- Sunggyu là ai?
Nơi kí ức không còn tồn tại...
Chỉ đơn giản là bắt đầu lại bằng con số không...
-----
Ngồi ở bàn cuối cùng của lớp, không lo bị giáo sư nào chú ý, Woohyun cứ nằm mà ngắm trời ngắm đất. Thời gian trôi chậm quá, cậu nghĩ vậy bởi riêng hôm nay, cậu muốn nó trôi thật nhanh thật nhanh kìa... Đơn giản thôi, vì cậu đang rất háo hức. Cuối buổi học hôm nay, cậu có một cuộc hẹn vô cùng quan trọng, là với Sunggyu, người yêu mắt hí đáng yêu của cậu. Cậu đã hẹn anh ở cổng trường và rồi, họ sẽ đi học về cùng nhau. Cậu chắc chắn sẽ dẫn anh đi ăn rồi đi uống và họ sẽ có một buổi hẹn hò thật lãng mạn, thật tuyệt vời.
Sunggyu, người mà cậu hay gọi là người yêu bé nhỏ, thực chất là một sinh viên đại học năm ba xinh đẹp, hơn cậu 2 tuổi. Bên cạnh làn da trắng sứ, mái tóc vàng nâu bồng và đôi môi hồng thì điều đặc biệt nhất ở anh mà ai dù chỉ gặp một lần thôi cũng ấn tượng, là đôi mắt híp. Tuy nhiên, anh lại rất hay cười, và mỗi lần cười là hai mắt thành hai đường chỉ ngay. Nhưng cậu thì cực thích như vậy, một nụ cười tươi rói của anh luôn luôn có thể xóa đi mọi u buồn trong cậu. Cũng từ ngày yêu cậu, anh đã tập cách cười và tự tạo niềm vui. Một chàng trai từng lạnh lùng, trầm tính như cậu thực sự đã thay đổi... vì anh.
Sunggyu có một thói quen rất kì lạ, anh luôn chu mỏ khi cảm thấy khó chịu hay giận dỗi. Những lúc như vậy, cậu chỉ muốn cắn vào môi anh một cái, nhìn thật đáng yêu mà. Rồi những lúc tức giận, mặt anb cũng hay đỏ lên như trái ớt nhỏ, hai má cũng vậy mà hồng hồng. Đó cũng chính là lí do mà cậu hay trêu anh, hay khiến cho anh tức mà đuổi theo cậu khắp sân trường.
Với cậu, cuộc sống có anh mới là màu sắc. Có người đã từng hỏi cậu, yêu nhau đã hai năm, có chán không? Câu trả lời mãi mãi vẫn chỉ có một, KHÔNG. Hơn cả thế, cậu nhận ra rằng mình không những không chán anh mà còn càng ngày càng yêu anh như một con nghiện mê thuốc phiện vậy.
Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu không có anh, cậu không thể sống nổi.
-------
*Reng... reng... reng...*
Tiếng chuông tan học như đánh thức Woohyun, khiến cậu bừng tỉnh. Cả lớp đứng lên chào giáo sư và chỉ chờ có vậy, vậu lấy cặp rồi phóng nhanh ra ngoài.
- Nam Woohyun, cậu đi đâu đó?
Tiếng gọi của một cậu con trai khác vang lên, Woohyun đột ngột dừng chân. Đó là Myungsoo, cậu bạn thân nhất của cậu, từ hồi còn nhỏ xíu.
- Mình có một cuộc hẹn rất quan trọng. - Cậu trả lời một cách vội vã rồi định bỏ đi nhưng lại có một giọng nói khác.
- Với ai hả? - Là Sungyeol, cậu ấy là người yêu của Myungsoo, cũng là bạn của Woohyun
- Đương nhiên là với Sunggyu, tình yêu của mình rồi.
Cậu vừa trả lời một cách nhanh chóng vừa liếc nhìn đồng hồ Muộn mất rồi, cậu thật không muốn Sunggyu phải đợi nhưng ngay khi đi bước chân đầu tiên thì gặp ngay hai người bạn thân thiết khác đứng chắn ngang
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] [WooGyu/GyuWoo] XÓA
Fanfic- Sunggyu là ai? Nơi kí ức không còn tồn tại... Chỉ đơn giản là bắt đầu lại bằng con số không...