Lời đầu tiên là xin lỗi các bạn reading vì cứ xóa hết fic này đến fic khác nhưng yên tâm lần này sẽ chỉ một fic và không thay hay xóa nữa . Thật sự rất là xin lỗi ....
Ngô Thế Huân gọi bằng cậu
Phác Xán Liệt gọi bằng anh
ỦNG HỘ NHIỆT TÌNH NHÉ ! Yêu các reading nhiều lắm ! Nhớ cho * nha <3
- Vâng ! Con biết rồi ! Tan học rồi về nhà không được lang thang , không được bỏ trốn .....
Cạch
- Xin lỗi ! Thật sự xin lỗi ! Tôi không cố ý ! Xin lỗi cậu ! ~ HSinh A ~
- Được rồi !
Haizz ! cái điện thoại đâu rồi nhỉ ? Mới sớm gặp cô hồng rồi hà ! Bực bội hết sức !
Đang bán mặt cho đất bán mông cho trời thì ...
- Cái này của cậu phải không ?
Ngẩng đầu
- Vâng ! giật điện thoại rồi đưa sát vào mặt dòm dòm xăm xăm soi soi và sau đó một vài bộ mặt ngu ngơ các thứ ...
< Nghe cách nói tưởng lịch sự ai dè hành động không như thế chút nào , chỉ trách con au này quá tin tưởng vào sự ngoan hiền của em nó /-\ >
Sau vài vạn năm ánh sáng ngắm nhìn chiếc điện thoại xinh xinh thì mới ngó tới cái người lượm điện thoại giùm mình
- Cảm ơn !
Đợi đến lúc nhận thức được thì chỉ còn thấy cái lưng len lỏi trong hàng chục cái lưng trước mặt mà thôi ... Không để cơ hội không cánh mà bay nên đã chạy bán mạng đuổi theo cậu . May là chân anh dài nên đã chạm được vai cậu .
- Biến Thái !!!!!
Và sau đó những thế võ Judo không lí do mà bay vào mặt người đằng sau .
Phòng Y Tế
- Em đánh bạn ?!
- Em ....
-Thôi ! Tui biết quá mà em lúc nào mà chẳng là THÀNH PHẦN BẤT HẢO !
- Nhưng cô ...
- Im lặng để tui tập trung !
15p sau
- Em yên tâm chỉ bị ngoài da , khử trùng mỗi ngày là không sao .
- Vâng Cười
- Dời ạ sao em đẹp thế ?
- Dạ ?
- Không có gì đâu em . Còn Thành Phần Bất Hảo cứ chờ đi !
Bởi vậy ta nói mấy bà cô trường này chỉ có mê trai thôi , tức chết mất ! Tui cũng đẹp mà !!
- Về lớp được rồi đó THÀNH PHẦN BẤT HẢO và em nữa .
- Thưa cô ! ...
Chưa kịp nói thì đã bị cậu kéo ra ngoài
- Tại anh mà có khi tôi BỊ MỜI PHỤ HUYNH đấy !
- Là tại cậu tự chuốc lấy mà
- Là tôi ? ! Anh có mất trí không vậy ?
- Chứ không lẽ tôi tự làm mình bị thương ?
- Vậy ai bảo anh nắm vai tôi ? không phải hành động dê xồm thì là gì ? Tôi nể anh bị thương không thì nảy giờ bị đánh thêm mấy phát rồi biết không ?
- Muốn nói chuyện với cậu ?
- Nói gì ?
- Tôi muốn làm bạn cậu .
- Bây giờ thì tôi khẳng định rồi ! chà chà .
- Khẳng định gì ?
- Anh bị tâm thần rồi , tôi chưa thấy ai mà vừa học giỏi vừa ngoan mà đi đòi kết bạn với cái thằng quậy mà nguy hiểm nhất trường như anh cả ? Mà còn là hot boy khóa trên nữa chứ ! Ôi cái thế giới này loạn loạn loạn hết rồi !
- Bởi vì tôi thấy quí cậu nên muốn làm bạn với cậu
- Hay anh là do thầy cô nào phái đến để giám xát tôi ? Gì chứ chiêu đó xưa rồi em ơi !
- Tôi là thật lòng muốn kết bạn với cậu .
- Vậy được ! Tôi sẽ coi anh chịu đựng được bao lâu . Chắc sẽ chưa được 2 tuần . Cười nhếch mép
- Hẹn gặp cậu ở căn tin . Cười tươi Ờ ! tên tôi là PHÁC XÁN LIỆT
- Tôi là Ngô Thế Huân !
Nói xong tên thì bỏ đi luôn và hậu quả của cuộc nói chuyện đó đã khiến những cô gái chàng trai quanh đó nằm la liệt .
DÙ EM CÓ HÀNH HẠ TỒI NHƯ THẾ NÀO THÌ TÔI SẼ VẪN KHIẾN EM LÀ CỦA TÔI
NHẬT KÝ :
Ngày A Tháng A1 Năm A2
Ôi ! sáng sớm thì gặp thằng cô hồng đã vậy còn gặp thằng cha dê rồi chuẩn bị tinh thần bị mời phụ huynh vì những chuyện tào lao !
Muốn biết gia phả nhà cuả 2 ẻm thì đợi ở chap sau nha
#Fic_ngắn_mà_còn_dở_nữa_phải_không _Hết_muối_ròiiiiii
YOU ARE READING
My Youth Is You ( ChanHun-HunHan)
FanfictionThanh xuân của tôi chỉ đơn giản là em ....