh cơ cùng sức sống.

    Tối làm hắn giật mình chính là, trong phòng ương nhưng lại bày đặt một trận trắng nõn tiệm lượng đích tam giác đàn dương cầm, Vinh Tư Thành lôi kéo tay hắn, bước nhanh đi hướng đàn dương cầm chỗ, về sau đối hắn tao nhã cười, "Ngươi trước tiên ở bực này hội."

    Cố Thích ngạc nhiên địa nhìn thấy hắn đi hướng phòng một khác sườn, ở tầng tầng sa man bàn đích bức màn tường biên, nhẹ nhàng xúc động mỗ cái chốt mở, Ngay sau đó, sa man dường như rất nặng bức màn từ từ tự động rớt ra, trước mắt cảnh xem lệnh Cố Thích nghẹn họng nhìn trân trối.

    Đến lúc trên đường, bóng đêm đã như Mặc bàn tối đen, chỉ cảm thấy tiến nhập rời xa khu náo nhiệt đích vùng ngoại thành núi rừng trung, nhưng cũng không có cái gì ý thức đi xem xét hắc nước sơn một đoàn đích cảnh sắc, nhưng là giờ phút này, khoan tệ đích cửa sổ sát đất ngoại, đầy trời khắp nơi đích tuyết sơn trong rừng, không biết khi nào nhưng lại sáng lên  trản trản trong suốt như Tinh Thần bàn đích quất mầu chỉ đèn lồng, hàng trăm ... Đích quất mầu đèn lồng sao nhiều điểm địa lộ vẻ tuyết đọng đích tùng Bách thụ gian, ở đầy trời sương Hoa Trung, vưu như phía chân trời rơi vào thế gian đích chấm nhỏ, mĩ tuân lệnh nhân tâm chiến.

    Vinh Tư Thành ở hắn sợ run này hội, chậm rãi đi tới, nhanh đến bên người lúc, thân thủ bao quát, giành trước đưa hắn cổ ôm chầm đến nhẹ nhàng vừa hôn, Cố Thích kinh ngạc càng kham, không khỏi thối lui một chút khoảng cách, Vinh Tư Thành con ngươi tối đen như Mặc, thiêu đốt  bao quanh hỏa nhiên, chỉ tạm dừng một lát, lại trên lầu tiền càng dùng sức địa hôn trụ, gắn bó rất nhanh dây dưa cùng một chỗ, hôn một hồi lâu mới buông ra Cố Thích.

    Rồi sau đó mở ra cầm cái, tư thái cao nhã địa ngồi ngay ngắn hảo, hướng hắn hơi hơi mà cười, cao ngạo lịch sự tao nhã, đôi mắt liễm đi ngày thường nội tất cả đích lợi hại cùng lạnh lùng, ánh mắt thật sâu địa nhìn Cố Thích, tiếp theo, một lần nữa triệu hồi ánh mắt, dừng ở bạc trắng bàn đích phím đàn thượng, nhắm mắt lại, lại Hoãn Hoãn mở.

    Chỉ chốc lát, mạn diệu êm tai đích tiếng đàn giống như nước chảy khinh tả mà ra, thon dài đích mười ngón giống như tinh linh bàn ở phím đàn thượng chỉ có khởi vũ, không ngờ như thế ngoài cửa sổ lay động nhiều vẻ đích quất mầu đèn lồng, từ từ tuyết trắng, anh tuấn đến vô lấy lạ thường đích tình nhân, giờ khắc này, Cố Thích lại có loại giật mình cách một thế hệ đích cảm động.

    Hốc mắt dần dần ướt át, hắn làm cho này nam nhân Tằng thụ quá thấu xương đích đau lòng, thậm chí đến nay đều là lấy một loại bán châm chọc đích tư thái cùng chi ở chung, hắn đã sớm không biết cái gọi là đích vĩnh hằng là cái gì, nhưng là giờ phút này, hắn nhưng lại cảm thấy được, nếu lúc này tức là vĩnh viễn, cũng không thất làm một loại lựa chọn.

    Cố Thích yên lặng ngồi ở Vinh Tư Thành bên người, hết sức chăm chú bán híp mắt đánh đàn đích Vinh Tư Thành thấy hắn dựa vào lại đây, khóe môi vi chọn, một mạt ôn nhu đến cực điểm đích tươi cười di động Vu trên mặt, giây lát gian thay đổi một tay cầm khúc, tay kia thì lãm thượng đầu vai hắn, hai người nhìn nhau cười, lại có loại ăn ý mười phần bàn đích ôn nhu.

    Tiếng đàn lại tại đây lúc bị đẩy cửa thanh đánh gảy, không biết khi nào, Thường Phàm khoác một thân bông tuyết đứng ở cửa, hắn nhìn đến hai người hậu, mâu quang theo Vinh Tư Thành trên người Hoãn Hoãn phóng tới Cố Thích trên người, đáy mắt nhanh chóng hiện lên một đạo vi không thể nhận ra đích lợi quang, cắn môi dưới, đứng lặng bất động.

    "Phàm Phàm? Sao ngươi lại tới đây?" Vinh Tư Thành ngoài ý muốn đứng lên, theo đàn dương cầm phía sau đi qua đi.

    Thường Phàm đứng ở cạnh cửa cắn thần hồi lâu, mới nói: "Ta hôm nay đột nhiên nhớ tới này địa phương, đã nghĩ đến xem, không nghĩ tới hội ngộ thượng ngươi. . . . . . . Còn có hắn."

    Cố Thích sửng sốt, này địa phương? Chẳng lẽ này địa phương là Vinh Tư Thành cùng Thường Phàm trước kia thường xuyên tới địa phương sao không? Nháy mắt, hắn đột nhiên cảm thấy ngực một trận độn đau, mới vừa rồi ôn nhu đích hết thảy giống đem lưỡi dao sắc bén, đột ngột gian lại cắt miệng vết thương, tàn nhẫn địa đưa hắn kéo trong hiện thực.

    "A, ta cũng vậy thật lâu không có tới nơi này, hôm nay vừa lúc có hưng trí, liền mang tiểu Cố lại đây ngoạn ngoạn. Đúng rồi, ngươi lại đây như thế nào không nói một tiếng?" Vinh Tư Thành mỉm cười hỏi, tựa hồ không phát giác Thường Phàm trên mặt đích rất nhỏ biến hóa.

    "Ta cũng vậy nhất thời hứng khởi, dù sao về nước như vậy vài ngày, mới vừa tiếp xúc tân hạng mục, một mực vội, hội nghị khai hoàn hậu, mới nhớ tới chúng ta đích quá khứ, cho nên cứ tới đây ." Nói xong. Thường Phàm ánh mắt nhìn về phía Cố Thích, mím môi suy tư hội, ngược lại lại ôn ôn nói: "Quấy rầy đến các ngươi hai người nhã hứng thật sự là ngượng ngùng, bất quá nơi này ta đã lâu không có tới , hết thảy đều là nguyên dạng, Vinh ca, ngươi bảo tồn  thật tốt, theo tiền chúng ta cùng nhau ngoạn lúc đích cảnh sắc giống nhau như đúc."

    Hắn hiện lên ra tính trẻ con bàn đích đáng yêu, chạy chậm đến cửa sổ sát đất tiền, chỉ vào này giắt ở tùng chi thượng đích quất mầu đèn lồng, tươi cười rạng rỡ địa quay đầu hướng Vinh Tư Thành nói: "Vinh ca, không nghĩ tới ngươi còn vẫn giữ lại  này đèn lồng a, nhớ rõ trước kia ta xuất ngoại tiền, ngươi dẫn ta đến này chiết đèn lồng, ta người này thủ bổn, làm vài cái làm lạn , ha hả, cũng may Vinh ca ngươi hỗ trợ đâu, hiện tại quải đứng lên vẫn là tốt như vậy xem."

    Hắn cười đến hồn nhiên ngây thơ, một đôi tiểu má lúm đồng tiền như ẩn như hiện, tinh lượng đích con ngươi lóng lánh như không trung chấm nhỏ, lơ đãng gian, khóe mắt rất nhanh xẹt qua Cố Thích, bên môi cầm  đích ý cười càng kham.

    Nguyên lai nơi này Tằng là Vinh Tư Thành cùng Thường Phàm đích gặp nhau nơi, mà ngoài cửa sổ xinh đẹp đích đèn lồng, còn lại là này hai người từng cộng đồng kinh doanh đích tốt đẹp nhớ lại, kia chính mình hiện tại lại tính cái gì? Vinh Tư Thành đem chính mình đưa nơi này đến, lại là muốn làm gì?

    =======================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Xen vào rất nhiều độc giả thân nhắc tới đích tự xưng thực chướng mắt đích nguyên nhân, tiểu cửu quyết định hôm nay bắt đầu theo thứ nhất Chương rửa sạch tương quan tự xưng, ha hả, không nghĩ tới này tự xưng như vậy nhận người phiền a, ha ha ha, còn có a, bài này từ hôm nay trở đi ngày càng, thỉnh duy trì đích thân nhóm đi ra chi một tiếng úc, cũng tốt làm cho tiểu cửu biết có bao nhiêu người đang cùng a, ha hả a, kỳ thật chỉ có một còn nhỏ cửu đô hội kiên trì càng hoàn không lạn vĩ đát, cuối cùng, cũng cám ơn này cho tiểu cửu hồi lâu ý kiến cùng bình luận, cuối cùng chưa cùng  đích độc giả thân, hy vọng tiểu cửu đích tiếp theo thiên văn sẽ làm các ngươi vừa lòng đi! !

    ☆, 29• quyết liệt

    Nguyên lai nơi này Tằng là Vinh Tư Thành cùng Thường Phàm đích gặp nhau nơi, mà ngoài cửa sổ xinh đẹp đích đèn lồng, còn lại là này hai người từng cộng đồng kinh doanh đích tốt đẹp nhớ lại, kia chính mình hiện tại lại tính cái gì? Vinh Tư Thành đem chính mình đưa nơi này đến, lại là muốn làm gì?

    Cố Thích mân  môi dưới, đáy lòng lạnh lùng địa nở nụ cười, Thường Phàm đột mà vỗ tay một cái, giống như giật mình bàn cười nói: "Ách, ta thiếu chút nữa đã quên, Cố tiên sinh không biết ta cùng Vinh ca chuyện sao không, ta vừa rồi khẩu mau, ngươi đừng để ý úc, ta không biết Vinh ca hắn không với ngươi nói, kỳ thật cũng không có gì, trước kia tiểu nhân thời điểm, này xuân lạc sơn trang còn không có kiến, này một mảnh núi rừng đều là Vinh gia đích địa, ngươi xem chung quanh này đó xanh um tươi tốt đích tùng Bách đều cũng có thời đại đích, khi đó liền loại hạ, ta cùng Vinh ca a, đặc biệt thích đến này ngoạn, mặc kệ mùa đông vẫn là mùa xuân, một năm bốn mùa nơi này đều rất đẹp, đặc biệt hạ tuyết đích thời điểm, tùng Bách thượng tích  tuyết, kết  băng, khả mĩ lạp!"

    Vinh Tư Thành nghiêng đầu nhìn Cố Thích liếc mắt một cái, vẻ mặt thoáng biến hóa, Thường Phàm làm như thực say mê qua lại bàn, tiếp tục thao thao bất tuyệt nói: "Đèn treo tường lung này ý tưởng vẫn là Vinh ca nói ra đích, hắn thủ khả xảo lạp, chẳng những hội đạn đàn dương cầm, còn có thể làm rất nhiều tinh xảo đích thủ công, tùy tùy tiện liền có thể chiết mấy chỉ đèn lồng, bên trong điểm thượng ngọn nến, bắt tại tùng chi thượng, ở tuyết ban đêm miễn bàn thật tốt xem lạp, đúng rồi Vinh ca, ta về nước lâu như vậy, ngươi còn không có mang ta đến này đâu, nếu không hôm nào ngươi sẽ dạy ta chiết mấy đèn lồng, ta xuất ngoại lâu lắm, đều đã quên đâu!"

    "Làm sao dùng hôm nào, cải lương không bằng bạo lực, đêm nay Thường thiếu có thể kêu Vinh thiếu giáo ngươi chiết mấy, Vinh thiếu, hẳn là không thành vấn đề đi" , Cố Thích mỉm cười chuyển hướng Vinh Tư Thành, mâu mắt như mặt nước trong trẻo nhưng lạnh lùng, gắt gao tạo thành quyền đích lòng bàn tay đều nhanh bị đầu ngón tay đỉnh phá.

    Vinh Tư Thành ngưng  hắn, lộ ra hơi chần chờ biểu tình, trong mắt vài phần do dự, vài phần phức tạp, lại mang theo vài phần ôn hòa, hắn trầm ngâm một lát, đối Thường Phàm nói: "Đêm nay sợ là có chút không có phương tiện, không bằng hôm nào chúng ta lại đến nơi này tiểu tụ, khi đó sẽ dạy nhĩ hảo sao không?"

    Thường Phàm lóe sáng đích con ngươi xoay mình ám chìm xuống, nhấp hé miệng, lại nhìn mắt Cố Thích, ủy khuất địa nhún nhún vai, "Đó là, hôm nay có Cố tiên sinh ở, là ta quấy rầy các ngươi."

    "Không phải ý tứ này, Phàm Phàm, ngươi còn nhớ rõ nơi này ta thật cao hứng, ta còn nghĩ đến ngươi đã muốn đã quên đâu, cho nên. . . . . ." , Vinh Tư Thành còn chưa nói xong, Cố Thích lập hạ đánh gảy hắn trong lời nói,"Thường ít nhất chính là na trong lời nói, ngươi khó được về nước lại khó được đến này, hẳn là là ta quấy rầy các ngươi, như vậy, ta đi về trước, các ngươi chậm rãi tán gẫu."

    Dứt lời, hắn xem cũng chưa xem bên người đích Vinh Tư Thành liếc mắt một cái, quay đầu liền đi nhanh đi ra ngoài, Vinh Tư Thành biến sắc, giữ chặt hắn, lớn tiếng hỏi: "Ngươi đi đâu? Không của ta xe ngươi như thế nào trở về?"

    Cố Thích thùy mâu cười lạnh, đang muốn trả lời lúc, phía sau lại truyền đến Thường Phàm đích thanh âm, "Vinh ca!"

    "Cám ơn Vinh thiếu, không nhọc Vinh thiếu lo lắng , ta chính mình hội nghĩ biện pháp trở về." Dứt lời, Cố Thích kiên quyết vừa kéo thủ, cũng không quay đầu lại địa đi nhanh bôn hướng thang máy gian.

    Ngắm cảnh thang máy một đường xuống phía dưới, rõ ràng muội muội đích ngọn đèn dầu trung, Cố Thích theo thang máy kính lý thấy chính mình ửng đỏ đích ánh mắt, hắn nhìn chăm chú kính trung đích chính mình, khóe môi kia mạt cười khổ như thế nào giấu đều giấu không được, khóe môi đích cười khổ cuối cùng diễn biến thành tàn lãnh đích tiếng cười, hắn không được địa, nhẹ nhàng mà phe phẩy đầu, chống thang máy vách tường, thất bại địa quỳ trên mặt đất.

    Này hết thảy thân mình chính là cái trò chơi, một chỉ hợp đồng, Cố Thích a Cố Thích, ngươi không phải đã vì kia nam nhân tử quá một hồi  sao không, chẳng lẽ ngươi đối hắn còn đang có cái gì niệm nghĩ muốn? Nếu không có, như vậy vì cái gì như vậy khó chịu, đau như cát sốt ruột phu, giống như lúc trước nằm ở tuyết địa lý chết thảm lúc như vậy, đau(thương) đắc một người cô tịch địa chết đi.

    Cố Thích vô lực đích đứng lên, tấm tựa ở thang máy vách tường trên cửa, ngửa đầu, thật sâu địa hít vào một hơi, nhìn thang máy đỉnh đích kính mặt trung cái kia đỏ ánh mắt đích chính mình, ngưng  hồi lâu, cuối cùng tự giễu địa cười cười.

    Khách sạn quá mức thiên tị, hắn ở tuyết ban đêm đi rồi rất dài một đoạn đường, mới ở đường cái thượng gọi được một chiếc taxi, Vinh Tư Thành đem tay hắn cơ cấp ném, lại không có đúng lúc cấp chính mình tân đích, khiến cho hắn muốn tìm Trác Chí hỗ trợ đều không được, cuộn mình ở xe hậu tòa lý, hắn đoàn gắt gao địa phát ra đẩu.

    Không biết khi nào thì trở lại biệt thự, Cố Thích run run sách địa chiến bắt tay vào làm mở ra môn, xuyên qua hắc ám đích phòng khách lúc, điện thoại linh tại đây lúc vang lên, Cố Thích bọc áo ba-đờ-xuy thân thủ đi tiếp, "Uy, nhĩ hảo. . . . . . ."

    "Nhĩ hảo, ta là Trần Hành Thâm." Điện thoại kia đầu truyền đến Trần Hành Thâm ôn nhuận đích thanh âm, chính là hơn vài phần trầm ổn, hờ hững.

    Cố Thích hồi tưởng khởi bệnh viện trước cửa, Trần Hành Thâm gọi lại hắn, mâu mầu thâm trầm, mang theo không thể nói ngữ đích sầu lo, "Tiểu Cố! Ta còn là câu nói kia, bị ủy khuất nhất định phải tới tìm ta, ta sẽ vẫn. . . . . . . Chờ ngươi"

    Hắn khi đó chính là ngoái đầu nhìn lại đạm cười, "Cám ơn Trần thiếu, ta hy vọng không có ngày này."

    Hiện tại, tái nghe Trần Hành Thâm đích thanh âm, hắn lại có loại nghẹn ngào nhập hầu đích cảm nhận sâu sắc.

    "Là Trần thiếu, xin hỏi, ngươi có chuyện gì sao không?"

    Trần Hành Thâm tựa hồ dừng hạ, thật lâu sau, mới thản nhiên địa nói: "Hôm nay ta tìm ngươi một ngày, không vì cái gì khác chuyện, chính là nghĩ muốn nói cho ngươi, ca ca ngươi hôm nay đích giải phẫu thực thành công, ngươi có khi gian sẽ bệnh viện trông thấy hắn, nếu không có phương tiện cũng không quan hệ, ta đã muốn giúp ngươi chuẩn bị hảo bệnh viện đích hết thảy, nơi này có bồi hộ, ngươi có thể yên tâm."

    Cố Thích trong lòng tê rần, cắn môi dưới nửa ngày nói không nên lời nói.

    Trần Hành Thâm đợi hội, đại khái là thấy hắn không nói chuyện, liền tiếp tục nói: "Nếu không cái khác chuyện, ta liền treo, về sau có khi gian tái liên hệ."

    Cuối cùng một câu mang theo vài phần đạm mạc đích xa cách, Cố Thích đóng thượng mắt, thật sâu hít vào một hơi, điện thoại kia đầu truyền đến quải điệu đích manh âm, hắn cũng nhẹ nhàng ấn hạ chấm dứt kiện, rồi sau đó, tay không lực địa Hoãn Hoãn rủ xuống, xoay người khỏa nhanh  áo ba-đờ-xuy, chậm rãi bước đi thong thả lên lầu.

    Như vậy cũng tốt, các không thiếu nợ nhau.

    Ngày thứ hai tỉnh lại, Cố Thích mới vừa vừa mở mắt liền thấy Vinh Tư Thành ngồi ở bên giường, hắn không khỏi một giật mình ngồi dậy, gắt gao địa nhìn chằm chằm này nam nhân.

    Vinh Tư Thành đích áo ba-đờ-xuy đều không có đổi, cũng không biết tại đây ngồi bao lâu, tuấn mỹ đích dung nhan lược hiển mỏi mệt, một đôi xinh đẹp đích trong ánh mắt tơ máu mạn bố, nhìn qua như là cả đêm không ngủ, Cố Thích theo dõi hắn hồi lâu, hắn cũng gắt gao địa nhìn hắn.

    "Ngươi tối hôm qua vì cái gì chạy đi?" Sau một hồi, Vinh Tư Thành trước đặt câu hỏi, hắn đích thanh âm trầm thấp khàn khàn, lại hàm chứa thật sâu đích ôn nhu.

    Cố Thích cười lạnh, xốc lên chăn rời giường, tùy tay phủ thêm chính mình đích áo ba-đờ-xuy, một bên mặc biên châm chọc địa nói: "Ta vì cái gì không đi, lưu trữ làm siêu thật lớn bóng đèn? Ta Cố Thích tái như thế nào không thức thời vụ, cũng cuối cùng là cái người thông minh, như thế nào quấy rầy ngươi cùng Thường thiếu thật là tốt sự."

    Vinh Tư Thành đứng lên, túc khởi mi, nhìn thấy hắn nói: "Ngươi có ý tứ gì? Ta có với ngươi nói lên Thường thiếu chuyện sao không?"

    Cố Thích giống nghe cái  chê cười, ngửa đầu ha ha ha cười to, "Vinh thiếu, ngươi còn tính toán man ta bao lâu, đúng đúng đối, ngươi thích Thường thiếu chuyện, là không theo ta nói qua, nhưng là, ngươi cho ta là đứa ngốc sao không? Mượn kia bộ danh điếm âu phục mà nói, kia âu phục đích thiết kế cùng cắt quần áo chính là ấn Thường thiếu đích dáng người đến làm theo yêu cầu đích, đương nhiên, ngươi cũng có thể nói là trùng hợp, nhưng, thực không đi vận, ta phát hiện  của ngươi bí mật."

    Nói xong, Cố Thích mở ra tủ quần áo, lấy ra kia bộ âu phục trái lại dùng sức ném tới trên giường, cười lạnh nói: "Thấy không có, này âu phục đích lý sấn lý tú  một loạt chữ cái, hợp lại thành tiếng Trung vừa mới chính là Thường Phàm đích tên, ngươi nếu đối hắn không kia tâm, lại như thế nào làm loại sự tình này!"

    Vinh Tư Thành thân thể hơi hơi động đất động, hắn hiển nhiên không nghĩ tới Cố Thích hội phát hiện này ai cũng không biết đích chi tiết, nhưng hắn thần sắc như thường, lạnh nhạt thong dong đích nói: "Đúng vậy, ta là thích quá hắn, nhưng chưa bao giờ thổ lộ quá, ngươi nói đích đều là thật sự, kia thân âu phục quả thật là ta ấn Thường Phàm đích dáng người làm theo yêu cầu đích, nhưng là Cố Thích, ngươi có thể nghe ta giải thích một chút sao không?"

    "Xin hỏi Vinh thiếu, ngươi nghĩ muốn giải thích cái gì? Coi như hết, Vinh Tư Thành, ta đến thay ngươi đem nói rõ ràng, ngươi đối Thường Phàm đã sớm động  tâm, nhưng là sợ hắn rơi vào Vinh gia đích phân tranh trung, nói cách khác, ngươi nghĩ muốn bảo hộ hắn, cho nên chậm chạp không có hướng hắn làm rõ Bạch, ngươi tìm đồng tính luyến nhân là vì đánh mất Vinh lão gia tử cho ngươi cùng nhà giàu thiên kim đám hỏi đích ý niệm trong đầu, đồng thời cũng có thể giữ lại chính mình kia phân đối Thường Phàm đích tình ý. Cho nên còn có  năm trăm vạn tìm thế thân chuyện, ta nói đích đúng không? Vinh thiếu?"

