Chapter 1

37 0 0
                                    

CHANNEL'S POV

Ako si Channel Nicole L. Santiago..

Maganda DAW, mabait, sweet pero ang laging first impression sakin MASUNGIT/MATARAY.

Pero sanay na ako... =) yung buhay ko nga pala may halong saya at lungkot..

Nagaaral ako sa "Santiago University"

Paaralan yan na ipinatayo ng mga magulang ko..

Nasa ubang bansa sila ngayon naiwan kami ng kapatid ko sa mga lola namin.. may kapatid ako na mas matanda sa akin grade 8 siya pero di kami masiado magkasundo lalake kase sia...makikilala nio rin sia pag nagkataon

(a/n: Yung characters makikilala niyo sia as the story goes by. Para may thrill sorry kung korny ung story 1st tym ehh)

AUTHOR! istorbo ka...ganda na ng pagiintroduce ko ehh..

                         -·-·-·-·-·-·-

~First week of July ngayon

(a/n: Flashback hanggang sa mapunta tayo sa present)

Tama kayo ng basa kanina! NBSB ako..

Kse ang kapalit nun ay ang tiwala ng parents ko sakin kaya ginagawa ko yan...pero may mga naging kaM.U na ako... Mutual understanding. huh =)

Nameet ko ung DATING crush ng friend ko...shemay! ang bait nia! tapos CHINITO...

In-add nia ako sa FB...new student sia sa school tapos di ko sia classmate pero ung classroom namin tsaka sa kanila divider lang ang agwat =")

Tapos alam nio ung feeling na unang usap nio palang ganito na...

"Kumakain ka ng chocolate?"-crush

"Bakit?bibigyan mo ko?"- me

"Oo ano bang gusto mong chocolate?" -Siya

" Ambait mo naman! kahit ano okay lng" -me

....mahaba yan kaso di na importan ung iba..so un tapos saturday kadi nian...

Nakwento nia na MAY GF NA SIYA...ansaklap noh?

                        -·-·-·-·-·-·-

Saklap ng nangyayari sa kanya noh?...maguupdate uli ako bukas huh?antok na po ako ehh...pero tatry ko araw-arawin toh..para sa mga magbabasa =)

VOTE.....COMMENT....kayo =)

BUKOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon