Trọng sinh chi nhị thứ bao dưỡng (Hoàn)

474 7 1
                                    

 ☆, 46• một chỗ đích thiêu đốt

    Cố Thích ngẩn ra, đột nhiên nhớ tới Trần Hành Thâm, chính mình mất tích  vài thiên, không có gì hắn chưa có tới?

    Vinh Tư Thành dữ dội thông minh, liếc mắt một cái liền vọng mặc tâm tư của hắn, không chờ hắn mở miệng, nhân tiện nói: "Ngươi muốn hỏi Trần Hành Thâm? Hắn tới không được, Trần gia chính mình đã muốn loạn thành một đoàn, hắn Cố không hơn ngươi, Tiểu Thích, ngươi cho là mấy ngày nay chúng ta sống khá giả sao không? Bên ngoài đã sớm trở mình  thiên, chính là ngươi còn không biết thôi."

    Cố Thích ách  nửa ngày, hỏi: "Bên ngoài chuyện cùng Trần gia có quan hệ hệ sao không? Hành Thâm hắn thế nào ?"

    Vinh Tư Thành nhìn hắn một hồi, cười lạnh: "Hành Thâm? Ngươi cư nhiên hội như vậy xưng hô hắn? Ta đây đâu, ta độc thân cho ngươi một người mà đến, ngươi nên mắt lạnh châm chọc sao? Cố Thích, ta thừa nhận là liên lụy ngươi, nhưng hiện tại chỉ có ta mới có thể cứu ngươi, mà loại này cứu vớt không phải ai đều nguyện ý làm đích. Ngươi hiểu chưa?"

    Dứt lời, hắn vẫn nhìn không chớp mắt địa tiếp tục nhìn thấy Cố Thích, nói cũng đối với Vinh Khải Thành nói: "Khải Thành, không phải mời ta ở trong này trụ sao không? Còn không mau dẫn đường!"

    Vinh Khải Thành lúc này mới phục hồi tinh thần lại, chợt cười lạnh, "Đại ca tức giận thế, này hội tình cảnh  còn có thể vững như núi Thái, ha hả, đừng có gấp, ta sẽ cho ngươi cùng của ngươi tiểu tình nhi cùng cuối cùng đích tốt đẹp thời gian." Hắn mắt thoáng nhìn, Tần Duẫn lập tức dẫn vài người, đi đến Vinh Tư Thành bên người, hơi hơi vuốt cằm, "Vinh thiếu thỉnh."

    Vinh Tư Thành lại lần thứ hai đem Cố Thích cái đứng lên, kiềm trụ tay hắn cổ tay hết sức đích nhanh đau(thương), Cố Thích muốn tránh thoát hắn, khả nghĩ lại tưởng tượng, trơ mắt ca ca còn cần này nam nhân tương trợ, hắn không khỏi tự giễu, thủ chỉ có thể khó khăn lắm thùy hạ, Nhậm Vinh Tư Thành cái  đi.

    Vinh Khải Thành ở sau lưng lạnh lùng nói: "Đừng có gấp, có chuyện gì một hồi vào phòng tái làm, bất quá đâu, đừng trách ta không nhắc nhở đại ca ngươi, tiểu tử này vừa rồi không thành thật, bị của ta nhân đánh một chút, sợ là nan làm chút yêu cầu cao độ đích động tác, các ngươi tự cái cẩn thận một chút."

    Tần Duẫn dẫn bọn họ thông qua một khác điều nói, tả quải hữu quải, nhưng lại về tới xuân lạc sơn trang đích lầu chính lý đi, đắp từng đích ngắm cảnh thang máy, sáng đích thủy tinh ngoài cửa sổ, tuyết trắng như trước bay lên, quất mầu đèn lồng như nhau ngày đó ban đêm bàn rung động lòng người, chính là hiện tại loại này tình cảnh, thật sự có tổn hại tâm tình.

    Lại đi vào lần đầu tiên tiến vào đích bạch kim phòng, Tần Duẫn mở cửa hậu, như thường bàn vô cùng cung kính nói: "Vinh thiếu, bên trong đã chuẩn bị tốt , mời vào."

    Hắn khom người chuẩn bị rời đi, Vinh Tư Thành lại gọi lại hắn, "Cho ta cái y dược tương, còn có, ngươi theo ta nói thực ra, này phòng các ngươi động quá làm sao?"

    Tần Duẫn liếc hắn một cái, quay đầu lại đối phía sau hai cái hắc y bảo tiêu nói: "Đi cấp Vinh thiếu lấy y dược tương lại đây."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng sinh chi nhị thứ bao dưỡng --- Lang CửuWhere stories live. Discover now