    Vinh Tư Thành dừng ở hắn hồi lâu, cuối cùng gật gật đầu, nhưng hắn rất nhanh trả lời: "Ngươi chỉ nói đúng phân nửa, một khác bán, không có đoán được."

    Cố Thích cắn thần cười lạnh: "Đúng vậy, ta là chỉ nói đúng phân nửa, bất quá một khác bán, ta không cần đoán cũng biết, Vinh Tư Thành, làm người không cần tâm rất ngoan, cho dù là vì tiền đương thế thân cũng thỉnh làm cho người ta một cái đường sống, ba năm, không lâu sau không ngắn, cho dù là dưỡng điều cẩu cũng có cảm tình a!"

    Vinh Tư Thành ánh mắt một thâm, hầu kết khẽ nhúc nhích, tiến lên từng bước ngạnh thanh đặt câu hỏi: "Ngươi đang nói cái gì? !"

    "Ta đang nói cái gì? Ha hả, Vinh thiếu, ngươi có thể bây giờ còn không cái kia tính toán, nhưng là ba năm hậu, ngươi muốn làm gì, lòng ta lý hiểu được đích thực." Nói đến nơi đây, Cố Thích đích thanh âm cũng nghẹn ngào , hắn băng bó ánh mắt, chậm rãi ngồi ở bên giường, thật sâu địa hút mấy hơi thở, nói: "Ta không nghĩ tái tiếp tục , kia năm trăm vạn, ta chỉ phải ngươi mấy chục vạn, còn lại đích trả lại cho ngươi, về phần kia mấy chục vạn, ta sẽ nghĩ biện pháp trả lại cho ngươi, chúng ta kia hợp đồng cho dù xong rồi."

    Vinh Tư Thành nghe xong tuấn mi một chọn, Mặc đồng lý khoảnh khắc ám lãnh cực kỳ, hắn nắm bắt nắm tay vài bước là được tới Cố Thích trước mặt, trên cao nhìn xuống đích nhìn hắn một hồi, rồi sau đó, chân sau nhưng lại xoay mình nửa quỳ xuống dưới, ánh mắt sáng quắc địa theo dõi hắn, "Ta không biết ngươi là nghĩ như thế nào đích, nhưng ta muốn nói chính là, này hợp đồng không phải ngươi nói hoàn liền hoàn, Cố Thích, ta đến nói cho ngươi một khác bán. . . . . . ." Hắn hoãn  hoãn, thật sâu địa ngưng  hắn, trong mắt hình như có Vô Tẫn đích biển sâu, ôn nhu đích khiến lòng run sợ, hắn nói: "Tiểu Cố, mặc kệ ngươi có tin hay không, ta yêu thượng  ngươi, đây là sự thật đích một khác bán."

    Cố Thích buông thủ, trợn to đôi mắt nhìn hắn, không hơi một hồi liền ha hả cười lạnh, "Vinh thiếu, lời tâm tình giảng hơn sẽ không ý tứ , phiền toái ngươi nói một lần nói thật khỏe? Ngươi cùng Thường Phàm hai nhỏ vô tư, tối hôm qua khách sạn núi rừng lý đích nhớ lại, còn có Hứa rất nhiều nhiều các ngươi trong lúc đó nói không rõ đích thiếu niên chuyện cũ, hắn chính là ngươi đầu quả tim thượng kia đóa Bạch Liên Hoa, ngươi thà rằng đem yêu chôn ở trong lòng cũng không nguyện làm cho hắn thụ nửa điểm thương, ngươi nói ngươi tìm nhiều như vậy hợp đồng tình nhân là vì cái gì, không phải là vì thay hắn chắn đao chắn thương sao không? Ngươi nói ngươi yêu ta, ta đây xin hỏi, Vinh thiếu, ngươi yêu ta cái gì? Yêu ta cùng hắn bộ dạng giống nhau như đúc, yêu ta có thể hầu hạ ngươi thoải mái chu toàn, khả ngươi đâu, ngươi trừ bỏ hội dùng tiền phái ta, ngươi còn có thể cho ta cái gì? !"

    Cố Thích nhắm mắt lại gian nan đích nuốt  một chút nghẹn ngào đích yết hầu, nhẹ nhàng phun ra mấy hơi thở hậu, mở mắt ra, tiếp tục nói: "Trác Chí là bằng hữu của ta, vì chuyện của ta, hắn bị người đánh bị thương, mà ngươi đâu, chẳng những không điều tra rõ sự thật, ngược lại há mồm ngậm miệng chính là tờ chi phiếu, ở ngươi trong lòng, trừ bỏ tiền, còn có cái gì có thể cho ta đích, Vinh thiếu, của ta lý lịch sơ lược là giả đích, ta không phải cái gì của nặng hơn người đích nhân, cũng không phải cái gì GA/Y đi một chi siêu quần xuất chúng đích phong lưu sinh viên, thành như ngươi chứng kiến,thấy, ta chính là vì ca ca kia mấy chục vạn giải phẫu Phí mới ký đắc này hợp đồng, nhưng là, ta hiện tại đổi ý , này ra diễn quá khó khăn diễn , ta diễn không dưới đi, khiếm của ngươi mấy chục vạn, ta nhất định có thể còn, mà ngươi, thỉnh buông tha ta đi."

    Hắn ngưỡng nghiêm mặt, ánh mắt cứng cỏi không sợ, Vinh Tư Thành gắt gao địa theo dõi hắn, sắc mặt đột biến, lạnh lùng nói: "Cố Thích! Ngươi nói thêm câu nữa!"

    "Ta nói, ta mặc kệ ! Vinh đại thiếu gia, từ hôm nay trở đi, hợp đồng làm phế!" Cố Thích gục đầu xuống rất nhanh lau đem mặt, rồi sau đó tạch địa đứng lên, từ tủ quần áo lý rửa sạch ra bản thân lúc trước mang đến đích vài món quần áo, mang theo cũ hành lý túi, từng bước một đi hướng cửa.

    Vinh Tư Thành đứng ở phía sau, lạnh lùng thốt: "Ngươi dám bước ra này môn, ta khiến cho ca ca ngươi tái tiến một lần bệnh viện!"

    Cố Thích không khỏi chấn động, quay đầu khiếp sợ địa nhìn về phía Vinh Tư Thành, mà cái kia quần áo hắc y đích nam nhân lạnh lùng mà cười, trong mắt u ám giống như hồ sâu, chính là một phút đồng hồ đích thời gian, hắn cất bước rất nhanh đi đến Cố Thích trước mặt, một tay mạnh kéo hắn trong tay đích hành lý túi, phao đắc thật xa, hành lý túi va chạm đến cửa sổ sát đất thượng, độ mạnh yếu không nhỏ, không biết làm sao cấp quát phá, quần áo tan một địa.

    Cố Thích vẫn không nhúc nhích địa nhìn thấy hắn, lúc này đích Vinh Tư Thành là hắn chưa từng gặp qua đích, trong mắt làm như có Vô Tẫn đích gió lốc, mặt mày lãnh khốc đau kịch liệt, còn mang theo không thể nói Minh đích phức tạp.

    "Vinh thiếu làm cái gì vậy? Tất cả mọi người là hiểu được nhân, hảo tụ hảo tán, không cần khiến cho quá khó khăn kham."

    Nói mới lạc, đối phương năm ngón tay đã ách trụ cổ, Vinh Tư Thành tức giận đến mặt bộ đều vặn vẹo , thanh âm lãnh liệt kiên cường, "Cố Thích, ngươi không nên ép ta, nên đích ta đều nói , ta đối với ngươi đích cảm tình không phải ngươi nghĩ muốn hoàn liền hoàn, ngươi tin cũng tốt, không tin cũng thế, ta quyết không sẽ làm ngươi như vậy vừa đi  chi."

    Cố Thích lạnh lùng nhìn hắn, mâu lý bình tĩnh như nước, sóng mắt lại bị Vinh Tư Thành trên người đích màu đen áo ba-đờ-xuy túi tiền hấp dẫn, một phong đỏ tươi đích thiếp cưới trán tài năng trẻ, hắn lấy ra triển khai, nguyên lai là quá hai ngày tức là Vinh lão gia tử đích sáu mươi thọ yến.

    Hắn bình tĩnh địa nhìn Vinh Tư Thành, nói: "Vinh thiếu không muốn buông tay đích thực chính nguyên nhân là này đi, đi, diễn trò làm nguyên bộ, ta liền cùng ngươi tham gia Vinh lão gia tử đích thọ yến, này yến xong rồi hậu, hai ta lại đến đàm hợp đồng chuyện."

    ====================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Ách , ngày rất tốt mệt đát, các vị thân nhớ rõ phải tát hoa a ~~~~

    ☆, 30• ngoài ý muốn gặp mặt

    Hắn bình tĩnh địa nhìn Vinh Tư Thành, nói: "Vinh thiếu không muốn buông tay đích thực chính nguyên nhân là này đi, đi, diễn trò làm nguyên bộ, ta liền cùng ngươi tham gia Vinh lão gia tử đích thọ yến, này yến xong rồi hậu, hai ta lại đến đàm hợp đồng chuyện."

    Vinh Tư Thành nhìn hắn, trong mắt gợn sóng quay cuồng, kháp hắn cổ đích thủ dần dần buông ra, ngón tay Hoãn Hoãn di tới Cố Thích đích hai má, mặt mày, hắn nói: "Tiểu Cố, ta sẽ không cho ngươi cứ như vậy rời đi, sẽ không."

    Hai ngày đích thời gian lý, Cố Thích được Vinh Tư Thành đặc biệt cho phép, làm cho hắn trở về tranh F đại, gần mấy Chu không hồi đại học vườn trường, khi hắn lần thứ hai đi ở tuyết trắng khinh tích đích giáo trên đường lúc, nhịn không được ngẩng đầu lên, đối với trong suốt đích không trung làm cái thật sâu đích hô hấp.

    Nghênh diện đi tới mấy đệ tử, trong đó một người kêu khởi tên của hắn, "Cố sư huynh!"

    Cố Thích nhận ra đến, là Ngôn Tử, hắn cười đón nhận đi, thân thiết địa vỗ vỗ Ngôn Tử đích bả vai nói: "Thực xảo, tại đây gặp phải ngươi, một hồi là Chu giáo thụ công khai khóa, đi, cùng đi nghe một chút."

    Chu Trữ giáo thụ ở F đại danh thanh rất lớn, hắn tính cách cổ quái, chỉ lấy số ít mấy đệ tử, cái khác đệ tử đều thực bức thiết địa nghĩ muốn thượng hắn đích khóa, trường học cũng là bởi vì làm cho này dạng, mỗi Chu riêng mở một lễ công khai khóa làm cho hắn cấp cái khác các tốt nhất, thỏa mãn các đích tò mò.

    Cố Thích đến phòng học lúc, bên trong đã muốn đầu người ủng đám, hắn chọn  cái cuối cùng tối thiên đích vị trí ngồi xuống, Ngôn Tử đưa cho hắn Thư, nhỏ giọng nói: "Trần bí thư cũng đến đây, ngươi xem, an vị ở phía trước sắp xếp."

    Cố Thích đưa mắt nhìn lại, Trần Hành Thâm một thân thoải mái hưu nhàn đích màu xanh da trời mầu vận động trang, dáng người cao lớn cao ngất, ở đệ tử đôi lý hết sức thấy được, hắn theo bản năng địa thấp cúi đầu, đem chính mình che dấu ở trong đám người, Ngôn Tử bính bính hắn, "Ai, ngươi cùng hắn cùng là Chu giáo thụ đích đệ tử, bất quá đi trò chuyện?"

    Cố Thích cúi đầu không nói, bị Ngôn Tử hỏi đắc nóng nảy, sẽ nhỏ giọng nói: "Muốn lên khóa , đừng nói nói."

    Lúc này, Trần Hành Thâm không biết vì cái gì quay đầu, Ngôn Tử nhiệt tình địa hướng hắn huy phất tay, "Hải, Trần bí thư!"

    Trần Hành Thâm chỉ nhìn  liếc mắt một cái Ngôn Tử, liền đem tầm mắt dừng ở Cố Thích trên người, hắn cách đám người xa xa đứng lặng, Nhậm đầu người đám động, chung quanh tiếng vang ồn ào, chính là một mặt địa yên lặng nhìn hắn, nửa phần chưa từng dời, Cố Thích như châm mũi nhọn ở bối, cố chấp đích cúi đầu. Ngôn Tử không ngừng ở bên tai kêu lên: "Uy uy, Trần sư huynh đang nhìn ngươi a, ngươi mau đứng lên đánh cái tiếp đón a."

    May mà lúc này tiếng chuông vang lên, Cố Thích âm thầm nhẹ nhàng thở ra, hắn không phải đối Trần Hành Thâm nhẫn tâm, hắn biết hắn giúp chính mình rất nhiều rất nhiều, khả đúng là như vậy, hắn mới không thể cho hắn gì ảo tưởng đích đường sống, hiện tại đích Cố Thích thầm nghĩ im lặng địa cuộc sống, ở rời xa thành thị ồn ào đích hương trấn, mang theo ca ca cùng mụ mụ quá  tối bình thản đích ngày, hắn mệt mỏi, không muốn khiếm bất luận kẻ nào đích tình, cũng không nguyện liên lụy bất luận kẻ nào, đối Trần Hành Thâm, hắn chỉ có thể làm cho chính mình cách hắn xa chút, tái xa chút, thậm chí không phân gặp.

    Phỉ Lực đích xe đúng giờ ở trường học cửa đình trú, xa xa địa, ở giáo Lâm ấm trên đường, Cố Thích liền thấy  kia bộ màu đen quý báu xe có rèm che, Phỉ Lực nhìn thấy hắn, liền theo trong xe đi ra, cung Khiêm có lễ địa mở cửa xe, hắn cũng là anh tuấn siêu Vu thường nhân đích con lai, này động tác lệnh rất nhiều sinh viên đều nghỉ chân.

    Từ lần trước kế hoạch Thư sự kiện hậu, Phỉ Lực đối hắn đích thái độ còn có  chuyển biến, nói chuyện vẫn là nho nhã lễ độ, chính là Cố Thích biết, hắn xem chính mình đích ánh mắt có rất đại thay đổi, không hề là từ tiền cái loại này lãnh băng xa cách đích thái độ, hơn một chút nhân tình vị.

    Thượng  xe, Phỉ Lực hơi suy tư  hội, liền quay đầu đối Cố Thích nói: "Cố tiên sinh, hôm nay có một người khác muốn gặp ngươi, chậm trễ ngươi một chút thời gian."

    Cố Thích sợ run, "Ai ngờ gặp ta?"

    Phỉ Lực trán ra cái mỉm cười, đánh cháy, linh hoạt chuyển  tay lái, "Đi ngươi chỉ biết, không cần lo lắng, là vị xinh đẹp đích tiểu thư."

    Bán giờ hậu, màu đen cao cấp xe có rèm che đứng ở cường thịnh Vinh thị kì hạ đích bốn mùa khách sạn trước cửa, xe mới vừa dừng lại, rất nhanh còn có người hầu đi lên vì hắn rớt ra cửa xe, hơi hơi khom người nói: "Tiên sinh mời vào."

    Đi vào khách sạn nội, lui tới giai vi quần áo đẹp đẽ quý giá đích tiên sinh nam nữ, Mân Côi màu vàng đích đại đường đỉnh che kín chằng chịt có hứng thú đích hoa hồng cầu, bốn phía tràn ngập  thản nhiên đích mùi hoa, giương mắt nhìn lên, tùy ý bãi phóng đích mỗi dạng bài trí đều là lộng lẫy tinh xảo.

    Cố Thích bị Phỉ Lực dẫn tới đại đường một khác sườn đích quán cà phê, xuyên qua tinh mỹ cách gian, quả nhiên gặp hoa lệ đăng sức hạ, một vị quần áo thanh lịch đích cô gái nâng má nếu có chút đăm chiêu địa nhìn ngoài cửa sổ.

    "Vinh tiểu thư, Cố tiên sinh đến đây." Phỉ Lực mỉm cười dẫn Cố Thích đi vào nàng trước mặt, nữ hài tử nghe vậy quay đầu lại nhìn thấy bọn họ, ánh mắt tức thì dừng ở Cố Thích trên người, lập tức tràn ra cái Điềm Điềm đích mỉm cười.

    Cố Thích hơi ngẩn ra, này nữ hài tử hắn đại khái có thể đoán được là ai, Vinh Tư Thành đích thân muội muội —— Vinh Tư Ngọc, nàng nhiều năm làm bạn mẫu thân ở Mĩ Quốc ở lại an dưỡng, Cố Thích chỉ nghe nói qua nàng, cũng không có đã gặp mặt.

    Trước mắt đích nữ hài tử nhìn thấy ước hai mươi tuổi tả hữu đích bộ dáng, đại khái là cái thân bộ dạng hảo, hai huynh muội đều kế thừa  mẫu thân đích con mắt sáng tú lệ, chính là Vinh Tư Thành đích mặt mày hơn sắc bén lạnh lùng, mà Vinh Tư Ngọc tắc hơn vài phần xinh đẹp uyển chuyển hàm xúc.

    Vinh Tư Ngọc thấy hắn còn tại sợ run, liền lại Điềm Điềm cười, chỉa chỉa đối diện đích cái bàn, "Mau ngồi đi, đừng khẩn trương, ta ca hắn hôm nay buổi chiều không thời gian quản ngươi, chúng ta có thể hảo hảo tâm sự thiên."

    Nói xong, lại nghịch ngợm đích cấp Phỉ Lực nháy mắt, "Làm phiền phỉ bí thư đem ta nghĩ gặp đích nhân mang đến, bất quá đâu, ta có lời phải cùng Cố tiên sinh một mình nói chuyện, phỉ bí thư có thể tự tiện ."

    Phỉ bí thư rời đi hậu, Vinh Tư Ngọc lại che đậy  miệng nhỏ giọng đối Cố Thích nói: "Này quản sự đích tên thiệt nhiều nói, đợi lát nữa vừa muốn quản  ta, làm cho hắn sớm đi đi mới tốt."

    Cố Thích còn không có phản ứng nàng lời này đích ý tứ lúc, Vinh Tư Ngọc đầu ngón tay linh hoạt mau lẹ địa theo trước ngực bọc nhỏ lý lấy ra cái tinh xảo hòm, mở ra, nặn ra cái yên, châm thượng hậu, thật sâu hút một ngụm, thập phần hưởng thụ địa phun ra cái xinh đẹp đích yên giới, thoải mái cười, "A, cuối cùng có thể giải phóng , chỉ có này hội thời gian mới là của ta nhân sinh, ha hả."

    Cố Thích bất đắc dĩ địa nhìn thấy nàng nuốt Vân phun vụ, hỏi: "Vinh tiểu thư là bảo ta đi ra nói chuyện gì đâu?

    Vinh Tư Ngọc bắn đạn khói bụi, cười đến thực ngây thơ, để sát vào trước mặt hắn, thần bí lại nghịch ngợm địa đối Cố Thích nói: "Ta biết ngươi tất cả đích hết thảy, ngươi là ta ca bao dưỡng đích đệ thập cái tình nhân, ân, là năm nay đến bây giờ mới thôi đích."

    Cố Thích nghe xong cười khổ, hắn ôm hung dựa vào lưng ghế dựa thượng, lạnh nhạt nói: "Đúng vậy, Vinh tiểu thư xa ở Mĩ Quốc tin tức vẫn là thực linh thông đích thôi, ta là đệ thập cái, bất quá rất nhanh ngươi ca sẽ có đệ thập nhất cái, đệ thập hai, vẫn tới đệ N cái, cho nên, Vinh tiểu thư là muốn theo ta này đệ thập cái tình nhân nói cái gì đâu?"

    "NONONO. . . . . ." Vinh Tư Ngọc dựng thẳng lên cái ngón tay đối với hắn quơ quơ, "Ta ca hắn không có lại có kế tiếp tình nhân, ta cảm thấy được a, ngươi chính là cái kia Terminator!" Nàng thập phần chắc chắc địa theo dõi hắn, bộ dáng tính trẻ con mười phần.

    Cố Thích dở khóc dở cười, hắn thật sự là vô tâm tình cùng này Tiểu cô nương nói cái gì tình trường đạo lý lớn, "Vinh tiểu thư, ngươi lần này về nước là tham gia phụ thân ngươi Vinh lão gia đích thọ yến đi, nếu không có gì khác sự, ta trước ly khai." Nói xong, Cố Thích liền đứng lên.

    "Ai ai, ngươi hãy nghe ta nói hoàn a, ngươi như thế nào không hiếu kỳ ta vì cái gì nói như vậy đâu?"

    "Ngươi còn muốn nói cái gì, Vinh tiểu thư, ta hiện tại không sợ với ngươi giảng, ta cùng Vinh thiếu đích hợp đồng sẽ làm phế đi, rất nhanh ta có thể rời đi hắn, ngươi ca hắn cũng rất nhanh có thể tiếp tục tìm kế tiếp tình nhân, đương nhiên, này không phải ta quan tâm đích, như vậy Vinh tiểu thư lời tiên đoán của ngươi sẽ mất đi hiệu lực , ngượng ngùng."

    "Chờ một chút!" Vinh Tư Ngọc cũng đứng lên, gọi lại đi ra vài bước ngoại đích Cố Thích, "Ngươi chẳng lẽ không suy nghĩ giải ta ca đích quá khứ sao không, hắn trước kia cũng không phải như bây giờ tử, Cố tiên sinh, ngươi có thể ngồi xuống nghe ta hảo hảo nói nói sao không?"

    Cố Thích thân thể không khỏi vi Chấn, hắn không quay đầu lại, mà là thùy mâu cười khổ, kia nam nhân chuyện hắn cũng không muốn biết, hai cái không có tương lai đích nhân, quá khứ còn có hiểu biết đích tất yếu sao?

    Nhưng Vinh Tư Ngọc vẫn chấp nhất đích đứng ở phía sau nói: "Cố tiên sinh, ta biết ngươi trong lòng đối ta ca nhất định có cảm tình, mời ngươi ngồi xuống kiên nhẫn hãy nghe ta nói khỏe, chỉ cần quấy rầy ngươi nửa giờ, nếu ngươi nghe không dưới đi, nửa giờ hậu có thể rời đi."

    Cố Thích thở sâu, mân  thần vô lực địa lắc lắc đầu, cuối cùng vẫn là quay lại thân bước nhanh đi qua đi, ngồi ở ghế trên, lạnh lùng địa đối nàng nói: "Đi, liền cấp Vinh tiểu thư nửa giờ, ngươi nói mau đi."

    Vinh Tư Ngọc lại dấy lên một cây yên, mạc mạc sương khói lượn lờ trung, của nàng ánh mắt sâu thẳm mà xa xôi.

    "Nhà của chúng ta chuyện ngươi đại khái đều biết nói, cha ta cưới lượng(hai) phòng, ta mẫu thân nói là nguyên phối, kỳ thật ở Vinh gia căn bản không có gì địa vị, nàng cùng phụ thân đích hôn nhân nguyên bản chính là chính trị hôn nhân, ở trong bụng lúc định ra đích oa oa thân, vi đắc bất quá là hai nhà đích ích lợi, ngoại công bà ngoại nghĩ muốn phàn  Vinh gia đích quý tộc huyết thống cùng màu đỏ nền tảng hướng lên trên đi, mẫu thân tựu thành  giao dịch phẩm, mà phụ thân, cũng cũng không yêu mẫu thân."

    Nàng yên lặng địa phun ra điếu thuốc, ánh mắt ở sương khói trung hơn mông lung không rõ, "Từ nhỏ phụ thân đối ca ca liền thập phần nghiêm khắc, luôn phụng phịu, nghiêm khắc đích không giống cái phụ thân, ở bên ngoài rất nhiều người trong mắt, chúng ta Vinh gia đích đứa con cả là tối kẻ khác hâm mộ đích, thân là thứ nhất người thừa kế, từ nhỏ vinh hoa phú quý cái gì cần có đều có, lời nói khó nghe đích, nằm đều có đắc ăn. Chính là có ai biết, ca ca ta hắn từ nhỏ sẽ không ăn no quá."

    Vinh Tư Ngọc đích mặt ở tản ra đích màu trắng vụ trung dần dần rõ ràng, cũng lộ ra kia Trương trắng bệch cười khổ đích mặt, "Khi đó ta tuổi còn nhỏ, còn không hiểu được phụ thân vì cái gì đối ca ca như vậy nghiêm khắc, ca theo bảy tuổi bắt đầu đã bị phụ thân đưa đi Thái Lan thiếu niên trường quân đội, kia địa phương quả thực không phải người đãi đích, mụ mụ cầu  phụ thân vài lần đều bị quát lớn trở về, ca ở bên kia mãi cho đến trung học trở về, khi trở về, cả người đều thay đổi, nghe nói hắn đích thành tích ở trường quân đội lý là tốt nhất, bởi vì hắn giết rất nhiều cùng hắn đích học đồ, theo kia sau khi trở về, ca xem nhân đích ánh mắt tựa như dao nhỏ giống nhau sắc bén, nhưng này còn không phải chính yếu đích, chân chính thay đổi hắn tính tình chính là, sau lại ở Anh quốc lưu học đích này ngày."

    Cố Thích đích tâm không khỏi đích nói ra đứng lên, hắn nhớ tới Vinh Tư Thành kia một lần dẫn theo chiếc đũa, sắc mặt thâm trầm địa đối với kia bàn thịt kho tàu ngư khối nói lên hắn ở Anh quốc lưu học chuyện, lúc ấy Cố Thích nghe xong rất khó tưởng tượng Vinh Tư Thành lại có ở Anh quốc đầu đường trôi giạt khấp nơi đích thời điểm, nhưng hắn nghẹn  không có hỏi, trơ mắt, Cố Thích nhịn không được hỏi Vinh Tư Ngọc: "Ca ca ngươi ở Anh quốc lưu học Thời Phát sinh chuyện gì ?"

    Nàng khinh thở dài ra từng đợt từng đợt sương khói, xinh đẹp đích khóe miệng nhợt nhạt gợi lên, mang theo chua sót, "Ta ca ở Anh quốc phát sinh chuyện, ta cũng vậy sau lại mới biết được, ba ba phái người đem ca ca đưa đi Anh quốc, nói là tiến hoàng gia quý tộc trường học, nhưng trên thực tế, hắn trừ bỏ giao chừng ắt không thể thiếu đích học phí ngoại, chia ra dư thừa đích tiền đều không có cấp ca ca, không chỉ có như thế, còn đem ca ca đặt mình trong ở nguy hiểm nhất đích hoàn cảnh lý. Khi đó Vinh gia chính ở vào khuếch trương giai đoạn, chung quanh lũng đoạn tài nguyên, phụ thân cổ tay cường ngạnh, thái độ làm người làm việc hận tuyệt, đối đãi buôn bán thượng đích đối thủ đều là một kích bị mất mạng đích thủ đoạn, hắn cũng không cấp gì có thể phủ định người của hắn xoay người đích cơ hội, vì vậy, tại nơi đoạn thời gian, vô luận là hắc đạo vẫn là bạch đạo, đều đối phụ thân hận thấu xương."

    Cố Thích nghe xong không khỏi rùng mình một cái, hắn nhớ tới Vinh Tư Thành lạnh lùng đến cực điểm đích biển sâu hai tròng mắt, nhớ tới như vậy quyết tuyệt trí mạng đích cổ tay, này đó, cùng hắn đích phụ thân dữ dội tương tự.

    "Tại nơi chút nguy hiểm nhất đích ngày, ca ca ở trường học trong ngoài đô hội đã bị không rõ thân phận đích nhân công kích, cũng may hắn từ nhỏ ở Thái Lan trường quân đội lớn lên, trường kỳ đích cao cường độ huấn luyện khiến cho hắn có thể sống  tốt nghiệp, nhưng này vài năm cũng bị không ít khổ, trong trường học không thể đãi, bốn phía đều có mai phục đích giữ tại đối thủ, hắn không có chỗ ở, trên người lại không có dư thừa đích tiền, rất nhiều thời điểm chỉ có thể ở tại Anh quốc thấp nhất đám người quần cư đích cũ phố lý, có đôi khi, Liên cơm đều ăn không đủ no, chỉ có thể buổi tối đêm dài nhân tĩnh lúc, cuộn mình  đi bên đường đào vài thứ ăn."

    Nàng nói xong, ánh mắt đã dần dần đỏ lên, trong tay thuốc lá bất tri bất giác nhiên tẫn, Vinh Tư Ngọc 摁 diệt yên, lại theo tinh xảo tiểu hạp lý lấy ra đệ tam cái, Cố Thích đè lại tay nàng, nhẹ giọng nói: "Đừng nữa rút, uống nước."

    Vinh Tư Ngọc tim đập mạnh và loạn nhịp hội, liền triển khai Điềm Điềm tươi cười, biên đem tiểu hạp thu hảo vừa cười nói: "Hảo hảo, ta nghe lời ngươi, không trừu sẽ không trừu, ai, thật vất vả mới đi ra thấu khẩu khí, đi, ta tiếp tục nói đi."

    Nàng uống nước xong, hai tay nắm oánh thấu đích thủy tinh chén thưởng thức , nói: "Này ngày tuy rằng khổ, nhưng cũng may có một người canh giữ ở hắn bên người, người kia chính là Thường gia đích tam thiếu gia Thường Phàm, hắn gia theo chúng ta gia là thế giao, trước kia trong nhà còn hay nói giỡn nói muốn ta cùng Thường thiếu đính oa oa thân, a, như thế nào có thể, từ nhỏ thời điểm bắt đầu Thường Phàm sẽ không theo ta ngoạn, chỉ đi theo ca ca mông mặt sau chạy, trưởng thành, hai người quan hệ cũng thực chặt chẽ, mỗi lần ca ca theo Thái Lan trở về, trước tiên chính là gặp Thường Phàm, bọn họ hai người thường xuyên một mình đi ra ngoài, thời gian dài quá, ta cũng biết sao lại thế này."

    "Lại nói tiếp, ca ở Anh quốc chịu khổ lúc, Thường Phàm chính là mạo hiểm nguy hiểm, không để ý trong nhà đích khuyên can một mình chạy tới Anh quốc bồi ca ca, Thường gia Đại tiểu thư Trữ tỷ lúc ấy ở Anh quốc lưu học, tất cả mọi người biết Vinh gia là phi thường thời kì, khả hắn không nghe khuyên bảo, nhất định phải ở lại Anh quốc, nghe ca ca nói, có một năm lễ Giáng Sinh, Thường Phàm ở đại tuyết trung, trong lòng,ngực bưng Trữ tỷ đốt đích thịt kho tàu ngư khối chạy qua mấy cái phố đưa cho ca ca, kết quả đưa đến cũ nhà trọ lúc, ngư hoàn hảo vô khuyết, hắn đích ngực lại bị bị phỏng "

    Cố Thích nhìn trên bàn sáng đích thủy tinh chén hơi hơi xuất thần, thong thả địa tựa lưng vào ghế ngồi, hắn hiện tại rốt cục hiểu được Vinh Tư Thành đối Thường Phàm đích tình cảm, từ nhỏ lúc đích ngựa tre tình thâm, đến nguy nan trung đích tương cứu trong lúc hoạn nạn, vượt qua hơn mười năm đích cảm tình, như thế nào là hắn có thể thay đổi đích? Cho nên, hắn có thể im lặng đích ly khai.

    "Nhưng là, này cũng không phải chân tướng!" Vinh Tư Ngọc ngữ phong vừa chuyển, xoay mình ngẩng đầu, hai tay xanh tại mặt bàn thượng, ánh mắt sáng quắc địa nhìn hắn, "Thường Phàm đối ca ca ta thật là tốt, là có mắt đích, hắn cũng không có bề ngoài thượng như vậy đơn thuần, Thường gia tuy nói mặt mũi thượng cùng Vinh gia là thế giao, nhưng, Thường thế bá ngầm lại muốn làm  không ít nghĩ muốn trí Vinh gia vào chỗ chết đích ám chiêu!"

    Cố Thích bị nàng đột nhiên đích chuyển biến cả kinh, "Ngươi nói cái gì?"

    ====================================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bởi vì đuổi cảo ngày càng đuổi đích tương đối mệt, cho nên khó tránh khỏi xuất hiện lổi chính tả hoặc câu nói không thuận, vì thế, tiểu cửu ở trong này trước tiên là nói về Minh một chút, mỗi ngày đổi mới đích chuẩn xác thời gian là buổi sáng tám giờ thập phần tả hữu, nhưng là ở cùng ngày đích chạng vạng sáu điểm thời gian hội làm một lần tu bổ, thỉnh mua quá đích thân trong lòng có cái sổ, nếu là một ngày nội nhìn đến có hai lần đổi mới thỉnh không cần nghi ngờ, bởi vì tiểu cửu tốt hảo tu một chút, ngượng ngùng làm cho mọi người xem chút chử sai sai câu hết bài này đến bài khác đích V văn, khác cái, cám ơn thân nhóm đích nhắn lại, tiểu cửu rất nhanh phải khai giảng , gần nhất vài ngày vội vàng thu thập, nhàn lúc còn muốn giáo học sinh tiểu học tập luyện, cố lên mạng thời gian thật to giảm bớt, trừ bỏ tất yếu đích càng văn ngoại, cơ bản bị vây đoạn võng mã tự hoặc cái khác thời gian trạng thái, rất nhiều thân đích nhắn lại ta cũng chưa thời gian hồi, nhưng cũng không đại biểu ta không xem mọi người đích nhắn lại, mỗi ngày nhìn đến mọi người đích nhắn lại là nhỏ cửu mã tự đích động lực, cám ơn thân nhóm, ta cần các ngươi đích Hoa Hoa ! !

    ☆, 31• nhà giàu có chuyện xưa

    Cố Thích bị nàng đột nhiên đích chuyển biến cả kinh,"Ngươi nói cái gì?"

    Vinh Tư Ngọc gắt gao nắm thủy tinh chén, chén trung Thủy nhẹ nhàng rung động, nàng cúi đầu, bi phẫn nói: "Ta từng nghĩ đến Thường Phàm là thật tâm đối ca ca đích, nhưng là, ngay tại tiền tháng, ta về nước tiền một cái vũ đêm, chúng ta Vinh gia đích chôn ở Thường gia đích tuyến nhân theo ta nói, này hết thảy chính là cái âm mưu!"

    Cố Thích yên lặng nhìn nàng, thân mình không khỏi tiền khuynh, hỏi: "Ngươi đều biết nói chút cái gì? Có thể nói cho ta biết sao không?"

    Ẩn ẩn trung, Cố Thích có loại trực giác, hắn nhớ tới chính mình kia tràng ngoài ý muốn đích tai nạn xe cộ, Vinh Tư Thành không hề dấu hiệu đích trở mặt vô tình, có lẽ này hết thảy có thể cùng Thường Phàm có quan hệ!

    "Ta mẫu thân cả đời cuối cùng hối chuyện chính là theo ta phụ thân kết hôn, nhưng vì gia tộc hứng khởi, nàng cũng là bất đắc dĩ, kỳ thật trước đó, mẫu thân đích người trong lòng là Thường thế bá, chính là Thường Phàm đích phụ thân, ở kết hôn tiền, mẫu thân cũng đã ủy thân Thường thế bá, chuyện này sau lại ở đêm tân hôn bị phụ thân biết, theo đêm đó bắt đầu, mẫu thân phòng, phụ thân không còn có bước vào đi từng bước, nếu không phải vì nối dõi tông đường, phụ thân cũng sẽ không bính mẫu thân, nghe nói bọn họ hai người cận có vài lần tính / yêu đều là ở phụ thân say rượu hậu, ở sô pha thượng tùy tính mà làm, sau lại mẫu thân hoài  ta, phụ thân cũng coi như hoàn thành nhiệm vụ, hoàn toàn không hề để ý thải mẫu thân."

    Nàng nhẹ nhàng thở dài, còn nói: "Không quá nhiều lâu, phụ thân liền cưới Hứa Tú Nhị, hừ, cái kia nữ nhân lúc ấy là cái tam lưu người mẫu, ở gả cha ta tiền cũng chỉ hội dựa vào bán hung bác hãy đầu, phụ thân cũng không biết na chỉ mắt bị nàng mê hoặc, ngạnh muốn kết hôn nàng về nhà, lúc ấy thú tiến Vinh gia lúc, Hứa Tú Nhị là lớn bụng vào, nghĩ đến cũng là buồn cười, mẫu thân lớn bụng hoài  ta, mà vào môn đích nhị phu nhân cũng là lớn bụng hoài  Vinh Khải Thành, nhị phu nhân đi theo phụ thân ở chủ nằm, ta mẫu thân lại hoài  ta cô độc một người ở tại sườn phòng, thật sự là cái thiên đại đích chê cười!"

    Nàng hung hăng địa trịch  xuống tay trung đích thủy tinh chén, nói: "Dù sao ta sau khi sinh, ca ca cùng của ta ngày sẽ không cái gì sống khá giả đích, hắn sớm đưa đi Thái Lan, ta tắc bởi vì là nữ hài tử, chỉ có thể đi theo mẫu thân bên người."

    Vinh Tư Ngọc cười khổ: "Bởi vì thượng một thế hệ đích ân oán khiến cho ta theo ta ca chưa từng được đến quá tình thương của cha, mà Thường gia lúc ấy cũng may có Thường lão gia tử khoẻ mạnh, làm cùng sự lão, không cho phụ thân vì mẫu thân chuyện cùng Thường gia nháo trở mình, nhưng theo khi đó bắt đầu, phụ thân cùng Thường thế bá mặt ngoài cùng hòa khí khí, ngầm gió nổi lên dâng lên, ta nghĩ, Thường thế bá là biết mẫu thân đích tình cảnh, mặc cho ai nhìn thấy chính mình âu yếm đích nữ nhân quá  tịch mịch quạnh quẽ đích ngày cũng sẽ đau lòng đi, cho nên, loại này ngầm đích cừu hận liền sớm loại hạ, ở Vinh gia thụ tứ phía đả kích lúc, Thường gia cũng mặt trái âm thầm thống  mấy đao."

    Cố Thích hô hấp nhất thời dồn dập đứng lên, hắn khẩn trương địa nhìn chằm chằm nàng hỏi: "Ngươi là nói Vinh thiếu ở Anh quốc sở thụ đích tội lý, có chút cũng là Thường gia sau lưng ở chủ trì?"

    "Đối! Nhưng là Thường gia làm đích rất nhỏ tâm, cũng thực chu đáo chặt chẽ, Thường thế bá biết hợp lại không thắng phụ thân, phụ thân thái độ làm người tâm hận thủ lạt, hắn vốn là không thương chúng ta, cho dù ca ca chết ở dị quốc hắn cũng không tất sẽ đau lòng nửa phần, mà Thường gia còn có sinh ý phải cùng Vinh gia hợp tác, Thường thế bá tâm tư thận mật, biết không có thể sính nhất thời cực nhanh hoàn toàn cùng Vinh gia trở mặt, vì thế, hắn mượn ra Thường Phàm."

    "Ngươi là nói, Thường thế bá sau lưng lý ám thống Vinh gia, nhưng lại mặt ngoài dùng Thường Phàm đến làm che dấu?" Cố Thích chấn kinh rồi, hai mặt đích nhân hắn chỉ nghe qua chưa thấy qua, thương trường thượng đích ngươi tranh ta đấu, huyết tinh tàn khốc, hắn hiện nay mới nghe nói.

    "Đúng vậy, Thường thế bá biết Thường Phàm đối ca ca đích ý nghĩa, kỳ thật chúng ta ba gia thế giao đích đệ tử đều biết nói, Vinh gia, Trần gia cùng Thường gia thường xuyên muốn làm tụ hội, không chỉ có là vì ở mặt ngoài đích hòa hợp, cũng là vì buôn bán lẫn nhau đích lợi dụng, Thường thế bá xem nhân luôn luôn thực độc, hắn biết Vinh gia đến cuối cùng nhất định là ta ca tiếp nhận đích, cho nên, liền thiết hạ khổ nhục kế, một mặt sau lưng thống dao nhỏ làm cho ta ca trôi giạt khấp nơi, một mặt lại an bài Thường Phàm đến Anh quốc, làm như của một đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi đích bộ dáng, hắn lợi dụng  ta ca đối Thường Phàm đích cảm tình, cũng thăng hoa  trận này mang theo ân tình đích tình yêu, ta không biết Thường Phàm đến tột cùng có hay không có yêu ta ca, nhưng là, tại đây tràng thương trường ám chiến trung, hắn cũng không chính là mai quân cờ!"

    Vinh Tư Ngọc nói tới đây, ngữ khí dừng một chút, ánh mắt lý ánh  vài phần không cam lòng cùng tức giận, "Ngươi có biết gần nhất kia phân kế hoạch Thư chuyện sao không? Cả sự tình ta rất rõ ràng, nói vậy Cố tiên sinh cũng lĩnh giáo hắn đích lợi hại đi."

    Cố Thích mười ngón gắt gao cùng nắm, nhấp mân môi dưới, qua hội, mới nói: "Vinh tiểu thư đang ở nước ngoài, lại tâm như gương sáng, người đối diện sự cùng thương trường thượng chuyện hiểu biết đích như vậy rõ ràng, ta nghĩ biết, Vinh tiểu thư là từ Hà đắc tới tin tức? Thay lời khác nói, ngươi vừa rồi nói đích những lời này,đó,kia, đến tột cùng là thật hoặc là giả?"

    Vinh Tư Ngọc chính là cười, như trước là mỉm cười ngọt ngào, chính là cùng nàng nói chuyện với nhau gần hai mươi phút đích Cố Thích biết, này cô gái cũng không có của nàng tươi cười vậy vô ưu vô lự, hai mươi năm thân ở ngươi lừa ta gạt đích nhà giàu có phân tranh, cho dù vi cầu tự bảo vệ mình, cũng phải so với thường nhân dài hơn mấy tâm mắt.

    "Ta nếu dám với ngươi nói này đó, liền khẳng định là thật đích, mẫu thân này mười mấy năm cũng không phải Bạch Bạch sống uổng, ở Vinh gia, Thường gia, nàng vẫn là có chút tuyến nhân, mà kia tuyến nhân, cơ bản đều là trước kia ngoại công gia chán nản lúc, mẫu thân cầu bọn họ nhận lấy đích, ách, đã quên với ngươi nói, ta ngoại công là từ chính đích, quan tới bộ cấp, nhưng bởi vì ra điểm sự, cầu vinh gia tương trợ bảo mệnh, mới đưa ta mẫu thân gả cho phụ thân, nhưng buồn cười chính là, mệnh không bảo trụ, trong nhà cũng rách nát , rất nhiều từ trước theo ngoại công theo chính đích quan viên đều đã bị liên lụy, nặng thì bỏ tù, nhẹ thì miễn chức, mẫu thân nhớ tình bạn cũ tình, cầu vinh gia cùng Thường gia thu lưu  nhất bộ phân nhân, coi như là cấp chết bệnh đích ngoại công một cái công đạo. Cho nên, ta hôm nay với ngươi nói trong lời nói, tất cả đều là thực ngôn, Cố tiên sinh, ngươi phải đắc tín!"

    Cố Thích nâng chén uống một hớp lớn Thủy, nhẹ nhàng thở dài ra khẩu khí, ngưng thần một lát, lại đối nàng nói: "Vinh tiểu thư theo ta nói này đó có cái gì mắt sao không? Chính là vi nói chuyện xưa? Tốt như vậy cực kỳ, này chuyện xưa không tồi, ta hiện tại nghe xong , có thể đi rồi sao không?"

    "Cố tiên sinh! Chẳng lẽ ngươi đối ta ca sẽ không có một chút cảm tình sao không?" Vinh Tư Ngọc mâu quang chợt lóe, hai tay nắm chặt thủy tinh chén, lưng thẳng tắp, trong mắt mang chút lạnh thấu xương, lúc này này phân bộ dáng nhưng thật ra vâng chịu  Vinh gia đích tốt đẹp truyền thống, Cố Thích cười khổ, không hổ là Vinh Tư Thành đích muội muội, Liên vẻ mặt nghiêm nghị đều tương tự bảy chữ bát phân.

    "Vinh tiểu thư, ta lại nói một câu, ta rất nhanh đã đem chấm dứt điệu cùng ngươi ca đích hợp đồng, này vốn là là một chỉ khế ước, tại sao cảm tình nói đến, vả lại, các ngươi ba gia đích buôn bán phân tranh lại cùng ta có quan hệ gì đâu?" Cố Thích đứng lên, chuẩn bị rời đi, Vinh Tư Thành đích quá khứ quả thật làm cho hắn chấn kinh rồi, nhưng là, này lại cùng hắn có gì liên hệ?

    Mặc kệ Thường Phàm đối Vinh Tư Thành đích cảm tình là thật tâm vẫn là lợi dụng, này đó cũng không tái là hắn Cố Thích quan tâm chuyện, hắn chính là cái khế ước tình nhân, không hơn.

    Vinh Tư Ngọc cũng đứng lên, bộ ngực hơi hơi phập phồng, tựa hồ cách khác mới còn muốn kích động, nàng nói: "Cố tiên sinh, ta biết ở ngươi trong lòng, cũng không có đem chính mình trở thành cái gì hợp đồng tình nhân đến xem, ngươi yêu ta ca ca đúng không?"

    Cố Thích trong lòng xoay mình đau xót, mân  thần thử vài thứ, mới gian nan địa xả ra cái cười, "Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy?"

    Nàng vi ngưỡng  cằm, đón ánh mặt trời nheo lại mắt, khóe môi mỉm cười, "Bởi vì ngươi đích ánh mắt, ánh mắt của ngươi sẽ không nói dối, vừa mới ta đang nói chuyện xưa lúc, chỉ cần nhắc tới ca ca, của ngươi đồng tử sẽ không tự kiềm chế địa co rút lại, đặc biệt nhắc tới ca ca cùng Thường Phàm chuyện lúc, ngươi trên mặt đích biểu tình nổi lên vi diệu đích biến hóa, nếu chỉ là vì tiền, ngươi không có loại này tình cảm thay đổi, Cố tiên sinh, ta ca đối với ngươi cũng không chính là khế ước đích cảm tình, hắn đối với ngươi. . . . . . Là có cảm tình đích."

    Cố Thích cười khổ, "Ngươi nói cái gì a, ngươi có biết Vinh thiếu vì cái gì bao dưỡng nhiều như vậy tình nhân, chính là ta ở bên trong, đó là bởi vì chúng ta tất cả đều giống một người, thì phải là Thường Phàm! Mà ngươi theo như lời đích hắn đối ta có cảm tình, hoàn toàn chính là bởi vì ta cùng Thường Phàm quá mức giống nhau, xin hỏi Vinh tiểu thư, loại này cảm tình cũng có thể xưng là yêu sao không?"

    "Không, không phải như vậy!" Vinh Tư Ngọc phe phẩy đầu, khẳng định đích nói: "Ngươi có biết ca ca ngươi giải phẫu vì cái gì hội thành công sao không?"

    Cố Thích bị nàng vừa hỏi giật mình trụ, "Cái gì? Này cùng Vinh ít có cái gì quan hệ?"

    "Ta ca ở ca ca ngươi giải phẫu tiền một ngày, liền riêng làm cho Phỉ Lực theo Mĩ Quốc mời đến tối nổi tiếng đích trái tim ngoại khoa thầy thuốc, suốt đêm dùng Vinh gia đích tư nhân chuyên cơ theo Mĩ Quốc tiếp nhận đến, ngày hôm sau rạng sáng thời gian một chút phi cơ, chỉ nghỉ ngơi  không đến một giờ, liền tiến phòng giải phẫu cho ngươi ca ca lấy ra thuật, hơn nữa, lần này giải phẫu đoàn đội toàn bộ vô ích quốc nội bệnh viện đích nhân, mà là tất cả đều theo Mĩ Quốc mang đến. Nếu hắn đối với ngươi không có cảm tình, hắn phải làm như vậy sao không?"

    Cố Thích nhẹ nhàng chấn động  một chút, hắn không nghĩ muốn này nắng đích buổi chiều, hắn hội nghe thế sao nhiều kinh thố chuyện, trên mặt hắn gợn sóng không sợ hãi, tuy rằng trong lòng đã sớm co rút nhanh thành một đoàn.

    "Ngươi làm sao mà biết được?"

    Tái như thế nào áp lực, hắn vẫn là để lộ ra vài phần không xong, Vinh Tư Ngọc ánh mắt sáng ngời, còn thật sự địa ngưng  hắn nói: "Cố tiên sinh, ta tuy rằng từ nhỏ cùng ca ca không có thường xuyên cùng một chỗ, nhưng chúng ta dù sao cũng là từ nhỏ đến lớn huyết mạch cùng dung đích huynh muội, hắn đích thái độ làm người, phẩm tính, cùng với những năm gần đây đích biến hóa, ta đều  như tâm, ca ca theo độc thân theo Anh quốc sau khi trở về, tâm tình cùng cổ tay cùng phụ thân không phân sàn sàn như nhau, thậm chí chỉ có hơn chớ không kém, hiện tại phụ thân tuổi tác đã cao, lại gọi bất động ca ca, ca ca trên mặt mặc dù lãnh, nhưng thực tế đáy lòng vẫn ôn, chính là không ai có thể cho hắn xúc động, Cố tiên sinh, ngươi là trừ bỏ Thường Phàm ngoại, người thứ nhất làm cho ca ca động tâm đích nhân."

    Nàng nói xong tiến lên từng bước, đột nhiên vươn tay giữ chặt Cố Thích, khẩn thiết lại sốt ruột địa nói: "Hiện tại chỉ có Cố tiên sinh ngươi mới có thể cứu lại ca ca ta, ta nghe Thường gia đích tuyến người ta nói, Thường gia chuẩn bị liên thủ Trần gia cùng Vinh Khải Thành âm thầm đả kích ta ca, thứ nhất trượng chính là Thường gia cái kia điện tử khoa học kỹ thuật hạng mục, Thường Phàm không phải tỉnh du đích đăng, hắn lần đó kế hoạch Thư sự kiện chính là không cố ý lâm vào đích âm mưu, liền Liên Phỉ Lực cũng bị bọn họ nửa đường chặn lại bị thương."

    Cố Thích đột nhiên nghĩ đến lúc ấy ở điện thoại phát ra đích chiếc xe nổ vang thanh, nguyên lai Phỉ Lực là bị kia bang nhân sở chặn lại, hắn vội hỏi: "Cái kia kêu Alan đích cùng Vinh Khải Thành là cái gì quan hệ?"

    Vinh Tư Ngọc cắn cắn môi, xinh đẹp đích con ngươi lý bính ra một mạt ngoan mầu, "Các ngươi nửa đường thượng đụng tới đích cái kia con lai kêu Alan, hắn từng là ta ca đích thượng mặc cho tình nhân, lúc ấy ta ca đi Anh quốc đi công tác, ngắn ngủn mấy ngày, hắn liền đuổi kịp ta ca, bất quá bọn họ đích hợp đồng kì thực đoản, ca ca chính là tịch mịch, không đối người này động cái gì tình, càng xác thực địa nói, là Alan chủ động theo đuổi ca ca, nhưng ca ca vẫn là cùng hắn chia tay , thời gian bất quá ba tháng, nghe nói chia tay lúc, Alan còn tại cường thịnh Vinh thị ngăn đón quá ca ca đích xe, bất quá vẫn là ca ca bị xử lý rớt. Hiện tại người nầy cũng không biết vì cái gì, thế nhưng cùng Vinh Khải Thành xen lẫn trong cùng nhau, còn tham dự Thường gia đích kế hoạch. Thường thế bá người này tâm tư quá mức thận mật thâm trầm, hắn lợi dụng ca ca đối Thường Phàm không đồng dạng như vậy cảm tình, nghĩ muốn vừa mới đánh bại Vinh gia."

    "Nhưng Thường gia vì cái gì phải tạo nên Vinh Khải Thành, Vinh Khải Thành nói như thế nào cũng là Vinh gia đích nhị thiếu gia, trên tay cũng kiềm giữ Vinh gia đích công ty cổ phần, Vinh Khải Thành là cái gì ý tứ?"

    "Hoàn toàn bởi vì Vinh Khải Thành trên tay có Vinh gia đích cổ phiếu quyền, Thường thế bá mới nghĩ muốn mượn sức hắn, Hứa Tú Nhị độc hưởng cha ta cả đời sủng ái, nhưng cha ta thủy chung liền đem quyền kế thừa cho ca ca, Vinh Khải Thành chỉ có thể bắt được theo ta giống nhau đích cổ phiếu quyền, nàng đương nhiên trong lòng khó chịu, phụ thân tuổi tác đã cao, không vài năm có thể hỏi đến công sự, nàng còn không nghĩ muốn thừa dịp này cơ hội lợi dụng nhà ông bà ngoại đem ta ca muốn làm thật, làm cho chính cô ta đích đứa con chiếm cứ Vinh gia giang sơn."

    Cố Thích đích thủ run nhè nhẹ, "Thường gia nếu muốn đánh suy sụp Vinh gia, lại như thế nào sẽ làm Vinh Khải Thành được đến Vinh gia giang sơn?"

    Vinh Tư Ngọc buông xuống  con ngươi, nhắm mắt lại, thật sâu hít vào một hơi, hoãn Nhiên nói: "Thường thế bá đích tâm tư cũng không phải muốn đánh suy sụp Vinh gia đích thực nghiệp, mà là muốn đánh nhau suy sụp cha ta, đả khoa hắn sở thành lập lên Vinh thị buôn bán đế quốc, đả khoa hắn đích người thừa kế, cũng chính là ca ca ta —— Vinh Tư Thành. Này, mới là hắn đích mắt, mới có thể giải hắn trong lòng đối ta mẫu thân đích tiếc nuối cùng hận ý."

    Cố Thích im lặng không nói gì, hắn không dự đoán được một hồi lục đục với nhau đích sinh tử thương chiến, nhưng lại liên lụy đến hai đời nhân đích ân oán tình cừu, mà chính mình, lại ở mờ mịt trung bước vào  này vòng luẩn quẩn lý.

    Sắc trời đã ở bất tri bất giác trung ám trầm, quán cà phê trơn bóng trong vắt đích thủy tinh song chiếu ra trên đường linh tinh mấy mạt màu da cam ngọn đèn dầu, có nhân viên tạp vụ khinh bước chạy chậm  xuyên qua bên người, khuynh thân tao nhã địa vi tinh xảo đích giắt đèn hướng dẫn điểm thượng ngọn nến, từ từ khinh chúc hạ, Vinh Tư Ngọc đích trong ánh mắt lộ ra kiên quyết đích mâu quang, nàng lại cất bước tiến lên, hai tay lại một lần gắt gao cầm Cố Thích, một số gần như cầu xin nói: "Cố tiên sinh, hiện tại chỉ có ngươi mới có thể thay đổi ca ca ta, làm cho hắn thoát ly đối Thường Phàm đích mê luyến, do đó vạch trần người này đích thực bộ mặt, Cố tiên sinh, thỉnh bang giúp ta, ca ca ta hắn đối với ngươi là hoàn toàn không đồng dạng như vậy, thật sự."

    Cố Thích cười khổ, nhẹ nhàng rút ra thủ, "Thực xin lỗi Vinh tiểu thư, ta đối với ngươi nghĩ muốn đích như vậy có bản lĩnh, chỉ sợ sẽ làm ngươi thất vọng, còn có, ta không phải cứu thế chủ, ngươi ca cũng không phải cái gì gặp rủi ro vương tôn, hắn có chính hắn đích xử sự cổ tay, huống hồ, hắn trong lòng người kia vẫn là Thường Phàm, mà không phải ta, ta chỉ là cái thế thân, hiểu chưa, chính là cái thế thân! Cho nên, thỉnh Vinh tiểu thư không cần đối ta có cái gì chờ mong."

    Vinh Tư Ngọc giật mình, trong mắt lộ vẻ ngạc nhiên đích cô đơn, nàng giật giật thần, vừa định mở miệng lúc, Cố Thích quả quyết trách móc nói: "Vinh tiểu thư, ta vừa mới đã muốn nói, ta cùng Vinh thiếu đích hợp đồng sắp chấm dứt, chuyện của hắn tức cùng ta không quan hệ, chúng ta đích hợp đồng kì chỉ kéo dài đến Vinh lão gia tử đích sáu mươi tuổi thọ yến chấm dứt, từ nay về sau, tái vô liên quan."

    Nói xong, hơi hơi cáp thủ, lưu loát địa quay người lại, đi nhanh rời đi quán cà phê.

    Từ dưới quyết tâm rời đi Vinh Tư Thành thời khắc đó bắt đầu, cái kia nam nhân đích hết thảy đem cùng hắn Cố Thích không quan hệ, ký sử nghe xong này một phen nói có năng lực thay đổi cái gì, coi như nghe xong một chút ngọ nhà giàu có chuyện xưa thôi, hắn Cố Thích nên làm như thế nào, vẫn là làm như thế nào.

    ===========================

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

    Nhắn lại ở nơi nào, Hoa Hoa ở nơi nào, anh anh anh, ta ngày mai nhất định bớt thời giờ hồi mọi người nhắn lại, anh anh anh, thỉnh các vị cũng không phải bá vương lạp! !

    ☆, 32• ta yêu ngươi

    Từ dưới quyết tâm rời đi Vinh Tư Thành thời khắc đó bắt đầu, cái kia nam nhân đích hết thảy đem cùng hắn Cố Thích không quan hệ, ký sử nghe xong này một phen nói có năng lực thay đổi cái gì, coi như nghe xong một chút ngọ nhà giàu có chuyện xưa thôi, hắn Cố Thích nên làm như thế nào, vẫn là làm như thế nào.

    Đứng ở quán cà phê ngoài cửa, gió đêm vi lạnh như nước, hắn ngẩng đầu lên, khinh thở dài ra một hơi, gợi lên khóe môi cười cười, nắm thật chặt áo gió cổ áo, một mình đi ở hơi mỏng tuyết đọng đích đầu đường.

    Trở lại khu biệt thự, mới đạp ở bậc thang thượng, chợt nghe gặp đại sảnh truyền đến Vinh Tư Thành hơi tức giận đích chất vấn, Cố Thích trong lòng cả kinh, người nầy lại ở với ai xì?

    Hoãn Hoãn mở cửa, trong đại sảnh, một thân hắc tây trang đích Vinh Tư Thành đang ở hướng về phía Phỉ Lực phát hỏa, "Người khác đâu? Không phải gọi ngươi đi theo hắn sao không? Hắn hiện tại đi đâu ?"

    Phỉ Lực khom người cúi đầu, nửa ngày không nói được lời nào, làm như yên lặng thừa nhận, Cố Thích thấy, trong lòng bất giác thương hại, đồng thời cũng khó hiểu, này Phỉ Lực vì cái gì không thật nói nói thật, đầu óc một thông minh, bỗng nhiên nghĩ đến có lẽ gặp Vinh Tư Ngọc chính là cái bí mật, Vinh Tư Ngọc gạt ca ca gặp chính mình, mắt là muốn cầu chính mình hỗ trợ.

    Cố Thích nhẹ nhàng lắc lắc đầu, chậm rãi bước vào đi, vừa đi vừa cởi bông tuyết trải rộng đích áo ba-đờ-xuy, "Ta này không trở lại  sao không, cách lâu như vậy mới đến trường, nhiều cùng bạn học hàn huyên vài câu, Vinh thiếu không cần đối phỉ bí thư động khí, là ta không nói với hắn, tự chủ trương cùng bạn học đi uống hội trà."

    Hắn nói xong, vãn khởi tay áo lại đi vào phòng bếp, gặp lãnh oa lãnh táo đích, liền quay đầu lại hướng Vinh Tư Thành cười nói: "Ngượng ngùng, ta cái này nấu cơm." Dứt lời, cũng không chờ Vinh Tư Thành đáp lời, hãy còn bối quá thân động khởi thủ.

    Vinh Tư Thành mân  thần nhìn hắn, mâu mầu phức tạp, nửa ngày hậu, thủ bỗng dưng vung lên, thanh âm chậm lại không ít, "Được rồi, ngươi trở về đi."

    Phỉ Lực ngẩng đầu lúc, cùng quay đầu lại đích Cố Thích trao đổi  cái ánh mắt, ý hạ đúng là không chỉ nói ra cùng Vinh Tư Ngọc gặp mặt chuyện, Cố Thích hạng thông minh, nghiêng người bất động thanh sắc địa mỉm cười, xem như đáp ứng .

    Phỉ Lực đi rồi hậu, nặc đại đích đại sảnh lại lặng im , Cố Thích ở tại trù phòng vội vàng lộng đồ ăn, Vinh Tư Thành cởi áo ba-đờ-xuy, mặc sạch sẽ đích thâm tử sắc V lĩnh áo lông, ôm hung tựa vào cạnh cửa, ngưng  hắn, Cố Thích dừng một chút trên tay đích động tác, phía sau lưỡng đạo tầm mắt sáng quắc bức nhân, hắn khinh suyễn khẩu khí, quay đầu lại Vân đạm Phong khinh địa đối Vinh Tư Thành nói: "Vinh thiếu đợi lát nữa thì tốt rồi, ta động tác rất nhanh, ngươi tới trước bên ngoài tọa hội đi."

    Vinh Tư Thành thật sâu địa nhìn hắn, một lát, hỏi: "Tiểu Cố, ngày đó với ngươi nói chuyện, ngươi còn nhớ rõ?"

    Cố Thích đầu cũng không nâng, chỉ vội vàng trong tay đích sống, hỏi: "Chuyện gì?"

    "Ngươi nói ngươi phải rời khỏi, ta nói. . . . . . . . . Ta không đồng ý." Vinh Tư Thành đích thanh âm trầm thấp mà hơi khàn khàn, hắn này hai ngày bởi vì vội M quốc đích điện tử khoa học kỹ thuật hạng mục, vẫn không có tìm Cố Thích dù cho hảo nói chuyện, hắn nghĩ muốn nói với hắn rất nhiều nói, rất nhiều cho tới bây giờ đều nghẹn ở trong lòng, không có cũng không dám cùng bất luận kẻ nào nói trong lời nói, hắn lần đầu tiên nghĩ như vậy cùng một người hảo hảo nói chuyện chính mình trong lòng đích hết thảy, hơn hai mươi năm, ký sử phàm là phàm, hắn cũng không có loại này khuynh này tất cả tâm tình đích dũng khí cùng ý tưởng.

    Chỉ có trước mắt này nhân, làm cho Vinh Tư Thành lần đầu tiên có nghĩ muốn thổ lộ, nghĩ muốn thật sâu gần nhau đích cảm giác, mà đúng là này nhân, lại ở chính mình động  thiệt tình đích thời điểm, đối chính mình nói, hắn phải rời khỏi.

    "Vinh thiếu, ta đã muốn quyết định tốt lắm, ngươi có đồng ý hay không, cũng là như vậy. Ca ca ta đích giải phẫu Phí tìm mấy chục vạn, ta sẽ mau chóng nghĩ biện pháp trả lại cho ngươi, mặt khác, ở Vinh lão gia tử đích thọ bữa tiệc, ta cũng sẽ gây cho hắn một kinh hỉ, coi như là còn  ngươi nhân tình."

    Cố Thích nói đến này, quay đầu lại mỉm cười cười, "Cám ơn ngươi thỉnh danh y đã cứu ta ca ca. Ta sẽ trả lại ngươi cùng Vinh lão gia một cái nhân tình, nhưng này cũng không gây trở ngại của ta quyết định."

    Vinh Tư Thành hơi hơi trầm giọng, nói: "Vậy ngươi đích ý tứ, ngươi hay là muốn đi?"

    Cố Thích nữu quay đầu lại tiếp tục đùa nghịch trong tay đích sống, thùy mâu ôn thanh nói: "Là, ký hợp đồng vốn chính là vì ca ca đích giải phẫu, mấy ngày nay ta nghĩ  rất nhiều, ta nghĩ quá ta chính mình muốn đích cuộc sống, của ngươi thế giới, ta không thể nhận, huống chi, ta người này cũng không thích làm ai đích thế thân bóng dáng, Vinh thiếu, ngươi coi như trước tiên giải ước  một gã không xứng chức đích nhân viên tạm thời, khác tìm người mới đi."

    Cả phòng bếp dị thường im lặng, Liên ngoài cửa sổ tất tất tốt tốt đích bông tuyết thanh cũng giống như trở nên vi không thể nghe thấy.

    Vinh Tư Thành đột nhiên nở nụ cười một tiếng, sâu kín nói: "Cố Thích, ngươi đang nói hoảng, ngươi là bởi vì Phàm Phàm mới nghĩ muốn rời đi đích đúng không, ngươi dám nói ngươi đối ta không có một chút tâm động?"

    Cố Thích khẽ run lên, đốn xuống tay thượng đích động tác, ám hít vào một hơi hậu, thản nhiên địa quay lại đầu, nhìn thấy Vinh Tư Thành đích ánh mắt, một chữ một chút nói: "Ta không có có yêu ngươi, nếu có, kia cũng là của ngươi ảo giác, ta thừa nhận lòng ta lý không thoải mái, nhưng loại này không thoải mái gần là bị trở thành thế thân đích sỉ nhục, cũng không có gì khác đặc thù cảm tình, thỉnh Vinh thiếu không cần vọng tự đoán."

    Loại này nói đắc như tuyết lạc bàn đạm bạc, rồi lại cực lãnh, thanh âm không nhẹ không nặng, nhưng mỗi một câu dừng ở trong tai trong lòng, đều như ngàn cân bàn làm cho người ta trất buồn.

    Vinh Tư Thành yên lặng nhìn hắn, mâu mầu sâu kín âm thầm, ít khi, hắn hơi hơi ngoéo ... một cái khóe môi, đang lúc Cố Thích nghĩ đến hắn còn muốn nói gì nữa lúc, đã thấy Vinh Tư Thành im lặng xoay người, giống không có việc gì nhân giống nhau, bước đi thong thả hồi phòng khách sô pha thượng, như thưòng lui tới bàn, cầm lấy điều khiển từ xa nhấn một cái, bình yên ngồi xuống chuyên chú địa nhìn thấy buổi chiều tin tức.

    Cố Thích nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra, quay lại thân một lần nữa cầm lấy trong tay đồ ăn lúc, mới giựt mình giác ngón tay ở nhẹ nhàng run rẩy, hắn theo bản năng địa một mạt cái trán, đầy tay tâm đích hãn.

    Cơm chiều lúc, Vinh Tư Thành không hề nói thêm cái gì, vừa ăn biên nhìn chằm chằm TV màn hình thượng đích tài chính và kinh tế số liệu, hắn ăn thật sự chậm, rõ ràng đích không yên lòng. Cố Thích biết hắn trong lòng không thoải mái, nhưng này đó đã muốn cùng chính mình không quan hệ, cho nên cũng không muốn đi không cố ý đánh vỡ xấu hổ.

    Rửa sạch hảo bát khoái hậu, Cố Thích trong lòng thầm nghĩ  như thế nào ứng đối Vinh lão gia tử đích thọ yến, hắn hãy còn nghĩ này hội, đứng ở lầu hai gian đích Vinh Tư Thành đột nhiên đối hắn nói: "Tiểu Cố, ngươi đi lên một chút."

    Cố Thích không nghĩ tới Vinh Tư Thành hội dẫn hắn lại đi vào kia gian thần bí đích thư phòng, cùng tường Tề cao đích to lớn giá sách, chỉnh tề sạch sẽ đích không nhiễm một hạt bụi đích bàn học thượng, đoan đoan chính chính địa bày đặt kia bản hợp đồng.

    Vinh Tư Thành cầm lấy đến, đối với Cố Thích quơ quơ, "Đây là ngươi ký đích hợp đồng, năm trăm vạn, ngươi dùng ta bốn mươi nhiều vạn, xin hỏi ngươi tính toán như thế nào còn?"

    Cố Thích trong lòng run lên, nói: "Vinh thiếu, ta nói rồi trong lời nói có nghĩa, bốn mươi vạn, ta nhất định hội mau chóng trả lại cho ngươi."

    Vinh Tư Thành cười khẽ, mặt mày săm  thản nhiên đích phúng ý, "Là tìm Trần Hành Thâm đi, nếu là hắn, như vậy ngươi còn tiền căn bản không có áp lực, bởi vì hắn không chỉ nói mượn, chính là tặng, đô hội tặng cho ngươi. Cố Thích, ngươi còn nói ngươi không phải đi ra bán, ngươi rời đi ta, bất quá cũng chỉ là thay đổi cá nhân đến mua ngươi thôi!"

    Nói xong, hắn thật mạnh một trịch trên tay đích hợp đồng Thư, sắc mặt càng phát ra âm trầm.

Trọng sinh chi nhị thứ bao dưỡng --- Lang CửuWhere stories live. Discover now