Không Tên Phần 1

363 1 5
                                    

[ xuyên việt Đường triều đến làm ruộng ]

Đệ 1 chương ngoài ý muốn

Đường Phẩm là một danh sinh viên năm bốn, này thiên bão đến, Đường Phẩm đi ở đường cái bên trên, vẫn đều dựa vào vào đề thượng đi, đột nhiên phía trước một chiếc đại xe tải xiêu xiêu vẹo vẹo xung lại đây, bão chặn tầm mắt, đẳng Đường Phẩm phát hiện khi, đến không vội , Đường Phẩm hoảng sợ kêu to, đại xe tải vẫn là đánh tới, tại cấp độ đau đớn trung, Đường Phẩm phát hiện chính mình bị đụng bay lên, thân thể như vô tuyến diều, tiếp để người xui xẻo về đến nhà là, Tiểu Long quyển vừa vặn trải qua, nói là Tiểu Long quyển phong, chính là so Mỹ quốc lốc xoáy tiểu một nửa, nhưng thổi bay cá nhân là không thành vấn đề .

Đường Phẩm không biết chính mình đụng vào cái gì lấy, hôn mê bất tỉnh, chờ thêm đến khi, trước mắt là một mảnh xa lạ, hình như là hoang sơn dã lĩnh, còn có tiểu thỏ tử chạy qua, tiểu điểu tại trên cây gọi không ngừng, mấy trăm chỉ đồng thời gọi, có dễ nghe hay không Đường Phẩm không biết, chính là sảo phải chết, từ mặt đất đứng lên, khắp nơi nhìn quanh, không có một chút quen thuộc ấn tướng, khó được bị thổi đến mấy trăm mét chi ngoại sơn thượng?

Ôm choáng choáng đầu, bối thượng túi sách còn tại, tìm đã lâu mới tìm được di động, mở ra vừa thấy, không có tín hiệu, Đường Phẩm mắng:"Dựa vào, này cái gì phá địa phương, liên tín hiệu đều không có."

Kéo vô lực chân, Đường Phẩm quyết định chính mình đi ra ngoài, thiên thượng thái dương rất quen thuộc, Đường Phẩm mới đi một hồi, liền đầy đầu mồ hôi, lấy ra khăn tay đến sát hãn, không cần hoài nghi, chính là khăn tay, Đường Phẩm là số lượng không nhiều , còn tại hiện đại dùng tay khăn nhân.

Đột nhiên dưới chân đá đến thứ gì, Đường Phẩm vốn liền choáng váng đầu, lại bị thái dương nhất sái, vừa mệt vừa đói, còn đầy người thương, thương đến không nặng, nhưng là đủ Đường Phẩm chịu được, trong lòng thầm mắng kia vô lương tài xế, lại mắng bão, thật không may mắn , ngã xuống, Đường Phẩm đều nhắm mắt lại , không khí lực phản ứng, nơi này nơi nơi đều là thảo, đều nhanh so nhân còn cao, suất một chút cũng không có việc gì, nhiều nhất liền vừa vặn nện ở trên tảng đá, đến đầu rơi máu chảy.

Nhưng là Đường Phẩm rất nhanh liền phát hiện, hắn không có té trên mặt đất, không có ngã vào trên tảng đá, dưới thân là mang theo điểm điểm độ ấm, còn có một điểm đôi chút hô hấp nhân, người này còn mặc kỳ quái quần áo, đầy người là huyết, muốn nói Đường Phẩm trên người huyết là sau khi bị thương chảy ra , kia nhân thân thượng huyết liền cùng đổ nước giống nhau đổ đi ra , huyết lạp hô hô nhìn đặc dọa người, tại đại thái dương dưới đáy, nhiệt độ cơ thể lại rất thấp.

Đường Phẩm dọa , vội vàng từ người này trên người đứng lên, vỗ ngực, bị dọa không nhẹ, lập tức liền mắng:"Mẹ nó hù chết lão tử , này ban ngày ban mặt , diễn trò cũng không cần như vậy rất thật đi."

Dùng chân đá đá địa thượng nhân, một điểm phản ứng đều không có, Đường Phẩm duỗi cổ nhìn, người này trưởng rất soái, vừa thấy chính là thuần thiên nhiên soái, làn da tái nhợt nhẵn nhụi, từ từ nhắm hai mắt, nhìn qua còn có điểm tư quý công tử hương vị, Đường Phẩm bái tiến đến, tỉ mỉ xem rõ ràng, trong lòng khen ngợi, thật sự là đương ngôi sao liêu, bảo đảm có thể nổi tiếng, suy tư phiến diện, không có phát hiện là cái kia ngôi sao trưởng như vậy, bình thường Đường Phẩm cũng xem TV, cho nên đối với này mặc vẫn là thực lý giải , người này xuyên là Đường trang, không phải bình thường quần chúng diễn viên mặc quần áo.

chuyển kiếp Đường triều tới loại điềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