CHAP 2

82 9 0
                                    

- Này Huân đi ăn cơm trưa với bọn này đi .

- Mày với CỤC CƯNG BÉ NHỎ của mày đi trước đi !

- Xuống nhanh nha . Nói xong thì quanh lưng đi

Căn tin , bàn số 1 dãy 1 ( Bàn V.I.P đấy nhé - - )

- Oa ! HOTBOY kìa ! ~ HSinh B ~

- Anh Xán Liệt đẹp trai quá đi ! ~ HSinh C ~

Vân vân và mây mây ....

Anh kéo ghế ngồi xuống bàn số 1 .

- Ai cho cậu ngồi ở đây hả ?! Muốn gì !Cool boy

- Là bạn tớ đó .

- CÁI GÌ ? Bạn mày  hả Thế Huân ?! Cool boy

- Ôi VÃI CẢ LÀNG ! Cục bông lên tiếng 

- Xin tự giới thiệu ...

- Anh là HOTBOY khóa trên đạt danh hiệu HỌC SINH ƯU TÚ của trường 2 năm liền , con của tổng giám đốc Phác và mẹ anh là nhà thiết kế hàng đầu châu Á ,  mỗi tháng gia đình anh ấy kiếm được 16,8 tỷ nhân dân tệ , trung bình 1 năm kiếm được số tiền lên đến cả chục con số 0 nhưng mỗi ngày anh ấy chỉ được xài 5 ngàn tệ  gia đình anh còn có 1 cậu em trai tên là... Cool boy phát biểu 

- Và cậu em của tôi là người ngồi kế bên cậu ! Phác Chí Mẫn

- Thật hả ?  mặt ngu Cục Bông

- Và anh cũng là người quản lý tiền của gia đình . Cool boy 

- Nãy giờ các người nói đủ chưa ?

Thì ra có người bị bỏ bơ đến độ mọc rêu đầy người .

- A ! Thật là xin lỗi cậu bạn yêu quý à ~~ Cool boy

- Rồi bây giờ thử thách đầu tiên cho anh ... Kể hết những gì anh biết về tôi đi .

< câu hỏi thật là HÓC BÚA , ngay cả con au này còn không biết hết nữa cà -.- làm khổ trai đẹp rồi ! >

- Cậu là con của Ngô thị , mẹ cậu là diễn viên nổi tiếng Anna , gia đình cậu có ba người , cậu là con giữa em cậu đang ở bên Úc còn anh cậu ở Canada . Cậu thích ăn các món Nhật và Hàn , thích uống cocktail Rio , cậu sinh ngày 12-04 ,  cân nặng hiện tại của cậu là 51 k và cao 1m83 ...

- Dừng lại được rồi !

Tất cả các câu của Xán Liệt cậu đều rất hài lòng nhưng chỉ câu chiều cao và cân nặng là khiến cậu khó chịu , ai lại đi nói chiều cao của người ở chỗ đông người này cả . nó khiến cho mặt cậu có thêm lớp má hồng tự nhiên dù không đỏ nhưng cũng khiến mọi người ở bàn nhìn thấy được .

- Nhiệm vụ tiếp theo của anh là đi lấy đồ ăn cho tôi !

Chạy đến bàn thức ăn lấy tất cả thức ăn cho vào khay rồi bưng tới cho cậu . Nhưng khổ nỗi mỗi bàn có một món mà mỗi cái bàn thì lại cách nhau 20 cm và có đến 30 món khác nhau  . Nên thời gian anh làm là 25 phút 59 giây .

- Anh nghĩ tôi ăn được hết chỗ này sao ? Tôi đâu phải heo ! Với lại anh coi thức ăn ở đây cái nào cái đặt lung tung !

Nói rồi cậu hất khay xuống đất , tất cả chỉ có thể xệ mặt xuống một phần vì tiếc thức ăn hai là vì cảm thấy đáng thương cho người bị cậu hành hạ nãy giờ . Nhưng ngược lại với mọi người Xán Liệt mặt vẫn bình thản .

- Tôi cho anh cơ hội cuối . Đi lấy thức ăn nhưng lần này chỉ được 15 phút , vì anh đã lỡ mất lần đầu .

 Đợi cậu nói xong anh liền bắt tay vào việc  *15phút ? cậu ta bị điên chắc ? lần thứ 1 anh đã phải mất hết tận 25 phút *Hầu như đây là suy nghĩ của mọi người ở đó , một không gian yêu tĩnh bao trùm tất cả chỉ nhìn vào mọi hành động của anh . Rồi thức ăn được đặt ở chỗ cậu và thời gian là ..... 14 phút 49 giây . Tất cả đều vui mừng . Nhưng khuôn mặt anh đã lắm em mồ hôi .

- Anh hoàn toàn thành công . Xin chúc mừng . Đây là phần quà !

Nói rồi cậu bỏ đi khuôn mặt tỏ vẻ vui vẻ , trên bàn chỉ còn lại một chiếc khăn trắng với họa tiếng hình một chú gấu con . Anh ngồi xuống bàn nói chuyện với mọi người .

- Em tên là Tuấn Chung Quốc ạ !

- Chào em Đưa tay ra + một nụ cười ấm áp

- Bạn gái em anh hai à !

- À ! anh xin lỗi .  Rút tay về 

Suốt buổi mọi người nói chuyện rất vui vẻ còn cậu thì ở lớp viết nhật ký .

NHẬT KÝ

Ngày A1 Tháng A1 Năm A2

- Hôm nay anh ta đã vuột qua 2 thử thách còn là kim công tử , anh ta thật sự không thể khinh thường nhưng đây là lần đầu tiên có người hiểu kĩ về ta như thế .

                                                       MỌI THỨ VỀ EM ANH ĐỀU BIẾT HẾT

                                                       MỌI THỨ VỀ EM ANH ĐỀU BIẾT HẾT

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.



My Youth Is You ( ChanHun-HunHan)Where stories live. Discover now