HỆ THỐNG SỦNG PHI CHI ĐẠO
Tác giả : Bán Phong Ma
Converter : Anrea96
Văn án :
Hệ thống nói: Liền tính không thể quân lâm thiên hạ ngươi cũng muốn xưng bá hậu cung !
Phong Dục nói: Ái phi như vậy thiên phú dị bẩm, cùng ta có duyên, nên tiến cung !
Hoàng hậu nói: Đệ nhất mặt liền biết ngươi không là hảo , chỉ là ta từ đầu tới đuôi cũng chưa nhìn ra tới ngươi xấu ở nơi nào?
Thục Phi nói: Hoàng Thượng là ta, thái tử là ta nhi tử , Đại Hạ hướng là chúng ta một nhà tứ miệng !
Úy Tiêu Tiêu nói: Ngươi đủ, phóng ta tới !
Tiểu thuyết chủng loại: Cổ điển giá không
Thứ nhất không cẩn thận bị Thượng Đế đạp một chân !
Đổi mới thời gian 2015-9-8 15:20:46 số lượng từ:2098
Úy Tiêu Tiêu tưởng nàng sinh ra thời điểm nhất định bị Thượng Đế đạp một chân ! bằng không như thế nào sẽ tại vạn chúng chú ý trung đến máu môi? Úy Tiêu Tiêu tại 25 tuổi chi đại tốt niên hoa, thành công vệ miện lần thứ tư mưu kim thưởng ảnh hậu tai họa bất ngờ, điểm lưng bị đèn treo đập trúng , xuất đạo bảy năm tuy rằng khúc chiết không ngừng cũng không có thể nói không khí phấn chấn, nhân sinh người thắng. Từ nhỏ liền nên sống tại đèn tụ quang dưới, những lời này nàng bản thân đều chưa từng phản bác qua, ai để người sinh quá nhàm chán, đành phải bản thân tìm điểm việc vui, mỗi một bộ diễn đều đương làm một loại nhân sinh, nàng cũng đủ liều mạng.
Một khi vui quá hóa buồn, hồng thảm cũng chưa đi hoàn liền một tiếng nổ lại trước mắt bỗng tối đen. Tỉnh lại sẽ không biết bản thân đang ở phương nào ! may mắn bản thân xuyên lễ phục tương đối bên người, không thì chỉ sợ cũng muốn lộ điểm , vừa nghĩ đến trên báo chí tiêu đề đặc tả ' ảnh hậu không chịu nổi vòng nguyệt quế áp lực, hồng thảm lộ điểm ' Úy Tiêu Tiêu mặt đều tái rồi, còn tốt, còn tốt ! về phần hiện tại tiêu đề sẽ viết cái gì, nàng cự tuyệt suy nghĩ ! nàng còn là cho rằng sinh ra thời điểm bị kia cái gì đạp một chân ! đang lườm giường mạn thiên mã hành không Úy Tiêu Tiêu hoàn toàn không suy nghĩ bản thân hiện tại thân ở chỗ nào, tâm như thế lớn cũng thật sự là khó làm nàng !
Hệ thống nhìn nàng cả nửa ngày như vậy liền nằm ở trên giường, mắt cũng không chớp lấy một cái ! hết chỗ nói rồi một hồi, xem nàng thật không có bình thường tư tưởng hành động, đành phải bản thân mình trần ra trận !
"Đinh, chúc mừng túc chủ Úy Tiêu Tiêu buộc định cổ văn hóa chức nghiệp dưỡng thành hệ thống, buộc định phương thức linh hồn buộc định, ra đa túc chủ số liệu, ra đa túc chủ thời không đại bối cảnh, ra đa nhiệm vụ tương quan số liệu, ra đa hoàn thành ! xin hỏi túc chủ hay không kích hoạt hệ thống? Hệ thống tự động kích hoạt, hệ thống mới bắt đầu hóa hoàn thành 10%......15%......"
Nghe trong đầu truyền đến thanh âm, Úy Tiêu Tiêu không nói gì nửa phút, không là hỏi hay không kích hoạt sao? Cư nhiên còn có thể đi quá trường, còn có này toàn bộ là vài cái ý tứ? Đừng khi dễ nàng chưa tỉnh ngủ a !
YOU ARE READING
HỆ THỐNG CHI SỦNG PHI CHI ĐẠO
Teen FictionVăn án : Hệ thống nói: Liền tính không thể quân lâm thiên hạ ngươi cũng muốn xưng bá hậu cung ! Phong Dục nói: Ái phi như vậy thiên phú dị bẩm, cùng ta có duyên, nên tiến cung ! Hoàng hậu nói: Đệ nhất mặt liền biết ngươi không là hảo , chỉ là ta từ...