END

3.8K 29 9
                                    

☆, Chương 159: Thành ý? ! !

Úy Tiêu Tiêu đến giao thái điện khi, sớm có canh giữ ở trắc điện cung nhân chào đón chào

"Nô tỳ gặp qua Kỳ sung nghi nương nương, mời nương nương tùy nô tỳ tới" Lanh lợi có lễ cung nhân, thái độ có lễ lại xa cách, dẫn tới Úy Tiêu Tiêu nhìn nhiều nàng hai mắt, dung mạo cũng sinh không sai, so này trong cung nương nương cũng không nhàn hạ bao nhiêu . Bất quá này trong cung như vậy nhiều đi , kém cỏi nhất cũng có thể xem như thanh tú giai nhân, nhiều nhất tại hậu cung bị sấn được bình phàm chút.

Không phải nói bị một mình các ở bên điện, chính tông quốc yến là Hoàng Thượng nữ nhân cùng đại thần gia quyến đều có thể tham gia !

Ngũ phẩm đã ngoài đại thần cùng với phu nhân hài tử cùng ngũ phẩm cùng đã ngoài hậu cung phi tần ! chẳng qua có thể từ chính điện đại môn tiến vào chỉ có tam phẩm đã ngoài mà thôi ! thời đại này mỗi một cấp đều là một phân thủy lĩnh, không có lúc nào là không không lại nhắc nhở người khác giai cấp địa vị quyết định cửa cao thấp, cũng tại mỗi thời mỗi khắc khích lệ người khác dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào hướng lên trên bò !

Úy Tiêu Tiêu mang theo Vân Hạ theo cung nhân vào trắc điện "Xin hỏi nương nương là muốn trực tiếp đi chính điện còn là ở bên điện hơi chuyện nghỉ tạm?"

"Đi trắc điện đi"

Tưởng tưởng Úy Tiêu Tiêu còn là quyết định đi trước trắc điện, chung quy quốc yến chân chính bắt đầu thời điểm là tám giờ. Mà tại đây trước kia đều là liên tiếp đến quan to quý nhân cùng phi tần, như trước là phẩm chất thấp tới trước trước đợi, Đế hậu bạn Thái Hậu áp trục trình diện, này thời khắc cũng kém không nhiều liền là tam phẩm lấy dưới người đến, nếu trên đường gặp không đến, Úy Tiêu Tiêu cũng không muốn đi đại điện ngốc ngốc ngồi chờ !

Chung quy yến hội ngươi cũng chỉ có thể bình tĩnh ngồi, ngồi tư còn muốn tiêu chuẩn, như vậy ba giờ xuống dưới Úy Tiêu Tiêu cảm thấy cũng đủ nàng chịu !

Theo vào gian bị bình phong cách lên nghỉ ngơi gian, bên trong đặt cái bô, tiểu kỉ cùng mềm tháp.

"Nương nương mời trước tiên ở này nghỉ ngơi, nô tỳ cáo lui"

"Ra ngoài đi"

Úy Tiêu Tiêu làm đến mềm tháp trên tại Vân Hạ hầu hạ dưới nằm đến mặt trên hơi làm nghỉ ngơi, may mắn trang sức mang không nhiều. Vật trang sức cũng sơ lưu loát, bằng không thật đúng là không thể nghỉ ngơi.

"Chủ tử nhưng là mệt mỏi?" Vân Hạ giúp nàng ấn chân

"Còn tốt, không như thế mảnh mai, chỉ là luôn luôn không kiên nhẫn này chút, còn chưa bắt đầu cũng đã cảm thấy mệt mỏi" Úy Tiêu Tiêu chống bản thân trán

"Nô tỳ tham kiến nương nương" Bên ngoài vang lên thỉnh an thanh

Vân Hạ xem mắt Úy Tiêu Tiêu đứng dậy đi mở cửa, mở ra xem là tiểu cung nữ trên tay bưng khay trà cùng điểm tâm.

"Vào đi" Vân Hạ nghiêng người khiến nàng tiến vào, tiểu cung nữ cũng lưu loát. Đầu cũng chưa nâng được đem bản thân trên tay gì đó toàn bộ phóng tới trên bàn

HỆ THỐNG CHI SỦNG PHI CHI ĐẠOWhere stories live. Discover now