Result

44 3 4
                                    

Una sa lahat, maraming salamat sa lahat na nagbigay ng kanilang oras para sumali sa ikalawang libro ng Dream Team, ang Te Amo Papa.

Kasalukuyan pa pong inaayos ang unang libro at ito ang “Behind the Text” kaya salamat sa paghihintay ninyo.

Bago ko po ipo-post ang mga napili, may sasabihin lang ako para sa lahat.

Una,ago ninyo ipasa ang mga entry ninyo sa kahit anumang contest, basahin n'yo muna nang paulit-ulit. Huwag po basta sulat lang tapos pasa agad na hindi man lang binasa ulit.

Sayang ang chance. Huwag n'yo pong sayangin.

Mas masarap sa pakiramdam na ang pinagpuyatan mong gawin ng ilang araw ay may magandang resulta.


Sa lahat ng mga napili ko, happy and sad man ang mga stories ninyo, isa lang ang natutunan nating lahat. Mahalin ang mga ama. Dahil wala tayo sa kinatatayuan natin ngayon kung hindi dahil sa pagsusumikap nilang itaguyod tayo. Gaano man kahirap ang pagdaanan nila, balewala iyon dahil alam nilang naghihintay na ang yakap ng kanilang mga anak sa kanilang pag-uwi.



In no particular order.

Ito na po ang mga napili ko sa labinlimang nagpasa ng kanilang entry para sa Father's day special.


Congratulations!🎷📘

First Dance by: Jendy

Si Papa by: kuyaGreg

Treasure by: AnneG

Si Papa by: Lorrenmae Cansancio

Father's Day by: rb_seventeen

Pink Rosary by: Aya

Dear Papa by: MeasMrNiveGuy

Para sa Iyo Papa by: Glezen Marie Becerro

Regret by: Amira

Congratulations!

Welcome to Dream Team!

Add po ninyo ako sa Facebook para ma add ko kayo sa Dream Team group.

Salamat ulit!

God bless us all

Advance happy father's day!


PS: I will give you 3 days. Edit n'yo ulit ang mga entry ninyo at ipasa sa akin.



iamdreamer28 of Dream Team.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Father's Day Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon