Aishiteru After Story![OneShotStory]

48 4 0
                                    


Jan ko nalang nilagay ayaw dun sa taas ehh

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Jan ko nalang nilagay ayaw dun sa taas ehh.. Hmmm..si  Ael Rose Collinson(ARC) po yan!

>>Truck Scene<<

.v___v.


***


*FASTFORWARD*


"Hotaru.. Look out!!" sigaw ni.. Ael?? Lumingon ako at sabay ng pagtulak sa akin ni Ael sa gilid..


*BOOOOOGSSSH*


"Ahhhhh!"-Girls


"A girl was hit by the truck.."-Boy1


"Tumawag na kayo ng ambulansya!!"-Boy2


"Ayos ka lang ba?"-Girl1


"Dumudugo ang ulo mo!"-Boy3


They were asking me things.. pero di ko na sila pinansin at lumapit kung saan nakahilata si Ael.. tumingin na lang ako sa katawan nang babaeng nagligtas sa akin.. sa babaeng naliligo na nang kanyang sariling dugo at sa babaeng minamahal ko.. Ael!


"Ael.." sabi ko at ginalaw siya.. "Ael! Please don't leave me!!"


Nagmulat naman siya ng mata at ngumiti sabay hawak sa pisngi ko.. "Daisuki Hotaru!(I Love You Hotaru!)" natigilan ako sa sinabe niya at di na makagalaw.. She feels the same!?


Kinuha na ng mga ambulansya si Ael pati narin ako.. nang makarating kami sa hospital nagpumilit akong bantayan si Ael kahit na dumudugo ang ulo ko at nagkagalos-galos na ang katawan ko..


Mga ilang minuto dumating ang magulang ni Ael.. pagkaharap ko kinamusta agad ako nila Tita Con at Tito Fred.. alalang-alala sila sa akin at mas lalo na kay Ael.. niyakap ako nilang dalawa ng mahigpit..


"It's going to be alright Hotaru!" sabi ni Tita Con habang hinahaplos ang likod ko..


"Don't give up Son.."-Tito Fred


"It's my fault!! Im so sorry.. It's my damn fucking fault!!" sabi ko habang umiiyak.. "Hindi ko po alam kung anong  gagawen ko.. Forgive me Tita and Tito.." i couldn't stop my tears falling from my cheeks.. Im so hopeless right now!


"No.. please don't blame yourself Hotaru.. it's not anyone's fault.. niligtas ka niya because your important to my daughter.. It's because mahal na mahal ka niya" sabi ni Tita Con umiyak nalang ako ng umiyak hanggang sa makatulog ako sa tabi nila Tita Con at Tito Fred. "Ashiteru Yo.. Ael!" i said as i fall asleep beside them..


 -- You're living in fear that no one will hear your cries
Can you save me now?


Who's singing? Napaka-familiar ng boses niya sa akin.. parang si Ael!? I remember this one time.. it was the same music.. Ael was holding my hand that time.. i was so broke.. i lost my one and only family.. my mother.. she died and of course Ael didn't leave me alone.. she was always there for me.. to say that 'Everything will be fine and my mother will always be in my heart to look after me' .. at simula noon.. i was deeply in love with this girl na Best Friend lang ang turing sa akin..


I am with you
I will carry you through it all
I won't leave you, I will catch you
When you feel like letting go
'Cause you're not, you're not alone--


Binuksan ko ang mga mata ko at nakita si Ael na nakatingin na ngayon sa akin.. 


"Oh! Your awake.." she said smiling..


"Ael!" sabi ko at yinakap siya ng mahigpit.."I've missed you!"


"I've missed you too!" at yinakap narin niya ako.. I felt relieved nang makita siyang maayos.. at malungkot?


"Why are you sad? Is there something wrong?"-Me


"Nothing.. It's just that.. i want to tell you that I Love You So Much!" sabi niya at ngumi-ngiti ng pilit habang patuloy na umaagos ang kanyang luha.. 


"I Love You So Much Too!"-Me


"Always remember that i'll be always right here!" sabay turo sa puso ko.. why does it feel like she's leaving?


"What are you saying Ael?"sabi ko and let my tears fall like rain.


"Gomenasai!(I'm Sorry) But i can't stay much longer. I Love You All! Watashi o wasurenaide ne!?(Don't forget me, Okay?) Sayonara(Goodbye)!" she said while crying and i feel like she's going far far.. away!


"No! Please.. Stay with me!" i said begging that she might stay with me.. with us!


"I'm Sorry.. pero wala na akong magagawa.."-Ael


Yinakap niya ako sa huling pagkakataon at ganun din ako.. She faced me and said..


"Aishiteru!" 


***


Tapox na.. Aux ba? ^____^ 

Aishiteru!(ILoveYou)[OneShotStory]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon