CHAPTER ONE: "NBSB"

1K 24 3
                                    

<--- PA CLICK PO YUNG COLOR ORANGE.....PA VOTE PO THANKSSS

Ako pala si julia……

4th year student…

Mahilig ako makipagbarkada..madaldal at makulit…maganda…pero mapagtago minsan ng nararamdaman…lalo na pagdating sa love..as in almost there na!

May mga naka MU na ko o yung tinatawag na mutual understand…inshort  parang kayo pero hindi kayo ang gulo noh???...pero hanggang dun lang..

For short  “NBSB”…….

NO BOYFRIEND SINCE BIRTH…sinasabi nila na wala sa  itsura ko ang pagiging NBSB ano gagawin ko kung yun ang totoo??

NBSB ako hindi dahil sa hindi pa ako ready….. READY NA READY na ako!!!....pero hindi ko maintindihan sa  sarili ko kung bakit palaging hanggang dun lang….

Nga pala ako nga si  Julia….Julia Jane Anderson…..ako yan, yes ako nga !!dito na magsisimula ang aking story tungkol sa aking pagibig……

Meron akong na MU dati…noong 3rd year ako….nikki ang pangalan nya…matagal ko na siyang crush…yes crush ko sya anlandeeeee!!ansabeeehh??okay balik tayo ayun nga crush ko sya di ko ineexpect na may crush din sya sakin…wahhh KV diba????hahahahJ)

Bago kami nagging close…nagcomment muna siya sa picture ko…

Nikki Villanueva commented on your photo

“Ganda”

LIKE   . 2

JULIA JANE ANDERSON  also commented on her photo

“tssk bola!”

LIKE  

Nikki Villanueva commented on your photo

“nag sasabi lang ng totoo ,lang taon kana?”

LIKE   .

JULIA JANE ANDERSON  also commented on her  photo

“weh??,15 palang ako…….”

LIKE   .

Nikki Villanueva commented on your photo

“totoo, ako 16 ano cp number mo?”

LIKE   .

JULIA JANE ANDERSON also commented on her photo

“hmm hahaha nawala yung cp ko ee by next week  haha papalitan”

LIKE   .

Nikki Villanueva commented on your photo

“pwede bang mag antay?”

LIKE   . 3

My goshh ano daw?? Pwedeng mag antay?? Huwaatttt super KV!!! Wait makapag ol nga….

…..hanggang sa nag  pm na siya sakin sa FACEBOOK….every morning na yun….

Kaya tuwing bago ako pumasok lagi ako nag oonline….syempre nanligaw siya..ayun, hanggang sa dumating na nag iilove you-han na kami…..as in kulang nalang sagutin ko na sya…

Tapos guess what??....

*toink*

Hahaha sorry readers kung bitin ha kasi dami ko pa po iuupdate…….sana po pagpasensyahan nyo nalang po ako hahah antayin nyo po yung next UD ko

Plsss….

VOTE AND COMMENT…

 PATAWAD PO KUNG MAIKLI SYA .......PERO DONT WORRY  MAG UUPDATE DN AKO AGAD... DAMI PO KASI GINAGAWA EE..

HEART IS BROKEN..(short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon