Sau đó thì Yi ra ngoài làm việc,Yi rất buồn và sợ nhưng Yi đã hứa là sẽ không nói nên Yi cũng quyết tâm là giấu chuyện đó đi rồi lấy lại bình tĩnh để tiếp tục làm việc. Còn Nguyên thì chẳng còn tâm trí để làm việc.
"Giám đốc,anh có sao không?" Mẫn hỏi.
"Anh nhớ Châu." Nguyên nói.
"Châu sẽ quay lại thôi,anh yên tâm." Mẫn nói.
Sau đó Mẫn ra ngoài còn Nguyên thì buồn bã không nói gì thêm nữa. Rồi lại làm việc nhưng Nguyên thì không tâm trạng đâu làm việc nữa. Rồi Nguyên lái xe khắp mọi nơi để kiếm cô.
Yi thì ngồi trên sân thượng sắc mặt không tốt gì mấy,rồi một lát sau Khải lên kiếm Yi.
"Em đang giấu gì đó đúng không?" Khải hỏi.
"Đâu có..." Yi nói.
"Em đừng giấu anh,anh biết là em biết Châu đang ở đâu." Khải nói.
"Em... hứa với Châu là em không nói,nên em xin lỗi." Yi buồn bã nói.
Rồi Khải ngồi an ủi Yi"Thôi không sao đâu."
Rồi hai người ngồi trên sân thượng rất lâu, Khải thì ngồi đợi Yi hết buồn rồi xuống chung. Rồi họ tiếp tục làm việc.
+Tan ca+
Yi về tới nhà thì lập tức gọi cho cô.
"Nhô chị..." Cô nói.
"Em sao rồi,việc làm ổn cả chứ?" Yi hỏi
"Dạ ổn,hôm nay là ngày đầu đi làm,hihi bây giờ em đang trên đường về phòng trọ." Cô nói.
"Oh vậy thì tốt rồi." Yi nói.
"Sao nghe giọng chị buồn vậy?" Cô hỏi.
Yi không muốn cô lo nên đã đổi thái độ nói chuyện vui trở lại "À không,chị đang mệt á mà,không có gì đâu."
"Thiệt không? Hay là vì em mà Nguyên nói chị?" Cô hỏi.
"Chị đang mệt thiệt mà,Nguyên không nói gì hết." Yi nói.
"Chẳng lẽ Nguyên không quan tâm em thật sao?" Cô nói xong rồi khóc.
"Em đừng nghĩ vậy, đừng khóc nín đi, thôi nín rồi đi nghỉ ngơi đi,mai còn phải đi làm. Chị cúp máy đây,bye em." Yi nói.
"Dạ em chào chị..." Cô nói xong thì cúp máy.
Yi nằm trên giường không sao ngủ được và rồi Yi suy nghĩ "Mình có nên nói Nguyên nghe về chuyện của Châu hay là giấu luôn đây."
Yi suy nghĩ một lúc rồi cũng đưa ra quyết định sau đó thì Yi đi ngủ.
+Sáng hôm sau tại công ty+
Khi mọi người vào đông đủ thì Nguyên thông báo "Hai ngày nữa công ty sẽ có một kì nghỉ và chúng ta sẽ qua Ma Cao."
"Ma Cao? Tại sao lại là Ma Cao chẳng phải là đi Tam Á sao Nguyên?" Yi hỏi.
"Đổi địa điểm rồi,nên là mong mọi người thông cảm." Nguyên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lọ Lem!Anh Yêu Em.
General FictionNam chính: Vương Nguyên Tuổi: 26 Là giám đốc mới của công ty Gaze Nữ chính: La Thị Bảo Châu Tuổi: 23 Là nhân viên của công ty Gaze Bạn thân của Nguyên: Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hổ. Bạn thân của Châu: Yến,Su,Thỏ,Anna,YiYi,Huyền (Đồng ngh...